Chính sách bảo hành - sửa chữa

I - CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA POLIVA:

Khi mua bất kể hàng hoá gì của POLIVA bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành ưu đãi số 1 tại 63 Tỉnh thành trên cả nước. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của POLIVA:

POLIVA không phải chỉ dựa vào ưu thế kỹ thuật mà còn dựa vào việc thực hiện 3 cam kết với khách hàng:

• Sản xuất, kinh doanh loại hàng hóa tốt nhất trên thế giới

• Giành thời gian đầu tiên trong ngày giải quyết các vấn đề về hàng hóa

• Cung cấp cho khách hàng dịch vụ có giá trị và sự thuận lợi để khách hàng cảm thấy như không có bất kể phiền hà gì.

1 - Đối với những hàng hóa bán ra trong vòng 01 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* POLIVA sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm mới 100% ngay lập tức (đối với lỗi hàng hóa do nhà sản xuất).

2 - Đối với những hàng hóa bán ra trong vòng từ  01 - 12 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:

* POLIVA cam kết bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 40h làm việc.

* Trong thời gian đó bạn sẽ được POLIVA cho mượn hàng hóa khác để sử dụng tạm thời.

3 - Đối với những hàng hóa bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:

* POLIVA cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 72h làm việc.

* Trong thời gian đó bạn sẽ được POLIVA cho mượn hàng hóa khác để sử dụng tạm thời.

4 - Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

* Khi có bất cứ trục trặc gì về hàng hóa, trong vòng 04h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

* Tất cả các hàng hóa sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay hàng hóa khác để quí khách sử dụng tạm thời, hoặc thay thế bằng hàng hóa mới.

5 - Đặc biệt:

         Công ty POLIVA còn cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ NGUỒN HOẶC IC. Mặc dù như các bạn đã biết (theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới) là trong trường hợp này công ty POLIVA sẽ không được các nhà cung cấp & các hãng chấp nhận bảo hành. Thế nhưng công ty POLIVA vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa có thể nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của POLIVA.

Một vài lưu ý về cam kết này:

* Chính sách này chỉ được áp dụng với các khách hàng End user mua hàng của POLIVA chứ không áp dụng với các khách hàng Dealer mua hàng của POLIVA.

* Đối với những hàng hóa của quí khách mua quá thời gian 01 tháng thì các hàng hóa trả hàng bảo hành của POLIVA có thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.

* Những hàng hóa mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của POLIVA (xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành và bảo trì của POLIVA).

* Trong trường hợp hàng hóa hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách hàng hóa khác hoàn toàn tương đương với hàng hóa hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với hàng hóa thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

II - CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA TRÊN 500 TRIỆU ĐỒNG:

* Được miễn phí hướng dẫn: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ tái đào tạo cập nhật tài liệu mới  tại văn phòng công ty.

* Được bảo hành miễn phí tại nơi lắp đặt hàng hóa trong suốt thời gian bảo hành, trừ trường hợp có yêu cầu phát sinh dịch vụ.

* Được bảo trì miễn phí 03 năm kể từ ngày mua hàng (tại Trung tâm Bảo hành của POLIVA).

* Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua trên 500.000.000 đồng hàng hóa (mỗi thời điểm, POLIVA có các chương trình khuyến mãi khác nhau).

III- CHÍNH SÁCH ƯU DÃI DÀNH CHO BẤT KỲ KHÁCH HÀNG NÀO ĐẾN VỚI POLIVA:

* Vào tất cả các ngày trong tuần, POLIVA sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng máy móc, dụng cụ …... miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những hàng hóa không phải do POLIVA cung cấp).

* Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào... trong việc sử dụng hàng hóa của bạn, nhân viên kỹ thuật của POLIVA sẽ tư vấn, giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí) cho bạn (kể cả những hàng hóa không phải do POLIVA cung cấp).

IV - QUY ĐỊNH

1- Bảo hành:

* Bảo hành hàng hóa là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

2. Qui định về bảo hành:

* Hàng hóa được bảo hành miễn phí nếu hàng hóa đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, hàng hóa được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên hàng hóa.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

* Hàng hóa hết thời hạn bảo hành.

* Số mã vạch trên hàng hóa không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên POLIVA

* Hàng hóa hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng, mạch hoen rỉ oxy hoá

* Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Trường hợp hàng hóa của Quý khách dán tem bảo hành của công ty POLIVA. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có hàng hóa trên thì hàng hóa của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên hàng hóa). Mong quý khách thông cảm.

* Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

IV. BẢO TRÌ:

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi hàng hóa, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế hàng hóa).

V. BẢO HÀNH & BẢO TRÌ:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các hàng hóa đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của POLIVA (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).

VI. THẮC MỨC KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH:

* Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 096.849.8888 / 094.714.9999

 Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 8h sáng đến 17h30 chiều (trừ Chủ nhật & các ngày Lễ).

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0