Trong mỗi lần chạy quảng cáo hay thành lập một chiến dịch quảng cáo trên Zalo thì việc phải quản lý quảng cáo zalo rất cần thiết. Nhưng hiện nay, nhiều người còn chưa biết cách làm sao...
Dù mạng xã hội là nơi đa số người trẻ dùng để sống ảo nhưng lại là hái ra tiền của hàng trăm ngàn doanh nghiệp đa ngành nghề. Thương mại điện tử ra đời, kinh doanh trực...
Ngày nay, bán hàng trên các mạng xã hội rất phổ biến, đặc biệt là Facebook hay Zalo. Tuy nhiên làm thế nào mới có thể duy trì kênh bán hàng hiệu quả và thu hút khách mới...
Có thể bạn chưa biết, Zalo là trang mạng do người Việt sáng lập. Không những vậy, Zalo còn đang là mạng xã hội có số lượng người dùng thật lớn nhất Việt Nam. Nhiều người trẻ đã...
Kinh doanh trên nhiều fanpage đang là xu hướng giúp tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là lượng tương tác quá lớn từ nhiều nguồn...
Ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin đã thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trên Facebook phát triển mạnh mẽ. Thay vì phải sử dụng poster hay tờ rơi hay các chiến dịch...
Facebook Marketplace hay còn phổ biến với cái tên “Chợ Facebook” được ra mắt chưa lâu tại Việt Nam. Thế nhưng lại toả sức nóng “bỏng tay” lên các sàn TMĐT, mang đến cho nhà kinh doanh một...
Thay vì chỉ có thể gửi một tin nhắn đến một người như trước đây. Thì hiện tại cũng chỉ một tin nhắn nhưng bạn lại có thể gửi đến nhiều người, nhiều khách hàng cũng một lúc....
Trong quá trình kinh doanh online trên nền tảng các mạng xã hội thì việc chạy quảng cáo để thu hút khách hàng luôn được các nhà kinh doanh quan tâm. Đối với Zalo, một trong những trang...
Ảnh Facebook ads quyết định không nhỏ đến thành công của 1 chiến dịch quảng cáo. Bởi khách hàng sẽ luôn lướt qua hình ảnh đầu tiên, nếu hình ảnh hấp dẫn thì sẽ người dùng sẽ dừng...
Fanpage Facebook được xem là nền tảng tuyệt vời nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp thị sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng có thể khai thác tốt và...