• Danh mục

  • Remarketing Zalo và những điều bạn cần biết khi kinh doanh online

    | Kinh Doanh

    Với số lượng người dùng lớn và đa số là người dùng thật, nhiều người đã quyết định khởi nghiệp trên Zalo. Nhưng vấn đề chạy quảng cáo và marketing Zalo vẫn còn đang là nỗi băn khoăn lớn với nhiều người. Hãy đọc bài viết này và thu thập những thông tin cần thiết về Remarketing Zalo nhé.

    Mô hình cách thức hoạt động của hình thức Remarketing
    Mô hình cách thức hoạt động của hình thức Remarketing

    Nên Remarketing Zalo tại Profile hay page?

    Zalo Profile

    Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều người khi lựa chọn việc remarketing zalo của mình. Vậy Remarketing trên zalo profile là như thế nào?

    Quá trình này cũng rất đơn giản thôi. Bạn kết bạn với các khách hàng cũ hoặc mới thông qua những danh sách số điện thoại đã có sẵn. Khi Remarketing tất cả những bài viết hay chiến dịch quảng cáo của bạn trước đó sẽ được hiển thị trên newsfeed. Đây cũng là một cách để hiện top newsfeed rất hữu hiệu. Một nhược điểm lớn đó chính là các bài viết này có hạn chế kết nối tới 2000 bạn bè.

    Có thể sử dụng Zalo Profile cá nhân để tiến hành remarketing
    Có thể sử dụng Zalo Profile cá nhân để tiến hành remarketing

    Zalo page

    Vậy còn đối với Zalo page thì sao? Khi bạn Remarketing Zalo page thì ưu điểm đầu tiên mà bạn nhận được đó chính là không có giới hạn lượng người quan tâm. Số lượng reach sẽ đạt tới con số 100% cho bài viết đầu tiên hàng ngày. Không những vậy, SMS marketing cũng đạt 100% tới số lượng người quan tâm hàng tuần. Thêm vào đó, một ưu điểm lớn đó chính là  dễ dàng tìm kiếm, truy cập thông tin qua đường link hay đơn giản hơn là mã QR,…

    Các cách Remarketing Zalo hiệu quả

    Đối với mỗi chiến dịch quảng cáo thì cần phải có chiến lược. Phải thực hiện bài bản thì mới tạo được hiệu quả cao. Chính vì vậy, các cách remarketing zalo dưới đây có thể giúp bạn tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng và tìm được những khách hàng tiềm năng.

    Sử dụng tên cho profile và Zalo page giống nhau: Đây là một trong những cách cực kì hữu hiệu và đã được kiểm chứng. Khi tên Profile và tên Zalo Page của bạn giống nhau, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn. Những khách hàng đang có sự quan tâm cũng sẽ để ý tới page của bạn nhiều hơn.

    Dùng mã QR: có thể bạn chưa biết, hiện nay mã QR đang trở nên dần phổ biến. Khi bạn đóng và gói hàng, hãy lưu ý việc in mã QR, tên Zalo page của mình. Hãy làm như vậy để người dùng nhớ đến mình nhiều hơn và có thể giới thiệu bạn bè tới shop của bạn.

    Hãy tận dụng tính năng Mã QR trên gói hàng để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn
    Hãy tận dụng tính năng Mã QR trên gói hàng để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn

    Sử dụng link Zalo trên các mạng xã hội: Ngoài Zalo thì ông lớn như Facebook, Insta hay Google cũng có một lượng lớn người sử dụng. Hãy tận dụng điều này. Nếu bạn có sử dụng các trang mạng xã hội khác thì đừng ngần ngại việc gắn link Zalo. Nhiều người sẽ tò mò và click vào trang của bạn. Hơn thế nữa khách hàng cũng có thể tìm kiếm page của bạn dễ dàng hơn, số lượng người tiếp cận nhiều hơn.

    Lưu danh sách khách hàng vào danh bạ: Có thể bạn nghĩ rằng điều này là không cần thiết nhưng đây chính là yếu tố Remarketing Zalo hoàn hảo. Khi bạn lưu như vậy, Zalo sẽ đề xuất kết bạn với những người sử dụng ứng dụng Zalo mà trong phần danh bạ của bạn có lưu.

    SMS Marketing trước giờ cao điểm: Đây là điều bạn nên đặc biệt chú ý bởi khi bạn gửi bài, zalo thường 1 tiếng sẽ duyệt bài gửi. Căn giờ để SMS có thể tiếp cận được nhiều người hơn.

    Hãy thử sử dụng SMS Marketing để quảng cáo đạt hiệu quả hơn
    Hãy thử sử dụng SMS Marketing để quảng cáo đạt hiệu quả hơn

    Hy vọng rằng những mẹo Remarketing Zalo trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin, những mẹo thú vị để chạy quảng cáo cho page Zalo của mình. Đừng quên chia sẻ những thông tin này để nhiều người có thể thành công hơn khi kinh doanh online bạn nhé! Chúc các bạn luôn thành công!