• Danh mục

  • Chi phí quảng cáo Zalo cho người mới bắt đầu kinh doanh online

    | Kinh Doanh

    Zalo đang dần trở thành môi trường kinh doanh vô cùng tuyệt vời cho những ai có ý định lập nghiệp bằng bán hàng online. Nhưng muốn tạo được một trang Zalo thu hút nhiều người thì việc chạy quảng cáo là vô cùng cần thiết. Tìm hiểu về chi phí chạy quảng cáo Zalo là việc đầu tiên mà bạn cần làm khi quyết định quảng cáo Zalo.

    Hãy nghiên cứu thật kỹ càng trước khi quyết định chạy quảng cáo Zalo
    Hãy nghiên cứu thật kỹ càng trước khi quyết định chạy quảng cáo Zalo

    Các gói chi phí quảng cáo Zalo

    Gói 3 triệu/tháng

    Đối với gói dịch vụ chạy quảng cáo Zalo 3 triệu/tháng bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi đi kèm.

    Bạn sẽ được lựa chọn đối tượng khách hàng: trong đó được chọn 4 điều kiện như Khu vực, Giới tính, Nền tảng và Độ tuổi. Bên cạnh đó, bạn sẽ tạo 1 trang Zalo Page – Official Account và được phép quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền được quản trị trang Zalo Page cho những khách hàng của bạn.

    Hình thức chạy quảng cáo Zalo Ads cùng các điều kiện và đối tượng quảng cáo nhắm tới
    Hình thức chạy quảng cáo Zalo Ads cùng các điều kiện và đối tượng quảng cáo nhắm tới

    Thêm vào đó, quyền lợi của bạn khi chi trả chi phí quảng cáo Zalo 3 triệu/ tháng đó chính là được up miễn phí 12 sản phẩm lên Zalo page. Phí quảng cáo chỉ được tính khi sản phẩm của bạn có người nhấp vào xem quảng cáo.

    Zalo cam kết với bạn rằng số người tiếp cận tức số lần hiển thị trên dòng thời gian sẽ đạt trên 128.000 lượt xem. Số người nhấp vào để xem quảng cáo của bạn sẽ đạt trên 1280 lượt. Đây là những con số rất lớn đối với sự tiếp cận của 1 sản phẩm.

    Lưu ý

    Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn điều kiện 1 khu vực cụ thể và chỉ chọn 1 tỉnh thành hoặc bạn lựa chọn điều kiện cả nước thì giá của mỗi lượt nhấp trên một mẫu quảng cáo sẽ được tính phí rẻ hơn. Khi bạn lựa chọn khu vực không cụ thể thì số lượt nhấp vào quảng cáo sẽ lên đến 6500 lượt.

    Sử dụng gói 3 triệu/tháng, bạn có thể dễ dàng quy định khi khách nhấp bài quảng cáo sẽ buộc phải truy cập vào cửa hàng Zalo hoặc truy cập trực tiếp vào website.

    Một ưu điểm nữa khi bạn sử dụng gói dịch vụ này đó chính là có thể xem báo cáo chi tiết tổng số lượng khách quan tâm nhất vào mẫu quảng cáo của bạn và danh sách những khách hàng đã nhắn tin cho shop của bạn.

    Gói quảng cáo 4 triệu/tháng

    Kh bạn quyết định lựa chọn gói 4 triệu/ tháng bạn có sẽ những quyền lợi rất có ích. Bạn sẽ tạo được trang Zalo Official Account miễn phí. Thêm vào đó là được quyền lựa chọn khách hàng theo khu vực, độ tuổi và giới tính. Việc lựa chọn khách hàng sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được dễ dàng hơn tới những người có sự quan tâm đến sản phẩm bạn kinh doanh.

    Bạn cũng có thể được quyền chọn link truy cập khi nhấp vào mẫu quảng cáo. Zalo cam kết với bạn rằng số người tiếp cận lên trên 187.733 người. Thêm vào đó lượt người sẽ nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn đạt tới 1642 người. Đây cũng là một con số được đánh giá là không hề nhỏ.

    Thống kê chi phí từng chiến dịch quảng cáo
    Thống kê chi phí từng chiến dịch quảng cáo

    Gói 5 triệu/tháng

    Đối với những chủ doanh nghiệp sử dụng gói quảng cáo 5 triệu/tháng thì sẽ được hưởng những quyền lợi như gói 3 triệu và 4 triệu. Tuy nhiên một điều đặc biệt của gói 5 triệu đó chính là Zalo sẽ đảm bảo các yêu cầu sau:

    • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bài của mình sẽ đạt số người tiếp cận và số lần hiển thị trên dòng thời gian là 258.133 lượt xem
    • Cam kết hoàn toàn số người sẽ nhấp vào mẫu quảng cáo bạn tạo đạt trên 2570 lượt nhấp vào.

    Muốn tạo được một trang bán hàng Zalo shop với đầy đủ các tính năng, quyền quản lý thì việc chạy quảng cáo để tăng thêm lượt tiếp cận cũng là điều vô cùng cần thiết. Việc tìm hiểu về chi phí chạy quảng cáo Zalo hay giá quảng cáo Zalo ads là điều mà bạn cần tìm hiểu trước khi bắt đầu tạo quảng cáo. Chúc các bạn luôn thành công!