• Danh mục

  • Học quảng cáo Zalo cho người mới bắt đầu kinh doanh Zalo shop

    | Kinh Doanh

    Zalo đang là một thị trường tiềm năng dành cho những ai kinh doanh online. Nhưng hiện nay, không phải ai cũng biết chạy quảng cáo Zalo để tăng thu hút đối với khách hàng và liệu họ quảng cáo Zalo ở đâu là hợp lý. Bài viết sẽ cung cấp những lý do tại sao bạn nên chạy quảng cáo Zalo và học quảng cáo Zalo dành cho người mới bắt đầu.

    Quảng cáo Zalo là gì?

    Muốn học về một vấn đề nào đó thì bạn phải tìm hiểu xem vấn đề đó là gì. Đối với quảng cáo Zalo Ads thì có thể hiểu là đây là một hệ thống tự chạy quảng cáo. Khi hệ thống này được kích hoạt thì bạn có thể dễ dàng tạo chiến dịch, tối ưu hóa quảng cáo của mình và dễ dàng quảng cáo trên ứng dụng Zalo. Cho đến thời điểm hiện tại, Zalo đang cung cấp 5 loại hình quảng cáo khác nhau phù hợp với sản phẩm và yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng :

    • Quảng cáo sản phẩm trên Zalo
    • Quảng cáo website trên Zalo
    • Quảng cáo bài viết trên Zalo
    • Quảng cáo video trên Zalo
    4 hình thức quảng cáo trên Zalo
    4 hình thức quảng cáo trên Zalo

    Tùy thuộc vào yếu tố và đặc điểm của mỗi sản phẩm kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn những hình thức phù hợp.

    Những lý nên lựa chọn quảng cáo trên Zalo

    Lượng khách hàng vô cùng tiềm năng

    Hiện nay, Zalo có lượng truy cập rất lớn. Bên cạnh đó, ứng dụng nội địa Zalo đã chạm mốc 80% người dùng. Đây là một con số không hề nhỏ và có thể nói đã vượt qua Facebook Messenger.

    Lượng truy cập của Zalo hiện tại đang rất cao và liên tục gia tăng
    Lượng truy cập của Zalo hiện tại đang rất cao và liên tục gia tăng

    Tỉ lệ tiếp cận cao

    Theo nghiên cứu chỉ ra, hiệu quả của quảng cáo Zalo rất cao, trong đó, tỉ lệ tiếp cận khách hàng đạt tối đa 100%. So với tỉ lệ số người tiếp cận trên Facebook thì Zalo có lượt tiếp cận hoàn toàn vượt trội hơn rất nhiều.

    Kết nối doanh nghiệp với khách hàng

    Khi sử dụng Zalo thì bạn đã nắm trong tay danh sách khách hàng. Chính vì vậy, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với khách hàng nhiều hơn. Khi bạn tổ chức một sự kiện hay có những chương trình khuyến mãi nào đó, bạn sẽ tiếp cận nhanh chóng tới khách hàng của bạn và dễ dàng chăm sóc họ hơn.

    Chi phí thấp

    Hiện tại, so với Facebook thì Zalo vẫn còn đang là một thị trường mới và mức độ cạnh tranh vẫn chưa được đánh giá là cao. Điều này cũng giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh trên Zalo cảm thấy chi phí dễ thở hơn rất nhiều.

    Học quảng cáo Zalo marketing ở đâu?

    Hiện nay, việc học quảng cáo Zalo đang thu hút rất nhiều bạn trẻ để có thể tự mình chạy quảng cáo. Có nhiều khóa học quảng cáo Zalo hay học Zalo marketing nhưng đâu mới là nơi được đánh giá là hiệu quả nhất?

    Hiện tại Zalo đang mở một học viện có tên học viện Zalo. Đây là một học viện vô cùng bổ ích, cung cấp các khóa học Zalo ads. Thông qua Zalo Academy, chủ kinh doanh có thể dễ dàng truy cập vào những tài liệu hướng dẫn có sẵn với mức giá 0 đồng. Bên cạnh những tài liệu miễn phí khi tham gia học viện Zalo để học quảng cáo Zalo bạn có thể trở thành một chuyên gia với giấy chứng nhận được cấp bởi Zalo sau khi bạn vượt qua những kỳ thi kiến thức và kỹ năng được tổ chức bởi Zalo.

    Các khóa học Zalo ads hiện đang được Học viện Zalo cung cấp cho các học viên có nhu cầu
    Các khóa học Zalo ads hiện đang được Học viện Zalo cung cấp cho các học viên có nhu cầu

    Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội cập nhật thêm rất nhiều các thông tin mới về giải pháp kinh doanh Zalo bằng việc tham dự các cuộc hội thảo vô cùng bổ ích do Zalo tổ chức.

    Học quảng cáo Zalo cho người mới bắt đầu là một điều vô cùng cần thiết. Hiểu về quảng cáo Zalo và những lợi ích mà Zalo Ads mang lại sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận những kiến thức về quảng cáo Zalo. Chúc các bạn luôn thành công và tạo được những chiến dịch tuyệt vời.