Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự động comment-inbox cho khách hàng, xử lý hàng ngàn tương tác chỉ trong tích tắc. Mà còn hỗ trợ xây dựng lòng tin của khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Để hiểu rõ hơn về tính năng và những ưu điểm vượt trội mà phần mềm tương tác Facebook mang lại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.
Chắc chắn, với bất kỳ cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nào đang kinh doanh online, xây dựng thương hiệu trên Facebook cũng hy vọng có được lượng tương tác “khủng”. Vậy mục đích chính của việc tăng tương tác là gì?
Tương tác là một trong những yếu tố chủ chốt giúp bài viết được hiển thị tới nhiều đối tượng hơn. Đồng nghĩa với việc cơ hội nó tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng cũng sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, nếu nội dung của bạn đủ hấp dẫn, thu hút, họ sẵn sàng tương tác ngay với bài viết. Như vậy không chỉ tăng khả năng bán hàng mà bạn bè của những người tương tác cũng có thể sẽ thấy post của bạn.
Click xem ngay: Kiểm soát và xử lý hàng ngàn tương tác chỉ trong tích tắc với phần mềm quản lý bình luận Facebook ưu việt nhất.
Người tiêu dùng thường có xu hướng tham khảo qua đánh giá của những người từng sử dụng qua sản phẩm, dịch vụ trước đó rồi mới đưa ra quyết định mua. Ngoài ra họ còn quan tâm đến mức độ phủ sóng, độ tin cậy của sản phẩm. Bài viết càng có lượt tương tác tích cực cao, càng tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Họ sẽ mặc định mặt hàng này mang lại lợi ích cao nên mới được nhiều người quan tâm và tin dùng.
Ngoài ra, xu hướng chạy theo đám đông cũng sẽ thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người mua. Bạn nên tận dụng yếu tố này để tạo cho mình lợi thế cạnh tranh cũng như xây dựng uy tín.
Nếu bạn chăm chỉ tương tác qua lại với người dùng và có lượng tương tác đủ lớn, bài viết sẽ có cơ hội lên được Top newsfeed Facebook. Kéo theo đó là việc có thêm nhiều người chú ý, theo dõi và thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.
Nếu kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp và có quy mô, thì việc phát triển song song một trang web bán hàng với các nền tảng khác là điều không thể thiếu. Do đó, bạn có thể để đường link đến website tại các bài viết có lượng tương tác lớn trên Fanpage. Với cách này bạn có thể thu được hàng ngàn lượt truy cập chất lượng cho trang, giúp tăng độ trust cũng như tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hiệu quả.
Đa phần các phần mềm quản lý tương tác Facebook miễn phí hiện nay đều hoạt động trên cơ chế tự động like và trả lời bình luận fanpage. Ngoài ra, với những phần mềm chất lượng, chuyên nghiệp hơn còn khả năng inbox trực tiếp cho khách hàng đã comment trong post. Cho phép người dùng được phép thiết lập các kịch bản trả lời comment – inbox sao cho phù hợp với sản phẩm và hoạt động tiếp thị.
• Tự động trả lời hàng ngàn comment – inbox chỉ trong tích tắc.
• Giải quyết được vấn đề quá tải tương tác và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Chăm sóc khách hàng tốt hơn với tính năng trả lời comment – inbox ngay khi nhận được tương tác. Tránh tình trạng để khách chờ lâu hay mất khách.
• Giúp tăng lượng tương tác trên bài viết, xây dựng uy tín cho Fanpage của bạn.
Nhà kinh doanh cần biết: Tự động trả lời comment Facebook – cách hay nhất giúp bạn tiết kiệm tới 70% thời gian và nhân lực mà vẫn xử lý hiệu quả hàng ngàn tương tác.
• Nhiều phần mềm tính bảo mật không cao, dễ bị rò rỉ hoặc đánh cắp các thông tin quan trọng.
• Hầu hết những phần mềm miễn phí thường đang trong quá trình phát triển nên các tính năng chưa được hoàn chỉnh.
• Được cung cấp từ những công ty, doanh nghiệp mới xây dựng nên đội ngũ nhân sự còn thiếu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn.
• Khi gặp trục trặc với phần mềm miễn phí, nhà cung cấp hoàn toàn không có trách nhiệm hỗ trợ.
• Giao diện còn khá sơ sài và khó sử dụng, nhiều bước xác minh phức tạp.
• Thường xảy ra các sai sót, lỗi hệ thống.
Một trong những cái tên được rất nhiều doanh nghiệp và các chủ shop online tin dùng để gia tăng, kiểm soát và xử lý tương tác đó chính là phần mềm quản lý fanpage Abit. Trong đó, không thể không nhắc đến những tính năng ưu việt của Abit như:
• Tự động trả lời comment – inbox của khách hàng theo các kịch bản được thiết lập sẵn ngay khi nhận được tương tác.
• Nhận diện comment, điều hướng khách hàng từ comment vào khung chat để chốt đơn.
• Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn giúp quá trình chốt đơn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
• Quản lý bình luận hiệu quả, giúp tăng cơ hội bài viết được hiển thị trên newfeed, tăng khả năng tiếp cận.
• Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo tiếp thị, tăng tương tác, bán hàng,…
• Tự động like bình luận của khách hàng.
• Có thể thay đổi nội dung bình luận theo điều kiện, linh hoạt trong cách phản hồi, giúp tránh bị Facebook đánh giá là spam.
• Cho phép cài đặt giờ tương tác với khách hàng.
• Tự động inbox cho khách hàng để tiếp thị về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân, remarketing,…
• Tự động ẩn bình luận trên page hoặc ẩn comment theo điều kiện để tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ.
Bên cạnh đó, Abit còn hỗ trợ người dùng trong việc: Quản lý cùng lúc hàng trăm Fanpage, đồng bộ với các sàn TMĐT, website, ladipage, quản lý tài khoản Ads, kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng đầu, theo dõi vận đơn, quản lý xuất nhập tồn, cung cấp các báo cáo tổng hợp và chi tiết,…
Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng Abit đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn MIỄN PHÍ với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này, bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY tại đây.
Chúng ta vừa cùng tìm hiểu về những tác động của phần mềm tăng tương tác miễn phí lên hoạt động kinh doanh online. Hy vọng bài viết có thể mang lại những thông tin hữu ích và các giải pháp cho bạn. Chúc các bạn thành công.
Giường extra bed là vật dụng thường được dùng trong không gian phòng khách sạn. Lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng cao sẽ mang lại giấc ngủ thoải mái cho khách thuê phòng. Bài viết...