Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,501 | Thứ hai, 30/06/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Du lịch Bến Tre – Thiên đường của vùng đất đồng bằng sông Cửu Long

101,861

Nổi tiếng với không gian xanh mát, yên bình, thanh tịnh đến lạ thường, Bến Tre trở thành khu du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ Sài Thành....

Chả bò Đà Nẵng xứng danh thức quà xa tinh túy của đất Đà thành

69,542 Ẩm thực vùng miền

Chả (giò) thì vùng miền nào cũng có, nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau. Tuy nhiên, cái dư vị riêng đậm đậm, thơm thơm đầy lôi cuốn của chả bò Đà Nẵng thì không pha...

Hải sản Bà Thôi mang hương vị biển cả trong từng món ăn

70,023 Ẩm thực vùng miền

Hải sản Bà Thôi luôn là điểm đến cho các tín đồ ẩm thực khi ghé thăm thành phố sông Hàn. Ngoài chất lượng món ăn, thì cung cách phục vụ, không gian và giá cả hợp lý...

Gà đen Sapa thơm ngon, bổ dưỡng làm mê mẩn thực khách phương xa

64,224 Ẩm thực vùng miền

Du lịch Sapa bạn nhất định phải thử món gà đen nổi tiếng của vùng đất này. Món ăn chất đầy hương vị núi rừng và đặc biệt mang nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Giống gà đen Sapa...

Chiêm ngưỡng thiên đường “kỳ ảo” tại bãi tắm Non Nước

56,533 Địa điểm du lịch

Bãi tắm Non Nước được mệnh danh là thiên đường ngự tại hạ giới. Nó sở hữu làn nước biển trong xanh “ôm” lấy bãi cát trắng mịn hòa với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, kỳ vĩ....

Reviews Hotel

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,532 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

10,946 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,212 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,432 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,719 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Địa điểm du lịch

Ghé thăm miệt vườn Cái Bè – Vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang

89,714 Du lịch

Miệt vườn Cái Bè  là một trong những vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang. Đây được coi là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, với những vườn trái cây xanh tươi tốt. Miệt vườn Cái Bè...

Bảo tàng Khmer: Nơi gìn giữ bản sắc văn hóa Khmer

57,157 Du lịch

Dân tộc người Khmer (hay còn gọi là khơ-me) tập trung sinh sống ở vùng đồng bằng sông Cửu Long; trong đó tại Trà Vinh có khoảng 317.203 nghìn người, chiếm 31,6% dân số toàn tỉnh; và 25,2...

Trải nghiệm cuộc sống vườn tược thú vị tại làng vườn Bách Thuận

55,082 Du lịch

Trên chuyến hành trình khám phá vùng đất Thái Bình, Poliva tiếp theo sẽ đưa bạn đến làng vườn Bách Thuận. Bách Thuận là làng cổ ven sông nổi tiếng khắp vùng với cây cảnh và cây ăn...

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch khu sinh thái vườn chim Thung Nham

55,670 Du lịch

Vườn chim Thung Nham (hay còn gọi là Thung Chim) là một cảnh sắc tuyệt vời. Đến Thung Nham, bạn sẽ được hòa mình với núi non, cây cỏ, gần gũi với động, thực vật. Cái đẹp đẽ,...

Hồ Đá Bàn tại sao lại hấp dẫn dân “phượt” đến vậy?

86,250 Du lịch

Hồ Đá Bàn đang ngày càng trở thành một địa điểm phổ biến đối với các phượt thủ? Vậy lí do là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Hồ Đá Bàn...

Giải trí

Cách làm cám gạo tại nhà đơn giản và an toàn dành cho chị em

99,823 Giải trí

Làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên đang là xu hướng hiện này. Với tác dụng làm đẹp hiệu quả lại thân thiện, an toàn cho làn da, cám gạo được rất nhiều chị em ưa chuộng....

Đi tìm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy hot nhất hiện nay

156,153 Giải trí

Với những bạn gái gầy nên để tóc gì? Liệu kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy là kiểu tóc như thế nào? Đây là hai trong số nhiều câu hỏi các bạn gái thường...

Mê mẩn với vẻ đẹp kỳ ảo của đảo Phú Quốc Kiên Giang

101,764 Du lịch

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh gần 400km, với bãi biển trong xanh đầy thơ mộng, đảo Phú Quốc Kiên Giang trở thành địa điểm nghỉ mát lý tưởng thu hút khách du lịch cả...

Cách ăn mặc đồ trẻ trung: “HACK” tuổi với 6 phong cách đơn giản mà đẹp

99,533 Giải trí

Cách ăn mặc đồ trẻ trung nên mix như thế nào? Lựa chọn màu sắc ra sao luôn khiến chị em phải đau đầu mỗi khi định diện đồ xuống phố. Phối quần áo không chỉ giúp bạn...

Du lịch Đắk Lắk – Bật mí những địa điểm phượt kỳ ảo không thể bỏ qua

102,376 Du lịch

Nổi tiếng với nền văn hóa cồng chiêng đặc sắc, cùng với đó là khung cảnh núi non trùng điệp, thơ mộng, Đắk Lắk trở thành địa điểm du lịch tuyệt vời thu hút du khách gần xa....

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,308 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,501 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,557 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,496 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,187 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,414 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,388 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,103 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,585 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,796 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Bút khách sạn có mấy màu, nên chọn màu bút khách sạn nào?

Đừng bỏ lỡ

Bút khách sạn có mấy màu, nên chọn màu bút khách sạn nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bút khách sạn và mẫu mã cũng như màu sắc cũng rất đa dạng. Chính vì vậy mà nhiều người chủ không biết nên chọn màu bút khách sạn...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,363 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,698 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,695 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,526 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,342 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

Tiêu chuẩn thiết kế resort 5 sao tạo sức hút đối với khách du lịch

72,675 Kiến thức

Hiện nay có rất nhiều khu resort được xây dựng trên khắp cả nước nhưng không phải resort nào cũng thu hút được khách du lịch. Với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng, tiêu chuẩn thiết kế...

Điểm danh những đồ dùng nhà bếp khách sạn nào cũng phải có

53,864 Kiến Thức Khách Sạn

Để nhà bếp hoạt động được hiệu quả, thuận lợi thì các bạn không thể bỏ qua những đồ dùng nhà bếp khách sạn sau đây. Tại sao cần chuẩn bị đủ đồ dùng nhà bếp khách sạn?...

3 kinh nghiệm hay giúp thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp 

63,062 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn nhỏ, khách sạn mini thường có ít không gian hơn so với những khách sạn lớn. Vì vậy làm sao để thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp là điều được nhiều chủ đầu tư...

Trọn bộ tiêu chuẩn resort chi tiết và cụ thể nhất nên “đút túi”

53,459 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu resort đảm bảo đúng quy định cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng thì cần tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn resort. Các tiêu chuẩn này sẽ có sự thay đổi...

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao là bao nhiêu?

75,254 Kiến Thức Khách Sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao hiện nay được cho là khá cao so với các nghề khác. Chính vì thế mà nghề này đang thu hút được nhiều đối tượng tham gia theo học. Phụ...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,304 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

11,927 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

10,950 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

11,888 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,688 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Tin tức khách sạn

Nên mua xe vắt móp loại nào để dùng tại gia đình?

11,232 Tin tức khách sạn

Với hiệu năng làm sạch cao, xe vắt móp hiện nay không chỉ được dùng phổ biến tại những không gian rộng như tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, khách sạn… mà còn được người dân trang...

Giới thiệu mẫu xích đu mây thương hiệu Poliva

11,756 Tin tức khách sạn

Sự sáng tạo của con người sẽ không bao giờ có điểm dừng. Nói đến xích đu là một vật dụng trang trí nội thất đặc biệt khiến cho bất kì thành viên nào trong gia đình cũng...

Hàng loạt công dụng của cột chắn inox không nên bỏ qua

11,777 Tin tức khách sạn

Cột chắn inox là vật dụng không còn xa lạ với nhiều người. Chúng ta thường bắt gặp các loại cột chắn inox ở sân bay, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, các sự kiện… Các loại...

Nhược điểm của xích đu bằng gỗ tự nhiên

11,665 Tin tức khách sạn

Mặc dù sở hữu những ưu điểm nổi bật mà khó có mẫu xích đu nào trên thị trường sánh bằng được nhưng dòng sản phẩm này vẫn có những nhược điểm chưa thể khắc phục được. Mà...

Top 4 địa điểm nên trang bị xe đẩy inox 3 tầng

11,847 Tin tức khách sạn

Xe đẩy inox 3 tầng là thiết bị tiện dụng, hỗ trợ việc vận chuyển rất hữu ích. Hãy cùng Poliva điểm danh 4 địa điểm nên trang bị xe đẩy inox 3 tầng và sử dụng chúng...

Nghiệp vụ khách sạn

F&B là gì và vai trò của bộ phận F&B trong khách sạn

51,834 Kiến Thức Khách Sạn

F&B là một thuật ngữ rất quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết đến. Vậy qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu và làm rõ...

Champagne là gì? Bạn đã thực sự biết hết về thế giới Champagne?

43,885 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn, khi nhắc tới thuật ngữ này, ai ai cũng nhớ tới tiếng nổ “trào tung” từ champagne tại các bữa tiệc lớn. Ngoài âm thanh rực rỡ đó ra, bạn còn biết thêm điều gì về...

Khám phá những yêu cầu lễ tân khách sạn không thể thiếu

55,390 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân khách sạn là bộ phận đại diện cho hình ảnh của khách sạn. Vì thế mà bộ phận này luôn cần được đảm bảo những yêu cầu, tiêu chí cụ thể để hoàn thành tốt công...

Mojito là gì? Cách pha chế và các loại mojito phổ biến hiện nay

49,281 Kiến Thức Khách Sạn

Chúng ta thường nghe tên gọi thức uống mojito. Vậy mojito là gì? Cách làm mojito như thế nào và các loại mojito phổ biến hiện nay ra sao? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay về loại thức...

Catering Service là gì? Những điều cần biết về Catering Service

76,408 Kiến Thức Khách Sạn

Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì Catering Service là dịch vụ quan trọng. Vậy Catering Service là gì? Các loại hình Catering Service ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết...

Kiến thức khách sạn

Lý do Poliva là nhà cung cấp xích đu uy tín nhất hiện nay

11,402 Tin tức khách sạn

Sản phẩm xích đu ngoài trời ngày nay đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với nhiều gia đình, khu resort, khách sạn, quán cafe sân vườn,… Nhưng để có thể lựa chọn được nhà cung...

Vải viscose là gì? Những hiểu biết cơ bản về chất liệu vải viscose

12,816 Tin tức khách sạn

Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết thông tin rằng có một loại vải được làm từ gỗ. Loại vải này có chất lượng cực kỳ tốt, bền màu và bay hơi nhanh khi giặt, đó chính là...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,123 Kiến Thức Khách Sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Tầm quan trọng của bộ kim chỉ khách sạn – đồ amenities phải có

57,188 Tin tức khách sạn

Bộ kim chỉ khách sạn là một trong những đồ amenities rất cần thiết. Mặc dù chỉ là bộ dụng cụ nhỏ bé nhưng nó lại có một vai trò rất quan trọng trong khách sạn. Đồ amenities...

Mua bình đựng nước rửa tay số lượng lớn cho khách sạn cần chú ý gì

51,218 Tin tức khách sạn

Khi lên kế hoạch thiết kế và trang trí các phụ kiện cho khách sạn, nhà nghỉ, resort thì không gian của phòng tắm luôn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt. Vậy khi mua bình...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,302 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,306 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,367 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,425 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,400 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0