Bleisure là gì ? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,099 | Thứ hai, 22/07/2024, 07:00 (GMT+7)

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý, chủ khách sạn phải có những kế sách phù hợp để thu hút lượng khách hàng này. Vậy Bleisure là gì ? Có những cách nào để thu hút Bleisure cho khách sạn. 

Bleisure là gì

Bleisure là đối tượng khách hàng cần được quan tâm đặc biệt

Nếu bạn đang là một chủ khách sạn, một nhà quản lý dịch vụ. Hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bleisure là gì?

Bleisure được dịch theo tiếng Anh đó là sự kết hợp giữa 2 từ Business và Leisure. Đây là đối tượng khách hàng đi công tác nhưng lại kết hợp với nghỉ dưỡng. Những người này thường có những chuyến công tác xa tuy nhiên lại đam mê du lịch và thông thường họ sẽ có sự kết hợp giữa 2 việc này để vừa tận dụng thời gian lại được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng sau khi làm việc mệt mỏi. 

Tuy đối tượng Bleisure đã xuất hiện từ lâu thế nhưng những năm trở lại đây họ mới được xem là đối tượng quan trọng để những nhà kinh doanh dịch vụ, khách sạn tập trung khai thác để mang lại doanh thu tốt hơn. 

kinh doanh khách sạn

Đi công tác kết hợp với du lịch trở thành phong cách sống của nhiều doanh nhân

Theo khảo sát, những doanh nhân thường có thường dành nhiều thời gian giải trí trong những chuyến đi công tác của mình. Trong đó có nhiều người sẽ mang theo các thành viên trong gia đình, người thân để cùng tận hưởng kỳ nghỉ đó. Đây chính là nguyên nhân khiến Bleisure trở thành một đối tượng khách hàng hội tụ nhiều tiềm năng, giúp đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận cho khách sạn.

Sự gia tăng nhanh chóng của Bleisure đã minh chứng cho việc Bleisure không phải là xu hướng nhất thời mà chính là một phọng cách sống. Thay vì việc sau chuyến công tác vất vả bạn phải nhanh chóng xếp hành lý ra về thì có thể lưu trú thêm bào ngày để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và tiết kiệm chi phí.

Chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn 

thuật ngữ khách sạn

Những Bleisure thường mang theo người thân trong chuyến công tác của mình

Tăng tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng:

Hầu hết khách Bleisure thường luôn mong muốn tiết kiệm tiền bằng việc tìm đến những khách sạn có thêm những chương trình ưu đãi khi đặt thêm ngày lưu trú. Tại những khách sạn có các chương trình hội nghị, hội thảo thì khách sạn nên tăng thêm các mức ưu đãi nếu khách hàng đến sớm hoặc trả phòng muộn hơn. Khi đi công tác, chi phí ăn ở sẽ được các công ty chi trả nhưng nếu khách sạn đưa ra mức giá tốt thì không có lý do gì khách hàng lại từ chối trả thêm để được lưu trú vài ngày. 

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết:

Đây là cách được nhiều khách hàng tận dụng. Các chương trình này có thể như việc tích lũy điểm thành viên hay giới thiệu thêm bạn bè sử dụng dịch vụ. Với điểm tích lũy này khách hàng sẽ được sử dụng thêm các dịch vụ cao cấp hơn, giảm giá phòng hoặc đổi quà…Khách sạn vừa có cách để giữ chân khách hàng lại vừa có cơ hội để giới thiệu những dịch vụ của mình đến với khách. 

Cung cấp gói khuyến mãi cho khách hàng thân thiết

Cung cấp gói khuyến mãi cho khách hàng thân thiết

Cung cấp các gói dịch vụ tham quan:

Khách sạn có thể giới thiệu đến với khách hàng những điểm du lịch của địa phương đến với khách hàng. Một phần làm tăng doanh số của khách sạn và cũng làm cho khách hàng hứng thú hơn. Tuy nhiên với những nơi không có điểm tham quan nào, hãy hướng khách hàng đến với dịch vụ mà khách sạn bạn đang có như tập gym, spa…hoặc tặng cho khách hàng những phiếu mua sắm giảm giá.

Lên kế hoạch marketing kỹ lưỡng:

Tùy từng thời điểm, những nhà quản lý khách sạn nên đưa ra những chiến lược hiệu quả phù hợp với các Bleisure. Hãy luôn tổng hợp và phân chia khách hàng theo địa điểm lưu trú, thời gian lưu trú hay các hoạt động mà khách hàng ưa thích. Sau đó đưa ra những kế hoạch cụ thể để phục vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng này.

Nếu thu hút khách Bleisure cho khách sạn bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ

Nếu thu hút khách Bleisure cho khách sạn bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu Bleisure là gì và những cách để thu hút Bleisure cho khách sạn. Đây là đối tượng khách hàng cần được đẩy mạnh trong thời gian tới, do đó đòi hỏi các nhà quản lý phải luôn nắm bắt được xu hướng chiến lược marketing để thu hút thêm khách hàng, nâng cao hiệu quả doanh số cho khách sạn.

Nếu như bạn là một nhà đầu tư và đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp các thiết bị khách sạn uy tín thì hãy tham khảo ngay Poliva. Đây là đơn vị cung cấp trang thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng. Bạn có thể đặt mua đồ amenitiesextra bed khách sạn, nếu muốn biết ô dù ngoài trời bao nhiêu tiềngía ghế công viên… liên hệ với Poliva ngay theo số 096.849.8888 (Miền Bắc)/ 094.714.9999 (Miền Nam) để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

53,660 Thuật ngữ khách sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

51,217 Thuật ngữ khách sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

234,477 Thuật ngữ khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

166,994 Thuật ngữ khách sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,007 Thuật ngữ khách sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

79,841 Thuật ngữ khách sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

78,275 Thuật ngữ khách sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

49,912 Thuật ngữ khách sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,237 Thuật ngữ khách sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

72,892 Thuật ngữ khách sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Review Hotel

Thuật ngữ khách sạn

Kiến thức khách sạn

Khách hàng nên đầu tư mua mới hay mua thanh lý máy sấy tay?

142,102 Tin tức khách sạn

Máy sấy tay là một vật dụng đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Và để tiết kiệm thì một số người đã mua thanh lý máy sấy tay để giảm bớt...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,005 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Ghế ngoài trời gắn sàn: Đảm bảo an ninh, an toàn tốt nhất

10,130 Tin tức khách sạn

Hiện nay khi chọn mua các loại ghế ngoài trời, bên cạnh dòng ghế phổ thông có từ lâu đời, chắc chắn bạn sẽ được bên bán tư vấn ghế công viên gắn sàn. Liệu loại ghế này...

So sánh xe đẩy rượu inox trắng và inox mạ vàng

11,860 Tin tức khách sạn

Khi bạn chọn mua xe đẩy phục vụ rượu bằng inox chắc chắn sẽ được bên bán hàng tư vấn về việc cùng một mẫu xe đẩy rượu sẽ có loại inox trắng và inox mạ vàng. Vậy...

Bút khách sạn: Vật dụng nhỏ nhưng nhất định phải có

12,456 Tin tức khách sạn

Bút khách sạn mặc dù chỉ là một vật dụng nhỏ trong bộ sản phẩm Amenities của khách sạn. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào. Vậy tại sao...

Baking soda là gì? Bí quyết “vàng” để dùng Baking soda làm bánh ngon

Tin nổi bật

Baking soda là gì? Bí quyết “vàng” để dùng Baking soda làm bánh ngon

Baking soda không chỉ đơn thuần là nguyên liệu làm bánh mà còn được ứng dụng trong làm đẹp cũng như giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lạ lẫm với khái...

Đặc sản quýt Lý Nhân vùng đất Hà Nam có gì đặc biệt?

Đừng bỏ lỡ

Đặc sản quýt Lý Nhân vùng đất Hà Nam có gì đặc biệt?

Quýt Lý Nhân có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Đây là một trong những loại đặc sản thuộc dòng trái cây của mảnh đất Hà Nam. Loại quýt này...

Setup khách sạn

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,040 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,083 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

37,546 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

71,441 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

68,970 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Thiết kế khách sạn

Tổng hợp các mẫu nội thất khách sạn hiện đại và sang trọng

59,451 Kiến Thức Khách Sạn

Nội thất khách sạn hiện đại và sang trọng sẽ giúp cho chủ đầu tư khách sạn thu hút khách lưu trú. Từ đó thu được lợi nhuận cao. Poliva xin giới thiệu các mẫu nội thất khách...

Nguyên tắc thiết kế mặt tiền khách sạn 6 sao cần biết

128,385 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh góp phần không nhỏ đối với hiệu quả kinh doanh của toàn khách sạn. Vậy làm thế nào để xây dựng được một mặt tiền khách sạn 6 sao đẹp, thu hút mọi đối...

Thiết kế bể bơi khách sạn 5 sao vừa chất vừa đẹp hút hồn

63,053 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế bể bơi khách sạn 5 sao không còn là vấn đề xa lạ nữa. Tuy nhiên, làm sao để khu vực bể bơi mới lạ và độc đáo lại là điều không phải nơi nào cũng...

4 tiêu chuẩn thiết kế bếp khách sạn 5 sao mới nhất

55,323 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế bếp khách sạn 5 sao vô cùng quan trọng và nó cần đạt được những tiêu chuẩn nhất định. Vậy cụ thể những tiêu chuẩn riêng đó là gì mời bạn cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Nâng tầm đẳng cấp với các ý tưởng thiết kế khách sạn ấn tượng

32,365 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt của ngành dịch vụ, sự khác biệt hóa chính là cách tốt nhất để một khách sạn có thể phát triển bền vững trên thị trường. Một trong những yếu tố...

Tin tức khách sạn

Vì sao cần trang bị những thiết bị giặt là khách sạn?

11,967 Tin tức khách sạn

Thiết bị giặt là khách sạn là một trong những bộ dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào. Từ những khách sạn bình dân đến các khách sạn cao cấp từ 4, 5 sao...

Những lý do bạn nên sở hữu ngay thảm chống trơn nhà tắm

11,144 Tin tức khách sạn

Thảm chống trơn nhà tắm là một sản phẩm đang được tiêu thụ rất nhanh trên thị trường hiện nay. Với hàng loạt những lý do cần thiết, thảm chống trơn được rất nhiều khách sạn tin dùng...

Top các loại thùng rác thích hợp để đặt tại bờ biển Việt

65,688 Kiến Thức Khách Sạn

Với lợi thế đường bờ biển dài, Việt Nam có thế mạnh trong việc phát triển du lịch biển. Tuy nhiên để môi trường biển được sạch, phát triển du lịch bền vững không thể bỏ qua việc...

Mùa hè dùng chăn lông vũ có bí và nóng không, có nên sử dụng không?

11,962 Tin tức khách sạn

Nhiều người rất hài lòng khi sử dụng chăn lông vũ vào mùa đông vì giữ nhiệt tốt. Tuy nhiên, họ vẫn thắc mắc rằng với khối lượng nhẹ xốp và thoáng khí tốt như vậy, thì liệu...

Vì sao khách sạn nên trang bị máy sấy tóc không ồn?

56,268 Tin tức khách sạn

Vì sao khách sạn nên sử dụng máy sấy tóc không ồn, loại máy sấy tóc này có gì khác so với dòng máy sấy tóc thông thường. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để...

Nghiệp vụ khách sạn

Airport representative là gì? Công việc của Airport representative thực thụ

12,614 Kiến Thức Khách Sạn

Airport representative là gì? Muốn ứng tuyển vào vị trí airport representative có khó không, cần đáp ứng những tiêu chí gì? Hãy tham khảo công việc của vị trí này để xem có phù hợp với bạn...

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

59,337 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

Paymaster Accountant là gì? Nhiệm vụ Paymaster Accountant

62,814 Kiến Thức Khách Sạn

Paymaster accountant là vị trí có vai trò quan trọng trong bộ phận Kế toán của các nhà hàng, khách sạn. Nhân viên vị trí này sẽ là người chịu trách nhiệm cho vấn đề lương nhân sự...

Lounge là gì? Những điều cần biết về lounge và Executive lounge

47,286 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe thấy từ “Lounge”? Vậy lounge là gì? Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn, lounge có vai trò như thế nào? Những điều cần biết về lounge là gì? Hãy cùng Poliva...

Tổng quan về bộ phận tiền sảnh trong khách sạn hiện nay

79,124 Kiến Thức Khách Sạn

Để hiểu rõ hơn về vai trò, chắc năng… của bộ phận tiền sảnh khách sạn thì trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về bộ phận tiền sảnh. Khi khách hàng tới khách sạn...

Kiến thức khách sạn

CV là gì? Bí quyết tạo CV xin việc ngành nhà hàng – khách sạn ấn tượng

53,766 Kiến Thức Khách Sạn

CV xin việc là bước khởi đầu tạo nên cơ hội và thành công trong công việc của bạn. Vì thế mà thật đáng tiếc nếu CV không đủ thông tin và gây ấn tượng với nhà tuyển...

Hậu quả khi dùng thùng rác inox chất lượng kém

11,465 Tin tức khách sạn

Có rất nhiều khách hàng của Poliva đã và đang gặp phải tình trạng sử dụng thùng rác inox kém chất lượng do tìm mua tại những địa chỉ không uy tín. Chính điều này đã gây ra...

Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager ra sao?

70,818 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe Duty Manager tuy nhiên lại chưa hiểu rõ Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager trong khách sạn ra sao? Khi tuyển dụng Duty Manager cần lưu ý những gì? Duty Manager...

Hướng dẫn kéo dài tuổi thọ của thùng rác gỗ

11,013 Tin tức khách sạn

Thùng rác bằng gỗ là mẫu sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở ngoài trời, chúng phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng gây ra. Vì vậy, việc...

Nên dùng thùng rác văn phòng có nắp hay không nắp?

11,343 Tin tức khách sạn

Bảo vệ môi trường là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Theo đó, thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay. Vậy nên dùng thùng rác văn phòng có nắp...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0