Tầm quan trọng của content marketing đã biết trong những năm gần đây, tuy nhiên người ta vẫn có thể “sống” với những content nghèo nàn và thiếu chiến lược. Nhưng năm 2019, khi thị trường kinh doanh...
Bạn chọn Facebook là nền tảng để khai thác thị trường kinh doanh online. Thế nhưng dù đã bán hàng trong thời gian dài, đổ nhiều tiền vào Ads mà vẫn không mang lại hiệu quả. Vậy hãy...
Trong quá trình kinh doanh online trên nền tảng các mạng xã hội thì việc chạy quảng cáo để thu hút khách hàng luôn được các nhà kinh doanh quan tâm. Đối với Zalo, một trong những trang...
Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang trở thành một thị trường “béo bở” của thương mại điện tử. Đối với những người trẻ muốn lập nghiệp từ việc kinh doanh online, hãy coi Facebook như một môi...
Ngày nay, những mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber đang dần trở thành nơi để kết nối con người với nhau. Bên cạnh đó, việc kinh doanh trên các mạng xã hội này ngày càng phổ biến....
Kinh doanh trên nhiều fanpage đang là xu hướng giúp tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là lượng tương tác quá lớn từ nhiều nguồn...
Zalo đang là một trong những trang mạng xã hội được ưu tiên trong việc kinh doanh và thu hút khách hàng. Nhưng nhiều người còn chưa biết cách làm thế nào để quảng cáo Zalo page. Bài...
Nếu bạn đã có cho mình một fanpage để bắt đầu kinh doanh nhưng lại chưa biết cách làm thế nào để phát triển được fanpage của mình và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Bài...
Ảnh Facebook ads quyết định không nhỏ đến thành công của 1 chiến dịch quảng cáo. Bởi khách hàng sẽ luôn lướt qua hình ảnh đầu tiên, nếu hình ảnh hấp dẫn thì sẽ người dùng sẽ dừng...
Bạn gặp rắc rối vì không biết cách tính chi phí quảng cáo trên Facebook như thế nào? Làm sao để chi phí phải bỏ ra cho Ads là thấp nhất nhưng hiệu quả đạt được phải cao...
Hệ thống quảng cáo Zalo hay còn gọi là Zalo Ads là hệ thống mà ở đó người dùng có thể tự thiết lập các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi...