Nhà cung cấp là một yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh. Đối với kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều nhà cung cấp, từ nội thất đến vật dụng hàng ngày. Và một trong số đó chính là nhà cung cấp lược. Trong quá trình hợp tác sẽ có những lúc cần đổi nhà cung cấp. Vậy khi nào thì cần đổi nhà cung cấp lược dùng 1 lần cho khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!
Lược khách sạn đa dạng chất liệu
Trong các phòng khách sạn thường sẽ có một bộ dụng hàng ngày bao gồm: Bàn chải đánh răng dùng 1 lần , lược, dầu gội sữa tắm cho khách sạn,… để khách hàng có thể sử dụng. Những dụng cụ này thường là đồ tiêu hao khách sạn và sẽ được thay mới sau mỗi lượt khách. Do đó khách sạn thường hợp tác với các nhà cung cấp lược dùng một lần để đặt hàng số lượng lớn và lâu dài.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các bộ đồ dùng 1 lần cho khách sạn. Các nhà cung cấp cạnh tranh nhau về giá cả hoặc mẫu mã, thiết kế. Trong vô số nhà cung cấp sẽ có những công ty uy tín cũng như những công ty chất lượng kém. Vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp lược là một thách thức lớn đối với người kinh doanh khách sạn.
Trong hợp tác, điều tối thiểu cần có chính là thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết. Như vậy mới tạo được lòng tin và thể hiện sự uy tín của công ty. Chính vì vậy, trong trường hợp nhà cung cấp lược vi phạm 1 hoặc nhiều điều khoản trong hợp đồng thì chủ khách sạn nên đổi nhà cung cấp.
Vi phạm hợp đồng có thể diễn ra ở nhiều khía cạnh. Ví dụ như: giao hàng trễ hẹn làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách sạn, giao hàng không đủ số lượng, tỷ lệ hàng hóa hư hỏng cao,…
Lựa chọn nhà cung cấp lược 1 lần cần xem xét kỹ lưỡng
Trên thực tế có rất nhiều trường hợp sau một thời gian dài hợp tác thì chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp ngày càng giảm sút. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của khách sạn. Khi khách sạn tiếp tục nhập những bộ lược kém chất lượng sẽ khiến khách hàng cảm thấy chất lượng dịch vụ của khách sạn đang đi xuống. Từ đó khiến cho việc kinh doanh trở nên khó khăn, mất đi hình ảnh tốt trong lòng khách hàng.
Chính vì vậy khi chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp lược dùng 1 lần có dấu hiệu đi xuống, không còn được như ban đầu thì chủ khách sạn nên đàm phán với nhà cung cấp để giải quyết vấn đề. Yêu cầu nhà cung cấp bồi thường hoặc đổi sản phẩm mới. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn thì hãy đổi nhà cung cấp mới để không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.
Thiết kế đẹp mắt của mẫu lược dùng 1 lần
Giá cả, chi phí luôn là yếu tố hàng đầu mà các nhà kinh doanh khách sạn nói riêng và kinh doanh các mặt hàng khác nói chung quan tâm. Mặc dù một chiếc lược có giá không đáng kể, tuy nhiên đơn hàng số lượng lớn thì lại là một vấn đề khác.
Mỗi lượt khách hàng ra vào, khách sạn đều phải thay mới bộ đồ dùng cá nhân trong đó có lược. Chính vì vậy số lượng lược mà khách sạn cần đến vô cùng lớn. Do đó, việc thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp lược dùng một lần là điều hết sức cần thiết. Vì vậy nếu như 2 bên không thể đạt được thỏa thuận cùng có lợi thì khách sạn nên thay đổi hướng đi mới, tìm một nhà cung cấp khác trên thị trường.
Poliva chuyên cung cấp lược dùng 1 lần cho khách sạn rất chất lượng
Trong kinh doanh, việc tìm được một nhà cung cấp phù hợp có thể hợp tác lâu dài không phải là điều dễ dàng. Do đó, việc đổi nhà cung cấp lược dùng 1 lần trong khách sạn là điều rất dễ xảy ra. Là một người chủ, bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng để có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho việc kinh doanh của mình. Đặc biệt Poliva là đơn vị cung cấp lược dùng 1 lần cho khách sạn rất uy tín, chất lượng và giá thành tốt hiện nay. Liên hệ ngay với Poliva để sử dụng những đồ amenities khách sạn cao cấp nhất!
PMMA là loại nhựa có nhiều đặc tính ưu việt và ứng dụng cao. Chính vì vậy nhựa được sử dụng rất phổ biến trong ngành quảng cáo, đặc biệt là làm biển số phòng khách sạn, chung...