Nệm là vật dụng quan trọng quyết định sự thoải mái và hài lòng của khách hàng về khách sạn. Nếu bạn đang muốn thay mới nệm khách sạn, đừng bỏ qua 5 thời điểm cấp thiết cần phải thay mới nệm dưới đây.
Có thể nói, chăn ga gối nệm là một trong những yếu tố thể hiện sự tinh tế và quan tâm của khách sạn dành cho khách hàng. Một gian phòng ngủ thoải mái với chiếc nệm êm ái sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách sạn. Chính vì vậy, việc thay mới các vật dụng này đúng thời điểm cũng chính là bí quyết nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Bạn đã biết thời điểm nào nên thay mới nệm khách sạn chưa? Đừng bỏ qua 5 thời điểm cấp thiết dưới đây.
Tất cả các sản phẩm đều có một thời hạn sử dụng nhất định. Và dĩ nhiên, nệm khách sạn cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, thời hạn sử dụng của mỗi chiếc nệm tương đối cao. Đối với nệm lò xo hay nệm cao su thiên nhiên, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm. Trong khi đó, nệm bông ép hay nệm mút có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm. Ngoài ra, tùy thuộc vào xuất xứ và thương hiệu mà nệm sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau.
Nếu không nhớ ngày mua nệm, bạn nên lưu lại phiếu bảo hành khi mua nệm. Đặc biệt, một số nệm vẫn có thể bị xuống cấp khi chưa hết thời gian bảo hành.
Chất lượng nệm được thể hiện qua độ đàn hồi của sản phẩm. Nếu độ đàn hồi của nệm giảm thì đó chính là thời điểm cấp thiết cần phải thay mới. Bạn chỉ cần nằm lên vùng nệm và đứng lên để kiểm tra độ phục hồi của nệm. Bên cạnh đó, nếu bề mặt nệm xuất hiện các cục chai sần thì đấy cũng chính là thời điểm nên thay mới nệm. Mặt khác, trong trường hợp nệm quá bẩn thì cũng nên thay nệm mới để tránh dị ứng và các bệnh về đường hô hấp cho khách hàng.
Một trong những thời điểm cần thiết phải thay nệm cho khách sạn nữa chính là nệm bị thay đổi hình dạng. Nệm bị trũng hoặc lồi lõm không đồng đều ảnh hưởng đến chất lượng khi nằm. Bên cạnh đó, nếu là nệm lò xo sẽ bị kêu cót két khi nằm thì bạn cũng nên thay nệm mới để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.
Mỗi dịp lễ tết, khách sạn sẽ đón một lượng lớn khách lưu trú. Trong thời gian đó, những bộ chăn ga gối nệm trong khách sạn cần đảm bảo chất lượng để phục vụ khách. Đồng thời, khách sạn cũng cần có những chiếc nệm mới dự phòng cho trường hợp nệm bị hư hỏng hoặc khách hàng phàn nàn.
Có thể nói, sự đánh giá của khách lưu trú chính là yếu tố quyết định thành công của một khách sạn. Chính vì vậy, việc lắng nghe ý kiến khách hàng là vô cùng cần thiết. Nếu khách hàng phàn nàn về chất lượng nệm như: Nệm quá cũ, nệm gây đau lưng hoặc dị ứng, nệm không được êm ái,… thì bạn cũng nên thay mới nệm. Bởi lẽ, khách lưu trú là người sử dụng trực tiếp và có khả năng đánh giá về chất lượng nệm nhất. Đồng thời, nên kiểm tra nệm sau ý kiến của khách hàng để thay đổi kịp thời nhất.
Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu được thời điểm cần thiết để thay mới nệm khách sạn. Có thể nói, chất lượng nệm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ khách sạn. Việc kiểm tra và thay mới nệm định kỳ vô cùng đơn giản nhưng chính là bí quyết giữ khách không thể bỏ qua. Đừng quên mua nệm tại cơ sở uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng và được tư vấn chu đáo về thời điểm thay mới nệm tốt nhất.
Poliva là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị buồng phòng khách sạn. Chúng tôi cung cấp các mẫu mã chăn ga gối đệm, tấm trang trí giường cùng hàng loạt các sản phẩm khác như đồ tiêu hao khách sạn, giường extra bed giá rẻ, bán ghế công viên, ô dù ngoài trời thanh lý… Liên hệ với Poliva ngay theo số 096.849.8888 (Miền Bắc)/ 094.714.9999 (Miền Nam) để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công và cung cấp các loại xe thu gom rác đẩy tay đang quảng cáo ngoài thị trường với mức giá trên trời. Nếu là khách hàng chưa có kinh...