• Danh mục

  • Bao lâu thì cần thay mới áo choàng tắm khách sạn, resort?

    | Tin tức khách sạn

    Thời điểm thay mới áo choàng tắm khách sạn, resort rất cần được chú trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt của khách sạn, resort.

    Bao lâu cần thay mới áo choàng tắm khách sạn?

    Thực tế dù áo choàng tắm khách sạn, resort của bạn vẫn còn mới và vẫn còn sử dụng được thì bạn vẫn cần có một chu kỳ thay mới đều đặn. Mỗi một khách sạn, resort sẽ có những quy định cụ thể về vấn đề này, đặc biệt là những khách sạn lớn, những resort cao cấp thì vấn đề này càng được chú trọng hơn.

    Đồ dùng phòng tắm khách sạn
    Áo choàng tắm khách sạn, resort cần được thay theo định kỳ

    Thông thường thì áo choàng tắm sẽ được thay mới 3-6 tháng/ 1 lần hoặc 1 năm/ 1 lần. Thời gian thay mới sẽ phụ thuộc phần nhiều vào tần suất sử dụng áo choàng tắm, lượng khách hàng hoặc chính chất lượng của áo choàng.

    Một số thời điểm cần thay mới áo choàng tắm khác

    Bên cạnh việc thay mới áo choàng tắm khách sạn, resort theo chu kỳ được quy định thì có một số thời điểm bạn bắt buộc phải thay mới dù chưa đến chu kỳ. Cụ thể là:

    Xem xét hình thức của áo choàng tắm

    Có thể thấy chất lượng áo choàng tắm là một trong những điểm mấu chốt ảnh hưởng đến việc thay mới chúng. Khi bạn chọn mua phải những mẫu áo choàng tắm kém chất lượng, bị làm giả, làm nhái hoặc áo choàng tắm giá rẻ thì chỉ sau một thời gian ngắn, chúng sẽ bị ố vàng, không còn giữ được màu trắng sáng nữa. Không chỉ vậy, chất vải có thể bị bai dão, rút sợi, khô cứng, sần sùi, rất thiếu thẩm mỹ.

    thay mới áo choàng tắm khách sạn
    Hãy kiểm tra xem áo choàng tắm khách sạn còn mới và đảm bảo chất lượng hay không

    Bạn có thể sử dụng các biện pháp giặt tẩy, là ủi để mong lấy lại “phong độ” cho chiếc áo choàng tắm nhưng điều này là vô ích. Khả năng thấm hút mồ hôi cũng như sự mềm mại chúng đã không còn. Vì thế, việc thay mới lúc này là cần thiết để đảm bảo sự thoải mái của khách hàng cũng như sự chuyên nghiệp, uy tín của khách sạn, resort.

    Khi đến mùa lễ, tết hoặc mùa du lịch

    Mỗi khi đến mùa lễ, tết hoặc mùa du lịch thì các khách sạn, resort sẽ phải tiếp đón lượng khách tăng đột biến. Chính điều này dẫn đến việc có những vấn đề mất kiểm soát, trong đó không ngoại trừ việc áo choàng tắm bị hỏng, bị rách hoặc bị thất lạc.

    Để ý thay mới đồ dùng phòng tắm trong giai đoạn bước vào mùa du lịch
    Cần thay hoặc chuẩn bị thêm áo choàng tắm khi bước vào mùa du lịch

    Thay hoặc chuẩn bị thêm các loại áo choàng tắm vào thời điểm này là vô cùng hợp lý. Bạn nên lựa chọn mua những loại áo choàng tắm có độ bền cao để tăng tuổi thọ sử dụng.

    Tiếp nhận ý kiến của khách hàng

    Khách hàng là yếu tổ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thành công của khách sạn, resort. Và lắng nghe khách hàng là một việc làm vô cùng quan trọng, cần thiết của những người quản lý. Khi có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng áo choàng tắm như: cảm giác khô cứng, không thấm hút tốt, gây nóng bí, gây ngứa ngáy hay chỉ là… nhìn hơi cũ thì ngay lập tức nên thay áo choàng tắm cho khách hàng.

    Tiếp nhận ý kiến khách hàng khi họ có những phản hồi về áo choàng tắm
    Tiếp nhận ý kiến khách hàng muốn thay áo choàng tắm là điều cần thiết

    Sau khi thay mới bạn có thể đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng hơn về việc có nên dùng tiếp mẫu áo choàng tắm nói trên hay không. Cách làm này vừa tạo thiện cảm cho khách hàng lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn.

    Và nếu chưa có địa chỉ để lựa chọn các mẫu áo choàng tắm cho khách sạn thì hãy liên hệ ngay với Poliva theo số điện thoại 024 7305 3999 – 0977.157.08. Chúng tôi chuyên cung cấp áo choàng tắm cho khách sạn, resort với chất lượng được đảm bảo và giá cả rẻ nhất thị trường.

    Hãy đảm bảo áo choàng tắm tại khách sạn, resort của bạn luôn hoàn hảo nhất
    Hãy đảm bảo áo choàng tắm tại khách sạn, resort của bạn luôn hoàn hảo nhất

    Có thể thấy, việc thay mới áo choàng tắm khách sạn, resort cần được thực hiện đều đặn theo chu kỳ nhất định. Ngoài ra, nếu gặp những trường hợp phát sinh thì cần thay mới để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng được tốt nhất. Mong rằng với những thông tin trên, khách sạn, resort của bạn sẽ hoạt động hiệu quả nhất và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.