Những chiếc gối khách sạn cũng cần thay mới đúng thời điểm để đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đừng bỏ qua 5 thời điểm “Vàng” cần thay ruột và vỏ gối khách sạn dưới đây.
Mỗi ngày, khách sạn đều đón được một lượt khách checkin và checkout nhất định. Đặc biệt, vào mùa du lịch thì lượng khách này gần như ra vào liên tục. Một bộ chăn ga gối đệm sạch sẽ và tinh tươm chính là bí quyết mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, việc thay mới gối cũng là việc làm quan trọng thể hiện sự quan tâm của khách sạn đối với khách lưu trú. Xác định các thời điểm cần thay ruột và vỏ gối khách sạn là vô cùng cần thiết. Dưới đây là 5 thời điểm “Vàng” để thay gối khách sạn không thể bỏ qua.
Các khách sạn sử dụng vỏ gối màu trắng hoặc sáng. Các vết bẩn bám vào gối sẽ gây ra những vết ố vàng trên gối. Những vết ố vàng này sẽ gây khó chịu cho khách lưu trú vì cảm giác không sạch sẽ. Và đây chính là thời điểm bạn cần phải thay vỏ và ruột gối để đảm bảo đồ dùng này luôn sạch sẽ và tinh tươm nhất. Thậm chí, nếu vết ố vàng này không thể tẩy rửa bằng xà phòng thì khách sạn cũng có thể thay một chiếc gối mới hoàn toàn để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
Tuổi thọ của mỗi chiếc gối phụ thuộc vào chất liệu cấu thành và chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, chế độ chăm sóc và vệ sinh cũng quyết định tuổi thọ của gối. Chính vì vậy, gối khách sạn có thể bị giảm chất lượng ngay khi còn trong thời gian sử dụng. Và khi ruột gối có dấu hiệu xuống cấp như xẹp lún, độ đàn hồi giảm thì đó chính là thời điểm cần thay mới.
Tuy nhiên, một số loại gối chất lượng sẽ không xảy ra tình trạng xuống cấp. Thay vì vậy, chúng ta cũng cần thay mới khi đến chu kỳ. Thông thường, các khách sạn sẽ thay mới gối định kỳ vào khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, cũng có thể dựa vào hạn sử dụng của đồ dùng này như: Ruột gối gòn từ 1 đến 2 năm, ruột gối cao su thiên nhiên từ 5 đến 10 năm, ruột gối cao su non từ 5 đến 10 năm. Tùy vào chất liệu mà ruột gối sẽ có tuổi thọ khác nhau.
Thông thường, mỗi khách sạn sẽ có quy định thay đổi chăn ga gối riêng. Theo quy định của khách sạn, sau mỗi lượt checkout thì nhân viên buồng phòng sẽ thay mới vỏ gối một lần nếu cần thiết. Thậm chí, nếu sau lượt checkout của khách mà gối bị bẩn không thể giặt tẩy thì nhân viên buồng phòng cũng có thể thay luôn gối mới.
Những khách sạn nằm gần các địa điểm du lịch, vào mùa du lịch các khách sạn này sẽ đón một lượng khách cực lớn. Phòng khách sạn cần phải đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ chăn ga gối đệm và có ruột gối dự phòng. Thậm chí, cần thay mới ruột và vỏ gối khách sạn khi bị bẩn hoặc khách hàng có nhu cầu.
Việc thay mới ruột và vỏ gối khách sạn đúng thời điểm chính là bí quyết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, đừng quên lựa chọn những chiếc gối từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm này. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán gối khách sạn chất lượng? Poliva là thương hiệu thiết bị khách sạn được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Poliva để được tư vấn tận tình và sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.
Với một số bí quyết làm đẹp với máy sấy tóc sau đây, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi du lịch. Chỉ bằng vài bước đơn giản, bạn đã trở nên đẹp hơn,...