• Danh mục

  • Bí quyết vàng giúp đơn vị cung cấp bán khăn khách sạn luôn đông khách

    | Tin tức khách sạn

    Các đơn vị cung cấp bán khăn khách sạn muốn luôn đông khách, hàng đi đều đều, doanh số tăng không ngừng thì phải nhanh chóng học thuộc ngay các bí quyết sau đây. Đây đều là những công thức kinh doanh “vàng” rất hữu dụng.

    Bán khăn khách sạn, cung cứng khăn tắm, khăn mặt cho các resort, khách sạn được đánh giá là một thị trường tiềm năng trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Bởi vậy rất nhiều các đại lý đơn vị phân phối bán khăn khách sạn được mở mới. Muốn cạnh tranh trong thị trường tiềm năng nhưng nhiều đối thủ này, các đơn vị kinh doanh bán khăn khách sạn cần chú ý những điều sau

    Thị trường cung ứng khăn khách sạn vô cùng sôi động
    Thị trường cung ứng khăn khách sạn vô cùng sôi động

    Kinh nghiệm vàng giúp đơn vị bán khăn khách sạn kinh doanh tốt

    Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất

    Hầu hết các đơn vị khách sạn, nhà nghỉ sẽ phải thường xuyên nhập khăn tắm, khăn mặt. Vì đây là đồ dùng buồng phòng quan trọng, thường xuyên phải thay mới. Do vậy chỉ cần 1 lần các đại lý cung ứng khăn kém chất lượng là họ sẽ đổi đơn vị cung cấp ngay.

    Chất lượng của các loại khăn cung cấp cần được đảm bảo luôn là tốt nhất đúng với cam kết hợp đồng với các đơn vị khách sạn, nhà nghỉ. Khăn khách sạn phải làm từ sợi bông chất lượng, không bị xù hay bết dính sau một thời gian dùng. Bề mặt khăn phải đảm bảo mềm mịn và thấm hút nước.

    Đa dạng mẫu mã sản phẩm

    Bất kỳ một khách hàng nào khi chọn mua đồ cũng hy vọng nơi bán có nhiều mẫu mã để họ so sánh và có được nhiều lựa chọn. Bởi vậy, nếu muốn cạnh tranh trên thị trường cung ứng khăn khách sạn với nhiều người bán, đơn vị của bạn cần phải có thật nhiều mẫu mã sản phẩm, đa dạng về kích thước, chất liệu và giá thành.

    Các loại khăn có giá thành vừa phải sẽ phù hợp với đối tượng là nhà nghỉ, khách sạn nhỏ. Những loại khăn đẹp, sang xịn sẽ được các khách sạn, resort lớn ưa chuộng. Tốt nhất là nhà cung ứng, bán khăn khách sạn, bạn không nên bỏ lỡ bất kỳ đối tượng khách hàng nào.

    Mẫu mã, chất lượng khăn cần được đảm bảo
    Mẫu mã, chất lượng khăn cần được đảm bảo

    Chiến lược giá phải thật cạnh tranh và hợp lý

    Giá cả chính là tiêu chí quan tâm số một của khách hàng khi tìm mua một sản phẩm bất kỳ. Hầu hết các khách hàng sẽ có xu hướng chọn sản phẩm giống hệt của đơn vị cung cấp có giá thành rẻ hơn. Bởi vậy nếu muốn các khách hàng cũ trung thành với mình, thu hút được nhiều khách hàng mới, nhà bán khăn khách sạn cần khảo sát nắm rõ xu hướng giá khăn khách sạn trên thị trường và đưa ra chiến lược giá cho sản phẩm của mình một cách hợp lý và cạnh tranh nhất.

    Mức giá khăn cũng cần được xem xét kỹ lưỡng
    Mức giá khăn cũng cần được xem xét kỹ lưỡng

    Xây dựng chiến lược marketing sản phẩm thông minh

    Ngày nay bên cạnh cách marketing truyền thống – tiếp thị thì việc sử dụng công cụ marketing online ngày càng trở nên hữu hiệu hơn. Rất nhiều các đơn vị kinh doanh đã tìm kiếm, tiếp cận được với lượng khách hàng mới tiềm năng thông qua công cụ này.  Đã đến lúc công ty bạn không bên bỏ qua phương pháp marketing này.

    Chiến lược chăm sóc khách hàng hữu hiệu

    Chăm sóc sau bán hàng cũng là một vấn đề mà các đơn vị kinh doanh cũng cần rất để tâm. Các khách hàng cũ có quay trở lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Đối với những khách hàng cũ, đối tác làm ăn thường xuyên thì người bán nên có những chiến lược về giá, hậu mãi thật hấp dẫn.

    Khăn tắm, khăn mặt dùng trong khách sạn chủ yếu là màu trắng
    Khăn tắm, khăn mặt dùng trong khách sạn chủ yếu là màu trắng

    Cách thức vận chuyển hàng hóa

    Hiện nay xu hướng mua bán là người mua sẽ đặt hàng và người bán có nhiệm vụ giao hàng tận nơi đến địa chỉ người bán yêu cầu. Do vậy cách thức vận chuyển hàng hóa cần được các đơn vị kinh doanh hết sức quan tâm và chú ý. Ngoài việc cần có sẵn nhân viên vận chuyển phục vụ vận chuyển hàng hóa trong khu vực gần, các đơn vị kinh doanh hàng hóa nên liên kết với bên trung gian làm dịch vụ vận tải để đảm bảo việc chuyển hàng được thuận lợi nhất.

    Trên đây là những kinh nghiệm hay ho giúp các đơn vị bán khăn khách sạn có thể gia tăng doanh thu, có thêm khách hàng tiềm năng tối ưu.