Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,749 | Thứ sáu, 05/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Thổi bay cái nóng mùa hè với món chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng

82,731 Ẩm thực vùng miền

Các món chè dường như là lựa chọn được ưu ái hơn cả trong những ngày nắng nóng. Và dĩ nhiên món chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng cũng không phải là một ngoại lệ. Giải mã...

Kinh nghiệm ăn chơi tới bến, vui trọn vẹn ở khu du lịch Đại Nam

133,010 Địa điểm du lịch

Là một khu du lịch có nhiều kỉ lục lớn, khu du lịch Đại Nam ngày một thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng. Khu du lịch Đại Nam với quy mô...

Bún Tái Kênh – Món ngon mảnh đất Hà Nam nổi danh tứ xứ

48,418 Ẩm thực vùng miền

Làng Tái Kênh ghi dấu trong lòng bao người yêu ẩm thực Việt bởi nhiều đặc sản khác nhau. Một trong số đó chính là món bún dẻo thơm nức tiếng với tên gọi bún tái kênh. Với...

Làng nổi Châu Đốc: Nét thú vị khó bỏ qua khi tới An Giang

82,156

Chuyến du lịch An Giang của bạn có lẽ sẽ không còn hoàn hảo nếu thiếu mất làng nổi Châu Đốc. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với nguyên một ngôi làng dập dềnh trên dòng sông Hậu...

Ghé thăm làng rau Trà Quế – Điểm du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn

62,621 Địa điểm du lịch

Làng rau Trà Quế là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hội An. Những luống rau xanh mơn mởn được trồng ngay ngắn, trải dài như vô tận. Ngoài ra khi đến...

Reviews Hotel

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,884 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,987 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,535 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,593 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,064 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Địa điểm du lịch

Review hòn Gầm Ghì: Địa điểm phượt mới nổi tại Phú Quốc

54,904 Du lịch

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Thơm,… là những cái tên luôn được nhắc tới khi đến Phú Quốc. Thế nhưng, hòn Gầm Ghì mới là cụm từ được tìm kiếm nhiều hơn cả trong năm nay....

Đến với bãi tắm Rạng ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của một vùng biển trời

124,945 Du lịch

Bãi tắm Rạng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với khung cảnh hoang sơ và yên bình. Nếu bạn là một người không thích sự...

Vẻ đẹp chùa Tiên Châu: Ngôi chùa cổ nhất đất Vĩnh Long

59,566 Du lịch

Chùa Tiên Châu hay còn gọi là Chùa Di Đà là ngôi chùa cổ nhất thuộc tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Với lịch sử gần 300 năm hình thành là di tích lịch sử văn hóa quốc gia...

Khu du lịch Lan Vương: Thiên đường vui chơi mới của giới trẻ

54,851 Du lịch

Khu du lịch Lan Vương là địa điểm vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Nơi đây đang thu hút nhiều khách tham quan, du lịch, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Với bầu không khí tự...

Tham quan hải đăng Mũi Dinh: Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiến trúc Pháp

60,379 Du lịch

Không tiếng tăm như những ngọn hải đăng khác nhưng Hải Đăng Mũi Dinh vẫn có những dấu ấn riêng. Nó mang trong mình dấu ấn của kiến trúc Pháp và có vẻ đẹp rất kì vĩ. Đây...

Giải trí

My Hill Sóc Sơn – Địa điểm “ẩn náu” tuyệt vời gần Hà Nội

161,925 Du lịch

Bạn đã quá “chán ghét” cái ồn ào, tấp nập của thành phố Hà Nội? Bạn muốn “đổi gió”, cùng bạn bè khám phá những vùng đất thiên nhiên thơ mộng? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa...

Ngất ngây với các kiểu tóc đi đám cưới đơn giản xinh đến ngọt ngào

107,858 Giải trí

Đi đám cưới bạn sẽ phải đau đầu lựa chọn từ trang phục đến khuôn mặt, mái tóc. Để giúp bạn đọc sáng tạo biến tấu mình trong các kiểu tóc đi đám cưới đơn giản, Poliva gợi...

Bắp chân to làm sao để nhỏ lại nhanh nhất?

120,765 Làm đẹp

Đôi khi chỉ vì bắp chân to mà khiến chị em không đủ tự tin để mặc một chiếc váy xinh xắn mình rất thích. Lúc này, chắc hẳn ai cũng lo lắng không biết bắp chân to...

Vườn Quốc gia Tam Đảo – điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 – 1/5

87,661 Du lịch

Dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây sẽ là thời điểm thích hợp để du khách có thể tới với điểm du lịch hấp dẫn tỉnh Vĩnh Phúc – Tam Đảo. Trong đó vườn Quốc gia Tam Đảo...

Đẹp hết ý với 7 kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già

128,948 Giải trí

Sở hữu kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn. Nhiều cô nàng lựa chọn kiểu tóc xoăn lọn to để hợp với xu hướng theo phong cách Hàn...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,206 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,510 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,270 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,626 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,701 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,739 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,600 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,926 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,995 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Đặc điểm nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Đừng bỏ lỡ

Đặc điểm nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Trong những không gian sang trọng như khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp, việc lựa chọn thùng rác không chỉ dừng lại ở công năng chứa rác...

Setup khách sạn

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,878 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,548 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,362 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,100 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,258 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

Xây khách sạn gần biển: Xu hướng kinh doanh “Một vốn bốn lời”

58,408 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn, đặc biệt là khách sạn gần biển là mô hình được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Có thể nói, xây khách sạn gần biển được xem là xu hướng kinh doanh...

Bí quyết lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn thành công

51,654 Kiến Thức Khách Sạn

Chọn địa điểm xây dựng khách sạn là một bước vô cùng quan trọng để đảm bảo thành công trong lĩnh vực này. Việc tìm vị trí thích hợp đòi hỏi chủ đầu tư phải nghiên cứu kỹ...

Bí quyết thiết kế khách sạn 3 sao cực đẹp và ấn tượng

57,482 Kiến Thức Khách Sạn

Mẫu khách sạn 3 sao thường có quy mô lớn và đòi hỏi yêu cầu khắc khe về kiến trúc. Đừng bỏ qua bí quyết thiết kế khách sạn 3 sao cực đẹp và ấn tượng dưới đây...

3 kinh nghiệm hay giúp thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp 

63,372 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn nhỏ, khách sạn mini thường có ít không gian hơn so với những khách sạn lớn. Vì vậy làm sao để thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp là điều được nhiều chủ đầu tư...

Mặt tiền khách sạn tân cổ điển: Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

39,473 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế mặt tiền khách sạn tân cổ điển là một trong những phong cách được ưa chuộng hiện nay. Sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại mang đến sự khác lạ, nổi bật cho...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,629 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,906 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,477 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,342 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Tin tức khách sạn

Melamine là gì? Ưu điểm của melamine trong sản xuất khay amenities khách sạn

63,164 Tin tức khách sạn

Melamine là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất khay amenities khách sạn. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng hiểu được chính xác melamine là gì. Hãy cùng...

Địa chỉ bán và cho thuê cột chắn inox dây căng đảm bảo chất lượng

12,892 Tin tức khách sạn

Cho thuê cột chắn inox dây căng là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp triển khai hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hoặc thuê thiết bị này, bài viết dưới...

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa chén công nghiệp chi tiết từ A-Z

134,446 Tin tức khách sạn

Máy rửa chén công nghiệp hiện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các khách sạn, nhà hàng… Vậy cách sử dụng máy rửa chén công nghiệp như thế nào là chuẩn nhất? Hãy...

Hoa trang trí bục phát biểu: Nên là hoa tươi hay hoa giả?

10,573 Tin tức khách sạn

Trong các sự kiện lớn, bục phát biểu không chỉ là nơi diễn giả truyền tải thông điệp, mà còn là điểm nhấn quan trọng trên sân khấu. Vì vậy, việc trang trí bục phát biểu bằng hoa...

Điểm danh 3 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh cao cấp cho khách sạn 5 sao

168,836 Tin tức khách sạn

Hộp đựng giấy vệ sinh cao cấp hiện nay được sử dụng phổ biến. Các khách sạn 5 sao luôn sử dụng loại hộp này để nâng cao chất lượng. Có những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh...

Nghiệp vụ khách sạn

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,400 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Tequila là gì? Cách thưởng thức rượu Tequila siêu chuẩn để thẩm vị ngon

135,810 Kiến Thức Khách Sạn

Trong bài trước, Poliva đã cùng độc giả đi khám phá những điều thú vị xoay quanh rượu Spirit. Nhắc đến  dòng rượu mạnh, ta không thể không nhắc đến cô nàng Tequila. Đứng riêng một mình đã...

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

38,498 Kiến Thức Khách Sạn

Trong nhà hàng – khách sạn, cụm từ “Tableware” không phải là một thuật ngữ quá xa lạ. Để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hài lòng khách hàng, một bộ Tableware đầy đủ...

Capuchino là gì? Cách pha và thưởng thức cà phê Capuchino

52,127 Kiến Thức Khách Sạn

Capuchino là loại cà phê đã quá quen thuộc với người dân trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết capuchino là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được các thông...

Whipping cream là gì? Mọi thông tin về whipping cream bạn cần biết

132,524 Kiến Thức Khách Sạn

Whipping cream thường được biết đến là một loại kem tươi làm tăng hương vị và độ béo ngọt của bánh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể về Whipping Cream là gì và cách sử...

Kiến thức khách sạn

Inox có hút nam châm không? Cách nhận biết inox cao cấp như thế nào?

10,252 Tin tức khách sạn

Trong đời sống hiện đại, inox (hay còn gọi là thép không gỉ) đã trở thành vật liệu quen thuộc trong nhiều lĩnh vực, từ thiết bị gia dụng, công trình xây dựng đến các sản phẩm công...

Quy trình xử lý rác thải – Lợi ích của việc xử lý rác thải đúng quy trình

10,390 Tin tức khách sạn

Rác thải là hệ quả tất yếu của các hoạt động sinh hoạt, sản xuất và tiêu dùng của con người. Trong bối cảnh dân số ngày càng gia tăng, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và...

Nên mua ô dù ngoài trời thanh lý hay hàng mới?

10,809 Tin tức khách sạn

Ở thời điểm hiện tại, ô dù ngoài trời đang trở thành một trong những sản phẩm được dùng phổ biến nhất tại các sự kiện ngoài trời như hội chợ, triển lãm, sự kiện thể thao, hoặc...

Thực hư việc chỉ có khách sạn 5 sao trang bị áo choàng tắm?

12,028 Tin tức khách sạn

Với sự phát triển của các ngành du lịch và dịch vụ khách sạn, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng dần được tăng lên. Mỗi khách hàng khi thuê phòng khách sạn đều mong muốn được...

Inox có phải kim loại không? Ứng dụng phổ biến của inox?

10,189 Tin tức khách sạn

Inox là một trong những vật liệu quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ inox có phải là kim loại...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,332 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,300 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,955 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,404 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,739 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999