Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,728 | Thứ sáu, 28/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Hót hòn họt món ngon đặc sản Ninh Bình chớ nên bỏ lỡ

101,573

Có dịp về với cố đô cội nguồn của dân tộc, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi nét đẹp cổ kính lâu đời, những danh thắng di sản văn hóa nổi tiếng thế giới. Bên cạnh mỗi...

Bánh nghệ dân dã, hương sắc đúng chất quê lúa Thái Bình

494,925 Ẩm thực vùng miền

Bánh nghệ mang đầy hương vị quê hương. Món ăn nổi tiếng tại các phiên chợ quê của người Thái Bình, được nhiều người ăn và nhớ mãi không quên. Canh cá Quỳnh Côi Thái Bình: Thử 1...

Quán chè hé Đà Lạt: Chưa thử chưa biết trọn vị thành phố ngàn hoa

87,768 Ẩm thực vùng miền

Chè hé Đà Lạt nghe có vẻ như một món chè được đặt với cái tên độc, lạ. Thế nhưng thực chất nguồn gốc của tên gọi này chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười. Tìm hiểu về...

Bánh cuốn Phủ Lý – Thơm mềm, đượm vị đặc sản vùng đất Hà Nam

149,324 Ẩm thực vùng miền

Thành phố Phủ Lý, Hà Nam nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Nơi đây còn được mệnh danh là thành phố ngã ba sông hợp lại bao gồm sông Đáy, sông Nhuệ và sông...

Cao Lầu: Một nét hồn ẩm thực riêng có của phố cổ Hội An

85,976

Đến Hội An mà không thử món cao lầu thì chưa gọi là đến. Vì cao lầu Hội An là đặc sản nổi tiếng đã làm nên một nét hồn riêng ẩm thực của vùng đất phố cổ...

Reviews Hotel

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,857 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,148 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,624 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,867 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,456 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Địa điểm du lịch

Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của Hòn Phụ Tử – Kiên Giang

54,111 Du lịch

Những năm gần đây, Kiên Giang nổi lên là vùng đất với nhiều địa điểm du lịch độc đáo và mới mẻ. Ở đây có rất nhiều địa điểm lý tưởng như Hòn đảo Phú Quốc, quần đảo...

Vẻ đẹp “mê hồn hương” của hòn Chùa níu chân khách du lịch bụi

103,033 Du lịch

Với những ai yêu thích du lịch theo hướng dã ngoại, khám phá thì Hòn Chùa sẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Không mang nét hoa lệ hay quá nổi bật, sang trọng. Nơi...

Khu du lịch Bửu Long – “ Vịnh Hạ Long trên cạn của Đông Nam Bộ”    

13,826 Du lịch

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, khu du lịch Bửu Long nằm cách TP. Biên Hòa khoảng 6km. Diện tích lên đến 84 ha với phong cảnh sơn thủy thơ mộng cùng nhiều dịch vụ vui chơi,...

Review vườn trái cây 9 hồng – Điểm đến lý tưởng cho du khách

54,489 Du lịch

Về vườn trái cây 9 hồng Phong Điền – điểm đến lý tưởng của du khách. Cần Thơ không chỉ nổi tiếng về phong cảnh non nước hữu tình, mà còn thu hút du khách bởi những vườn...

Tham quan cột cờ Phai Vệ ngắm trọn vẻ đẹp thành phố xứ Lạng

89,138 Du lịch

Trong hành trình tham quan địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh Lạng Sơn bạn không thể bỏ qua địa điểm cột cờ Phai Vệ mà check in cho mình một bức ảnh. Bởi khi đứng tại...

Giải trí

Đến bãi biễn Đồng Châu để bắt trọn khoảng khắc bình minh trên biển

88,715 Du lịch

Cùng Poliva review và khám phá địa điểm du lịch bãi biển Đồng Châu yên bình, tươi đẹp và nếu có cơ hôi bạn hãy thử một lần đến nơi đây để thả mình vào khung cảnh bình...

Bông tai vàng kết hợp ngọc trai đơn giản mà đẹp khó cưỡng

35,783 Giải trí

Đẹp là đặc quyền của phụ nữ, vì thế phụ nữ nhất định phải biết làm đẹp. Đẹp để bản thân tự tin, đẹp để thành công và đẹp để giữ chân người đàn ông của mình. Hãy...

“Mê mẩn” ngắm Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và nước có 1-0-2

103,159 Du lịch

Cầu Rồng – một điểm đến vô cùng nổi tiếng của Đà Nẵng. Không chỉ bởi hình dáng độc nhất vô nhị mà cây cầu này còn độc đáo bởi có thể phun lửa, phun nước. Cùng Poliva...

Chùa Thiên Mụ : Chốn cổ tự linh thiêng xứ Huế có gì hấp dẫn?

78,087 Du lịch

Chùa Thiên Mụ được xem là biểu tượng linh thiêng tuyệt đẹp của xứ Huế mộng mơ. Chốn cổ tự linh thiêng này vốn là nơi dừng chân của phật tử tứ xứ tới lễ chùa và cầu...

Ngất ngây với các kiểu tóc đi đám cưới đơn giản xinh đến ngọt ngào

107,839 Giải trí

Đi đám cưới bạn sẽ phải đau đầu lựa chọn từ trang phục đến khuôn mặt, mái tóc. Để giúp bạn đọc sáng tạo biến tấu mình trong các kiểu tóc đi đám cưới đơn giản, Poliva gợi...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,656 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,500 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,294 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,142 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,538 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,528 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,971 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,681 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,148 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,633 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Rác thải là gì? Nguồn gốc, tác hại và cách xử lý

Đừng bỏ lỡ

Rác thải là gì? Nguồn gốc, tác hại và cách xử lý

Rác thải là một trong những vấn đề nhức nhối và cấp bách nhất của xã hội hiện đại. Sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, công nghiệp và dân số dẫn đến lượng rác thải phát...

Setup khách sạn

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,001 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,232 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,605 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,329 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,527 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Thiết kế khách sạn

Cách thiết kế bếp khách sạn 4 sao đạt chuẩn hiện nay

52,162 Kiến Thức Khách Sạn

Cũng như khu vực phòng nghỉ, bếp khách sạn 4 sao cần được thiết kế và đầu tư sao cho thật tiện nghi, vệ sinh an toàn. Điều này không chỉ giúp hoạt động của khách sạn diễn...

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng, vạn người mê

72,942 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày nay, các loại hình khách sạn được ra đời nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì vậy, khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực khách sạn trở nên gay gắt hơn...

Khám phá mẫu kiến trúc khách sạn 5 tầng hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

50,315 Kiến Thức Khách Sạn

Những mẫu kiến trúc khách sạn 5 tầng đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh doanh khách sạn. Ghi dấu ấn nhiều nhất với khách hàng phải kể đến mẫu kiến trúc hiện đại. Mẫu kiến...

Tổng hợp các mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp nhất hiện nay

86,531 Kiến Thức Khách Sạn

Để cạnh tranh được với những khách sạn hạng sang 5 sao thì khách sạn mini 5 tầng buộc phải có điểm mạnh riêng của mình. Những mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng phải đảm bảo các...

Đẹp sắc sảo với các mẫu thiết kế thi công nội thất khách sạn đẳng cấp

75,089 Kiến Thức Khách Sạn

Sự khác biệt lớn nhất giữa công trình đẳng cấp so với các công trình thông thường chính là nét độc đáo trong kiến trúc. Vì thế, thiết kế thi công nội thất khách sạn đối với những...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,165 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,380 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,980 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,659 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,950 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Tin tức khách sạn

Các địa chỉ bán cây gạt tàn công cộng uy tín trên thị trường

10,063 Tin tức khách sạn

Chất lượng tốt và giá thành cả phải chăng là những tiêu chí đầu tiên để chọn mua cây gạt tàn công cộng. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp cây gạt tàn nào cũng đáp ứng...

Ưu điểm của xích đu bằng gỗ tự nhiên

12,493 Tin tức khách sạn

Bên cạnh những mẫu xích đu bằng sắt, bằng mây nhựa,… thì các mẫu xích đu gỗ cao cấp vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều dù là chất liệu đã có phần quá quen thuộc. Thậm...

Khách hàng dùng bàn chải đánh răng khách sạn thường lo sợ điều gì?

66,020 Tin tức khách sạn

Khách hàng dùng bàn chải đánh răng khách sạn thường lo sợ điều gì? Nguyên nhân của nỗi lo sợ đó xuất phát từ đâu và cách giải quyết nỗi sợ đó như thế nào là những câu...

Cây treo đồ vest gỗ công nghiệp: Giá rẻ nhưng vẫn sang trọng

10,625 Tin tức khách sạn

Nếu bạn thấy những giá treo đồ suite gỗ tự nhiên như gỗ sồi, dẻ, lim… có giá thành quá đắt đỏ thì có thể tìm hiểu và chọn mua sang dòng cây treo đồ vest gỗ công...

Nhận biết thùng rác nhựa cao cấp qua những dấu hiệu nào?

12,024 Tin tức khách sạn

Thùng rác nhựa chính là mẫu thùng rác phổ biến và quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người hiện nay. Đây là mẫu thùng rác giúp bảo vệ và cải thiện tình trạng xả rác bừa...

Nghiệp vụ khách sạn

Set menu là gì? Khám phá điểm đặc biệt của set menu trong nhà hàng

56,870 Kiến Thức Khách Sạn

Khi tới thưởng thức tại nhà hàng, khách sạn, thực khách sẽ được lựa chọn đa dạng về món ăn. Căn cứ theo sở thích và số lượng người mà ta có thể quyết định chọn món lẻ...

Tasting menu là gì? Trải nghiệm món ăn giá ngàn đô hương vị hoàn hảo

53,294 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người làm nghề đầu bếp ai cũng muốn một lần được thăng hoa cùng với món ăn Tasting menu để phục vụ khách hàng. Còn đối với khách hàng nếu đã quá nhàm chán với...

Menu là gì? Choáng ngợp với các loại menu đa dạng, độc đáo

58,804 Kiến Thức Khách Sạn

Khi đặt chân tới các nhà hàng, quán cafe, điều bạn không thể bỏ qua có phải là tham khảo menu. Menu là một phần quan trọng khi bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn....

Saucier là gì? Sự quan trọng của Saucier trong linh hồn của món ăn

130,100 Kiến Thức Khách Sạn

Thưởng thức các món ngon tại nhà hàng-khách sạn sang trọng, đã bao giờ bạn tự hỏi bí quyết làm nên chúng trong một thời gian ngắn là gì? Đó là một chuỗi mắt xích gồm nhiều người...

Share kinh nghiệm học nghiệp vụ khách sạn cho bạn quan tâm

57,422 Kiến Thức Khách Sạn

Nghiệp vụ khách sạn là điều kiện cơ bản và cần thiết để bạn trang bị đủ kiến thức làm việc tại khách sạn. Vậy khi học nghiệp vụ khách sạn, cần lưu tâm đến những vấn đề...

Kiến thức khách sạn

Bất ngờ trước 5 công dụng đèn hâm nóng thức ăn mang lại

118,045 Tin tức khách sạn

Hiện nay, tại các nhà hàng ngoài trời hay những bữa tiệc buffet, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp sự xuất hiện của những chiếc đèn hâm nóng thức ăn. Bởi những đặc điểm nổi bật của những...

Top 3 Công ty phân phối thùng rác đá hoa cương uy tín nhất

11,917 Tin tức khách sạn

Thùng rác đá hoa cương là sản phẩm thuộc dòng thùng rác cao cấp hiện nay, chúng thường được đặt tại những nơi sang trọng, đẳng cấp. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 công...

Tiêu chí chọn máy đánh giày công sở, tòa nhà văn phòng hiện đại

23,010 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, công ty hay khách sạn. Việc sử dụng máy đánh giày tại môi trường văn phòng công ty đang...

Ghế chiavari nhựa có tốt không? Có nên mua không?

10,129 Tin tức khách sạn

Trong dòng ghế Chiavari Tiffany, ghế Tiffany nhựa giá rẻ nhất và cũng ra đời muộn nhất. Bởi vậy những ai yêu thích dòng ghế này, đã từng sử dụng qua ghế chiavari gỗ, inox đều băn khoăn...

Lược tre: Sự lựa chọn của các resort đẳng cấp thân thiện môi trường

12,606 Tin tức khách sạn

Lược chải tóc là đồ dùng không thể thiếu với mọi người. Đặc biệt trong khách sạn, resort, lược dùng 1 lần là vật dụng quan trọng trong bộ đồ amenities. Hiện nay sản phẩm lược tre chính...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,964 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,215 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,573 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,920 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,788 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999