Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,763 | Thứ sáu, 12/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Đặc sản mèn mén thay cơm mang hương vị lạ của người H’Mông

97,038

Mèn mén là tên một món ăn đặc biệt người H’Mông tại vùng núi cao Tây Bắc. Món ăn được làm từ hạt ngô, ăn thay cơm với hương vị khó quên. Rượu ngô Hà Giang – Cực...

Công viên văn hóa Đầm Sen – Khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi

56,357 Địa điểm du lịch

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, có nhiều người lựa cho bản thân một nơi tuyệt đẹp để nghỉ ngơi. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một nơi thú vị để xả stress những...

Ghé thăm Điện Hòn Chén khám phá giai thoại đặc biệt có 1 không 2

55,443 Địa điểm du lịch

Điện Hòn Chén thuộc quần thể di tích Huế chứa đựng giá trị ý nghĩa tâm linh độc đáo. Đến nơi đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng di tích – thắng cảnh độc đáo và lắng nghe...

Tự hào đặc sản nhãn lồng Hưng Yên: Quả quê vươn ra thế giới

60,396 Ẩm thực vùng miền

Chỉ cần nhắc đến Hưng yên là người ta nghĩ ngay đến nhãn. Nhãn lồng Hưng Yên đặc sản trong và nước ngoài, khẳng định niềm tự hào dân tộc Việt. Nhãn lồng đặc sản tiến Vua nổi...

Tham quan nhà hát Lớn Hà Nội – Công trình kiến trúc ấn tượng

163,605 Địa điểm du lịch

Nhà hát Lớn Hà Nội được mệnh danh là nhà hát đẹp nhất Đông Nam Á. Nếu bạn là người yêu thích thánh đường nghệ thuật thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé! Vài nét sơ lược...

Reviews Hotel

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,889 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,705 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,516 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,911 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,551 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Địa điểm du lịch

Điều kỳ diệu bên trong hang Phượng Hoàng đang chờ bạn khám phá

52,995 Du lịch

Vào mùa hè mọi người thường chọn hướng về biển để du lịch và nghỉ mát là điều không quá xa lạ. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi không khí trong năm nay thì hãy thử đến...

Bãi Dài: Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

78,729 Du lịch

Phú Quốc luôn thu hút khách du lịch với những bãi biển tuyệt đẹp. Trong đó phải kể đến Bãi Dài. Được mệnh danh là bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Dài...

Văn Miếu Quốc Tử Giám: Điểm tham quan lý tưởng khi du lịch Hà Nội

86,972 Du lịch

Văn Miếu Quốc Tử Giám được biết đến là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Văn Miếu không chỉ là di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô mà còn chứa đựng rất nhiều...

Đàn tế trời Tây Sơn: Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng đất Bình Định

59,921 Du lịch

Đàn tế trời Tây Sơn là khu di tích lịch sử mang giá trị cao với người dân địa phương và đất nước, đó cũng là nét đẹp văn hóa vùng miền nơi đây. Đối với ai muốn...

Về cù lao Thới Sơn trải nghiệm miệt vườn sông nước Tiền Giang

89,275 Du lịch

Cù lao Thới Sơn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, đặc biệt đối với giới trẻ Sài Thành. Đây được biết đến như một hòn đảo nổi lên giữa dòng sông đầy thơ mộng.  Đã từ...

Giải trí

Câu cá Hà Nội chỗ nào hay – Bật mí 6 địa điểm độc đáo thú vị nhất

235,875 Du lịch

Câu cá là một thú vui tao nhã để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại Hà Nội lựa chọn một địa điểm để câu cá vào những ngày nghỉ cuối tuần được rất nhiều...

Đi tìm những mẫu tóc highlight đẹp, sành điệu cho các bạn gái

102,350 Giải trí

Những mẫu tóc highlight đẹp luôn là những mẫu tóc được giới trẻ lựa chọn bởi mang đến sự cá tính, ngầu cho các bạn gái. Bài viết dưới đây Poliva giới thiệu cho bạn đọc về những...

Lẩu mắm Cần Thơ dung dị khó quên – Ăn 1 lần là nhớ cả đời

76,592 Du lịch

Lẩu mắm Cần Thơ gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Món ăn nổi tiếng với đặc trưng của mắm kho cùng hơn 40 loại rau ăn kèm. Chù Ụ Rang Me “thăng hạng” đặc sản hút...

Bật mí cho bạn tất tần tật kinh nghiệm du lịch Thung Nai

102,508 Du lịch

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm dã ngoại thú vị gần Hà Nội thì khu du lịch Thung Nai chính là lựa chọn đầy hấp dẫn bạn không thể bỏ qua. Vì sao Thung Nai lại có...

Top 1001+ áo đồng phục gia đình đi biển, dự tiệc cao cấp nhất 2020

34,749 Thời trang

Chọn mua đồng phục gia đình cần quan tâm đến kiểu dáng và chất liệu đồng phục như:  vải cotton, vải thun lạnh… Kiểu dáng các mẫu đồng phục gia đình đi biển, mẫu áo dài đồng phục...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,417 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,890 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,540 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,368 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,876 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,306 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,822 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,606 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,638 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,117 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Gương cầu lồi xóa điểm mù ô tô là gì? Có nên sử dụng không?

Đừng bỏ lỡ

Gương cầu lồi xóa điểm mù ô tô là gì? Có nên sử dụng không?

Gương cầu lồi là một trong những vật dụng giao thông được lắp đặt khá phổ biến trên những đoạn đường hẹp, cua gấp. Hiện nay nhiều người còn lắp đặt các loại gương cầu mini trên kính...

Setup khách sạn

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,275 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,031 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,302 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,647 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,388 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Thiết kế khách sạn

Kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại: Sang chảnh bất ngờ

65,177 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với nhiều tiện ích đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Lối kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh...

HOT! Các mẫu phòng ngủ khách sạn 5 sao đẹp từng centimet

135,150 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 5 sao là công trình kiến trúc đặc trưng với các tiêu chuẩn thi công khắt khe để tạo ra những không gian tiện nghi, sang trong bấc nhất. Thiết kế phòng ngủ khách sạn 5...

Thiết kế khách sạn 2 sao: Ấn tượng từ những điều giản dị nhất

122,306 Kiến Thức Khách Sạn

Thành công của một công trình phụ thuộc khá lớn vào bản thiết kế kiến trúc và nội thất ban đầu. Dưới đây là thiết kế khách sạn 2 sao đẳng cấp và ấn tượng hàng đầu mà...

Điểm danh các thiết bị bếp khách sạn không thể thiếu

56,326 Kiến Thức Khách Sạn

Việc lựa chọn đầy đủ và đúng các thiết bị bếp khách sạn là một việc vô cùng quan trọng. Nó hỗ trợ đầu bếp một cách tốt nhất, giúp công suất hoạt động của bếp khách sạn...

Bí quyết thiết kế phòng tắm khách sạn chuẩn không cần chỉnh

121,160 Kiến Thức Khách Sạn

Bên cạnh không gian phòng ngủ, việc thiết kế phòng tắm khách sạn cũng trở nên quan trọng không kém. Chính nơi đây sẽ tạo ấn tượng sâu sắc và mang đến không gian riêng tư thoải mái...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,653 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,964 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,539 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,328 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,438 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Tin tức khách sạn

Sự kết hợp của xe vắt móp và cây lau ướt: Bộ đôi tăng tốc hiệu suất làm sạch

10,021 Tin tức khách sạn

Trong công tác vệ sinh chuyên nghiệp tại khách sạn, nhà hàng, tòa nhà văn phòng hay các khu trung tâm thương mại, việc lựa chọn đúng dụng cụ luôn đóng vai trò quyết định đến hiệu quả...

Đèn ngủ thả trần: Mẫu đèn ngủ trang trí dành cho khách sạn cao cấp

74,868 Tin tức khách sạn

Đèn ngủ thả trần là một trong những mẫu đèn ngủ được ưa chuộng hiện nay. Đèn ngủ thả trần có rất nhiều ưu điểm dành cho một khách sạn sang trọng và cao cấp. Chọn loại đèn...

Tổng hợp những mẫu thùng rác hình thú được yêu thích nhất

11,934 Tin tức khách sạn

Nhằm khuyến khích và giáo dục các em nhỏ xả rác đúng nơi quy định, thì ta nên lựa chọn sử dụng những mẫu thùng rác lạ mắt như thùng rác hình con vật. Vậy nên bài viết hôm...

Chọn đồ amenities cho khách Nhật Bản sao cho phù hợp

12,414 Tin tức khách sạn

Đồ tiêu hao dành cho khách sạn phù hợp với du khách Nhật Bản là điều mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Vậy cần chú ý gì khi lựa chọn đồ amenities cho khách Nhật Bản? Cùng...

Vải cotton là gì? Khám phá 5 ưu điểm nổi bật của vải cotton

13,199 Tin tức khách sạn

Nếu có một loại chất liệu được đánh giá là hoàn hảo trên mọi phương diện, thì đó nhất định phải là vải cotton. Chất liệu vải cotton là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến...

Nghiệp vụ khách sạn

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,756 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Shift Leader là gì? Công việc cụ thể của Shift leader ra sao?

75,474 Kiến Thức Khách Sạn

Shift leader là gì? Công việc cụ thể của Shift leader là gì? Chắc chắn đây là băn khoăn của rất nhiều người. Để tìm câu trả lời cho những câu hỏi này thì hãy tìm hiểu bài...

Café Americano là gì? Bí quyết pha một ly Café Americano “gây nghiện”

47,398 Kiến Thức Khách Sạn

Tại nước Mỹ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm họ luôn giành ra một chút thời gian để thưởng thức ly Café Americano. Nhiều người quan niệm rằng không biết ở ly Café đó có hương...

Deadline là gì? Cần làm gì để tránh để “deadline dí”?

72,357 Kiến Thức Khách Sạn

Deadline là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến từ học tập cho đến công việc. Và có rất nhiều người “sợ” từ ngữ này khi nó trở thành một “mối đe dọa” tinh thần. Vậy deadline...

6 thiết bị hỗ trợ bộ phận buồng phòng quan trọng khách sạn phải có

56,139 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận buồng phòng trực tiếp đem lại những trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình lưu trú. Vì vậy có thể nói khối lượng công việc của bộ phận này khá “đồ sộ”. Với khối lượng...

Kiến thức khách sạn

Khăn tắm khách sạn bị ẩm mốc: 3 cách giải quyết ngay vấn đề

36,812 Tin tức khách sạn

Đã bao giờ bạn trải qua cảm giác phải đối mặt với những khăn rửa mặt, khăn tắm trong phòng khách sạn luôn ở tình trạng hôi mốc, nồng mùi chưa? Giặt khăn vài lần theo cách thông...

Điểm danh những loại thảm chùi chân siêu thấm mà khách sạn nên dùng

30,685 Kiến Thức Khách Sạn

Với đặc điểm sử dụng để lau khô chân, làm sạch bụi bẩn dưới bàn chân. Khi lựa chọn người dùng thường tìm đến những sản phẩm thảm chùi chân siêu thấm. Vậy có những loại thảm chùi...

Xe đẩy inox là gì? Có những loại xe đẩy inox phổ biến nào?

12,638 Tin tức khách sạn

Xe đẩy inox là gì? Có những loại xe đẩy inox phổ biến nào? Nếu bạn đang thắc mắc điều này hãy đọc ngay bài viết sau của Poliva. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giúp bạn...

[SO SÁNH] Chọn mua bục phát biểu hội nghị bằng inox hay gỗ?

10,521 Tin tức khách sạn

Bục phát biểu là một thiết bị quan trọng trong các hội nghị, sự kiện lớn nhỏ. Khi chọn mua bục phát biểu, việc cân nhắc giữa chất liệu inox và gỗ là một quyết định quan trọng,...

5 cách khử mùi thùng rác nhanh gọn và hiệu quả nhất

13,009 Tin tức khách sạn

Những chiếc thùng rác là đồ dùng không thể thiếu được trong các hộ gia đình và tại những nơi công cộng. Thế nhưng, đây lại là vật dụng “rau mùi” hơn cả. Tất nhiên, không ai muốn...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,651 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,688 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,762 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,342 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,965 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999