Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,700 | Thứ sáu, 14/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Hạt sen Huế nức tiếng gần xa – Đặc sản làm quà số 1 xứ cố Đô

82,155 Ẩm thực vùng miền

Huế không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh mà còn được biết đến với nhiều đặc sản hấp dẫn. Trong đó phải kể đến hạt sen Huế – một trong những món ăn đặc sản, bổ...

Núi Ngự Bình xứ Huế đẹp huyền ảo làm say lòng du khách

55,865 Địa điểm du lịch

Núi Ngự Bình là điểm du lịch nổi tiếng ở Huế với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, tráng lệ. “Hòa” với dòng sông Hương thơ mộng, trữ tình, nơi đây sẽ để lại ấn tượng khó quên...

Lên Kon Tum thưởng thức heo Măng Đen quay chuẩn vị núi rừng

133,113 Ẩm thực vùng miền

Nằm ở Đông Bắc Kon Tum, khu du lịch mang tầm cỡ quốc gia Măng Đen vinh dự là điểm tới mang đậm nét hoang vu, hùng vĩ của núi rừng thu hút biết bao du khách. Không...

Vẻ đẹp ma mị không dành cho “người yếu tim” tại Hồ Thủy Tiên

64,418 Địa điểm du lịch

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với một Huế đầy thơ mộng, đậm trữ tình, thì sao không thử khám phá hồ Thủy Tiên nhỉ! Nơi đây sẽ mang đến cho du khách cảm giác “rợn người”,...

Tổng hợp đặc sản Bình Định hiếm có khó tìm nhất định phải thử

115,604

Khi đặt chân đến quê hương xứ Nẫu, bạn sẽ không chỉ ngỡ ngàng trước những bãi biển trải dài đón nắng vàng rực rỡ. Mà còn bị mê hoặc bởi đặc sản Bình Định khiến bạn nhớ...

Reviews Hotel

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,644 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,956 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,832 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,488 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,095 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Địa điểm du lịch

“Phượt” rừng tràm Trà Sư khám phá hệ sinh thái tuyệt vời non nước Việt

75,405 Du lịch

Về miền Tây, thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên đến lạ thường. Tiêu biểu là khu du lịch rừng tràm Trà Sư, đây là điểm du lịch sinh thái lý tưởng hấp...

Bãi biển Nam Ô – Điểm đến ưa thích của giới trẻ Đà thành

62,561 Du lịch

Bãi biển Nam Ô là một địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch ở Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ những vẫn vô cùng quyến rũ. Bãi biển Nam Ô...

Thác chín tầng Gia Lai với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ

65,153 Du lịch

Thác chín tầng là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai yêu thích du lịch sinh thái. Đây là một thác nước có cấu trúc độc đáo, khác với những nơi khác. Hãy cùng mình...

Kè chắn sóng Xóm Rớ: Đỉa điểm đam mê sống ảo chớ nên bỏ qua!

52,980 Du lịch

Vẻ đẹp của những địa điểm du lịch Phú Yên thật sự khiến nhiều du khách mê mẩn. Khi nhắc đến những nơi vừa đẹp, vừa sống ảo dễ dàng tại Phú Yên. Thì chắc chắn chúng ta...

Cao nguyên Vân Hòa có gì chơi? Kinh nghiệm PHƯỢT cho bạn

98,492 Du lịch

Cao nguyên Vân Hòa, Phú Yên là nơi quy tụ vẻ đẹp có 1 không 2 của những ngọn núi, dòng suối, khu rừng nguyên sinh tự nhiên, làm say lòng bất cứ ai ghé thăm. Hãy cùng...

Giải trí

Đầu xuân hành hương về đền Trần Nam Định dự lễ khai ấn

58,180 Du lịch

Đền Trần là địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người dân Nam Định. Không chỉ vậy, đền vang danh khắp mọi miền. Đền thờ các vị vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù...

Top 5 địa điểm đi chơi ở Đà Nẵng – Bạn nhất định phải đến một lần

103,920 Du lịch

Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, thơ mộng, cùng các món ăn độc đáo, thơm ngon, Đà Nẵng trở thành khu vui chơi hấp dẫn thu hút nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Để giúp...

Chùa Phật Tích – Khám phá danh thắng xứ sở quan họ Bắc Ninh

79,630 Du lịch

Chùa Phật Tích được xem là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và lịch sử vô cùng lâu đời. Hành trình của tôi trở về với nơi được xem là khởi nguồn của tín...

Tới Đắk Lắk chưa ghé thăm Buôn Đôn thì chớ nên về!

108,160 Du lịch

Buôn Đôn từ lâu đã trở nên nổi tiếng qua những lời hát, là vùng đất huyền sử có cảnh quan hùng vĩ và bản sắc văn hóa đa dạng. Không biết bao nhiêu thế hệ du khách...

No quên lối về đặc sản Lạng Sơn khiến du khách phát hờn

102,590 Du lịch

Lạng Sơn được nổi tiếng với cảnh núi non hùng vĩ, danh thắng đẹp nên thơ, hấp dẫn với những đặc sản Lạng Sơn, món ngon từ ăn chính đến ăn vặt khiến bạn mải no nên quên...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,526 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,282 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,129 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,207 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,570 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,856 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,341 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,965 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,483 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,675 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Những mẫu thảm chùi chân dễ thương “đốn tim” bất cứ ai

Đừng bỏ lỡ

Những mẫu thảm chùi chân dễ thương “đốn tim” bất cứ ai

Thảm chùi chân tuy là những thiết bị nhỏ bé nhưng lại là phụ kiện không thể thiếu trong khách sạn. Với nhiều mẫu thảm khác nhau các chủ khách sạn có thể thoải mái lựa chọn. Những...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,581 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,573 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,610 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,238 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,962 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Thiết kế khách sạn

Xây khách sạn 2 sao: Tất cả những điều cần biết nếu muốn thành công

87,161 Kiến Thức Khách Sạn

Xây khách sạn 2 sao cần những thủ tục gì? Cách chọn mặt bằng để xây dựng hotel sao cho phù hợp với quy định pháp luật? Và đặc biệt, chi phí xây hotel 2 sao như thế...

Cách bố trí quầy lễ tân khách sạn hợp phong thủy, hút khách nườm nượp

78,090 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân khách sạn được bố trí hợp lý, thuận phong thủy sẽ giúp khách sạn làm ăn thuận lợi hơn. Vì thế, đây là một trong những vấn đề được các chủ khách sạn vô cùng...

Các mẫu thiết kế homestay mới lạ và độc đáo nhất năm 2020

78,453 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay đẹp và độc đáo là một trong những xu hướng mới tại nước ta. Với điều kiện kinh tế ngày càng sẽ đi kèm với việc các thiết kế homestay cần bắt nhịp với thế...

5 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn cổ điển sang trọng và đẳng cấp

73,119 Kiến Thức Khách Sạn

hiết kế khách sạn cổ điển là phong cách được ưa chuộng hiện nay bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Xem ngay top 5 tiêu chuẩn thiết kế theo phong cách này để xây dựng...

Cách thiết kế bếp khách sạn 4 sao đạt chuẩn hiện nay

52,132 Kiến Thức Khách Sạn

Cũng như khu vực phòng nghỉ, bếp khách sạn 4 sao cần được thiết kế và đầu tư sao cho thật tiện nghi, vệ sinh an toàn. Điều này không chỉ giúp hoạt động của khách sạn diễn...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,517 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,608 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,082 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,587 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,473 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Tin tức khách sạn

Top 20+ mẫu thùng rác ngoài trời đẹp được yêu thích nhất hiện nay

122,555 Kiến Thức Khách Sạn

Thùng rác công cộng ngoài trời góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó nó còn là món đồ vật trang trí thêm cho không gian từ trong nhà đến nơi công cộng. Dưới...

Những điều bạn cần biết về máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh

60,977 Tin tức khách sạn

Máy sấy tóc là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, cụm từ “máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh” đôi khi khá lạ lẫm đối với nhiều người....

Hậu quả của việc mua nhầm xe vắt móp kém chất lượng

11,557 Tin tức khách sạn

Mua nhầm xe vắt móp kém chất lượng bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng ra sao? Nguyên nhân nào khiến bạn dễ dàng mua phải thiết bị hàng loại 2 này? Cùng đọc ngay bài viết...

Nhựa Tritan có tốt không? Những điều lưu ý khi sử dụng

10,218 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm sử dụng hàng ngày, đặc biệt là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với...

7 loại chân đế ô dù ngoài trời chuyên dụng được dùng phổ biến hiện nay

13,766 Tin tức khách sạn

Sử dụng ô dù che nắng ngoài trời đã trở nên rất phổ biến. Bên cạnh việc quan tâm về kích thước ô dù, kết cấu ô dù thì bạn cũng nên tìm hiểu về chân đế ô...

Nghiệp vụ khách sạn

Aperitif là gì? Giải mã lý do tại sao rượu khai vị Aperitif lại được yêu thích

49,982 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu bạn nào từng làm việc trong nhà hàng, khách sạn hoặc đã thưởng thức những bữa tiệc tại đó chắc chắn sẽ để ý đến Aperitif. Đây cũng là loại thức uống được thường xuất hiện trong...

Silver service là gì? Cách phục vụ Silver service trong nhà hàng ra sao?

78,085 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Silver service chưa? Bạn có biết Silver service là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Ngày nay ngành dịch vụ ăn phát triển rất mạnh...

Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  

51,604 Kiến Thức Khách Sạn

Room attendant là thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn. Công việc của room attendant có vai trò rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng của khách sạn đòi...

Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?

14,424 Kiến Thức Khách Sạn

Tiệc cocktail là một trong những loại hình tiệc được yêu thích vì sự nhẹ nhàng và sang trọng. Nó thích hợp ở mọi bữa tiệc từ quan trọng cho đến các buổi gặp gỡ thân mật. Vậy...

Staff là gì? Những vị trí Staff phổ biến trong nhà hàng khách sạn

132,798 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ thắc mắc Staff là gì trong công ty/tổ chức chưa? Tuy đã quen mắt thế nhưng bạn có chắc mình đã hiểu tường tận về thuật ngữ này? Bạn có biết về các vị...

Kiến thức khách sạn

4 chất liệu chuyên dùng để sản xuất xe đẩy thức ăn

12,846 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay, các hãng sử dụng 4 chất liệu chính để sản xuất xe đẩy thức ăn, đó là inox, nhựa, nhôm, gỗ. Cùng Poliva tìm hiểu xem xe đẩy thức ăn làm từ loại...

Nghiệp vụ lễ tân khách sạn đầy đủ, chi tiết nhất! Đọc ngay!

60,328 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu khách sạn. Vì thế mà việc nắm rõ nghiệp vụ lễ tân khách sạn là điều cần thiết để bạn có thể...

Giới thiệu mẫu thùng rác nhựa cố định

11,954 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, việc quản lý rác thải đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan sống sạch đẹp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhiều...

Tại sao khách sạn nào cũng trải một mảnh vải ngang giường?

138,271 Tin tức khách sạn

Chắc hẳn nhiều người đã quen với cách trang trí giường khách sạn. Giường đẹp và ấn tượng chính là yếu tố giữ chân khách hàng hiệu quả. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khách...

Chân dung những thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao “đẹp như mơ”

47,025 Kiến Thức Khách Sạn

Bài toán xây dựng công trình khách sạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đối với bất kì chủ đầu tư nào. Trong đó, tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao là giải pháp...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,216 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,133 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,320 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,877 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,700 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999