Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,768 | Thứ sáu, 12/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Khám phá 3 địa chỉ bán bún hến ngon lạc lối tại Huế

80,044 Ẩm thực vùng miền

Bún hến là “linh hồn” ẩm thực văn hóa Huế khi hội tụ đủ hương vị chua – cay – mặn. Vì vậy ai ai cũng muốn thưởng thức món ăn này khi ghé xứ Huế. Để cảm...

Thắng cố Sapa: Món ăn “dị” hay cao lương mỹ vị vùng núi Tây Bắc?

87,345

Thắng cố Sapa là món ăn đặc biệt nổi tiếng của Tây Bắc. Món ăn được chế biến khá độc đáo. Tuy không dễ ăn nhưng nó lại đặc biệt được yêu thích và không thể bỏ qua...

Nên trang bị bình đựng nước rửa tay để bàn hay bình gắn tường?

51,191 Tin tức du lịch

Bình đựng nước rửa tay để bàn là một trong những thiết bị vệ sinh rất tiện lợi. Thiết bị này có những ưu điểm như tính tiện lợi cao, tiết kiệm dung dịch rửa tay, hợp vệ...

Thực hư đặc sản Ninh Thuận có ngon như mọi người vẫn nghĩ?

101,567

Nhắc đến vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió đã hút hồn du khách thập phương từ mọi miền Tổ quốc với nhiều món ngon, ẩm thực đặc sản Ninh Thuận độc đáo. Nếu bạn đang chuẩn...

Sò huyết Thủy Triều ngon bá cháy nhất định phải thử

60,839 Ẩm thực vùng miền

Ngoài các món hải sản trứ danh như tôm hùm Bình Ba, cá tràu Võ Cạnh, lẩu mực Đại Lãnh,…của thành phố biển Nha Trang. Lần này, bạn sẽ được giới thiệu thêm một đặc sản mặn mà...

Reviews Hotel

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,520 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,879 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,634 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,725 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,717 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Địa điểm du lịch

Về miền tây vãn cảnh chùa Vĩnh Tràng cho lòng thanh tịnh

87,043 Du lịch

Tiền Giang là vùng đất nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Chợ nổi Cái Bè, khu di tích lịch sử Ấp Bắc, cù lao Thới Sơn…đặc biệt là công trình phật giáo nổi tiếng...

Ghé thăm đền Quốc Mẫu Âu Cơ nhớ đến đạo lý uống nước nhớ nguồn

56,939 Du lịch

Đền Quốc Mẫu Âu Cơ nằm trong quần thể khu di tích vua Hùng. Theo sử sách ghi chép thì nó được xây lên là để tưởng nhớ, tôn vinh quốc mẫu Âu Cơ. Đó là người mẹ...

Bãi tắm Hoàng Hậu: Hiện thân vẻ đẹp kiêu kỳ của tự nhiên

63,879 Du lịch

Thành phố Quy Nhơn được biết đến bỡi những danh lam thắng cảnh với vẻ đẹp nổi tiếng. Điển hình trong số đó chính là bãi tắm Hoàng Hậu. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng trăm nghìn...

Làng gốm Hương Canh có gì hấp dẫn khách du lịch ?

152,491 Du lịch

Nói đến gốm sứ và nghệ thuật làm gốm cổ truyền ở miền Bắc thì không thể bỏ qua Làng gốm Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Nơi đây là điểm du lịch không thể bỏ qua...

Ghé thăm làng rau Trà Quế – Điểm du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn

62,644 Du lịch

Làng rau Trà Quế là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hội An. Những luống rau xanh mơn mởn được trồng ngay ngắn, trải dài như vô tận. Ngoài ra khi đến...

Giải trí

Đặc sản Nha Trang nhất định sẽ khiến bạn chết mê khi ăn thử

102,731 Du lịch

Thành phố Nha Trang không chỉ được thiên nhiên ban cho vẻ đẹp trời phú bởi những bãi biển bao đẹp mà đây còn là nơi níu chân du khách với thiên đường ẩm thực vô cùng phong...

Thăm đập Tam Giang – Bức tranh sơn thủy hữu tình của Phú Yên

75,447 Du lịch

Đập Tam Giang không chỉ là một công trình thủy lợi quan trọng, mà nơi đây còn là điểm du lịch đẹp tựa bức tranh sơn thủy hữu tình của huyện Tuy An (Phú Yên). Cùng Poliva khám...

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Phú Yên – Phượt Phú Yên

101,012 Du lịch

Với vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình, Phú Yên (xứ xở hoa vàng trên có xanh) không còn là cái tên xa lạ với những người đam mê khám phá, thích du lịch. Nếu bạn đã và đang...

Hướng dẫn dùng hồ nước trị mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà

100,430 Giải trí

Hồ nước trị mụn là loại thuốc cho nhiều tác dụng đối với da mặt. Hồ nước có tác dụng mát sạch da, hồ nước trị thâm, hồ nước trị viêm da, bảo vệ vùng da bị tổn...

Món ngon Hà Nội – Đặt chân đến mà không thử thì phí cả cuộc đời

171,467 Ẩm thực vùng miền

Hà Nội – thành phố nghìn năm văn hiến không chỉ được biết đến với những danh thắng nổi tiếng mà còn níu chân du khách với thiên đường ẩm thực với những món ăn “chạm nhau một...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,716 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,073 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,829 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,656 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,873 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,194 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,693 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,121 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,023 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,712 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Bộ amenities thiết kế riêng cho khách sạn của bạn

Đừng bỏ lỡ

Bộ amenities thiết kế riêng cho khách sạn của bạn

Lĩnh vực kinh doanh khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… thì thương hiệu và uy tín chính là những vấn đề hết sức quan trọng. Vì vậy khách sạn, resort nào cũng cần để lại dấu...

Setup khách sạn

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,588 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,312 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,899 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,653 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,279 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

HOT! Các mẫu nội thất khách sạn mini đẹp hút mắt khách lưu trú

74,790 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài những loại hình khách sạn cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm, mô hình khách sạn mini dần trở nên thịnh hành hơn bất cứ lúc nào. Bởi lẽ, giá cả dịch vụ khách sạn này...

Thiết kế cảnh quan các khu chức năng trong resort tuyệt đẹp

38,520 Kiến Thức Khách Sạn

Resort là sự kết hợp tổng thể về không gian khu vực nghỉ ngơi, nhà hàng, sân vườn, các khu giải trí, thể thao. Các khối chức năng trong reosort có đặc điểm yên tĩnh, gần gũi với...

Top các mẫu bể bơi trên sân thượng khách sạn đẹp miễn chê

62,660 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế, xây dựng bể bơi trên sân thượng khách sạn hiện đang rất được ưa chuộng. Nó không chỉ giúp khách hàng thư giãn, thoải mải hơn mà còn tận hưởng được cảm giác hòa mình...

Cách bảo đảm an toàn cho hệ thống thang máy khách sạn 2 sao

58,922 Kiến Thức Khách Sạn

Bên cạnh việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, muốn hệ thống thang máy khách sạn 2 sao luôn đảm bảo an toàn thì bạn còn cần quan tâm tới một số vấn đề sau đây....

Thiết kế Homestay ven biển cực chất, view chụp ảnh độc lạ

78,439 Kiến Thức Khách Sạn

Biển là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè nóng bức ở Việt Nam. Vậy làm thế nào đi biển để có nơi ở view đẹp như ý? Hãy khám phá những mẫu thiết...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,553 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,741 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,565 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,768 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,727 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Tin tức khách sạn

Giật mình những hiểm họa khôn lường từ khăn bông kém chất lượng

78,029 Tin tức khách sạn

Tiềm ẩn trong khăn bông kém chất lượng là những tác hại trực tiếp lên sức khỏe của người sử dụng. Vậy có những dấu hiệu nào giúp bạn có thể nhận biết được khăn bông kém chất...

Những cách giúp bạn tiết kiệm khi mua bục phát biểu hội trường

10,432 Tin tức khách sạn

Bục phát biểu hội trường là thiết bị không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị. Tuy nhiên, việc đầu tư vào các sản phẩm này có thể gây tốn kém nếu không có kế hoạch chi...

Kinh nghiệm kiểm tra xe giặt là cũ trước khi mua

11,192 Tin tức khách sạn

Hiện nay rất nhiều các khách sạn, đơn vị kinh doanh giặt là lựa chọn phương án mua xe giặt là cũ về tái sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Nhằm giúp bạn mua được chiếc xe...

20+ mẫu xe đẩy phục vụ rượu đẹp, sang trọng dành cho nhà hàng

14,301 Tin tức khách sạn

Xe đẩy rượu là một trong những sản phẩm không thiểu được tại các quầy bar, khách sạn cũng như nhà hàng. Sản phẩm này không chỉ hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ mà còn làm...

Lý do Poliva là nhà cung cấp xích đu uy tín nhất hiện nay

11,572 Tin tức khách sạn

Sản phẩm xích đu ngoài trời ngày nay đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với nhiều gia đình, khu resort, khách sạn, quán cafe sân vườn,… Nhưng để có thể lựa chọn được nhà cung...

Nghiệp vụ khách sạn

Tequila là gì? Cách thưởng thức rượu Tequila siêu chuẩn để thẩm vị ngon

135,838 Kiến Thức Khách Sạn

Trong bài trước, Poliva đã cùng độc giả đi khám phá những điều thú vị xoay quanh rượu Spirit. Nhắc đến  dòng rượu mạnh, ta không thể không nhắc đến cô nàng Tequila. Đứng riêng một mình đã...

Champagne là gì? Bạn đã thực sự biết hết về thế giới Champagne?

44,159 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn, khi nhắc tới thuật ngữ này, ai ai cũng nhớ tới tiếng nổ “trào tung” từ champagne tại các bữa tiệc lớn. Ngoài âm thanh rực rỡ đó ra, bạn còn biết thêm điều gì về...

Nghiệp vụ kế toán khách sạn: Chỉn chu trong từng số liệu

126,608 Kiến Thức Khách Sạn

Để trở thành một người kế toán giỏi thì phải có sự thông minh nhanh nhạy. Bên cạnh đó không thể thiếu nghiệp vụ kế toán khách sạn vững vàng. Hãy cùng tìm hiểu nghiệp vụ kế toán...

Tea break là gì? Các bước để tổ chức buổi tiệc trà Tea break thành công

50,467 Kiến Thức Khách Sạn

Những năm gần đây tại mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn ngoài tổ chức các buổi tiệc BBQ, buffet, sinh nhật… Thì dường như Tea Break đã dần trở thành mô hình kinh doanh ăn...

Order taker là gì? Tìm hiểu công việc của nhân viên order taker

48,299 Kiến Thức Khách Sạn

Order taker là gì? Đây là một vị trí nhân viên còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, họ lại là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của khối...

Kiến thức khách sạn

Người dùng hay mắc lỗi gì khi dùng ô dù che nắng quán cafe?

11,025 Tin tức khách sạn

Ở những quán cafe ngoài trời, việc sử dụng ô dù che nắng là rất phổ biến để bảo vệ khách hàng khỏi những tác động của thời tiết. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách và...

Các lợi ích tuyệt vời của dòng thùng rác có nắp đậy

38,473 Tin tức khách sạn

Thùng rác có nắp đậy là sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Ngoài mẫu mã đẹp, những loại Thùng rác này còn có rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu...

So sánh việc mua sẵn và đặt sản xuất riêng ghế công viên

10,635 Tin tức khách sạn

Ghế công viên là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên không gian xanh thoải mái và thuận lợi cho cộng đồng. Khi quyết định sở hữu ghế công viên, nhiều người đặt ra câu hỏi...

5 tiêu chí chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp cho khách sạn

12,192 Tin tức khách sạn

Máy sấy công nghiệp là dòng đi kèm với máy giặt để hỗ trợ sấy khô quần áo sau khi giặt. Chính vì vậy việc chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp đóng vai trò rất quan...

Rác thải thông thường là gì? Cách xử lý rác thải thông thường

10,356 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hàng ngày, con người tạo ra rất nhiều loại rác thải từ sinh hoạt, hoạt động sản xuất nhỏ lẻ, đến các dịch vụ ăn uống, buôn bán. Trong số đó, chất thải thông thường...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,541 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,642 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,998 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,346 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,768 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999