Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,786 | Thứ sáu, 19/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Hang Tiên SaPa – hành trình khám phá vẻ đẹp của tạo hóa

12,979 Địa điểm du lịch

Được ví như Hạ Long thu nhỏ, Hang Tiên chính là địa điểm du lịch mà du khách nhất định phải đến khi tới SaPa. Với màu xanh tươi mát của cây cối hòa cùng những rặng đá...

Bỏ túi món ngon, bánh đặc sản Kiên Giang làm quà gây sốt du khách

102,449

Kiên Giang là vùng đất du lịch nổi tiếng của đồng bằng sông Cửu Long đã làm say lòng du khách gần xa thiên đường ẩm thực đặc sản Kiên Giang vô cùng đa dạng và hấp dẫn....

Cải làn Lạng Sơn – Thức rau tuyệt phẩm đến từ xứ Lạng

54,212 Ẩm thực vùng miền

Cải làn Lạng Sơn mang một màu sắc riêng, ngọt đậm và tươi mát. Thứ rau này có thể chế biến được thành nhiều món. Có lẽ ai đã từng được thưởng thức sẽ chẳng thể nào quên...

Hạt sen Huế nức tiếng gần xa – Đặc sản làm quà số 1 xứ cố Đô

82,255 Ẩm thực vùng miền

Huế không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh mà còn được biết đến với nhiều đặc sản hấp dẫn. Trong đó phải kể đến hạt sen Huế – một trong những món ăn đặc sản, bổ...

Gà đen Sapa thơm ngon, bổ dưỡng làm mê mẩn thực khách phương xa

64,665 Ẩm thực vùng miền

Du lịch Sapa bạn nhất định phải thử món gà đen nổi tiếng của vùng đất này. Món ăn chất đầy hương vị núi rừng và đặc biệt mang nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Giống gà đen Sapa...

Reviews Hotel

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,482 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,054 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,248 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,641 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,787 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Địa điểm du lịch

Đền Bắc Lệ: Ngôi đền cầu tình duyên linh thiêng nhất xứ Lạng

55,109 Du lịch

Ngoài địa điểm đền Mẫu Đồng Đăng ở Lạng Sơn thì có một ngôi đền cũng thờ thánh mẫu bà chúa Thượng Ngàn – ngôi đền Bắc Lệ. Với kiến trúc cổ kính lâu năm, đến nay cũng...

Thăm Chùa Âng: Ngôi chùa Phật giáo Khmer tiêu biểu của Trà Vinh

49,957 Du lịch

Chùa Âng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Trà Vinh; được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia vào năm 1994....

Share kinh nghiệm hành hương lên núi Yên Tử tìm về cõi phật linh thiêng

57,371 Du lịch

Nếu nhắc đến đất tổ của Phật Giáo ở miền Bắc thì núi Yên Tử Quảng Ninh sẽ được kể đến đầu tiên nổi tiếng từ thời Đại Việt. Đây cũng là địa điểm du lịch tâm linh...

Sông Hương xứ Huế: Nét đẹp thơ mộng khiến du khách ngẩn ngơ

62,291 Du lịch

Xuôi ngược về thành phố Huế, du khách không thể bỏ qua vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình của sông Hương. Không chỉ là một dòng sông mang vẻ đẹp cho miền đất Huế nhẹ nhàng, dòng sông...

Cụm đình Tam Canh: Di tích lịch sử nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc

55,956 Du lịch

Vĩnh Phúc được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh như: Tam Đảo, Hồ Xạ Hương, Hồ Đại Lải… Ngoài ra nơi đây còn được biết đến với di tích lịch sử Cụm đình Tam Canh. Cụm...

Giải trí

Phượt Hà Giang – Khám phá vùng đất hoa tam giác mạch tươi đẹp

101,433 Du lịch

Bạn đang có ý định đi phượt Hà Giang? Bạn còn băn khoăn không biết sắp xếp lịch trình như thế nào? Bạn lo lắng lần đầu tiên đến với mảnh đất này vẫn còn nhiều bỡ ngỡ?...

Hòn Khô: Vẻ đẹp hút hồn ít người biết đang chờ bạn khám phá

74,963 Du lịch

Hòn Khô Quy Nhơn là một địa điểm mà dân mê “phượt” không thể nào bỏ qua. Không chỉ có phong cảnh hữu tình, nước biển trong xanh mà nơi đây còn có những rặng san hô rực...

Phố cổ Đồng Văn : Nét kiến trúc xưa còn mãi với thời gian

82,063 Du lịch

Khu phố dẻo cao – phố cổ Đồng Văn sầm uất, khuất lấp trên cao nguyên đá Hà Giang mang lại cho tôi một cảm giác rất lạ, xưa cũ mà rất tình !   Phố cổ Đồng...

Thịt chuột Đình Bảng: Đặc sản bàn nhậu khó cưỡng cánh mày râu

87,426 Ẩm thực vùng miền

Thịt chuột Đình Bảng nổi tiếng là ngon nhất. Món ăn dân dã, đồng quê được vạn người mê, đặc biệt là các cánh mày râu cực kỳ yêu thích. Bánh xíu páo Nam Định: Đặc sản quà...

Đặc sản mèn mén thay cơm mang hương vị lạ của người H’Mông

97,076 Du lịch

Mèn mén là tên một món ăn đặc biệt người H’Mông tại vùng núi cao Tây Bắc. Món ăn được làm từ hạt ngô, ăn thay cơm với hương vị khó quên. Rượu ngô Hà Giang – Cực...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,312 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,863 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,923 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,289 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,781 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,032 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,727 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,703 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,974 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,548 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Bỏ túi 5 homestay Huế đẹp mơ màng xứng đáng để bạn trải nghiệm

Đừng bỏ lỡ

Bỏ túi 5 homestay Huế đẹp mơ màng xứng đáng để bạn trải nghiệm

Homestay đang trở thành nơi nghỉ ngơi ưa thích của nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một homestay Huế ưng ý nhất thì không phải là chuyện đơn giản....

Setup khách sạn

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,056 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,609 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,052 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,670 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,912 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Thiết kế khách sạn

Cách tính kích thước bếp khách sạn phù hợp số phòng khách sạn

74,048 Kiến Thức Khách Sạn

Việc nắm rõ kích thước bếp khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư có thể đưa ra những thiết kế phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp bếp khách sạn có tính thẩm mỹ mà còn thuận...

Những điều cần biết về thiết kế mặt tiền khách sạn 5 sao

51,149 Kiến Thức Khách Sạn

Mặt tiền hay còn gọi là tiền sảnh được ví như bộ mặt của cả khách sạn. Vì vậy thiết kế mặt tiền khách sạn 5 sao như thế nào vừa đẹp vừa hiệu quả là điều mà...

Khám phá các mẫu thiết kế resort vừa độc đáo vừa ấn tượng

76,922 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những việc quan trọng khi bắt tay vào xây dựng resort đó chính là có một mẫu thiết kế resort độc đáo, mới lạ. Điều này sẽ giúp resort thu hút được nhiều khách du lịch...

Thiết kế phòng ngủ khách sạn hiện đại đẹp tinh tế trong mọi góc nhìn

113,253 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế phòng ngủ là một quá trình dài đòi hỏi sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư, đặc biệt là loại hình khách sạn. Phòng ngủ khách sạn hiện đại yêu cầu các thiết kế...

HOT! Các mẫu nội thất khách sạn mini đẹp hút mắt khách lưu trú

74,804 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài những loại hình khách sạn cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm, mô hình khách sạn mini dần trở nên thịnh hành hơn bất cứ lúc nào. Bởi lẽ, giá cả dịch vụ khách sạn này...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,667 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,238 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,786 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,652 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,735 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Tin tức khách sạn

Các tiêu chí chọn mua nồi hâm buffet cho nhà hàng, khách sạn

12,550 Tin tức khách sạn

Nồi hâm nóng thức ăn là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong những bữa tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn. Loại nồi này có công dụng chính trong việc giữ cho những...

Biển số phòng khách sạn và các cách đánh số phòng phổ biến

41,705 Tin tức khách sạn

Để xây dựng hoàn thiện một công trình khách sạn chủ đầu tư cần phải chú ý đến rất nhiều vấn đề. Một trong số đó là việc đánh số phòng và gắn biển số phòng khách sạn...

Bí quyết làm đẹp với máy sấy tóc giúp bạn tự tin khi đi du lịch

11,452 Tin tức khách sạn

Với một số bí quyết làm đẹp với máy sấy tóc sau đây, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi du lịch. Chỉ bằng vài bước đơn giản, bạn đã trở nên đẹp hơn,...

Vì sao trụ gạt tàn bằng inox được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất?

10,138 Tin tức khách sạn

Trụ gạt tàn bằng inox được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng mà các chất liệu khác khó có thể...

Các loại chổi đánh giày khách sạn và công dụng của chổi đánh giày

29,108 Tin tức khách sạn

Chổi đánh giày trong khách sạn có rất nhiều công dụng đối với giày dép của khách lưu trú trong khách sạn. Có những loại chổi đánh giày nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây!...

Nghiệp vụ khách sạn

Supervisor là gì? Làm sao để có vị trí Supervisor tại khách sạn?

11,903 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...

Bộ phận an ninh khách sạn và những điều cần lưu ý về bộ phận này

49,111 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi khách sạn hiện nay đều có bộ phận an ninh khách sạn. Bộ phận này đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong khách sạn. Đây là công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy,...

Nghiệp vụ an ninh khách sạn – Tầm quan trọng của công việc

135,429 Kiến Thức Khách Sạn

Trong khách sạn cần có bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn. Vậy bộ phận này được đào tạo nghiệp vụ an ninh khách sạn như thế nào? Các nghiệp vụ này được áp dụng ra...

Reservation là gì? Những thông tin liên quan đến Reservation cần biết

52,330 Kiến Thức Khách Sạn

Reservation là gì trong khách sạn? Bạn đã từng thắc mắc câu hỏi này chưa? Nếu thắc mắc và vẫn chưa tìm được câu trả lời cho chính mình, hãy để Poliva giúp bạn nhé! Cùng tìm hiểu...

Runner là gì? Công việc của runner trong khách sạn là gì?

11,411 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận nhân sự nhà hàng – khách sạn được chia thành rất nhiều vị trí với những nhiệm vụ và công việc khác nhau. Các bộ phận đều có sự phối hợp làm việc với nhau để...

Kiến thức khách sạn

Tuyệt chiêu bố trí đèn trong phòng ngủ vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy

12,523 Tin tức khách sạn

Việc bố trí đèn trong phòng ngủ vô cùng quan trọng vì nó thể hiện tính thẩm mỹ cũng như khả năng bài trí, tính toán của chủ khách sạn, chủ hộ gia đình. Vì thế, hãy “đút...

Kích thước xích đu chuẩn của từng loại mà bạn nên biết

137,431 Tin tức khách sạn

Kích thước xích đu chuẩn là bao nhiêu? Kích thước các loại xích đu trứng, xích đu inox, xích đu sắt như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để hiểu hơn về kích thước...

Muốn mua xích đu mây cần thuộc lòng 5 tiêu chí sau đây

12,872 Tin tức khách sạn

Ghế xích đu là vật dụng vừa làm nơi nghỉ ngơi, vừa trang trí không gian tuyệt vời. Bạn đang muốn mua xích đu mây tiện dụng cho không gian gia đình? Vậy thì hãy thuộc lòng 5...

Minibar là gì? Quy trình kiểm tra minibar diễn ra như thế nào?

76,863 Kiến Thức Khách Sạn

Minibar là gì? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng lưu trú tại khách sạn và nhân viên phục vụ tại nơi đây. Mini bar là một trong những thiết bị nội thất...

Vải Bamboo – vải sợi tre là gì? Chất liệu vải sợi tre có tốt không?

24,226 Kiến Thức Khách Sạn

Vải Bamboo – vải sợi tre là gì? Chất liệu vải sợi tre (bamboo) có tốt không, làm sao để nhận biết vải sợi tre chất lượng? Tham khảo các ứng dụng của sợi bamboo trong đời sống...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,733 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,551 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,456 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,546 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,622 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999