Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,799 | Thứ sáu, 26/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

5 quán bún mọc dọc mùng ngon ở Hà Nội nhất định phải thử

63,609 Ẩm thực vùng miền

Bún mọc dọc mùng Hà Nội được xem là món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn của vùng đất Hà Thành. Đến với Thủ Đô, đừng quên đến ngay 5 địa chỉ dưới đây để thưởng thức...

3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon nức tiếng ở Hải Dương

88,818

Nếu bạn muốn biết bánh đậu xanh Hải Dương loại nào ngon thì bài viết xin được gợi ý 3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon sau đây để bạn có thể tham khảo nhé! Cốm làng Vòng:...

Kẽm Trống Hà Nam: Thắng cảnh nên thơ khiến bao trái tim mê đắm

54,510 Địa điểm du lịch

Kẽm Trống Hà Nam là một thắng cảnh nên thơ. Địa danh này gồm cả sông, cả núi, đồng ruộng, cây cỏ bao xung quanh, thêm vào đó là con người tạo dựng thêm những cảnh quan để...

Lên Tây Nguyên nhớ mua mật ong rừng Gia Lai về làm quà

56,400 Ẩm thực vùng miền

Điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi đã mang lại cho vùng đất Tây Nguyên nhiều loại đặc sản quý. Một trong những đặc sản trứ danh không thể không nhắc đến khi đến Tây Nguyên, đó...

Phượt Thác Mây khám phá “lời nguyền tình yêu” lãng mạn

82,761

Bạn và “người ấy” đang không biết “đổi gió” ở đâu vào cuối tuần này? Poliva gợi ý cho bạn Thác Mây Thanh Hóa vô cùng lãng mạn. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho các...

Reviews Hotel

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,556 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,917 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,938 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,330 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,893 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Địa điểm du lịch

Tượng đài mẹ Thứ: Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng lớn nhất Việt Nam

65,315 Du lịch

Nhắc đến vùng đất Quảng Nam là nhắc đến những danh lam thắng cảnh vô cùng nổi tiếng. Điển hình như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn hay Hòn Kẽm Đá Dừng. Tuy nhiên không thể...

Chinh phục Pu Si Lung đầy ma mị, huyền bí giữa đất trời Tây Bắc

56,843 Du lịch

Ẩn mình trong Lai Châu là biết bao dãy núi kỳ vĩ, mênh mông với vẻ hoang sơ mà thơ dại. Nơi đây là điểm đến lý tưởng, thúc giục đôi chân của biết bao phượt thủ. Nhưng...

Hoàng thành Thăng Long – Di sản văn hóa độc đáo của lịch sử Việt

86,122 Du lịch

Hoàng thành Thăng Long là di tích văn hóa gắn với kinh thành Thăng Long nay là Hà Nội. Đây là công trình kiến trúc được vua các triều đại xây trong nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau. Hoàng thành Thăng Long ở...

Đến Ao Giời Suối Tiên tránh nắng nóng mùa hạ ngay và luôn nào!

62,118 Du lịch

Nếu bạn là người thích cảnh đẹp thiên nhiên hoang vu, hoang dã thì Ao Giời là lựa chọn xứng đáng cho bạn. Thời điểm nắng nóng Hà Nội đang lên đỉnh điểm như bây giờ thì du...

Đến đình Thổ Hà ngắm trọn vẻ đẹp kiến trúc cổ từ thế kỉ XVI

55,735 Du lịch

Nếu ở Sơn Tây có làng cổ Đường Lâm nổi tiếng với những nét đặc sắc của đình làng cổ nổi tiếng miền Bắc thì ở Bắc Giang có một ngôi đình tồn tại từ thế kỉ XVI...

Giải trí

Tổng hợp đặc sản Bình Định hiếm có khó tìm nhất định phải thử

115,718 Du lịch

Khi đặt chân đến quê hương xứ Nẫu, bạn sẽ không chỉ ngỡ ngàng trước những bãi biển trải dài đón nắng vàng rực rỡ. Mà còn bị mê hoặc bởi đặc sản Bình Định khiến bạn nhớ...

Khám phá những địa điểm đi biển gần Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

108,996 Du lịch

Bạn là người yêu biển? Bạn muốn tìm hiểu về địa điểm đi biển gần Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá các địa điểm du lịch biển lý tưởng.   Bật mí các...

Rượu ngô Hà Giang – Cực phẩm của người Mông cứ uống là mê tít

88,191 Du lịch

Rượu ngô Hà Giang là loại đồ uống cực phẩm của người Mông. Thứ rượu có vị ngọt, thơm của ngô cùng vị cay nồng của men làm người uống cứ gọi là mê tít. Cùng đi tìm...

Quy trình in áo đồng phục giá rẻ tiết kiệm nhất và lấy nhanh nhất

58,122 Thời trang

In áo đồng phục là nhu cầu của nhiều công ty, lớp học, doanh nghiệp… Để in áo đồng phục tiết kiệm nhất và lấy nhanh nhất thì cần lựa chọn quy trình in chuyển nhiệt phù hợp...

Top 1001+ áo đồng phục gia đình đi biển, dự tiệc cao cấp nhất 2020

34,790 Thời trang

Chọn mua đồng phục gia đình cần quan tâm đến kiểu dáng và chất liệu đồng phục như:  vải cotton, vải thun lạnh… Kiểu dáng các mẫu đồng phục gia đình đi biển, mẫu áo dài đồng phục...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,985 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,674 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,182 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,844 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,373 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,555 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,252 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,536 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,553 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,682 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Tầm quan trọng của khăn ướt đối với việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn

Đừng bỏ lỡ

Tầm quan trọng của khăn ướt đối với việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn

Khăn ướt, giấy ướt khách sạn có vai trò trong kinh doanh nhà hàng, dịch vụ lưu trú. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của khăn ướt đối với việc kinh doanh nhà hàng khách sạn hiện nay...

Setup khách sạn

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,338 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,067 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,171 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,432 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,320 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Thiết kế khách sạn

Các mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn 1 sao phổ biến hiện nay

69,944 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh dịch vụ lưu trú hiện nay rất phổ biến. Để thu hút khách thì từ khách sạn nhỏ đến khách sạn lớn đều phải đầu tư vào hình thức, đặc biệt là mặt tiền. Cùng Poliva...

Thích thú trải nghiệm với những thiết kế khách sạn con nhộng mới lạ

119,789 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn con nhộng là loại hình khách sạn mới được du nhập vào thị trường Việt Nam, đặc biệt thích hợp với những du khách yêu thích trải nghiệm và khám phá. Đây cũng là một mô...

Nâng tầm đẳng cấp với các ý tưởng thiết kế khách sạn ấn tượng

33,062 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt của ngành dịch vụ, sự khác biệt hóa chính là cách tốt nhất để một khách sạn có thể phát triển bền vững trên thị trường. Một trong những yếu tố...

Một số lưu ý thiết kế nhà nghỉ cấp 4 để thu lợi nhuận cao

80,697 Kiến Thức Khách Sạn

Nhu cầu về tận hưởng cuộc sống của con người hiện đại rất lớn. Chính vì vậy, nghỉ ngơi là một phương án rất nhiều người lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu này, một số hộ gia...

Tất tật những điều cần biết để thiết kế bếp khách sạn đẹp, chuẩn

82,159 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài việc thiết kế bếp khách sạn sao cho phù hợp với diện tích, quy mô thì còn cần xây dựng được một mô hình bếp hợp lý, đạt năng suất cao. Không chỉ vậy, các loại thiết...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,562 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,732 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,567 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,624 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,315 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Tin tức khách sạn

Tiêu chí chọn thảm chùi chân cho khách sạn, resort cao cấp

36,346 Kiến Thức Khách Sạn

Thảm chùi chân dùng cho khách sạn, resort là thiết bị không thể thiếu. Tuy là vật dụng nhỏ nhưng góp phần vào việc xây dựng hình ảnh cũng như dấu ấn của khách hàng với khách sạn....

Áo choàng Spa: Vật dụng nhỏ nâng tầm thương hiệu spa cao cấp hơn

52,174 Tin tức khách sạn

Áo choàng spa là một vật dụng vô cùng cần thiết trong quá trình chăm sóc, điều trị cho khách hàng. Nó không chỉ giúp tăng chất lượng phục vụ mà còn thể hiện sự đầu tư quy...

Top 5 nhà cung cấp khăn trải giường spa tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng

47,069 Tin tức khách sạn

Khăn trải giường là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng thể hiện chất lượng dịch vụ của spa. Dưới đây là top 5 nhà cung cấp khăn trải giường spa hàng đầu tại Hà...

Phân biệt bàn chải đánh răng chất lượng và kém chất lượng

38,608 Tin tức khách sạn

Làm thế nào để phân biệt bàn chải đánh răng chất lượng và kém chất lượng? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bàn chải đánh răng khách sạn. Vậy...

Có nên chọn mua và trang bị chăn ga khách sạn giá rẻ hay không?

41,251 Tin tức khách sạn

Thành công của việc kinh doanh khách sạn ảnh hưởng khá nhiều bởi các yếu tố như thiết kế nội thất và đồ dùng trong phòng ngủ. Vậy có nên chọn mua chăn ga khách sạn giá rẻ...

Nghiệp vụ khách sạn

Gluten là gì? Ứng dụng của gluten trong làm bánh ra sao?

51,519 Kiến Thức Khách Sạn

Gluten là một thành phần phổ biến trong bột mỳ. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều bàn về khả năng gây hại của nó với sức khỏe con người. Vậy gluten là gì? Liệu nó...

Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam

50,199 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ – những thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu cho khách sạn nhà hàng đều để ý tới thuật ngữ Horeca. Vậy...

Café Americano là gì? Bí quyết pha một ly Café Americano “gây nghiện”

47,433 Kiến Thức Khách Sạn

Tại nước Mỹ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm họ luôn giành ra một chút thời gian để thưởng thức ly Café Americano. Nhiều người quan niệm rằng không biết ở ly Café đó có hương...

Supervisor là gì? Làm sao để có vị trí Supervisor tại khách sạn?

11,912 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...

Duvet cover là gì? Tất tần tật những thứ cần biết về thuật ngữ Duvet cover

73,636 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng ngành nhà hàng – khách sạn có rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành rắc rối. Đối với những người muốn làm về bộ phận buồng phòng khách sạn thì bắt...

Kiến thức khách sạn

Tổng hợp mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp ấn tượng và thu hút

72,302 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn mini hay còn gọi là Boutique hotel là mô hình kinh doanh đang “Hot” hiện nay. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp ấn tượng và thu hút dưới đây nếu bạn...

Commis chef là gì? Những kinh nghiệm mà Commis chef cần sở hữu

56,077 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với ai quyết định đi theo con đường là đầu bếp ở khách sạn chắc hẳn thuật ngữ Commis chef là từ rất quen thuộc. Nếu như chef chỉ người đứng đầu một bộ phận bếp, chỉ...

Nguyên tắc thiết kế mặt tiền khách sạn 6 sao cần biết

129,299 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh góp phần không nhỏ đối với hiệu quả kinh doanh của toàn khách sạn. Vậy làm thế nào để xây dựng được một mặt tiền khách sạn 6 sao đẹp, thu hút mọi đối...

Sự khác biệt của 2 dòng xe đẩy hành lý dùng ở sân bay và khách sạn

11,369 Tin tức khách sạn

Đối với dòng xe đẩy hành lý được bán trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất chính là 2 loại: Xe đẩy hành lý dùng ở sân bay và xe kéo hành lý dùng trong khách sạn....

Bộ amenities thiết kế riêng cho khách sạn của bạn

11,810 Tin tức khách sạn

Lĩnh vực kinh doanh khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… thì thương hiệu và uy tín chính là những vấn đề hết sức quan trọng. Vì vậy khách sạn, resort nào cũng cần để lại dấu...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,598 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

12,028 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,801 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,749 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,662 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999