Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,737 | Thứ sáu, 28/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Bánh tráng Quảng Ngãi dẻo thơm bình dị, vị khó quên

46,554 Ẩm thực vùng miền

Có thể nói bánh tráng là món ăn xuất hiện trên mọi mặt trận của Quảng Ngãi. Don, thịt luộc, … đều ăn kèm với bánh tráng. Mỗi món ăn đều có thể kết hợp với các loại...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu du lịch thác Giang Điền Đồng Nai

13,674 Địa điểm du lịch

Khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai có diện tích lên tới 67 ha. Tại đây có nhiều công trình tiểu cảnh bắt mắt cùng không gian thiên nhiên rộng lớn là địa điểm dã ngoại lý...

Ngon ‘lịm tim” với bánh bò thốt nốt – đặc sản An Giang

57,814 Ẩm thực vùng miền

Bánh bò thốt nốt không chỉ là món ăn vặt thông thường mà còn có hương vị khó quên. Bởi lẽ bánh dùng đường thốt nốt nên tạo một mùi vị đặc trưng. Bánh cực thơm ngon và...

Đến với làng bích họa Tam Thanh – Thiên đường sống ảo mới của giới trẻ

84,791 Địa điểm du lịch

Làng bích họa Tam Thanh đã và đang trở nên dần trở nên được biết đến rộng rãi hơn. Nơi đây nổi tiếng với những bức tranh vẽ vô cùng đẹp mắt và sống động. Giới thiệu chung...

Lẩu mắm Cần Thơ dung dị khó quên – Ăn 1 lần là nhớ cả đời

76,552

Lẩu mắm Cần Thơ gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Món ăn nổi tiếng với đặc trưng của mắm kho cùng hơn 40 loại rau ăn kèm. Chù Ụ Rang Me “thăng hạng” đặc sản hút...

Reviews Hotel

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,991 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,626 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,532 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,966 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,539 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Địa điểm du lịch

Mũi Gành Dầu – Vẻ đẹp bí mật của hòn đảo Phú Quốc

45,417 Du lịch

Ngoài những bãi biển địa điểm đẹp nổi tiếng được nhiều người biết đến thì mũi Gành Dầu đang là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc. Cùng tìm hiểu về địa điểm...

Hồ Tây- Nét đẹp lãng mạn trong hành trình khám phá du lịch Hà Nội

96,040 Du lịch

Hồ Tây là địa điểm sở hữu tiềm năng du lịch lớn của Thủ đô. Nơi đây vừa chứa đựng những giá trị lịch sử, vừa là cảnh đẹp làm say lòng bao khách du lịch. Lịch sử...

Chiêm ngưỡng núi Bạch Mã – Vẻ đẹp tựa chốn thần tiên

54,790 Du lịch

Núi Bạch Mã mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình như một bức tranh thủy mặc sống động. Trải nghiệm nơi đây, chắc chắn du khách sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ. Núi...

Núi Ngọc Linh và những tips cho một chuyến phượt an toàn

57,090 Du lịch

Núi Ngọc Linh từ xưa đến nay vẫn luôn thu hút dân phượt. Tại sao? Nhắc đến Ngọc Linh là nhắc đến sự huyền bí, sự hùng vĩ lạ kì. Dù là rất gian nan, hiểm trở thế...

Chùa Thạch Long- Di tích huyền sử rồng đá nghìn năm

69,754 Du lịch

Đến với du lịch Bắc Cạn, đừng quên ghé di tích chùa Thạch Long. Chùa mang vẻ đẹp bình dị, trầm lắng, và còn có riêng cho mình những huyền sử đầy nét tâm linh. Lịch sử và...

Giải trí

Mộc Châu – Điểm đến “thần thánh” nhất định phải tới một lần

73,763 Du lịch

Mộc Châu là điểm du lịch bạn nhất định phải đặt chân tới một lần trong đời. Với những đồi chè xanh ngát bao phủ trong tầng sương mù trắng mỏng manh, những bông hoa đào, hoa mận...

Thắng dền Hà Giang – Đặc sản có “lực hấp dẫn” ngày se lạnh

77,543 Du lịch

Thắng dền là đặc sản nổi tiếng của Hà Giang. Khi mà tiết trời se se lạnh, món ăn ngọt ngào này sẽ giúp người ăn ấm bụng ngay lập tức. Thắng cố Sapa: Món ăn “dị” hay...

Kinh nghiệm chinh phục đỉnh Phanxipang – nóc nhà Đông Dương

87,367 Du lịch

Với những ai yêu thích phượt và du lịch mạo hiểm thì đỉnh Phanxipang chính là đích đến ước mơ không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn là dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây, cùng...

15 bí quyết giúp bạn có chuyến đi du lịch một mình tuyệt vời

108,405 Du lịch

Du lịch một mình không còn là khái niệm xa lạ với những người thích du lịch hay thích khám phá, tìm hiểu thiên nhiên. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách làm thế nào để chuyến...

Đổi gió với các địa điểm du lịch Đắk Nông “cực hot”

104,395 Du lịch

Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, huyền ảo của những cánh rừng cao su rộng lớn, đồi chè bát ngát, hay những dòng thác hùng vĩ, Đắk Nông trở thành địa điểm du lịch hấp...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,108 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,622 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,326 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,150 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,636 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,733 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,216 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,728 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,295 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,881 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Nhà hàng mới có nên mua xe dọn bàn thanh lý để dùng?

Đừng bỏ lỡ

Nhà hàng mới có nên mua xe dọn bàn thanh lý để dùng?

Với các nhà hàng mới mở việc làm sao để có đủ các trang thiết bị đồ dùng lại vẫn tiết kiệm được chi phí luôn là nỗi băn khoăn của chủ kinh doanh. Nhiều người đã tính...

Setup khách sạn

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,241 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,637 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,340 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,285 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,006 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế Homestay ven biển cực chất, view chụp ảnh độc lạ

78,406 Kiến Thức Khách Sạn

Biển là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày hè nóng bức ở Việt Nam. Vậy làm thế nào đi biển để có nơi ở view đẹp như ý? Hãy khám phá những mẫu thiết...

Khám phá kiến trúc khách sạn 5 sao: Tột đỉnh của sự xa hoa

67,645 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 5 sao là một mô hình khách sạn sở hữu những thiết kế cao cấp và chất lượng bậc nhất. Nó đáp ứng trọn vẹn không gian nghỉ ngơi, thư giãn dành cho mọi đối tượng...

6 phòng ngủ khách sạn đẹp nhất thế giới khiến bạn ngẩn ngơ ngắm nhìn

64,820 Kiến Thức Khách Sạn

Có thể bạn sẽ mất rất nhiều công sức để được đặt chân đến những căn phòng ngủ khách sạn đẹp nhất thế giới nhưng để thưởng ngoạn ngắm nhìn chúng thì hoàn toàn không khó. Dưới đây...

Tổng hợp những đồ nội thất hành lang khách sạn cần có

39,043 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu hành lang khách sạn đẹp ấn tượng, ngoài việc có một thiết kế hoàn hảo thì bạn còn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ nội thất thiết yếu. Hành lang khách sạn là...

Xây khách sạn gần biển: Xu hướng kinh doanh “Một vốn bốn lời”

58,397 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn, đặc biệt là khách sạn gần biển là mô hình được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Có thể nói, xây khách sạn gần biển được xem là xu hướng kinh doanh...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,704 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,581 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,530 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,528 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,858 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Tin tức khách sạn

Poliva chuyên cung cấp giá để ô, sọt đựng dù cho tòa nhà khách sạn

106,233 Tin tức khách sạn

Sản phẩm giá để ô đã trở thành thiết bị quen thuộc cho nhiều nhà hàng, khách sạn. Giúp việc cất giữ ô của tiện lợi. Đặc biệt những ngày trời mưa sử dụng giá để ô sẽ...

Điểm danh những loại thảm chùi chân siêu thấm mà khách sạn nên dùng

30,677 Kiến Thức Khách Sạn

Với đặc điểm sử dụng để lau khô chân, làm sạch bụi bẩn dưới bàn chân. Khi lựa chọn người dùng thường tìm đến những sản phẩm thảm chùi chân siêu thấm. Vậy có những loại thảm chùi...

Quy tắc sắp xếp đồ trên xe đẩy làm vệ sinh của khách sạn

11,948 Tin tức khách sạn

Theo quy tắc làm việc của bộ phận vệ sinh khách sạn, trước ca làm việc 15 phút, nhân viên cần có mặt để thay đồng phục và chuẩn bị các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho...

Lược tre: Sự lựa chọn của các resort đẳng cấp thân thiện môi trường

12,615 Tin tức khách sạn

Lược chải tóc là đồ dùng không thể thiếu với mọi người. Đặc biệt trong khách sạn, resort, lược dùng 1 lần là vật dụng quan trọng trong bộ đồ amenities. Hiện nay sản phẩm lược tre chính...

Nhựa HDPE là gì? Đặc điểm và tính ứng dụng của nhựa HDPE

10,277 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện đại hóa và công nghiệp hóa mạnh mẽ, vật liệu nhựa đóng vai trò không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của đời sống và sản xuất. Một trong những loại nhựa được ứng...

Nghiệp vụ khách sạn

Waiter là gì? Công việc của waiter là gì, có khó không?

52,313 Kiến Thức Khách Sạn

Không chỉ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà đối với tất cả mọi người, thuật ngữ Waiter đã khá quen thuộc. Bước chân vào nhà hàng, khách sạn đến khi ra về, người mà thực khách...

Banquet là gì? Tầm quan trọng của Banquet trong khách sạn

80,645 Kiến Thức Khách Sạn

Banquet là gì? Một thắc mắc cần được giải đáp khi tìm hiểu về nghiệp vụ khách sạn. Những mô tả công việc banquet và công việc của một nhân viên banquet hay những việc làm banquet sẽ...

Deadline là gì? Cần làm gì để tránh để “deadline dí”?

72,322 Kiến Thức Khách Sạn

Deadline là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến từ học tập cho đến công việc. Và có rất nhiều người “sợ” từ ngữ này khi nó trở thành một “mối đe dọa” tinh thần. Vậy deadline...

Rượu Vermouth là gì? Khám phá phong cách thế giới rượu Vermouth

71,426 Kiến Thức Khách Sạn

Trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn đều có các loại rượu vang nổi tiếng. Một trong những loại rượu đó là Vermouth. Vậy rượu Vermouth là gì? Phong cách rượu Vermouth như thế nào? Hãy cùng...

Lễ tân khách sạn cần bằng cấp gì? Có quan trọng hay không?

57,436 Kiến Thức Khách Sạn

Nhân viên lễ tân khách sạn “gương mặt đại điện” cho khách sạn. Muốn làm lễ tân khách sạn cần bằng cấp gì, liệu ở vị trí này liệu có cần yêu cầu bằng cấp “cao siêu” không,...

Kiến thức khách sạn

5 địa chỉ bán gờ giảm tốc chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt

12,642 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc là thiết bị giao thông được lắp đặt trên đường phố nhằm hạn chế tai nạn giao thông. Vậy ở đâu bán gờ giảm tốc giá vừa tốt vừa chất lượng? Đừng ngần ngại tham...

Nhựa HDPE chịu được nhiệt độ bao nhiêu? So sánh với các loại nhựa khác

10,296 Tin tức khách sạn

Nhựa HDPE là một trong những loại nhựa công nghiệp được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay nhờ vào độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và đặc biệt là tính kháng hóa chất vượt trội....

Cách xếp khăn giấy để đũa độc đáo và đẹp mắt trên bàn tiệc

68,252 Tin tức khách sạn

Những chiếc bao đũa và giá kê đũa bằng giấy sẽ khiến bàn tiệc của bạn không còn nhàm chán. Cách thực hiện không hề phức tạp như bạn tưởng tượng. Cùng tìm hiểu cách xếp khăn giấy...

Nhựa số 1 có tái sử dụng được không? Các loại nhựa có thể tái sử dụng?

10,299 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, nhựa là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, việc tái sử dụng nhựa đang là một vấn đề được quan tâm lớn khi ô nhiễm môi trường...

Mua bảng menu ở đâu? Gợi ý list địa chỉ uy tín nhất hiện nay cho bạn

34,876 Tin tức khách sạn

Bạn đang sở hữu một nhà hàng, một khách sạn hay một quán cà phê? Bạn đang tìm kiếm cho mình một bảng menu đẹp và bền? Tuy nhiên bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,699 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,508 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,728 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,178 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,986 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999