Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,729 | Thứ sáu, 28/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Chùa Linh Ứng – Ngôi chùa “cầu được ước thấy” tại bán đảo Sơn Trà

86,165 Địa điểm du lịch

Ít ai biết rằng, có đến ba ngồi chùa cùng mang tên Linh Ứng tại Đà Nẵng. Ngôi chùa Linh Ứng tại Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà là một trong số đó. Giới thiệu chung về ngôi...

Cù Lao Xanh: Có gì hot tại “hòn ngọc” đẹp nhất tỉnh Bình Định?

74,391

Cù Lao Xanh Quy Nhơn chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách ưa thích khám phá. Đây là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp với sự chan hòa của nắng gió,...

Bánh căn Phan Rang: Vị ngon gây thương nhớ cho du khách xa gần

54,936 Ẩm thực vùng miền

Chắc hẳn bạn đã ăn qua món bánh căn ít nhất vài lần trong đời. Đây không phải là một món ăn quá xa lạ đối với nhiều người. Mỗi vùng miền đều có cách chế biến mang...

Ẩm thực, đặc sản Hải Phòng làm đốn tim du khách ăn no quên lối về

102,257

Với tiếng lành đồn xa không ít rằng Hải Phòng là đất ăn chơi. Khi đến với thành phố Cảng này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, tận hưởng những cảnh đẹp mỹ lệ. Ngoài ra, còn được...

Hòn Khô: Vẻ đẹp hút hồn ít người biết đang chờ bạn khám phá

74,933

Hòn Khô Quy Nhơn là một địa điểm mà dân mê “phượt” không thể nào bỏ qua. Không chỉ có phong cảnh hữu tình, nước biển trong xanh mà nơi đây còn có những rặng san hô rực...

Reviews Hotel

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,965 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,879 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,661 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,169 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,694 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Địa điểm du lịch

Kinh nghiệm vui chơi khu du lịch Thủy Châu – Điểm dã ngoại lý tưởng

130,834 Du lịch

Khu du lịch Thủy Châu, cách trung tâm Sài Gòn 20km, với một không gian xanh lại vô cùng rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ chắc chắn là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn...

Đền Quán Thánh: Một trong những ngôi đền linh thiêng nhất Việt Nam

134,094 Du lịch

Thủ đô Hà Nội với bề dày lịch sử từ lâu đã nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng. Trong số những địa danh đó không thể không nhắc đến...

Kinh nghiệm đi đền Mẫu Đồng Đăng xứ Lạng đầy đủ nhất

91,736 Du lịch

Nhắc đến khu Đồng Đăng mọi người thường liên tưởng đến đến nơi biên giới giao thương Việt – Trung. Nhưng bên cạnh đó nơi đây còn có khu di tích lịch sử đền Mẫu Đồng Đăng mang...

Làng gốm Hương Canh có gì hấp dẫn khách du lịch ?

152,430 Du lịch

Nói đến gốm sứ và nghệ thuật làm gốm cổ truyền ở miền Bắc thì không thể bỏ qua Làng gốm Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Nơi đây là điểm du lịch không thể bỏ qua...

La Pán Tẩn – Du lịch khám phá “đỉnh trời” Mù Căng Chải

13,728 Du lịch

Được biết đến là một phần của Mù Cang Chải, La Pán Tẩn sở hữu những thửa ruộng bậc thang đẹp mê đắm lòng người tựa như “vân tay của trời”. Nơi đây đã trở thành địa danh...

Giải trí

Khám phá “điều kỳ diệu” của khu du lịch Tuyên Quang

103,050 Du lịch

Nhắc đến Tuyên Quang là nhắc đến bức tranh phong cảnh hữu tình thơ mộng, hay những cụm di tích nổi tiếng. Nếu bạn đã và đang có ý định du lịch Tuyên Quang thì đừng bỏ lỡ...

Phượt Thác Mây khám phá “lời nguyền tình yêu” lãng mạn

82,697 Du lịch

Bạn và “người ấy” đang không biết “đổi gió” ở đâu vào cuối tuần này? Poliva gợi ý cho bạn Thác Mây Thanh Hóa vô cùng lãng mạn. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho các...

Mê mẩn quên lối về với các địa điểm du lịch Ninh Bình nổi tiếng

101,123 Du lịch

Nổi tiếng với nhiều địa danh nổi tiếng, Ninh Bình trở thành điểm đến hấp dẫn khiến không ít du khách “mê mẩn quên lối về”. Vậy khu du lịch Ninh Bình có gì đặc biệt? Mời bạn...

Tham khảo ngay các cách tắm trắng bằng bia đơn giản, hiệu quả tại nhà

98,809 Giải trí

Hiện nay có rất nhiều cách tắm trắng tự nhiên, cho hiệu quả cao. Trong đó cách tắm trắng bằng bia đơn giản mà tiết kiệm. Bài viết dưới đây Poliva chia sẻ với bạn đọc các cách...

7 địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu đẹp “ngất ngây” bạn không nên bỏ lỡ

105,438 Du lịch

Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, từ lâu Vũng Tàu đã trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Để các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về các địa...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,460 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,460 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,107 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,698 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,499 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,984 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,149 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,148 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,408 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,326 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Cập nhật thông số kích thước cục chặn bánh xe phổ biến hiện nay

Đừng bỏ lỡ

Cập nhật thông số kích thước cục chặn bánh xe phổ biến hiện nay

Cục chặn bánh xe là một trong những sản phẩm không thể thiếu được tại các tầng hàm, bãi gửi xe chung cư hay trung tâm thương mại. Thiết bị này góp phần đảm bảo an toàn cho...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,605 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,973 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,079 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,281 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,635 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế resort bungalow đẹp, mới lạ hút khách ầm ầm

75,887 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt phổ biến trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp như resort. Thiết kế resort bungalow là xu hướng đầu tư...

Mẫu thi công phòng tắm khách sạn mini đẹp “đốn tim” du khách

37,429 Kiến Thức Khách Sạn

Giống như các phòng tắm khách sạn thông thường, phòng tắm khách sạn mini đều đáp ứng những chức năng cơ bản cho người dùng. Nhưng để tạo được nét độc đáo, mỗi phòng tắm đều sở hữu...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,550 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Kiến tạo cảnh quan thiên nhiên với các loại cây trồng trong resort

71,850 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với các khu nghỉ dưỡng resort, khi chọn đến những địa điểm này chắc hẳn mọi người đều mong muốn được hòa mình vào không gian thiên nhiên, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nắm được tâm lý...

Top các loại dụng cụ bếp khách sạn quan trọng, không thể bỏ qua

54,198 Kiến Thức Khách Sạn

Các dụng cụ bếp khách sạn giúp cho hoạt động nấu nướng được thực hiện dễ dàng hơn. Đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi của khách hàng. Sự cần thiết của các...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,505 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,860 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,662 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,526 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,336 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Tin tức khách sạn

Các loại thùng rác nên dùng cho khu công nghiệp

10,048 Tin tức khách sạn

Trong các khu công nghiệp hiện đại, việc đảm bảo vệ sinh môi trường đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lượng rác thải sinh ra mỗi ngày từ hoạt động sản xuất, sinh hoạt của công nhân...

Phí rác thải sinh hoạt ở Hà Nội được quy định như nào?

10,167 Tin tức khách sạn

Phí rác thải sinh hoạt là khoản thu bắt buộc nhằm đảm bảo công tác quản lý chất thải đô thị theo quy định pháp luật, giúp người dân chung tay bảo vệ môi trường. Ở Hà Nội,...

2 mẫu thùng rác đá hương cương phổ biến nhất

11,678 Tin tức khách sạn

Trong các công trình sang trọng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị hay khu nghỉ dưỡng cao cấp, việc lựa chọn thùng rác không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh mà còn góp...

Vì sao nhiều đơn vị có nhu cầu đặt sản xuất riêng bục đứng phát biểu?

10,509 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện nay, bục đứng phát biểu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, và các buổi lễ quan trọng. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn các mẫu bục...

Có nên vệ sinh phòng, dọn giường khách sạn khi trả phòng không?

12,527 Tin tức khách sạn

Có nên vệ sinh phòng, dọn giường khách sạn khi trả phòng không? Hay để nguyên hiện trường bừa bộn để nhân viên khách sạn xử lý sẽ tốt hơn? Đây chắc chắn là một thắc mắc tế...

Nghiệp vụ khách sạn

Jacuzzi là gì? Lợi ích sức khỏe của Jacuzzi có gì đặc biệt?

71,695 Kiến Thức Khách Sạn

Jacuzzi là một thiết bị được sử dụng phổ biến tại các khu spa của resort cao cấp hay khách sạn 4 sao, 5 sao. Nó sẽ đem đến trải nghiệm thư giãn và cải thiện sức khỏe cực...

Sparkling wine là gì? Điều thú vị ẩn chứa trong ly rượu Sparkling wine

72,420 Kiến Thức Khách Sạn

Với những người “thưởng rượu” thực thụ, sparkling là một thuật ngữ quen thuộc. Tuy nhiên, phần lớn mọi người còn khá mơ hồ với tên gọi của loại rượu này. Khá tương tự với nhau nên mọi...

Express check-out là gì? Quy trình check-out “thần tốc” lễ tân cần biết

127,703 Kiến Thức Khách Sạn

Lĩnh vực quản trị khách sạn càng ngày càng phát triển với sự hoàn thiện dịch vụ, giải quyết nhanh chóng các khâu. Trong đó, ta phải kể đến sự xuất hiện của express check-out. Trải nghiệm các...

Mức lương của nhân viên buồng phòng bao nhiêu một tháng?

57,237 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thời đại mà ngành dịch vụ-khách sạn phát triển như hiện nay, nhân viên buồng phòng không phải một công việc còn quá xa lạ. Bạn đang thắc mắc về mức lương của nhân viên buồng phòng?...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

63,393 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Kiến thức khách sạn

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,493 Kiến Thức Khách Sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Cream cheese là gì? 3 thao tác đơn giản giúp làm cream cheese tại nhà

240,776 Kiến Thức Khách Sạn

Cream cheese là một loại nguyên liệu thường được dùng trong nấu ăn, làm bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Vậy nên hãy cùng Poliva tìm hiểu rõ cream cheese là gì và...

Tiết kiệm chi phí mua máy đánh giày khách sạn: KHÔNG HỀ KHÓ

10,316 Tin tức khách sạn

Việc đầu tư vào máy đánh giày khách sạn không chỉ giúp duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng. Tuy nhiên, không phải...

Bảng menu thông báo là gì? Các loại bảng menu hay dùng hiện nay

35,179 Tin tức khách sạn

Bảng menu thông báo đang trở thành một trong những vật không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu khách sạn, nhà hàng, quán cà phê nào đó. Với những tính năng vượt trội, loại bảng này ngày...

Kinh nghiệm đặt sản xuất ô dù ngoài trời với kích thước riêng

10,852 Tin tức khách sạn

Trong nhiều trường hợp, việc mua và sử dụng một chiếc ô dù ngoài trời có sẵn trên thị trường sẽ không phù hợp với không gian của bạn. Bạn cần một mẫu ô dù được sản xuất...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,619 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,295 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,921 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,873 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,541 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999