Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,710 | Thứ sáu, 21/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Cọ ỏm ngọt bùi đậm nét hồn quê chất phác đất Tổ

63,546 Ẩm thực vùng miền

Những đồi cọ xanh mướt cả một vùng là nét đặc trưng của Phú Thọ. Cọ đi vào đời sống của người dân nơi đây một cách mộc mạc. Và món cọ ỏm cũng vậy, dân dã, đơn...

Du lịch rừng U Minh Thượng – Những điều hấp dẫn có thể bạn chưa biết

112,598

Đối với người miền Tây Nam Bộ, chắc hẳn khu du lịch rừng U Minh Thượng không còn là cái tên xa lạ. Rừng U Minh Thượng không chỉ nổi tiếng bởi những giá trị thiên nhiên hoang...

Kinh nghiệm cần bỏ túi khi tham quan Bến Nhà Rồng

61,344 Địa điểm du lịch

Bến Nhà Rồng – 1 điểm đến không thể bỏ qua tại Sài Gòn dành cho những ai yêu thích du lịch. Và đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn có ý định đến đây nhé! Chúng...

Mê mẩn quên lối về với các địa điểm du lịch Ninh Bình nổi tiếng

101,088

Nổi tiếng với nhiều địa danh nổi tiếng, Ninh Bình trở thành điểm đến hấp dẫn khiến không ít du khách “mê mẩn quên lối về”. Vậy khu du lịch Ninh Bình có gì đặc biệt? Mời bạn...

Giếng Ngọc cổ hơn 700 tuổi – Nguồn nước quý của Hải Dương

51,939 Địa điểm du lịch

Hải Dương không chỉ nổi tiếng với bánh đậu xanh, với những truyền thống anh hùng. Nơi đây còn nổi tiếng với các di tích lịch sử. Đáng chú ý và đặc biệt phải kể đến đó chính...

Reviews Hotel

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,581 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,535 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,892 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,686 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,866 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Địa điểm du lịch

Hòn chồng hòn vợ – “Quần thể đá kì lạ” ở Nha Trang

92,340 Du lịch

Nha Trang rất may mắn khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh đẹp “chết người”. Trong số đó không thể không nhắc tới quần thể Hòn chồng hòn vợ Nha Trang. Đây là một quần...

Cầu Long Biên: Minh chứng lịch sử của Thủ đô nghìn năm văn hiến

11,255 Du lịch

Cầu Long Biên là nhân chứng lịch sử vô cùng ý nghĩa đối với người dân Hà Nội. Ngoài ra, cầu còn là địa điểm lý tưởng, thú vị để chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội từ trên...

Ghé thăm bảo tàng Đồng Đình tìm về miền ký ức xa xưa

63,043 Du lịch

Bảo tàng Đồng Đình còn được mệnh danh là “Khu vườn ký ức”. Bảo tàng này là nơi lưu giữ lại những nét cổ xưa, đặc trưng cho văn hóa nghệ thuật. Đôi nét về bảo tàng Đồng...

Vẻ đẹp “mê hồn hương” của hòn Chùa níu chân khách du lịch bụi

103,028 Du lịch

Với những ai yêu thích du lịch theo hướng dã ngoại, khám phá thì Hòn Chùa sẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Không mang nét hoa lệ hay quá nổi bật, sang trọng. Nơi...

Chợ Tịnh Biên: Thiên đường mua sắm của du khách khi đến An Giang

57,264 Du lịch

Chợ Tịnh Biên được nằm tiếp giáp giữa biên giới Việt Nam và Campuchia. Đây được coi là thiên đường mua sắm của khách thập phương, là nơi dừng chân lý tưởng của khách du lịch gần xa....

Giải trí

Khu du lịch Bà Nà – “Chốn bồng lai tiên cảnh” làm say đắm lòng người

105,345 Du lịch

Nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch thơ mộng, hấp dẫn, Đà Nẵng trở thành điểm đến thú vị thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn...

Lẩu mắm Cần Thơ dung dị khó quên – Ăn 1 lần là nhớ cả đời

76,519 Du lịch

Lẩu mắm Cần Thơ gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Món ăn nổi tiếng với đặc trưng của mắm kho cùng hơn 40 loại rau ăn kèm. Chù Ụ Rang Me “thăng hạng” đặc sản hút...

Cách ăn mặc đồ trẻ trung: “HACK” tuổi với 6 phong cách đơn giản mà đẹp

99,948 Giải trí

Cách ăn mặc đồ trẻ trung nên mix như thế nào? Lựa chọn màu sắc ra sao luôn khiến chị em phải đau đầu mỗi khi định diện đồ xuống phố. Phối quần áo không chỉ giúp bạn...

Hót hòn họt đặc sản Kon Tum ngon chạm đỉnh

103,578 Du lịch

Kon Tum được biết đến với nhiều cảnh quan thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số. Đặc biệt hơn, nơi đây còn hội tụ đầy đủ những sản vật từ...

Cập nhật kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn tự túc mới nhất

101,459 Du lịch

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình khám phá, du lịch Bắc Kạn? Bạn đang phân vân, không biết nên đến Bắc Kạn vào thời điểm nào? Bắc Kạn có địa điểm tham quan nổi tiếng gì? Hay...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,882 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,834 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,726 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,969 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,603 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,702 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,659 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,325 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,963 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,052 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Cách xử lý rác thải ý tế đúng quy định mới nhất

Đừng bỏ lỡ

Cách xử lý rác thải ý tế đúng quy định mới nhất

Trong bối cảnh ngành y tế không ngừng phát triển, đi kèm với đó là lượng chất thải y tế ngày càng tăng nhanh, việc xử lý rác thải y tế đúng cách là một yêu cầu bắt...

Setup khách sạn

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,209 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,587 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,846 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,246 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,979 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Thiết kế khách sạn

Kiến trúc khách sạn 1 sao đầy ấn tượng thu hút khách hàng

50,384 Kiến thức

Kiến trúc khách sạn 1 sao theo lối hiện đại hay cổ điển là yếu tố cần thiết trước khi lựa chọn của chủ đầu tư. Vậy nên chọn kiến trúc nào cho phù hợp? Hãy cùng theo...

Cách thiết kế bếp khách sạn 4 sao đạt chuẩn hiện nay

52,145 Kiến Thức Khách Sạn

Cũng như khu vực phòng nghỉ, bếp khách sạn 4 sao cần được thiết kế và đầu tư sao cho thật tiện nghi, vệ sinh an toàn. Điều này không chỉ giúp hoạt động của khách sạn diễn...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,533 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà nghỉ 2 tầng đẹp chi phí thấp

79,492 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 2 tầng đang là xu hướng phổ biến. Xu hướng này được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Mẫu nhà nghỉ 2 tầng với chi phí xây dựng thấp sẽ phù hợp với...

Tiêu chuẩn thiết kế Homestay người kinh doanh dịch vụ nên biết

70,616 Kiến Thức Khách Sạn

Loại hình homestay ngày càng được chú trọng đầu tư trong thời gian gần đây. Tuy nhiên việc  nắm rõ những tiêu chuẩn thiết kế homestay thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,387 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,945 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,530 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,680 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,229 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Tin tức khách sạn

Top 6 khách sạn có Casino ở Hà Nội! Vui chơi để thử vận may

40,663 Tin tức khách sạn

Khách sạn có Casino là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp với dịch vụ khách sạn hạng sang cùng dịch vụ giải trí là phòng chơi Casino. Dưới đây là top 5 những khách sạn...

Vì sao hầu như khách sạn nào cũng dùng ga trải giường màu trắng?

67,230 Tin tức khách sạn

Ga trải giường màu trắng thường được sử dụng ở hầu hết các khách sạn. Vì sao đa số khách sạn nào cũng dùng loại ga trải giường màu trắng? Hãy cùng tìm hiểu lý do ngay sau...

Bí quyết giúp xe kéo hành lý Poliva luôn được người dùng lựa chọn

11,479 Tin tức khách sạn

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối xe vận chuyển hành lý. Thế nhưng nhiều người luôn tìm và chọn đến Poliva, kể cả mua số lượng ít hay nhiều....

Kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy giặt là dùng cho nhà nghỉ

11,525 Tin tức khách sạn

Càng ngày càng có nhiều người hiểu rõ những công dụng của xe thu gom đồ giặt là mang lại nên việc thiết bị này được ứng dụng rộng rãi vào đời sống là điều tất yếu. Hiện...

Tất tần tật thông tin từ A – Z xích đu trứng không thể bỏ qua

50,008 Tin tức khách sạn

Xích đu trứng là sản phẩm đang chiếm sóng thị trường nhờ vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết đầy đủ thông tin về sản phẩm này. Dưới đây...

Nghiệp vụ khách sạn

Tổng quan về bộ phận tiền sảnh trong khách sạn hiện nay

80,404 Kiến Thức Khách Sạn

Để hiểu rõ hơn về vai trò, chắc năng… của bộ phận tiền sảnh khách sạn thì trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về bộ phận tiền sảnh. Khi khách hàng tới khách sạn...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

231,530 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Nhân viên buồng phòng và những phẩm chất, yêu cầu cần đáp ứng

54,068 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang thắc mắc về các nhiệm vụ nhân viên buồng phòng? Hay còn đang “canh cánh” về quy trình làm việc của một nhân viên phục vụ buồng phòng khách sạn? Hãy để Poliva giải đáp giúp...

Hạch toán kế toán khách sạn: Những kiến thức căn bản nhất

45,282 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang thắc mắc hạch toán kế toán khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về cụm từ “hạch toán kế toán khách sạn”. Cũng như  hiểu...

Giới thiệu về bộ phận tiền sảnh: Gương mặt đại diện khách sạn

53,558 Kiến Thức Khách Sạn

Poliva xin giới thiệu về bộ phận tiền sảnh khách sạn và resort để quý độc giả có cái nhìn bao quát cũng như biết được cụ thể công việc bộ phận này. Với các bạn trẻ có...

Kiến thức khách sạn

Ghế công viên ngoài trời được cấu tạo từ những bộ phận nào?

10,972 Tin tức khách sạn

Ghế công viên ngoài trời không chỉ là một phần không thể thiếu của không gian xanh công cộng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Để...

Địa chỉ bán xích đu uy tín tại HCM

11,814 Tin tức khách sạn

Là một trong những món đồ không thể thiếu trong không gian ngoại thất ngoài trời nên không có gì ngạc nhiên khi các mẫu xích đu được các gia chủ tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa...

So sánh ghế Chiavari nhựa và inox

11,555 Tin tức khách sạn

Bạn đang cần trang bị số lượng lớn ghế chiavari tiffany cho nhà hàng, đơn vị tổ chức sự kiện của mình và đang đau đầu không biết nên chọn loại ghế Chiavari nhựa hay inox? Hãy đọc...

Có nên in logo, tên của khách sạn lên bộ đồ resin không?

42,503 Tin tức khách sạn

Những bộ đồ resin đang dần trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu được trong các phòng tắm khách sạn. Với đa dạng các kiểu dáng và màu sắc, sản phẩm này góp phần tôn...

Gối cao su non là gì? Gối cao su non có tốt cho sức khỏe không?

11,936 Tin tức khách sạn

Chất liệu cao su non đang ngày càng trở nên phổ biến trong sản xuất các sản phẩm gối đệm. Vậy gối cao su non là gì? Gối cao su non có tốt không? Có gì khác biệt...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,493 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,529 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,860 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,552 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,999 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999