Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,580 | Thứ sáu, 12/09/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Khu du lịch sinh thái Rừng Đước đẹp như thước phim nghệ thuật

58,819 Địa điểm du lịch

Tỉnh Trà Vinh đang là điểm du lịch thu hút khách bốn phương tham quan, trong đó Trà Vinh nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch vô cùng đặc sắc như cù lao Tân Quy, Ao Bà...

Chẩm chéo: Thứ gia vị Tây Bắc được ví “thần thánh” chấm gì cũng ngon

76,258

Chẩm chéo được coi là đặc sản đặc biệt của người Tây Bắc. Nó được ví là thứ gia vị “thần thánh” chấm gì cũng ngon. Hãy cùng tìm hiểu nhé! Thẩm vị nộm da trâu – đặc...

Bánh tráng kẹp Đà Nẵng – Món ngon dành cho tín đồ ăn vặt

59,987 Ẩm thực vùng miền

Có rất nhiều nơi bán bánh tráng kẹp Đà Nẵng, nhưng không đâu ngon bằng nơi nó đựơc sinh ra. Cùng tìm hiểu cách chế biến và những địa điểm bánh tráng ngon thông qua bài viết này...

Cá Anh Vũ quý hiếm, món ngon huyền thoại tiến vua

14,420 Ẩm thực vùng miền

Hà Giang vốn được biết đến như quê hương của cá Anh Vũ, hay còn được mệnh danh là cá tiến vua – độc đáo, quý phái nhưng cũng không kém phần linh thiêng. Cùng tìm hiểu thêm...

Tham quan trường Quốc học Huế: Đắm mình trong kí ức xưa

64,537 Địa điểm du lịch

Trường Quốc học Huế không chỉ nổi tiếng với thành tích học tập của học sinh đáng nể. Mà còn lưu lại ấn tượng trong lòng du khách với vẻ đẹp độc đáo – một ngôi trường mang...

Reviews Hotel

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,555 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,482 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,436 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,803 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,831 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Địa điểm du lịch

Đến đồng muối Sa Huỳnh trải nghiệm một ngày làm diêm dân

63,922 Du lịch

Quảng Ngãi là một vùng đất có bề dày lịch sử với nền văn hóa Sa Huỳnh. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, thành cổ Châu Sa, khu di tích lịch...

Trải nghiệm 1 ngày vui chơi tới bến tại khu du lịch Cồn Phụng

74,413 Du lịch

Khu du lịch Cồn Phụng đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bến Tre. Những ai có dịp đặt chân đến mảnh đất nằm trên con sông Tiền, đều có cảm giác thoải mái, bình...

Đến đình Thổ Hà ngắm trọn vẻ đẹp kiến trúc cổ từ thế kỉ XVI

55,458 Du lịch

Nếu ở Sơn Tây có làng cổ Đường Lâm nổi tiếng với những nét đặc sắc của đình làng cổ nổi tiếng miền Bắc thì ở Bắc Giang có một ngôi đình tồn tại từ thế kỉ XVI...

Đến biển Hàm Rồng khám phá nét hoang dại ẩn trong bình yên

56,027 Du lịch

Không như những bãi biển khác tại thành phố Huế, biển Hàm Rồng chứa đựng nét tự nhiên hoang sơ đẹp tuyệt vời. Chiêm ngưỡng cảnh sắc, du khách sẽ như bị cuốn hút trọn vẹn tầm mắt...

Ghé thăm vườn quốc gia Xuân Thủy – Viên ngọc quý của đất trời

56,071 Du lịch

Vườn quốc gia Xuân Thủy chắc chắn là một địa điểm du lịch thú vị khi nơi đây vẫn là một cái tên khá mới lạ. Tới đây, bạn mới thấy dải đất chữ S được ưu ái...

Giải trí

Khám phá đền suối Mỡ linh thiêng nơi vùng đất Bắc Giang

104,944 Du lịch

Sự linh thiêng của đền Suối Mỡ, cùng sự tích về bà chúa Thượng Ngàn đã tạo ra suối Mỡ để cứu dân, giúp đời đã khiến vùng đất Bắc Giang lại càng trở nên nổi tiếng thu...

Đặc sản Quảng Bình mà không thử sẽ khiến bạn tiếc đứt ruột

104,272 Du lịch

Đến với Quảng Bình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển Nhật Lệ tuyệt đẹp. Những hang động có một không hai và thác nước hùng vĩ khiến người ta đê mê lôi cuốn cả đường đi...

Phượt Hà Giang – Khám phá vùng đất hoa tam giác mạch tươi đẹp

101,277 Du lịch

Bạn đang có ý định đi phượt Hà Giang? Bạn còn băn khoăn không biết sắp xếp lịch trình như thế nào? Bạn lo lắng lần đầu tiên đến với mảnh đất này vẫn còn nhiều bỡ ngỡ?...

Đi tìm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy hot nhất hiện nay

156,280 Giải trí

Với những bạn gái gầy nên để tóc gì? Liệu kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy là kiểu tóc như thế nào? Đây là hai trong số nhiều câu hỏi các bạn gái thường...

Lẩu mắm Cần Thơ dung dị khó quên – Ăn 1 lần là nhớ cả đời

76,337 Du lịch

Lẩu mắm Cần Thơ gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Món ăn nổi tiếng với đặc trưng của mắm kho cùng hơn 40 loại rau ăn kèm. Chù Ụ Rang Me “thăng hạng” đặc sản hút...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,529 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,468 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,433 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,477 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,564 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,904 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,467 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,891 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,801 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,022 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Túi vải xe đẩy giặt là -Mua mới ở đâu giá rẻ?

Đừng bỏ lỡ

Túi vải xe đẩy giặt là -Mua mới ở đâu giá rẻ?

Túi vải đựng đồ bẩn trên xe giặt là là phụ kiện thường xuyên phải thay mới trong quá trình sử dụng xe đẩy. Vậy bạn đã biết nên mua mới túi vải xe đẩy giặt là ở...

Setup khách sạn

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,151 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,078 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,330 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,504 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,490 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế homestay nhà ống đơn giản, diện tích nhỏ và độc đáo

49,039 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay loại hình lưu trú homestay nhà ống được du khách yêu thích, đặc biệt là các du khách trẻ. Vậy thiết kế homestay nhà ống có phức tạp không? Những mẫu thiết kế homestay này ra...

Mẫu thiết kế nhà nghỉ 4 tầng phổ biến nhất năm 2020

42,411 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh nhà nghỉ 4 tầng là cách kinh doanh khôn ngoan của nhiều chủ đầu tư. Vậy thiết kế nhà nghỉ 4 tầng như thế nào để sinh lợi nhuận cao? Dưới đây là một số gợi...

Cách thiết kế hệ thống bếp khách sạn chuẩn từ A-Z

52,646 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế hệ thống bếp khách sạn đúng chuẩn không chỉ ảnh hưởng đến năng suất nấu của bếp mà thậm chí còn là chính bộ mặt của khách sạn. Vì thế, khi set up khu vực...

Thiết kế homestay hiện đại đẹp mê ly theo hot trend 2020

75,096 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay hiện nay là loại hình du lịch phổ biến và được du khách lựa chọn rất nhiều. Các địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay có rất nhiều homestay. Thiết kế homestay hiện đại theo xu...

Tổng hợp những đồ nội thất hành lang khách sạn cần có

38,813 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu hành lang khách sạn đẹp ấn tượng, ngoài việc có một thiết kế hoàn hảo thì bạn còn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ nội thất thiết yếu. Hành lang khách sạn là...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

10,999 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,994 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,859 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,439 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,905 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Tin tức khách sạn

5+ lưu ý khi sử dụng bục phát biểu có bánh xe di động

10,478 Tin tức khách sạn

Bục phát biểu có bánh xe di động là một giải pháp tiện lợi cho các sự kiện, hội nghị cần sự linh hoạt trong việc sắp xếp và di chuyển thiết bị. Với thiết kế hiện đại,...

Điểm danh 5 loại dép khách sạn cao cấp hay sử dụng nhất

61,116 Tin tức khách sạn

Dép khách sạn là sản phẩm thuộc bộ đồ amenities khách sạn, dép khách sạn có vai trò vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có những loại dép khách sạn cao cấp nào và đặc...

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa Poliva

11,811 Tin tức khách sạn

Hiện nay, thương hiệu thùng rác nhựa Paloca đang là thương hiệu thùng rác số 1 tại Việt Nam hiện nay. Nhưng bên canh đó, chúng ta không thể không nhắc đến mẫu thùng rác nhựa thương hiệu...

5 địa chỉ cung cấp chăn ga khách sạn cao cấp giá tốt và chất lượng

47,051 Tin tức khách sạn

Một bộ chăn ga khách sạn cao cấp không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn thể hiện chất lượng dịch vụ tốt. Đừng bỏ qua 5 địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm khách...

Lý do nên vệ sinh thùng rác inox thường xuyên

12,006 Tin tức khách sạn

Mỗi khách hàng khi mua thùng rác inox tại Poliva đều sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn về sản phẩm, ưu nhược điểm và đặc biệt là sẽ được khuyến cao là nên...

Nghiệp vụ khách sạn

Tổng hợp các biểu mẫu lễ tân khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

62,030 Kiến Thức Khách Sạn

Nhân viên lễ tân phải đảm nhiệm rất nhiều công việc quan trọng liên quan đến khách hàng. Và nắm vững biểu mẫu lễ tân khách sạn là một trong những nghiệp vụ của lễ tân không được...

Housekeeping là gì? Những phẩm chất cần có của một housekeeper

53,907 Kiến Thức Khách Sạn

Với những ai đang làm trong ngành khách sạn thì housekeeping không còn là một khái niệm xa lạ. Tuy nhiên với những “ma mới” thì câu hỏi “Housekeeping là gì?” cũng như những thông tin liên quan...

Runner là gì? Công việc của runner trong khách sạn là gì?

11,181 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận nhân sự nhà hàng – khách sạn được chia thành rất nhiều vị trí với những nhiệm vụ và công việc khác nhau. Các bộ phận đều có sự phối hợp làm việc với nhau để...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

231,382 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,566 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Kiến thức khách sạn

Những sai lầm khi đặt mua xích đu online

11,651 Tin tức khách sạn

Ngày nay, xích đu đang được sự yêu thích của nhiều người, nhưng không phải ai lần đầu tiên cũng đã chọn được một mẫu xích đu ưng ý nhất. Cùng điểm qua những sai lầm khi đặt...

Hệ thống đổ rác chung cư có thật sự hiện đại như mọi người thường nói?

13,347 Tin tức khách sạn

Việc phân loại rác thải ở chung cư vẫn luôn là vấn đề nan giải, khiến cho các nhà đầu tư phải đau đầu. Họ luôn không ngừng tìm tòi và cải thiện để cho hệ thống đổ...

Các sai lầm dễ mắc khi chọn mua gương cầu lồi giao thông

11,672 Tin tức khách sạn

Việc sử dụng gương cầu lồi trong cuộc sống thường ngày đã khá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông. Tuy nhiên, khi chọn mua gương cầu lồi nhiều người lại mắc...

Vải linen là gì? Vải linen trắng may ga giường khách sạn có tốt không?

14,035 Tin tức khách sạn

Bên cạnh ga trải giường làm từ cotton thì có một loại vải khác rất được ưa chuộng là vải linen. Nhưng vải linen là gì? Vải linen trắng may ga giường khách sạn liệu có phải sự...

Quy định về gờ giảm tốc: Tiêu chuẩn thiết kế, lắp đặt gờ giảm tốc

14,742 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc độ được xem là giải pháp kiểm soát tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu hiệu quả. Vậy các quy định về gờ giảm tốc như tiêu chuẩn thiết kế và lắp đặt gờ giảm tốc...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,200 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,620 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,159 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,410 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,063 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999