Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,741 | Thứ sáu, 05/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Kẹo Sìu Châu Nam Định thơm vị quê hương, ấm lòng người ăn

75,959

Kẹo Sìu Châu chinh phục người ăn ở vị ngon, vị giòn và mùi thơm giữ nguyên hương vị. Đây là thứ kẹo nổi tiếng khắp chốn gần xa của người Nam Định. Bánh xíu páo Nam Định:...

Lượn lờ đánh chén đặc sản Lào Cai ăn ngon quên lối về

100,708

Lào Cai – vùng đất núi non hùng vĩ với những cảnh sắc thiên nhiên, những đặc sản Lào Cai độc đáo mang đậm dấu ấn nhiều món ăn ngon nổi tiếng gần xa. Đến với nơi đây,...

Chiêm ngưỡng núi Bạch Mã – Vẻ đẹp tựa chốn thần tiên

54,793 Địa điểm du lịch

Núi Bạch Mã mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình như một bức tranh thủy mặc sống động. Trải nghiệm nơi đây, chắc chắn du khách sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ. Núi...

Ốc cay Hải Phòng: Món ngon hút khách ngày se lạnh

203,914 Ẩm thực vùng miền

Ốc là một trong những món ăn rất phổ biến đối với giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đã từng đến Hải Phòng rồi thì chắc hẳn cũng không xa lạ gì với món ốc cay. Đây được...

Đảo Cồn Cỏ: Tìm về nơi hoang sơ đẹp đến ngây ngất

81,942

Hè này bạn có ý định “bung lụa” tại một hòn đảo nào đó không? Thử xem gợi ý của Poliva với đảo Cồn Cỏ nhé! Những kinh nghiệm du lịch đảo Cồn Cỏ sẽ được “bật mí”...

Reviews Hotel

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,201 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,532 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,879 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,672 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,543 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Địa điểm du lịch

Bí kíp cần bỏ túi khi đi du lịch tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

56,010 Du lịch

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch hiện nay chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là một con phố với nhiều hoạt động và màu sắc. Nếu có dịp ghé qua nơi này...

“Hớp hồn” với Hồ Quan Sơn Mỹ Đức – Địa điểm lý thú để đưa nhau đi trốn

162,018 Du lịch

Với khung cảnh núi non hùng vĩ, cùng sông nước thơ mộng, Hồ Quan Sơn Mỹ Đức đã và đang là địa điểm dã ngoại gần Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy làm sao để...

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của bãi biển Cửa Đại

58,848 Du lịch

Bãi biển Cửa Đại đã và đang là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho ban nhiều trải nghiệm mới vẻ và thú vị. Bãi...

Tú Lệ – Khám phá vẻ đẹp nên thơ của núi rừng Tây Bắc.

12,182 Du lịch

Đối với những người yêu thích thích du lịch và khám phá Tây Bắc thì cái tên Tú Lệ chẳng còn lạ lẫm gì. Nhắc về Tú Lệ là nhắc đến những con suối nước nóng thơ mộng,...

Vẻ đẹp chùa Tiên Châu: Ngôi chùa cổ nhất đất Vĩnh Long

59,562 Du lịch

Chùa Tiên Châu hay còn gọi là Chùa Di Đà là ngôi chùa cổ nhất thuộc tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Với lịch sử gần 300 năm hình thành là di tích lịch sử văn hóa quốc gia...

Giải trí

Thẩm vị cá tà ma – loại cá cực hiếm chỉ đảo Lý Sơn mới có

104,882 Du lịch

Thực khách sành ăn đến Lý Sơn không thể bỏ qua món ăn món cá tà ma. Đây là một món ăn được làm từ loài cá cực hiếm, có hương vị thơm ngon. Bún sứa Nha Trang...

Review về biệt thự Bảo Đại Đồ Sơn đầy đủ nhất cho khách tham quan

58,812 Địa điểm du lịch

Biệt thự Bảo Đại không chỉ đơn giản là công trình kiến trúc đẹp mắt mà nơi đây còn mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc. Đó là ngôi nhà vua Bảo Đại – vi vua cuối cùng...

Hồ Kẻ Gỗ: Nét mộng mơ quyến rũ của vùng đất Hà Tĩnh

86,961 Du lịch

Bạn đã chán dần những chốn nhộn nhịp? Hồ Kẻ Gỗ Hà Tĩnh chính là nơi dành cho bạn với vẻ yên bình đầy quyến rũ. Cùng Poliva khám phá những kinh nghiệm du lịch hồ Kẻ Gỗ...

Check-in cổng trời Sapa – Chốn tiên cảnh ở nơi hạ giới

80,023 Du lịch

Cổng trời Sapa là một nơi lý tưởng nếu bạn đang muốn được ngắm nhìn nóc nhà Đông Dương – đỉnh Phan xi păng. Nơi đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam, và cũng chính là...

Núi Hàm Lợn Sóc Sơn – Tất tần tật kinh nghiệm đi phượt bạn cần biết

135,471 Du lịch

Núi Hàm Lợn Sóc Sơn nằm trên dãy Độc Tôn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ, nơi đây trở thành địa điểm dã ngoại gần...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,737 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,870 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,417 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,731 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,465 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,950 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,882 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,704 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,340 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,954 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Cập nhật các loại chất liệu bao bì Amenities phổ biến hiện nay

Đừng bỏ lỡ

Cập nhật các loại chất liệu bao bì Amenities phổ biến hiện nay

Bộ đồ Amenities được sử dụng phổ biến trong khách sạn resort hiện nay. Bộ đồ này có bắt mắt, gây ấn tượng và đảm bảo chất lượng hay không phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu bao...

Setup khách sạn

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,092 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,984 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,865 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,645 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,010 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Thiết kế khách sạn

Tận hưởng không gian thu hút của phòng ngủ khách sạn 1 sao

77,428 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 1 sao là phương án phù hợp đối với những khách hàng lựa chọn cách thức du lịch tiết kiệm. Đây là mô hình khách sạn được thiết kế với không gian vừa phải nhưng vẫn...

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao là bao nhiêu?

75,709 Kiến Thức Khách Sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao hiện nay được cho là khá cao so với các nghề khác. Chính vì thế mà nghề này đang thu hút được nhiều đối tượng tham gia theo học. Phụ...

Những lưu ý “sống còn” khi thiết kế hồ bơi sân thượng khách sạn

62,298 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hồ bơi sân thượng là một trong những lựa chọn thông minh cho các khách sạn có diện tích hạn hẹp mà vẫn muốn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá...

Chi phí xây khách sạn 3 sao hoàn thiện kinh doanh hiện nay

90,504 Kiến Thức Khách Sạn

Chi phí xây khách sạn 3 sao là vấn đề được các nhà đầu tư vào lĩnh vực khách sạn quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc kinh doanh khách sạn bao lâu có thể thu hồi vốn...

Cách tính kích thước bếp khách sạn phù hợp số phòng khách sạn

73,996 Kiến Thức Khách Sạn

Việc nắm rõ kích thước bếp khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư có thể đưa ra những thiết kế phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp bếp khách sạn có tính thẩm mỹ mà còn thuận...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,535 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,736 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,630 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,894 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,627 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Tin tức khách sạn

Phơi khăn bông đúng cách, liệu bạn đã thực sự biết chưa?

14,553 Tin tức khách sạn

Phơi khăn bông đúng cách – Một việc tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng thực tế không phải ai cũng thực hiện đúng. Hãy cùng xem quy trình phơi khăn bông đúng cách được thực hiện bởi...

Xích đu mây tre đan 100% chất liệu từ thiên nhiên

12,186 Tin tức khách sạn

Nhắc đến các loại xích đu trang trí nội thất thì không thể nhắc đến xích đu mây tre đan. Một loại xích đu đẹp và mang lại nét tự nhiên cho căn nhà của bạn. Sau đây...

Lý do khiến bạn không nên mua xe đẩy đồ vệ sinh giá rẻ

11,293 Tin tức khách sạn

Đừng vội vàng mừng thầm khi mua được xe đẩy đồ vệ sinh giá rẻ vì nghĩ rằng đã tiết kiệm được một khoản chi phí. Hãy thử sử dụng chúng để đánh giá hiệu quả mà những...

Gợi ý 8 homestay gần Hà Nội chất hơn nước cất cho mùa nghỉ lễ

71,686 Kiến Thức Khách Sạn

Những kỳ nghỉ lễ sắp đến, bạn muốn ra Thủ Đô, khám phá khu vực Miền Bắc nhưng chưa tìm được chỗ dừng chân lý tưởng. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tổng hợp những khu...

Mua ấm siêu tốc loại nào tốt? Địa chỉ mua ấm siêu tốc chất lượng

12,127 Tin tức khách sạn

Mua ấm siêu tốc loại nào tốt, mua ấm siêu tốc nên đánh giá về chất liệu hay thương hiệu và đâu là địa chỉ bán số lượng lớn bình đun siêu tốc giá rẻ, cạnh tranh nhất?...

Nghiệp vụ khách sạn

Waiter là gì? Công việc của waiter là gì, có khó không?

52,321 Kiến Thức Khách Sạn

Không chỉ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà đối với tất cả mọi người, thuật ngữ Waiter đã khá quen thuộc. Bước chân vào nhà hàng, khách sạn đến khi ra về, người mà thực khách...

Làm gì để trở thành lễ tân khách sạn chuyên nghiệp?

57,071 Kiến Thức Khách Sạn

Là bộ phận tiếp xúc với khách hàng, lễ tân nắm vị trí quan trọng quyết định uy tín khách sạn. Một lễ tân chuyên nghiệp phải là người có năng lực chuyên môn tốt và khả năng...

F&B là gì và vai trò của bộ phận F&B trong khách sạn

52,132 Kiến Thức Khách Sạn

F&B là một thuật ngữ rất quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết đến. Vậy qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu và làm rõ...

Revpar là gì? Tầm quan trọng và cách tính Revpar trong khách sạn

52,230 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người chuyên ngành bên khách sạn nhất là người kinh doanh quản trị doanh nghiệp khách sạn luôn đặt tiêu chí Revpar lên hàng đầu. Vậy Revpar là gì? Tầm quan trọng và cách tính...

Tiệc buffet là gì? Đặc điểm của tiệc buffet bạn cần nắm rõ

39,056 Kiến Thức Khách Sạn

Tiệc buffet là loại hình tiệc phổ biến được tổ chức tại các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, sinh nhật,… Tại tiệc buffet, món ăn sẽ được chế biến rất đa dạng và cực kỳ hấp...

Kiến thức khách sạn

Lỗi hay mắc khi mua xe vắt móp cho khách sạn

11,549 Tin tức khách sạn

Việc mua và trang bị xe vắt móp cho khách sạn sẽ khác với việc mua xe ép nước lau sàn dùng tại hộ gia đình. Nếu không tính toán kỹ sẽ rất dễ mắc lỗi khi mua...

Nên chọn loại xe đẩy thức ăn bao nhiêu tầng dùng trong nhà hàng?

12,895 Tin tức khách sạn

Khi chọn mua xe đẩy thức ăn cho nhà hàng, ngoài việc quan tâm xe đẩy nên làm từ chất liệu nào thì một vấn đề khác nhà đầu tư cần quan  tâm đến. Đó là nên chọn...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,863 Kiến Thức Khách Sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Điểm khác biệt giữa kệ để ô dù Poliva với các loại khác

11,409 Tin tức khách sạn

Nếu nắm bắt được các điểm khác biệt giữa kệ để ô dù Poliva với các loại khác chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn mua thùng đựng dù, giá cắm ô dù của Poliva mà thôi. Cụ thể,...

Tìm hiểu từ A-Z các phân khu chức năng của resort

74,209 Tin tức khách sạn

Để khu nghỉ dưỡng hoạt động được hiệu quả và năng suất nhất thì việc phân khu chức năng của resort là cần thiết. Điều này cũng sẽ giúp resort đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,802 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,022 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,861 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,907 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,703 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999