Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,794 | Thứ sáu, 26/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Suối Đổ: Mang trọn vẹn hơi thở của thiên nhiên với sự nhẹ nhàng

88,579 Địa điểm du lịch

Sở hữu vẻ đẹp yên bình với dòng suối róc rách, chầm chậm chảy trôi cùng những hàng cây xanh mướt, bạt ngàn và đầy sức sống,… Không quá ngạc nhiên khi Suối Đổ đang là điểm du...

Review 5 cửa hàng bán ô mai Hà Nội hương vị gia truyền

68,743 Ẩm thực vùng miền

Ô mai là món quà quý không thể bỏ qua khi du khách đến Hà Nội. Hương vị ngọt, chua pha lẫn chút cay mang đến ấn tượng khó quên cho thực khách. Review ngay 5 cửa hàng...

Gỏi sầu đâu – Tên gọi vui tai, hương vị đặc sắc, chuẩn vùng miền

82,931 Ẩm thực vùng miền

Những món ăn nổi bật tại An Giang đều thường có hương vị rất riêng. Có nhiều loài cây được người dân dùng làm món ăn. Trong đó có cây sầu đâu, được dùng làm gỏi sầu đâu...

Thưởng thức trà sen Tây Hồ – Dư vị trà cổ của vùng đất Hà Thành

60,614 Ẩm thực vùng miền

Trà sen Tây Hồ là loại trà được ướp hương sen của Hồ Tây, mùi hương thơm ngát khiến lòng người say mê. Có thể nói, món trà đặc sản này được xem là tinh hoa văn hóa...

Don Quảng Ngãi thơm ngon đậm đà tình người xứ Quảng

58,977 Ẩm thực vùng miền

Có nhiều món ăn, chỉ cần nghe tên thôi cũng đã tưởng tượng ra được hương vị. Thế nhưng cũng có những món ăn dù bạn nghe đi nghe lại cũng chẳng thể hình dung được. Don Quảng...

Reviews Hotel

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,707 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,555 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,178 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,565 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,842 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Địa điểm du lịch

Địa điểm du lịch cực hot 63 tỉnh thành Việt Nam [Bí Kíp Phượt]

268,905 Du lịch

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, thật tuyệt vời nếu được cùng bạn bè, người thân khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng trên các tỉnh thành của cả nước đúng không các bạn?  Để...

Về làng du lịch Mỹ Khánh trải nghiệm trò chơi dân gian thỏa thích

88,571 Du lịch

Làng du lịch Mỹ Khánh, chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cái tên này rồi. Đây là khu du lịch khá nổi tiếng của thành phố Cần Thơ. Với rất nhiều trò chơi dân gian thú...

Kinh nghiệm vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên cho du khách

55,857 Du lịch

Mùa hè mùa của cái nóng khiến chúng ta vô cùng mệt mỏi, đừng lo nhé! Bởi khu du lịch Suối Tiên sẽ giúp bạn xả stress sau những ngày nắng nóng đó. Đừng bỏ qua bài viết...

Chùa Châu Thới Bình Dương trầm mặc giữa cảnh non nước hữu tình

55,971 Du lịch

Không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương còn là vùng đất rất hấp dẫn đối với khách du lịch tâm linh. Nếu đến với Sài Gòn, đặc biệt là Bình Dương bạn sẽ...

Khám phá tất tần tật về chợ Đông Ba như “thổ địa”

55,707 Du lịch

Chợ Đông Ba là ngôi chợ nổi tiếng ở Huế với nhiều món ăn và sản vật đặc trưng chỉ cố đô mới có. Nếu bạn đã ghé thăm Huế thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá...

Giải trí

Tuần Châu Quảng Ninh: bạn đã khám phá đảo ngọc”mê hoặc” này chưa?

73,741 Du lịch

Du lịch Quảng Ninh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Tuần Châu – đảo ngọc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” đấy nhé!   Nguồn: Flycam the best Tuần Châu...

Hà Nội có đặc sản gì? – Khám phá hương vị hấp dẫn trong lòng thành phố Hà Nội

110,227 Du lịch

“ Hà Nội có đặc sản gì?” Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc khi đến với Hà Nội. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!   Mách bạn địa chỉ...

Top 30 mẫu áo đồng phục hot trend 2020 không xem sẽ tiếc hùi hụi

99,585 Thời trang

Bạn đang mong muốn tìm những mẫu thiết kế áo đồng phục độc đáo? Bạn muốn sở hữu một bộ đồng phục “chất lừ”? Chia sẻ những mẫu áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhóm, áo...

“Bí kíp” chinh phục núi Bà Đen – nóc nhà của Đông Nam Bộ

81,728 Du lịch

Núi Bà Đen – một địa điểm hấp dẫn với các du khách đam mê trải nghiệm leo núi. Nơi đây có phong cảnh núi non hùng vĩ, nhiều chùa chiền, hang động đẹp nguy nga đông người...

Thắng cố Sapa: Món ăn “dị” hay cao lương mỹ vị vùng núi Tây Bắc?

87,375 Du lịch

Thắng cố Sapa là món ăn đặc biệt nổi tiếng của Tây Bắc. Món ăn được chế biến khá độc đáo. Tuy không dễ ăn nhưng nó lại đặc biệt được yêu thích và không thể bỏ qua...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,647 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,387 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,043 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,653 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,043 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,937 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,524 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,583 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,591 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,243 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

4 tiêu chí đánh giá chất lượng ga trải giường khách sạn

Đừng bỏ lỡ

4 tiêu chí đánh giá chất lượng ga trải giường khách sạn

Được thêu dệt từ những sợi vải mềm mại khác nhau, mỗi loại ga trải giường luôn mang đến những giấc ngủ ngon cho khách hàng. Vậy nên, chất liệu vải là một yếu tố tiên quyết để...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,704 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,915 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,302 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,331 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,426 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Thiết kế khách sạn

Kiến tạo cảnh quan thiên nhiên với các loại cây trồng trong resort

71,906 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với các khu nghỉ dưỡng resort, khi chọn đến những địa điểm này chắc hẳn mọi người đều mong muốn được hòa mình vào không gian thiên nhiên, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nắm được tâm lý...

Kiến trúc khách sạn 1 sao đầy ấn tượng thu hút khách hàng

50,442 Kiến thức

Kiến trúc khách sạn 1 sao theo lối hiện đại hay cổ điển là yếu tố cần thiết trước khi lựa chọn của chủ đầu tư. Vậy nên chọn kiến trúc nào cho phù hợp? Hãy cùng theo...

6 đặc trưng về kiến trúc resort không thể bỏ qua

129,707 Kiến Thức Khách Sạn

Để thu hút được ngày càng nhiều khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng của mình thì đòi hỏi kiến trúc resort cần được thiết kế nổi bật và khác biệt. Kiến trúc resort là gì? Resort là...

Quy trình xây dựng khách sạn và những điều bạn cần phải biết

52,416 Kiến Thức Khách Sạn

Nắm bắt rõ quy trình xây dựng khách sạn sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất. Vậy khi xây dựng một khách sạn cần chuẩn bị...

Thiết kế homestay container siêu độc đáo và mới lạ ở Việt Nam

45,936 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay container siêu độc đáo, mới lạ và cực kì “hot” ở nước ta hiện nay. Hầu hết các bạn trẻ đều thích loại hình lưu trú này. Những tín đồ mê xê dịch hãy trải nghiệm...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,976 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,329 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,534 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,794 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,463 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Tin tức khách sạn

[SO SÁNH] Ghế băng ngoài trời và ghế công viên có tựa

10,724 Tin tức khách sạn

Trong việc trang trí không gian xanh ngoại thất, quyết định giữa ghế băng ngoài trời và ghế công viên có tựa đôi khi là một thách thức. Cả hai đều mang lại sự thoải mái và phong...

Formaldehyde là gì? Ngạc nhiên vì độ hại của Formaldehyde trong vải

13,360 Tin tức khách sạn

Formaldehyde là gì? Chúng được sử dụng như thế nào trong sản xuất vải và chăn bông? Tác hại của formaldehyde nguy hiểm đối với sức khỏe con người ra sao? Tất cả những câu hỏi trên sẽ...

Vì sao khách sạn nên sử dụng dòng kệ để ô dù có bánh xe?

12,025 Kiến Thức Khách Sạn

Hầu hết các khách sạn hiện nay đều trang bị giá kệ treo dù, giá cắm ô để bảo quản và cất trữ ô dù cho khách hàng. Poliva khuyên rằng nếu khách sạn của bạn lớn, thường...

Các lý do thuyết phục khiến mọi khách sạn cần trang bị đón gót giày

34,587 Tin tức khách sạn

Đón gót giày là một vật dụng không thể thiếu trong bộ dụng cụ đánh giày được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trang bị. Đón gót giày được dùng làm gì và chức năng của...

6 sai lầm khi sử dụng khăn tắm khiến bệnh ngoài da ghé thăm

11,969 Tin tức khách sạn

Bạn phải biết nếu mắc một trong các sai lầm khi sử dụng khăn tắm dưới đây: dùng khăn lâu ngày không vệ sinh, dùng chung khăn, sử dụng khăn giá rẻ kém chất lượng… chắc chắn sẽ...

Nghiệp vụ khách sạn

Steward là gì? Bạn có phải là ứng viên thực sự phù hợp với vị trí Steward?

46,140 Kiến Thức Khách Sạn

Đằng sau những món ăn tuyệt hảo được sắp xếp cầu kỳ là sự vận hành nhịp nhàng của bộ phận bếp. Tại khu vực bếp là một chuỗi dây chuyền từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến...

Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?

14,592 Kiến Thức Khách Sạn

Tiệc cocktail là một trong những loại hình tiệc được yêu thích vì sự nhẹ nhàng và sang trọng. Nó thích hợp ở mọi bữa tiệc từ quan trọng cho đến các buổi gặp gỡ thân mật. Vậy...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

46,534 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

Order taker là gì? Tìm hiểu công việc của nhân viên order taker

48,327 Kiến Thức Khách Sạn

Order taker là gì? Đây là một vị trí nhân viên còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, họ lại là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của khối...

Mức lương kế toán khách sạn hiện nay là bao nhiêu, có cao không?

127,179 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi bộ phận trong khách sạn đảm nhận một công việc riêng. Kế toán cũng vậy, họ làm việc tỉ mỉ và chính xác. Vậy bạn có quan tâm mức lương kế toán khách sạn là bao nhiêu?...

Kiến thức khách sạn

Giới thiệu mẫu xích đu mây thương hiệu Poliva

11,996 Tin tức khách sạn

Sự sáng tạo của con người sẽ không bao giờ có điểm dừng. Nói đến xích đu là một vật dụng trang trí nội thất đặc biệt khiến cho bất kì thành viên nào trong gia đình cũng...

Đệm khách sạn 5 sao hay dùng là đệm cứng hay đệm mềm?

14,670 Tin tức khách sạn

Đối với những khách sạn cao cấp, họ rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, đặc biệt là quan tâm đến giấc ngủ. Vậy loại đệm khách sạn 5 sao hay dùng là...

4 ưu điểm vượt trội của giường bể bơi mây nhựa khiến bạn ngạc nhiên

35,199 Tin tức khách sạn

Đối với các không gian hồ bơi trong khách sạn lớn hay resort thì việc trang bị ghế tắm nắng tại đây là rất cần thiết. Tính đến thời điểm này, được ưa chuộng hơn cả là dòng...

Inox 304 và 430 loại nào tốt hơn? Nên mua loại nào sử dụng tốt cho sức khỏe?

10,188 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, inox là một trong những vật liệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như gia dụng, y tế, thực phẩm, xây dựng, công nghiệp,… Trong số các loại...

Có nên dùng thảm trải sàn trong phòng ngủ khách sạn không?

35,955 Tin tức khách sạn

Hiện nay trang trí nội thất luôn được chủ khách sạn quan tâm. Bên cạnh lựa chọn các thiết bị trang trí như rèm vải, đồ gỗ nội thất, đèn trang trí… thì nhiều khách sạn còn dùng...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,255 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,869 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,748 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,926 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,291 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999