Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,751 | Thứ sáu, 05/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Tìm hiểu tên các loại ốc biển hấp dẫn – Không thử qua phí cả một đời

211,442

Bạn là tín đồ của hải sản biển? Bạn yêu thích và mong muốn có cơ hội thưởng thức các loại ốc biển thơm ngon? Vậy hãy cùng mình đi tìm hiểu bài viết “ tìm hiểu tên...

Du lịch Thái Nguyên – Khám phá vẻ đẹp kỳ bí của vùng đất chè xanh

14,651

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những đồi chè xanh mướt, bát ngát, Thái Nguyên còn là nơi ẩn chứa nhiều địa danh tham quan độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn...

Thưởng thức cúm núm Sa Huỳnh chất chứa hương vị biển độc đáo

64,415 Ẩm thực vùng miền

Cúm núm Sa Huỳnh là đặc sản mà vùng biển Quảng Ngãi ưu ái dành cho đất và người nơi đây. Thân hình sần sùi, xấu xí nhưng cúm núm lại có hương vị khó quên. Cúm núm...

Khám phá lăng Minh Mạng – chứng nhân lịch sử còn mãi với thời gian

75,175

Xứ Huế mộng mơ, trầm buồn với kiến trúc lăng tẩm được xem như một nét độc đáo của nơi đây. Lăng Minh Mạng cổ xưa, truyền thống mang đậm màu sắc nho giáo sẽ làm bạn phải...

Hồ Cấm Sơn: Bức tranh sơn thủy hữu tình quyến rũ du khách

55,402 Địa điểm du lịch

Nếu như ở Đà Lạt có hồ Xuân Hương mang vẻ đẹp trữ tình có một không hai thì ở Bắc Giang có hồ Cấm Sơn được mang danh hồ Xuân Hương thứ 2 ở Miền Bắc. Với...

Reviews Hotel

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,751 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,518 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,504 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,637 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,342 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Địa điểm du lịch

Hải đăng Gành Đèn đẹp đến nao lòng khiến bao người nhung nhớ

97,070 Du lịch

Nếu như ai đã từng 1 lần ghé thăm Phú Yên, chắc chắn không thể bỏ qua Gành Đèn – Địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn với những phiến đá cổ nằm bên bờ biển sóng...

Dãy núi Tả Liên Sơn: Nơi thỏa mãn những trái tim thích chinh phục

57,022 Du lịch

Nếu chưa đến Tả Liên Sơn, bạn có nghĩ mình đã chinh phục hết Việt Nam? Có lẽ đối với những bạn trẻ ưa cảm giác mạo hiểm, thích khám phá thì hẳn Tả Liên Sơn không xa...

Tháp Bình Sơn: Kiệt tác kiến trúc cổ kính trong lòng Vĩnh Phúc

131,185 Du lịch

Tháp Bình Sơn (còn gọi là Tháp chùa Vĩnh Khánh, Tháp Then) tọa lạc tại thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Kiến trúc tháp Bình Sơn được coi là một công trình mang dấu...

Chùa Trấn Quốc linh thiêng trầm mặc giữa lòng Hà Nội

89,467 Du lịch

Ngay giữa Hà Nội là chùa Trấn Quốc, đây là ngôi chùa chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử, tâm linh và có kiến trúc độc đáo. Ngôi chùa là một trong những điểm thu hút khách...

Ghé thăm khu di chỉ Óc Eo khám phá nền văn hóa cổ Nam Bộ

89,039 Du lịch

Trong thời đại ngày nay, du lịch văn hóa đang là những sản phẩm nổi bật, tiêu biểu trong huyết mạch về các hoạt động thu hút du khách. Đặc biệt, là di chỉ Óc Eo có tiềm...

Giải trí

Du lịch Bến Tre – Thiên đường của vùng đất đồng bằng sông Cửu Long

102,049 Du lịch

Nổi tiếng với không gian xanh mát, yên bình, thanh tịnh đến lạ thường, Bến Tre trở thành khu du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ Sài Thành....

Thơm ngon khó cưỡng đặc sản Sơn La thử ngay kẻo lỡ

100,977 Du lịch

Sơn La không chỉ được biết đến với cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ với những cao nguyên, ruộng bậc thang ngút ngàn và đàn bò sữa Mộc Châu nổi tiếng khắp cả nước. Nơi đây còn...

Lạc lối với những địa điểm du lịch Bình Phước cuốn hút

102,616 Du lịch

Được thiên nhiên ưu ái, Bình Phước sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách gần xa. Nếu bạn đã và đang có ý định ghé thăm Bình Phước, thì đừng bỏ qua...

3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon nức tiếng ở Hải Dương

88,728 Du lịch

Nếu bạn muốn biết bánh đậu xanh Hải Dương loại nào ngon thì bài viết xin được gợi ý 3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon sau đây để bạn có thể tham khảo nhé! Cốm làng Vòng:...

Thăm quan chùa Keo gần 400 năm tuổi đẹp bậc nhất Việt Nam

58,553 Du lịch

Chùa Keo là ngôi chùa không còn xa lạ mỗi khi nhắc đến bởi nơi đây được xem như là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Việt Nam với lối kiến trúc độc đáo thời Lê. Chùa...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,959 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,512 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,026 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,600 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,629 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,926 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,189 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,996 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,539 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Xe đẩy inox là gì? Có những loại xe đẩy inox phổ biến nào?

Đừng bỏ lỡ

Xe đẩy inox là gì? Có những loại xe đẩy inox phổ biến nào?

Xe đẩy inox là gì? Có những loại xe đẩy inox phổ biến nào? Nếu bạn đang thắc mắc điều này hãy đọc ngay bài viết sau của Poliva. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giúp bạn...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,616 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,260 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,870 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,656 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,384 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Thiết kế khách sạn

Khám phá kiến trúc khách sạn 5 sao: Tột đỉnh của sự xa hoa

67,655 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 5 sao là một mô hình khách sạn sở hữu những thiết kế cao cấp và chất lượng bậc nhất. Nó đáp ứng trọn vẹn không gian nghỉ ngơi, thư giãn dành cho mọi đối tượng...

Tiêu chuẩn thiết kế resort 4 sao với hệ sinh thái nghỉ dưỡng hấp dẫn

102,874 Kiến Thức Khách Sạn

Resort 4 sao ngày càng thu hút đông đảo du khách nhờ vào sự phát triển hệ sinh thái nghỉ dưỡng hoàn thiện, các chủ đầu tư và kiến trúc sư luôn quan tâm đến tiêu chuẩn thiết...

6 phong cách thiết kế phòng ngủ homestay đốn tim mọi du khách

55,706 Kiến Thức Khách Sạn

Du lịch bụi dừng chân nghỉ ngơi ở homestay đang là trào lưu được nhiều người yêu thích hiện nay. Các khách du lịch có xu hướng tìm ở những homestay có thiết kế mới lạ và khác...

Kinh nghiệm thiết kế Homestay tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ

45,015 Kiến Thức Khách Sạn

Có rất nhiều mẫu thiết kế homestay mới lạ và hiện đại. Tuy nhiên thiết kế homestay như thế nào là đạt chuẩn và đẹp nhất thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm thiết kế...

Thiết kế homestay hiện đại đẹp mê ly theo hot trend 2020

75,258 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay hiện nay là loại hình du lịch phổ biến và được du khách lựa chọn rất nhiều. Các địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay có rất nhiều homestay. Thiết kế homestay hiện đại theo xu...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,876 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,157 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,207 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,873 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Tin tức khách sạn

Ghế hồ bơi textilene là gì? Có nên dùng cho khách sạn ven biển?

12,425 Tin tức khách sạn

Sản phẩm Ghế hồ bơi textilene là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bãi biển, resorts,… Ngoài việc sở hữu thiết kế sang trong, đẳng cấp lịch lãm mà ghế hồ bơi textilene...

Máy sấy tóc không dây và những ưu điểm vượt trội của chúng

67,071 Tin tức khách sạn

Tuy chỉ là mới xuất hiện trong thời gian gần đây thế nhưng máy sấy tóc không dây đã thu hút được sự chú ý và tò mò của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy, máy sấy tóc...

Nhà hàng mới có nên mua xe dọn bàn thanh lý để dùng?

12,596 Kiến Thức Khách Sạn

Với các nhà hàng mới mở việc làm sao để có đủ các trang thiết bị đồ dùng lại vẫn tiết kiệm được chi phí luôn là nỗi băn khoăn của chủ kinh doanh. Nhiều người đã tính...

Loại ghế công viên nào có sức bền, tuổi thọ tốt nhất?

10,894 Tin tức khách sạn

Ghế công viên, không chỉ là một phần quan trọng của không gian công cộng mà còn là nơi nghỉ ngơi, tương tác và tận hưởng không khí ngoài trời. Đối với người quản lý công viên hoặc...

Sử dụng dù lệch tâm trang trí tiệc cưới là xu hướng HOT hiện nay

13,534 Tin tức khách sạn

Dù lệch tâm được sử dụng với mục đích che nắng, che mưa cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, bãi biển… đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, việc dùng dù lệch tâm...

Nghiệp vụ khách sạn

Bộ phận buồng phòng tiếng anh cần đạt trình độ nào?

57,961 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận buồng phòng tiếng anh là Housekeeping. Đây là một bộ phận “hậu cần” trong khách sạn. Tuy ít giao tiếp trực tiếp với khách hàng thế nhưng không phải không có. Vì vậy, công việc này...

Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager ra sao?

71,632 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe Duty Manager tuy nhiên lại chưa hiểu rõ Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager trong khách sạn ra sao? Khi tuyển dụng Duty Manager cần lưu ý những gì? Duty Manager...

Café Americano là gì? Bí quyết pha một ly Café Americano “gây nghiện”

47,378 Kiến Thức Khách Sạn

Tại nước Mỹ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm họ luôn giành ra một chút thời gian để thưởng thức ly Café Americano. Nhiều người quan niệm rằng không biết ở ly Café đó có hương...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

231,572 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Bộ phận tiền sảnh khách sạn và những công việc cần lưu ý

78,187 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh khách sạn là nơi tiếp xúc ban đầu của du khách khi đến lưu trú. Do đó khi du khách đến nơi đây để nhận phòng, lưu trú và tham quan tại các điểm...

Kiến thức khách sạn

Kinh nghiệm mua xe dọn chén đĩa cho nhà hàng buffet

12,233 Kiến Thức Khách Sạn

Việc chọn mua xe dọn chén đĩa cho nhà hàng buffet có điều gì khác biệt so với khi mua xe dọn bàn cho các nhà hàng, quán ăn nhỏ hay không? Bạn muốn mua được chiếc xe...

Những mẫu thùng đựng rác có nguy cơ lây nhiễm Covid-19

11,890 Tin tức khách sạn

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay tại Việt Nam đang có diễn biến rất phức tạp. Vậy nên, để ngăn chặn kịp thời những mầm bệnh lây lan nhanh chóng ra ngoài cộng đồng, chúng ta ngoài...

Tìm hiểu quy trình sản xuất cọc tiêu giao thông chi tiết nhất

12,790 Tin tức khách sạn

Cọc tiêu là thiết bị cảnh báo giao thông hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy quy trình sản xuất cọc tiêu giao thông như thế nào? Xem ngay bài viết sau nếu bạn đang...

Vấn đề vệ sinh gia đình: Nên dùng bộ lau nhà hay xe vắt móp?

11,740 Tin tức khách sạn

Ngày nay người nội trợ đỡ vất vả hơn nhiều trong việc vệ sinh nhà cửa bởi có rất nhiều thiết bị đa năng hỗ trợ. Tuy nhiên, đôi khi do có quá nhiều lựa chọn về thiết...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,938 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,557 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,113 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,479 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,739 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999