Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,759 | Thứ sáu, 12/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Món nướng trong ống lồ ô: Đặc sản bình dị của núi rừng Tây Nguyên

89,588 Ẩm thực vùng miền

Đồng bào các dân tộc sinh sống trên Tây Nguyên, và đặc biệt là Kon Tum đều mang một nét độc đáo nghệ thuật ẩm thực. Trong đó, phải kể đến các món nướng trong ống lồ ô....

99,99% các trung tâm thương mại đều trang bị máy sấy tay nhà vệ sinh

30,544 Tin tức du lịch

Với thời buổi công nghệ hiện đại, hướng đến sự tiện lợi, bảo vệ môi trường và tiếp kiệm thời gian đây chính là lý do 99,99% các trung tâm thương mại đều trang bị máy sấy tay...

Phở cuốn – Món ngon khó cưỡng giữa lòng Hà Nội

103,250 Ẩm thực vùng miền

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua món phở cuốn. Đặc biệt, phở cuốn thịt bò ở đây có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Trải qua nhiều thăng...

Kè chắn sóng Xóm Rớ: Đỉa điểm đam mê sống ảo chớ nên bỏ qua!

53,072 Địa điểm du lịch

Vẻ đẹp của những địa điểm du lịch Phú Yên thật sự khiến nhiều du khách mê mẩn. Khi nhắc đến những nơi vừa đẹp, vừa sống ảo dễ dàng tại Phú Yên. Thì chắc chắn chúng ta...

Bánh chưng Nhật Lệ – Đặc sản đón Tết nổi danh xứ Huế

59,561 Ẩm thực vùng miền

Từ lâu, bánh chưng Nhật Lệ đã trở thành món ăn nổi danh mang đậm ẩm thực Huế, không thể thiếu trong mâm cỗ tết truyền thống của nước ta. Không những nhận được sự yêu thích của...

Reviews Hotel

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,649 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,526 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,470 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,630 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,508 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Địa điểm du lịch

Đền Trần Thương: Di tích linh thiêng cổ xưa ở Hà Nam

54,072 Du lịch

Đền Trần Thương gắn với những trang sử hiển hách của dân tộc ta. Ngôi đền hội tụ các giá trị văn hóa, tâm linh độc đáo. Đền còn là nơi bày tỏ và ghi nhớ công ơn...

Rủ nhau du lịch biển Thiên Cầm – “khúc nhạc trời” của tỉnh Hà Tĩnh

118,824 Du lịch

Biển Thiên Cầm – một nơi mà bạn có thể thưởng thức những âm thanh hòa quyện của sóng, của gió và biển êm ả, du dương. Dù không đông đúc, sôi nổi như Cửa Lò nhưng nơi...

Thác Phú Cường và những kinh nghiệm du lịch nên biết

57,847 Du lịch

Thác Phú Cường là ngọn tháp đẹp nhất vùng đất Tây Nguyên hiện nay. Được ví như một dải lụa trắng vắt ngang qua núi rừng bạt ngàn, đây chắc chắn là nơi mà bạn nên ghé thăm...

Đến nhà thùng Phú Quốc khám phá làng nghề nước mắm truyền thống

54,388 Du lịch

Một trong những trải nghiệm độc đáo hấp dẫn cho du khách khi du lịch Đảo Ngọc đó là ghé thăm Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc. Đây là nơi tạo ra nước mắm chất lượng...

Bạch Dinh Vũng Tàu – Dinh thự xa hoa mang lối kiến trúc Châu Âu

13,293 Du lịch

Bạch Dinh hay còn được gọi “  Dinh Thự Trắng ” là điểm tham quan hấp dẫn du khách đến với Vũng Tàu. Công trình mang lối kiến trúc Châu Âu cổ xưa và vẫn còn lưu giữ...

Giải trí

1001 lý do bạn không thể bỏ qua vịnh Lan Hạ vào mùa hè này

86,986 Du lịch

Vịnh Lan Hạ được du khách ví von như “vịnh Hạ Long của Hải Phòng”. Đây là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Mời bạn cùng Poliva tìm hiểu kinh nghiệm du lịch vịnh...

Top 30 mẫu áo đồng phục hot trend 2020 không xem sẽ tiếc hùi hụi

99,559 Thời trang

Bạn đang mong muốn tìm những mẫu thiết kế áo đồng phục độc đáo? Bạn muốn sở hữu một bộ đồng phục “chất lừ”? Chia sẻ những mẫu áo đồng phục công ty, áo đồng phục nhóm, áo...

Cơm gà Tam Kỳ: Món ngon nhất định phải thử khi đến xứ Quảng

86,697 Du lịch

Du lịch Quảng Ngãi mà bỏ qua món cơm gà Tam Kỳ thì thực sự là một thiếu sót, bởi vì đây là 1 trong 10 món ăn ngon và nổi tiếng ở xứ Quảng. Cụ thể như...

Review về biệt thự Bảo Đại Đồ Sơn đầy đủ nhất cho khách tham quan

58,835 Địa điểm du lịch

Biệt thự Bảo Đại không chỉ đơn giản là công trình kiến trúc đẹp mắt mà nơi đây còn mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc. Đó là ngôi nhà vua Bảo Đại – vi vua cuối cùng...

Gỏi cá mai: Món ngon thấm đậm hương vị xứ biển Vũng Tàu

88,317 Du lịch

Đến Vũng Tàu, bạn nhất định phải trải nghiệm món gói cá mai Vũng Tàu, đây là món ăn ngon có 1-0-2 của xứ biển với vị ngon lạ miệng mang đến sự hấp dẫn đặc biệt cho...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,743 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,850 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,220 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,159 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,700 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,712 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,009 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,513 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,685 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,547 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Ga trải giường là gì? Tầm quan trọng của ga trải giường khách sạn

Đừng bỏ lỡ

Ga trải giường là gì? Tầm quan trọng của ga trải giường khách sạn

Để có một chiếc giường ngủ hoàn hảo thì không thể thiếu đi tấm ga trải giường. Đây là phụ kiện giường ngủ quyết định đến thẩm mỹ buồng phòng. Vậy ga trải giường là gì? Tại sao...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,624 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,401 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,030 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,300 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,018 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế khách sạn 2 sao: Ấn tượng từ những điều giản dị nhất

122,304 Kiến Thức Khách Sạn

Thành công của một công trình phụ thuộc khá lớn vào bản thiết kế kiến trúc và nội thất ban đầu. Dưới đây là thiết kế khách sạn 2 sao đẳng cấp và ấn tượng hàng đầu mà...

Quy trình xây dựng khách sạn và những điều bạn cần phải biết

52,378 Kiến Thức Khách Sạn

Nắm bắt rõ quy trình xây dựng khách sạn sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất. Vậy khi xây dựng một khách sạn cần chuẩn bị...

Thang máy khách sạn hiện đại, tiện nghi không thể thiếu hiện nay

38,578 Kiến Thức Khách Sạn

Muốn thang máy khách sạn nổi bật, thu hút được khách hàng thì việc lựa chọn nội thất thang máy là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vai trò của thang máy khách sạn Thang...

Kinh nghiệm xây khách sạn cần phải biết nếu muốn thành công

61,232 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, thị trường du lịch tại Việt Nam đang hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Do đó, nhu cầu về nhà hàng, khách sạn cũng không ngừng phát triển. Đừng bỏ qua kinh nghiệm xây...

Những mẫu phòng ngủ khách sạn tân cổ điển đẹp hút mắt

40,070 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn tân cổ điển là công trình kiến trúc đẳng cấp được chắt lọc từ vẻ đẹp cổ điển hòa quyện tinh tế với phong cách năng động hiện đại. Du khách sẽ bị chinh phục hoàn...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,606 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,546 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,636 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,963 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,011 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm bằng lụa sang xịn mịn tạo ấn tượng với khách đặt phòng

60,506 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm bằng lụa được khá ít các khách sạn, resort sử dụng bởi chất liệu khó bảo quản và vệ sinh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự sang trọng, đẳng cấp mà các mẫu áo...

Nhựa PP là nhựa số mấy? Đặc tính nhựa PP?

10,211 Tin tức khách sạn

Nhựa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với hàng trăm loại nhựa được sử dụng trong công nghiệp và sinh hoạt hằng ngày. Trong số đó, nhựa PP là một loại nhựa phổ...

3 bí quyết vàng vệ sinh đệm khách sạn sạch chuẩn không cần chỉnh

65,079 Tin tức khách sạn

Đối với khách sạn, việc vệ sinh phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Môi trường phòng ngủ sạch sẽ chính là yếu tố góp phần nâng cao dịch vụ hotel. Đừng bỏ qua các bí quyết vàng...

Lý do nên dùng thảm trải sàn mùa hè và bí quyết chọn thảm phù hợp

33,208 Tin tức khách sạn

Trong mỗi căn phòng khách sạn thì việc sử dụng thảm trải sàn đã không còn là điều gì quá đỗi xa lạ nữa rồi. Tấm thảm trải sàn có công dụng trang trí cho căn phòng đẹp...

Các cách giúp khách sạn tối ưu chi phí mua bình để nước rửa tay

10,075 Tin tức khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, việc tối ưu hóa chi phí mua sắm là điều cần thiết. Dưới đây là một số cách giúp khách sạn tối ưu chi phí mua bình để nước rửa tay....

Nghiệp vụ khách sạn

Scanty baggage guest là gì? Cần chú ý đến scanty baggage guest?

59,463 Kiến Thức Khách Sạn

Scanty baggage là thuật ngữ được dùng trong khách sạn để chỉ một đối tượng khách hàng đặc biệt. Với đối tượng này, đòi hỏi nhân viên khách sạn cần thực hiện quy trình đón tiếp và phục...

Express check-out là gì? Quy trình check-out “thần tốc” lễ tân cần biết

127,736 Kiến Thức Khách Sạn

Lĩnh vực quản trị khách sạn càng ngày càng phát triển với sự hoàn thiện dịch vụ, giải quyết nhanh chóng các khâu. Trong đó, ta phải kể đến sự xuất hiện của express check-out. Trải nghiệm các...

Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager ra sao?

71,642 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe Duty Manager tuy nhiên lại chưa hiểu rõ Duty Manager là gì? Nhiệm vụ của Duty Manager trong khách sạn ra sao? Khi tuyển dụng Duty Manager cần lưu ý những gì? Duty Manager...

ETD là gì? ETD trong Nhà hàng – Khách sạn có nghĩa là gì?

37,179 Kiến Thức Khách Sạn

Trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, ETD là một trong những thuật ngữ chuyên ngành khiến nhiều người thắc mắc. Không chỉ những người nhân viên mới, người trong nghề lâu năm cũng gặp khó khăn trong...

Muốn trở thành lễ tân khách sạn 3 sao phải đáp ứng yêu cầu gì?

127,632 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn chất lượng phải xây dựng được một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp. Và lễ tân tại khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao lại càng phải đảm bảo những kỹ năng làm...

Kiến thức khách sạn

Resort gần biển không nên dùng xe làm buồng inox, tại sao?

11,763 Tin tức khách sạn

Có một lời khuyên dành cho bạn là những khách sạn, resort gần biển không nên dùng xe làm buồng inox hoặc thép phun sơn. Thay vào đó hãy sử dụng dòng xe dọn phòng bằng gỗ hoặc...

Supervisor là gì? Làm sao để có vị trí Supervisor tại khách sạn?

11,881 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...

Thùng rác hữu cơ có những công dụng nào?

11,775 Đời sống

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, việc phân loại rác tại nguồn trở thành giải pháp quan trọng để giảm thiểu tác hại và tận dụng nguồn rác thải. Trong đó, thùng rác...

Điểm danh 4 đơn vị uy tín chuyên cung cấp dầu gội cho khách sạn

39,005 Tin tức khách sạn

Dầu gội sữa tắm cho khách sạn là những nhu yếu phẩm hàng ngày mà ai cũng cần dùng đến. Đây cũng là những sản phẩm không thể thiếu trong các khách sạn. Hãy cùng điểm danh 4...

Các loại thùng rác nhà hàng được ưa chuộng hiện nay

49,847 Tin tức khách sạn

Thùng rác chính là một trong những vật dụng có chức năng giữ gìn vệ sinh cũng như tăng thêm sự tiện nghi cho khách sạn. Vậy đâu mới là những mẫu Thùng rác được nhiều nhà hàng...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,712 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,413 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,635 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,886 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,545 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999