Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,722 | Thứ sáu, 28/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

“Check-in” Vịnh Hạ Long – tuyệt tác thiên nhiên khiến bạn “chết mê”

74,541

Những hòn đá vôi lớn nhỏ hòa mình trong làn nước xanh màu lục bảo khiến cho Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp thật lãng mạn, thật thơ mà cũng thật rất tình!. Nguồn : Amazing VietNam Vịnh...

Dừng chân tại Tuyên Quang thưởng thức món bánh gai Chiêm Hóa

57,883 Ẩm thực vùng miền

Du khách đến với vùng đất Tuyên Quang hãy nhớ dừng chân tại huyện Chiêm Hóa để thưởng thức món bánh gai đặc sản. Bánh gai Chiêm Hóa ăn một lần rồi nhớ mãi mãi. Hương vị đặc...

3 lý do khiến bạn phải xách ba lô lên và đi phượt Hòn Móng Tay

53,477 Địa điểm du lịch

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Hòn Móng Tay sẽ không làm cho chúng ta thất vọng bởi sự hoang dã cùng những trải nghiệm hết sức thú vị khi đến đây. Dưới đây là 3...

Chanh rừng Mẫu Sơn: Thức chanh quý hiếm với công dụng tuyệt vời

57,465 Ẩm thực vùng miền

Vùng núi Mẫu Sơn – Lạng Sơn là nơi nổi tiếng với các sản vật phục vụ nhu cầu dân sinh. Đến đây bạn được ngất ngây với đào Mẫu Sơn, chè San Tuyết hay mật ong rừng....

Bánh căn Đà Lạt – Đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi đây

42,036 Ẩm thực vùng miền

Khi nhắc đến đặc sản ẩm thực của vùng đất Đà Lạt, chắc chắn không thể không kể đến món bánh căn nức tiếng. Bánh căn Đà Lạt ngon bởi hương vị dân dã, bình dị của nơi...

Reviews Hotel

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,702 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,618 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,371 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,012 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,486 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Địa điểm du lịch

Đền Trần Thương: Di tích linh thiêng cổ xưa ở Hà Nam

54,040 Du lịch

Đền Trần Thương gắn với những trang sử hiển hách của dân tộc ta. Ngôi đền hội tụ các giá trị văn hóa, tâm linh độc đáo. Đền còn là nơi bày tỏ và ghi nhớ công ơn...

Kinh nghiệm ăn chơi từ A đến Z khi tới khu du lịch Trường An

74,024 Du lịch

Khu du lịch Trường An là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút du khách. Với phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, hấp dẫn khách thập phương. Đến đây chơi...

Hồ Pá Khoang-viên ngọc bích của núi rừng Tây Bắc

12,534 Du lịch

Không hổ danh là viên ngọc bích của núi rừng Tây Bắc. Ẩn mình giữa thiên nhiên trùng điệp, hiểm trở, hiếm ai nghĩ lại có thể tìm được một nơi bình yên, nên thơ và trữ tình...

Kinh nghiệm vui chơi khu du lịch Thủy Châu – Điểm dã ngoại lý tưởng

130,824 Du lịch

Khu du lịch Thủy Châu, cách trung tâm Sài Gòn 20km, với một không gian xanh lại vô cùng rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ chắc chắn là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn...

Công viên Thành phố Mới Bình Dương: Đẳng cấp khu vui chơi tầm quốc tế

56,040 Du lịch

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, công viên thành phố mới Bình Dương chính là lá phổi xanh của thành phố và là điểm du lịch, giải trí, dã ngoại cực hấp dẫn. Hãy cùng khám phá...

Giải trí

Top 5 địa điểm du lịch Nam Định nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch

116,691 Du lịch

Không chỉ được mệnh danh là vùng đất yên bình, thanh tịnh, Nam Định còn được nhiều người biết đến với giá trị văn hóa, truyền thống đặc sắc, cùng nhiều địa điểm du lịch thú vị. Bài...

Khám phá hành trình phượt Quảng Ngãi đầy kỳ thú

101,673 Du lịch

Sở hữu bờ biển trong xanh, trải dài thơ mộng, cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Quảng Ngãi trở thành địa điểm khám phá tuyệt vời thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các phượt thủ....

Thẩm vị Tré Huế để biết đặc trưng ẩm thực vùng đất Cố Đô

528,890 Ẩm thực vùng miền

Tré Huế là sự kết tinh của nguyên liệu, gia vị và bàn tay khéo léo của con người. Đây là món ăn làm nên nét văn hóa ẩm thực riêng cho vùng đất Cố Đô. Mãn nhãn...

Lên Sapa chưa ghé thăm bản Cát Cát thì chưa nên về!

84,749 Du lịch

Bản Cát Cát – nơi được mệnh danh “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc” là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Sapa. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những nét văn hóa, phong tục tập quán...

Những địa điểm đi chơi tối ở Hà Nội không thể bỏ qua vào mùa hè nóng nực

129,194 Du lịch

Không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa lâu đời, những món ăn truyền thống làm nao nức lòng người, Hà nội còn nổi tiếng bởi cảnh đêm thơ mộng, đầy lãng mạn. Vậy chúng ta hãy cùng...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,948 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,888 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,497 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,694 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,894 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,654 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,851 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,865 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,402 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,610 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Các nhược điểm của ô dù gắn tường khiến người dùng không hài lòng

Đừng bỏ lỡ

Các nhược điểm của ô dù gắn tường khiến người dùng không hài lòng

Ô dù treo tường là một giải pháp tuyệt vời để tận hưởng không gian ngoài trời mà không cần tốn diện tích quá nhiều. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, dù gắn tường cũng có...

Setup khách sạn

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,070 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,961 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,257 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,998 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,361 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Thiết kế khách sạn

Bí quyết thiết kế khách sạn 3 tầng mang lại giá trị lợi nhuận cao

83,608 Kiến Thức Khách Sạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch mà rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ hiện nay đã gia tăng đáng kể. Để tiết kiệm chi phí rất nhiều khách du lịch lựa chọn khách...

Thông tin mới nhất về mẫu kiến trúc khách sạn 7 tầng hot nhất hiện nay

50,597 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thị trường kinh doanh khách sạn việc lựa chọn kiến trúc khách sạn rất quan trọng. Mẫu kiến trúc khách sạn 7 tầng rất phong phú và đa dạng. Để lựa chọn được mẫu kiến trúc phù...

Thiết kế phòng hội nghị khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất

103,692 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi sự kiện đều được diễn ra ở khách sạn. Vậy làm thế nào để thiết kế phòng hội nghị khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất? Cách thiết kế ấy sẽ quyết định đến sự chuyên nghiệp,...

Trọn bộ tiêu chuẩn resort chi tiết và cụ thể nhất nên “đút túi”

53,886 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu resort đảm bảo đúng quy định cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng thì cần tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn resort. Các tiêu chuẩn này sẽ có sự thay đổi...

Bí quyết thiết kế bếp khách sạn 3 sao vừa đẹp vừa tiện nghi

75,309 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế bếp khách sạn 3 sao thế nào cho vừa đúng kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn lại đầy đủ tiện nghi và không tốn quá nhiều chi phí? Hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,146 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,729 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,876 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,523 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,849 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Tin tức khách sạn

Xe đẩy thức ăn inox là gì? Phân loại xe đẩy thức ăn bằng inox

12,103 Tin tức khách sạn

Xe đẩy thức ăn inox được dùng khá phổ biến trong những đơn vị kinh doanh dịch vụ ẩm thực. Tuy nhiên có rất nhiều người còn chưa rõ xe đẩy thức ăn inox là gì, có bao...

Trở thành đại lý phân phối xe đẩy thức ăn Poliva nhận được gì?

11,935 Tin tức khách sạn

Rất nhiều đơn vị, người bán hàng đang có mong muốn trở thành đại lý phân phối dòng xe đẩy phục vụ nói chung và xe đẩy thức ăn Poliva nói riêng. Vậy khi trở thành đại lý...

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác công nghiệp giá rẻ mà vẫn bền đẹp

10,111 Tin tức khách sạn

Trong bối cảnh đô thị ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng thùng rác công nghiệp ngày càng tăng cao nhằm phục vụ cho công tác vệ sinh môi trường tại các khu công cộng, khu công...

Tuyệt chiêu giải quyết những tình huống khó xử trong khách sạn

38,733 Tin tức khách sạn

Không ít khách sạn đánh mất khách hàng chỉ vì không giải quyết tốt vấn đề phát sinh. Do đó, kỹ năng giải quyết tình huống chính là yêu cầu hàng đầu khi tuyển dụng nhân viên khách...

Ga giường giặt xong vẫn hôi? Lý giải nguyên nhân và cách xử lý

13,190 Tin tức khách sạn

Ga giường giặt xong vẫn hôi là tình trạng rất hay xảy ra. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ lý giải cho bạn nguyên do và cách khắc phục tình trạng đó ngay đây.  Mùi hôi...

Nghiệp vụ khách sạn

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,380 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Cream cheese là gì? 3 thao tác đơn giản giúp làm cream cheese tại nhà

240,770 Kiến Thức Khách Sạn

Cream cheese là một loại nguyên liệu thường được dùng trong nấu ăn, làm bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Vậy nên hãy cùng Poliva tìm hiểu rõ cream cheese là gì và...

Night auditor là gì? Công việc của nhân viên Night auditor trong khách sạn

70,346 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn có biết sự hoạt động của cả một hệ thống khách sạn liên quan chặt chẽ với nhau, muốn hoạt động diễn ra suôn sẻ yêu cầu mỗi bộ phận phải là những mắt xích liên kết...

Macchiato là gì? Cách uống macchiato đúng điệu không phải ai cũng biết

42,430 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhiều người thì thói quen thưởng thức một tách cà phê trong ngày luôn là một “thủ tục” không thể bỏ qua. Nhất là đối với người dân Việt Nam. Ngồi tán gẫu cùng bạn bè, bàn...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

46,468 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

Kiến thức khách sạn

Tìm hiểu chi tiết chăn lông vũ là gì? Chăn lông vũ loại nào tốt?

29,378 Tin tức khách sạn

Chăn lông vũ được xem là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay. Vậy chăn lông vũ là gì? Chăn lông vũ loại nào tốt? Ưu điểm nổi bật của chăn này là gì? Hãy cùng chúng tôi...

Vì sao cần trang bị thùng rác trong phòng khách sạn?

10,176 Tin tức khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong không gian lưu trú luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Một trong những...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

126,951 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Sơn phản quang là gì? Báo giá sơn phản quang kẻ đường giao thông

13,495 Tin tức khách sạn

Mặc dù là một vật liệu phổ biến có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu, tuy nhiên có rất nhiều người vẫn không biết sơn phản quang là gì và sơn phản quang được ứng...

Kinh nghiệm mua xe vắt móp dùng tại khách sạn

11,594 Tin tức khách sạn

Khách sạn là nơi luôn đề cao tính sạch sẽ và vệ sinh. Bởi vậy việc trang bị các thiết bị, dụng cụ vệ sinh tại đây luôn được chú trọng. Khách sạn của bạn đã có đủ...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,536 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,696 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,869 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,942 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,332 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999