Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,796 | Thứ sáu, 26/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Chùa Ngọc Hoàng: Nét tâm linh Trung Hoa nằm giữa lòng Sài Gòn

83,953 Địa điểm du lịch

Chùa Ngọc Hoàng là ngôi chùa mà người dân Sài Gòn nào cũng biết đến. Mang một vẻ đẹp cổ xưa và một sự kì diệu về tâm linh, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du...

Bánh tráng nướng Đà Lạt – hơi ấm áp trong tiết trời se lạnh

41,345 Ẩm thực vùng miền

Bánh tráng nướng Đà Lạt thường được du khách ví von như là “pizza Việt”. Đây là một đặc sản không thể không thử nếu có dịp đặt chân tới vùng đất Đà Lạt này. Vậy cùng tìm...

Mắm cá ruộng Chiêm Hóa vị ngon độc đáo nức tiếng gần xa

84,695 Ẩm thực vùng miền

Những cái tên như rượu nếp cái hoa vàng hay xôi ngũ sắc chắc hẳn không còn xa lạ gì với những du khách đã từng đặt chân đến Tuyên Quang. Tuy nhiên có lẽ còn nhiều người...

Bánh cuốn làng Kênh: Quà quê bình dị gây “nghiện” tức thì

127,828 Ẩm thực vùng miền

Nam Định không chỉ nổi tiếng với di tích lịch sử Đền Trần mà còn nổi tiếng với món bánh cuốn làng Kênh. Món bánh cuốn này mỏng tựa như lụa nhưng vẫn dai và thơm ngon vị...

La cà ăn sập đặc sản Sapa khiến bạn mê tít ăn no quên cả đường về

102,616

Thiên nhiên đã ưu ái cho thành phố sương mù Sapa bởi những kỳ quan thiên nhiên núi non hùng vĩ, những phong cảnh lãng mạn và thơ mộng. Hơn thế nữa, du khách còn bị hút hồn...

Reviews Hotel

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,645 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,086 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,368 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,985 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,976 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Địa điểm du lịch

Bãi biển Đại Lãnh – “Nàng công chúa ngủ quên giữa đại dương”

68,141 Du lịch

Bãi biển Đại Lãnh là một bãi biển đẹp. Nơi đây chưa bị can thiệp nhiều bởi bàn tay con người nên vẫn giữ được sự thuần khiết. Cũng chính vì thế mà hiện giờ có rất ít...

Thăm Chùa Âng: Ngôi chùa Phật giáo Khmer tiêu biểu của Trà Vinh

49,965 Du lịch

Chùa Âng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Trà Vinh; được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia vào năm 1994....

“Phượt” rừng tràm Trà Sư khám phá hệ sinh thái tuyệt vời non nước Việt

75,560 Du lịch

Về miền Tây, thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình yên đến lạ thường. Tiêu biểu là khu du lịch rừng tràm Trà Sư, đây là điểm du lịch sinh thái lý tưởng hấp...

Tháp bà Ponagar đậm dấu ấn văn hóa của dân tộc Chăm Pa

63,145 Du lịch

Không chỉ là một điểm du lịch đơn thuần, tháp bà Ponagar còn là một di tích lịch sử. Nơi đây lưu giữ những gì đẹp và tinh túy nhất về văn hóa của vương quốc Chăm Pa...

Ghé thăm thánh địa Mỹ Sơn khám phá nét đẹp tôn giáo tín ngưỡng

63,226 Du lịch

Thánh địa Mỹ Sơn từ lâu đã một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với với vẻ đẹp cổ kính, mang đầy nét bí ẩn. Đặc biệt, đây...

Giải trí

Rủ nhau đi biển Hải Dương “đẹp xuất sắc” check-in “sống ảo”

73,157 Du lịch

Bạn đã bao giờ nghe tới biển Hải Dương chưa? Bãi biển xinh đẹp này được ví von là “Maldives của Huế” đấy. Cùng Poliva khám phá những thông tin chi tiết về biển Hải Dương Huế dưới...

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu – điểm check-in đẹp tựa thiên đường

90,823 Du lịch

Giống như thiên đường giữa trời tây, đến với cánh đồng quạt gió Bạc Liêu, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên với những chiếc cối xay gió khổng lồ tuyệt đẹp. Poliva.vn sẽ cùng bạn...

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ thiết kế và in áo đẹp, chất lượng

138,370 Thời trang

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ thiết kế và in áo đẹp, chất lượng nhất hiện nay ở đâu? Giá may áo thun đồng phục như thế nào? Các mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất...

Hang Rái: Vẻ đẹp mỹ miều “độc nhất vô nhị” của Ninh Thuận

157,794 Du lịch

Hang Rái – cái tên “độc” này bạn đã nghe tới bao giờ chưa? Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và địa hình “độc nhất vô nhị” đã làm nơi đây trở nên cực kỳ nổi tiếng. Nếu...

My Hill Sóc Sơn – Địa điểm “ẩn náu” tuyệt vời gần Hà Nội

161,979 Du lịch

Bạn đã quá “chán ghét” cái ồn ào, tấp nập của thành phố Hà Nội? Bạn muốn “đổi gió”, cùng bạn bè khám phá những vùng đất thiên nhiên thơ mộng? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,552 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,485 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,534 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

12,028 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,842 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,796 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,913 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,548 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,751 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,178 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Khi nào khách sạn cần thay mới tấm trang trí giường ngay và luôn?

Đừng bỏ lỡ

Khi nào khách sạn cần thay mới tấm trang trí giường ngay và luôn?

Nhiều người cho rằng tấm trang trí giường không tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng nên việc thay mới là không cần thiết. Tuy nhiên, có những trường hợp đặc biệt khách sạn phải thay mới...

Setup khách sạn

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,915 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,620 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,168 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,917 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,705 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế homestay vintage – Phong cách “chất lừ” từ sự cổ điển

72,542 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay vintage – kiểu thiết kế homestay mới lạ nhất hiện nay. Các chủ đầu tư hay những vị khách du lịch đều rất thích kiểu thiết kế này. Vậy mẫu thiết kế homestay vintage có...

Nội thất khách sạn tân cổ điển ấn tượng, hút mắt người nhìn

61,497 Kiến Thức Khách Sạn

Các ngành dịch vụ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Trong đó, khách sạn không chỉ đơn giản là nơi để dừng chân nghỉ ngơi. Mà nó còn góp phần...

Cách bố trí quầy lễ tân khách sạn hợp phong thủy, hút khách nườm nượp

78,229 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân khách sạn được bố trí hợp lý, thuận phong thủy sẽ giúp khách sạn làm ăn thuận lợi hơn. Vì thế, đây là một trong những vấn đề được các chủ khách sạn vô cùng...

Top 3 mô hình bếp khách sạn đơn giản nhưng hiệu suất cao

59,785 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế mô hình bếp khách sạn là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp khu bếp có một không gian chuyên nghiệp, khoa học mà quá trình nấu nướng cũng dễ dàng, tiết kiệm...

Cách trang trí phòng ngủ homestay đẹp độc đáo hút khách nườm nượp

111,046 Kiến Thức Khách Sạn

Học ngay các cách trang trí phòng ngủ homestay dưới đây, đảm bảo không gian sẽ vô cùng đẹp, độc đáo. Bất cứ ai đến đều trầm trồ thán phục, lưu luyến khi rời đi. Đương nhiên khả...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,255 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,551 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,555 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,330 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,243 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Tin tức khách sạn

Inox có dẫn nhiệt tốt không? Khả ngăng chịu nhiệt của inox

10,290 Tin tức khách sạn

Inox (hay còn gọi là thép không gỉ) là một loại vật liệu phổ biến trong đời sống và công nghiệp hiện đại nhờ vào độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và vẻ ngoài sáng bóng....

Vì sao các nhà hàng, khách sạn nên trang bị bảng menu đứng?

35,944 Tin tức khách sạn

Bảng menu đứng có đặc điểm gì? Vai trò và lợi ích của bảng menu đứng trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng hiện nay như thế nào? Vì sao các nhà hàng, khách sạn nên trang bị...

Các tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi chọn mua máy đánh giày

49,741 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày là thiết bị không thể thiếu tại khách sạn, tòa nhà. Khi lựa chọn mua máy đánh giày thì chúng ta cần phải lưu ý đến rất nhiều yếu tố để chọn được những sản...

Mua gương cầu lồi ở đâu giá tốt nhất? 5 địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo

13,790 Tin tức khách sạn

Việc sử dụng gương cầu lồi hiện nay đã khá quen thuộc và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Vậy mua gương cầu lồi ở đâu vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá thành tốt...

Nhận biết thùng rác nhựa cao cấp qua những dấu hiệu nào?

12,047 Tin tức khách sạn

Thùng rác nhựa chính là mẫu thùng rác phổ biến và quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người hiện nay. Đây là mẫu thùng rác giúp bảo vệ và cải thiện tình trạng xả rác bừa...

Nghiệp vụ khách sạn

Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra

11,325 Kiến Thức Khách Sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thuật ngữ Dine and Dash được sử dụng rất phổ biến. Vậy Dine and Dash là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Trong lĩnh vực kinh doanh...

Manager là gì? Các kỹ năng và tố chất phải có của Manager

45,927 Kiến Thức Khách Sạn

Manager – Một thuật ngữ ta thường nghe thấy trong các doanh nghiệp, công ty, khách sạn. Vậy Manager là gì? Những kỹ năng và tố chất mà manager cần có là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu...

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

60,758 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

Khách vãng lai là gì? Quy trình check-in khách vãng lai

79,266 Kiến Thức Khách Sạn

Khách vãng lai là một trong số những đối tượng khách hàng phổ biến tại khách sạn. Việc tiếp nhận và xử lý phòng cho khách vãng lai có thể đặt ra nhiều khó khăn cho bộ phận...

Tìm hiểu về công việc trưởng bộ phận buồng phòng khách sạn

55,392 Kiến Thức Khách Sạn

Trưởng bộ phận buồng phòng là gì? Họ làm những công việc gì? Bạn đang là sinh viên trong ngành và quan tâm đến những tiêu chí tuyển chọn, mức lương và cơ hội nghề nghiệp của vị...

Kiến thức khách sạn

Lưu ý khi sử dụng khăn lạnh để đảm bảo sức khỏe tốt nhất

57,493 Tin tức khách sạn

Trong khăn lạnh có chứa một số chất bảo quản nhất định để khử nấm mốc, vi khuẩn. Vì thế, bạn cần nắm rõ những lưu ý khi sử dụng khăn lạnh để bảo vệ sức khỏe, tránh...

Cách thắt nơ ghế đám cưới – nơ ghế chiavari đẹp

10,257 Tin tức khách sạn

Những chiếc ghế trong tiệc cưới dù có chất lượng tốt đến đâu nhưng nếu không được trang trí đẹp thì cũng khiến không gian trở nên thiếu hụt sự hoàn hảo. Học ngay các cách thắt nơ...

Poliva – Thương hiệu bán thiết bị giao thông số 1 trên thị trường

12,294 Tin tức khách sạn

Hiện nay, các thiết bị an toàn giao thông đang dần giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bạn đang cần mua thiết bị giao thông? Bạn chưa biết ở đâu bán Thiết bị giao thông chất lượng?...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,696 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Nhược điểm của xích đu bằng gỗ tự nhiên

11,932 Tin tức khách sạn

Mặc dù sở hữu những ưu điểm nổi bật mà khó có mẫu xích đu nào trên thị trường sánh bằng được nhưng dòng sản phẩm này vẫn có những nhược điểm chưa thể khắc phục được. Mà...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,869 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,891 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,768 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,292 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,589 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999