Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,752 | Thứ sáu, 05/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Tham quan Lăng Khải Định: Ngắm vẻ đẹp xa hoa kiến trúc thời Nguyễn

62,187 Địa điểm du lịch

Lăng Khải Định là công trình phản ánh sự xa hoa của thời nhà Nguyễn bấy giờ. Một quần thể kiến trúc giao thoa giữa nét đẹp văn hóa Đông – Tây, nơi đây sở hữu vẻ đẹp...

Nhâm nhi hạt dẻ Trùng Khánh thơm bùi quên luôn giá lạnh

12,848 Ẩm thực vùng miền

Cao Bằng được tạo hóa ban tặng nhiều cảnh đẹp có núi, rừng, sông, suối hùng vĩ bao la. Cùng vô số động vật quý hiếm với khí hậu mát lạnh quanh năm. Vì vậy luôn có những...

Thịt chuột La Chí: Món ăn nhất định phải thử khi đến Hoàng Su Phì

12,663 Ẩm thực vùng miền

Một món ăn nếu nhắc đến chẳng mấy ai dám ăn, thế mà ở Hà Giang. Vùng núi cao Hoàng Su Phì, thịt chuột lại được người La Chí chế biến thành nhiều món đặc sản, đặc trưng...

Khám phá các địa điểm du lịch Quảng Nam cực kỳ hấp dẫn

109,956

Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, Quảng Nam luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Vậy tại sao Quảng Nam lại có sức hút mãnh liệt đến thế? Chúng ta...

Khám phá thiên đường đặc sản Cần Thơ mê hoặc lòng người

128,333

“Cần Thơ gạo trắng nước trong – Ai  đi đến đó lòng không muốn về”. Nằm ở trung tâm của miền sông nước mang đậm nét đặc trưng của Tây Nam Bộ trù phú. Được sự quy tụ...

Reviews Hotel

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,333 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,169 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,735 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,810 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Địa điểm du lịch

Thăm Chùa Âng: Ngôi chùa Phật giáo Khmer tiêu biểu của Trà Vinh

49,918 Du lịch

Chùa Âng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Trà Vinh; được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia vào năm 1994....

Khu du lịch Lan Vương: Thiên đường vui chơi mới của giới trẻ

54,854 Du lịch

Khu du lịch Lan Vương là địa điểm vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Nơi đây đang thu hút nhiều khách tham quan, du lịch, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Với bầu không khí tự...

Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng đẹp kì vĩ khiến du khách ngẩn ngơ

159,369 Du lịch

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng ưu ái được ví như “hoàng cung trong lòng đất”. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đẹp như một bức tranh thủy mặc. Một vẻ đẹp hấp...

Tham quan Cầu Tràng Tiền – Minh chứng lịch sử trường tồn đất cố Đô

55,270 Du lịch

Chứng kiến bao nhiêu thăng trầm lịch sử, cầu Tràng Tiền đích thị là một chứng nhân lịch sử quan trọng. Vì thế mà khi nhắc tới biểu tượng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ, người ta...

Hành hương về chùa Giác Lâm – Ngôi chùa cổ 300 năm tại Sài Gòn

80,998 Du lịch

Nếu bạn là người sống tâm linh và thích đi đến các đền chùa thì chùa Giác Lâm tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một nơi mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Ngôi chùa...

Giải trí

Đảo Lý Sơn : tiết kiệm chi phí tối đa với cẩm nang du lịch từ A-Z

85,962 Du lịch

Đảo Lý Sơn được mệnh danh là “Maldives phiên bản Việt” sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng trước thiên nhiên thơ mộng rất nghệ mà cũng rất tình!. Cùng khám phá thiên đường biển đảo tuyệt đẹp này...

Cốm làng Vòng: Món quà tao nhã bậc nhất về thu của người Hà Thành

90,718 Du lịch

Cốm làng Vòng được biết đến là một món ăn tạo nhã, bình dị có màu xanh, dẻo và thơm, món ăn đặc biệt chỉ có mỗi dịp về Thu của người Hà Thành. Nem nắm Giao Thủy...

Hướng dẫn dùng hồ nước trị mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà

100,409 Giải trí

Hồ nước trị mụn là loại thuốc cho nhiều tác dụng đối với da mặt. Hồ nước có tác dụng mát sạch da, hồ nước trị thâm, hồ nước trị viêm da, bảo vệ vùng da bị tổn...

Ăn đậu phụ có béo không? Tác dụng của đậu phụ đối với sức khỏe

100,711 Giải trí

Đậu phụ là thực phẩm rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Do đậu phụ có vị béo ngậy nên nhiều người thắc mắc ăn đậu phụ có béo không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn...

Chùa Bái Đính có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

86,312 Du lịch

Là một danh thắng tâm linh tuyệt đẹp với nhiều kỷ lục đã được xác lập, chùa Bái Đính Ninh Bình trở thành điểm du lịch hấp dẫn và gây được khá nhiều sự tò mò với du...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,209 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,505 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,158 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,752 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,425 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,554 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,906 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,302 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,345 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,911 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Tất tần tật thông tin từ A – Z xích đu trứng không thể bỏ qua

Đừng bỏ lỡ

Tất tần tật thông tin từ A – Z xích đu trứng không thể bỏ qua

Xích đu trứng là sản phẩm đang chiếm sóng thị trường nhờ vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết đầy đủ thông tin về sản phẩm này. Dưới đây...

Setup khách sạn

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,997 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,617 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,296 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,662 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,105 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Thiết kế khách sạn

Quầy lễ tân khách sạn có gì? Tổng hợp trang thiết bị quầy lễ tân

45,651 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân là nơi tiếp đón khách hàng liên tục 24/24 giờ. Vì thế các vật dụng thiết yếu tại đây cần được chuẩn bị thật đầy đủ. Vậy cụ thể thì quầy lễ tân khách sạn...

Dự toán xây dựng khách sạn chi tiết nhất

13,157 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh lĩnh vực khách sạn? Bạn chưa biết chi phí xây khách sạn là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tính dự toán xây dựng khách...

3 kinh nghiệm hay giúp thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp 

63,374 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn nhỏ, khách sạn mini thường có ít không gian hơn so với những khách sạn lớn. Vì vậy làm sao để thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp là điều được nhiều chủ đầu tư...

TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất

52,788 Kiến Thức Khách Sạn

Trước khi đầu tư xây dựng một công trình khách sạn, bạn cần tìm hiểu TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế. Hiểu biết những tiêu chuẩn này sẽ giúp bạn đảm bảo về kiến trúc...

Mẫu thiết kế nhà nghỉ 4 tầng phổ biến nhất năm 2020

42,573 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh nhà nghỉ 4 tầng là cách kinh doanh khôn ngoan của nhiều chủ đầu tư. Vậy thiết kế nhà nghỉ 4 tầng như thế nào để sinh lợi nhuận cao? Dưới đây là một số gợi...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,928 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,705 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,559 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,600 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Tin tức khách sạn

Nhận biết bình đựng nước rửa tay cảm ứng hàng nhái nhanh chóng

10,083 Tin tức khách sạn

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, các hãng sản xuất đã cho ra đời sản phẩm bình đựng nước rửa tay cảm ứng, giúp người sử dụng không cần tiếp xúc trực...

Vì sao thùng rác có nắp là vật dụng không thể thiếu trong gia đình?

10,129 Tin tức khách sạn

Trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, việc giữ gìn vệ sinh và xây dựng một không gian sống trong lành, an toàn ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những vật dụng tưởng chừng nhỏ...

15+ mẫu thùng rác gỗ đẹp, tiện dụng dùng trong công viên, resort

101,316 Kiến Thức Khách Sạn

Thùng rác gỗ được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm chứa đựng rác thải, hạn chế mùi và nơi sinh sống của côn trùng. Với nhiều mẫu mã khác nhau Thùng rác được làm...

Đánh giá xe đẩy thức ăn bằng nhựa: Có đáng mua không?

11,886 Tin tức khách sạn

Khi chọn mua xe đẩy thức ăn phục vụ trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, rất nhiều đơn vị bán hàng khuyên người mua nên chọn dòng xe đẩy thức ăn bằng nhựa. Vậy có đúng đây...

Top 3 địa chỉ mua cột chắn inox dây căng, dây trùng giá rẻ chất lượng

44,645 Tin tức khách sạn

Hiện nay với nhiều loại cột chắn dây căng có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm dây căng còn có cột chắn dây trùng. Nhưng đây cũng là điều khiến khách hàng...

Nghiệp vụ khách sạn

Margarita là gì? Ly kỳ con đường tạo nên ly cocktail lừng danh thế giới

53,541 Kiến Thức Khách Sạn

Margarita là một loại cocktail nổi tiếng lừng danh thế giới về không chỉ về độ ngon mà nhiều điều đặc biệt để làm nên vị nổi tiếng này còn là cách pha chế cầu kỳ, cùng với...

Kế toán nội bộ là gì? Công việc của kế toán nội bộ như thế nào?

82,996 Kiến Thức Khách Sạn

Kế toán nội bộ là một vị trí quan trọng trong cơ cấu nhân sự của bộ máy kế toán. Đây là vị trí tiền đề giúp bạn có thể trở thành kế toán trưởng của nhà hàng...

Minibar là gì? Quy trình kiểm tra minibar diễn ra như thế nào?

76,812 Kiến Thức Khách Sạn

Minibar là gì? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng lưu trú tại khách sạn và nhân viên phục vụ tại nơi đây. Mini bar là một trong những thiết bị nội thất...

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

38,502 Kiến Thức Khách Sạn

Trong nhà hàng – khách sạn, cụm từ “Tableware” không phải là một thuật ngữ quá xa lạ. Để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hài lòng khách hàng, một bộ Tableware đầy đủ...

Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam

50,169 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ – những thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu cho khách sạn nhà hàng đều để ý tới thuật ngữ Horeca. Vậy...

Kiến thức khách sạn

Thùng rác đá có giá thành cao là do đâu?

10,941 Tin tức khách sạn

Trong các dòng sản phẩm thùng rác cao cấp hiện nay, thùng rác đá hoa cương được xem là lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại...

Tầm quan trọng của bao bì đồ dùng 1 lần trong marketing khách sạn

40,689 Tin tức khách sạn

Bao bì đồ amenities không chỉ có vai trò quan trọng đối với khách lưu trú mà bao bì đồ dùng 1 lần còn có tầm quan trọng lớn lao trong marketing khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu...

Tiết kiệm chi phí mua máy đánh giày khách sạn: KHÔNG HỀ KHÓ

10,323 Tin tức khách sạn

Việc đầu tư vào máy đánh giày khách sạn không chỉ giúp duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng. Tuy nhiên, không phải...

Tác hại của rác thải đối với con người

10,292 Tin tức khách sạn

Trong quá trình phát triển đô thị hóa và công nghiệp hóa mạnh mẽ, lượng rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp và rác thải nhựa đang ngày càng gia tăng. Việc quản lý và xử lý...

Kinh nghiệm lựa chọn cột chắn inox phù hợp với không gian

11,562 Tin tức khách sạn

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của cột chắn inox hiện nay tại sân bay, nhà hàng, khách sạn và các địa điểm khác. Tuy nhiên lựa chọn cột chắn inox phù hợp với không gian như...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,896 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,882 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,740 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,639 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999