Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,431 | Thứ sáu, 27/06/2025, 07:00 (GMT+7)

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả lời tương tác khách hàng. Nhưng kết quả nhận được lại không mấy khả quan. Vì thế, hôm nay Abit xin được chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage hiệu quả với chi phí 0 đồng.

Hiện nay, có 2 cách để bạn có thể tự trả lời tin nhắn của khách hàng trên Fanpage với chi phí cực thấp đó là: Sử dụng công cụ “chatbot” của Facebook và bật tính năng tự động trả lời inbox trên phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Bài viết này, sẽ hướng dẫn các bước thiết lập cụ thể tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng bằng 2 cách này.

1. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng hỗ trợ của Facebook

Để thiết lập tính năng tự động nhắn tin đến khách hàng khi khách hàng ghé thăm shop trên Fanpage Facebook bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage quản trị với quyền quản trị viên -> “Cài đặt”.

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Bước 2: Chọn mục tin nhắn -> “Thiết lập tin trả lời tự động”.

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt cấu hình tự động trả lời tin nhắn

Bước 3: Click vào mục “Tin trả lời nhanh” 

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn

Bước 4: Chọn “Chỉnh sửa tin nhắn”. Bạn tạo các mẫu câu trả lời khách hàng và nhấn lưu.

Cài đặt tính năng trả lời tự động

Cài đặt tính năng trả lời tự độn

Vậy là hoàn thành xong quy trình thiết lập tính năng gửi tự tin nhắn tự động đến khách hàng trên Fanpage.

Với những ai chỉ quản lý một fanpage bán hàng thì bạn nên tận dụng tính năng này của Facebook. Khả năng tương tác, phản hồi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Còn với những ai sở hữu nhiều hơn 1 fanpage bán hàng thì e rằng cách làm này cũng khó mang lại hiệu quả tối ưu được. Để bật tính năng tự động trả lời khách hàng trên tất cả các Fanpage, bạn cần có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online Facebook Abit. Vậy cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bằng ứng dụng Abit được triển khai như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage với ứng dụng phần mềm Abit

Hiện nay, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng ngay khi họ bình luận. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ ngay tức thì thực hiện các hành động:

+ Trả lời tự động khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại

+ Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn điều hướng họ vào mục inbox.

+ Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa bình luận.

+ Hẹn giờ trả lời các comment – inbox của khách hàng.

2.1 Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn cho tất cả các Fanpage

Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà hầu hết các chủ shop đang áp dụng.

Bước 1: Đồng bộ kết nối các Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit.

Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.

Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Đồng bộ kết nối Fanpage

Đồng bộ kết nối Fanpage

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.

Bạn chọn “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có hoặc không có số điện thoại.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage bán hàng của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Thiết lập mẫu câu trả lời tin nhắn

Lưu ý: Hệ thống chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn

Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để tương tác trả lời tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng phần mềm bán hàng Facebook Abit.

Đúng thời gian đã được cài đăt, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời, hoặc tiếp thị… từ shop bán hàng. Hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

2.2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.

 Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.

Cài đặt cấu hình trang

Cài đặt cấu hình trang

2.3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng

Phần mềm Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng click tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tìm mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

 Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

 Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Có thể thấy rằng, Abit đã hỗ trợ khá nhiều tính năng để các shop bán hàng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng một cách hiệu quả. Và nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng phần mềm này, hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 cách tự gửi tin nhắn trên Fanpage hiệu quả. Không khó để thực hiện các bước để thiết lập, cài đặt. Hy vọng rằng, với các thông tin đã chia sẻ đã mang lại những giá trị thiết thực cho các shop online. Chúc bạn thành công.

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Rượu vang Đà Lạt – Loại rượu đặc sản vươn tầm quốc tế

76,078 Ẩm thực vùng miền

Rượu vang Đà Lạt là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường rượu vang hiện nay. Không chỉ trong nước mà những người ưa chuộng rượu vang ở nước ngoài đều thích. Những chai rượu được cất...

Nem chua An Thọ gây “nghiện” người thưởng thức bằng cách nào?

130,209 Ẩm thực vùng miền

Nhắc đến nem chua người ta thường nhắc ngay đến vùng đất Thanh Hóa. Thế nhưng với những người sành ăn thì mọi người còn truyền tai nhau cái tên nem chua An Thọ – Hải Phòng.  Hải...

Đặc sản Nha Trang nhất định sẽ khiến bạn chết mê khi ăn thử

102,569

Thành phố Nha Trang không chỉ được thiên nhiên ban cho vẻ đẹp trời phú bởi những bãi biển bao đẹp mà đây còn là nơi níu chân du khách với thiên đường ẩm thực vô cùng phong...

Cồn Vành Thái Bình điểm đến lý tưởng cho hè này

63,674 Địa điểm du lịch

Hiếm đâu trên dải đất chữ S mà một vùng đất du lịch vẫn còn nét đẹp hoang sơ của thuở ban đầu như Cồn Vành. Nơi đây không chỉ có bãi tắm thơ mộng mà còn có...

Bãi biển Nam Ô – Điểm đến ưa thích của giới trẻ Đà thành

62,279 Địa điểm du lịch

Bãi biển Nam Ô là một địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch ở Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ những vẫn vô cùng quyến rũ. Bãi biển Nam Ô...

Reviews Hotel

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,216 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,189 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,876 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

11,929 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,745 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Địa điểm du lịch

Về cù lao Thới Sơn trải nghiệm miệt vườn sông nước Tiền Giang

88,972 Du lịch

Cù lao Thới Sơn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, đặc biệt đối với giới trẻ Sài Thành. Đây được biết đến như một hòn đảo nổi lên giữa dòng sông đầy thơ mộng.  Đã từ...

Tham quan đình Đình Bảng – Đình cổ đẹp nhất đất Kinh Bắc

78,343 Du lịch

Đình Đình Bảng tọa lạc tại vùng đất Kinh Bắc tươi đẹp. Ngôi đình này là một trong những ngôi đình có kiến trúc đẹp nhất nước ta. Sự cổ kính, tinh xảo của kiến trúc sẽ khiến...

Văn Thánh Miếu – Điểm đến văn hoá hấp dẫn của Vĩnh Long

57,791 Du lịch

Văn Thánh Miếu hay còn được ví là “Quốc Tử Giám ở Nam Bộ” là di tích lịch sử nổi tiếng của Vĩnh Long. Khi đến đây du khách có cơ hội tìm hiểu về lịch sử văn...

Khám phá vườn quốc gia Chư Yang Sin Đắk Lắk huyền bí, hoang sơ

56,080 Du lịch

Du lịch Đắk Lắk ngày càng phát triển với nhiều địa điểm hấp dẫn. Và một trong số đó chính là vườn quốc gia Chư Yang Sin. Đây là một trong các khu rừng nguyên sinh cổ xưa...

Về làng du lịch Mỹ Khánh trải nghiệm trò chơi dân gian thỏa thích

88,240 Du lịch

Làng du lịch Mỹ Khánh, chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cái tên này rồi. Đây là khu du lịch khá nổi tiếng của thành phố Cần Thơ. Với rất nhiều trò chơi dân gian thú...

Giải trí

Tuần Châu Quảng Ninh: bạn đã khám phá đảo ngọc”mê hoặc” này chưa?

73,558 Du lịch

Du lịch Quảng Ninh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Tuần Châu – đảo ngọc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” đấy nhé!   Nguồn: Flycam the best Tuần Châu...

Thơm ngon khó cưỡng đặc sản Sơn La thử ngay kẻo lỡ

100,813 Du lịch

Sơn La không chỉ được biết đến với cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ với những cao nguyên, ruộng bậc thang ngút ngàn và đàn bò sữa Mộc Châu nổi tiếng khắp cả nước. Nơi đây còn...

Dạo bước Eo Gió ngắm nhìn tuyệt tác thiên nhiên Quy Nhơn

85,198 Du lịch

Du lịch Quy Nhơn làm sao có thể quên được thắng cảnh hoang sơ đẹp nổi tiếng Eo Gió. Thiên đường biển đẹp như trong câu chuyện cổ tích sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng !   Làng gốm...

“Mê mẩn” ngắm Cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và nước có 1-0-2

102,750 Du lịch

Cầu Rồng – một điểm đến vô cùng nổi tiếng của Đà Nẵng. Không chỉ bởi hình dáng độc nhất vô nhị mà cây cầu này còn độc đáo bởi có thể phun lửa, phun nước. Cùng Poliva...

Lang thang cao nguyên Sìn Hồ – bức tranh của tuyệt tác thiên nhiên

84,824 Du lịch

Cao nguyên Sìn Hồ – nơi được mệnh danh là SaPa thứ hai của thiên nhiên Tây Bắc, tâm tính giống như một đứa con hiền hòa của đất trời. Dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây bạn...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,336 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,606 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,365 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,406 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,179 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

10,948 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,391 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,453 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,691 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,105 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Hướng dẫn cách dùng xe chở hành lý sân bay: Đơn giản, dễ hiểu

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn cách dùng xe chở hành lý sân bay: Đơn giản, dễ hiểu

So với các dòng xe đẩy phục vụ khác, xe đẩy hành lý sân bay có kết cấu hoạt động hơi khác biệt một chút nên đôi khi sẽ gây khó cho người dùng, đặc biệt là những...

Setup khách sạn

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,589 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

46,888 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,023 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,583 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,530 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Thiết kế khách sạn

Nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy khách sạn

105,210 Kiến Thức Khách Sạn

Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu trú tốt nhất, các khách sạn còn đặc biệt chú trọng đến công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhằm đảm bảo sự an toàn về tính...

Cập nhật tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 1 sao mới nhất

133,285 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hotel là công việc khá phức tạp, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết. Đồng thời, việc thiết kế một công trình khách sạn cũng đòi hỏi đúng tiêu chuẩn nhà...

Quy trình xây dựng khách sạn và những điều bạn cần phải biết

52,005 Kiến Thức Khách Sạn

Nắm bắt rõ quy trình xây dựng khách sạn sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất. Vậy khi xây dựng một khách sạn cần chuẩn bị...

Điểm nổi bật của kiến trúc khách sạn hiện đại khiến ai nấy đều mê

68,410 Kiến Thức Khách Sạn

Lựa chọn kiến trúc khách sạn luôn là điều mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi mang đến một số mẫu kiến trúc khách sạn hiện đại độc đáo khiến các chủ...

Nội thất phòng tắm khách sạn sang trọng nâng tầm đẳng cấp không gian

120,461 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nội thất phòng tắm khách sạn đẹp không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn tạo được cảm giác thoải mái mỗi khi du khách trải nghiệm dịch vụ. Kiến trúc phòng tắm luôn...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,303 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,303 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,318 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

10,953 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,112 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Tin tức khách sạn

Cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú nào nên trang bị nệm cuộn trải sàn?

12,695 Tin tức khách sạn

Những tấm nệm cuộn trải sàn đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại. Tuy nhiên không phải mô hình...

Kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy giặt là dùng cho nhà nghỉ

11,324 Tin tức khách sạn

Càng ngày càng có nhiều người hiểu rõ những công dụng của xe thu gom đồ giặt là mang lại nên việc thiết bị này được ứng dụng rộng rãi vào đời sống là điều tất yếu. Hiện...

5 tiêu chí cần biết khi chọn mua bình đựng ngũ cốc cho nhà hàng

13,210 Tin tức khách sạn

Ngũ cốc là món ăn thường xuyên được phục vụ trong các bữa tiệc buffet sáng tại các nhà hàng, khách sạn. Để thuận tiện cho thực khách, ngũ cốc thường được đựng trong các loại bình đựng...

Đâu là mẫu thùng rác sử dụng tại thang máy phổ biến nhất?

11,896 Tin tức khách sạn

Nhu cầu trang bị và sử dụng thùng rác tại chân thang máy của các toà nhà, khách sạn, trung tâm thương mại đang tăng cao, vì nơi đây thương xuyên có rất nhiều người qua lại, nên...

Siêu hot! Trang bị ô ngoài trời gắn tường cho ban công gia đình

10,654 Tin tức khách sạn

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng không gian ngoài trời của gia đình. Và trong danh sách các trang bị không thể thiếu cho ban công, nhất định phải có ô dù ngoài trời....

Nghiệp vụ khách sạn

Whipping cream là gì? Mọi thông tin về whipping cream bạn cần biết

132,233 Kiến Thức Khách Sạn

Whipping cream thường được biết đến là một loại kem tươi làm tăng hương vị và độ béo ngọt của bánh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể về Whipping Cream là gì và cách sử...

Làm lễ tân khách sạn 4 sao có khó không, cần đáp ứng yêu cầu gì?

73,002 Kiến Thức Khách Sạn

Công việc lễ tân khách sạn gắn liền với trách nhiệm đón tiếp và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, với những quy mô khách sạn khác nhau thì công việc ở bộ phần này cũng có nhiều...

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

46,401 Kiến Thức Khách Sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Rượu Vermouth là gì? Khám phá phong cách thế giới rượu Vermouth

71,045 Kiến Thức Khách Sạn

Trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn đều có các loại rượu vang nổi tiếng. Một trong những loại rượu đó là Vermouth. Vậy rượu Vermouth là gì? Phong cách rượu Vermouth như thế nào? Hãy cùng...

Receptionist là gì? Khám phá tầm quan trọng không ngờ của Receptionist

50,259 Kiến Thức Khách Sạn

Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...

Kiến thức khách sạn

Ghế bể bơi nhập khẩu cao cấp và những ưu, nhược điểm nên biết

23,038 Tin tức khách sạn

Sử dụng ghế bể bơi cao cấp nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ khách sạn. Đặc biệt xu hướng sử dụng các loại ghế bể bơi nhập khẩu ngày càng nhiều. Tuy nhiên sản phẩm nào...

Bí quyết thiết kế nhà nghỉ 5 tầng đẹp mang lại lợi nhuận cao

42,206 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 5 tầng là một công việc khá phức tạp. Công việc này đòi hỏi cần phải tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn thiết kế nhà nghỉ mới nhất. Kiến trúc nhà nghỉ và các...

Poliva – công ty sản xuất và phân phối khăn lạnh giá rẻ và uy tín hàng đầu

22,373 Tin tức khách sạn

Khăn lạnh được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn và có sự yêu cầu cao về chất lượng. Poliva với nhiều năm kinh nghiệm tự tin là nhà sản xuất và phân phối...

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,452 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Mùa hè dùng chăn lông vũ có bí và nóng không, có nên sử dụng không?

12,402 Tin tức khách sạn

Nhiều người rất hài lòng khi sử dụng chăn lông vũ vào mùa đông vì giữ nhiệt tốt. Tuy nhiên, họ vẫn thắc mắc rằng với khối lượng nhẹ xốp và thoáng khí tốt như vậy, thì liệu...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,185 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,535 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,756 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,308 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,114 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0