Kỹ thuật chốt đơn Facebook để "mở ví" khách hàng nhanh nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,728 | Thứ tư, 14/05/2025, 07:00 (GMT+7)

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi, tương tác với khách hàng để tạo niềm tin, thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn kỹ thuật chốt đơn Facebook hiệu quả nhất.

Cần chuẩn bị những gì cho kỹ thuật chốt đơn Facebook?

Trước khi tư vấn và chốt đơn, bạn cần đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị đủ những “hành trang” cần thiết sau:

• File có sẵn những câu hỏi phổ biến mà khách hàng có thể đặt ra và câu trả lời cụ thể cho chúng. Chẳng hạn như: Đặc điểm, màu sắc, kích thước, chất lượng sản phẩm, quy trình ship hàng, chế độ đổi trả, giá cả, cách sử dụng như thế nào,…

• Nhân viên chốt đơn (số lượng phụ thuộc vào quy mô kinh doanh).

• Một hoặc nhiều số điện thoại chỉ dùng riêng cho việc chốt đơn tuỳ vào lượng nhân viên chốt đơn (có thể đăng ký các gói trả sau để nhận được ưu đãi gọi miễn phí).

• File chứa đầy đủ các kiến thức liên quan về sản phẩm, dịch vụ, được trình bày rõ ràng, dễ tra cứu. Chẳng hạn như kinh doanh thời trang bạn nên chuẩn bị trước cách bảo quản cho từng chất liệu, cách phối đồ, phong cách thịnh hành…

Bạn có biết: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hay nhất, giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực xử lý tương tác trên Facebook.

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Kỹ thuật chốt đơn Facebook hoàn hảo

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết, chúng ta sẽ đi vào kỹ thuật chốt đơn hoàn hảo với 5 bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tương tác trên Facebook

Đầu tiên, chúng ta cần truy cập vào các trang bán hàng để kiểm tra comment – inbox của khách hàng. Tuy nhiên, nếu đang quản lý cùng lúc nhiều fanpage bạn sẽ gặp khó khăn vì việc này tốn khá nhiều thời gian để chuyển đổi giữa các tài khoản và thiếu an toàn. Hoặc trong trường hợp fanpage nhận được quá nhiều tương tác rất dễ xảy ra tình trạng sót, nhầm lẫn thông tin.

Nếu nhận thấy cách làm thủ công có quá nhiều hạn chế và rủi ro, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit. Đây là giải pháp được nhiều nhà kinh doanh tin dùng bởi có khả năng hỗ trợ toàn diện như:

• Kiểm soát, theo dõi không giới hạn số lượng page Facebook trên một giao diện.

• Tự động trả lời tất cả các comment-inbox của khách hàng theo kịch bản cho trước.

• Nhận diện và tự động lên đơn tạm khi khách hàng để lại số điện thoại trong comment-inbox.

• Tích hợp nhiều mẫu câu trả lời nhanh, dễ dàng trả lời với vài thao tác.

• Tự động phân chia comment-inbox của khách hàng cho nhân viên xử lý.

• Ẩn comment trên fanpage theo nhiều yêu cầu để tránh đối thủ cướp khách.

Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho việc theo dõi, xử lý tương tác trên Fanpage. Không những thế, Abit còn cung cấp vô số tiện ích ưu việt, hỗ trợ toàn diện hoạt động kinh doanh của bạn như: Kiểm soát hàng hoá, kho hàng, nhân viên, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kết nối vận chuyển, theo dõi tiến trình vận đơn, cung cấp hơn 30+ báo cáo chi tiết,… Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ngay tại đây.

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Bước 2: Xử lý tương tác

Đối với Fanpage, tương tác được chia làm hai loại chính là comment và inbox của khách hàng. Đối với mỗi dạng sẽ có cách xử lý khác nhau, cụ thể:

• Đối với bình luận: Trả lời chính xác trọng tâm câu hỏi của khách hàng bằng cách nhấn nút reply (trả lời). Hoặc đối với những thông tin không muốn công khai, bạn có thể điều hướng khách vào hộp chat ,bằng cách bình luận thông báo với khách rằng bạn đã inbox thông tin cho họ, gọi ý khách hàng hãy check inbox.

• Đối với tin nhắn: Trước tiên bạn cần chào hỏi và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của khách hàng. Tiếp đến khéo léo hỏi thêm về nhu cầu của họ để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, hãy hỏi thật ngắn gọn và đơn giản vì không ai muốn phải trả lời quá nhiều.

Bạn có thể tham khảo qua quy trình tư vấn chuẩn sau đây:

• Thấu hiểu mục đích, nhu cầu mua hàng của khách.

• Tìm hiểu sản phẩm họ đang quan tâm để tư vấn thêm về màu sắc, kích thước, đưa ra các phương án phù hợp.

• Gửi hình ảnh, thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

• Lắng nghe và ghi nhận phản hồi của khách. Nếu họ cảm thấy không hài lòng hãy quay lại bước 2.

• Chốt đơn ngay khi khách hàng ưng ý, hài lòng về sản phẩm. Tại đây hãy xác nhận lại thông tin về sản phẩm mà khách hàng đã chọn (tên, màu sắc, kích thước, giá tiền,…). Sau đó xin thông tin liên hệ của họ(tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin liên lạc khác,…), thoả thuận về ship và báo ngày giao hàng dự kiến.

Xử lý tương tác

Xử lý tương tác

Bước 3: Cập nhật và quản lý đơn hàng

Bạn cần cập nhật và quản lý đơn hàng một cách chi tiết để tránh sai sót hay nhầm lẫn. Đồng thời giúp cho việc soạn hàng dễ dàng hơn. Các nội dung cần theo dõi như: Ngày lập đơn, thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng, tình trạng đơn, ngày giao dự kiến, ghi chú,…

Tiếp đến, hãy xác nhận lại đơn hàng một lần nữa trước khi gửi ship, nhằm đảm bảo số điện thoại khách hàng cung cấp và thông tin nhận được là chính xác. Quan trọng nhất là chắc chắn về khả năng nhận hàng của họ, tránh tình trạng hoàn đơn. Tại bước này bạn cũng nên dự tính trước một vài tình huống xấu có thể phát sinh và dự trù trước hướng giải quyết để xử lý chủ động và nhanh chóng hơn.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí – Giải pháp tối ưu mà nhà kinh doanh nào cũng cần phải có!

Bước 4: Soạn hàng và đóng gói

Bước này tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại rất dễ xảy ra nhầm lẫn, sai sót, dẫn đến nhiều sự cố tai hại. Chẳng hạn như sai đơn hàng, thiếu hàng, nhầm lẫn thông tin người nhận,… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của bạn, khiến khách hàng khó chịu, thất vọng mà còn làm tăng tỷ lệ hàng hoàn, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu.

Đối với bước này, bạn có thể hạn chế sai sót bằng cách làm theo khung giờ và phân loại đơn theo các hình thức vận chuyển như: đơn ship COD, đơn nội thành, đơn đã thanh toán. Hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý bán hàng.

Soạn hàng và đóng gói

Soạn hàng và đóng gói

Bước 5: Theo dõi và xử lý các vấn đề trong quá trình ship

Nếu quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi từ kho của bạn cho đến khi tới tay khách hàng thì sẽ không có gì cần bàn tới. Thế nhưng, rất khó để tránh các sự cố “từ trên trời rơi xuống”, chẳng hạn như: Bên vận chuyển làm mất, thất lạc đơn, không liên lạc được với khách, khách từ chối nhận hàng,… Vì vậy, bạn cần thường xuyên cập nhật tình hình đơn hàng từ phía vận chuyển nhờ vào mã vận đơn. Nếu phát hiện hàng chưa được giao thì phải nhanh chóng liên lạc với khách hoặc đơn vị vận chuyển để hỏi lại lý do và tìm phương án giải quyết.

Tuy nhiên, chúng ta lại gặp khó khăn vì cách check thủ công này vô cùng mất thời gian và công sức. Một lần nữa phần mềm Abit với khả năng theo dõi tiến trình vận đơn có thể giúp bạn xử lý vấn đề này. Nhà kinh doanh có thể dễ dàng đẩy hàng trăm đơn cho bên vận chuyển chỉ với 1 click chuột, sau đó quản lý và theo dõi chúng trên một giao diện duy nhất. Mọi thông tin liên quan đến vận đơn sẽ được cập nhật liên tục về phần mềm. Hơn thế nữa, hệ thống của Abit còn tự động inbox tình trạng đơn hàng cho khách, để họ chủ động hơn trong việc giao – nhận.

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Trên đây là kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà ai cũng có thể áp dụng. Chắc chắn rằng, với phương pháp này doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng cao hơn. Chúc các bạn thành công!

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Cầu Long Biên: Minh chứng lịch sử của Thủ đô nghìn năm văn hiến

10,809 Địa điểm du lịch

Cầu Long Biên là nhân chứng lịch sử vô cùng ý nghĩa đối với người dân Hà Nội. Ngoài ra, cầu còn là địa điểm lý tưởng, thú vị để chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội từ trên...

Cốm dẹp trộn dừa dẻo thơm – Món quà dân dã độc đáo ở An Giang

159,802 Ẩm thực vùng miền

Nhắc đến cốm người ta không khỏi nghĩ đến cốm làng Vòng – Hà Nội. Thế nhưng ở Miền Tây sông nước mênh mông lại có một món cốm cũng hấp dẫn không kém. Đó chính là cốm...

Đặc sản trái cây sấy Đà Lạt mê hoặc khách du lịch

68,473 Ẩm thực vùng miền

Bên cạnh những loại đặc sản tươi như dâu, chuối… thì các loại trái cây sấy Đà Lạt cũng rất được yêu thích bởi độ thơm ngon và bổ dưỡng. Một vài nét về trái cây sấy Đà...

“No căng rún” đặc sản Hải Dương gây sốt với thực khách

100,231

Hải Dương thành phố “ánh mặt trời của biển đông” được biết đến với nhiều khu di tích lịch sử, danh thắng nổi tiếng, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây còn mang một hương vị ẩm...

Văn miếu Xích Đằng – Nơi tôn vinh trí tuệ con người xứ nhãn

55,113 Địa điểm du lịch

Văn miếu Xích Đằng là một trong sáu văn miếu cổ ở nước ta. Nơi đây trở thành biểu tượng cho tinh hoa trí tuệ của người Hưng Yên. Với nền kiến trúc cổ kính, văn miếu là...

Reviews Hotel

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,809 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,513 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,159 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,311 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,534 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Địa điểm du lịch

Ga Hà Nội: Nét hoài niệm đẹp đẽ về một thời xưa cũ

88,536 Du lịch

Ga Hà Nội là đầu mối giao thông vận tải quan trọng của nước ta. Bên cạnh đó, ga cũng là một địa danh du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước Ga Hà Nội...

Tham quan cột cờ Phai Vệ ngắm trọn vẻ đẹp thành phố xứ Lạng

88,645 Du lịch

Trong hành trình tham quan địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh Lạng Sơn bạn không thể bỏ qua địa điểm cột cờ Phai Vệ mà check in cho mình một bức ảnh. Bởi khi đứng tại...

Đền Mẫu Hưng Yên – Điểm đến tâm linh thiêng liêng nơi Phố Hiến

133,494 Du lịch

Nếu đến Hưng Yên mà chưa một lần ghé thăm đền Mẫu thì quả là một điều đáng tiếc. Ngôi đền này không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn mang nét đẹp giá trị văn hóa tâm...

Chùa Long Khánh – Địa điểm du lịch tâm linh nên đến tại Bình Định

85,840 Du lịch

Chùa Long Khánh – Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Bình Định. Nơi đây nổi tiếng là nơi du lịch tâm linh mà chúng ta không nên bỏ qua! Giới thiệu sơ lược...

Thác chín tầng Gia Lai với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ

64,910 Du lịch

Thác chín tầng là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai yêu thích du lịch sinh thái. Đây là một thác nước có cấu trúc độc đáo, khác với những nơi khác. Hãy cùng mình...

Giải trí

Mách bạn địa chỉ các quán chè ngon ở Hà Nội – Địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua

206,915 Du lịch

Bạn là tín đồ của chè? Bạn mong muốn có cơ hội thưởng thức tất cả loại chè thơm ngon trong lòng thủ đô? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng mình tìm hiểu bài viết “...

Bắp chân to làm sao để nhỏ lại nhanh nhất?

120,558 Làm đẹp

Đôi khi chỉ vì bắp chân to mà khiến chị em không đủ tự tin để mặc một chiếc váy xinh xắn mình rất thích. Lúc này, chắc hẳn ai cũng lo lắng không biết bắp chân to...

Đảo Nam Du: “Thiên đường” thơ mộng quyến rũ vùng cực Nam

74,843 Du lịch

Đảo Nam Du – một trong những hòn đảo đẹp số một tại Kiên Giang. Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố cảnh đẹp hoang sơ, đồ ăn ngon và chi phí lại rẻ nên đã làm...

No quên lối về đặc sản Lạng Sơn khiến du khách phát hờn

102,174 Du lịch

Lạng Sơn được nổi tiếng với cảnh núi non hùng vĩ, danh thắng đẹp nên thơ, hấp dẫn với những đặc sản Lạng Sơn, món ngon từ ăn chính đến ăn vặt khiến bạn mải no nên quên...

Mách nhỏ 4 quán cơm lam Đà Lạt ngon đệ nhất không thể bỏ qua

76,307 Du lịch

Cơm lam Đà Lạt là đặc sản nổi tiếng đệ nhất của thành phố mù sương. Món ăn dân dã, bình dị nhưng lại mang đến nét ẩm thực riêng cho người thưởng thức. Top 3 địa chỉ...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,743 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

10,916 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,041 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,500 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,530 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,591 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,407 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,293 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,679 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,728 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Đánh giá móc treo giấy vệ sinh: Nhỏ gọn nhưng liệu có sạch?

Đừng bỏ lỡ

Đánh giá móc treo giấy vệ sinh: Nhỏ gọn nhưng liệu có sạch?

Móc treo giấy vệ sinh đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong nhà vệ sinh của mọi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, móc treo giấy vệ sinh không chỉ giúp giữ...

Setup khách sạn

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

59,895 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

36,872 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,607 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,603 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

124,955 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Thiết kế khách sạn

Khám phá bí quyết thiết kế resort biển đẹp khó cưỡng

46,590 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, các khu nghỉ dưỡng ven biển đang phát triển với tốc độ chóng mắt. Vì thế, bạn cần nắm bắt cách thiết kế resort biển sao cho đẹp, độc, lạ, khiến du khách không thể không...

Hòa mình vào không gian quyến rũ của phòng tắm khách sạn 5 sao

119,236 Kiến Thức Khách Sạn

Với một công trình kiến đẳng cấp, phòng tắm khách sạn 5 sao luôn tạo được ấn tượng với du khách mỗi khi đặt chân đến. Ngoài tính thẩm mỹ và cách bố trí các nội thất cơ...

Trải nghiệm phòng ngủ khách sạn 2 sao đa phong cách ấn tượng

45,772 Kiến Thức Khách Sạn

Công trình khách sạn 2 sao là một trong những điểm nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ tốt được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh việc đánh giá khách sạn qua sự chuyên nghiệp...

Thiết kế Homestay diện tích nhỏ đơn giản và giá cả phù hợp

75,687 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay diện tích nhỏ hiện nay được đưa vào sử dụng phổ biến ở các khu du lịch. Vậy thiết kế homestay diện tích nhỏ cần những điều kiện gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay...

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng đẹp, giá rẻ, hút lộc cho chủ đầu tư

78,594 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng để kinh doanh đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đây là một xu hướng ngày càng nở rộ trong thời kỳ hiện đại ngày nay. Dưới đây là gợi...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

14,827 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,366 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,401 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,366 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

11,846 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Tin tức khách sạn

Xu hướng chọn mua ghế tắm nắng hồ bơi cho resort

10,610 Tin tức khách sạn

Môi trường hồ bơi tại resort không chỉ là nơi để khách thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ mát, mà còn là điểm nhấn quan trọng trong trải nghiệm của du khách. Với sự phát triển...

Mẹo hay giúp mini bar trong khách sạn tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm

38,462 Tin tức khách sạn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lượng điện tiêu thụ cho mini bar cao hơn mức bình thường. Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí tiền điện. Cùng...

Những điều cần lưu ý khi dùng thùng rác văn phòng công ty

11,406 Tin tức khách sạn

Có thể nói, trong các văn phòng công ty hiện đại thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, dùng thùng rác văn phòng như thế nào để đảm bảo bền đẹp và sạch sẽ...

Vải polyester là gì? Vải polyester giá bao nhiêu, ứng dụng ra sao?

13,551 Tin tức khách sạn

Vải polyester được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thời trang và sản xuất chăn ga gối đệm. Hãy cùng Poliva tìm hiểu xem vải polyester là gì và cách nhận biết vải polyester qua bài...

Những lý do nên chọn xích đu sử dụng trong nhà

11,510 Tin tức khách sạn

Xích đu sử dụng trong nhà hiện là sản phẩm nội thất thân thuộc trong không gian sống của nhiều gia đình hiện đại. Chúng vừa đáp ứng nhu cầu thư giãn, vừa giúp không gian trở nên...

Nghiệp vụ khách sạn

An ninh khách sạn và những vai trò của bộ phận an ninh khách sạn

87,714 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn có an toàn hay không là phụ thuộc phần lớn vào bộ phận an ninh khách sạn. Đây là bộ phận quan trọng mà không khách sạn nào có thể thiếu. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng bạn cần biết

80,687 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi bộ phận luôn đặt ra những tiêu chí khác nhau để tuyển chọn được những nhân viên ưng ý. Và sau đây là các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng ứng với các vị trí...

Khám phá FOM là gì và những kỹ năng cần thiết cho vị trí mơ ước này

50,289 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc tới thuật ngữ “Fom là gì”, không phải ai cũng biết về nó. Đây là thuật ngữ có riêng trong lĩnh vực quản trị khách sạn. Rất ít người khi tới khách sạn chú ý tới vị...

A la carte là gì ? Quy trình phục vụ A la carte đúng chuẩn

14,251 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ A la carte chưa? Bạn có bao giờ hỏi A la carte là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé ! A la carte được...

Café Americano là gì? Bí quyết pha một ly Café Americano “gây nghiện”

47,019 Kiến Thức Khách Sạn

Tại nước Mỹ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm họ luôn giành ra một chút thời gian để thưởng thức ly Café Americano. Nhiều người quan niệm rằng không biết ở ly Café đó có hương...

Kiến thức khách sạn

Kinh nghiệm chọn đệm cho giường tầng trong homestay

12,678 Tin tức khách sạn

Nếu khách sạn, nhà nghỉ thường dùng giường đơn, giường đôi hay extra bed thì tại các homestay lại hay sử dụng giường tầng. Vậy bạn đã biết lựa chọn loại đệm nào cho giường tầng phù hợp...

Bí quyết chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy chuẩn nhất

13,278 Tin tức khách sạn

Ngoài việc lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã hay giá tiền thì hiện nay nhiều người còn có nhu cầu chọn mua màu chăn ga gối đệm theo phong thủy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua...

Top 10 mẫu cọc tiêu giao thông an toàn được sử dụng nhiều nhất

13,273 Tin tức khách sạn

Cọc tiêu là một trong những thiết bị chuyên dụng dùng trong cảnh báo giao thông đường bộ. Hiện nay, có khá nhiều mẫu cọc tiêu giao thông để người dùng lựa chọn. Dưới đây là top 10...

Top 5 các loại vải may chăn ga gối cao cấp cho khách sạn 5 sao

13,063 Tin tức khách sạn

Để có một chiếc giường ngủ hoàn hảo dành cho khách lưu trú của mình thì các khách sạn cần có sự đầu tư đặc biệt vào các loại vải may chăn ga gối. Vậy những chất liệu...

Hướng dẫn chọn dao cạo râu cho du khách Châu Á

11,402 Tin tức khách sạn

Khi khách sạn chọn dao cạo râu cho du khách Châu Á cần lưu ý những điểm gì? Đâu là địa chỉ sản xuất và phân phối dao cạo râu khách sạn cho du khách châu Á tốt...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,268 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,799 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,348 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,692 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,695 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0