Kỹ thuật chốt đơn Facebook để "mở ví" khách hàng nhanh nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,614 | Thứ tư, 20/11/2024, 07:00 (GMT+7)

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi, tương tác với khách hàng để tạo niềm tin, thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn kỹ thuật chốt đơn Facebook hiệu quả nhất.

Cần chuẩn bị những gì cho kỹ thuật chốt đơn Facebook?

Trước khi tư vấn và chốt đơn, bạn cần đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị đủ những “hành trang” cần thiết sau:

• File có sẵn những câu hỏi phổ biến mà khách hàng có thể đặt ra và câu trả lời cụ thể cho chúng. Chẳng hạn như: Đặc điểm, màu sắc, kích thước, chất lượng sản phẩm, quy trình ship hàng, chế độ đổi trả, giá cả, cách sử dụng như thế nào,…

• Nhân viên chốt đơn (số lượng phụ thuộc vào quy mô kinh doanh).

• Một hoặc nhiều số điện thoại chỉ dùng riêng cho việc chốt đơn tuỳ vào lượng nhân viên chốt đơn (có thể đăng ký các gói trả sau để nhận được ưu đãi gọi miễn phí).

• File chứa đầy đủ các kiến thức liên quan về sản phẩm, dịch vụ, được trình bày rõ ràng, dễ tra cứu. Chẳng hạn như kinh doanh thời trang bạn nên chuẩn bị trước cách bảo quản cho từng chất liệu, cách phối đồ, phong cách thịnh hành…

Bạn có biết: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hay nhất, giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực xử lý tương tác trên Facebook.

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Kỹ thuật chốt đơn Facebook hoàn hảo

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết, chúng ta sẽ đi vào kỹ thuật chốt đơn hoàn hảo với 5 bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tương tác trên Facebook

Đầu tiên, chúng ta cần truy cập vào các trang bán hàng để kiểm tra comment – inbox của khách hàng. Tuy nhiên, nếu đang quản lý cùng lúc nhiều fanpage bạn sẽ gặp khó khăn vì việc này tốn khá nhiều thời gian để chuyển đổi giữa các tài khoản và thiếu an toàn. Hoặc trong trường hợp fanpage nhận được quá nhiều tương tác rất dễ xảy ra tình trạng sót, nhầm lẫn thông tin.

Nếu nhận thấy cách làm thủ công có quá nhiều hạn chế và rủi ro, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit. Đây là giải pháp được nhiều nhà kinh doanh tin dùng bởi có khả năng hỗ trợ toàn diện như:

• Kiểm soát, theo dõi không giới hạn số lượng page Facebook trên một giao diện.

• Tự động trả lời tất cả các comment-inbox của khách hàng theo kịch bản cho trước.

• Nhận diện và tự động lên đơn tạm khi khách hàng để lại số điện thoại trong comment-inbox.

• Tích hợp nhiều mẫu câu trả lời nhanh, dễ dàng trả lời với vài thao tác.

• Tự động phân chia comment-inbox của khách hàng cho nhân viên xử lý.

• Ẩn comment trên fanpage theo nhiều yêu cầu để tránh đối thủ cướp khách.

Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho việc theo dõi, xử lý tương tác trên Fanpage. Không những thế, Abit còn cung cấp vô số tiện ích ưu việt, hỗ trợ toàn diện hoạt động kinh doanh của bạn như: Kiểm soát hàng hoá, kho hàng, nhân viên, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kết nối vận chuyển, theo dõi tiến trình vận đơn, cung cấp hơn 30+ báo cáo chi tiết,… Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ngay tại đây.

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Bước 2: Xử lý tương tác

Đối với Fanpage, tương tác được chia làm hai loại chính là comment và inbox của khách hàng. Đối với mỗi dạng sẽ có cách xử lý khác nhau, cụ thể:

• Đối với bình luận: Trả lời chính xác trọng tâm câu hỏi của khách hàng bằng cách nhấn nút reply (trả lời). Hoặc đối với những thông tin không muốn công khai, bạn có thể điều hướng khách vào hộp chat ,bằng cách bình luận thông báo với khách rằng bạn đã inbox thông tin cho họ, gọi ý khách hàng hãy check inbox.

• Đối với tin nhắn: Trước tiên bạn cần chào hỏi và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của khách hàng. Tiếp đến khéo léo hỏi thêm về nhu cầu của họ để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, hãy hỏi thật ngắn gọn và đơn giản vì không ai muốn phải trả lời quá nhiều.

Bạn có thể tham khảo qua quy trình tư vấn chuẩn sau đây:

• Thấu hiểu mục đích, nhu cầu mua hàng của khách.

• Tìm hiểu sản phẩm họ đang quan tâm để tư vấn thêm về màu sắc, kích thước, đưa ra các phương án phù hợp.

• Gửi hình ảnh, thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

• Lắng nghe và ghi nhận phản hồi của khách. Nếu họ cảm thấy không hài lòng hãy quay lại bước 2.

• Chốt đơn ngay khi khách hàng ưng ý, hài lòng về sản phẩm. Tại đây hãy xác nhận lại thông tin về sản phẩm mà khách hàng đã chọn (tên, màu sắc, kích thước, giá tiền,…). Sau đó xin thông tin liên hệ của họ(tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin liên lạc khác,…), thoả thuận về ship và báo ngày giao hàng dự kiến.

Xử lý tương tác

Xử lý tương tác

Bước 3: Cập nhật và quản lý đơn hàng

Bạn cần cập nhật và quản lý đơn hàng một cách chi tiết để tránh sai sót hay nhầm lẫn. Đồng thời giúp cho việc soạn hàng dễ dàng hơn. Các nội dung cần theo dõi như: Ngày lập đơn, thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng, tình trạng đơn, ngày giao dự kiến, ghi chú,…

Tiếp đến, hãy xác nhận lại đơn hàng một lần nữa trước khi gửi ship, nhằm đảm bảo số điện thoại khách hàng cung cấp và thông tin nhận được là chính xác. Quan trọng nhất là chắc chắn về khả năng nhận hàng của họ, tránh tình trạng hoàn đơn. Tại bước này bạn cũng nên dự tính trước một vài tình huống xấu có thể phát sinh và dự trù trước hướng giải quyết để xử lý chủ động và nhanh chóng hơn.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí – Giải pháp tối ưu mà nhà kinh doanh nào cũng cần phải có!

Bước 4: Soạn hàng và đóng gói

Bước này tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại rất dễ xảy ra nhầm lẫn, sai sót, dẫn đến nhiều sự cố tai hại. Chẳng hạn như sai đơn hàng, thiếu hàng, nhầm lẫn thông tin người nhận,… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của bạn, khiến khách hàng khó chịu, thất vọng mà còn làm tăng tỷ lệ hàng hoàn, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu.

Đối với bước này, bạn có thể hạn chế sai sót bằng cách làm theo khung giờ và phân loại đơn theo các hình thức vận chuyển như: đơn ship COD, đơn nội thành, đơn đã thanh toán. Hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý bán hàng.

Soạn hàng và đóng gói

Soạn hàng và đóng gói

Bước 5: Theo dõi và xử lý các vấn đề trong quá trình ship

Nếu quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi từ kho của bạn cho đến khi tới tay khách hàng thì sẽ không có gì cần bàn tới. Thế nhưng, rất khó để tránh các sự cố “từ trên trời rơi xuống”, chẳng hạn như: Bên vận chuyển làm mất, thất lạc đơn, không liên lạc được với khách, khách từ chối nhận hàng,… Vì vậy, bạn cần thường xuyên cập nhật tình hình đơn hàng từ phía vận chuyển nhờ vào mã vận đơn. Nếu phát hiện hàng chưa được giao thì phải nhanh chóng liên lạc với khách hoặc đơn vị vận chuyển để hỏi lại lý do và tìm phương án giải quyết.

Tuy nhiên, chúng ta lại gặp khó khăn vì cách check thủ công này vô cùng mất thời gian và công sức. Một lần nữa phần mềm Abit với khả năng theo dõi tiến trình vận đơn có thể giúp bạn xử lý vấn đề này. Nhà kinh doanh có thể dễ dàng đẩy hàng trăm đơn cho bên vận chuyển chỉ với 1 click chuột, sau đó quản lý và theo dõi chúng trên một giao diện duy nhất. Mọi thông tin liên quan đến vận đơn sẽ được cập nhật liên tục về phần mềm. Hơn thế nữa, hệ thống của Abit còn tự động inbox tình trạng đơn hàng cho khách, để họ chủ động hơn trong việc giao – nhận.

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Trên đây là kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà ai cũng có thể áp dụng. Chắc chắn rằng, với phương pháp này doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng cao hơn. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Nhà hát Thành phố – Lâu đài phong cách Tây Âu giữa lòng Sài Gòn

132,675 Địa điểm du lịch

Khi đến với Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn thường nghe đến Công viên 30/4, Dinh Độc Lập hay Nhà thờ Đức Bà là những điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có một...

Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? – Phát hờn với vẻ đẹp của Mai Châu

102,424

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 150km, Mai Châu trở thành địa điểm dã ngoại cực kỳ nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Vậy Mai Châu Hòa Bình có gì đẹp? Tại sao nơi...

Chả tôm Thanh Hóa thơm lừng nức mũi, bao ăn ngon quên sầu

10,767 Ẩm thực vùng miền

Đã từ lâu chả tôm Thanh Hóa trở thành món ăn vặt được nhiều người biết đến. Dù bạn là ai khi đã nếm thử chắc chắn không thể quên hương vị tuyệt vời này. Cùng tìm hiểu...

Chùa Ngọc Hoàng: Nét tâm linh Trung Hoa nằm giữa lòng Sài Gòn

83,439 Địa điểm du lịch

Chùa Ngọc Hoàng là ngôi chùa mà người dân Sài Gòn nào cũng biết đến. Mang một vẻ đẹp cổ xưa và một sự kì diệu về tâm linh, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du...

Trải nghiệm du lịch biển Nhật Lệ: Hấp dẫn, thú vị và đáng đi

152,602 Địa điểm du lịch

Biển Nhật Lệ là một trong những bãi biển của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tuyệt hảo. Du lịch tại đây, du khách sẽ như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”...

Reviews Hotel

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,559 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,479 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,451 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,425 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,501 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Địa điểm du lịch

Bãi tắm Hoàng Hậu: Hiện thân vẻ đẹp kiêu kỳ của tự nhiên

63,265 Du lịch

Thành phố Quy Nhơn được biết đến bỡi những danh lam thắng cảnh với vẻ đẹp nổi tiếng. Điển hình trong số đó chính là bãi tắm Hoàng Hậu. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng trăm nghìn...

Đến đồng muối Sa Huỳnh trải nghiệm một ngày làm diêm dân

63,379 Du lịch

Quảng Ngãi là một vùng đất có bề dày lịch sử với nền văn hóa Sa Huỳnh. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, thành cổ Châu Sa, khu di tích lịch...

Hòn Tằm Nha Trang tại sao lại cuốn hút du khách đến vậy?

86,075 Du lịch

Đến với vịnh Nha Trang thì Hòn Tằm là một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Khác với Vinpearl Land, đây là nơi mà những ai yêu thích nghỉ dưỡng tìm đến. Vậy tại sao...

Vườn sinh thái Xẻo Nhum “đốn tim” du khách với homestay sắc màu

88,113 Du lịch

Với không gian xanh mát, với nhiều ngôi nhà rực rỡ sắc màu, mời các bạn đến với du lịch vườn sinh thái Xẻo Nhum. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những homestay bình yên và ấm áp....

Bãi biển Đại Lãnh – “Nàng công chúa ngủ quên giữa đại dương”

67,571 Du lịch

Bãi biển Đại Lãnh là một bãi biển đẹp. Nơi đây chưa bị can thiệp nhiều bởi bàn tay con người nên vẫn giữ được sự thuần khiết. Cũng chính vì thế mà hiện giờ có rất ít...

Giải trí

Mận Bắc Hà tháng 7 chín rộ – Chần chờ chi mà không lên Lào Cai

88,128 Du lịch

Nổi tiếng với mận Bắc Hà, thị trấn Lào Cai trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là dịp tháng 3 và tháng 7 khi  hoa mận nở rồi đươm trái trĩu cành...

Đi dã ngoại nên mặc gì? – Bí quyết giúp bạn gái luôn xinh đẹp

114,204 Du lịch

Đi dã ngoại nên mặc gì? Làm sao để luôn xinh đẹp, gây ấn tượng trước người ấy? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn nữ khi đi dã ngoại đúng không nào? Vậy các...

Bật mí những địa điểm du lịch Hưng Yên nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ

103,326 Du lịch

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội gần 40km, Hưng Yên trở thành địa điểm dã ngoại lý tưởng được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Nếu bạn đã và đang có ý định khám phá...

Thơm ngon khó cưỡng đặc sản Sơn La thử ngay kẻo lỡ

100,628 Du lịch

Sơn La không chỉ được biết đến với cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ với những cao nguyên, ruộng bậc thang ngút ngàn và đàn bò sữa Mộc Châu nổi tiếng khắp cả nước. Nơi đây còn...

Câu cá Hà Nội chỗ nào hay – Bật mí 6 địa điểm độc đáo thú vị nhất

234,511 Du lịch

Câu cá là một thú vui tao nhã để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại Hà Nội lựa chọn một địa điểm để câu cá vào những ngày nghỉ cuối tuần được rất nhiều...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,677 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,302 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

11,875 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,242 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

11,966 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,264 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,136 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,064 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,356 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,110 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Những lưu ý cần biết khi lắp đặt ốp góc cột cao su cho các công trình

Đừng bỏ lỡ

Những lưu ý cần biết khi lắp đặt ốp góc cột cao su cho các công trình

Ốp góc cột bằng cao su là một sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hiện nay. Vậy cao su ốp góc tường thường được thi công ở những vị trí nào...

Setup khách sạn

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

40,701 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

46,501 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,290 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

36,623 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

90,741 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Thiết kế khách sạn

Giấy phép xây dựng khách sạn: Những thủ tục cơ bản cần biết

51,641 Kiến Thức Khách Sạn

Quy trình đầu tư xây dựng khách sạn không thể thiếu khâu xin giấy phép. Để được cấp phép xây dựng khách sạn cần những thủ tục gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thủ tục cơ...

Các mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn 1 sao phổ biến hiện nay

69,500 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh dịch vụ lưu trú hiện nay rất phổ biến. Để thu hút khách thì từ khách sạn nhỏ đến khách sạn lớn đều phải đầu tư vào hình thức, đặc biệt là mặt tiền. Cùng Poliva...

Quầy lễ tân khách sạn có gì? Tổng hợp trang thiết bị quầy lễ tân

44,753 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân là nơi tiếp đón khách hàng liên tục 24/24 giờ. Vì thế các vật dụng thiết yếu tại đây cần được chuẩn bị thật đầy đủ. Vậy cụ thể thì quầy lễ tân khách sạn...

Thiết kế homestay hiện đại đẹp mê ly theo hot trend 2020

74,709 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay hiện nay là loại hình du lịch phổ biến và được du khách lựa chọn rất nhiều. Các địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay có rất nhiều homestay. Thiết kế homestay hiện đại theo xu...

Kiến trúc khách sạn 1 sao đầy ấn tượng thu hút khách hàng

49,879 Kiến thức

Kiến trúc khách sạn 1 sao theo lối hiện đại hay cổ điển là yếu tố cần thiết trước khi lựa chọn của chủ đầu tư. Vậy nên chọn kiến trúc nào cho phù hợp? Hãy cùng theo...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,710 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

11,713 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,451 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,523 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,210 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Tin tức khách sạn

Tầm quan trọng của khăn ướt đối với việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn

21,651 Tin tức khách sạn

Khăn ướt, giấy ướt khách sạn có vai trò trong kinh doanh nhà hàng, dịch vụ lưu trú. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của khăn ướt đối với việc kinh doanh nhà hàng khách sạn hiện nay...

Một số lưu ý khi tự làm xích đu tại nhà

11,570 Tin tức khách sạn

Ngày nay, việc trang trí ngoại cảnh sân vườn bằng những chiếc xích đu xinh xắn đang trở nên khá quan thuộc với mỗi chúng ta. Nhưng không phải người nào cũng thích chọn mua cho không gian...

Khách sạn nên lắp đặt đèn ngủ treo tường hay dùng đèn ngủ để bàn?

31,071 Tin tức khách sạn

Đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn là 2 loại đèn ngủ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy các khách sạn nên lắp đặt loại đèn ngủ nào trong phòng nghỉ của mình?...

Những mẫu thùng rác ngộ nghĩnh ngoài trời thích hợp cho khu vui chơi

12,577 Tin tức khách sạn

Thùng rác là vật dụng không thể thiếu ở môi trường công cộng. Tuy nhiên, những chiếc thùng rác thông thường không đem lại sự chú ý đối với trẻ nhỏ. Chính vì vậy, những thùng rác ngộ...

Có nên đặt xích đu ngoài ban công hay không?

11,561 Tin tức khách sạn

Ngày nay, nhu cầu mua chung cư ngày càng tăng cao. Do đó người ta thường hay biến những khu ban công nhỏ nhắn dùng làm chỗ thư giãn vì không có được khoảng sân vườn như những...

Nghiệp vụ khách sạn

Reservation là gì? Những thông tin liên quan đến Reservation cần biết

51,673 Kiến Thức Khách Sạn

Reservation là gì trong khách sạn? Bạn đã từng thắc mắc câu hỏi này chưa? Nếu thắc mắc và vẫn chưa tìm được câu trả lời cho chính mình, hãy để Poliva giúp bạn nhé! Cùng tìm hiểu...

Quản lý bộ phận tiền sảnh: Những tố chất và công việc phải làm

76,703 Kiến Thức Khách Sạn

Khi đến khách sạn để lưu trú, những người đầu tiên du khách gặp đó chính là bộ phận tiền sảnh. Người giám sát và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên tại đây chính là...

Lounge là gì? Những điều cần biết về lounge và Executive lounge

47,538 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe thấy từ “Lounge”? Vậy lounge là gì? Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn, lounge có vai trò như thế nào? Những điều cần biết về lounge là gì? Hãy cùng Poliva...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

54,608 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Chức năng bộ phận buồng phòng trong khách sạn quan trọng không?

58,888 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một khách sạn có rất nhiều bộ phận buồng phòng khác nhau. Và mỗi bộ phận như thế lại có những chức năng của riêng mình. Vậy chức năng bộ phận buồng phòng là gì? Chính xác...

Kiến thức khách sạn

Điểm khác nhau của xe giặt ủi hàng chính hãng và hàng nhái

10,790 Tin tức khách sạn

Cùng một model xe thu gom đồ giặt ủi khách sạn, trên thị trường tồn tại cả hàng chính hãng lẫn hàng nhái. Nếu không để ý kỹ chỉ nhìn thoáng qua bằng mắt bạn khó lòng phân...

Nên chọn giá treo khăn phòng tắm hãng nào? Gợi ý các thương hiệu tốt

68,503 Tin tức khách sạn

Những chiếc giá treo khăn phòng tắm không còn quá xa lạ với các hộ gia đình cũng như khách sạn, resort. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới những nhãn hàng uy tín. Vậy, nên chọn...

Xe đẩy dọn vệ sinh công nghiệp thường được dùng ở đâu?

11,105 Tin tức khách sạn

Xe đẩy dọn vệ sinh công nghiệp không dành cho những không gian chật hẹp, chúng chỉ phù hợp với những địa điểm rộng, diện tích lớn. Vậy đâu là những nơi nhất định phải trang bị loại...

Vấn đề vệ sinh gia đình: Nên dùng bộ lau nhà hay xe vắt móp?

11,265 Tin tức khách sạn

Ngày nay người nội trợ đỡ vất vả hơn nhiều trong việc vệ sinh nhà cửa bởi có rất nhiều thiết bị đa năng hỗ trợ. Tuy nhiên, đôi khi do có quá nhiều lựa chọn về thiết...

Ga phủ và ga chun, khách sạn nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

71,794 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại ga trải giường khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong đó, ga phủ và ga chun là hai loại ga phổ biến được nhiều khách hàng lựa...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,115 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,074 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,155 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,678 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,330 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0