Kỹ thuật chốt đơn Facebook để "mở ví" khách hàng nhanh nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,812 | Thứ tư, 13/08/2025, 07:00 (GMT+7)

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi, tương tác với khách hàng để tạo niềm tin, thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn kỹ thuật chốt đơn Facebook hiệu quả nhất.

Cần chuẩn bị những gì cho kỹ thuật chốt đơn Facebook?

Trước khi tư vấn và chốt đơn, bạn cần đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị đủ những “hành trang” cần thiết sau:

• File có sẵn những câu hỏi phổ biến mà khách hàng có thể đặt ra và câu trả lời cụ thể cho chúng. Chẳng hạn như: Đặc điểm, màu sắc, kích thước, chất lượng sản phẩm, quy trình ship hàng, chế độ đổi trả, giá cả, cách sử dụng như thế nào,…

• Nhân viên chốt đơn (số lượng phụ thuộc vào quy mô kinh doanh).

• Một hoặc nhiều số điện thoại chỉ dùng riêng cho việc chốt đơn tuỳ vào lượng nhân viên chốt đơn (có thể đăng ký các gói trả sau để nhận được ưu đãi gọi miễn phí).

• File chứa đầy đủ các kiến thức liên quan về sản phẩm, dịch vụ, được trình bày rõ ràng, dễ tra cứu. Chẳng hạn như kinh doanh thời trang bạn nên chuẩn bị trước cách bảo quản cho từng chất liệu, cách phối đồ, phong cách thịnh hành…

Bạn có biết: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hay nhất, giúp bạn tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực xử lý tương tác trên Facebook.

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Quy trình chốt đơn chuyên nghiệp

Kỹ thuật chốt đơn Facebook hoàn hảo

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết, chúng ta sẽ đi vào kỹ thuật chốt đơn hoàn hảo với 5 bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tương tác trên Facebook

Đầu tiên, chúng ta cần truy cập vào các trang bán hàng để kiểm tra comment – inbox của khách hàng. Tuy nhiên, nếu đang quản lý cùng lúc nhiều fanpage bạn sẽ gặp khó khăn vì việc này tốn khá nhiều thời gian để chuyển đổi giữa các tài khoản và thiếu an toàn. Hoặc trong trường hợp fanpage nhận được quá nhiều tương tác rất dễ xảy ra tình trạng sót, nhầm lẫn thông tin.

Nếu nhận thấy cách làm thủ công có quá nhiều hạn chế và rủi ro, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit. Đây là giải pháp được nhiều nhà kinh doanh tin dùng bởi có khả năng hỗ trợ toàn diện như:

• Kiểm soát, theo dõi không giới hạn số lượng page Facebook trên một giao diện.

• Tự động trả lời tất cả các comment-inbox của khách hàng theo kịch bản cho trước.

• Nhận diện và tự động lên đơn tạm khi khách hàng để lại số điện thoại trong comment-inbox.

• Tích hợp nhiều mẫu câu trả lời nhanh, dễ dàng trả lời với vài thao tác.

• Tự động phân chia comment-inbox của khách hàng cho nhân viên xử lý.

• Ẩn comment trên fanpage theo nhiều yêu cầu để tránh đối thủ cướp khách.

Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho việc theo dõi, xử lý tương tác trên Fanpage. Không những thế, Abit còn cung cấp vô số tiện ích ưu việt, hỗ trợ toàn diện hoạt động kinh doanh của bạn như: Kiểm soát hàng hoá, kho hàng, nhân viên, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kết nối vận chuyển, theo dõi tiến trình vận đơn, cung cấp hơn 30+ báo cáo chi tiết,… Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ ngay tại đây.

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Quy trình chốt đơn hoàn hảo

Bước 2: Xử lý tương tác

Đối với Fanpage, tương tác được chia làm hai loại chính là comment và inbox của khách hàng. Đối với mỗi dạng sẽ có cách xử lý khác nhau, cụ thể:

• Đối với bình luận: Trả lời chính xác trọng tâm câu hỏi của khách hàng bằng cách nhấn nút reply (trả lời). Hoặc đối với những thông tin không muốn công khai, bạn có thể điều hướng khách vào hộp chat ,bằng cách bình luận thông báo với khách rằng bạn đã inbox thông tin cho họ, gọi ý khách hàng hãy check inbox.

• Đối với tin nhắn: Trước tiên bạn cần chào hỏi và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của khách hàng. Tiếp đến khéo léo hỏi thêm về nhu cầu của họ để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, hãy hỏi thật ngắn gọn và đơn giản vì không ai muốn phải trả lời quá nhiều.

Bạn có thể tham khảo qua quy trình tư vấn chuẩn sau đây:

• Thấu hiểu mục đích, nhu cầu mua hàng của khách.

• Tìm hiểu sản phẩm họ đang quan tâm để tư vấn thêm về màu sắc, kích thước, đưa ra các phương án phù hợp.

• Gửi hình ảnh, thông tin chi tiết về sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

• Lắng nghe và ghi nhận phản hồi của khách. Nếu họ cảm thấy không hài lòng hãy quay lại bước 2.

• Chốt đơn ngay khi khách hàng ưng ý, hài lòng về sản phẩm. Tại đây hãy xác nhận lại thông tin về sản phẩm mà khách hàng đã chọn (tên, màu sắc, kích thước, giá tiền,…). Sau đó xin thông tin liên hệ của họ(tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin liên lạc khác,…), thoả thuận về ship và báo ngày giao hàng dự kiến.

Xử lý tương tác

Xử lý tương tác

Bước 3: Cập nhật và quản lý đơn hàng

Bạn cần cập nhật và quản lý đơn hàng một cách chi tiết để tránh sai sót hay nhầm lẫn. Đồng thời giúp cho việc soạn hàng dễ dàng hơn. Các nội dung cần theo dõi như: Ngày lập đơn, thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng, tình trạng đơn, ngày giao dự kiến, ghi chú,…

Tiếp đến, hãy xác nhận lại đơn hàng một lần nữa trước khi gửi ship, nhằm đảm bảo số điện thoại khách hàng cung cấp và thông tin nhận được là chính xác. Quan trọng nhất là chắc chắn về khả năng nhận hàng của họ, tránh tình trạng hoàn đơn. Tại bước này bạn cũng nên dự tính trước một vài tình huống xấu có thể phát sinh và dự trù trước hướng giải quyết để xử lý chủ động và nhanh chóng hơn.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí – Giải pháp tối ưu mà nhà kinh doanh nào cũng cần phải có!

Bước 4: Soạn hàng và đóng gói

Bước này tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại rất dễ xảy ra nhầm lẫn, sai sót, dẫn đến nhiều sự cố tai hại. Chẳng hạn như sai đơn hàng, thiếu hàng, nhầm lẫn thông tin người nhận,… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của bạn, khiến khách hàng khó chịu, thất vọng mà còn làm tăng tỷ lệ hàng hoàn, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu.

Đối với bước này, bạn có thể hạn chế sai sót bằng cách làm theo khung giờ và phân loại đơn theo các hình thức vận chuyển như: đơn ship COD, đơn nội thành, đơn đã thanh toán. Hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý bán hàng.

Soạn hàng và đóng gói

Soạn hàng và đóng gói

Bước 5: Theo dõi và xử lý các vấn đề trong quá trình ship

Nếu quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi từ kho của bạn cho đến khi tới tay khách hàng thì sẽ không có gì cần bàn tới. Thế nhưng, rất khó để tránh các sự cố “từ trên trời rơi xuống”, chẳng hạn như: Bên vận chuyển làm mất, thất lạc đơn, không liên lạc được với khách, khách từ chối nhận hàng,… Vì vậy, bạn cần thường xuyên cập nhật tình hình đơn hàng từ phía vận chuyển nhờ vào mã vận đơn. Nếu phát hiện hàng chưa được giao thì phải nhanh chóng liên lạc với khách hoặc đơn vị vận chuyển để hỏi lại lý do và tìm phương án giải quyết.

Tuy nhiên, chúng ta lại gặp khó khăn vì cách check thủ công này vô cùng mất thời gian và công sức. Một lần nữa phần mềm Abit với khả năng theo dõi tiến trình vận đơn có thể giúp bạn xử lý vấn đề này. Nhà kinh doanh có thể dễ dàng đẩy hàng trăm đơn cho bên vận chuyển chỉ với 1 click chuột, sau đó quản lý và theo dõi chúng trên một giao diện duy nhất. Mọi thông tin liên quan đến vận đơn sẽ được cập nhật liên tục về phần mềm. Hơn thế nữa, hệ thống của Abit còn tự động inbox tình trạng đơn hàng cho khách, để họ chủ động hơn trong việc giao – nhận.

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp nhất

Trên đây là kỹ thuật chốt đơn Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà ai cũng có thể áp dụng. Chắc chắn rằng, với phương pháp này doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng cao hơn. Chúc các bạn thành công!

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Lẩu cá ba gai Hạ Long ấm lòng, no bụng người thưởng thức

63,529 Ẩm thực vùng miền

Đến với Hạ Long những ngày mùa đông bạn sẽ được thưởng thức đặc sản lẩu cá ba gai. Món ăn hấp dẫn, đậm hương vị biển làm bạn quên đi cái giá lạnh ngày đông. Nói về...

Khu vui chơi Quảng Ninh – Chốn thiên đường của vùng đất Đông Bắc Bộ

100,817

Sở hữu phong cảnh hữu tình thơ mộng, cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Quảng Ninh trở thành địa điểm vui chơi thu hút du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn “đổi gió” khám...

Vịnh Ninh Vân – nơi chốn bình yên cho những “kẻ” ẩn dật

62,136 Địa điểm du lịch

Vịnh Ninh Vân được xem là một trong những vịnh đẹp nhất của Nha Trang. Khác với những đảo hay phức hợp giải trí khác, vịnh Ninh Vân không ồn ào náo nhiệt. Nó mang trong mình một...

Bật mí những địa điểm du lịch ở Đồng Nai không thể bỏ qua

110,059

Nhắc đến Đồng Nai, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch đẹp thơ mộng và đầy hấp dẫn. Tại sao nơi đây lại có sức hút đến vậy? Chúng ta hãy cùng đi...

Văn Miếu Quốc Tử Giám: Điểm tham quan lý tưởng khi du lịch Hà Nội

86,750 Địa điểm du lịch

Văn Miếu Quốc Tử Giám được biết đến là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Văn Miếu không chỉ là di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô mà còn chứa đựng rất nhiều...

Reviews Hotel

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,812 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,868 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

11,989 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,421 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,744 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Địa điểm du lịch

Vinpearl Land Nha Trang: Cập nhật giá vé, kinh nghiệm vui chơi mới nhất

70,719 Du lịch

Bạn đã từng theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và đã bị vẻ đẹp của Vinpearl Land Nha Trang hớp hồn? Bạn đang có ý định đến đây nghỉ dưỡng mùa hè này nhưng không biết...

Cực Tây A Pa Chải và những kinh nghiệm khám phá cần nắm rõ

13,928 Du lịch

Ẩn mình trên đỉnh núi Khoan La San thuộc xã Sín Thầu huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, cực Tây A Pa Chải được biết đến là cột mốc ngã ba biên giới của ba quốc gia Việt...

Tượng đài mẹ Thứ: Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng lớn nhất Việt Nam

64,958 Du lịch

Nhắc đến vùng đất Quảng Nam là nhắc đến những danh lam thắng cảnh vô cùng nổi tiếng. Điển hình như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn hay Hòn Kẽm Đá Dừng. Tuy nhiên không thể...

“Dạo chơi” Hồ Bán Nguyệt – điểm hẹn đáng nhớ du lịch Sài Gòn

550,200 Du lịch

Hồ Bán Nguyệt là điểm du lịch vô cùng thu hút, đặc biệt là với giới trẻ Sài Thành. Một Sài Gòn hiện đại, sang trọng, tấp nập với phố thị náo nhiệt chợt biến mất. Ngay giữa...

“ Mê tít” trước vẻ đẹp hoang sơ của ngọn Hải đăng Vũng Tàu 

12,391 Du lịch

Vũng Tàu ngoài nổi tiếng về những bãi biển xanh thơ mộng, các món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị xứ Nam. Thì những ngọn Hải đăng Vũng Tàu cũng đang là địa điểm được nhiều người...

Giải trí

Nóng lòng muốn ăn hết những món ăn đặc sản Hậu Giang

102,359 Du lịch

Hậu Giang – mảnh đất chiêm trũng màu mỡ phì nhiêu đặc trưng của miền quê sông nước. Đến với nơi đây, bạn sẽ thấy được sự hiếu khách, thân thiện và những con người đôn hậu, khoáng...

Rủ nhau đi biển Hải Dương “đẹp xuất sắc” check-in “sống ảo”

72,932 Du lịch

Bạn đã bao giờ nghe tới biển Hải Dương chưa? Bãi biển xinh đẹp này được ví von là “Maldives của Huế” đấy. Cùng Poliva khám phá những thông tin chi tiết về biển Hải Dương Huế dưới...

Tháp Bình Sơn: Kiệt tác kiến trúc cổ kính trong lòng Vĩnh Phúc

130,753 Du lịch

Tháp Bình Sơn (còn gọi là Tháp chùa Vĩnh Khánh, Tháp Then) tọa lạc tại thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Kiến trúc tháp Bình Sơn được coi là một công trình mang dấu...

Bánh áp chao Lạng Sơn làm ấm lòng ngày đông rét mướt

112,185 Ẩm thực vùng miền

Món bánh áp chao cho những ngày lạnh ở Lạng Sơn trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Món ăn có hương vị thơm ngon từ gạo nếp và thịt vịt. Bánh trứng kiến độc lạ ngon...

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu – điểm check-in đẹp tựa thiên đường

90,540 Du lịch

Giống như thiên đường giữa trời tây, đến với cánh đồng quạt gió Bạc Liêu, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên với những chiếc cối xay gió khổng lồ tuyệt đẹp. Poliva.vn sẽ cùng bạn...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,731 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,767 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,243 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,735 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,773 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,827 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,168 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,435 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,446 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,250 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Top các loại ô dù ngoài trời cho quán cafe đẹp, tiện dụng nhất

Đừng bỏ lỡ

Top các loại ô dù ngoài trời cho quán cafe đẹp, tiện dụng nhất

Ô dù ngoài trời được sử dụng rất phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là các quán cafe. Vậy có những mẫu ô dù ngoài trời cho quán cafe nào đẹp, độc đáo và tiện...

Setup khách sạn

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,260 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,815 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,660 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,674 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,437 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

Cách thiết kế resort mini để hút khách “nhanh như chớp”

76,835 Kiến Thức Khách Sạn

Dù resort mini nhỏ hơn nhiều so với resort thông thường nhưng khi thiết kế resort mini, chủ đầu tư vẫn cần đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Có như vậy mới mong thu hút...

Trọn bộ tiêu chuẩn resort chi tiết và cụ thể nhất nên “đút túi”

53,590 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu resort đảm bảo đúng quy định cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng thì cần tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn resort. Các tiêu chuẩn này sẽ có sự thay đổi...

Khám phá mẫu kiến trúc khách sạn 5 tầng hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

50,113 Kiến Thức Khách Sạn

Những mẫu kiến trúc khách sạn 5 tầng đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh doanh khách sạn. Ghi dấu ấn nhiều nhất với khách hàng phải kể đến mẫu kiến trúc hiện đại. Mẫu kiến...

Thiết kế homestay hiện đại đẹp mê ly theo hot trend 2020

75,043 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay hiện nay là loại hình du lịch phổ biến và được du khách lựa chọn rất nhiều. Các địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay có rất nhiều homestay. Thiết kế homestay hiện đại theo xu...

Tổng hợp các mẫu nội thất khách sạn hiện đại và sang trọng

59,882 Kiến Thức Khách Sạn

Nội thất khách sạn hiện đại và sang trọng sẽ giúp cho chủ đầu tư khách sạn thu hút khách lưu trú. Từ đó thu được lợi nhuận cao. Poliva xin giới thiệu các mẫu nội thất khách...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,363 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,301 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,118 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,946 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,713 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Tin tức khách sạn

Ưu điểm của xích đu cho bé tập đi

11,899 Tin tức khách sạn

Không chỉ được biết đến là món đồ trang trí nội ngoại cảnh và là món đồ chơi cho các bé mà hiện nay với sự sáng tạo của những con người, xích đu được biến hóa mang...

Khách sạn có bắt buộc phải in logo lên túi giặt là không?

122,856 Tin tức khách sạn

Túi giặt khách sạn là một sản phẩm tiêu hao thuộc bộ bộ amenities khách sạn. Hiện nay, có rất nhiều chủ khách sạn đặt câu hỏi rằng liệu việc in logo lên túi giặt là có quan...

Hướng dẫn cách sử dụng máy đánh giày tự động tại khách sạn, tòa nhà

54,094 Tin tức khách sạn

Sử dụng máy đánh giày tự động tại khách sạn, văn phòng công sở như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Các sử dụng máy đánh giày có khó không? Hướng dẫn sử dụng máy đánh...

Rác thải công nghiệp gồm những gì? Cách xử lý hiệu quả?

10,029 Tin tức khách sạn

Trong quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, rác thải công nghiệp đang trở thành một trong những vấn đề nhức nhối cần được quan tâm đúng mức. Nếu không có biện pháp...

Bật mí 4 chất liệu vòng treo khăn tắm bền đẹp phổ biến hiện nay

53,568 Tin tức khách sạn

Việc trang bị những chiếc vòng treo khăn tắm trong khách sạn dường như đã trở thành xu thế thay cho những sản phẩm giá treo đồ cồng kềnh. Chất liệu vòng treo khăn tắm rất đa dạng,...

Nghiệp vụ khách sạn

Làm sao để trở thành lễ tân khách sạn 5 sao với mức lương cao?

136,658 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 5 sao là môi trường làm việc sang trọng, cao cấp với cơ hội thăng tiến tốt dành cho công việc lễ tân khách sạn. Vì thế mà có rất nhiều thắc mắc xoay quanh công...

Latte là gì? Điểm thu hút của Latte so với các loại cà phê khác

80,268 Kiến Thức Khách Sạn

Chính vì nhu cầu to lớn của thị trường mà ngày càng có nhiều loại cà phê khác nhau được ra đời. Nó phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với các đối tượng khác nhau. Và...

Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam

50,003 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ – những thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu cho khách sạn nhà hàng đều để ý tới thuật ngữ Horeca. Vậy...

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

131,740 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập ổn định và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Hãy thử làm lễ tân khách sạn. Với những ưu điểm của mình, lễ tân khách sạn 2...

Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết

46,379 Kiến Thức Khách Sạn

Syphon chính là biểu tượng cho một phương pháp pha chế cà phê đậm tính nghệ thuật, khiến bao người say mê. Vậy bạn có biết Syphon là gì? Chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà phê...

Kiến thức khách sạn

10+ thiết bị, dụng cụ buffet mà các nhà hàng nhất định phải có

13,639 Tin tức khách sạn

Trong thời gian gần đây, những bữa tiệc buffet đang trở thành xu hướng được rất nhiều nhà hàng và khách sạn lựa chọn. Chính vì vậy mà những thiết bị, dụng cụ buffet cũng trở nên đa...

Cách tẩy gối bị ố vàng siêu nhanh không thể bỏ qua

21,391 Tin tức khách sạn

Ruột gối bị ố vàng sau một thời gian sử dụng khiến nhiều người vô cùng đau đầu. Giờ đây bạn đã có thể tẩy trắng những chiếc gối của mình siêu nhanh với các cách tẩy gối...

Kinh nghiệm mua xe dọn chén đĩa cho nhà hàng buffet

12,057 Kiến Thức Khách Sạn

Việc chọn mua xe dọn chén đĩa cho nhà hàng buffet có điều gì khác biệt so với khi mua xe dọn bàn cho các nhà hàng, quán ăn nhỏ hay không? Bạn muốn mua được chiếc xe...

Kinh nghiệm chọn mẫu máy đánh giày phù hợp từng không gian

48,978 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày đang chính là một trong những vật dụng thiết yếu được nhiều gia đình, công sở cũng như khách sạn sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để lựa chọn được những...

Tầm quan trọng của xe đẩy phục vụ rượu nhà hàng

11,630 Tin tức khách sạn

Mỗi một thiết bị, đồ dùng nhà hàng đều mang lại những công dụng và lợi ích riêng. Nếu chúng không tạo ra giá trị, chắc chắn đơn vị kinh doanh sẽ không bỏ ra chi phí đầu...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,543 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,762 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,444 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,881 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,524 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999