Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh? Không ít người kinh doanh đặt ra câu hỏi này. Đọc ngay bài viết để tìm ngay lời giải đáp chính xác nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng là một ứng dụng cung cấp đầy đủ các chức năng giúp người bán hàng có thể quản lý hiệu quả các phân đoạn bán hàng như: Nhập – xuất hàng, quản lý kho hàng hóa, quản lý bán hàng, đơn hàng phát sinh, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng… Ứng dụng này giúp người quản lý kiểm soát hoạt động trong kinh doanh nhanh chóng và chính xác ở mọi lúc,mọi nơi.
Sử dụng phần mềm bán hàng bạn sẽ giải quyết các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và hoàn toàn chính xác. Phần mềm sẽ đáp ứng tất cả các báo cáo bán hàng mà bạn đang quan tâm.
Việc áp dụng phần mềm bán hàng vào kinh doanh giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể quản lý các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù bạn không có mặt ở cửa hàng tại thời điểm đó.
Tìm hiểu thêm: Ưu nhược điểm của các phần mềm bán hàng tốt nhất trên thị trường 4.0
Abit là công cụ khởi đầu cho những sản phẩm hỗ trợ bán hàng. Là ứng dụng được sáng lập bởi công ty Nitco. Ra đời với mục tiêu áp dụng công nghệ vào kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý bán hàng hơn nữa. Với các tính năng hữu ích như:
Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng tốt hơn. Auto tự động tạo đơn hàng với các comment của khách có số điện thoại. Tự loại bỏ các số được cài đặt sẵn. Cùng với chế độ tự động trả lời khách hàng linh hoạt. Vừa tư vấn, vừa chốt đơn hàng như một Telesale chỉ với một Click gọi. Theo dõi được lịch sử giao dịch của khách đang tương tác với nhân viên. Hiển thị khách hàng thuộc danh sách Blacklist. Có tích hợp với phần mềm ẩn comment Fanpage FB hàng loạt.
Bạn có thể theo dõi kiểm tra các loại báo cáo bán hàng, số đơn hàng từ các bài quảng cáo đã được tạo.
Kết quả ra đơn ngay lập tức tại thời điểm bạn đang chạy quảng cáo Facebook, nhờ đó để tính hiệu quả quảng cáo.
Theo dõi hệ thống báo cáo với các đơn vị vận chuyển uy tín.
Có các báo cáo về các đơn hàng phát sinh, kết quả chốt đơn của từng nhân viên.
Báo cáo Doanh thu theo theo nhân viên, trạng thái đơn hàng.
Báo cáo hàng hóa tồn kho, báo cáo chi tiêu trong ngày/tháng/quý/năm.
Đẩy vận đơn hàng loạt qua với các đối tác như: Vnpost, SuperShip, J&T Express, Viettelpost, GHTK, GHN,… chỉ với một Click chuột.
Tự động cập nhật các trạng thái của đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về hệ thống.
Giảm tỷ lệ hoàn hàng đáng kể với tính năng Inbox tiến trình đơn hàng nhắc khách theo dõi trạng thái đơn.
Đồng bộ tối đa 50 Fanpage facebook khác nhau để quản lý đơn hàng, hay comment – inbox tập trung.
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, WordPress…) thông qua API của Abit.
Đồng bộ đơn hàng từ Ladipage.vn hoặc Landingpage thông qua API hoặc Form Contact
Đồng bộ đơn hàng từ Abit Pos – Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng offline
Đồng bộ đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử (Lazada, Sendo, Shopee, Tiki,…)
Báo giá có kèm hình ảnh khi bạn xuất hóa đơn chi tiết (Chỉ có phần mềm bán hàng Abit có)
Và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Nếu bạn có hứng thú với phần mềm hãy đăng ký ngay TẠI ĐÂY để sử dụng miễn phí hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.6674.8888
Hi vọng bài viết trên sẽ phần nào giải đáp được câu hỏi “Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh?” mà bạn đang tìm hiểu. Chúc các bạn kinh doanh thành công!
Vải voan là gì? Vải voan lụa, voan cát, voan hoa, voan lưới có tốt và bền không? Khám phá ngay các đặc tính của vải voan và cập nhật các kinh nghiệm mua vải voan được giá...