5 bài tập giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

5 bài tập giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất

Tập luyện thường xuyên sẽ giúp tăng cường sinh lý nam lên gấp 4 – 5 lần so với bình thường. Dưới đây Poliva xin giới thiệu những bài tập giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả để các bạn có thể tham khảo.

  1. Bài tập nâng vật nặng

bài tập giúp tăng cường sinh lý

Bài tập nâng vật nặng

Khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sản sinh thêm nhiều hoóc môn sinh dục nam testosterone, giúp tăng cường sinh lý nam. Đây là yếu tố quan trọng thể hiện phong độ đàn ông, giúp phái mạnh thêm hưng phấn. Do đó bạn nên luyện tập bài tập này một cách thường xuyên, liên tục. Hãy cố gắng tập đến khi cơ thể cảm thấy thực sự mệt mỏi để có hiệu quả tốt nhất. Bài tập này giúp tăng cường sinh lý nam nhờ sự cường tráng của đôi vai, các cơ ở ngực và bụng. Luyện tập thường xuyên còn giúp cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai, giúp kéo dài thời gian cho cuộc yêu hơn.

Các bài tập khác cũng có tác dụng tương tự như hít đất, gập bụng, chống đẩy…

  1. Bài tập yoga

bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

Yoga giúp đánh thức công năng sinh lý nam giới hiệu quả

Các bài tập yoga giúp đánh thức công năng sinh lý của nam giới một cách vô cùng hiệu quả. Tập yoga sẽ giúp bạn có những tư thế mới đầy sáng tạo trong quan hệ vợ chồng, giúp bạn và bạn tình của mình đạt cảnh giới hưng phấn nhất khi yêu. Tập yoga thường xuyên ngoài giúp nâng cao sức khoẻ, sức dẻo dai trong chuyện vợ chồng còn giúp cơ thể bạn trở lên mềm dẻo hơn. Đặc biệt là các cơ ở khung xương chậu sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian xuất tinh đồng thời giúp bạn uyển chuyển hơn khi ở trên giường.

Tìm hiểu thêm

  1. Đi bộ nhanh

  bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

Đi bộ nhanh giúp giảm nguy cơ xảy ra tình trạng bất thường về khả năng cương cứng

Theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu ở đại học Harvard cho biết, những người thường xuyên luyện tập đi bộ nhanh giúp giảm 30% nguy cơ xảy ra tình trạng hoạt động bất thường về khả năng cương cứng ở nam giới. Đồng thời đi bộ nhanh còn giúp đốt cháy một lượng lớn calo. Đây chính là biện pháp giảm cân hiệu quả với những người béo phì. Thường xuyên đi bộ nhanh còn giúp ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Ngoài ra các hoạt động đi bộ nhanh còn giúp sản sinh ra hoóc môn endorphin, giúp mang lại cảm giác thư giãn, giảm stress, đồng nghĩa với việc cải thiện khả năng sinh lý nam.

  1. Tập bơi lội

bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

Bơi lội giúp cải thiện sinh lý nam

Một nghiên cứu trên 1000 nam giới mắc chứng béo phì gặp phải các biểu hiện bất thường về khả năng cương dương cho thấy, có tới một nửa trong số họ được cải thiện sinh lý nam nhờ vào hoạt động bơi lội. Nếu bơi lội liên tục 3 lần 1 tuần, mỗi lần ít nhất nửa giờ sẽ giúp duy trì phong độ đàn ông hiệu quả. Bơi lội thường xuyên còn giúp cơ thể nam giới trở lên khéo léo và uyển chuyển hơn nhờ vào sự linh hoạt của các khớp hông. Mặt khác với những người mắc chứng béo phì hoặc béo bụng, khi khối lượng cơ thể hoặc số đo vòng bụng giảm sẽ khiến cho nam giới trở lên hấp dẫn hơn trước bạn tình của mình. Dó đó bạn hãy cố gắng tập luyện để cải thiện kỹ thuật yêu đương, kéo dài thời gian quan hệ và trở lên khéo léo hơn.

  1. Bài tập Kegel

bài tập giúp tăng cường sinh lý nam

Các bài tập Kegel giúp hoãn xuất tinh sớm

Bài tập này rất tốt với nam giới bởi chúng giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khoẻ những phần cơ bắp có liên quan khi sinh hoạt vợ chồng. Bài tập này được lấy tên từ bác sỹ người Mỹ Armold Kegel. Chúng là các động tác tập luyện giúp làm khoẻ các cơ và các bắp thịt ở vùng đáy của xương chậu. Các bài tập Kegel giúp trì hoãn xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý nam bằng cách co rút các bắp thịt trước khi đạt đến tột đỉnh của khoái cảm. Để thực hiện các bài tập Kegel, hãy bắt đầu bằng cách ép các cơ và các bắp thịt ở vùng đáy xương chậu. Giữ nguyên tư thế này trong thời gian 15 giây . Sau đó thư giãn và thực hiện lại nhiều lần cho tới khi thực sự cảm thấy mệt mỏi.

>> 5 bài tập chữa trị hiệu quả xuất tinh sớm tại nhà <<

Khi thực hiện các bài tập này, nam giới nên cố gắng luyện tập đến khi cơ thể thực sự cảm thấy mệt mỏi mới ngừng tập để đạt được hiệu quả tăng cường sinh lý nam cao nhất. Ngoài ra cũng nên tập cố định vào một khung giờ nhất định trong ngày. Tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối mát mẻ. Nên tập đều đặn hàng ngày, hạn chế tập ngắt quãng cách ngày. Tuy nhiên cũng không nên tập khi đang bị ốm, bị bệnh hoặc khi đang đói vì có thể gây ra nhiều hậu quả xấu.

Related posts: