Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng hiệu quả buộc các chủ doanh nghiệp phải chủ động hoàn toàn trong quá trình kiểm tra và trả lời inbox. Vậy cách trả lời tin nhắn trên Fanpage nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Cùng Abit tìm hiểu nhé.
Đây chính là cách thức phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Bạn sẽ nhận được tin nhắn của khách hàng và trả lời theo cách sau:
+ Truy cập vào “trang quản lý” -> “Hộp thư”.
+ Tiếp theo chọn vào mục “Messenger” tất cả các tin nhắn của khách hàng sẽ hiện lên.
Những mục hiện tích xanh: tin nhắn chưa được xử lý. Và công việc của bạn là ngay lập tức trả lời.
Chú ý: Ở góc phải màn hình Facebook cho phép người dùng có gắn nhãn để phân loại khách hàng. Giúp quản lý hiệu quả và nhanh chóng hơn.
Đây chính là cách mà các chủ shop trả lời tin nhắn khách hàng theo hình thức thủ công. Phương thức này sẽ phù hợp khi bạn chỉ quản lý và bán hàng trên một fanpage duy nhất mà thôi. Nếu nhiều hơn 2 fanpage thì sẽ mất khá nhiều thời gian và nhân sự cho công tác quản lý, trực page và trả lời các tin nhắn được gửi tới từ khách hàng. Và đó chính là lý do vì sao, chúng ta có cách trả lời tự động tin nhắn trên Fanpage được bật mí ngay dưới đây.
Trả lời tin nhắn fanpage tự động là một trong những giải pháp hữu hiệu được đông đảo shop bán hàng áp dụng hiện nay. Và để có thể cài đặt được tính năng này, cần có sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tin nhắn Facebook.
Minh họa cụ thể: Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook bằng ứng dụng Abitmes nhé.
+ Bước 1: Đăng ký một tài khoản trên phần mềm Abit. Link đăng ký: https://abit.vn/
+ Bước 2: Truy cập vào hệ thống chọn “ kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”. Sau khi tài khoản được kết nối. Chọn vào “sửa” để thiết lập cú pháp tự động trả lời tin nhắn cho fanpage của mình. Sau khi thiết lập xong là bạn đã có thể trả lời tin nhắn tự động đến khách hàng rồi.
Lưu ý, Abit không hạn chế số lượng fanpage kết nối.
+ Bước 3: Trở về giao diện. Chọn “Tin nhắn” -> “Abitmes”
Ở đây, cho phép bạn quản lý đồng bộ và tập trung tất cả các tin nhắn từ tất cả các Fanpage đổi về (có nguồn rõ ràng). Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ bạn gán quyền quản lý cho nhân viên. Hoặc phân loại các đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó, ứng dụng quản lý tin nhắn này còn giúp bạn lên đơn hàng ngay khi có thông tin cung cấp từ khách hàng.
Bạn sẽ cảm thấy hoang mang với quy trình này đúng không? Nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên tư vấn của Abit sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và hướng dẫn thêm.
Với cách trả lời tin nhắn trên Fanpage như thế này sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả. Tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như nguồn nhân sự.
Và đây chính là lý do vì sao các ứng dụng phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage lại được đông đảo người dùng ưa chuộng đến thế.
Và đây là 2 cách để trả lời tin nhắn Fanpage hiệu quả nhất hiện nay cho các shop kinh doanh online trên Facebook. Hi vọng rằng những thông tin vừa chia sẻ sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Để bổ trợ hoạt động kinh doanh bán hàng tốt hơn.
Chúc bạn thành công.
Quầy soát vé của rạp chiếu phim luôn trong tình trạng đông đúc và rất dễ xảy ra việc lộn xộn khi khách xem phim đứng xếp hàng mua vé, đó là lý do vì sao các rạp...