Phần mềm quản lý kho hàng là một công cụ hỗ trợ được đông đảo các chủ cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Và nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn ứng dụng nào cho mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay top 5 ứng dụng phần mềm quản lý kho hàng tốt nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây.
Abit là phần mềm quản lý kho được phát triển và cung cấp bởi NITCO Công ty giải pháp công nghệ phần mềm của người việt. Phần mềm Abit được biết đến như một trợ thủ đắc lực giúp quản lý kho hàng và kiểm soát kho hàng một cách hiệu quả.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kho Abit:
– Đồng bộ quản lý nhiều kho hàng trên cùng hệ thống giao diện phần mềm. Với Abit, bạn hoàn toàn có thể quản lý hàng trăm kho hàng trên một giao diện. Việc quản lý kho tập trung sẽ giúp cho tất cả các kho hàng kiểm soát được việc xuất, nhập hàng.
– Đăng tải hàng loạt sản phẩm bằng file Excel Nếu số lượng sản phẩm bạn muốn nhập kho lên đến con số hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn. thì tính năng đăng tải hàng loạt sản phẩm bằng Excel Sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.
– Quản lý hàng tồn kho theo biến thể của sản phẩm. Abit sẽ hỗ trợ bạn quản lý hàng hóa theo các biến thể của sản phẩm đó. Nghĩa là sẽ dựa vào màu sắc của sản phẩm, kích thước (size), mẫu mã.. của sản phẩm. Đây là một trong những tính năng không thể thiếu đối với một công cụ hỗ trợ quản lý kho hàng.
– Quản lý sản phẩm theo mã hàng riêng biệt. Bạn có thể tự tạo mã sản phẩm cho các loại hàng hóa của mình. Mã sản phẩm có tối thiểu 1 ký tự và tối đa 50 ký tự. Ngoài ra đơn vị kinh doanh có thể cài đặt “Mã gốc” hoặc “Mã kế toán” tùy theo phương pháp quản lý. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng máy quét mã vạch để quản lý sản phẩm theo mã này.
– Quy trình tạo đơn nhập hàng đơn giản. Cùng với việc quản lý nhập hàng thì công nợ với nhà cung cấp cũng sẽ được phần mềm cập nhật liên tục. Khi thanh toán hóa đơn thành công cho nhà cung cấp, phần công nợ sẽ được giảm trừ tương ứng trên hệ thống phần mềm.
– Tích hợp quản lý giao hàng với các đối tác vận chuyển. Abit hiện đã kết nối với 6 đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn đối tác dựa trên số lượng đơn hàng, địa chỉ giao nhận hàng…
– Abit hỗ trợ phần mềm trên các nền tảng máy tính, smartphone, máy in, máy quét mã vạch, máy pos…
– Hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.
Đăng ký sử dụng phần mềm: Abit cho phép người dùng dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày.
Mức giá:
Gói cá nhân: 100.000/tháng. Tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm.
Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng. Tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm.
Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng. Tháng sử dụng với 2 kho hoặc 2 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm.
Linh đăng ký: https://abit.vn/
KiotViet là một trong top phần mềm quản lý kho hàng dành riêng cho các doanh nghiệp tốt nhật tại Việt Nam. KiotViet khẳng định phần mềm của họ “Đơn giản bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, tiện lợi khi sử dụng”.
Tính năng nổi bật của KiotViet:
– Chủ doanh nghiệp cửa hàng nắm bắt số lượng hàng tồn kho trong kho hàng thông qua các chỉ số được cập nhập thời gian thực. Giảm tỷ lệ thất thoát lãng phí lên tới 30%.
– Thực hiện nghiệp vụ bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên một màn hình giao diện. Tăng năng suất công việc tăng 30 – 50%.
– Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi hơn. Cho phép chủ cửa hàng nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
– Phần mềm giúp phân nhóm các loại đối tượng khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại. Đồng thời theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
– KiotViet hỗ trợ cài đặt ứng dụng trên đa nền tảng: máy tính, điện thoại, máy in mã vạch, hóa đơn,…
– Hỗ trợ lưu trữ các thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.
Đăng ký sử dụng: Phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Sau đó bạn có thể gia hạn và thanh toán với các gói dịch vụ.
Mức giá:
180.000 vnđ/1 tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng, cho phép tối đa 3 người quản lý phần mềm.
250.000 vnđ/1 tháng sử dụng với 2 kho hoặc 2 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm.
Link đăng ký: http://kiotviet.vn/
Sapo POS là sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo – đơn vị chuyên về nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh uy tín trên thị trường hiện nay. Hỗ trợ tối ưu các hoạt động trong quản lý như: tồn kho, hàng hóa, đơn hàng, nhân viên và các báo cáo bán hàng cụ thể, chi tiết tại cửa hàng và Facebook.
Tính năng nổi bật của Sapo POS:
– Quản lý chính xác và chi tiết số lượng hàng tồn kho cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng.
– Quản lý đồng thời chuỗi cửa hàng, đặc biệt việc phân chia quyền giữa các chi nhánh. Vì thế, chủ shop theo dõi và giám sát hàng ngày trên từng chi nhánh cũng trở nên đơn giản hơn.
– Kết nối và quản lý kho hàng trên mạng xã hội Facebook
– Đồng bộ quản lý đơn hàng, khách hàng, hoạt động bán hàng trên Facebook. Giúp tự động cập nhật thông tin đơn hàng, khách hàng, tồn kho sản phẩm thực tế để phục vụ quá trình tư vấn khách hàng trên Facebook.
Đăng ký sử dụng: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể gia hạn và thanh toán với các gói dịch vụ.
Mức giá:
119.000 vnđ/1 tháng sử dụng 1 kho hoặc 1 cửa hàng. Phần mềm cho phép tối đa 5 người quản lý.
229.000 vnđ/1 tháng (giảm 10% khi mua sử dụng 24 tháng) sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm.
Link đăng ký: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html
Phần mềm quản lý bán hàng SUNO giúp chủ cửa hàng quản lý mọi mặt: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh. Phần mềm rất dễ sử dụng và thao tác.
Tính năng nổi bật của phần mềm SUNO:
– Quản lý hoạt động kho hàng chỉ trên một giao diện người dùng duy nhất.
– Cho phép người sử dụng quản lý hàng hóa chi tiết theo: mã hàng, cập nhật thông tin hàng từ file excel, website hoặc phần mềm quản lý cũ. In mã vạch, in tem, phân loại hàng hóa theo danh mục, quản lý nhập xuất kho,…
– Phần mềm hỗ trợ quản lý trên đa nền tảng từ máy tính, điện thoại tới các thiết bị khác như máy in mã vạch, máy in tem.
Đăng ký sử dụng phần mềm: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể thanh toán các gói dịch vụ.
Mức giá: 220.000/1 tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng và không giới hạn người quản lý phần mềm
Link đăng ký: https://suno.vn/
Ecount là phần mềm quản lý kho khá phổ biến hiện nay. Đáp ứng đa dạng các bản báo cáo về kho hàng khác nhau. Giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt tình hình và ra quyết định.
Tính năng nổi bật của Ecount:
– Báo cáo các biến động kho hàng: xuất / nhập hàng.
– Báo cáo tình hình hàng hóa như: đặt hàng, chưa đặt hàng, đang chờ duyệt.
– Tình hình hàng lỗi, hàng chuyển kho, hàng trả về,…
– Cho phép nhập và xuất thông tin hàng hóa, phục vụ mục đích in mã vạch, in đơn hàng của doanh nghiệp.
Đăng ký sử dụng: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó bạn có thể thanh toán với gói dịch vụ.
Mức giá: 1.000.000 vnđ/1 tháng để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm.
Link đăng ký:https://www.ecount.com/vn/
Trên đây là top 5 phần mềm quản lý kho hàng tốt nhất hiện nay. Bạn có thể cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình hình của cửa hàng, doanh nghiệp. Chúc bạn thành công.
Nguồn: Sưu tầm
Mẫu thùng rác inox 2 ngăn là dòng sản phẩm thùng rác công cộng chất lượng cao thường được sử dụng tại các công viên, trung tâm thương mại, các khu du lịch,…giúp người dân năng cao ý...