Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc vừa du lịch, nghỉ dưỡng, vừa quản lý vận hành bán hàng. Vừa di chuyển, đi lại vừa có thể kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, không gì là không thể. Với ứng dụng quản lý bán hàng bạn vừa có thể vui chơi, nghỉ ngơi khi làm việc.
Vậy ứng dụng quản lý bán hàng có những tính năng, tiện ích gì hỗ trợ người kinh doanh có thể quản lý, nắm bắt thậm chí vận hành doanh nghiệp hiệu quả ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng, văn phòng. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
Để thích nghi và bắt nhịp với xu hướng kinh doanh thời đại công nghệ mới, thay đổi phương thức quản lý là điều tất yếu nếu bạn muốn tồn tại và phát triển. Và Abit app – ứng dụng quản lý bán hàng thông minh trên điện thoại, ipad được xem là công cụ hữu ích hỗ trợ quá trình quản lý và kiểm soát doanh nghiệp hiện nay.
Các tính năng của phần mềm được tối ưu hóa dựa trên công nghệ số. Giúp quy trình quản lý trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời sử dụng app quản lý bán hàng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức đầu tư cho nhân lực và vật chất cho chủ cửa hàng.
Ứng dụng quản lý bán hàng có hỗ trợ phiên bản smartphone trên cả hệ điều hành Android và IOS. Chỉ cần có kết nối internet thì cho dù bạn vắng mặt tại shop dài ngày để đi công tác, đi chơi, du lịch, hay dành thời gian cho bạn bè, gia đình,.. bạn vẫn có thể quản lý tình hình kinh doanh bán hàng 24/24.
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit giúp bạn tạo đơn hàng nhanh chóng. Đồng thời kiểm soát tốt lượng đơn hàng xuất ra, trả về hay lỗi, đổi trả. Và ngay trên hệ thống của ứng dụng quản lý bán hàng, bạn có thể kết xuất báo cáo theo ngày, theo giờ. Hoặc cụ thể hơn là theo từng nhân viên, từng kênh bán hàng (website, Facebook, Shopee, Lazada…).
Với app quản lý bán hàng App cho phép bạn thanh toán đơn hàng nhanh chóng qua hình thức quét mã vạch. Nhanh chóng, hiệu quả, tránh nhầm lẫn, sai sót.
Với mong muốn mang đến những tiện ích tốt nhất cho người dùng, app Abit đã bắt tay hợp tác, kết nối với 6 đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng nhất hiện nay: Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express, EMS, SuperShip. Bạn có thể lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển phù hợp với số lượng đơn hàng, mức phí vận chuyển trên hệ thống của phần mềm. Bạn cũng có thể so sánh cước phí vận chuyển của các bên trước khi quyết định gửi hàng. Sau khi chốt đơn hàng và lựa chọn được đối tác vận chuyển, bạn có thể đẩy đồng bộ tất cả các đơn hàng cho bên vận chuyển mà không cần phải tạo từng đơn 1 trên hệ thống website của các đơn vị vận chuyển như trước đây.
Và thông qua hệ thống quản lý của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại, bạn có thể theo dõi tiến trình đơn hàng và lộ trình giao hàng sát sao theo những cập nhật liên tục của Cod. Bên cạnh đó, với tính năng inbox tình trạng đơn hàng tự động từ phần mềm đến khách hàng, sẽ giúp giảm thiểu đáng kể những cuộc gọi check bill và xử lý sự cố giao hàng chậm.
Bạn cũng có thể đối soát đơn hàng với các bên vận chuyển qua hệ thống phần mềm của Abit.
Chỉ với ứng dụng quản lý bán hàng Abit bạn sẽ có thể quản lý cùng lúc nhiều kênh bán hàng khác nhau. Từ website, landing page đến Facebook và cả các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada) đơn hàng sẽ được đồng bộ và đẩy về giao diện quản lý của Abit. Bạn chỉ cần đăng nhập và hệ thống quản lý của phần mềm là có thể tổng quát được hết tình hình bán hàng và trạng thái các đơn hàng của mình.
Nếu như các quy trình quản lý kho thường rất tốn thời gian và công sức vì hàng hóa nhiều, gian lận, hư hỏng,.. Thì nay với ứng dụng Abit bạn có thể kiểm soát kho hàng online mọi lúc, mọi nơi. Thao tác nhập xuất, nhập, trả, hay hủy hàng được duyệt chặt chẽ bằng phiếu điện tử. Số lượng được tính toán bằng máy tự động 100%. Kiểm kho định kỳ bằng các máy quét mã vạch tại chỗ. Hoạt động cân bằng kho nhanh chóng, so sánh nhanh với tồn thực tế.
Và thông qua app quản lý bán hàng miễn phí bạn có thể dự báo xu hướng tiêu dùng và lên kế hoạch nhập hàng và quản lý kho hiệu quả.
Các báo cáo được tổng hợp tự động và trình bày dưới dạng sơ đồ, bảng biểu, biểu đồ. Mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện, cụ thể, chi tiết về tình hình kinh doanh theo từng ngày, tháng, năm. Đồng thời cũng có được sự so sánh các số liệu chi tiết ở tồn kho, lãi lỗ và dự toán doanh thu. Bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu để xem báo cáo chỉ với 1 smartphone. Linh hoạt trong việc ra quyết định bán hàng và phương án kinh doanh.
Sau khi được kết nối các tài khoản Fanpage với ứng dụng quản lý bán hàng, tất cả các dữ liệu, tin nhắn, comment của khách hàng sẽ được đồng bộ về phần mềm để quản lý tập trung thay vì kiểm soát riêng lẻ như trước kia.
Bên cạnh tính năng đồng bộ quản lý, App quản lý bán hàng Abit còn hỗ trợ người dùng tự động trả lời comment, inbox của khách hàng khi có sự tương tác. Chia đơn, lọc, ẩn bình luận của khách hàng chứa SĐT tránh cướp khách. Tự động đồng bộ đơn trong inbox, comment và livestream về giao diện chung để quản lý.
♦ Tìm hiểu thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả không bỏ sót khách hàng và chốt đơn hiệu quả
Ứng dụng quản lý bán hàng là một hệ thống được sử dụng để giảm các chi phí hoạt động. Đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh, bán hàng. Cùng điểm qua một số lợi ích tuyệt vời từ việc sử dụng ứng dụng quản lý.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý vận hành doanh nghiệp.
– Quản lý bán hàng, nhân sự, kho vận…mọi lúc mọi nơi.
– Quản lý hiệu quả các nguồn lực: nhân sự, tài chính, hàng hóa, kho bãi và sức lực.
– Phù hợp với mọi ngành hàng. Không kể bạn đang kinh doanh mặt hàng nào, để có thể áp dụng ứng dụng quản lý bán hàng vào vận hành và kiểm soát.
– Phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban khác nhau.
– Cải thiện khả năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
– Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn nhanh chóng, chính xác.
– Nâng cao hiệu quả kinh doanh bán hàng đáng kể.
Abit được biết đến như một trong những nhà cung cấp ứng dụng quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay. Điểm nổi bật của app quản lý bán hàng Abit đó chính là giao diện thân thiện, dễ dùng. Thao tác quản lý đơn giản. Cấu hình và tốc độ xử lý ổn định. Nhiều tính năng ưu việt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 24/24.
Không chỉ thế, giá ứng dụng quản lý bán hàng Abit chỉ từ 3.300đ/tháng (xấp xỉ bằng 1 cốc trà đá vỉa hè/ngày). Bạn có thể sử dụng trọn bộ giải pháp bán hàng thông minh Abit với phần mềm dành cho cả di động và máy tính.
Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.6674.8888
Website: www.abit.vn – Email: contact@nitco.vn
Đi đôi với cuộc sống con người ngày càng hoàn thiện và hiện đại hơn là lượng rác thải thải ra môi trường ngày càng nhiều. Để giữ gìn vệ sinh chung, các loại thùng rác công nghiệp...