Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp quản lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhưng với nguồn chi phí thấp? Bạn muốn kiểm soát tốt hơn các dịch vụ giao nhận từ các đối tác giao hàng? Phần mềm quản lý đơn hàng Abit sẽ giúp bạn quản lý, kiểm soát đơn hàng và hoạt động giao nhận hàng một cách hiệu quả nhất.
Hiện nay, với sự hỗ trợ của internet đã giúp cho các chủ cửa hàng, shop bán hàng thậm chí là các doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh trên đa kênh bán hàng. Sự kết hợp này giúp tăng lợi nhuận, hạn chế rủi ro khi quá phụ thuộc vào một kênh nhất định.
Facebook, Instagram hay trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… là những kênh bán hàng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Và để có thể quản lý đồng thời, đồng bộ dữ liệu khách hàng, dữ liệu đơn hàng bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đơn hàng Abit.
Trước hết, Abit sẽ kết nối các tài khoản Fanpage, tài khoản shopee, tài khoản Tiki… với phần mềm. Sau khi đã kết nối với các kênh bán hàng này, mọi thông tin sẽ được tự động cập nhật và đổ về hệ thống.
Bạn chỉ cần đăng nhập, “Click chọn phần đơn hàng” là có thể nắm bắt toàn bộ đơn hàng của mình với chi tiết số lượng, chủng loại và nguồn đổ về.
Với phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Abit, cho phép bạn phân quyền nhân viên theo cấp quản lý, và gán cụ thể tên nhân viên theo từng đơn hàng.
Điều này giúp bạn thống kê và kiểm soát tốt chất lượng, số lượng công việc của nhân viên. Và cụ thể ở đây chính là nhân viên Sale.
Với ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng Abit bạn có thể kết nối đồng thời 6 đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Sự khác biệt lớn nhất của của Abit so với các phần mềm quản lý đơn hàng bằng Excel đó chính là, bạn có thể so sánh cước phí vận chuyển của các đối tác này trên hệ thống phần mềm. Đồng thời, có thể đồng bộ đẩy đơn hàng cho bên vận chuyển. Sau đó đơn hàng sẽ được bên vận chuyển xác nhận và đến lấy hàng.
Bạn có thể cân nhắc tính toán, và lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp với ngân sách tài chính, thời gian hay địa chỉ nhận hàng. Thêm nữa, hiện các đơn vị chuyển đang có thêm những chương trình khuyến mại cho các shop bán hàng khi đẩy đơn trực tiếp trên phần mềm Abit. Tiết kiệm đáng kể các chi phí. Mà lại có thể quản lý đơn hàng hiệu quả.
Chi tiết: Hướng dẫn chi tiết cách kết nối giao hàng nhanh trên phần mềm Abit
Đơn hàng sau khi được gửi cho các đơn vị vận chuyển sẽ được phần mềm theo dõi sát sao trạng thái đơn và cập nhật ngay tức thì đến cho khách hàng khi có sự cập nhật của COD giao hàng. Với tính năng này, hỗ trợ người bán hàng chủ động nắm bắt được tình trạng giao nhận hàng của bên đối tác đến khách hàng của mình. Kiểm soát tốt được chất lượng dịch vụ giao nhận, cũng như thời gian cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng.
Nếu như bạn chỉ sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng excel hay phần mềm quản lý đơn hàng shopee thì sẽ rất khó để có được con số thống kê phí giao hàng trong thời gian ngắn. Nhưng với Abit, thì bạn có thể cập nhật được chi phí ngay tức thì. Với tính năng đồng bộ của phần mềm quản lý vận đơn và tính năng đẩy đơn hàng trên hệ thống cho các đơn vị vận chuyển. Đã cho phép các chủ shop bán hàng thống kê ngay được mức phí cần bỏ ra cho các đơn vị vận chuyển.
Nhanh chóng, chính xác, cụ thể, chi tiết đó chính là những gì mà người dùng có thể thấy được khi trải nghiệm phần mềm.
Dường như công tác thanh toán và đối soát tiền hàng luôn là vấn đề gây nhức nhối cho các chủ cửa hàng kinh doanh. Nhưng khi có sự hỗ trợ của phần mềm Abit, bạn chỉ việc import file đối soát tiền hàng của bên vận chuyển lên hệ thống phần mềm, Abit sẽ giúp bạn kiểm tra và đối chiếu một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Để tiện cho việc quản lý đơn hàng, phần mềm hỗ trợ bạn tính năng quản lý khách hàng.
+ Gán thẻ, phân loại khách hàng ngay trên hệ thống.
+ Quản lý tập trung tất cả các khách hàng đổ về trên hệ thống (có kèm theo nguồn rõ ràng).
Hàng hóa sau khi nhập kho sẽ được quản lý một cách chặt chẽ theo từng kho riêng biệt. Thêm vào đó, phần mềm hỗ trợ kiểm đến, xuất nhập tồn nhanh chóng. Cho phép nhà quản lý dự báo nhu cầu thị trường để có mức tồn kho phù hợp tránh lãng phí hoặc thiếu sót trong quá trình cung cấp sản phẩm.
Quản lý nhà cung cấp cũng là một trong những vấn đề quan trọng để bảo đảm chất lượng và số lượng của đơn hàng.
Phần mềm quản lý Abit sẽ cho bạn một cái nhìn tổng thể về tình trạng cung ứng và dịch vụ cấp phát vật tư của các đối tác. Đồng thời báo cáo chi tiết, cụ thể về số lượng hàng hóa, mẫu mã, chất lượng khi nhập hàng.
Có thể thấy rằng, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý vận đơn việc kiểm soát đơn hàng đã trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, phần mềm còn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí thậm chí là nhân sự cho hoạt động này. Hiện nay, để tiện cho việc quản lý đơn hàng, Abit đã phát triển thêm phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại. Chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể cập nhập thông tin ngay tức thì.
Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí trong vòng 15 ngày để trải nghiệm những tính năng ưu việt từ Abit.
Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong quá trình quản lý đơn hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúc bạn thành công.
Ngày nay, nhu cầu mua sắm xích đu dùng để trang chí cho không gian nội – ngoại cảnh đang ngày một tăng cao, đặc biệt là mẫu xích đu mây nhựa. Mỗi ngày, Poliva nhận được hàng...