Một câu hỏi được đặt ra, liệu rằng phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Facebook có thực sự cần thiết hay không? Và đây có phải là giải pháp thiết thực, hữu hiệu nhất hiện nay hỗ trợ các shop online kinh doanh hiệu quả trên nền tảng Facebook.
Nếu bạn muốn đi xa hơn, gặt hái được nhiều “quả ngọt” hơn khi tham gia bán hàng trên Facebook thì câu trả lời chắc chắn là “có”. Phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage Facebook rất cần thiết cho hoạt động quản lý và tương tác với khách hàng. Và dưới đây là lý do vì sao ứng dụng quản lý tin nhắn này lại quan trọng đến thế.
Phần mềm đã hỗ trợ đồng bộ và quản lý bán hàng như thế nào? Giải thích một cách cụ thể rằng: hiện bạn đang sở hữu khoảng tầm 30 Fanpage bán hàng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Phần mềm Abit sẽ kết nối với 30 fanpage này. Và đồng bộ tất cả các dữ liệu (inbox, bình luận, tương tác…) về cùng một giao diện quản lý thay vì bạn sẽ phải quản lý riêng biệt như trước kia.
Có thể thấy được rằng, với phần mềm rõ ràng:
+ Hoạt động quản lý, kiểm tra, kiểm soát tin nhắn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và linh hoạt hơn rất nhiều.
+ Thông tin được cập nhật một cách tức thì.
+ Không cần ngồi hàng giờ để kiểm duyệt cũng như theo dõi Fanpage nữa.
+ Tiết kiệm đáng kể nhân sự cho hoạt động quản lý này.
Vậy có nên sử dụng ứng dụng phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage không? Chắc chắn “có”.
Bạn có thường xuyên ghé thăm các Fanpage bán hàng trên Facebook không? Có hay nhận được những tin nhắn thăm hỏi, giới thiệu sản phẩm không? Và có bao giờ thắc mắc vì sao mình lại nhận được những phản hồi ngay tức khắc chỉ sau 1 click chuột?
Hiện nay, hầu hết các shop online đều sử dụng tính năng tự động inbox trả lời của các phần mềm quản lý tin nhắn Facebook. Sau khi các tài khoản fanpage được đồng bộ, phần mềm sẽ hỗ trợ shop online cài đặt những cấu hình, cú pháp trả lời khách hàng tự động khi có sự tương tác. Đó là lý do vì sao bạn có thể nhận tin nhắn phản hồi nhanh đến vậy.
Rõ ràng với tính năng này các shop có thể:
+ Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Không còn tình trạng trì trệ phản hồi tin nhắn trên Fanpage khi vào mùa sale
+ Tiết kiệm được nhiều thời gian dùng để trực page
+ Hạn chế tối đa nguồn nhân sự
Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt tính năng trả lời inbox tự động với phần mềm Abitmes
Hỗ trợ lên đơn hàng tự động khi livestream bán hàng là một trong những điểm cộng của ứng dụng quản lý inbox fanpage. Chỉ cần yêu cầu khách hàng comment hay inbox theo cú pháp đã cài đặt trên hệ thống thì ngay lập tức đơn hàng sẽ được tạo và đẩy về giao diện quản lý.
Việc còn lại của bạn chính là gọi điện thoại lại, xác nhận, và chốt đơn gửi hàng.
Lợi ích tích cực có thể thấy được là:
+ Không còn tình trạng thiếu đơn hàng, hoặc nhầm đơn.
+ Quản lý đơn hàng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.
+ Phân bổ thời gian và nhân sự hiệu quả, khoa học hơn.
Với sự hỗ trợ của phần quản lý fanpage, hoạt động bán hàng online trên Facebook sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với những lợi ích được chia sẻ phía trên hẳn là bạn cũng muốn trang bị ngay cho mình một phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage rồi phải không? Abit sẽ giới thiệu đến cho bạn ứng dụng quản lý tin nhắn hiệu quả nhất hiện nay Abitmes. Abitmes là một phân hệ khác của Abit, chuyên dụng để hỗ trợ quản lý và đồng bộ tin nhắn khách hàng từ kênh Facebook.
+ Giao diện đơn giản, dễ dùng
+ Thao tác nhanh chóng, hiệu quả
+ Thiết lập đơn hàng một cách linh hoạt
+ Hỗ trợ phần quyền và quản lý khách hàng cho từng nhân viên
+ Hỗ trợ ứng dụng trên website và cả mobi
Hơn thế, mức chi phí để sở hữu phần mềm quản lý inbox Fanpage cũng khá là mềm.
Giá phần mềm: 3.000 – 6.000/ngày. Và nhiều ưu đãi kèm theo khi đăng kí sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes.
Chi tiết truy cập: https://abitmes.vn/
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.6674.8888
Các phòng khách sạn hiện nay hầu hết đều có sự xuất hiện của tấm trang trí giường và phổ biến hơn, mọi cơ sở kinh doanh đều sử dụng hình thức in logo của khách sạn lên...