Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,652 | Thứ hai, 24/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Ghé thăm miệt vườn Cái Bè – Vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang

90,183 Địa điểm du lịch

Miệt vườn Cái Bè  là một trong những vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang. Đây được coi là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, với những vườn trái cây xanh tươi tốt. Miệt vườn Cái Bè...

Món nướng trong ống lồ ô: Đặc sản bình dị của núi rừng Tây Nguyên

89,530 Ẩm thực vùng miền

Đồng bào các dân tộc sinh sống trên Tây Nguyên, và đặc biệt là Kon Tum đều mang một nét độc đáo nghệ thuật ẩm thực. Trong đó, phải kể đến các món nướng trong ống lồ ô....

Rau câu chân vịt – Đặc sản Lý Sơn giòn ngon cho ngày hè tươi mát

61,461 Ẩm thực vùng miền

Rau câu chân vịt là món ăn bổ dưỡng đặc sản của miền Trung. Đây là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt bổ sung nhiều canxi, iot tốt cho sức khỏe. Rau câu được chế biến...

Tré bà đệ: Chất gia truyền làm nên thương hiệu nổi tiếng

70,452 Ẩm thực vùng miền

Hiếm ai một lần ghé thăm Đà thành mà lúc trở về không lủng lẳng vài xâu tré về làm quà. Nơi đây không ít chỗ làm tré, tuy nhiên người ta luôn ưu ái nhắc đến tré...

Nóng lòng muốn ăn hết những món ăn đặc sản Hậu Giang

102,500

Hậu Giang – mảnh đất chiêm trũng màu mỡ phì nhiêu đặc trưng của miền quê sông nước. Đến với nơi đây, bạn sẽ thấy được sự hiếu khách, thân thiện và những con người đôn hậu, khoáng...

Reviews Hotel

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,977 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,972 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,291 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,942 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Địa điểm du lịch

Cù lao Tân Quy – Bức tranh miệt vườn màu sắc tô điểm cho Trà Vinh

57,595 Du lịch

Các cù lao là địa điểm nổi bật không thể thiếu mỗi khi du lịch đến các vùng miền Tây sông nước Việt Nam. Và cù lao Tân Quy thuộc tỉnh Trà Vinh cũng là một trong những...

Ghé thăm khu di chỉ Óc Eo khám phá nền văn hóa cổ Nam Bộ

88,998 Du lịch

Trong thời đại ngày nay, du lịch văn hóa đang là những sản phẩm nổi bật, tiêu biểu trong huyết mạch về các hoạt động thu hút du khách. Đặc biệt, là di chỉ Óc Eo có tiềm...

Hang Tiên SaPa – hành trình khám phá vẻ đẹp của tạo hóa

12,950 Du lịch

Được ví như Hạ Long thu nhỏ, Hang Tiên chính là địa điểm du lịch mà du khách nhất định phải đến khi tới SaPa. Với màu xanh tươi mát của cây cối hòa cùng những rặng đá...

Ghé thăm cầu quay sông Hàn khám phá biểu tượng sức sống Đà thành

85,497 Du lịch

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc tới những cây cầu độc đáo và mới lạ. Trong đó, phải kể đến cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam. Đây chính biểu tượng cho sức...

Khám phá nền văn hóa Chăm Pa tại Tháp Đôi – Quy Nhơn

63,922 Du lịch

Không chỉ được biết đến bởi những bãi biển xinh đẹp do thiên nhiên ưu ái ban tặng mà Quy Nhơn còn nổi tiếng với với những địa danh mang đậm nét đẹp văn hóa. Điển hình trong...

Giải trí

Cháo cá Tích Nghi nóng hổi hớp hồn du khách đến Bắc Ninh

55,637 Ẩm thực vùng miền

Nói đến cháo cá Tích Nghi ít ai không biết đây là món ăn đặc sản nổi tiếng và quen thuộc của người dân Bắc Ninh. Đặc biệt, món cháo cá này trở nên ngon và hấp dẫn...

Bánh tam giác mạch: Đặc sản mang tên loài hoa nổi tiếng Hà Giang

77,665 Du lịch

Bánh tam giác mạch là loại bánh đặc sản Hà Giang. Thứ bánh làm từ một loài hoa nổi tiếng, cho hương vị độc đáo khi thưởng thức. Cùng tìm hiểu về loại bánh này nhé! Thắng dền...

Bạn đã thử tới Làng Nổi Tân Lập cho chuyến du lịch mùa hè chưa?

80,783 Du lịch

Làng nổi Tân Lập mang theo vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát với bạt ngàn cỏ cây và vô vàn những điều lý thú mới mẻ. Cùng Poliva tìm hiểu kinh nghiệm du lịch làng nổi để...

Mận Bắc Hà tháng 7 chín rộ – Chần chờ chi mà không lên Lào Cai

88,714 Du lịch

Nổi tiếng với mận Bắc Hà, thị trấn Lào Cai trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là dịp tháng 3 và tháng 7 khi  hoa mận nở rồi đươm trái trĩu cành...

My Hill Sóc Sơn – Địa điểm “ẩn náu” tuyệt vời gần Hà Nội

161,885 Du lịch

Bạn đã quá “chán ghét” cái ồn ào, tấp nập của thành phố Hà Nội? Bạn muốn “đổi gió”, cùng bạn bè khám phá những vùng đất thiên nhiên thơ mộng? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,837 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,948 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,177 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,521 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,496 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,976 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,326 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,848 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,630 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,368 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Đặt sản xuất riêng bàn ghế hồ bơi, nên hay không?

Đừng bỏ lỡ

Đặt sản xuất riêng bàn ghế hồ bơi, nên hay không?

Đặt sản xuất riêng bàn ghế hồ bơi – liệu có nên hay không? Đây là một câu hỏi mà nhiều chủ sở hữu khu vui chơi, resort hoặc khách sạn đang đối mặt khi cần trang bị...

Setup khách sạn

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,322 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,998 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,068 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,255 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,271 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Thiết kế khách sạn

Quy trình xây dựng khách sạn và những điều bạn cần phải biết

52,337 Kiến Thức Khách Sạn

Nắm bắt rõ quy trình xây dựng khách sạn sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất. Vậy khi xây dựng một khách sạn cần chuẩn bị...

Điểm danh phiên bản thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao đẹp mắt

46,531 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 3 sao là công trình kiến trúc tương đối có quy mô và được thi công xây dựng một cách tỉ mỉ. Mọi không gian đều được bố trí nội thất tiêu chuẩn với những thiết...

Tổng hợp mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp ấn tượng và thu hút

72,233 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn mini hay còn gọi là Boutique hotel là mô hình kinh doanh đang “Hot” hiện nay. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp ấn tượng và thu hút dưới đây nếu bạn...

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng, vạn người mê

72,940 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày nay, các loại hình khách sạn được ra đời nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì vậy, khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực khách sạn trở nên gay gắt hơn...

Điểm danh các thiết bị bếp khách sạn không thể thiếu

56,295 Kiến Thức Khách Sạn

Việc lựa chọn đầy đủ và đúng các thiết bị bếp khách sạn là một việc vô cùng quan trọng. Nó hỗ trợ đầu bếp một cách tốt nhất, giúp công suất hoạt động của bếp khách sạn...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,457 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,969 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,894 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,695 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,652 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Tin tức khách sạn

Các kiểu xích đu đơn giản đẹp mắt phù hợp để sống ảo

11,924 Tin tức khách sạn

Với những kiểu xích đu đơn giản đẹp mắt không quá cầu kì trong thiết kế lại được nhiều chị em yêu thích để sống ảo bởi nét đẹp mộc mạc và hiện đại. Hãy cùng Poliva liệt...

Bí quyết chọn thùng rác trong phòng làm việc gọn gàng

10,112 Tin tức khách sạn

Trong không gian làm việc, dù ở văn phòng công ty hay phòng làm việc tại nhà, việc bố trí một chiếc thùng rác nhỏ gọn và tiện lợi là điều cần thiết để giữ cho môi trường...

Review đánh giá thùng rác cảm ứng thông minh: Hiện đại hay tai hại?

12,755 Tin tức khách sạn

Cùng Poliva đánh giá thùng rác cảm ứng thông minh đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Cùng xem xem có nên mua thùng rác cảm ứng không, chúng thực sự là thiết bị vệ sinh tân...

Ga giường giặt xong vẫn hôi? Lý giải nguyên nhân và cách xử lý

13,189 Tin tức khách sạn

Ga giường giặt xong vẫn hôi là tình trạng rất hay xảy ra. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ lý giải cho bạn nguyên do và cách khắc phục tình trạng đó ngay đây.  Mùi hôi...

Bất ngờ với 5 công dụng bao bì Amenities mang đến cho khách sạn

55,029 Tin tức khách sạn

Bộ đồ amenities giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với khách sạn cũng như đối với người sử dụng. Không chỉ có vậy, bao bì amenities cũng có vai trò quan trọng không kém. Bất ngờ...

Nghiệp vụ khách sạn

Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết

46,607 Kiến Thức Khách Sạn

Syphon chính là biểu tượng cho một phương pháp pha chế cà phê đậm tính nghệ thuật, khiến bao người say mê. Vậy bạn có biết Syphon là gì? Chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà phê...

Gelatin là gì? Bột gelatin có gây hại có sức khỏe không?

79,965 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nói đến nguyên liệu làm bánh, không thể bỏ qua gelatin. Đây là nguyên liệu quan trọng có công dụng kết dính và làm đông thực phẩm. Tuy nhiên lại có rất nhiều ý kiến trái chiều...

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,759 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

48,605 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,379 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Kiến thức khách sạn

Tác động tích cực của xích đu đối với trẻ nhỏ

11,876 Tin tức khách sạn

Chỉ với những chiếc xích đu đặt tại công viên, trong sân vườn, trên ban công nhà chung cư hay ngay trong phòng ngủ, ai cũng thấy như tìm được về tuổi thơ của mình. Ngồi xích đu...

Tổng quan về phòng ngủ khách sạn: 20+ mẫu phòng đẹp nhất

51,872 Kiến Thức Khách Sạn

Phòng ngủ khách sạn không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi các thiết kế độc đáo hay chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Sự tiện nghi của các thiết bị phòng ngủ khách sạn cũng là một...

Phí rác thải sinh hoạt ở Hà Nội được quy định như nào?

10,165 Tin tức khách sạn

Phí rác thải sinh hoạt là khoản thu bắt buộc nhằm đảm bảo công tác quản lý chất thải đô thị theo quy định pháp luật, giúp người dân chung tay bảo vệ môi trường. Ở Hà Nội,...

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay

68,635 Tin tức khách sạn

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay giúp khách sạn phát triển dịch vụ kinh doanh và thu được lợi nhuận lớn. Cùng tìm hiểu các loại lót ly phổ biến được...

Những vấn đề pháp luật cần lưu ý khi kinh doanh nhà nghỉ

45,843 Kiến Thức Khách Sạn

Nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư gia nhập vào ngành kinh doanh nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy có những vấn đề...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,868 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,240 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,729 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,649 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,497 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999