Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,687 | Thứ hai, 08/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Bánh cuốn chả mực tinh hoa ẩm thực đất biển Quảng Ninh

74,348 Ẩm thực vùng miền

Chả mực Hạ Long đã đốn tim biết bao du khách khi đến nơi đây. Nhưng món bánh cuốn chả mực còn hấp dẫn hơn thế khiến bao nhiêu du khách ăn hoài không muốn rời xa. Bạn...

Chùa Linh Ứng – Ngôi chùa “cầu được ước thấy” tại bán đảo Sơn Trà

86,204 Địa điểm du lịch

Ít ai biết rằng, có đến ba ngồi chùa cùng mang tên Linh Ứng tại Đà Nẵng. Ngôi chùa Linh Ứng tại Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà là một trong số đó. Giới thiệu chung về ngôi...

Top 5 quán bánh cuốn ruốc ngon ở Hải Phòng nhắc là thèm

65,969 Ẩm thực vùng miền

Đến với Hải Phòng, ngoài thưởng thức bánh đa cua, bún cá thì nhất định bạn không được bỏ qua món bánh cuốn ruốc, một món ăn hấp dẫn và lạ miệng. Nhắc đến ẩm thực Hải Phòng...

Có một “làng Mông Cổ” phiên bản Việt chân thực tới ngây ngất !

80,819

Bạn đã từng nghe đến “Làng Mông Cổ” phiên bản Việt bao giờ chưa? Cần gì phải đi đâu xa, thảo nguyên xanh với những căn lều dân du mục ngay gần trước mắt! Làng Mông Cổ phiên...

Đến Huế ăn bánh Khoái ngon giòn rụm dễ gây nghiện số 1

74,197

Bánh khoái là đặc sản đặc biệt của người dân xứ Huế. Món ăn được chiên vàng, giòn rụm, thơm ngon dễ gây nghiện ngay từ lần đầu ăn. Nhút Thanh Chương: Đặc sản “nhà nghèo” của dân...

Reviews Hotel

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,899 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,973 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,011 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,328 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,636 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Địa điểm du lịch

Công viên Thành phố Mới Bình Dương: Đẳng cấp khu vui chơi tầm quốc tế

56,088 Du lịch

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, công viên thành phố mới Bình Dương chính là lá phổi xanh của thành phố và là điểm du lịch, giải trí, dã ngoại cực hấp dẫn. Hãy cùng khám phá...

Tham quan Cầu Tràng Tiền – Minh chứng lịch sử trường tồn đất cố Đô

55,276 Du lịch

Chứng kiến bao nhiêu thăng trầm lịch sử, cầu Tràng Tiền đích thị là một chứng nhân lịch sử quan trọng. Vì thế mà khi nhắc tới biểu tượng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ, người ta...

3 lý do khiến bạn phải xách ba lô lên và đi phượt Hòn Móng Tay

53,518 Du lịch

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Hòn Móng Tay sẽ không làm cho chúng ta thất vọng bởi sự hoang dã cùng những trải nghiệm hết sức thú vị khi đến đây. Dưới đây là 3...

Cầu Mỹ Thuận đẹp hiện đại là huyết mạch của tỉnh Tiền Giang

56,374 Du lịch

Cầu Mỹ Thuận mang nét đẹp vô cùng hiện đại, cuốn hút nhiều khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng. Cùng Poliva khám phá cây cầu đặc biệt này trong bài viết sau. Đến với miền Tây,...

Ghé thăm cầu quay sông Hàn khám phá biểu tượng sức sống Đà thành

85,554 Du lịch

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc tới những cây cầu độc đáo và mới lạ. Trong đó, phải kể đến cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam. Đây chính biểu tượng cho sức...

Giải trí

Quyến rũ với các cách đánh phấn mắt dành cho các bạn gái

97,921 Giải trí

Cách đánh phấn mắt là một trong những công đoạn trong quá trình trang điểm. Do đó tìm hiểu về cách đánh phấn mắt tự nhiên bằng tay là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây Poliva...

Review đặc sản Sóc Trăng xa là nhớ đốn tim du khách

102,072 Du lịch

Về với Sóc Trăng, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng với những công trình kiến trúc cổ có kiến trúc đặc biệt. Các lễ hội văn hóa độc đáo mang nét đẹp...

3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon nức tiếng ở Hải Dương

88,747 Du lịch

Nếu bạn muốn biết bánh đậu xanh Hải Dương loại nào ngon thì bài viết xin được gợi ý 3 thương hiệu bánh đậu xanh ngon sau đây để bạn có thể tham khảo nhé! Cốm làng Vòng:...

“Dạo chơi” Hồ Bán Nguyệt – điểm hẹn đáng nhớ du lịch Sài Gòn

550,484 Du lịch

Hồ Bán Nguyệt là điểm du lịch vô cùng thu hút, đặc biệt là với giới trẻ Sài Thành. Một Sài Gòn hiện đại, sang trọng, tấp nập với phố thị náo nhiệt chợt biến mất. Ngay giữa...

Vịnh Vĩnh Hy : Có gì “hot” đến vậy ở vịnh biển đẹp nhất nhì Việt Nam?

82,305 Du lịch

Thiên nhiên thật ưu ái đã ban tặng cho Vịnh Vĩnh Hy một thiên đường biển thật quá đỗi xinh đẹp. Bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp này đấy nhé!. Cùng Poliva.vn khám phá bức tranh tuyệt...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,687 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,415 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,712 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,885 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,650 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,117 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,548 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,887 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,606 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,910 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Những lý do thùng rác gỗ được ưa chuộng là gì?

Đừng bỏ lỡ

Những lý do thùng rác gỗ được ưa chuộng là gì?

Trong cuộc sống hiện đại, thùng rác không chỉ là vật dụng phục vụ nhu cầu thu gom và xử lý rác thải, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên mỹ quan cho không...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,678 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,129 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,888 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,031 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,021 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Cách thiết kế resort mini để hút khách “nhanh như chớp”

77,082 Kiến Thức Khách Sạn

Dù resort mini nhỏ hơn nhiều so với resort thông thường nhưng khi thiết kế resort mini, chủ đầu tư vẫn cần đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Có như vậy mới mong thu hút...

TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất

52,795 Kiến Thức Khách Sạn

Trước khi đầu tư xây dựng một công trình khách sạn, bạn cần tìm hiểu TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế. Hiểu biết những tiêu chuẩn này sẽ giúp bạn đảm bảo về kiến trúc...

Bật mí cách lựa chọn quầy lễ tân khách sạn mini phù hợp

44,731 Kiến Thức Khách Sạn

Để lựa chọn được quầy lễ tân khách sạn mini phù hợp thì cần dựa trên nhiều tiêu chí. Đặc biệt là dựa vào quy mô cũng như phong cách của khách sạn đang hướng đến. Quầy lễ...

Xây khách sạn 4 sao: Những vấn đề không thể bỏ qua

11,501 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Bạn đang có ý định đầu tư xây khách sạn 4 sao? Bạn chưa biết chi phí xây dựng là bao nhiêu?...

6 đặc trưng về kiến trúc resort không thể bỏ qua

129,671 Kiến Thức Khách Sạn

Để thu hút được ngày càng nhiều khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng của mình thì đòi hỏi kiến trúc resort cần được thiết kế nổi bật và khác biệt. Kiến trúc resort là gì? Resort là...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,887 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,068 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,030 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,717 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,636 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Tin tức khách sạn

Vai trò của khăn khách sạn: Liệu bạn đã biết rõ chưa?

65,802 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nhận phòng khách sạn bạn sẽ thấy trong phòng nghỉ được trang bị rất nhiều loại khăn khác nhau. Mỗi một loại khăn sẽ mang một công dụng riêng. Cùng khám phá ngay vai trò của khăn...

Bất ngờ với công dụng của đồ dùng 1 lần trong khách sạn

96,632 Tin tức khách sạn

Bất ngờ với công dụng của đồ dùng 1 lần trong khách sạn. Bộ đồ amenities khách sạn đem lại hiệu quả như thế nào với sự phát triển của khách sạn? Bộ đồ này có vai trò...

Bỏ túi các kinh nghiệm chọn mua giá treo quần áo vest cho khách sạn

10,876 Tin tức khách sạn

Việc chọn lựa giá treo quần áo vest không chỉ đơn thuần là việc mua sắm, mà còn là quyết định quan trọng trong việc trang bị nội thất cho khách sạn. Dưới đây là một số kinh...

3 kinh nghiệm mua bút khách sạn tốt, hữu ích ít ai nói với bạn

39,250 Tin tức khách sạn

Bút khách sạn, một vật dụng nhỏ nằm trong danh sách những bộ amenities khách sạn nhưng lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy bạn đã biết cách chọn mua bút tốt...

Nhựa PP là nhựa số mấy? Đặc tính nhựa PP?

10,212 Tin tức khách sạn

Nhựa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với hàng trăm loại nhựa được sử dụng trong công nghiệp và sinh hoạt hằng ngày. Trong số đó, nhựa PP là một loại nhựa phổ...

Nghiệp vụ khách sạn

Mixologist là gì? Thoát khỏi sự nhầm lẫn giữa Mixologist và Bartender

74,919 Kiến Thức Khách Sạn

Mixologist là gì? Nếu nhắc đến Mixologist, nhiều bạn còn chưa thực sự định hình họ là ai. Tại vị trí quầy bar của các nhà hàng, khách sạn, được biết đến nhiều nhất là các Bartender. Sự...

Nhân sự khách sạn: Khái quát công việc của bộ phận quản trị “con người”

55,371 Kiến Thức Khách Sạn

Nhân sự khách sạn là bộ phận không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Bộ phận này có ảnh hưởng lớn đến cơ cấu nhân viên của khách sạn. Do đó cần nắm rõ các thông tin...

Scanty baggage guest là gì? Cần chú ý đến scanty baggage guest?

59,467 Kiến Thức Khách Sạn

Scanty baggage là thuật ngữ được dùng trong khách sạn để chỉ một đối tượng khách hàng đặc biệt. Với đối tượng này, đòi hỏi nhân viên khách sạn cần thực hiện quy trình đón tiếp và phục...

Gelatin là gì? Bột gelatin có gây hại có sức khỏe không?

80,055 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nói đến nguyên liệu làm bánh, không thể bỏ qua gelatin. Đây là nguyên liệu quan trọng có công dụng kết dính và làm đông thực phẩm. Tuy nhiên lại có rất nhiều ý kiến trái chiều...

Bộ phận an ninh khách sạn và những điều cần lưu ý về bộ phận này

49,075 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi khách sạn hiện nay đều có bộ phận an ninh khách sạn. Bộ phận này đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong khách sạn. Đây là công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy,...

Kiến thức khách sạn

Khách sạn bị đánh giá xấu: Những cách giải quyết triệt để!

73,895 Tin tức khách sạn

Review xấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi kinh doanh khách sạn. Việc xử lý khủng hoảng tốt sẽ giúp khách sạn của bạn giữ được niềm tin với khách hàng. Cùng tham khảo những...

Vì sao nên dùng áo choàng tắm thay vì dùng khăn quấn sau khi tắm?

50,276 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Thậm chí nó còn “soán ngôi” khăn quấn, trở thành đồ dùng phòng tắm không thể thiếu tại các khách sạn, resort. Điều này rất dễ hiểu...

Điểm danh những mẫu xích đu độc đáo do người nước ngoài thiết kế

11,791 Tin tức khách sạn

Làm đẹp cho ngôi nhà là cả một nghệ thuật, những ai đang mong muốn sở hữu một không gian đẹp đều sẽ trầm trồ khen ngợi với các kiểu thiết kế xích đu độc đáo và cực...

Tự sửa dù lệch tâm tại nhà với những lỗi thông dụng hay gặp

12,957 Tin tức khách sạn

Thay vì mất một khoản tiền “kha khá” để đổi mới ô dù che nắng ngoài trời mỗi khi dù bị hỏng ở bộ phận nào đó thì bạn hãy “đút túi” ngay một vài cách sửa dù...

Làm sao để có được bản hồ sơ kiến trúc khách sạn chất lượng nhất?

121,179 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Tuy nhiên để có được điều đó thì điều đầu tiên các chủ đầu tư cần làm là sở hữu bản hồ sơ...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,436 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,757 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,723 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,513 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,529 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999