Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,543 | Thứ hai, 11/08/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Về Kiên Giang “xì xụp” bún cá Rạch Giá ngon tuyệt mĩ

85,166 Ẩm thực vùng miền

Kiên Giang có nhiều món ăn mà tên của nó gắn với một “tên đất, tên người”. Chẳng biết là tên đất đã làm món ăn thêm ý nghĩa và nổi tiếng hay là tên món ăn đã...

Bạn đã thử tới Làng Nổi Tân Lập cho chuyến du lịch mùa hè chưa?

80,627

Làng nổi Tân Lập mang theo vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát với bạt ngàn cỏ cây và vô vàn những điều lý thú mới mẻ. Cùng Poliva tìm hiểu kinh nghiệm du lịch làng nổi để...

Bánh tráng cuốn dẻo thơm ngon níu chân thực khách phương xa

59,158 Ẩm thực vùng miền

Bánh tráng kết hợp với các nguyên liệu khác nhau có thể tạo ra nhiều món ăn rất hấp dẫn. Du khách đến với biển Mũi Né thì nên thử trải nghiệm món bánh tráng cuốn dẻo ít...

Vẻ đẹp xanh ngát xanh của thác Gia Long giữa đất trời Đắk Lắk

62,292 Địa điểm du lịch

Bạn đã bao giờ nghe đến thác Gia Long chưa? Bạn có tò mò về ngọn thác mang tên một vị vua triều Nguyễn này không? Sau đây hãy cùng mình khám phá ngọn thác này nhé! Cùng...

Nhà thờ gỗ Kon Tum: Vẻ uy nghi tráng lệ có tuổi đời 100 năm

108,265

Nhà thờ gỗ (hay còn gọi là nhà thờ chính tòa Kon Tum) là một công trình kiến trúc tôn giáo rất độc đáo. Được coi như “báu vật” giữa núi rừng Tây Nguyên, nơi đây là niềm...

Reviews Hotel

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,881 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,249 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,503 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,624 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,140 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

Địa điểm du lịch

Giếng Ngọc cổ hơn 700 tuổi – Nguồn nước quý của Hải Dương

51,699 Du lịch

Hải Dương không chỉ nổi tiếng với bánh đậu xanh, với những truyền thống anh hùng. Nơi đây còn nổi tiếng với các di tích lịch sử. Đáng chú ý và đặc biệt phải kể đến đó chính...

Ghé thăm làng rau Trà Quế – Điểm du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn

62,480 Du lịch

Làng rau Trà Quế là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hội An. Những luống rau xanh mơn mởn được trồng ngay ngắn, trải dài như vô tận. Ngoài ra khi đến...

Phượt hòn Sẹo khám phá viên ngọc thô xinh đẹp của kỳ quan Việt

58,645 Du lịch

Hòn Sẹo – điểm đến hoàn hảo cho những người thích khám phá, thích sự mới lạ, hoang sơ và tự nhiên nhất. Đây cũng là địa điểm mà bất kỳ “phượt thủ” nào cũng không nên bỏ...

Cụm đình Tam Canh: Di tích lịch sử nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc

55,707 Du lịch

Vĩnh Phúc được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh như: Tam Đảo, Hồ Xạ Hương, Hồ Đại Lải… Ngoài ra nơi đây còn được biết đến với di tích lịch sử Cụm đình Tam Canh. Cụm...

Cồn Ấu Cần Thơ: Thiên đường nghỉ dưỡng đẹp quên cả lối về

58,680 Du lịch

Cồn Ấu là điểm đến vô cùng hấp dẫn của Cần Thơ. Du khách tìm đến đây để hòa mình vào thiên nhiên, với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hiện nay, Cồn Ấu Cần Thơ đang...

Giải trí

Nậm pịa Tây Bắc: Món ăn “độc” và “lạ” của tộc người Thái

79,007 Du lịch

Một trong những món ăn mà khi du khách lên Tây Bắc nhất định phải thử đó là nậm pịa. Đây là một món “độc” và “lạ” của tộc người Thái, ăn một lần sẽ nhớ mãi. Lợn...

Review son dưỡng môi tốt nhất hiện nay dành cho các bạn nữ

99,449 Giải trí

Ngày nay nhu cầu làm đẹp là không thể thiếu với bất kỳ cô gái nào. Do đó tìm hiểu về các loại son dưỡng môi tốt không chì, son dưỡng môi trị thâm, son dưỡng môi có...

Đặc sản Phú Thọ ngon tận thịt ngọt tận xương bạn đã biết chưa?

101,855 Du lịch

Mảnh đất quê cha đất tổ Phú Thọ nơi cội nguồn của dân tộc. Nơi đây còn là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực, đặc sản Phú Thọ độc nhất vô nhị mà bạn khó có...

Đặc sản Quảng Ninh cực mới lạ trăm nghe không bằng một thử

102,118 Du lịch

Vùng đất Quảng Ninh được biết đến với cảnh sắc thiên nhiên, kỳ quan thiên nhiên vĩ đại của thế giới. Một chuyến du lịch vui vẻ và đầy ý nghĩa nhất chắc chắn phải song hành giữa...

Kẹo Sìu Châu Nam Định thơm vị quê hương, ấm lòng người ăn

75,734 Du lịch

Kẹo Sìu Châu chinh phục người ăn ở vị ngon, vị giòn và mùi thơm giữ nguyên hương vị. Đây là thứ kẹo nổi tiếng khắp chốn gần xa của người Nam Định. Bánh xíu páo Nam Định:...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,801 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

11,989 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,566 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,397 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,300 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,408 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,744 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,457 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,867 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,671 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Top 10 sai lầm khi dùng máy sấy tóc khiến tóc rụng, khô và xơ

Đừng bỏ lỡ

Top 10 sai lầm khi dùng máy sấy tóc khiến tóc rụng, khô và xơ

Việc sử dụng máy sấy tóc đã trở thành một điều rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn mắc phải một số sai lầm khi dùng máy sấy tóc...

Setup khách sạn

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,814 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

46,996 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,194 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,448 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,673 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế phòng ăn khách sạn tuyệt đẹp sang trọng ai cũng thích mê

103,443 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn đẹp, hiện đại và tiện nghi không thể thiếu các phòng ăn sang trọng. Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay các thiết kế phòng ăn khách sạn tuyệt đẹp mà ai cũng thích mê, từ...

3 kinh nghiệm hay giúp thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp 

63,144 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn nhỏ, khách sạn mini thường có ít không gian hơn so với những khách sạn lớn. Vì vậy làm sao để thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp là điều được nhiều chủ đầu tư...

Tổng hợp các đồ dùng phòng tắm khách sạn thiết yếu nhất định phải có

39,177 Kiến thức

Phòng tắm khách sạn là một trong những nơi được chủ đầu tư quan tâm trong khi thi công. Ngoài việc thiết kế nội thất, đồ dùng phòng tắm khách sạn được chú trọng trang bị đầy đủ,...

Kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại: Sang chảnh bất ngờ

65,031 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với nhiều tiện ích đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Lối kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh...

Thiết kế phòng ngủ khách sạn hiện đại đẹp tinh tế trong mọi góc nhìn

113,064 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế phòng ngủ là một quá trình dài đòi hỏi sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư, đặc biệt là loại hình khách sạn. Phòng ngủ khách sạn hiện đại yêu cầu các thiết kế...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,367 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,713 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,765 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,825 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,243 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Tin tức khách sạn

Vì sao nên sử dụng bộ đồ Amenities thân thiện môi trường?

12,153 Tin tức khách sạn

Môi trường ngày càng xấu đi bởi những loại rác thải như nilon, nhựa cùng tác động của con người. Do đó khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm cần chú ý không gây nguy hại...

Topper nệm là gì? Loại topper nào tốt nhất trên thị trường?

12,731 Tin tức khách sạn

Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm đệm tăng tiện nghi Topper nệm là gì chưa? Tại sao trên mỗi chiếc đệm giường lại cần sở hữu tấm topper này? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây...

4 tiêu chí khi lựa chọn đồ tiêu hao khách sạn cho khách châu Á

11,624 Tin tức khách sạn

Với mỗi đối tượng du khách, đặc biệt là khách châu Á thì chủ khách sạn cần chuẩn bị như thế nào để thể hiện sự mến khách, chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

4 lý do khách sạn nên nói KHÔNG với xe kéo hành lý cũ

11,865 Tin tức khách sạn

Khách sạn nên nói KHÔNG với xe kéo hành lý cũ và nên lựa chọn dòng xe đẩy hành lý thuộc phân khúc phù hợp với tiềm lực tài chính của mình. Đó là lời khuyên mà Poliva...

Inox là gì? Điểm danh các loại Inox dùng phổ biến trong thiết bị nhà hàng

12,937 Tin tức khách sạn

Hiện nay, Inox là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Những vật dụng được làm từ chất liệu Inox ngày càng trở nên phổ biến...

Nghiệp vụ khách sạn

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,515 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Cutlery là gì? Dụng cụ Cutlery có chức năng gì trong nhà hàng khách sạn?

50,098 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Cutlery được sử dụng trong nhà hàng khách sạn chưa? Hoặc bạn đã từng chạm qua hay dùng qua dụng cụ Cutlery đấy nhưng bạn không biết tên gọi thật...

Runner là gì? Công việc của runner trong khách sạn là gì?

11,125 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận nhân sự nhà hàng – khách sạn được chia thành rất nhiều vị trí với những nhiệm vụ và công việc khác nhau. Các bộ phận đều có sự phối hợp làm việc với nhau để...

Butler là gì? Khám phá nhiệm vụ của butler trong khách sạn

234,619 Kiến Thức Khách Sạn

Butler là một nghề nghiệp khá mới ở Việt Nam nhưng đây là một nghề rất quen thuộc trong nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Vậy butler là gì ? Butler là một vị trí được...

Bộ phận tiền sảnh khách sạn và những công việc cần lưu ý

77,964 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh khách sạn là nơi tiếp xúc ban đầu của du khách khi đến lưu trú. Do đó khi du khách đến nơi đây để nhận phòng, lưu trú và tham quan tại các điểm...

Kiến thức khách sạn

Các lưu ý khi sử dụng thùng rác nhà bếp người nội trợ nên biết

12,274 Tin tức khách sạn

Có rất nhiều người suy nghĩ rằng việc đặt thùng rác trong bếp sẽ thuận tiện và giúp cho căn phòng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, thùng rác là nơi có rất nhiều vi khuẩn và có thể...

Gợi ý những địa chỉ uy tín mua thảm chống trơn ở Hà Nội

31,104 Tin tức khách sạn

Việt Nam là đất nước có khí hậu gió mùa nhiệt đới ẩm, mưa nhiều. Chính vì vậy, việc phòng tắm khách sạn, đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh và nhà tắm có thể luôn ẩm...

Làm thế nào để chăm sóc và bảo quản dù gỗ ngoài trời tốt nhất?

10,601 Tin tức khách sạn

Dù gỗ ngoài trời là một lựa chọn phổ biến cho các quán cafe và nhà hàng, tạo ra không gian ngoài trời sang trọng và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để giữ cho dù gỗ của...

Tiêu chí chọn máy đánh giày công sở, tòa nhà văn phòng hiện đại

22,833 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, công ty hay khách sạn. Việc sử dụng máy đánh giày tại môi trường văn phòng công ty đang...

Xe chở hành lý inox mạ vàng và trắng: Loại nào đáng để mua hơn?

11,209 Tin tức khách sạn

Riêng dòng xe đẩy hành lý bằng inox, bạn không có nhiều lựa chọn về màu sắc. Một là sử dụng loại xe vận chuyển hành lý tông màu vàng (inox mạ vàng), hai là dòng xe màu...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,420 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,137 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,648 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,212 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,810 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999