Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,669 | Thứ hai, 01/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Bánh hòn Hương Canh – Thức đặc sản dung dị, thử là mê

65,118 Ẩm thực vùng miền

Bánh hòn Hương Canh là món đặc sản của huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là món ăn truyền thống mà mỗi một người khi đặt chân đến Vĩnh Phúc đều phải thưởng thức. Nếu đã được...

Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc – Địa điểm ăn chơi gần Hà Nội không thể bỏ lỡ

157,318 Địa điểm du lịch

Được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội, hồ Đại Lải trở thành địa điểm ăn chơi hấp dẫn thu hút mọi lứa tuổi. Vậy tại sao hồ Đại Lải Vĩnh Phúc...

Đến với bãi tắm Rạng ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của một vùng biển trời

124,932 Địa điểm du lịch

Bãi tắm Rạng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến với khung cảnh hoang sơ và yên bình. Nếu bạn là một người không thích sự...

“Dạo chơi” Hồ Bán Nguyệt – điểm hẹn đáng nhớ du lịch Sài Gòn

550,464 Địa điểm du lịch

Hồ Bán Nguyệt là điểm du lịch vô cùng thu hút, đặc biệt là với giới trẻ Sài Thành. Một Sài Gòn hiện đại, sang trọng, tấp nập với phố thị náo nhiệt chợt biến mất. Ngay giữa...

Bò nhúng me Đắk Lắk – Ấm lòng những ngày đông

41,250 Ẩm thực vùng miền

Khi đi du lịch trên những vùng núi Tây Nguyên trùng trùng điệp điệp núi đồi, ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp thì du khách còn thưởng thức những món đặc sản thơm ngon. Đến với Đắk Lắk,...

Reviews Hotel

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,062 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,966 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,892 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,416 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,339 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Địa điểm du lịch

Kinh nghiệm đi đền Mẫu Đồng Đăng xứ Lạng đầy đủ nhất

91,740 Du lịch

Nhắc đến khu Đồng Đăng mọi người thường liên tưởng đến đến nơi biên giới giao thương Việt – Trung. Nhưng bên cạnh đó nơi đây còn có khu di tích lịch sử đền Mẫu Đồng Đăng mang...

Tham quan hồ T’nưng – Đôi mắt mơ màng của thành phố Pleiku

65,277 Du lịch

Hồ T’nưng chắc hẳn đã là một địa danh “quen tai” với mọi người dù đã đến hay chưa. Đây là địa danh đã từng xuất hiện trong bài hát “Đôi mắt Pleiku” của nhạc sĩ Nguyễn Cường....

Kỳ quan thung lũng Suối Mỡ – Niềm tự hào của người Bắc Giang

83,816 Du lịch

Không chỉ nổi tiếng với núi rừng trải dài bất tận hay với vẻ đẹp của lá phổi xanh của rừng nguyên sinh Khe Rỗ… Bắc Giang còn được nhắc đến với kỳ quan thiên nhiên Suối Mỡ....

Bãi biển Ba Động và những kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch

81,706 Du lịch

Trà Vinh là mảnh đất miền Tây với nhiều danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp. Trong đó phải nói đến biển Ba Động. Với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, bãi biển Ba Động đang là điểm...

Nhà hát Thành phố – Lâu đài phong cách Tây Âu giữa lòng Sài Gòn

133,486 Du lịch

Khi đến với Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn thường nghe đến Công viên 30/4, Dinh Độc Lập hay Nhà thờ Đức Bà là những điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có một...

Giải trí

Nhớ “ăn sập” 17 đặc sản Huế cố tình gây thương nhớ

105,414 Du lịch

Cố đô Huế đã mê hoặc du khách bởi sự cổ kính, trầm mặc thơ mộng tại xứ sở đền đài lăng tẩm. Hơn thế, không biết từ bao giờ nơi đây đã thu hút hấp dẫn du...

Thẩm vị nộm da trâu – đặc sản độc đáo của người Sơn La

77,979 Du lịch

Tận hưởng vị dai, giòn, cay và mùi thơm hấp dẫn của món nộm da Trâu. Nhiều du khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo,nét tinh túy trong ẩm thực Sơn La. Rượu ngô Hà Giang –...

Đèo Mã Pí Lèng – cung đường huyền thoại khiến dân phượt “mê tít”

86,098 Du lịch

Với những bạn trẻ có nhu cầu khám phá cung đèo Mã Pí Lèng, đừng quên tham khảo review du lịch hấp dẫn về nơi đây cho hành trình của mình. Chuyến đi của bạn tới với những...

Đảo Phú Quý: Nét hoang sơ nắm giữ trái tim mọi “phượt thủ”

75,930 Du lịch

Vì khoảng cách khá xa đất liền, đảo Phú Quý là địa điểm vô cùng hấp dẫn đối với dân “phượt”. Ở đây du lịch chưa được khai thác nhiều nên vẫn còn mới và hoang sơ. Cùng...

Dạo chơi vườn nhãn cổ trăm năm độc nhất Bạc Liêu

88,446 Du lịch

Vườn nhãn cổ – một địa điểm nổi tiếng đã có tuổi đời cả trăm năm của Bạc Liêu. Không chỉ là nơi thu hút du khách mà đây còn là niềm tự hào của người dân địa...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,796 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,596 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,155 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,867 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,987 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,730 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,505 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,624 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,991 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,707 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Tại sao mua ghế hồ bơi tại Poliva phải chờ đợi lâu?

Đừng bỏ lỡ

Tại sao mua ghế hồ bơi tại Poliva phải chờ đợi lâu?

Đây là câu hỏi mà đội ngũ tư vấn tại Poliva nhận được liên tục khi khách gọi hỏi mua ghế hồ bơi hay bất kì sản phẩm nào khác. Và kết quả khi khách đã nhận được...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,640 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,270 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,345 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,867 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,244 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

Cách lựa chọn mẫu thảm trải hành lang khách sạn phù hợp nhất

38,259 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những cách trang trí hành lang khách sạn đơn giản, nhanh chóng nhất đó chính là sử dụng thảm trải hành lang khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nổi bật hơn mà còn gây...

Nội thất khách sạn tân cổ điển ấn tượng, hút mắt người nhìn

61,455 Kiến Thức Khách Sạn

Các ngành dịch vụ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Trong đó, khách sạn không chỉ đơn giản là nơi để dừng chân nghỉ ngơi. Mà nó còn góp phần...

Hòa mình vào không gian quyến rũ của phòng tắm khách sạn 5 sao

119,637 Kiến Thức Khách Sạn

Với một công trình kiến đẳng cấp, phòng tắm khách sạn 5 sao luôn tạo được ấn tượng với du khách mỗi khi đặt chân đến. Ngoài tính thẩm mỹ và cách bố trí các nội thất cơ...

Mẫu thiết kế homestay xinh xắn năm 2020 đốn tim vạn người

75,227 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay – loại hình lưu trú được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Những mẫu thiết kế homestay năm 2019 xinh xắn khiến ai cũng muốn đến nghỉ ngơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các...

Dự toán xây dựng khách sạn chi tiết nhất

13,145 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh lĩnh vực khách sạn? Bạn chưa biết chi phí xây khách sạn là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tính dự toán xây dựng khách...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,464 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,264 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,109 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,627 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,716 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Tin tức khách sạn

Các nhược điểm của ô dù gắn tường khiến người dùng không hài lòng

11,022 Tin tức khách sạn

Ô dù treo tường là một giải pháp tuyệt vời để tận hưởng không gian ngoài trời mà không cần tốn diện tích quá nhiều. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, dù gắn tường cũng có...

Hot! Nhu cầu sử dụng dù che nắng sân vườn biệt thự tăng mạnh

12,902 Tin tức khách sạn

Ô dù ngoài trời không chỉ được sử dụng phổ biến tại các không gian như nhà hàng, khách sạn, quán cafe, resort… mà nó còn đang được nhiều người lắp đặt trong sân vườn. Vậy nguyên nhân...

Ghế bể bơi inox có tốt không? Khách sạn có nên dùng ghế bể bơi inox?

34,755 Tin tức khách sạn

Xây dựng hình ảnh và chất lượng dịch vụ khách sạn là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Trang bị ghế bể bơi cho khách sạn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên có...

Các cách tiết kiệm chi phí mua bàn ghế bể bơi hữu dụng

10,685 Tin tức khách sạn

Bể bơi là nơi tuyệt vời để thư giãn, tận hưởng nắng và nước trong mùa hè. Tại không gian hồ bơi, một trong những thiết bị không thể thiếu, nên có là bàn ghế hồ bơi và...

Top 3 mẫu thùng rác 120 lít phổ biến nhất hiện nay

11,883 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng thùng rác không chỉ dừng lại ở mục đích chứa rác thải đơn thuần mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng môi trường sống sạch sẽ, an...

Nghiệp vụ khách sạn

Tìm hiểu nhiệm vụ, công việc của quản lý bộ phận ẩm thực khách sạn

57,735 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận ẩm thực là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn vậy cơ cấu quản lý của bộ phận này như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Khái...

Macchiato là gì? Cách uống macchiato đúng điệu không phải ai cũng biết

42,446 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhiều người thì thói quen thưởng thức một tách cà phê trong ngày luôn là một “thủ tục” không thể bỏ qua. Nhất là đối với người dân Việt Nam. Ngồi tán gẫu cùng bạn bè, bàn...

Hệ thống chìa khóa trong khách sạn mà ai cũng nên biết!

67,925 Kiến Thức Khách Sạn

Trong khách sạn thường có các loại chìa khóa. Vậy bạn có muốn biết hệ thống chìa khóa trong khách sạn gồm những gì không? Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này trong bài viết sau đây...

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,773 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Room Service là gì? Hình thức phục vụ tại phòng tiện lợi thế nào?

71,911 Kiến Thức Khách Sạn

Trong các khách sạn hiện nay có dịch vụ room service. Vậy thuật ngữ room service là gì? Những điều cần biết về room service trong khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay sau đây!...

Kiến thức khách sạn

Bật mí quy trình vận hành khách sạn hiệu quả tối ưu

77,874 Kiến Thức Khách Sạn

Để khách sạn hoạt động hiệu quả và thành công thì cần phải có một quy trình vận hành khách sạn thật phù hợp. Đồng thời, đội ngũ quản lý, nhanh viên cần có chuyên môn cao và...

Điểm khác biệt của hộp thường và hộp đa năng đựng giấy vệ sinh

10,027 Tin tức khách sạn

Hộp đựng giấy vệ sinh là một vật dụng thiết yếu trong phòng tắm, nhà vệ sinh của mỗi gia đình, tòa nhà công cộng. Có hai loại hộp đựng phổ biến trên thị trường là hộp thường...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,862 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Phân biệt áo choàng tắm chất lượng cao cấp với hàng rẻ tiền

56,817 Tin tức khách sạn

Lựa chọn được những mẫu áo choàng tắm chất lượng luôn là mục tiêu của các khách sạn, resort. Và để thực hiện được điều này thì bạn nên “bỏ túi” một số lưu ý phân biệt dưới...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,858 Kiến Thức Khách Sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,738 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,732 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,153 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,703 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,541 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999