Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,638 | Thứ hai, 10/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của cây cầu Thuận Phước ở Đà Nẵng

53,043 Địa điểm du lịch

Cái tên Đà Nẵng gợi nhớ cho khách du lịch về thành phố của những cây cầu ấn tượng và độc đáo. Trong số đó phải kể đến cây cầu Thuận Phước. Đây là một địa điểm mà...

Kinh nghiệm phượt bãi Môn – Bãi biển HOT nhất Phú Yên

77,587 Địa điểm du lịch

Phú Yên là một trong số các tỉnh thành có địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây thu hút khách du lịch với khung cảnh bình dị, thân thương. Trong đó,  chắc chắn không thể thiếu bãi...

Top 5 địa điểm du lịch An Giang “siêu thú vị” bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ qua

103,669

Bạn đang muốn tìm một điểm đến lý tưởng để khám phá, thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi? Bạn đang loay hoay không biết nên chọn đâu làm điểm đến trong hành...

Du lịch Cát Bà khám phá vẻ đẹp kì vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên

86,663

Cát Bà được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn của Hải Phòng mà bất cứ ai cũng muốn một lần đặt chân tới. Cùng Poliva khám phá địa danh du lịch đầy cuốn hút này...

Review trekking Mũi Đôi Cực Đông cho những ai chinh phục lần đầu

108,748

Trekking là hoạt động giải trí mạo hiểm và khá gian nan nhưng đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Cùng Poliva tham gia trekking khám phá Mũi Đôi Khánh Hòa – nơi bình minh đầu...

Reviews Hotel

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,877 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,702 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,321 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,860 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,965 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Địa điểm du lịch

Du lịch biển Thuận An khám phá vẻ đẹp vi diệu mà thiên nhiên ưu ái

55,210 Du lịch

Biển Thuận An mang vẻ đẹp thanh bình, mộc mạc chìm đắm giữa chốn thiên nhiên hoang sơ. Lữ khách phương xa đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và chìm đắm trong sự...

Kinh nghiệm cần bỏ túi khi đi du lịch cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh

55,527 Du lịch

Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài hiện thuộc tỉnh Tây Ninh. Đây là cửa khẩu đường bộ lớn nhất phía Nam. Ngoài việc giao lưu buôn bán thì cửa khẩu Mộc Bài đang là điểm thu hút khách...

Kinh nghiệm ăn chơi tới bến, vui trọn vẹn ở khu du lịch Đại Nam

132,949 Du lịch

Là một khu du lịch có nhiều kỉ lục lớn, khu du lịch Đại Nam ngày một thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng. Khu du lịch Đại Nam với quy mô...

Chợ Tịnh Biên: Thiên đường mua sắm của du khách khi đến An Giang

57,256 Du lịch

Chợ Tịnh Biên được nằm tiếp giáp giữa biên giới Việt Nam và Campuchia. Đây được coi là thiên đường mua sắm của khách thập phương, là nơi dừng chân lý tưởng của khách du lịch gần xa....

Khám phá nét đẹp tiềm ẩn của bãi biển Hà My – Hội An

84,663 Du lịch

Bãi biển Hà My là một cái tên mới toanh đối với du lịch Quảng Nam. Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ lỡ bãi biển có vẻ đẹp lung linh, nhất nhì...

Giải trí

Ghé thăm vườn quốc gia Xuân Thủy – Viên ngọc quý của đất trời

56,173 Du lịch

Vườn quốc gia Xuân Thủy chắc chắn là một địa điểm du lịch thú vị khi nơi đây vẫn là một cái tên khá mới lạ. Tới đây, bạn mới thấy dải đất chữ S được ưu ái...

Làng tranh Đông Hồ : sức hút tới từ tinh hoa văn hóa Việt

78,828 Du lịch

Tôi ghé thăm Làng tranh Đông Hồ vào một sáng đây nắng. Từng con ngõ nhõ tràn ngập ánh ban mai rực rỡ. Tôi tìm đến một hộ dân còn giữ nghề làm tranh truyền thống. Hành trình...

Ăn miết không sợ béo đặc sản Hà Tiên ngon vi diệu

103,646 Du lịch

Hà Tiên được nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, đặc sản Hà Tiên cũng góp phần làm phong phú tinh hoa...

Khu du lịch Đồng Mô – Địa điểm “đổi gió” cuối tuần gần Hà Nội hấp dẫn

103,516 Du lịch

Sau một tuần làm việc, học tập mệt mỏi, thật tuyệt vời nếu được cùng bạn bè, người thân đi dã ngoại, picnic đúng không các bạn? Chẳng cần đi đâu xa, ngay ngoại thành Hà Nội, bạn...

Bãi biển Trà Cổ : Vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên Quảng Ninh

84,922 Du lịch

Bãi biển Trà Cổ được xem là một trong những bãi biển đẹp và thu hút du khách bậc nhất ở Quảng Ninh. Với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và sự độc đáo thì nơi...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,301 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,099 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,678 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,820 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,447 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,511 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,828 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,698 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,084 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,511 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Có cần trang bị hộp đựng giấy vệ sinh gia đình không?

Đừng bỏ lỡ

Có cần trang bị hộp đựng giấy vệ sinh gia đình không?

Hộp đựng giấy vệ sinh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu có cần thiết trang bị hộp đựng giấy vệ sinh trong gia đình...

Setup khách sạn

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,966 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,823 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,577 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,249 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,226 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Thiết kế khách sạn

Xiêu lòng trước những thiết kế khách sạn kiểu Pháp đẹp quyến rũ

128,078 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế khách sạn kiểu Pháp hiện nay đang được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Tại Việt Nam, kiến trúc này du nhập vào khoảng nửa cuối thế kỉ 19 theo chân thực dân...

Thiết kế homestay nhà ống đơn giản, diện tích nhỏ và độc đáo

49,187 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay loại hình lưu trú homestay nhà ống được du khách yêu thích, đặc biệt là các du khách trẻ. Vậy thiết kế homestay nhà ống có phức tạp không? Những mẫu thiết kế homestay này ra...

Thiết kế nội thất khách sạn 1 sao chi tiết nhất cho từng khu vực

78,077 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến du lịch đó là được đáp ứng về các dịch vụ nghỉ dưỡng. Khách sạn là địa điểm được nhiều người lựa...

Mẫu thi công phòng tắm khách sạn mini đẹp “đốn tim” du khách

37,407 Kiến Thức Khách Sạn

Giống như các phòng tắm khách sạn thông thường, phòng tắm khách sạn mini đều đáp ứng những chức năng cơ bản cho người dùng. Nhưng để tạo được nét độc đáo, mỗi phòng tắm đều sở hữu...

Cách bố trí quầy lễ tân khách sạn hợp phong thủy, hút khách nườm nượp

78,094 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân khách sạn được bố trí hợp lý, thuận phong thủy sẽ giúp khách sạn làm ăn thuận lợi hơn. Vì thế, đây là một trong những vấn đề được các chủ khách sạn vô cùng...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,134 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,519 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,477 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,858 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,611 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Tin tức khách sạn

Góc tư vấn: 5 không gian nên trang bị thùng rác đá hoa cương

11,818 Tin tức khách sạn

Nếu đã từng chiêm ngưỡng qua mẫu thùng rác đá hoa cương, bạn sẽ thấy chúng vô cùng đẹp và sang trọng. Nhưng rõ ràng không phải không gian nào cũng phù hợp với sự sang chảnh của...

Phân loại ô che ngoài trời – Tên gọi đúng các loại ô dù hiện nay

12,419 Tin tức khách sạn

Ô che nắng ngoài trời được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Việc phân loại ô che ngoài trời đúng, chuẩn sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Hãy...

Inox có dẫn điện không? Những lưu ý khi sử dụng đồ inox an toàn

10,126 Tin tức khách sạn

Inox – hay còn gọi là thép không gỉ – là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong đời sống nhờ vào độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và tính thẩm mỹ vượt trội. Tuy...

Tất tần tật thông tin từ A – Z xích đu trứng không thể bỏ qua

49,999 Tin tức khách sạn

Xích đu trứng là sản phẩm đang chiếm sóng thị trường nhờ vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết đầy đủ thông tin về sản phẩm này. Dưới đây...

5 bí quyết vàng làm giảm chi phí bộ đồ amenities dùng trong khách sạn

13,322 Tin tức khách sạn

Để việc kinh doanh khách sạn phát triển thì cần giảm thiểu một số loại chi phí. Trong đó giảm chi phí bộ đồ amenities dùng trong khách sạn là việc cần chú ý nhất. Hãy cùng Poliva...

Nghiệp vụ khách sạn

Bộ phận kế toán khách sạn: Cơ cấu nhân sự và nội dung công việc

46,667 Kiến Thức Khách Sạn

 Bộ phận kế toán khách sạn là bộ phận vô cùng quan trọng. Bởi bộ phận này ảnh hưởng và quyết định đến doanh thu cũng như sự phát triển của khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

48,572 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Nhân viên buồng phòng và những phẩm chất, yêu cầu cần đáp ứng

54,059 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang thắc mắc về các nhiệm vụ nhân viên buồng phòng? Hay còn đang “canh cánh” về quy trình làm việc của một nhân viên phục vụ buồng phòng khách sạn? Hãy để Poliva giải đáp giúp...

Gate pass là gì? Sử dụng gate pass như thế nào trong khách sạn?

63,054 Kiến Thức Khách Sạn

Gate pass là một loại giấy tờ quan trọng sử dụng trong khách sạn, resort. Nó có tác dụng đảm bảo tài sản và kiểm soát nhân sự chặt chẽ. Vậy gate pass là gì? Gate pass được...

Whipping cream là gì? Mọi thông tin về whipping cream bạn cần biết

132,474 Kiến Thức Khách Sạn

Whipping cream thường được biết đến là một loại kem tươi làm tăng hương vị và độ béo ngọt của bánh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể về Whipping Cream là gì và cách sử...

Kiến thức khách sạn

Phản quang là gì? 4 thiết bị giao thông có ứng dụng phản quang

12,498 Tin tức khách sạn

Mặc dù được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên khái niệm phản quang vẫn chưa quá phổ biến. Sau đây hãy cùng tìm hiểu phản quang là gì và các thiết bị giao thông nào có...

Nội quy khách sạn: 6 yêu cầu nhân viên buồng phòng phải đáp ứng được

52,843 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn tò mò không biết mình đã đáp ứng đủ những yêu cầu nhân viên buồng phòng chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 6 yêu cầu cơ bản đối với vị trí này....

Trang bị thêm giường phụ khách sạn có thu hút nhiều khách gia đình?

38,346 Tin tức khách sạn

Bất kể đi du lịch trong hay ngoài nước thì phòng ở chính là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vì sao trang bị thêm giường phụ khách sạn sẽ giúp thu hút nhiều khách du lịch...

Thùng rác gỗ có cấu tạo như thế nào?

12,712 Tin tức khách sạn

Trong không gian công cộng, công viên, khu du lịch hay những công trình kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao, thùng rác gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ thiết kế vừa bền bỉ vừa sang...

Làm sao để nhận biết đơn vị bán giá treo ô uy tín hay không?

11,625 Kiến Thức Khách Sạn

Có thể bạn nghĩ rằng thị trường cung cấp giá kệ để ô dù rất đông đúc và đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng mua được mẫu giá cắm ô ưng ý. Thực tế thì không phải...

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc

74,486 Kinh nghiệm kinh doanh

Tối ưu vận chuyển nội địa khi nhập hàng Trung Quốc là vấn đề được rất nhiều nhà bán hàng quan tâm để tiết kiệm chi phí vận chuyển trong kinh doanh mà vẫn đảm bảo được thời...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,715 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,877 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,928 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,522 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999