Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,573 | Thứ hai, 15/09/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Ghé thăm làng gốm Thanh Hà – Vẻ đẹp yên bình nơi xứ Quảng

86,864

Du lịch Hội An, đừng quên tới thăm làng gốm Thanh Hà. Nơi đây với lịch sử hơn 500 năm tuổi, nhất định sẽ có nhiều điều thú vị dành cho bạn khám phá. Cùng theo dõi bài...

Lên Sapa chưa ghé thăm bản Cát Cát thì chưa nên về!

84,631

Bản Cát Cát – nơi được mệnh danh “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc” là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Sapa. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những nét văn hóa, phong tục tập quán...

Lẩu mắm Cần Thơ dung dị khó quên – Ăn 1 lần là nhớ cả đời

76,343

Lẩu mắm Cần Thơ gây được ấn tượng mạnh với thực khách. Món ăn nổi tiếng với đặc trưng của mắm kho cùng hơn 40 loại rau ăn kèm. Chù Ụ Rang Me “thăng hạng” đặc sản hút...

Dạo chơi vườn nhãn cổ trăm năm độc nhất Bạc Liêu

88,313

Vườn nhãn cổ – một địa điểm nổi tiếng đã có tuổi đời cả trăm năm của Bạc Liêu. Không chỉ là nơi thu hút du khách mà đây còn là niềm tự hào của người dân địa...

Lên Kon Tum thưởng thức heo Măng Đen quay chuẩn vị núi rừng

132,993 Ẩm thực vùng miền

Nằm ở Đông Bắc Kon Tum, khu du lịch mang tầm cỡ quốc gia Măng Đen vinh dự là điểm tới mang đậm nét hoang vu, hùng vĩ của núi rừng thu hút biết bao du khách. Không...

Reviews Hotel

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,278 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,066 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,494 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,160 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,893 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Địa điểm du lịch

Kinh nghiệm vui chơi trọn vẹn tại suối khoáng Thần Tài

81,504 Du lịch

Suối khoáng Thần Tài là điểm đến vui chơi – giải trí “có một không hai” tại thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp. Nếu bạn có dịp đến chơi thành phố này thì đừng bỏ qua những trải...

Ghé thăm đền Quốc Mẫu Âu Cơ nhớ đến đạo lý uống nước nhớ nguồn

56,732 Du lịch

Đền Quốc Mẫu Âu Cơ nằm trong quần thể khu di tích vua Hùng. Theo sử sách ghi chép thì nó được xây lên là để tưởng nhớ, tôn vinh quốc mẫu Âu Cơ. Đó là người mẹ...

Review Tháp Nhạn Phú Yên: Điểm đến lý tưởng cho khách du lịch

96,904 Du lịch

Tháp Nhạn thuộc tỉnh Phú Yên mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi đang là điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn. Vậy, bạn đã biết, điều gì tạo nên sức hút của địa danh nổi...

Vườn Quốc gia Bù Gia Mập: Kinh nghiệm du lịch và tham quan

53,205 Du lịch

Có thể bạn chưa biết nhưng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đang là điểm đến và là nỗi khát khao của các phượt thủ. Nếu bạn muốn biết tại sao thì hãy để poliva truyền cho bạn...

Đền Lảnh Giang: Điểm đến văn hóa tâm linh nổi tiếng Hà Nam

56,155 Du lịch

Đến Hà Nam du khách đừng bỏ qua thắng cảnh đền Lảnh Giang. Ngôi đền thờ Tam vị Danh thần dưới thời Hùng Vương thứ 18 và công chúa Tiên Dung. Đền linh thiêng là điểm đến tâm...

Giải trí

No quên lối về đặc sản Lạng Sơn khiến du khách phát hờn

102,440 Du lịch

Lạng Sơn được nổi tiếng với cảnh núi non hùng vĩ, danh thắng đẹp nên thơ, hấp dẫn với những đặc sản Lạng Sơn, món ngon từ ăn chính đến ăn vặt khiến bạn mải no nên quên...

Sủi dìn: Món ngon ấm bụng ngày đông của người xứ Cảng

85,129 Du lịch

Sủi dìn là món ăn bình dị và nổi tiếng của thành phố Cảng. Những viên sủi dìn nhỏ xinh, mềm dẻo và thơm ngon có thể xua tan cái giá lạnh của mùa đông miền Bắc. Nhút...

Ăn gì để mặt thon gọn một cách tự nhiên

99,989 Giải trí

Đối với trẻ con thì một gương mặt phúng phính sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy đáng yêu. Tuy nhiên đối với người lớn thì ngược lại hoàn toàn. Một gương mặt thon gọn, thanh tú sẽ...

Khám phá vẻ đẹp của khu du lịch Cao Bằng – Phượt Cao Bằng

101,346 Du lịch

Được thiên nhiên ưu ái, với vẻ đẹp trời ban, cùng những chiến tích lịch sử hào hùng, Cao Bằng trở thành điểm đến thu hút du khách xa gần. Để bạn có một hành trình phượt Cao...

Đi tìm những mẫu tóc highlight đẹp, sành điệu cho các bạn gái

102,214 Giải trí

Những mẫu tóc highlight đẹp luôn là những mẫu tóc được giới trẻ lựa chọn bởi mang đến sự cá tính, ngầu cho các bạn gái. Bài viết dưới đây Poliva giới thiệu cho bạn đọc về những...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,559 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,895 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,625 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,626 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,315 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,466 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,379 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,656 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,780 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,791 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Ký hiệu dưới đáy chai nhựa – Những điều cần biết để tránh nhiễm độc

Đừng bỏ lỡ

Ký hiệu dưới đáy chai nhựa – Những điều cần biết để tránh nhiễm độc

Ký hiệu dưới đáy chai nhựa Ký hiệu dưới đáy chai nhựa là ký hiệu tái chế (resin identification code – RIC), thường nằm trong hình tam giác 3 mũi tên và đánh số từ 1 đến 7....

Setup khách sạn

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,147 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,158 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,864 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,113 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,689 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Thiết kế khách sạn

Mặt tiền khách sạn tân cổ điển: Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

39,349 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế mặt tiền khách sạn tân cổ điển là một trong những phong cách được ưa chuộng hiện nay. Sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại mang đến sự khác lạ, nổi bật cho...

6 phong cách thiết kế phòng ngủ homestay đốn tim mọi du khách

55,524 Kiến Thức Khách Sạn

Du lịch bụi dừng chân nghỉ ngơi ở homestay đang là trào lưu được nhiều người yêu thích hiện nay. Các khách du lịch có xu hướng tìm ở những homestay có thiết kế mới lạ và khác...

Bật mý cách thiết kế resort đúng quy chuẩn hợp tâm ý khách hàng

83,587 Kiến Thức Khách Sạn

Resort là loại hình công trình ngày càng được yêu thích và xuất hiện nhiều tại các điểm nóng về du dịch của Việt Nam. Vì thế, các yêu cầu cụ thể về thiết kế resort cũng được...

Top các mẫu kiến trúc khách sạn 2 sao đẹp hút mắt

39,898 Kiến Thức Khách Sạn

Song song với sự phát triển của ngành du lịch là sự phát triển của đông đảo các khách sạn. Loại hình khách sạn 2 sao đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều mẫu kiến trúc...

Gợi ý cách thiết kế nhà nghỉ bình dân hợp lý, sinh lợi nhuận cao

12,121 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân là cách kinh doanh khôn ngoan của nhiều chủ đầu tư. Vậy thiết kế nhà nghỉ bình dân như thế nào để sinh lợi nhuận cao? Dưới đây là một số gợi...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,532 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,911 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,000 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,256 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,562 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Tin tức khách sạn

Đi vào gờ giảm tốc độ không chú ý và cái kết xảy ra

13,200 Tin tức khách sạn

Bạn có biết đi vào gờ giảm tốc độ không chú ý sẽ dẫn đến kết quả gì không? Một bài test đã được tiến hành thực nghiệm và nếu muốn biết kết quả ra sao thì hãy...

Cách quấn khăn tắm cực kỳ sang chảnh – bạn đã biết chưa?

15,208 Tin tức khách sạn

Khăn tắm là một trong những vật dụng cực kỳ quan trọng trong phòng tắm của các khách sạn, homestay, resort. Bạn đã biết cách sử dụng khăn tắm ra sao và cách quấn khăn tắm thế nào...

So sánh nhanh ghế bể bơi bằng nhựa composite và inox

10,642 Tin tức khách sạn

Ghế hồ bơi là một phần không thể thiếu trong không gian bể bơi khách sạn, resort hay tại nhà riêng. Trên thị trường hiện nay, có hai loại ghế phổ biến được sử dụng là ghế bể...

Cách khử mùi nệm cao su mới đơn giản, hiệu quả nhất

12,414 Kiến thức

Đệm cao su được rất nhiều người tin dùng vì có những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, chúng lại có mùi hôi khá khó chịu bắt nguồn từ thành phần cấu tạo. Bài viết dưới đây sẽ...

Tiêu chí lựa chọn đồ amenities khách sạn chất lượng nhất

59,771 Tin tức khách sạn

Chọn đồ amenities khách sạn cần đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng cần dựa vào các tiêu chí. Dựa vào các tiêu chí này mà chủ khách sạn sẽ lựa chọn đúng đắn trong kinh...

Nghiệp vụ khách sạn

Tea break là gì? Các bước để tổ chức buổi tiệc trà Tea break thành công

50,303 Kiến Thức Khách Sạn

Những năm gần đây tại mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn ngoài tổ chức các buổi tiệc BBQ, buffet, sinh nhật… Thì dường như Tea Break đã dần trở thành mô hình kinh doanh ăn...

Quản lý bộ phận tiền sảnh: Những tố chất và công việc phải làm

77,282 Kiến Thức Khách Sạn

Khi đến khách sạn để lưu trú, những người đầu tiên du khách gặp đó chính là bộ phận tiền sảnh. Người giám sát và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên tại đây chính là...

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,584 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Butler là gì? Khám phá nhiệm vụ của butler trong khách sạn

234,694 Kiến Thức Khách Sạn

Butler là một nghề nghiệp khá mới ở Việt Nam nhưng đây là một nghề rất quen thuộc trong nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Vậy butler là gì ? Butler là một vị trí được...

Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra

11,097 Kiến Thức Khách Sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thuật ngữ Dine and Dash được sử dụng rất phổ biến. Vậy Dine and Dash là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Trong lĩnh vực kinh doanh...

Kiến thức khách sạn

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,318 Kiến Thức Khách Sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Địa chỉ bán cột chắn Inox HCM uy tín và giá rẻ nhất thị trường

12,403 Tin tức khách sạn

Bạn đang cần sử dụng cột chắn Inox nhưng chưa biết mua sản phẩm này ở đâu uy tín? Nếu vậy thì bài viết dưới đây chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Xem gợi...

Bục phát biểu di động (có bánh xe) hay bục phát biểu cố định?

10,588 Tin tức khách sạn

Khi lựa chọn bục phát biểu cho các sự kiện, hội nghị, hoặc phòng học, bạn sẽ đối mặt với nhiều lựa chọn khác nhau, trong đó phổ biến nhất là bục phát biểu di động (có bánh...

Ưu và nhược điểm các loại áo choàng tắm trong khách sạn hiện nay

71,340 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm trong khách sạn hiện nay có rất nhiều loại cũng như kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi loại áo choàng tắm lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt phù hợp với...

Các tiêu chí chọn lựa nhà cung cấp khăn khách sạn siêu chuẩn

37,660 Kiến Thức Khách Sạn

Song hành cũng chăn ga, gối đệm, khăn là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong các căn phòng khách sạn. Điều này đòi hỏi nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp khăn khách sạn...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,640 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,473 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,769 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,204 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,000 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999