Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,706 | Thứ hai, 22/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Đi ăn chè trứng Sài Gòn thanh lành giải nhiệt ngày hè

82,427 Ẩm thực vùng miền

Chè trứng là một trong những món ăn truyền thống của người Hoa. Ở Việt Nam loại chè này đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh xuất phát từ cộng đồng người Hoa. Hãy cùng tìm...

Tham quan sân vận động Mỹ Đình: Nơi diễn ra những trận cầu rực lửa

88,648 Địa điểm du lịch

Sân vận động Mỹ Đình là một trong những sân vận động lớn nhất của Việt Nam. Đây là nơi diễn ra nhiều trận đấu bóng đá hấp dẫn của đội tuyển bóng đá Việt Nam và tổ...

Gỏi sầu đâu – Tên gọi vui tai, hương vị đặc sắc, chuẩn vùng miền

82,929 Ẩm thực vùng miền

Những món ăn nổi bật tại An Giang đều thường có hương vị rất riêng. Có nhiều loài cây được người dân dùng làm món ăn. Trong đó có cây sầu đâu, được dùng làm gỏi sầu đâu...

Lang thang cao nguyên Sìn Hồ – bức tranh của tuyệt tác thiên nhiên

85,152

Cao nguyên Sìn Hồ – nơi được mệnh danh là SaPa thứ hai của thiên nhiên Tây Bắc, tâm tính giống như một đứa con hiền hòa của đất trời. Dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây bạn...

Ẩm thực đặc sản Thái Nguyên ăn no cái bụng chứ chưa no con mắt

102,458

Nhắc tới Thái Nguyên là người ta nghĩ ngay tới thức uống chè nổi tiếng trứ danh. Ngoài ra, đặc sản Thái Nguyên còn có nhiều món ăn đặc sắc có một không hai mang đậm tinh hoa...

Reviews Hotel

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

12,025 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,542 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,976 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,086 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,909 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Địa điểm du lịch

Kinh nghiệm du lịch biển Lăng Cô cho du khách lần đầu ghé thăm

55,398 Du lịch

Biển Lăng Cô rực rỡ giữa thành phố Huế với vẻ đẹp thiên nhiên bao la và thuần khiết. Địa điểm du lịch này đặc biệt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những ngọn núi xanh rì,...

Đến thăm tháp Chàm khám phá dấu ấn nền văn hóa tín ngưỡng xa xưa

62,053 Du lịch

Tháp Chàm Ninh Thuận hay còn được gọi với cái tên tháp Po Klong Garai. Đây là cụm tháp Chăm đẹp và đồ sộ bậc nhất còn sót lại trên đất Việt ngày nay. Nó là một dấu...

Tham quan vườn quốc gia Chư Mom Ray – Vương quốc của khỉ, vượn

56,778 Du lịch

Bạn là một người yêu thích và muốn tìm hiểu về tự nhiên? Bạn đang muốn đi du lịch sinh thái ở Tây Nguyên mà chưa quyết định được địa điểm? Vậy thì vườn quốc gia Chư Mom...

Mũi Gành Dầu – Vẻ đẹp bí mật của hòn đảo Phú Quốc

45,455 Du lịch

Ngoài những bãi biển địa điểm đẹp nổi tiếng được nhiều người biết đến thì mũi Gành Dầu đang là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc. Cùng tìm hiểu về địa điểm...

Nhà hát Thành phố – Lâu đài phong cách Tây Âu giữa lòng Sài Gòn

133,562 Du lịch

Khi đến với Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn thường nghe đến Công viên 30/4, Dinh Độc Lập hay Nhà thờ Đức Bà là những điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có một...

Giải trí

Khám phá khu du lịch Nghệ An – Vẻ đẹp của vùng đất đầy nắng và gió

100,999 Du lịch

Nghệ An là một tỉnh miền trung sở hữu nhiều địa điểm du lịch, di tích lịch sử nổi tiếng. Chính vì vậy, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Để giúp...

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Phú Yên – Phượt Phú Yên

101,027 Du lịch

Với vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình, Phú Yên (xứ xở hoa vàng trên có xanh) không còn là cái tên xa lạ với những người đam mê khám phá, thích du lịch. Nếu bạn đã và đang...

Khu du lịch Đồng Mô – Địa điểm “đổi gió” cuối tuần gần Hà Nội hấp dẫn

103,584 Du lịch

Sau một tuần làm việc, học tập mệt mỏi, thật tuyệt vời nếu được cùng bạn bè, người thân đi dã ngoại, picnic đúng không các bạn? Chẳng cần đi đâu xa, ngay ngoại thành Hà Nội, bạn...

Tép Dầu Vĩnh Phúc: Đặc sản bình dị nhưng tới tớp người mê

54,352 Ẩm thực vùng miền

Tép dầu là món ăn đầy bình dị của người Vĩnh Phúc. Nhưng chính cái bình dị ấy lại khiến thực khách khi ăn bị mê, nghiện ngay từ lần đầu thưởng thức. Muốn biết tại sao lại...

Kinh nghiệm du lịch Cồn Đen: Ăn thật đã, chơi thật vui

59,119 Du lịch

Quê hương “chị hai 5 tấn” khi được nhắc đến là liên tưởng tới những đông lúa bát ngát, một vùng nông thôn yên bình, tĩnh lặng. Tuy nhiên, du lịch Thái Bình còn nổi tiếng với tổ...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,909 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,040 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,750 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,291 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,646 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,890 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,891 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,787 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,914 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Xu hướng chọn đồ amenities mới nhất cho khách sạn năm 2020

Đừng bỏ lỡ

Xu hướng chọn đồ amenities mới nhất cho khách sạn năm 2020

Cập nhật xu hướng chọn đồ amenities mới nhất cho khách sạn năm 2020. Với các xu hướng mới này, chủ khách sạn sẽ dễ dàng lựa chọn bộ đồ dùng tiêu hao hơn, đem lại lợi nhuận,...

Setup khách sạn

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,055 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,425 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,674 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,301 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,061 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Bí quyết lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn thành công

51,694 Kiến Thức Khách Sạn

Chọn địa điểm xây dựng khách sạn là một bước vô cùng quan trọng để đảm bảo thành công trong lĩnh vực này. Việc tìm vị trí thích hợp đòi hỏi chủ đầu tư phải nghiên cứu kỹ...

Nâng tầm đẳng cấp với các ý tưởng thiết kế khách sạn ấn tượng

33,059 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt của ngành dịch vụ, sự khác biệt hóa chính là cách tốt nhất để một khách sạn có thể phát triển bền vững trên thị trường. Một trong những yếu tố...

Kích thước bể bơi khách sạn trong quá trình thiết kế và thi công

92,137 Kiến Thức Khách Sạn

Để tạo được không gian nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng, thiết kế bể bơi khách sạn là một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, kích thước bể bơi...

Nội thất phòng tắm khách sạn sang trọng nâng tầm đẳng cấp không gian

120,758 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nội thất phòng tắm khách sạn đẹp không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn tạo được cảm giác thoải mái mỗi khi du khách trải nghiệm dịch vụ. Kiến trúc phòng tắm luôn...

Kinh nghiệm xây khách sạn cần phải biết nếu muốn thành công

61,262 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, thị trường du lịch tại Việt Nam đang hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Do đó, nhu cầu về nhà hàng, khách sạn cũng không ngừng phát triển. Đừng bỏ qua kinh nghiệm xây...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,657 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,842 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Phần mềm quản lý tài khoản quảng cáo, cách tối ưu chi phí Ads hoàn hảo

11,925 Kinh nghiệm kinh doanh

Một chiến dịch Facebook Ads thành công không đơn thuần chỉ dựa vào các thiết lập và chạy Ads. Thực tế, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bạn đạt được, trong đó phải kể...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,329 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,554 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

Tin tức khách sạn

Ga giường từ vải dệt thoi và dệt kim: Loại nào tốt hơn?

15,087 Tin tức khách sạn

Vải dệt thoi và dệt kim là hai kiểu dệt phổ biến nhất hiện nay trong quá trình dệt may ga giường khách sạn. Vậy để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, Poliva...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,649 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Mẹo sử dụng thiết bị giữ nóng thức ăn tại nhà hàng, khách sạn

135,223 Tin tức khách sạn

Trong thời gian trở lại đây, những thiết bị giữ nóng thức ăn luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại các nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là tại những bữa tiệc buffet. Với những...

Điểm danh 7 loại đèn ngủ khách sạn phổ biến nhất hiện nay

31,277 Tin tức khách sạn

Đèn ngủ là thiết bị được lắp đặt tại hầu hết các phòng khách sạn hiện nay nhằm chăm sóc nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Các loại đèn ngủ khách sạn cũng rất...

Nên mua xe chở đồ giặt là làm từ chất liệu nào để bền?

11,703 Tin tức khách sạn

Xe giặt là hay còn gọi là xe chở đồ giặt là, xe thu gom đồ giặt ủi… Chiếc xe này sẽ hỗ trợ công việc thu gom vải bẩn cần giặt nhanh nhất. Nếu bạn đang có...

Nghiệp vụ khách sạn

Saucier là gì? Sự quan trọng của Saucier trong linh hồn của món ăn

130,160 Kiến Thức Khách Sạn

Thưởng thức các món ngon tại nhà hàng-khách sạn sang trọng, đã bao giờ bạn tự hỏi bí quyết làm nên chúng trong một thời gian ngắn là gì? Đó là một chuỗi mắt xích gồm nhiều người...

Công việc của nhân viên buồng phòng gồm những gì, có vất vả không?

55,027 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ tò mò nhân viên buồng phòng làm gì để khiến những căn phòng luôn “lung linh”?  Nếu thắc mắc, hãy cùng mình xem những mô tả công việc của nhân viên buồng phòng dưới...

Lương net là gì? Lương net được tính như thế nào?

68,534 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi ứng viên khi muốn tìm kiếm và lựa chọn công việc đều sẽ quan tâm đến chế độ lương bổng và đãi ngộ. Để thỏa thuận về thu nhập đúng như mong muốn cũng như đảm bảo...

Làm sao để xây dựng đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao?

56,113 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 5 sao hiện là tiêu chuẩn khách sạn cao nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao cũng cần được xây dựng một cách chuyên nghiệp, bài...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

231,620 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Kiến thức khách sạn

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,620 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Gối lông vũ loại nào tốt? Mua gối lông vũ ở đâu chất lượng nhất?

25,752 Tin tức khách sạn

Gối lông vũ là gì? Lựa chọn gối lông vũ như thế nào để đảm bảo chất lượng nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để nắm được các thông tin về gối lông vũ...

Vì sao khăn khách sạn màu trắng? Bí quyết giặt khăn khách sạn siêu sạch

13,125 Tin tức khách sạn

Để làm tôn lên vẻ tươi mới và sang trọng cho không gian phòng ngủ, các khách sạn, nhà nghỉ thường chọn lựa những chiếc khăn tắm hoặc chăn ga gối có tông màu trắng tinh khôi. Bạn...

Như thế nào là sử dụng thùng rác đá đúng cách?

11,797 Tin tức khách sạn

Khi ai đó nhắc đến thùng rác đá hoa cương, thì mọi người sẽ nhận ngay được đây chính là mẫu thùng rác cao cấp có thiết kế sang trọng, lịch sự. Những chiếc thùng rác này sinh...

Giới thiệu mẫu xích đu mây thương hiệu Poliva

11,995 Tin tức khách sạn

Sự sáng tạo của con người sẽ không bao giờ có điểm dừng. Nói đến xích đu là một vật dụng trang trí nội thất đặc biệt khiến cho bất kì thành viên nào trong gia đình cũng...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

12,008 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,565 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,747 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,936 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,314 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999