Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,385 | Thứ hai, 31/03/2025, 07:00 (GMT+7)

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách trả lời bình luận trên Facebook chuyên nghiệp và hay nhất, nhằm giữ chân khách hàng.

Trả lời bình luận được xem như “cái chạm” đầu tiên giữa người bán và người mua, cũng như là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Do đó, để chiếm được thiện cảm tốt, tiếp đến là tạo ra các chuyển đổi bạn cần tiếp cận và trò chuyện với họ một cách hay và ấn tượng nhất.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay và chuyên nghiệp

Trả lời nhanh nhất có thể

Thời gian chính là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người mua hàng. Không ai muốn phải chờ đợi cả vài tiếng đồng hồ, thậm chí là cả ngày, vài ngày mới được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Do đó, bạn nên đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phản hồi tin nhắn càng nhanh càng tốt. Với nhiều khách hàng hoặc những phân khúc sản phẩm cao cấp, thì thái độ phục vụ được đánh giá ngang bằng hoặc quan trọng hơn cả chất lượng sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẵn sàng chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp hơn. Không cần biết giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.

Click xem ngay: App quản lý Fanpage miễn phí – Giải pháp kinh doanh online toàn diện, tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Bạn đã thử chưa?

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Khéo léo chuyển hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Trên thực tế, việc tư vấn và chốt đơn trên comment thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại đó. Thứ hai, gây khó khăn cho shop trong việc theo dõi tương tác và đơn hàng. Cuối cùng là tạo cơ hội để đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng và cướp đi những khách mà bạn phải vất vả mới tiếp cận được họ.

Vậy nên, tốt nhất hãy điều hướng khách hàng vào mục chat để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp người bán tư vấn, đưa ra các thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng,… một cách thuận tiện hơn. Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi, quản lý tương tác, thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Đừng bỏ qua comment nào

Rất nhiều người có thói quen để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm, ký tự bất kỳ trong bài viết thay cho yêu cầu tư vấn về sản phẩm. Bạn không nên bỏ qua chúng, bởi một khi đã comment, đồng nghĩa với việc họ ít nhiều cũng có sự quan tâm đến bài viết. Vì vậy, hãy phản hồi bằng những câu dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Đương nhiên là không quên điều hướng họ vào mục inbox.

Với cách làm này, dù cho khách hàng không trả lời lại nhưng bạn cũng đã có thể làm tăng được lượng tương tác cho bài viết. Giúp nó hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Đặc biệt là hỗ trợ tăng độ trust, chất lượng dịch vụ của fanpage.

Bạn có biết: Chăm sóc khàng hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp.

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback tích cực

Facebook luôn ưu tiên cho những comment của Fanpage được hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để khéo léo “khoe” ra các Feedback “sịn sò”, tích cực từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Chúng chính là “mồi nhử” hiệu quả nhất để chiếm lấy lòng tin của khách hàng mới, những người đang cân nhắc đưa ra quyết định mua hàng.

Đưa ra Feedback

Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook bằng phần mềm

Những cách chúng ta vừa cùng tìm hiểu có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, tương tác thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều page, chạy Facebook Ads,… lượng tương tác mỗi ngày lên đến vài trăm thậm chí là vài nghìn. Ngay lập tức các phương pháp thủ công dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Do đó, một giải pháp trả lời bình luận là thứ bạn cần nhất lúc này. Trong số đó, phần mềm quản lý page Abit là cái tên được nhiều nhà kinh doanh tin dùng nhất, nhờ vào các tiện ích như:

• Kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất.

• Trả lời tự động hàng ngàn comment của khách hàng trong tích tắc.

• Có thể thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị Facebook đánh spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn ngay lập tức

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả page, từng page hay từng post riêng biệt

• Tìm kiếm comment nhanh chóng nhờ vào bộ lọc thông minh hoặc từ khoá

• Hệ thống thẻ tag giúp phân loại, sắp xếp hội thoại dễ dàng

• Tự động phân chia tương tác cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý

• Phân biệt được comment – inbox có và không có số điện thoại để lên đơn hàng

Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ

• Có thể quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng, laptop

• Cung cấp hệ thống 30+ báo cáo chi tiết về tương tác, khách hàng, đơn hàng thành công, hiệu quả kinh doanh,…

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Tạm kết

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay chính là chìa khóa vàng giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Làm tốt nhiệm vụ này đồng nghĩa với việc chúng ta đã thành công tới 60%. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích và giải pháp tối ưu cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Cù Lao Xanh: Có gì hot tại “hòn ngọc” đẹp nhất tỉnh Bình Định?

73,995

Cù Lao Xanh Quy Nhơn chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách ưa thích khám phá. Đây là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp với sự chan hòa của nắng gió,...

5 quán bún mọc dọc mùng ngon ở Hà Nội nhất định phải thử

62,993 Ẩm thực vùng miền

Bún mọc dọc mùng Hà Nội được xem là món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn của vùng đất Hà Thành. Đến với Thủ Đô, đừng quên đến ngay 5 địa chỉ dưới đây để thưởng thức...

Tất tần tật về Cù Lao Chàm – Hòn ngọc thô ngoài khơi xa

96,244 Địa điểm du lịch

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, Cù Lao Chàm đang dần trở thành một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Cù Lao Chàm ở đâu? Cù Lao...

Xôi măng: Đặc sản ‘lạ miệng’ của núi rừng Kon Tum

74,129 Ẩm thực vùng miền

Kon Tum được coi như là xứ sở ẩm thực của Tây Nguyên. Người dân nơi đây đã tự mình sáng tạo ra nhiều món ăn riêng, mang đậm hơi hướng của núi rừng Tây Nguyên. Trong đó...

Thắng cố Sapa: Món ăn “dị” hay cao lương mỹ vị vùng núi Tây Bắc?

86,944

Thắng cố Sapa là món ăn đặc biệt nổi tiếng của Tây Bắc. Món ăn được chế biến khá độc đáo. Tuy không dễ ăn nhưng nó lại đặc biệt được yêu thích và không thể bỏ qua...

Reviews Hotel

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,322 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

11,795 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,366 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,579 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

39,703 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Địa điểm du lịch

Cùng khám phá Cù Lao Mái Nhà đầy thơ mộng và hoang sơ

53,381 Du lịch

Phú Yên – Một trong những mảnh đất chứa nhiều địa điểm du lịch cực tuyệt đẹp. Một trong số đó chính là Cù Lao Mái Nhà. Nơi đây còn được người dân ví von như hòn đảo...

Công viên Lê Nin: Không gian giải trí đưa bạn về tuổi thơ

56,705 Du lịch

Công viên Lê Nin như một điểm đến, gần gũi dành cho tất cả mọi người giữa lòng thủ đô. Công viên thu hút mọi người bởi không gian xanh tuyệt vời và gợi nhớ về một thời...

Hành hương về đền Tiên La tịnh tâm lắng nghe huyền tính xưa

133,247 Du lịch

Mảnh đất Thái Bình không chỉ là quê hương của chị hai 5 tấn mà còn là vùng đất với những địa danh , thắng cảnh nổi tiếng từ đền chùa, bãi biển, những vịnh với hệ sinh...

Bãi biển Xuân Thiều – Vùng biển đỏ rực rỡ, hoang sơ đầy thu hút

61,582 Du lịch

Bãi biển Xuân Thiều là một địa điểm thu hút một lượng lớn du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng quyến rũ. Bãi biển Xuân Thiều...

Trải nghiệm cuộc sống vườn tược thú vị tại làng vườn Bách Thuận

54,997 Du lịch

Trên chuyến hành trình khám phá vùng đất Thái Bình, Poliva tiếp theo sẽ đưa bạn đến làng vườn Bách Thuận. Bách Thuận là làng cổ ven sông nổi tiếng khắp vùng với cây cảnh và cây ăn...

Giải trí

Bánh khúc làng Diềm truyền thống nổi tiếng khắp kinh Bắc

106,004 Ẩm thực vùng miền

Bánh khúc làng Diềm là loại bánh truyền thống của người Bắc Ninh. Thứ bánh màu xanh, thơm thảo và mang đậm nét văn hóa con người quan họ. Làng Diềm vốn chẳng xa lạ với nhiều người....

Ăn cháo có mập không? Câu trả lời hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ

136,113 Giải trí

Sở hữu một thân hình đẹp luôn là mong muốn của tất cả chị chị phụ nữ. Vì vậy mà trước mỗi bữa ăn, chị em luôn cảm thấy tuyệt vọng. Món ăn nào giúp giảm cân? Món...

Mê mẩn quên lối về trước vẻ đẹp của làng hoa Mê Linh

115,207 Du lịch

Bạn đang muốn tìm một địa điểm “ đổi gió” gần Hà Nội? Bạn mong muốn được hòa mình, khám phá những cảnh sắc thiên nhiên bình dị, mộc mạc, nhưng không kém phần thơ mộng? Vậy thì...

Rượu ngô Hà Giang – Cực phẩm của người Mông cứ uống là mê tít

87,499 Du lịch

Rượu ngô Hà Giang là loại đồ uống cực phẩm của người Mông. Thứ rượu có vị ngọt, thơm của ngô cùng vị cay nồng của men làm người uống cứ gọi là mê tít. Cùng đi tìm...

Phối đồ cho người gầy nam và nữ “ăn gian” cân nặng chỉ trong vài phút

98,456 Giải trí

Phối đồ cho người gầy nam và nữ vừa đẹp, vừa “hack” được cân nặng tưởng như đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Mỗi loại đồ lại có những ưu và khuyết điểm giúp dáng...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,540 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,385 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,319 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,667 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

10,824 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,607 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

7 Cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả cho các shop online

11,666 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,472 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,108 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,598 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Thuộc làu làu các quy tắc chọn khăn bông phù hợp cho khách sạn

Đừng bỏ lỡ

Thuộc làu làu các quy tắc chọn khăn bông phù hợp cho khách sạn

Để tối ưu chi phí nhưng vẫn nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách sạn cần phải nắm rõ các quy tắc chọn khăn bông – khăn mặt, khăn tắm. Nếu bạn còn chưa nắm rõ các...

Setup khách sạn

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

59,824 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

37,980 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

11,529 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,235 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,458 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Thiết kế khách sạn

Bí quyết thiết kế bếp khách sạn 3 sao vừa đẹp vừa tiện nghi

74,911 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế bếp khách sạn 3 sao thế nào cho vừa đúng kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn lại đầy đủ tiện nghi và không tốn quá nhiều chi phí? Hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,012 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Cách thiết kế bể bơi resort “đẹp mê hồn”, hút khách du lịch

70,505 Kiến Thức Khách Sạn

Bể bơi là một mảnh ghép không thể thiếu của các khu nghỉ dưỡng từ trung đến cao cấp. Thiết kế bể bơi resort sao cho đẹp, độc và lạ cũng chính là một điểm nhấn thu hút...

Điểm danh các thiết bị bếp khách sạn không thể thiếu

55,957 Kiến Thức Khách Sạn

Việc lựa chọn đầy đủ và đúng các thiết bị bếp khách sạn là một việc vô cùng quan trọng. Nó hỗ trợ đầu bếp một cách tốt nhất, giúp công suất hoạt động của bếp khách sạn...

Top mẫu phòng ngủ homestay đẹp khiến bạn muốn ở mãi chẳng muốn về

65,939 Kiến Thức Khách Sạn

Có khi nào ở nhà “khách” mà thích đến chẳng muốn về không? Có đấy! Đó là khi bạn lỡ cư trú tại những phòng ngủ homestay đẹp đến ngẩn ngơ, ấm cúng đến tuyệt vời như những...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

11,804 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Set giá bán sản phẩm bao nhiêu là hợp lý

11,061 Kinh nghiệm kinh doanh

Hello anh em, lại là mình Hồ Chí Quyết đây. Hôm qua lỡ đi comment dạo bị đồng chí cảnh sát cơ động Việt Anh tuýt còi tấp vào lề nên giờ phải biên bài để trả cho...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,406 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,130 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,429 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Tin tức khách sạn

Cân sức khỏe điện tử có chính xác không? Cách dùng cân đúng chuẩn

143,270 Tin tức khách sạn

Cân sức khỏe điện tử ra đời nhằm thay thế các loại cân truyền thống bởi tính đa năng và tiện dụng của nó. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về tính hiệu quả của loại cân...

Có nên sử dụng dao cạo râu dùng 1 lần trong khách sạn không?

57,849 Tin tức khách sạn

Có nên sử dụng dao cạo râu dùng 1 lần trong khách sạn không? Đây chính là băn khoăn của hầu hết mọi người khi lưu trú tại khách sạn. Dao cạo râu 1 lần liệu có tốt?...

Bạn đã biết cách sử dụng xe vắt móp đúng chuẩn chưa?

11,348 Tin tức khách sạn

Tin chắc rằng rất nhiều người, kể cả nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp còn chưa biết cách sử dụng xe vắt móp đúng chuẩn, giúp phát huy hết công dụng và tăng tuổi thọ cho xe đâu...

Cách tẩy gối bị ố vàng siêu nhanh không thể bỏ qua

21,216 Tin tức khách sạn

Ruột gối bị ố vàng sau một thời gian sử dụng khiến nhiều người vô cùng đau đầu. Giờ đây bạn đã có thể tẩy trắng những chiếc gối của mình siêu nhanh với các cách tẩy gối...

Dù lệch tâm tròn là gì? Mua ô dù lệch tâm tròn giá rẻ ở đâu?

11,707 Tin tức khách sạn

Dù lệch tâm đang là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn bởi tính tiện dụng. Đặc biệt, loại dù lệch tâm tròn lại được ưa chuộng sử dụng...

Nghiệp vụ khách sạn

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

59,971 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

Gluten là gì? Ứng dụng của gluten trong làm bánh ra sao?

51,141 Kiến Thức Khách Sạn

Gluten là một thành phần phổ biến trong bột mỳ. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều bàn về khả năng gây hại của nó với sức khỏe con người. Vậy gluten là gì? Liệu nó...

Visa là gì? Muốn làm visa cần chuẩn bị giấy tờ gì?

36,388 Kiến Thức Khách Sạn

Với cuộc sống phát triển và nhu cầu tinh thần ngày càng được đề cao, du lịch trở thành một sở thích được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là du lịch nước ngoài. Và visa là...

Receptionist là gì? Khám phá tầm quan trọng không ngờ của Receptionist

50,115 Kiến Thức Khách Sạn

Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...

Canape là gì? Điều gì tạo nên điểm đặc biệt của món canape?

40,744 Kiến Thức Khách Sạn

Canape là một trong những nét đẹp ẩm thực của văn hóa phương Tây với cách bày trí món ăn và hương vị tuyệt vời. Hầu hết các nhà hàng châu Âu đều có thực đơn canapes với...

Kiến thức khách sạn

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

57,796 Kiến Thức Khách Sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Điểm danh các loại khay Inox dùng trong nhà hàng tiệc buffet

12,654 Tin tức khách sạn

Các loại khay inox là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong những bữa tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn. Những chiếc khay này không chỉ giúp bảo quản, trưng bày thức...

Du khách có nên dùng dầu gội sữa tắm khách sạn, nhà nghỉ?

65,537 Tin tức khách sạn

Khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn hay nhà nghỉ bạn sẽ thấy trong phòng tắm luôn có sẵn những lọ dầu gội, sữa tắm. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu có nên dùng dầu gội sữa...

Các loại chặn lùi sau xe – cục chặn bánh xe phổ biến nhất hiện nay

14,203 Tin tức khách sạn

Cục chặn bánh xe là thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến tại những tầng hầm, bãi gửi xe của chung cư, trung tâm thương mại. Đây là một trong những thiết bị nhất định phải...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,197 Kiến Thức Khách Sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

11,694 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

14,700 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,263 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,767 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,579 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
2