Sự xuất hiện của phần mềm quản lý bán hàng đã giải quyết được những bài toán quản lý kinh doanh “đau đầu” mà nhiều chủ cửa hàng đang gặp phải. Vậy phần mềm quản lý bán hàng là gì? Giải pháp công nghệ ngày có những lợi ích gì mà mang lại giá trị hiệu quả cao như thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Phần mềm quản lý bán hàng – ứng dụng công nghệ thông tin được sử dụng để áp dụng vào công tác quản lý bán hàng. Ứng dụng này cung cấp đầy đủ các tính năng phục vụ cho các công việc như: Quản lý nhập – xuất hàng, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý nhân viên,… cho tất cả các chủ shop và doanh nghiệp. Việc ứng dụng phần mềm bán hàng vào kinh doanh giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát các hoạt động một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Khi mới kinh doanh, việc tiết kiệm ngân sách cho chi phí là cần thiết. Tuy nhiên, khi lượng khách đi vào ổn định thì việc tiết kiệm sẽ không còn hợp lý nữa. Bạn sẽ cảm thấy “đau đầu” và khó khăn trong việc quản lý. Lúc này bạn sẽ nhận ra việc sử dụng phần mềm bán hàng thực sự cần thiết.
Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ nhận được:
Nếu trước đây bạn đã từng rất vất vả trong việc quản lý hàng hóa qua sổ sách, excel thì giờ đây phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ không làm bạn thất vọng. Phần mềm này, sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề như: nhập – xuất hàng hóa, sản phẩm, theo dõi lượng tồn kho, công nợ với nhà cung cấp,… Mọi hoạt động đều trở nên vô cùng đơn giản, giải quyết chính xác và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Tính năng phân quyền nhân viên giúp cho phần mềm quản lý được hiệu suất làm việc của từng nhân viên. Các thao tác, lịch sử tạo đơn hàng, thời gian nhân viên đi làm. Cũng như hoàn thành deadline đúng hạn hay không. Từ đó bạn có thể đưa ra các kế hoạch, thưởng phạt phân minh cho từng người.
Việc nhớ giá hàng ngàn sản phẩm cùng lúc không phải nhân viên nào cũng làm được. Hay khi khách hàng vào cửa hàng chọn mua sản phẩm. Việc ghi chép sản phẩm, tính tiền ra giấy cũng khiến cửa hàng của bạn thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp cho nhân viên của bạn nắm vững được hệ thống sản phẩm. Từ hàng tồn, hàng bán chạy, hàng chạy chương trình giảm giá… Qua đó, sẽ giúp cho việc tư vấn sản phẩm của nhân viên được xử lý nhanh chóng.
Thông tin của khách hàng online cũng như offline sẽ được lưu trữ trên hệ thống sau mỗi lần bán. Các thông tin này vô cùng hữu hiệu cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng, chiến dịch marketing trong thời gian tiếp theo của cửa hàng.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi. Đây chính là điều mà các phương pháp quản lý truyền thống không làm được. Bạn có thể ngồi nhà, đi công tác vẫn có thể quản lý được hàng hóa, nhân viên, doanh thu trong ngày, kho hàng,… Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cho bạn.
Thương hiệu uy tín chính là yếu tố hàng đầu trong việc chọn lựa phần mềm. Với một phần mềm uy tín bạn sẽ nhận được sự đảm bảo về các yếu tố như: Chăm sóc và hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu, sử dụng và sau khi sử dụng phần mềm. Hay chất lượng của phần mềm, chính sách bảo hành,… Phần mềm Abit là ứng dụng đang được nhiều nhà kinh doanh sử dụng nhất hiện nay. Với đầy đủ các tính năng ưu việt bạn hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin cho nó. Hãy đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY để trải nghiệm toàn bộ các tính năng của phần mềm.
Dễ sử dụng là tiêu chí thứ hai khi chọn lựa phần mềm. Nó là điều vô cùng cần thiết, bởi một phần mềm có giao diện đơn giản có thể sử dụng được ngay mà không cần người hỗ chính là ưu tiên mà người chủ nào cũng muốn hướng đến.
Tìm hiểu thêm: 5 Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng không thể bỏ qua
Kết nối với nhiều kênh kinh doanh sẽ đưa thương hiệu, sản phẩm của bạn đến với khách hàng nhanh hơn. Đây sẽ là cơ hội để bạn tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng mang lại cơ hội tăng doanh thu cho mình.
Giá của phần mềm cũng là điều mà nhiều người lưu tâm. Phần mềm tốt tuy nhiên cũng nên phù hợp với chí phí mà bạn có thể đầu tư. Vì thế việc dùng thử phần mềm rồi đưa ra quyết định là điều nên làm.
Việc áp dụng hình thức thanh toán đa dạng đều có lợi cho khách hàng và doanh nghiệp.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng là gì? Qua đó, biết thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một phần mềm hợp lý. Nếu bạn có thắc mắc gì về phần mềm hãy liên hệ qua hotline 024.6674.8888 để được tư vấn.
Trong mỗi khách sạn hiện nay, việc lựa chọn thảm chống trơn để trải trong nhà tắm là điều cực kì quan trọng. Những tấm thảm tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng. Không chỉ...