Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng phần mềm quản lý Messenger của nhiều Fanpage bán hàng. Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kết nối đồng bộ nhiều đơn vị vận chuyển, hỗ trợ quản lý đơn hàng, kho hàng, khách hàng, và lập biểu báo cáo hàng ngày, hàng giờ.
Giới thiệu top 5 phần mềm quản lý Messenger phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Phần mềm quản lý inbox Abit được phát triển bởi đội ngũ nhân sự của Nitco, công ty chuyên về các giải pháp công nghệ, ứng dụng phần mềm hiện nay.
Ưu điểm nổi trội của Abitmes chính là cho phép kết nối và đồng bộ quản lý nhiều Fanpage bán hàng trên cùng một giao diện phần mềm. Bạn sẽ không cần đăng nhập vào từng page bán hàng như trước đây nữa, thay vào đó chỉ cần truy cập vào giao diện làm việc của Abitmes.
– Tất cả các tin nhắn của khách hàng sẽ được hiện thông báo (có nguồn cụ thể từ page nào đổ về).
– Bạn có thể phản hồi, lọc hội thoại, phân quyền các cuộc trò chuyện cho nhân viên.
– Lên đơn hàng khi có nhu cầu và số điện thoại của khách hàng.
– Ứng dụng cho phép tích hợp các mẫu câu trả lời nhanh, hiện giờ inbox tới khách hàng.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý messenger Abitmes còn kết nối với phân hệ Abit, cho phép kết nối vận chuyển với các đối tác giao hàng uy tín, quản lý tiến trình đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng, và quản lý đa kênh bán hàng.
Với nhiều tính năng và tiện ích như thế, nhưng mức giá để sở hữu phần mềm không quá nhiều. Giá phần mềm quản lý chỉ từ 3.000 – 6.000/ngày.
Link đăng ký dùng thử: https://abitmes.vn/
Buffer là một phần mềm quản lý fanpage cho phép người dùng không chỉ quản lý được Facebook mà bạn có thể đồng thời quản lý luôn cả Twitter, Instagram, Pinterest….Với 3 tính năng chính là Buffer Publish, Buffer Reply và Buffer Analyze. Và đây là sản phẩm được phát triển và cung cấp bởi một doanh nghiệp nước ngoài.
Các tính năng nổi bật của Buffer:
– Với Buffer Publish bạn có thể cùng lúc quản lý rất nhiều tài khoản khác nhau. Qua đó, có thể lên lịch đăng nội dung cùng một lúc cho tất cả các tài khoản quản lý. Bạn không phải mất nhiều thời gian cho mỗi lần đăng nhập vào các tài khoản để đăng nội dung sau đó lại out ra để đăng nhập tài khoản khác.
– Với Buffer Reply, tính năng Reply bạn có thể trả lời tất cả các tin nhắn từ các tài khoản khác nhau từ một nơi. Bên cạnh đó Buffer có thể lọc những tin nhắn quan trọng trước để bạn có thể giải quyết những công việc kịp thời.
– Với Buffer Analyze là tính năng mới nhất của phần mềm quản lý Buffer. Nó giúp người sử dụng xem được kết quả từ các trang fanpage của mình. Qua đó đánh giá chiến lược marketing có hiệu quả hay không. Nội dung đó có tương tác tốt hay không. Và ngoài ra, bạn có thể chia sẻ với những người có liên quan về các kết quả này.
Link đăng ký: https://buffer.com/
Pancake là phần mềm được phát triển bởi người Việt, giúp bạn quản lý tài khoản và hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook, Instagram… Đồng thời phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage này còn tích hợp với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada…
Đặc điểm nổi trội của phần mềm này chính là tính năng chatbot. Giúp bạn có thể tạo những câu trả lời sẵn để tăng tương tác với khách hàng khi bạn vắng mặt. Chưa hết, bạn có thể xem lại lịch sử bán hàng và chốt đơn hàng cũ từ Pancake thông qua hệ thống quản lý đơn hàng và khách hàng của phần mềm.
Chi phí để mua phần này của phần mềm quản lý fanpage pancake cũng tương đối rẻ. Vì pancake cũng như các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý inbox facebook khác, đều tính trên số lượng user và số page phát sinh.
Link đăng ký: https://pages.fm/
Phần mềm quản lý fanpage Puziness được cài đặt hệ thống trực fanpage tự động 24/24. Phần mềm cho phép người dùng trò chuyện, trả lời những câu hỏi của khách hàng như một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.
Tính năng chính của phần mềm bao gồm:
– Quản lý Fanpage bán hàng: người dùng có thể theo dõi các tin nhắn facebook. Cũng có thể trả lời tự động những bình luận. Hoặc tự động ẩn những comment xấu gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Và có thể tự động chốt đơn hàng những khi không có bạn
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng: đối với những khách hàng đã click vào trang fanpage của bạn, phần mềm hỗ trợ tính năng lọc ra những khách hàng đó và chăm sóc trong quá trình dài.
– Chăm sóc khách hàng tự động: Sau khi triển khai những chiến dịch marketing và phân loại tệp khách hàng phù hợp. Phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật. Hoặc những tin nhắn khuyến mãi. Hay quảng cáo cho khách hàng. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí marketing và chăm sóc khách hàng. Mà lại còn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
Link đăng ký: https://puzi.vn/
Phần mềm Hootsuite sẽ giúp bạn có thể đăng cùng lúc nhiều nội dung trên một nền tảng của phần mềm. Thêm nữa, điểm thú vị là phần mềm này có khả năng đi thu thập, chọn lọc “dạo” những nội dung khác nhau và lưu vào trong thư viện. Sau đó có thể cài đặt tính năng tự động đăng lại trên Fanpage của bạn.
Ngoài ra bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo hay marketing, tìm kiếm những bài viết được gắn thẻ sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn trên Facebook. Từ đó bạn có thể biết được khách hàng hoặc đối thủ đang nói gì về những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Phần mềm cho phép bạn sử dụng đến 30 ngày miễn phí trước khi bỏ chi phí mua và cài đặt phần mềm.
Link đăng ký: https://www.hootsuite.com/
Trên đây là top 5 phần mềm quản lý Messenger hiệu quả nhất hiện nay được đông đảo các shop online lựa chọn và sử dụng. Bạn có thể click đăng ký dùng thử để trải nghiệm các tính năng trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp với mục đích của mình.
Chúc bạn thành công!
Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm đệm tăng tiện nghi Topper nệm là gì chưa? Tại sao trên mỗi chiếc đệm giường lại cần sở hữu tấm topper này? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây...