Lập các fanpage bán hàng kèm theo hàng chục fanpage vệ tinh đang là phương pháp kinh doanh trên Facebook mang về doanh số “khủng”. Tuy nhiên, nó lại chứa nhiều rủi ro khi khiến người dùng khó khăn trong việc kiểm soát tương tác, dễ mất khách hàng. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm quản lý bình luận Abit giúp giải quyết triệt để những vấn đề trên.
Vậy phần mềm quản lý bình luận Abit có những tính năng nổi bật nào? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây:
Không cần biết bạn đang kinh doanh trên bao nhiêu page hay có hàng trăm page vệ tinh thì Abit đều có thể đồng bộ và quản lý chúng trên cùng hệ thống. Cho phép người dùng thiết lập cấu hình chung cho tất cả các page, từng page, thậm chí là từng bài post riêng biệt. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa được thời gian trong việc đăng xuất – đăng nhập, chuyển tab rườm rà giữa các tài khoản, dễ dàng bao quát được toàn bộ các trang mà mình đang quản lý.
Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý fanpage – Trợ thủ đắc lực phía sau doanh thu “nghìn đơn” của những nhà kinh doanh online thành công.
Phần mềm cho phép người dùng thiết lập các kịch bản trả lời sẵn, hệ thống sẽ tự động “học” theo. Khi nhận được bình luận của khách hàng, nó sẽ tìm câu trả lời phù hợp để tương tác lại ngay lập tức. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian trực page, khách hàng được phản hồi ngay lập tức giúp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là loại bỏ được tình trạng nhầm lẫn, sót comment so với phương pháp thủ công
Ngoài ra, việc được tạo nhiều kịch bản trả lời khiến phần mềm có nhiều hơn các phương án để lựa chọn phản hồi khách hàng. Tránh việc bị Facebook đánh giá là spam.
Phần mềm có khả năng điều hướng khách hàng vào hộp chat bằng cách trả lời bình luận bằng tin nhắn. Hoặc tự động nhắn tin cho những ai để lại số điện thoại/từ khoá trong phần comment. Sau đó quản lý chung toàn bộ comment-inbox trên cùng môt giao diện.
Bật mí cho bạn: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hiệu quả nhất.
Toàn bộ comment – inbox trên tất cả các fanpage sau khi được đồng bộ về phần mềm sẽ được quản lý tập trung ngay tại đây. Giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về hoạt động kinh doanh của mình trên fanpage. Thêm vào đó, chúng ta có thể lọc comment – inbox theo nhiều trường khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit. Chẳng hạn như: Lọc theo fanpage, nhân viên quản lý, tình trạng, trạng thái đơn,… Nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng tìm kiếm tương tác khi cần.
Có thể bạn chưa biết, bình luận chính là lỗ hổng lớn khiến bạn dễ bị cướp khách. Đối thủ có thể lợi dụng sơ hở này để vào fanpage lấy thông tin khách hàng tại phần bình luận để tư vấn và chốt đơn trước nếu bạn chưa kịp phản hồi. Do đó, việc ẩn comment là việc vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ công sức tiếp thị và thông tin khách hàng của bạn hiệu quả nhất.
Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn toàn bộ comment trên Facebook đơn giản nhất.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bình luận Abit cho fanpage, phần mềm sẽ ngay lập tức phản hồi mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất. Khiến khách hàng hài lòng chính là phương pháp hiệu quả để biến họ trở thành người mua trung thành của mình. Không những thế, khi trả lời bình luận của khách hàng vô hình chung sẽ làm tăng tương tác cho fanpage, tăng cơ hội hiển thị của bài viết trên newfeed của khách hàng.
Mọi thông tin của khách hàng khi comment-inbox trên fanpage sẽ được tổng hợp, lưu trữ và phân loại tại phần mềm. Đây là nguồn dữ liệu quan trọng giúp bạn gửi đi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chiến dịch marketing,… đến với khách hàng.
Abit cho phép người dùng tạo nhiều tài khoản cộng tác trên phần mềm. Nhờ vậy bạn có thể thêm nhiều nhân viên làm việc trên cùng một hệ thống, thiết lập và hạn chế quyền truy cập cho từng cá nhân. Abit sẽ tự động phân chi comment-inbox cho từng người theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về hiệu quả làm việc của từng nhân viên. Dựa vào đó, nhà quản lý có cơ sở để đưa ra đánh giá chính xác nhất.
Trên đây là những tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý bình luận Facebook. Có thể thấy, với những hỗ trợ tuyệt vời từ Abit, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên hiệu quả, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Vâỵ còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời này ngay TẠI ĐÂY.
Trong không gian khách sạn hiện nay thì việc sử dụng rèm cửa là điều luôn luôn cần thiết. Một chiếc rèm cửa đẹp sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian phòng cũng như tăng được sự sang...