Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,210 | Thứ năm, 04/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế nào để mang lại kết quả tốt cho các hoạt động bán hàng của mình. Cùng Abit tìm hiểu cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook trong bài viết này nhé.

1. Cách quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả

Thực tế, dữ liệu trên các Fanpage ở Facebook là rất lớn. Với một Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow thì số lượng tin nhắn đổ về mỗi ngày có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy thì việc quản lý sẽ không mấy dễ dàng. Vậy chúng ta nên quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào để mang lại hiệu quả?

1.1. Đồng bộ tin nhắn và quản lý trên cùng một giao diện

Để thuận tiện cho việc quản lý, cũng như kiểm tra giám sát, bạn nên đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin cuộc hội thoại… về cùng một giao diện quản lý. Thay vì phải truy cập vào từng Fanpage như trước đây để check tin nhắn, phản hồi của khách hàng. Thì giờ đây bạn hãy kết nối tất cả các tài khoản Fanpage về cùng chung một hệ thống quản lý, một giao diện để giám sát.

Nghe có vẻ khá khó khăn phải không? Nếu như bạn đang quản lý bán hàng trên Facebook theo hình thức thủ công thì việc đồng bộ quản lý tin nhắn là điều không thể. Chỉ có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage mới giúp bạn tập trung kiểm soát và quản lý tin nhắn trên các page bán hàng mà thôi.

1.2. Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn trên Facebook cũng là một trong những cách giúp bạn quản lý hiệu quả hơn. Với hoạt động này sẽ giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi khi muốn được tư vấn và hỗ trợ từ page. Không chỉ thế, còn giúp bạn giảm thời gian trực page, linh hoạt trong quá trình quản lý các Fanpage bán hàng.

Hiện nay, trên ứng dụng Facebook có hỗ trợ tính năng chatbot trực tiếp (miễn phí) giúp bạn quản lý inbox fanpage hiệu quả hơn. Nhưng mức độ, phạm vi ứng dụng và mẫu cấu trúc trả lời còn hạn chế. Để đa dạng hơn trong cách trả lời khách hàng cũng như kiểm soát tần suất tương tác, phản hồi thì bạn nên lựa chọn sử dụng các app quản lý tin nhắn Fanpage. Ứng dụng sẽ có thêm các tính năng chuyên việt giúp, quản lý tin nhắn hiệu quả hơn.

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

1.3. Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Để có thể thực hiện được hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bán hàng, bạn cần có sự trợ giúp của các phần mềm quản lý inbox hoặc triển khai remarketing Facebook (có trả phí). Hoạt động này giúp bạn quản lý Fanpage hiệu quả như thế nào?

Quản lý fanpage không chỉ là hoạt động nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khi ghé thăm mà nó còn phải giúp các shop bán hàng tăng trưởng. Tăng trưởng ở đây bao gồm cả tương tác, khách hàng và số lượng đơn hàng. Gửi tin nhắn hàng loại sẽ giúp tiếp thị lại khách hàng cũ tốt hơn. Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hơn. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, quyết định mua hàng của khách hàng đưa ta nhanh chóng hơn.

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

2. Ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage

Quản lý một fanpage bán hàng không khó. Nhưng cái khó ở đây là số lượng fanpage bán hàng thường rất lớn. Và để quản lý tất cả các page này lại không mấy dễ dàng. Chính vì thể các ứng dụng quản lý Fanpage đã ra đời. Hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng trên Facebook kiểm soát page bán hàng hiệu quả hơn.

Ứng dụng phần mềm đã hỗ trợ các shop quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào?

+ Đồng bộ quản lý tin nhắn từ các fanpage. Phần mềm Abit sẽ kết nối tất các các page bán hàng về cùng một giao diện quản lý.

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

+ Tự động trả lời tin nhắn khách hàng. Tin nhắn của khách hàng gửi đến, phần mềm sẽ ghi nhận và tự động trả lời ngay tức thì.

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

♦ Xem thêm: Hướng dẫn cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng

+ Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Với mục Remarketing bạn có thể thiết lập các chương trình, chiến dịch tiếp thị lại khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như:

– Tạo đơn hàng tự động ngay cả khi đang trò chuyện với khách hàng và livestream bán hàng.

– Phân quyền nhân viên quản lý và gán tự động nhân viên xử lý inbox khách hàng.

– Lọc, tìm kiếm và kiểm tra thông tin của tất cả các khách hàng.

– Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống phần mềm (bạn có thể ghi âm cuộc gọi)

….

Phần mềm quản lý messenger - Abitmes

Phần mềm quản lý messenger – Abitmes

Hiện tại Abitmes không chỉ hỗ trợ chat tập trung trên Fanpage mà phát triển thành phần mềm Chat đa kênh. Hỗ trợ chat với khách hàng tập trung trên Fanpage Facebook, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA. Bạn có thể kết nối hàng ngàn Fanpage và nhiều gian hàng vào quản lý tập trung với chi phí cực rẻ

Chat và tương tác với khách trên TikTok Shop, bạn có thể kết nối nhiều gian hàng vào Abit và quản lý tin nhắn tập trung

Để trải nghiệm và có thêm nhiều thông tin về ứng dụng quản lý tin nhắn bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ với 15 ngày. Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ.

Với những cách gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể quản lý tin nhắn fanpage bán hàng một cách hiệu quả. Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Facebook một cách hiệu quả. Với nguồn nhân lực và chi phí khiêm tốn. Chúc bạn sớm thành công.

 

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Thưởng thức canh chua cá rô ngon đậm vị quê xứ Ninh Bình

13,227 Ẩm thực vùng miền

Kể đến các món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Ninh Bình thì không thể không kể đến canh chua cá rô. Cũng như thịt dê núi, cơm cháy, rượu Kim Sơn,.., món canh chua cá rô...

Cập nhật kinh nghiệm du lịch Bắc Kạn tự túc mới nhất

101,480

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình khám phá, du lịch Bắc Kạn? Bạn đang phân vân, không biết nên đến Bắc Kạn vào thời điểm nào? Bắc Kạn có địa điểm tham quan nổi tiếng gì? Hay...

Trà sâm dứa – Món quà tặng ý nghĩa khi du lịch tại Đà Nẵng

133,979 Ẩm thực vùng miền

Bất cứ ai đã đặt chân đến Đà Nẵng đều không thể quên được hương vị trà sâm dứa nếu đã thưởng thức qua một lần. Được sản xuất từ những búp trà non tự nhiên nên thức...

Đặc sản cá gỏi kiến vàng Kon Tum đãi khách quý phương xa

135,134 Ẩm thực vùng miền

Khi đến với vùng đất của dân tộc Rơ Măm tại huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum, mọi người thường nói với nhau rằng bắt buộc phải thử được món ăn đặc sản cá gỏi kiến vàng. Đây...

Tham quan đình Đình Bảng – Đình cổ đẹp nhất đất Kinh Bắc

78,696 Địa điểm du lịch

Đình Đình Bảng tọa lạc tại vùng đất Kinh Bắc tươi đẹp. Ngôi đình này là một trong những ngôi đình có kiến trúc đẹp nhất nước ta. Sự cổ kính, tinh xảo của kiến trúc sẽ khiến...

Reviews Hotel

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,999 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,114 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,706 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,689 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,957 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Địa điểm du lịch

Tham quan Hồ Gươm: Nét văn hóa lịch sử đậm đà bản sắc dân tộc

97,451 Du lịch

Hồ Gươm có thể coi như một trung tâm văn hoá, giải trị và là linh hồn của Thủ đô… Hồ không chỉ là niềm tự hào của người Hà Nội mà còn gắn liền với những câu...

Chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang: Nơi lưu trữ bản sắc văn hóa tôn giáo

53,778 Du lịch

Thiên nhiên ban ban tặng cho Bắc Giang mảnh đất trù phú nhiều cảnh đẹp và danh lam thắng cảnh. Đây cũng là mảnh đất tâm linh và lưu trữ nhiều bản sắc văn hóa dân tộc, tôn...

Hành hương về chùa Hiến thăm cây nhãn tổ đầu tiên ở Việt Nam

133,991 Du lịch

Đến với Hưng Yên một ngày xuân, du khách sẽ được thưởng ngoạn các cảnh đẹp, tìm về các giá trị tâm linh. Đặc biệt đến với chùa Hiến bạn sẽ khám phá thêm được nhiều điều thú...

Trải nghiệm du lịch biển Nhật Lệ: Hấp dẫn, thú vị và đáng đi

153,197 Du lịch

Biển Nhật Lệ là một trong những bãi biển của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tuyệt hảo. Du lịch tại đây, du khách sẽ như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”...

Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc – Địa điểm ăn chơi gần Hà Nội không thể bỏ lỡ

157,335 Du lịch

Được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội, hồ Đại Lải trở thành địa điểm ăn chơi hấp dẫn thu hút mọi lứa tuổi. Vậy tại sao hồ Đại Lải Vĩnh Phúc...

Giải trí

Kinh nghiệm chinh phục đỉnh Phanxipang – nóc nhà Đông Dương

87,385 Du lịch

Với những ai yêu thích phượt và du lịch mạo hiểm thì đỉnh Phanxipang chính là đích đến ước mơ không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn là dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây, cùng...

Đặc sản Vĩnh Phúc nổi tiếng với cái gì bạn đã biết chưa?

104,915 Du lịch

Vĩnh Phúc được biết đến là thành phố mù Tam Đảo nổi tiếng mà được nhiều du khách thập phương tìm đến. Song song với đó là ẩm thực, đặc sản Vĩnh Phúc vô cùng hấp dẫn và...

Đặc sản Bến Tre có gì làm du khách lưu luyến?

103,411 Du lịch

Bến Tre từ lâu đã trở thành xứ dừa của miền Tây nổi tiếng với những cù lao, những rừng dừa bạt ngàn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ngon, đặc sản Bến Tre...

No quên lối về đặc sản Lạng Sơn khiến du khách phát hờn

102,648 Du lịch

Lạng Sơn được nổi tiếng với cảnh núi non hùng vĩ, danh thắng đẹp nên thơ, hấp dẫn với những đặc sản Lạng Sơn, món ngon từ ăn chính đến ăn vặt khiến bạn mải no nên quên...

Tung lò mò: Đặc sản An Giang “tò mò” từ cái tên đến cái vị

76,792 Du lịch

Tung lò mò là đặc sản nổi tiếng của người Chăm, theo đạo Hồi. Món ăn đặc biệt làm từ thịt bò và cơm nguội nhưng lại cực ngon và hấp dẫn. Chuột đồng nướng: Đặc sản An...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,511 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,735 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,753 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,514 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

Facebook Shop là gì? Liệu bạn có đang bỏ qua tiềm năng kinh doanh này?

11,849 Kinh nghiệm kinh doanh

Trong năm 2020, Facebook đã công bố thêm một tính năng mang đến tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho người dùng. Giúp doanh nghiệp gần hơn, kết nối dễ dàng hơn với khách hàng, đồng nghĩa...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,210 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,531 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,302 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,882 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,158 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Vì sao nên chọn mua xe thu gom rác tại Poliva?

Đừng bỏ lỡ

Vì sao nên chọn mua xe thu gom rác tại Poliva?

Là thương hiệu thung rác uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Poliva chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng đựng rác, xe gom rác cao cấp giá rẻ trên toàn quốc. Do đó khách...

Setup khách sạn

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,879 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,280 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,281 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,636 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,388 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Thiết kế khách sạn

5 lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ không nên bỏ qua

43,690 Kiến Thức Khách Sạn

Để thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ đẹp, cuốn hút thì chủ khách sạn cần phải tuân thủ một số tiêu chuẩn nhất định. Điều này không chỉ thể hiện rõ sự chuyên nghiệp mà còn...

Thiết kế nội thất khách sạn 1 sao chi tiết nhất cho từng khu vực

78,134 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến du lịch đó là được đáp ứng về các dịch vụ nghỉ dưỡng. Khách sạn là địa điểm được nhiều người lựa...

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ homestay từ đơn giản đến cá tính

53,977 Kiến Thức Khách Sạn

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ homestay bạn sẽ thấy có rất nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính phá cách. Tất nhiên mỗi một phong cách sẽ...

5 lưu ý không thể bỏ qua khi xây khách sạn cao cấp

56,346 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn cao cấp là một công trình lớn đòi hỏi sự đầu tư và nghiên cứu vô cùng công phu trước khi bắt tay vào kinh doanh. Dưới đây là 5 lưu ý không thể bỏ qua...

10 mẫu mặt tiền khách sạn đẹp chạm mắt là ưng ngay

59,855 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang có ý định kinh doanh khách sạn nhưng chưa biết nên thiết kế sảnh khách sạn như thế nào cho ấn tượng? Hãy tham khảo ngay 10 mẫu mặt tiền khách sạn đẹp cuốn hút khách...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,879 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,481 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,969 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,542 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Tin tức khách sạn

Điểm danh các loại thùng rác thường sử dụng trong phòng khách sạn

35,680 Tin tức khách sạn

Thùng rác là một trong những vật dụng được các khách sạn cẩn thận lựa chọn. Các loại Thùng rác trong phòng khách sạn vừa phải đáp ứng được công năng, vừa có mẫu mã, màu sắc phù...

Vì sao nên dùng áo choàng tắm thay vì dùng khăn quấn sau khi tắm?

50,276 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Thậm chí nó còn “soán ngôi” khăn quấn, trở thành đồ dùng phòng tắm không thể thiếu tại các khách sạn, resort. Điều này rất dễ hiểu...

Chất thải lây nhiễm bao gồm những loại nào? Cách xử lý ra sao?

10,334 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện đại, vấn đề bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng ngày càng được quan tâm sâu sắc. Một trong những nguồn gây ô nhiễm và tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng đối...

Chọn mua cột chắn inox cho rạp chiếu phim – Loại nào phù hợp nhất?

11,653 Tin tức khách sạn

Quầy soát vé của rạp chiếu phim luôn trong tình trạng đông đúc và rất dễ xảy ra việc lộn xộn khi khách xem phim đứng xếp hàng mua vé, đó là lý do vì sao các rạp...

Sọt đựng ô dù dùng trong gia đình: Thiết bị nhỏ nhưng tiện ích lớn

12,082 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu bạn nghĩ rằng giá để ô, ống cắm ô dù chỉ nên sử dụng tại khu vực công cộng đông người như sảnh tòa nhà, khách sạn thì đã nhầm. Cũng nên trang bị sọt đựng ô...

Nghiệp vụ khách sạn

Set menu là gì? Khám phá điểm đặc biệt của set menu trong nhà hàng

56,906 Kiến Thức Khách Sạn

Khi tới thưởng thức tại nhà hàng, khách sạn, thực khách sẽ được lựa chọn đa dạng về món ăn. Căn cứ theo sở thích và số lượng người mà ta có thể quyết định chọn món lẻ...

Barista là gì? Những yêu cầu và công việc của Barista là gì

40,780 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày nay ngành dịch vụ-ẩm thực ngày càng phát triển. Kéo theo đó nên những vị trí pha chế như bartender hay barista ngày càng được phổ biến và thu hút. Khác với bartender đã được nhiều người...

Check-in là gì? Thủ tục check-in tại khách sạn như thế nào?

54,662 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in là hành động lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Với mạng xã hội Facebook nổi tiếng thì đây là một trong những thói quen của nhiều người dùng. Tuy nhiên, ở những lĩnh vực khác...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

63,409 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Guest service là gì? Guest service khách sạn hiệu quả như thế nào?

44,729 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn muốn kinh doanh đạt thành công không chỉ cần cơ sở vật chất cao cấp hiện đại mà còn cần đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố quan...

Kiến thức khách sạn

Top 10 mẫu cọc tiêu giao thông an toàn được sử dụng nhiều nhất

13,693 Tin tức khách sạn

Cọc tiêu là một trong những thiết bị chuyên dụng dùng trong cảnh báo giao thông đường bộ. Hiện nay, có khá nhiều mẫu cọc tiêu giao thông để người dùng lựa chọn. Dưới đây là top 10...

Tiêu chí chọn mua lót ly để dùng trong khách sạn, resort cao cấp

162,441 Tin tức khách sạn

Các tiêu chí chọn mua lót ly dùng trong khách sạn, resort cao cấp như thế nào? Những tiêu chí này ảnh hưởng như thế nào đến kinh doanh khách sạn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới...

Tổng hợp thiết kế phòng tắm khách sạn 4 sao không bao giờ lỗi mốt

69,170 Kiến Thức Khách Sạn

Phòng tắm khách sạn 4 sao luốn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, xa hoa gần như phòng tắm khách sạn 5 sao. Phong cách thiết kế phòng tắm luôn có những xu hướng thay đổi, đòi hỏi...

Top những mẫu xích đu được ưa chuộng nhất tại Poliva

11,390 Tin tức khách sạn

Trong những năm gần đây, phòng trào sử dụng xích đu và dùng chúng để trang trí cho không gian nội ngoại cảnh đang ngày một gia tăng. Với nhiều kiểu dáng cách tân, hiện đại, sản phẩm...

Đánh giá gờ giảm tốc cao su: 5 ưu điểm, 2 khiếm khuyết bạn nên biết

11,919 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc độ là thiết bị giao thông hữu ích trong xã hội hiện đại. Trong đó, gờ giảm tốc bằng cao su được sử dụng vô cùng phổ biến. Cùng Poliva đánh giá gờ giảm tốc...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,740 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,646 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,630 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,505 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,601 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999