Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,169 | Thứ năm, 20/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế nào để mang lại kết quả tốt cho các hoạt động bán hàng của mình. Cùng Abit tìm hiểu cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook trong bài viết này nhé.

1. Cách quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả

Thực tế, dữ liệu trên các Fanpage ở Facebook là rất lớn. Với một Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow thì số lượng tin nhắn đổ về mỗi ngày có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy thì việc quản lý sẽ không mấy dễ dàng. Vậy chúng ta nên quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào để mang lại hiệu quả?

1.1. Đồng bộ tin nhắn và quản lý trên cùng một giao diện

Để thuận tiện cho việc quản lý, cũng như kiểm tra giám sát, bạn nên đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin cuộc hội thoại… về cùng một giao diện quản lý. Thay vì phải truy cập vào từng Fanpage như trước đây để check tin nhắn, phản hồi của khách hàng. Thì giờ đây bạn hãy kết nối tất cả các tài khoản Fanpage về cùng chung một hệ thống quản lý, một giao diện để giám sát.

Nghe có vẻ khá khó khăn phải không? Nếu như bạn đang quản lý bán hàng trên Facebook theo hình thức thủ công thì việc đồng bộ quản lý tin nhắn là điều không thể. Chỉ có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage mới giúp bạn tập trung kiểm soát và quản lý tin nhắn trên các page bán hàng mà thôi.

1.2. Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn trên Facebook cũng là một trong những cách giúp bạn quản lý hiệu quả hơn. Với hoạt động này sẽ giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi khi muốn được tư vấn và hỗ trợ từ page. Không chỉ thế, còn giúp bạn giảm thời gian trực page, linh hoạt trong quá trình quản lý các Fanpage bán hàng.

Hiện nay, trên ứng dụng Facebook có hỗ trợ tính năng chatbot trực tiếp (miễn phí) giúp bạn quản lý inbox fanpage hiệu quả hơn. Nhưng mức độ, phạm vi ứng dụng và mẫu cấu trúc trả lời còn hạn chế. Để đa dạng hơn trong cách trả lời khách hàng cũng như kiểm soát tần suất tương tác, phản hồi thì bạn nên lựa chọn sử dụng các app quản lý tin nhắn Fanpage. Ứng dụng sẽ có thêm các tính năng chuyên việt giúp, quản lý tin nhắn hiệu quả hơn.

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

1.3. Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Để có thể thực hiện được hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bán hàng, bạn cần có sự trợ giúp của các phần mềm quản lý inbox hoặc triển khai remarketing Facebook (có trả phí). Hoạt động này giúp bạn quản lý Fanpage hiệu quả như thế nào?

Quản lý fanpage không chỉ là hoạt động nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khi ghé thăm mà nó còn phải giúp các shop bán hàng tăng trưởng. Tăng trưởng ở đây bao gồm cả tương tác, khách hàng và số lượng đơn hàng. Gửi tin nhắn hàng loại sẽ giúp tiếp thị lại khách hàng cũ tốt hơn. Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hơn. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, quyết định mua hàng của khách hàng đưa ta nhanh chóng hơn.

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

2. Ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage

Quản lý một fanpage bán hàng không khó. Nhưng cái khó ở đây là số lượng fanpage bán hàng thường rất lớn. Và để quản lý tất cả các page này lại không mấy dễ dàng. Chính vì thể các ứng dụng quản lý Fanpage đã ra đời. Hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng trên Facebook kiểm soát page bán hàng hiệu quả hơn.

Ứng dụng phần mềm đã hỗ trợ các shop quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào?

+ Đồng bộ quản lý tin nhắn từ các fanpage. Phần mềm Abit sẽ kết nối tất các các page bán hàng về cùng một giao diện quản lý.

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

+ Tự động trả lời tin nhắn khách hàng. Tin nhắn của khách hàng gửi đến, phần mềm sẽ ghi nhận và tự động trả lời ngay tức thì.

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

♦ Xem thêm: Hướng dẫn cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng

+ Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Với mục Remarketing bạn có thể thiết lập các chương trình, chiến dịch tiếp thị lại khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như:

– Tạo đơn hàng tự động ngay cả khi đang trò chuyện với khách hàng và livestream bán hàng.

– Phân quyền nhân viên quản lý và gán tự động nhân viên xử lý inbox khách hàng.

– Lọc, tìm kiếm và kiểm tra thông tin của tất cả các khách hàng.

– Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống phần mềm (bạn có thể ghi âm cuộc gọi)

….

Phần mềm quản lý messenger - Abitmes

Phần mềm quản lý messenger – Abitmes

Hiện tại Abitmes không chỉ hỗ trợ chat tập trung trên Fanpage mà phát triển thành phần mềm Chat đa kênh. Hỗ trợ chat với khách hàng tập trung trên Fanpage Facebook, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA. Bạn có thể kết nối hàng ngàn Fanpage và nhiều gian hàng vào quản lý tập trung với chi phí cực rẻ

Chat và tương tác với khách trên TikTok Shop, bạn có thể kết nối nhiều gian hàng vào Abit và quản lý tin nhắn tập trung

Để trải nghiệm và có thêm nhiều thông tin về ứng dụng quản lý tin nhắn bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ với 15 ngày. Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ.

Với những cách gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể quản lý tin nhắn fanpage bán hàng một cách hiệu quả. Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Facebook một cách hiệu quả. Với nguồn nhân lực và chi phí khiêm tốn. Chúc bạn sớm thành công.

 

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Nem lụi Huế thơm ngon, trọn vị xứng danh đặc sản cố Đô

64,189 Ẩm thực vùng miền

Nem lụi Huế được xem là một trong những điều tuyệt vời của ẩm thực Cố Đô. Tuy cách làm dễ dàng và hình thức đơn giản, nem lụi vẫn chinh phục được sự hài lòng của thực...

Vịnh Xuân Đài – Xứ sở “hoa vàng, cỏ xanh” đẹp tới nao lòng người

82,440

Ai đã từng xem bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn nhất Phú Yên – Vịnh Xuân Đài. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi...

Tham quan ngôi chùa Minh Thành huyền ảo nằm giữa lòng phố núi

62,792 Địa điểm du lịch

Phố núi Gia Lai từ lâu đã nổi tiếng với những hạt cà phê, nghìn năm đất bazan đỏ. Thế nhưng đâu chỉ có vậy! Mảnh đất này còn nổi tiếng với một ngôi chùa với kiến trúc...

Chả cá Nha Trang – Đặc sản ngon nức tiếng của “xứ trầm, biển yên”

62,185 Ẩm thực vùng miền

Chả cá là món ăn quen thuộc hằng ngày của nhiều gia đình. Vậy đã bao giờ bạn nghe đến đặc sản chả cá Nha Trang ngon nức tiếng xứ biển chưa? Món ăn dân dã đậm vị...

Ghé thăm tháp Dương Long – Ngọn tháp Chăm cao nhất Đông Nam Á

65,909 Địa điểm du lịch

Từ xưa đến nay, Bình Định vẫn luôn được biết đến với những danh lam thắng cảnh đẹp quên lối về. Một trong số đó chính là cụm tháp Dương Long. Đây được đánh giá là một địa...

Reviews Hotel

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,947 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,607 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,682 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,637 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Bật mí cách trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook siêu hiệu quả

12,492 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook sở hữu hơn 61 triệu người dùng với hàng tỷ tương tác mỗi ngày nhằm tìm kiếm thông tin, mua sắm hay đơn giản chỉ là tán gẫu và trò chuyện. Và để kinh doanh bán hàng...

Địa điểm du lịch

Vì sao phải giặt khăn bông luôn và ngay sau khi mua về?

30,719 Địa điểm du lịch

Có nên sử dụng khăn bông mới ngay sau khi mua không? Vì sao các chuyên gia thường khuyến nghị rằng nên giặt khăn bông ngay sau khi mua về? Cùng tìm hiểu ngay lý do và học...

Tham quan đình Đình Bảng – Đình cổ đẹp nhất đất Kinh Bắc

78,659 Du lịch

Đình Đình Bảng tọa lạc tại vùng đất Kinh Bắc tươi đẹp. Ngôi đình này là một trong những ngôi đình có kiến trúc đẹp nhất nước ta. Sự cổ kính, tinh xảo của kiến trúc sẽ khiến...

Thích Ca Phật Đài – điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Vũng Tàu

13,434 Du lịch

Thích Ca Phật Đài nằm trong “top” những ngôi chùa rất nổi tiếng ở Vũng Tàu. Địa điểm nổi tiếng là cụm quần thể kiến trúc phật giáo rộng lớn bậc nhất. Không những thế, ngôi chùa quy...

Bảo tàng Khmer: Nơi gìn giữ bản sắc văn hóa Khmer

57,599 Du lịch

Dân tộc người Khmer (hay còn gọi là khơ-me) tập trung sinh sống ở vùng đồng bằng sông Cửu Long; trong đó tại Trà Vinh có khoảng 317.203 nghìn người, chiếm 31,6% dân số toàn tỉnh; và 25,2...

Ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của cây cầu Thuận Phước ở Đà Nẵng

53,051 Du lịch

Cái tên Đà Nẵng gợi nhớ cho khách du lịch về thành phố của những cây cầu ấn tượng và độc đáo. Trong số đó phải kể đến cây cầu Thuận Phước. Đây là một địa điểm mà...

Giải trí

Nhất định phải ăn cua huỳnh đế “sang chảnh” khi du lịch đảo Lý Sơn

101,264 Du lịch

Ai đã từng ăn cua Huỳnh đế chắc chắn bị mê. Và sẽ không quản ngại mà ra tận Lý Sơn một lần nữa để thưởng thức. Món ăn nổi tiếng có độ dinh dưỡng cao. Thẩm vị...

Ăn hay không ăn đặc sản Quảng Trị nói một lời thôi

101,832 Du lịch

Quảng Trị – mảnh đất từng là nơi chiến trường đấu tranh ác liệt, hứng chịu nhiều hậu quả của chiến tranh. Thiên nhiên đã không ưu ái cho vùng đất này nhiều của ngon vật lạ cũng...

Du lịch Sầm Sơn – Những kinh nghiệm không thể bỏ lỡ

76,720 Du lịch

Sầm Sơn là một trong những bãi biển thu hút khách du lịch bậc nhất khu vực miền Bắc. Tới đây không những quý du khách có thể được đắm mình trong làn nước mát của biển mà...

Thăm Hòn Trống Mái nghe sự tích mối tình động lòng người

83,134 Du lịch

Biển Sầm Sơn là một nơi đã quá quen thuộc. Vậy bạn đã biết tới Hòn Trống Mái ở ngay gần đó chưa? Nơi đây cảnh quan thiên nhiên hữu tình, cùng với một chuyện tình đầy xúc...

Bãi đá nhảy mang đến trải nghiệm thú vị “đốn tim” mọi tín đồ du lịch

90,948 Du lịch

Bãi Đá Nhảy là điểm dừng chân hấp dẫn với quần thể đá hoang sơ, hang động kỳ lạ và bãi biển xanh ngát vi vu tiếng sóng biển. Nếu có dịp đến Quảng Bình, thì bạn đừng...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,312 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,473 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

7 Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook

11,521 Kinh nghiệm kinh doanh

Phần mềm bán hàng trên Facebook ngày càng khằng định được vai trò và vị thế của mình trong hoạt động hỗ trợ kinh doanh buôn bán của các shop online. Và không khó để chọn mua được...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,554 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,620 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Giải pháp bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

11,213 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook hiện đang là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1.6 tỷ người hoạt động mỗi ngày. Và không khó để nhận ra, nó chính là thị trường màu mỡ để tiếp...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,135 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,394 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,726 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,844 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Giấy kraft là gì? Vì sao bao bì amenities giấy kraft được tin dùng?

Đừng bỏ lỡ

Giấy kraft là gì? Vì sao bao bì amenities giấy kraft được tin dùng?

Giấy kraft là gì? Vì sao bao bì amenities giấy kraft được tin dùng? Ưu điểm và hạn chế của loại chất liệu này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.  Giấy...

Setup khách sạn

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,054 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,591 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,354 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,250 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,510 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Thiết kế khách sạn

Tổng quan về phòng ngủ khách sạn: 20+ mẫu phòng đẹp nhất

51,870 Kiến Thức Khách Sạn

Phòng ngủ khách sạn không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi các thiết kế độc đáo hay chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Sự tiện nghi của các thiết bị phòng ngủ khách sạn cũng là một...

Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn đẳng cấp đảm bảo hút khách

83,158 Kiến Thức Khách Sạn

Các khách sạn đẳng cấp hiện nay đều ưu tiên thiết kế bể bơi vừa phục vụ cho nhu cầu thư giãn của du khách, vừa tạo nên không gian sang trọng. Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi...

Mẫu thiết kế homestay xinh xắn năm 2020 đốn tim vạn người

75,214 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay – loại hình lưu trú được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Những mẫu thiết kế homestay năm 2019 xinh xắn khiến ai cũng muốn đến nghỉ ngơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các...

Chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu phòng ngủ khách sạn mini giá rẻ mới lạ

138,056 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn mini đang là mô hình khách sạn hấp dẫn, thu hút sự quan tâm nhiều của các chủ đầu tư. Với nguồn vốn không nhiều, thi công nhanh lại thu hồi vốn tốt, xây dựng khách...

Tiêu chuẩn thang máy khách sạn mới nhất và chi tiết nhất

60,107 Kiến Thức Khách Sạn

Việc sử dụng thang máy dường như là điều không thể thiếu tại các khách sạn. Vì thế, tuân thủ đúng, đủ các tiêu chuẩn thang máy khách sạn trong khâu thiết kế là rất cần thiết để...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,665 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,329 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,625 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,649 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Kháng nghị Facebook là gì? Cách lấy lại tài khoản đơn giản và nhanh nhất

15,434 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì quảng cáo bị gắn cờ vi phạm, tài khoản bị report, faq, checkpoint, unlock,… khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, bỏ lỡ khách hàng và những cơ hội tiềm năng. Nếu gặp...

Tin tức khách sạn

Mẹo xử lý mùi hôi, cặn bẩn trên thùng nhựa xe ép nước lau sàn

11,687 Tin tức khách sạn

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng xuất hiện các căn bẩn trên thùng nhựa xe ép nước lau sàn hoặc thùng nhựa có mùi hôi, ẩm mốc khó chịu chưa? Chắc chắn là rồi đúng không? Mỗi...

Cấu tạo xe vắt nước lau nhà 2 xô có gì đặc biệt?

11,747 Tin tức khách sạn

Xe vắt nước lau nhà 2 xô hay còn gọi là xe vắt móp đôi thường được ưu tiên sử dụng tại những không gian rộng như tiền sảnh khách sạn, tòa nhà, văn phòng, bệnh viện… Vậy...

Các mẫu ô dù ngoài trời cho bãi biển cao cấp, sang xịn bậc nhất

11,509 Tin tức khách sạn

Việt Nam – đất nước xinh đẹp với nhiều vùng biển lãng mạn, được nhiều du khách ghé thăm và thưởng ngoạn cảnh đẹp cũng như trải nghiệm hoạt động trên biển. Nhằm phát triển du lịch cũng...

Nhựa số 1 có an toàn không? Có tái sử dụng được không?

10,274 Tin tức khách sạn

Nhựa là vật liệu quen thuộc trong cuộc sống hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong bao bì thực phẩm, chai nước, hộp đựng… Trong đó, nhựa số 1 (PET hoặc PETE) là loại phổ biến nhất....

Lựa chọn không gian thích hợp để sử dụng tủ mini bar, tủ lạnh mini

58,977 Tin tức khách sạn

Mini bar và tủ lạnh mini là những thiết bị quen thuộc trong phòng khách sạn và hộ gia đình. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng thích hợp để sử dụng mini bar và tủ lạnh...

Nghiệp vụ khách sạn

Reservation là gì? Những thông tin liên quan đến Reservation cần biết

52,255 Kiến Thức Khách Sạn

Reservation là gì trong khách sạn? Bạn đã từng thắc mắc câu hỏi này chưa? Nếu thắc mắc và vẫn chưa tìm được câu trả lời cho chính mình, hãy để Poliva giúp bạn nhé! Cùng tìm hiểu...

Receptionist là gì? Khám phá tầm quan trọng không ngờ của Receptionist

50,542 Kiến Thức Khách Sạn

Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...

Café Americano là gì? Bí quyết pha một ly Café Americano “gây nghiện”

47,351 Kiến Thức Khách Sạn

Tại nước Mỹ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm họ luôn giành ra một chút thời gian để thưởng thức ly Café Americano. Nhiều người quan niệm rằng không biết ở ly Café đó có hương...

Deadline là gì? Cần làm gì để tránh để “deadline dí”?

72,294 Kiến Thức Khách Sạn

Deadline là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến từ học tập cho đến công việc. Và có rất nhiều người “sợ” từ ngữ này khi nó trở thành một “mối đe dọa” tinh thần. Vậy deadline...

An ninh khách sạn và những vai trò của bộ phận an ninh khách sạn

88,218 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn có an toàn hay không là phụ thuộc phần lớn vào bộ phận an ninh khách sạn. Đây là bộ phận quan trọng mà không khách sạn nào có thể thiếu. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Kiến thức khách sạn

Tìm hiểu từ A đến Z hệ thống sơ đồ quản lý khách sạn

75,410 Kiến Thức Khách Sạn

Để hoạt động khách sạn diễn ra thuận lợi nhất thì việc xây dựng một sơ đồ quản lý khách sạn rõ ràng ngay từ đầu là việc rất cần thiết. Sơ đồ quản lý khách sạn 3-5...

Lưu ý khi chọn mua bàn chải đánh răng dùng 1 lần cho khách sạn

253,831 Tin tức khách sạn

Cần lưu ý gì khi chọn mua bàn chải đánh răng dùng 1 lần cho khách sạn là câu hỏi được nhiều nhà quản lý đặt ra khi lựa chọn những chi tiết trong bộ đồ amenities để...

Rác thải điện tử là gì? Tác động nguy hại đến môi trường và sức khỏe

10,187 Tin tức khách sạn

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi hay đồ gia dụng thông minh ngày càng trở nên phổ biến và gắn liền với cuộc sống...

5 tiêu chuẩn chọn lược khách sạn 5 sao không nên bỏ qua

81,636 Tin tức khách sạn

Tiêu chuẩn chọn lược khách sạn 5 sao hiện nay là gì? Làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và nên mua lược khách sạn ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu các thông...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,020 Kiến Thức Khách Sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,962 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,704 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,708 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,523 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,583 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999