Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế nào để mang lại kết quả tốt cho các hoạt động bán hàng của mình. Cùng Abit tìm hiểu cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook trong bài viết này nhé.
Thực tế, dữ liệu trên các Fanpage ở Facebook là rất lớn. Với một Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow thì số lượng tin nhắn đổ về mỗi ngày có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy thì việc quản lý sẽ không mấy dễ dàng. Vậy chúng ta nên quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào để mang lại hiệu quả?
Để thuận tiện cho việc quản lý, cũng như kiểm tra giám sát, bạn nên đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin cuộc hội thoại… về cùng một giao diện quản lý. Thay vì phải truy cập vào từng Fanpage như trước đây để check tin nhắn, phản hồi của khách hàng. Thì giờ đây bạn hãy kết nối tất cả các tài khoản Fanpage về cùng chung một hệ thống quản lý, một giao diện để giám sát.
Nghe có vẻ khá khó khăn phải không? Nếu như bạn đang quản lý bán hàng trên Facebook theo hình thức thủ công thì việc đồng bộ quản lý tin nhắn là điều không thể. Chỉ có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage mới giúp bạn tập trung kiểm soát và quản lý tin nhắn trên các page bán hàng mà thôi.
Tự động trả lời tin nhắn trên Facebook cũng là một trong những cách giúp bạn quản lý hiệu quả hơn. Với hoạt động này sẽ giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi khi muốn được tư vấn và hỗ trợ từ page. Không chỉ thế, còn giúp bạn giảm thời gian trực page, linh hoạt trong quá trình quản lý các Fanpage bán hàng.
Hiện nay, trên ứng dụng Facebook có hỗ trợ tính năng chatbot trực tiếp (miễn phí) giúp bạn quản lý inbox fanpage hiệu quả hơn. Nhưng mức độ, phạm vi ứng dụng và mẫu cấu trúc trả lời còn hạn chế. Để đa dạng hơn trong cách trả lời khách hàng cũng như kiểm soát tần suất tương tác, phản hồi thì bạn nên lựa chọn sử dụng các app quản lý tin nhắn Fanpage. Ứng dụng sẽ có thêm các tính năng chuyên việt giúp, quản lý tin nhắn hiệu quả hơn.
Để có thể thực hiện được hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bán hàng, bạn cần có sự trợ giúp của các phần mềm quản lý inbox hoặc triển khai remarketing Facebook (có trả phí). Hoạt động này giúp bạn quản lý Fanpage hiệu quả như thế nào?
Quản lý fanpage không chỉ là hoạt động nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khi ghé thăm mà nó còn phải giúp các shop bán hàng tăng trưởng. Tăng trưởng ở đây bao gồm cả tương tác, khách hàng và số lượng đơn hàng. Gửi tin nhắn hàng loại sẽ giúp tiếp thị lại khách hàng cũ tốt hơn. Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hơn. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, quyết định mua hàng của khách hàng đưa ta nhanh chóng hơn.
Quản lý một fanpage bán hàng không khó. Nhưng cái khó ở đây là số lượng fanpage bán hàng thường rất lớn. Và để quản lý tất cả các page này lại không mấy dễ dàng. Chính vì thể các ứng dụng quản lý Fanpage đã ra đời. Hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng trên Facebook kiểm soát page bán hàng hiệu quả hơn.
Ứng dụng phần mềm đã hỗ trợ các shop quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào?
+ Đồng bộ quản lý tin nhắn từ các fanpage. Phần mềm Abit sẽ kết nối tất các các page bán hàng về cùng một giao diện quản lý.
+ Tự động trả lời tin nhắn khách hàng. Tin nhắn của khách hàng gửi đến, phần mềm sẽ ghi nhận và tự động trả lời ngay tức thì.
♦ Xem thêm: Hướng dẫn cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng
+ Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Với mục Remarketing bạn có thể thiết lập các chương trình, chiến dịch tiếp thị lại khách hàng khác nhau.
Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như:
– Tạo đơn hàng tự động ngay cả khi đang trò chuyện với khách hàng và livestream bán hàng.
– Phân quyền nhân viên quản lý và gán tự động nhân viên xử lý inbox khách hàng.
– Lọc, tìm kiếm và kiểm tra thông tin của tất cả các khách hàng.
– Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống phần mềm (bạn có thể ghi âm cuộc gọi)
….
Hiện tại Abitmes không chỉ hỗ trợ chat tập trung trên Fanpage mà phát triển thành phần mềm Chat đa kênh. Hỗ trợ chat với khách hàng tập trung trên Fanpage Facebook, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA. Bạn có thể kết nối hàng ngàn Fanpage và nhiều gian hàng vào quản lý tập trung với chi phí cực rẻ
Chat và tương tác với khách trên TikTok Shop, bạn có thể kết nối nhiều gian hàng vào Abit và quản lý tin nhắn tập trung
Để trải nghiệm và có thêm nhiều thông tin về ứng dụng quản lý tin nhắn bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ với 15 ngày. Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ.
Với những cách gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể quản lý tin nhắn fanpage bán hàng một cách hiệu quả. Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Facebook một cách hiệu quả. Với nguồn nhân lực và chi phí khiêm tốn. Chúc bạn sớm thành công.
Được thêu dệt từ những sợi vải mềm mại khác nhau, mỗi loại ga trải giường luôn mang đến những giấc ngủ ngon cho khách hàng. Vậy nên, chất liệu vải là một yếu tố tiên quyết để...