Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,255 | Thứ năm, 25/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế nào để mang lại kết quả tốt cho các hoạt động bán hàng của mình. Cùng Abit tìm hiểu cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook trong bài viết này nhé.

1. Cách quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả

Thực tế, dữ liệu trên các Fanpage ở Facebook là rất lớn. Với một Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow thì số lượng tin nhắn đổ về mỗi ngày có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy thì việc quản lý sẽ không mấy dễ dàng. Vậy chúng ta nên quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào để mang lại hiệu quả?

1.1. Đồng bộ tin nhắn và quản lý trên cùng một giao diện

Để thuận tiện cho việc quản lý, cũng như kiểm tra giám sát, bạn nên đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin cuộc hội thoại… về cùng một giao diện quản lý. Thay vì phải truy cập vào từng Fanpage như trước đây để check tin nhắn, phản hồi của khách hàng. Thì giờ đây bạn hãy kết nối tất cả các tài khoản Fanpage về cùng chung một hệ thống quản lý, một giao diện để giám sát.

Nghe có vẻ khá khó khăn phải không? Nếu như bạn đang quản lý bán hàng trên Facebook theo hình thức thủ công thì việc đồng bộ quản lý tin nhắn là điều không thể. Chỉ có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage mới giúp bạn tập trung kiểm soát và quản lý tin nhắn trên các page bán hàng mà thôi.

1.2. Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn trên Facebook cũng là một trong những cách giúp bạn quản lý hiệu quả hơn. Với hoạt động này sẽ giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi khi muốn được tư vấn và hỗ trợ từ page. Không chỉ thế, còn giúp bạn giảm thời gian trực page, linh hoạt trong quá trình quản lý các Fanpage bán hàng.

Hiện nay, trên ứng dụng Facebook có hỗ trợ tính năng chatbot trực tiếp (miễn phí) giúp bạn quản lý inbox fanpage hiệu quả hơn. Nhưng mức độ, phạm vi ứng dụng và mẫu cấu trúc trả lời còn hạn chế. Để đa dạng hơn trong cách trả lời khách hàng cũng như kiểm soát tần suất tương tác, phản hồi thì bạn nên lựa chọn sử dụng các app quản lý tin nhắn Fanpage. Ứng dụng sẽ có thêm các tính năng chuyên việt giúp, quản lý tin nhắn hiệu quả hơn.

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

Tự động trả lời tin nhắn Fanpage

1.3. Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Để có thể thực hiện được hoạt động gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bán hàng, bạn cần có sự trợ giúp của các phần mềm quản lý inbox hoặc triển khai remarketing Facebook (có trả phí). Hoạt động này giúp bạn quản lý Fanpage hiệu quả như thế nào?

Quản lý fanpage không chỉ là hoạt động nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khi ghé thăm mà nó còn phải giúp các shop bán hàng tăng trưởng. Tăng trưởng ở đây bao gồm cả tương tác, khách hàng và số lượng đơn hàng. Gửi tin nhắn hàng loại sẽ giúp tiếp thị lại khách hàng cũ tốt hơn. Tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hơn. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu, sản phẩm. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, quyết định mua hàng của khách hàng đưa ta nhanh chóng hơn.

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng

2. Ứng dụng quản lý tin nhắn Fanpage

Quản lý một fanpage bán hàng không khó. Nhưng cái khó ở đây là số lượng fanpage bán hàng thường rất lớn. Và để quản lý tất cả các page này lại không mấy dễ dàng. Chính vì thể các ứng dụng quản lý Fanpage đã ra đời. Hỗ trợ các shop kinh doanh bán hàng trên Facebook kiểm soát page bán hàng hiệu quả hơn.

Ứng dụng phần mềm đã hỗ trợ các shop quản lý tin nhắn Fanpage như thế nào?

+ Đồng bộ quản lý tin nhắn từ các fanpage. Phần mềm Abit sẽ kết nối tất các các page bán hàng về cùng một giao diện quản lý.

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

Đồng bộ quản lý các fanpage bán hàng

+ Tự động trả lời tin nhắn khách hàng. Tin nhắn của khách hàng gửi đến, phần mềm sẽ ghi nhận và tự động trả lời ngay tức thì.

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

Tự động trả lời tin nhắn khách hàng

♦ Xem thêm: Hướng dẫn cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng

+ Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Với mục Remarketing bạn có thể thiết lập các chương trình, chiến dịch tiếp thị lại khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Gửi tin nhắn hàng loại trên Fanpage

Ngoài ra còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như:

– Tạo đơn hàng tự động ngay cả khi đang trò chuyện với khách hàng và livestream bán hàng.

– Phân quyền nhân viên quản lý và gán tự động nhân viên xử lý inbox khách hàng.

– Lọc, tìm kiếm và kiểm tra thông tin của tất cả các khách hàng.

– Thực hiện các cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống phần mềm (bạn có thể ghi âm cuộc gọi)

….

Phần mềm quản lý messenger - Abitmes

Phần mềm quản lý messenger – Abitmes

Hiện tại Abitmes không chỉ hỗ trợ chat tập trung trên Fanpage mà phát triển thành phần mềm Chat đa kênh. Hỗ trợ chat với khách hàng tập trung trên Fanpage Facebook, Shopee, TikTok Shop, Zalo OA. Bạn có thể kết nối hàng ngàn Fanpage và nhiều gian hàng vào quản lý tập trung với chi phí cực rẻ

Chat và tương tác với khách trên TikTok Shop, bạn có thể kết nối nhiều gian hàng vào Abit và quản lý tin nhắn tập trung

Để trải nghiệm và có thêm nhiều thông tin về ứng dụng quản lý tin nhắn bạn có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ với 15 ngày. Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn hỗ trợ.

Với những cách gợi ý trên bạn hoàn toàn có thể quản lý tin nhắn fanpage bán hàng một cách hiệu quả. Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Facebook một cách hiệu quả. Với nguồn nhân lực và chi phí khiêm tốn. Chúc bạn sớm thành công.

 

Bài viết liên quan

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Tinh hoa trọn vị đặc sản bún thang lươn của người dân Hưng Yên

128,611 Ẩm thực vùng miền

Bạn đã từng du lịch Hưng Yên chưa? Nếu bạn đã từng ghé thăm Hưng Yên mà chưa được thưởng thức món bún thang lươn. Thì quả thật là điều rất đáng tiếc đó nhé. Bún thang lươn...

Tham quan thắng cảnh ao Bà Om lắng nghe huyền tích truyện xưa

55,922 Địa điểm du lịch

Ao Bà Om là một thắng cảnh du lịch nổi tiếng ở tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Sự xuất hiện của ao bà Om được người dân kể lại bằng một truyền thuyết hết sức thú vị. Hãy cũng...

Bánh chả dừa Hải Phòng giòn tan bên tách trà ấm ngày se lạnh

65,629 Ẩm thực vùng miền

Bánh chả dừa Hải Phòng được biết đến như một món ăn phảng phất hương vị miền Trung. Bạn có thể dễ dàng mua được món bánh này khi đến Hải Phòng để làm quà tặng cho bạn...

Du lịch Tây Bắc mua lạp xưởng Cao Bằng siêu ngon về làm quà

61,989 Ẩm thực vùng miền

Lạp xưởng Cao Bằng – một món ăn quá đỗi quen thuộc đối với người miền cao. Không chỉ là biểu tượng cho vùng Tây Bắc. Lạp xưởng còn mang trong mình một hương vị của nước láng...

Phượt Hà Giang – Khám phá vùng đất hoa tam giác mạch tươi đẹp

101,439

Bạn đang có ý định đi phượt Hà Giang? Bạn còn băn khoăn không biết sắp xếp lịch trình như thế nào? Bạn lo lắng lần đầu tiên đến với mảnh đất này vẫn còn nhiều bỡ ngỡ?...

Reviews Hotel

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,181 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,740 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,788 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

11 Phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả dành cho shop online

11,653 Kinh nghiệm kinh doanh

Để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bán hàng, cung ứng sản phẩm luôn diễn ra suôn sẻ và không bị gián đoạn đòi hỏi người quản lý kho hàng phải kiểm soát tốt nguồn hàng trong...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,291 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Địa điểm du lịch

Đến Ao Giời Suối Tiên tránh nắng nóng mùa hạ ngay và luôn nào!

62,116 Du lịch

Nếu bạn là người thích cảnh đẹp thiên nhiên hoang vu, hoang dã thì Ao Giời là lựa chọn xứng đáng cho bạn. Thời điểm nắng nóng Hà Nội đang lên đỉnh điểm như bây giờ thì du...

Review hòn Gầm Ghì: Địa điểm phượt mới nổi tại Phú Quốc

54,953 Du lịch

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Thơm,… là những cái tên luôn được nhắc tới khi đến Phú Quốc. Thế nhưng, hòn Gầm Ghì mới là cụm từ được tìm kiếm nhiều hơn cả trong năm nay....

Du lịch miền tây sông nước ngắm vườn bonsai đẹp độc đáo

60,564 Du lịch

Vĩnh Long là nơi lý tưởng để hưởng thụ và khám phá văn hóa miền sông nước với những vùng quê thanh bình, những cánh đồng thẳng cánh cò bay hay những miệt vườn cây ăn trái, thưởng...

Kinh nghiệm hành hương về Phủ Dầy, Nam Định đầu xuân

80,992 Du lịch

Tín ngưỡng thờ Mẫu là hoạt động văn hóa tâm linh lâu đời và độc đáo của người Việt. Vì lẽ đó, Phủ Dầy ngày càng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Nơi đây...

Cùng khám phá vẻ đẹp hút hồn của hải đăng Đại Lãnh

53,708 Du lịch

Một địa điểm nằm ở cực Đông của tổ quốc. Nơi mà giới trẻ vẫn thường truyền tai nhau rằng “địa điểm phải đến ít nhất một lần trong đời”. Hơn thế nữa, đây còn là nơi đón...

Giải trí

Top 5 màu son cho da ngăm cực xinh, tôn da

99,577 Giải trí

Những bạn gái có làn da ngăm thường hay thắc mắc chọn màu son cho da ngăm là màu son như thế nào? Liệu màu son cho da ngăm đen thường là những màu tối? Bài viết dưới...

Thực hư đặc sản Nam Định có hấp dẫn như mọi người nghĩ?

101,878 Du lịch

Nam Định là mảnh đất cổ kính lâu đời được biết đến bởi những địa điểm tham quan, danh thắng nổi tiếng. Nơi đây còn được ví như một kho dự những món ăn ngon, đặc sản Nam...

Khám phá địa điểm dã ngoại quanh Hà Nội có thể bạn chưa biết

108,762 Du lịch

Bạn đang mong muốn có một chuyến dã ngoại vui vẻ để giải tỏa mệt mỏi, nhưng chưa biết nên chọn địa điểm nào? Chẳng cần đi đâu xa, ngay gần thủ đô có rất nhiều địa điểm...

Cháo cá Tích Nghi nóng hổi hớp hồn du khách đến Bắc Ninh

55,729 Ẩm thực vùng miền

Nói đến cháo cá Tích Nghi ít ai không biết đây là món ăn đặc sản nổi tiếng và quen thuộc của người dân Bắc Ninh. Đặc biệt, món cháo cá này trở nên ngon và hấp dẫn...

Check-in cổng trời Sapa – Chốn tiên cảnh ở nơi hạ giới

80,061 Du lịch

Cổng trời Sapa là một nơi lý tưởng nếu bạn đang muốn được ngắm nhìn nóc nhà Đông Dương – đỉnh Phan xi păng. Nơi đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam, và cũng chính là...

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,892 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,767 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,255 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,645 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,751 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,086 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

12,008 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,739 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,842 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả từ A-Z cho người mới bắt đầu

11,623 Kinh nghiệm kinh doanh

Thay vì mất hàng tiếng đồng hồ chạy xe để thăm quan hết gian hàng này đển cửa hàng kia, thì giờ đây chỉ cần cầm trên tay một thiết bị smartphone là bạn đã có thể ghé...

Tìm hiểu các kích thước đệm khách sạn chuẩn thông dụng trên thị trường

Đừng bỏ lỡ

Tìm hiểu các kích thước đệm khách sạn chuẩn thông dụng trên thị trường

Mỗi chiếc đệm dành cho giường ngủ khách sạn đều có kích thước chuẩn để đảm bảo phù hợp và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các kích thước...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,649 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,423 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,056 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,914 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,301 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế phòng ăn khách sạn tuyệt đẹp sang trọng ai cũng thích mê

103,666 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn đẹp, hiện đại và tiện nghi không thể thiếu các phòng ăn sang trọng. Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay các thiết kế phòng ăn khách sạn tuyệt đẹp mà ai cũng thích mê, từ...

Trọn bộ tiêu chuẩn resort chi tiết và cụ thể nhất nên “đút túi”

53,958 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu resort đảm bảo đúng quy định cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng thì cần tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn resort. Các tiêu chuẩn này sẽ có sự thay đổi...

Cách lựa chọn mẫu thảm trải hành lang khách sạn phù hợp nhất

38,301 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những cách trang trí hành lang khách sạn đơn giản, nhanh chóng nhất đó chính là sử dụng thảm trải hành lang khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nổi bật hơn mà còn gây...

Hòa mình vào không gian quyến rũ của phòng tắm khách sạn 5 sao

119,698 Kiến Thức Khách Sạn

Với một công trình kiến đẳng cấp, phòng tắm khách sạn 5 sao luôn tạo được ấn tượng với du khách mỗi khi đặt chân đến. Ngoài tính thẩm mỹ và cách bố trí các nội thất cơ...

Khám phá bí quyết thiết kế resort biển đẹp khó cưỡng

47,022 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, các khu nghỉ dưỡng ven biển đang phát triển với tốc độ chóng mắt. Vì thế, bạn cần nắm bắt cách thiết kế resort biển sao cho đẹp, độc, lạ, khiến du khách không thể không...

Phải làm gì khi bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng?

13,657 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu mới kinh doanh trên Facebook, chúng ta rất dễ mắc phải những lỗi bị cấm trong chính sách của nền tảng này. Đặc biệt trong số đó, bài viết bị vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng là...

Kinh nghiệm quản lý kho hàng hiệu quả giảm thất thoát lãng phí

10,984 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là công việc luôn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến những...

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây là 5 việc bạn chắc chắn phải làm!

11,554 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh cần những gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai cũng đã từng phải nghĩ qua nếu đang muốn khởi nghiệp làm giàu từ bất kì ngành nghề nào. Vậy muốn bắt...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,984 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,534 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Tin tức khách sạn

Phân biệt bàn chải đánh răng chất lượng và kém chất lượng

38,606 Tin tức khách sạn

Làm thế nào để phân biệt bàn chải đánh răng chất lượng và kém chất lượng? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bàn chải đánh răng khách sạn. Vậy...

Lợi ích khi sử dụng thùng rác cao cấp cho sảnh khách sạn

10,164 Tin tức khách sạn

Sảnh khách sạn là khu vực quan trọng, nơi đầu tiên khách hàng bước chân vào và cảm nhận không khí của một khách sạn. Chính vì vậy, việc bố trí nội thất, trang thiết bị cũng như...

So sánh thùng đựng dù nhựa và thùng đựng dù inox

12,039 Kiến Thức Khách Sạn

Trên thị trường các loại sọt đựng ô, thùng đựng dù thường sẽ được sản xuất từ chất liệu inox, thép phun sơn, nhựa cứng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ so sánh thùng đựng dù inox...

Mẹo hay giúp mini bar trong khách sạn tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm

38,922 Tin tức khách sạn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lượng điện tiêu thụ cho mini bar cao hơn mức bình thường. Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí tiền điện. Cùng...

Bục gỗ phát biểu hội nghị: Cấu tạo và lưu ý khi sử dụng

10,512 Tin tức khách sạn

Bục gỗ phát biểu là một thiết bị không thể thiếu trong các hội nghị, sự kiện quan trọng. Không chỉ giúp người phát biểu tự tin hơn, bục còn đóng vai trò tạo điểm nhấn trang trọng...

Nghiệp vụ khách sạn

Espresso là gì? Cùng thưởng thức ly Espresso đậm đà chuẩn vị Ý

47,505 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu như ở bài viết trước Poliva cung cấp bạn đã biết đến hương vị của Café Americano của Mỹ. Nhưng từ sâu xa nguồn gốc của loại café đó chính là café Espresso của Ý vô cùng...

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa thẻ từ

68,894 Kiến Thức Khách Sạn

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa cửa thẻ từ hiệu quả trong khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư an tâm hơn khi kinh doanh khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về...

Check-in là gì? Thủ tục check-in tại khách sạn như thế nào?

54,703 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in là hành động lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Với mạng xã hội Facebook nổi tiếng thì đây là một trong những thói quen của nhiều người dùng. Tuy nhiên, ở những lĩnh vực khác...

Butler là gì? Khám phá nhiệm vụ của butler trong khách sạn

234,932 Kiến Thức Khách Sạn

Butler là một nghề nghiệp khá mới ở Việt Nam nhưng đây là một nghề rất quen thuộc trong nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Vậy butler là gì ? Butler là một vị trí được...

Baking soda là gì? Bí quyết “vàng” để dùng Baking soda làm bánh ngon

54,824 Kiến Thức Khách Sạn

Baking soda không chỉ đơn thuần là nguyên liệu làm bánh mà còn được ứng dụng trong làm đẹp cũng như giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lạ lẫm với khái...

Kiến thức khách sạn

Khi nào cần phải thay mới thảm chùi chân – Tuổi thọ của thảm

63,671 Kiến Thức Khách Sạn

Thảm chùi chân được sử dụng tại các vị trí cửa ra vào phòng, cửa nhà tắm…Vì thế tần suất sử dụng thảm rất nhiều. Do đó việc hao mòn thảm trong quá trình sử dụng là điều...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,533 Kiến Thức Khách Sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Có cần trang bị hộp đựng giấy vệ sinh gia đình không?

10,024 Tin tức khách sạn

Hộp đựng giấy vệ sinh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu có cần thiết trang bị hộp đựng giấy vệ sinh trong gia đình...

Inox 201 là gì? Đặc điểm và ứng dụng của inox 201

10,306 Tin tức khách sạn

Inox 201 là vật liệu quen thuộc trong đời sống hiện đại, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và đồ gia dụng. Vậy inox 201 là gì? Có đặc điểm gì nổi bật và...

Cách chọn thùng rác nhà bếp phù hợp cho gia đình

10,148 Tin tức khách sạn

Trong mỗi căn bếp hiện đại, thùng rác đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ là nơi chứa rác thải sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến vệ sinh, thẩm...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,913 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,890 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,937 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Bật mí cách quản lý kho hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số 4.0

11,314 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một trong những công việc quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp thậm chí là các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng online. Vậy quản lý kho theo cách nào...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,178 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999