Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất là một trong những cách mà nhiều nhà kinh doanh hướng đến. Vừa tiết kiệm chi phí, đơn giản lại tiện lợi. Tuy nhiên mặt hại của những phần mềm này không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.
Các phần mềm quản lý bán hàng này thường xuất hiện tại các trang web không rõ nguồn gốc. Điều này dẫn đến tình trạng nhiễm virus cao cho các loại máy tính tại cửa hàng.
Hậu quả của việc này đó chính là dữ liệu và thông tin bảo mật như hệ thống danh sách khách hàng, số tài khoản ngân hàng và các loại mật khẩu tài khoản của bạn sẽ bị đánh cắp. Điều này gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến hiệu quả kinh doanh của bạn.
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn, bạn chỉ dùng được các tính năng cơ bản. Ví dụ như, bán hàng hay theo dõi sản phẩm, hàng hóa. Các tính năng cao cấp khác sẽ không được hỗ trợ. Chính vì vậy, khi dùng phần mềm bạn sẽ không theo kịp sự phát triển của thị trường kinh doanh. Cũng như sẽ gặp nhiều khó khăn khi theo dõi và kiểm soát công việc.
Đối với các phần mềm bán hàng miễn phí thường sẽ không có nhà cung cấp chính thức. Do đó, khi gặp lỗi bạn sẽ không biết nên làm như thế nào. Cũng không có ai hỗ trợ bạn xử lý khó khăn. Điều này đưa đến nhiều bất tiện và khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm.
Đi cùng với việc không có đủ tính năng, phần mềm còn dễ xảy ra tình trạng lỗi tính năng trong quá trình sử dụng. Dẫn đến tình trạng sai số liệu, mất thời gian, nghiêm trọng hơn là mất toàn bộ dữ liệu của cửa hàng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.
So với các phần mềm bán hàng miễn phí khác thì phần mềm Abit là hợp lý nhất. Sở hữu những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh. Với Abit bạn có thể chọn các gói dịch vụ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Chỉ từ 3.000đ/ngày, bạn đã có ngay công cụ quản lý bán hàng thông minh.
Abi có những tính năng nổi bật sau đây:
Quản lý Fanpage Facebook hiệu quả. Với một tài khoản Abit, bạn có thể thêm nhiều tối đa 50 page khác nhau từ các tài khoản FB khác nhau. Miễn là bạn có quyền quản trị viên đối với fanpage đó.
Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo mẫu kịch bản tạo sẵn. Nhắn tin chốt đơn với khách hàng như một nhân viên Telesale.
Kết nối và đồng bộ các đơn hàng tự động với các Website hay sàn TMĐT.
Quản lý hệ thống cửa hàng offline. Kết nối với các thiết bị phần cứng, hỗ trợ quản lý đơn hàng, hóa đơn, nhân viên bán hàng.
Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Đẩy vận đơn nhanh chóng, cập nhật trạng thái các đơn hàng liên tục. Hỗ trợ inbox tiến trình vận đơn.
Quản lý, kết nối với các tài khoản Facebook Ads. Tự động phân tích, quản lý chi phí và đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
Quản lý xuất – nhập – tồn kho chính xác. Giúp phân loại hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho. Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập báo cáo tồn kho, cảnh báo mỗi khi sắp hết hàng,…
Quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, lưu trữ dữ liệu cho các chiến dịch marketing trong thời gian tiếp theo.
Trải nghiệm dùng thử phần mềm TẠI ĐÂY.
Trên đây là những những giải đáp cho việc Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.
Khi nhận phòng ở các khách sạn từ thường dân đến cao cấp, khách hàng sẽ nhận được một bộ sản phẩm dùng hàng ngày bao gồm dầu gội, sữa tắm, xà phòng… Vậy câu hỏi đặt ra...