Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,015 | Thứ hai, 08/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay lúc này là cần thiết. Nhưng với nguồn nhân sự có hạn và mức chi phí khiêm tốn thì đâu sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Gửi tin nhắn tự động trên ứng dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook Abit sẽ là một giải pháp cực kỳ hiệu quả hiện nay.

Vậy tự động gửi tin nhắn trên hệ thống phần mềm Abit sẽ mang lại lợi ích gì? Cách gửi tin nhắn tự động như thế nào? Nên thiết lập các mẫu câu trả lời ra sao? Sẽ có chi tiết và đầy đủ trong bài viết dưới đây.

1. Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động thông qua phần mềm Abit

Có thể thấy rằng, việc phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn một cách thủ công thực sự là công việc đòi hỏi cần có sự đầu tư thời gian, công sức, nguồn nhân lực. Đặc biệt là những shop bán hàng có lượng tài khoản Fanpage lớn. Thực trạng bỏ sót khách hàng, nhầm lẫn khách hàng là điều không thể tránh khỏi.

Với tính năng tự động gửi tin nhắn trên các Fanpage bán hàng sẽ giúp bạn:

– Tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và nhân sự tham gia và quá trình quản lý fanpage và bán hàng trên Fanpage.

– Quản lý, chăm sóc khách hàng mua hàng trên Facebook hiệu quả hơn, không còn tình trạng bỏ sót khách hàng hay nhầm lẫn khách hàng.

– Hỗ trợ tương tác bán hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng.

– Hỗ trợ triển khai tiếp thị, chăm sóc lại khách hàng cũ nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn.

Có thể thấy rằng, trả lời tin nhắn tự động sẽ giúp shop đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Từ đó doanh số của đơn vị kinh doanh sẽ được cải thiện đáng kể.

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

2. Cách gửi tin nhắn tự động trên Fanpage trên phần mềm Abit

2.1 Cài đặt cấu hình trả lời tin nhắn chung cho tất cả fanpage

Bước 1: Để bật tính năng này hãy phải đảm bảo fanpage của bạn kết nối với Abit. (Đăng ký sử dụng tài khoản ngay TẠI ĐÂY).

Thực hiện kết nối Fanpage. Bạn nhấn vào menu “Kết nối đa kênh” và chọn “Kết nối fanpage”. Sau khi kết nối, hệ thống sẽ hiện lên tất cả các fanpage bán hàng mà bạn đang quản lý.

Kết nối ngay fanpage với Abit

Kết nối fanpage với phần mềm Abit

 

Bước 2: Bạn click vào nút “Cấu hình”. Một đoạn hội thoại sẽ hiện ra và bạn có thể nhập những mẫu câu trả lời tự động cho các trường hợp khác nhau: Có SĐT, không có SĐT,…

Cài đặt cấu hình page

Cài đặt cấu hình page

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit cho phép bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh spam. Điều đó cũng khiến khách hàng không cảm thấy bực tức khi đang chat với một cái máy.

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Ngoài ra các shop bán hàng cũng có thể hẹn giờ gửi tin nhắn trong lúc fanpage không có người trực.

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Lưu ý: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

2.2 Bật cấu hình tin nhắn riêng cho từng fanpage

Khi bạn muốn cài đặt cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác, thì bạn cũng có thể thực hiện và thao tác trên phần mềm Abit. Chỉ cần click vào phần “Sửa” hoặc “Id fanpage” để tiến hành thiết lập các cấu hình riêng cho từng fanpage.

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Với các bước hướng dẫn trên, bạn đã có thể cài đặt tính năng tự động trả lời inbox cho khách hàng trên hệ thống phần mềm Abit. Sẽ không còn tình trạng mất hàng giờ đồng hồ ngồi trực page và hỗ trợ khách hàng nữa. Nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả khi có sự trợ giúp của các phần mềm gửi tin nhắn tự động.

Phần mềm Abit ngoài tính năng tự động inbox, còn hỗ trợ tính năng tự động comment, ẩn bình luận, lọc tương tác trên fanpage. Bên cạnh đó, hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng, bộ đơn hàng tự động trên hệ thống, quản lý giao hàng và tra cứu vận đơn nhanh chóng… Và còn các nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Abit hỗ trợ người dùng trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí full tính năng. Nhanh tay liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888.

3. Một số mẫu kịch bản gửi tin nhắn tự động đến khách hàng hiệu quả

3.1 Mẫu kịch bản inbox xác nhận vấn đề của khách hàng

Trung bình mỗi ngày fanpage cần có một lượng bài post sản phẩm nhất định vì nhu cầu khách hàng là rất đa dạng. Với mỗi sản phẩm đều có 1 nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau. Khi khách hàng đã chủ động inbox cho bạn thì chắc chắn họ đang có nhu cầu về sản phẩm. Mẫu câu trả lời tin nhắn tự động trên Fanpage sẽ là:

– Anh (chị) đang có nhu cầu giảm cân thần tốc phải không? Anh (chị) có thử qua phương pháp giảm cân nào chưa?

– Hiện tại của anh (chị) nặng bao nhiêu ạ? Số cân này anh (chị) duy trì lâu chưa? Hãy chia sẻ cho shop để được tư vấn đúng liệu trình giảm cân nhé!

♦ Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage hiệu quả

3.2 Kịch bản tin nhắn đưa ra nguyên nhân và hướng giải quyết

Lấy 1 ví dụ cụ thể: Với khách hàng đã và đang sử dụng nhiều phương pháp giảm cân mà không mang lại hiệu quả thì có cách nói:

– “Dạ nếu anh (chị) đã dùng nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả thì anh chị đã có lượng mỡ cứng rất khó tiêu. Phần mỡ này chủ yếu sẽ tập trung ở quanh các vùng là nội tạng, phần bụng, dưới cánh tay và đùi. Đây là những vùng khó tập luyện và khó giảm cân, vì vậy anh (chị) nên giải quyết lượng mỡ thừa này trước tiên”.

Với những mẫu tin nhắn như thế này sẽ tạo nên cảm giác được thấu hiểu và an tâm. Lời tư vấn của bạn sẽ có độ tin tưởng cao, thúc đẩy các hành vi ra quyết định mua hàng tốt hơn.

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

3.3 Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm

Ngắn gọn, súc tích, đầy đủ thông tin mà lại phải cực kỳ ấn tượng là những yêu cầu đặt ra với các mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm được gửi đến khách hàng. Một số mẫu câu được gợi ý ngay dưới đây:

– Sửa rửa mặt của bên em được chiết xuất từ gạo nguyên chất hoàn toàn không có tác dụng phụ, làm sạch đến 90% các chất bụi, chất bẩn ẩn sau dưới lớp da….”

– Thuốc giảm cân hãng B được chiết xuất từ bưởi tây, chanh, mật ong…  Hiệu quả đánh tan mỡ, đặc biệt là kết cấu mỡ bụng, bắp tay và đùi khiến phần mỡ tan ra và được đào thải qua đường tiết niệu. Một liệu trình có thể giảm từ 5-10 cân”

Lưu ý:  Phần giới thiệu nên được kết thúc bằng 1 câu hỏi, đừng kết thúc bằng 1 câu khẳng định. Nếu bạn dừng ở câu khẳng định rất có thể khách sẽ bỏ qua luôn. Nếu đặt câu hỏi như một chất xúc tác kích thích và dẫn dắt người mua tốt hơn. Hãy nhớ còn tương tác là bạn còn cơ hội bán được sản phẩm. Hãy đặt thêm các câu hỏi cho họ như “Anh (chị) lấy 1 lọ dùng thử hay lấy luôn combo giá siêu rẻ bên em đang khuyến mại ạ?” “Anh (chị) có nhu cầu cần giảm bao nhiêu kg ạ?”.

Trên đây là cách để gửi tin nhắn tự động từ các Fanpage bán hàng đến khách hàng. Và một số mẫu tin nhắn  giúp bạn tương tác, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị. Chúc bạn thành công.

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Đặc sản vũ nữ chân dài: Nghe tên đã thích, thưởng thức là mê

57,302 Ẩm thực vùng miền

An Giang nơi có rất nhiều đặc sản nổi tiếng như: đường thốt nốt, bánh bò thốt nốt, cốm dẹp… Trong đó, món ăn đem lại sự “nức tiếng” cho miền Tây là vũ nữ chân dài thơm...

Cực Tây A Pa Chải và những kinh nghiệm khám phá cần nắm rõ

14,152 Địa điểm du lịch

Ẩn mình trên đỉnh núi Khoan La San thuộc xã Sín Thầu huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, cực Tây A Pa Chải được biết đến là cột mốc ngã ba biên giới của ba quốc gia Việt...

Bãi Lữ: Ghé thăm “thiên đường biển” hoang sơ của xứ Nghệ

76,173

Nhắc tới vùng đất Nghệ An, người ta thường nghĩ ngay đến biển Cửa Lò. Nhưng ở nơi đây còn có Bãi Lữ – yên bình và hoang sơ với cảnh biển và núi rừng hòa hợp. Cùng...

Lập kèo tụ tập bạn bè oánh chén sập đặc sản Quảng Nam

100,542

Quảng Nam nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hội An, Tam Kỳ có những thắng cảnh, di tích lịch sử tuyệt đẹp. Song song với việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng...

Đặc sản bánh dừa nướng Quảng Nam giòn ngon khó cưỡng

96,990 Ẩm thực vùng miền

Cây dừa không phải là loại cây thế mạnh tại Quảng Nam. Thế nhưng nơi đây lại có món bánh dừa nướng ngon nức tiếng. Đi du lịch khắp miền Trung, bạn sẽ bắt gặp cảnh nhiều người...

Reviews Hotel

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay, giữ chân khách hàng hiệu quả

12,688 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online trên Facebook đang là miếng bánh béo bở được nhiều nhà kinh doanh “xâu xé”. Để chiếm được ưu thế canh tranh và đạt hiệu quả tối đa thì việc đảm bảo tương tác với...

Cách đăng ký bán hàng trên Shopee Mall cho người mới bắt đầu

12,368 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee Mall là một trong những kênh bán hàng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng mà còn cả dịch vị vận chuyển và các ưu đãi khuyến mại. Vậy làm...

[CẢNH BÁO]: 10+ lỗi quảng cáo Facebook “đốt tiền” cần dừng lại ngay

12,437 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiệu quả kinh doanh online ngày nay không còn đơn thuần là hơn thua ở chất lượng sản phẩm mà còn ăn nhau ở cách chạy quảng cáo. Nếu cùng bán một sản phẩm, trong khi người ta...

9 Cách tăng đơn hàng trên Shopee hiệu quả cho các shop online

13,651 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang đau đầu vì tình trạng đơn hàng Shopee bị đồn đọng, khó tăng trưởng. Khách bùng hàng, boom hàng, hoàn hàng nhiều. Hãy tham khảo ngay 9 cách tăng đơn hàng trên Shopee được Abit sưu...

Kỹ thuật chốt đơn Facebook để “mở ví” khách hàng nhanh nhất

10,899 Kinh nghiệm kinh doanh

Chốt đơn là khâu quan trọng quyết định giao dịch với khách hàng có được thực hiện hay không. Thế nhưng nhiều người bán hàng online than thở rằng gặp khó khăn khi không trực tiếp trao đổi,...

Địa điểm du lịch

Lang thang Phia Oắc để chiêm ngưỡng “bức tranh thiên nhiên “ tuyệt mỹ

12,682 Du lịch

Phia Oắc là vùng sinh thái đặc thù ở tỉnh Cao Bằng. Sở hữu nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết. Phia Oắc hứa hẹn sẽ là điểm phát triển du lịch sinh thái và kinh tế...

Du lịch biển Thuận An khám phá vẻ đẹp vi diệu mà thiên nhiên ưu ái

55,245 Du lịch

Biển Thuận An mang vẻ đẹp thanh bình, mộc mạc chìm đắm giữa chốn thiên nhiên hoang sơ. Lữ khách phương xa đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và chìm đắm trong sự...

Bí kíp cần bỏ túi khi đi du lịch tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

56,022 Du lịch

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch hiện nay chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là một con phố với nhiều hoạt động và màu sắc. Nếu có dịp ghé qua nơi này...

Vườn cây trái Vĩnh Kim điểm tham quan thú vị độc đáo tại Tiền Giang

82,648 Du lịch

Vào những dịp hè oi bức, các bạn xuôi dọc về miền Tây, đặc biệt là về Tiền Giang. Một vùng đất trù phú, được bồi đắp bởi phù sa màu mỡ. Với khí hậu tự nhiên, trong...

Kinh nghiệm cần bỏ túi khi đi du lịch làng tre Phú An

54,205 Du lịch

Làng tre Phú An vốn nổi tiếng là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những du khách yêu thiên nhiên và đặc biệt là với những người có sở thích tìm hiểu về các loại...

Giải trí

Hè về rồi, đến ngay đảo Quan Lạn vùng vẫy biển xanh cát trắng!

86,670 Du lịch

Mùa hè nóng bức, chắn hẳn bạn đang muốn tìm đến vùng biển để thỏa sức vui chơi. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm mới mẻ, Poliva gợi ý cho bạn đảo Quan Lạn Quảng Ninh. Cùng...

Bản Lìm Mông – Đẹp mê hồn sắc vàng mùa lúa chín

84,476 Du lịch

Bản Lìm Mông là một trong những nơi có ruộng lúa đẹp nhất tại Mù Cang Chải. Cứ mỗi độ thu về, nơi đây lại như một bức tranh tuyệt mỹ ngập tràn sắc vàng của lúa chín....

Khám phá cách dưỡng ẩm da mặt tự nhiên chỉ trong vài phút

96,575 Làm đẹp

Cách dưỡng ẩm da mặt tự nhiên để có làn da luôn tươi trẻ, loại bỏ nhanh chóng làn da khô ráp “khó ở”. Mất độ ẩm khiến làn da trở nên thiếu sức sống, làm giảm vẻ...

Bạn đã thử nem chợ Huyện món ăn “vạn người mê” chưa?

73,380 Du lịch

Nem chợ Huyện hội tụ đầy đủ vị chua, cay, ngọt, mềm, dai… Món ăn nổi tiếng Bình Định được không ít người mê mẩn và thích thú khi thưởng thức. Bánh ít lá gai: Đặc sản chứa...

Khám phá khu du lịch sinh thái chùa Trầm – Nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên

109,892 Du lịch

Khu du lịch sinh thái chùa Trầm là một trong những địa điểm di tích nổi tiếng cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km. Ngoài cảnh đẹp hùng vĩ thu hút khách du lịch bốn phương, khu du...

Tuyệt chiêu giảm tỷ lệ hàng hoàn hiệu quả khi kinh doanh trên Facebook

11,724 Kinh nghiệm kinh doanh

Có thể nói, hoàn đơn là cơn ác mộng của người kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên lại có hàng trăm lý do khiến bạn không thể thoát khỏi tình trạng này. Để tránh những rủi ro...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,761 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee chuyên nghiệp hiệu quả 2021

11,719 Kinh nghiệm kinh doanh

Shopee hiện là kênh kinh doanh ăn nên làm ra của không ít shop bán hàng. Đặc biệt là các shop kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, giày dép… Vậy bạn đã biết cách kinh doanh bán hàng...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,163 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,515 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,278 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,631 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,876 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,745 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,889 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

Đừng bỏ lỡ

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Setup khách sạn

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,287 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,032 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,647 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,403 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,302 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Thiết kế khách sạn

Xây khách sạn mini: Những điều bạn nhất định phải biết

86,765 Kiến Thức Khách Sạn

Xây khách sạn mini là xu hướng kinh doanh được nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay. Dưới đây là những điều bạn cần phải biết trước khi quyết định đầu tư vào hình thức kinh doanh...

Thiết kế homestay vintage – Phong cách “chất lừ” từ sự cổ điển

72,506 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay vintage – kiểu thiết kế homestay mới lạ nhất hiện nay. Các chủ đầu tư hay những vị khách du lịch đều rất thích kiểu thiết kế này. Vậy mẫu thiết kế homestay vintage có...

Mặt tiền khách sạn và cách sắp xếp nội thất phù hợp, khoa học

40,542 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế mặt tiền khách sạn đẹp sẽ gây ấn tượng tốt và tạo sự cuốn hút du khách. Để tạo được mặt tiền đẹp thì việc bài trí nội thất, trang thiết bị cần được chú trọng....

Tiêu chuẩn thang máy khách sạn mới nhất và chi tiết nhất

60,157 Kiến Thức Khách Sạn

Việc sử dụng thang máy dường như là điều không thể thiếu tại các khách sạn. Vì thế, tuân thủ đúng, đủ các tiêu chuẩn thang máy khách sạn trong khâu thiết kế là rất cần thiết để...

Top các mẫu mặt tiền khách sạn 2 sao đẹp từ cái nhìn đầu tiên

116,640 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 2 sao tuy có quy mô nhỏ nhưng cũng có những tiêu chuẩn riêng nhất định trong thiết kế, nội thất. Để xây dựng được khách sạn đẹp thì việc thiết kế mặt tiền khách sạn...

Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả? Kinh nghiệm sau thất bại

11,562 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã đốt không ít tiền cho Facebook Ads, set rất nhiều các chiến dịch khác nhau,… nhưng tương tác thì mãi lẹt đẹt, còn đơn hàng thì chẳng thấy đâu. Tại sao quảng cáo Facebook không hiệu...

Bật mí khung giờ đăng bài Facebook đảm bảo tương tác tăng gấp 3 lần

12,704 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn có biết, thời gian đăng bài ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ kệ Click Through Rate của bài viết. Đồng nghĩa với việc nó đóng vai trò quan trọng, tác động đến hiệu quả tiếp thị và...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,759 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Bật mí phương pháp quản lý hàng tồn kho hiệu quả cho doanh nghiệp

11,549 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn giữ một tỷ trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh bán hàng cả các doanh nghiệp. Vì thế hoạt động quản lý hàng tồn kho sẽ quyết đinhh mạnh mẽ đến hiệu quả...

Hướng dẫn cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả

11,161 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang sở hữu một tài khoản Facebook có lượng theo dõi và tương tác vô cùng lớn. Và dĩ nhiên bạn muốn tận dụng những mối quan hệ thân quen đó để kinh doanh bán hàng. Trước...

Tin tức khách sạn

Thực hư việc máy sấy tay nhiều vi khuẩn, phát tán vi khuẩn

11,814 Tin tức khách sạn

Máy sấy tay được sử dụng rộng rãi tại nhiều điểm nhà vệ sinh công cộng như rạp chiếu phim, các tòa nhà, trung tâm thương mại… Tuy rằng được sử dụng phổ biến nhưng vẫn có nhiều...

Khách hàng nên đầu tư mua mới hay mua thanh lý máy sấy tay?

142,643 Tin tức khách sạn

Máy sấy tay là một vật dụng đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Và để tiết kiệm thì một số người đã mua thanh lý máy sấy tay để giảm bớt...

Vì sao các nhà hàng, khách sạn nên trang bị bảng menu đứng?

35,926 Tin tức khách sạn

Bảng menu đứng có đặc điểm gì? Vai trò và lợi ích của bảng menu đứng trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng hiện nay như thế nào? Vì sao các nhà hàng, khách sạn nên trang bị...

Quá trình tiếp nhận và bảo hành xe gom rác tại Poliva

11,216 Tin tức khách sạn

Điều mà nhiều khách hàng khi chọn mua xe gom rác tại Poliva đang thắc mắc đó chính là chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi của mẫu sản phẩm này là như nào? Bài viết...

Mẫu thùng rác y tế đựng khẩu trang và gang tay đã qua sử dụng

11,891 Đời sống

Tình hình dịch bệnh tại nước ta đang diễn biến ngày một phức tạp, nên việc giữ gìn và bảo vệ làm sao để dịch bệnh không lây lan ra ngoài cộng đồng là viếc làm cấp bách...

Nghiệp vụ khách sạn

Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  

51,649 Kiến Thức Khách Sạn

Room attendant là thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn. Công việc của room attendant có vai trò rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng của khách sạn đòi...

Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam

50,176 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ – những thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu cho khách sạn nhà hàng đều để ý tới thuật ngữ Horeca. Vậy...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,418 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

SOP là gì? Cùng tìm hiểu về SOP trong nhà hàng khách sạn

130,152 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,804 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Kiến thức khách sạn

Tổng hợp các chất liệu nhựa sản xuất dép tốt hiện nay

10,102 Tin tức khách sạn

Dép nhựa là một trong những loại dép phổ biến mà ai ai cũng từng sử dụng qua một lần. Vậy bạn đã biết dép nhựa loại nào tốt nhất chưa? Được biết, trên thị trường hiện có...

Tủ mát mini bar – thiết bị phải có trong các khách sạn, resort cao cấp

59,092 Tin tức khách sạn

Tủ mát mini bar là thiết bị thường xuyên xuất hiện tại các khách sạn và resort cao cấp, bởi nó là một trong các loại hình dịch vụ về đồ uống và thức ăn nhẹ mà khách...

Scanty baggage guest là gì? Cần chú ý đến scanty baggage guest?

59,474 Kiến Thức Khách Sạn

Scanty baggage là thuật ngữ được dùng trong khách sạn để chỉ một đối tượng khách hàng đặc biệt. Với đối tượng này, đòi hỏi nhân viên khách sạn cần thực hiện quy trình đón tiếp và phục...

Những mẫu thảm chùi chân dễ thương “đốn tim” bất cứ ai

40,373 Kiến Thức Khách Sạn

Thảm chùi chân tuy là những thiết bị nhỏ bé nhưng lại là phụ kiện không thể thiếu trong khách sạn. Với nhiều mẫu thảm khác nhau các chủ khách sạn có thể thoải mái lựa chọn. Những...

Các loại thiết bị giao thông đặc biệt quan trọng: Thiếu không được

13,005 Tin tức khách sạn

Để giảm thiểu tai nạn giao thông, các thiết bị chuyên dụng được lắp đặt nhằm báo hiệu cho người lái xe nhiều trên các tuyến đường. Điểm danh ngay các loại thiết bị giao thông quan trọng...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,547 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

12,001 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,962 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,032 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,117 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999