Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

11,998 | Thứ hai, 08/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay lúc này là cần thiết. Nhưng với nguồn nhân sự có hạn và mức chi phí khiêm tốn thì đâu sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Gửi tin nhắn tự động trên ứng dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook Abit sẽ là một giải pháp cực kỳ hiệu quả hiện nay.

Vậy tự động gửi tin nhắn trên hệ thống phần mềm Abit sẽ mang lại lợi ích gì? Cách gửi tin nhắn tự động như thế nào? Nên thiết lập các mẫu câu trả lời ra sao? Sẽ có chi tiết và đầy đủ trong bài viết dưới đây.

1. Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động thông qua phần mềm Abit

Có thể thấy rằng, việc phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn một cách thủ công thực sự là công việc đòi hỏi cần có sự đầu tư thời gian, công sức, nguồn nhân lực. Đặc biệt là những shop bán hàng có lượng tài khoản Fanpage lớn. Thực trạng bỏ sót khách hàng, nhầm lẫn khách hàng là điều không thể tránh khỏi.

Với tính năng tự động gửi tin nhắn trên các Fanpage bán hàng sẽ giúp bạn:

– Tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và nhân sự tham gia và quá trình quản lý fanpage và bán hàng trên Fanpage.

– Quản lý, chăm sóc khách hàng mua hàng trên Facebook hiệu quả hơn, không còn tình trạng bỏ sót khách hàng hay nhầm lẫn khách hàng.

– Hỗ trợ tương tác bán hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng.

– Hỗ trợ triển khai tiếp thị, chăm sóc lại khách hàng cũ nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn.

Có thể thấy rằng, trả lời tin nhắn tự động sẽ giúp shop đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Từ đó doanh số của đơn vị kinh doanh sẽ được cải thiện đáng kể.

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

2. Cách gửi tin nhắn tự động trên Fanpage trên phần mềm Abit

2.1 Cài đặt cấu hình trả lời tin nhắn chung cho tất cả fanpage

Bước 1: Để bật tính năng này hãy phải đảm bảo fanpage của bạn kết nối với Abit. (Đăng ký sử dụng tài khoản ngay TẠI ĐÂY).

Thực hiện kết nối Fanpage. Bạn nhấn vào menu “Kết nối đa kênh” và chọn “Kết nối fanpage”. Sau khi kết nối, hệ thống sẽ hiện lên tất cả các fanpage bán hàng mà bạn đang quản lý.

Kết nối ngay fanpage với Abit

Kết nối fanpage với phần mềm Abit

 

Bước 2: Bạn click vào nút “Cấu hình”. Một đoạn hội thoại sẽ hiện ra và bạn có thể nhập những mẫu câu trả lời tự động cho các trường hợp khác nhau: Có SĐT, không có SĐT,…

Cài đặt cấu hình page

Cài đặt cấu hình page

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit cho phép bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh spam. Điều đó cũng khiến khách hàng không cảm thấy bực tức khi đang chat với một cái máy.

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Ngoài ra các shop bán hàng cũng có thể hẹn giờ gửi tin nhắn trong lúc fanpage không có người trực.

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Lưu ý: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

2.2 Bật cấu hình tin nhắn riêng cho từng fanpage

Khi bạn muốn cài đặt cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác, thì bạn cũng có thể thực hiện và thao tác trên phần mềm Abit. Chỉ cần click vào phần “Sửa” hoặc “Id fanpage” để tiến hành thiết lập các cấu hình riêng cho từng fanpage.

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Với các bước hướng dẫn trên, bạn đã có thể cài đặt tính năng tự động trả lời inbox cho khách hàng trên hệ thống phần mềm Abit. Sẽ không còn tình trạng mất hàng giờ đồng hồ ngồi trực page và hỗ trợ khách hàng nữa. Nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả khi có sự trợ giúp của các phần mềm gửi tin nhắn tự động.

Phần mềm Abit ngoài tính năng tự động inbox, còn hỗ trợ tính năng tự động comment, ẩn bình luận, lọc tương tác trên fanpage. Bên cạnh đó, hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng, bộ đơn hàng tự động trên hệ thống, quản lý giao hàng và tra cứu vận đơn nhanh chóng… Và còn các nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Abit hỗ trợ người dùng trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí full tính năng. Nhanh tay liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888.

3. Một số mẫu kịch bản gửi tin nhắn tự động đến khách hàng hiệu quả

3.1 Mẫu kịch bản inbox xác nhận vấn đề của khách hàng

Trung bình mỗi ngày fanpage cần có một lượng bài post sản phẩm nhất định vì nhu cầu khách hàng là rất đa dạng. Với mỗi sản phẩm đều có 1 nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau. Khi khách hàng đã chủ động inbox cho bạn thì chắc chắn họ đang có nhu cầu về sản phẩm. Mẫu câu trả lời tin nhắn tự động trên Fanpage sẽ là:

– Anh (chị) đang có nhu cầu giảm cân thần tốc phải không? Anh (chị) có thử qua phương pháp giảm cân nào chưa?

– Hiện tại của anh (chị) nặng bao nhiêu ạ? Số cân này anh (chị) duy trì lâu chưa? Hãy chia sẻ cho shop để được tư vấn đúng liệu trình giảm cân nhé!

♦ Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage hiệu quả

3.2 Kịch bản tin nhắn đưa ra nguyên nhân và hướng giải quyết

Lấy 1 ví dụ cụ thể: Với khách hàng đã và đang sử dụng nhiều phương pháp giảm cân mà không mang lại hiệu quả thì có cách nói:

– “Dạ nếu anh (chị) đã dùng nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả thì anh chị đã có lượng mỡ cứng rất khó tiêu. Phần mỡ này chủ yếu sẽ tập trung ở quanh các vùng là nội tạng, phần bụng, dưới cánh tay và đùi. Đây là những vùng khó tập luyện và khó giảm cân, vì vậy anh (chị) nên giải quyết lượng mỡ thừa này trước tiên”.

Với những mẫu tin nhắn như thế này sẽ tạo nên cảm giác được thấu hiểu và an tâm. Lời tư vấn của bạn sẽ có độ tin tưởng cao, thúc đẩy các hành vi ra quyết định mua hàng tốt hơn.

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

3.3 Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm

Ngắn gọn, súc tích, đầy đủ thông tin mà lại phải cực kỳ ấn tượng là những yêu cầu đặt ra với các mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm được gửi đến khách hàng. Một số mẫu câu được gợi ý ngay dưới đây:

– Sửa rửa mặt của bên em được chiết xuất từ gạo nguyên chất hoàn toàn không có tác dụng phụ, làm sạch đến 90% các chất bụi, chất bẩn ẩn sau dưới lớp da….”

– Thuốc giảm cân hãng B được chiết xuất từ bưởi tây, chanh, mật ong…  Hiệu quả đánh tan mỡ, đặc biệt là kết cấu mỡ bụng, bắp tay và đùi khiến phần mỡ tan ra và được đào thải qua đường tiết niệu. Một liệu trình có thể giảm từ 5-10 cân”

Lưu ý:  Phần giới thiệu nên được kết thúc bằng 1 câu hỏi, đừng kết thúc bằng 1 câu khẳng định. Nếu bạn dừng ở câu khẳng định rất có thể khách sẽ bỏ qua luôn. Nếu đặt câu hỏi như một chất xúc tác kích thích và dẫn dắt người mua tốt hơn. Hãy nhớ còn tương tác là bạn còn cơ hội bán được sản phẩm. Hãy đặt thêm các câu hỏi cho họ như “Anh (chị) lấy 1 lọ dùng thử hay lấy luôn combo giá siêu rẻ bên em đang khuyến mại ạ?” “Anh (chị) có nhu cầu cần giảm bao nhiêu kg ạ?”.

Trên đây là cách để gửi tin nhắn tự động từ các Fanpage bán hàng đến khách hàng. Và một số mẫu tin nhắn  giúp bạn tương tác, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị. Chúc bạn thành công.

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Mê mẩn đặc sản rượu hoẵng trong lễ hội của người La Chí Hà Giang

13,626 Ẩm thực vùng miền

Rượu hoẵng là một loại rượu vùng cao nổi tiếng hiện nay. Những chai rượu được ủ tỉ mĩ, cất kỹ càng. Rượu hoẵng chỉ được thưởng thức khi nhà có khách quý và trong các lễ hội...

Thẩm vị cá tà ma – loại cá cực hiếm chỉ đảo Lý Sơn mới có

104,891

Thực khách sành ăn đến Lý Sơn không thể bỏ qua món ăn món cá tà ma. Đây là một món ăn được làm từ loài cá cực hiếm, có hương vị thơm ngon. Bún sứa Nha Trang...

Ghé thăm Hội Lim: khám phá nét đẹp văn hóa xứ quan họ Bắc Ninh

76,754

Hội Lim truyền thống được biết tới là một nét văn hóa đẹp của người dân xứ Kinh Bắc. Hành trình ghé thăm Hội Lim của bạn sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn đấy nhé! Nguồn...

Chùa Thạch Long- Di tích huyền sử rồng đá nghìn năm

69,775 Địa điểm du lịch

Đến với du lịch Bắc Cạn, đừng quên ghé di tích chùa Thạch Long. Chùa mang vẻ đẹp bình dị, trầm lắng, và còn có riêng cho mình những huyền sử đầy nét tâm linh. Lịch sử và...

Thơm ngon men rượu ghè của vùng núi rừng Tây Nguyên

74,101 Ẩm thực vùng miền

Nếu có dịp du hí tại Kon Tum, được dịp tìm hiểu nền ẩm thực của vùng núi rừng này thì hãy nhớ đừng bỏ qua đặc sản rượu ghè. Đây chính là một thức uống đặc sản...

Reviews Hotel

Ẩn bình luận trên Facebook để bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn

11,866 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook là thị trường kinh doanh online đầy tiềm năng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nếu muốn khai thác nền tảng này. Dĩ nhiên, sẽ không tránh khỏi tình trạng...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,542 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đó là thuế gì?

12,327 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang băn khoăn liệu răng bán hàng trên Shopee có phải nộp thuế không? Và đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều người? Và để giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này, trong bài viết...

Các dạng Content Facebook TRIỆU LIKE mà bạn không nên bỏ qua

12,169 Kinh nghiệm kinh doanh

Chúng ta đều biết nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng khi kinh doanh online. Thế nhưng… bạn lại đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Không biết nên lựa chọn Content như thế nào...

Kinh nghiệm bán hàng thành công cho các shop online từ A-Z

11,559 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng online đã và đang là xu hướng phát triển của thời đại mới. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiều hơn các khoản chi phí. Chính vì thế mà kinh nghiệm bán hàng online thành...

Địa điểm du lịch

Nhà Thờ Lớn Hà Nội: Nhà thờ có kiến trúc độc đáo của Việt Nam

90,791 Du lịch

Nhà thờ Lớn Hà Nội từ lâu đã rất quen thuộc với người dân Thủ đô. Hình ảnh nhà thờ Lớn mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc Gothic Châu Âu độc đáo. Đôi nét khái quát...

Du lịch thần tiên ở bãi Sao Phú Quốc nhờ những kinh nghiệm quý

79,548 Du lịch

Bão sao Phú Quốc đang là địa điểm du lịch được du khách vô cùng quan tâm khi đến với Kiên Giang. Bãi sao được mệnh danh là thiên đường có thật ở Việt Nam. Để có những...

Chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang: Nơi lưu trữ bản sắc văn hóa tôn giáo

53,777 Du lịch

Thiên nhiên ban ban tặng cho Bắc Giang mảnh đất trù phú nhiều cảnh đẹp và danh lam thắng cảnh. Đây cũng là mảnh đất tâm linh và lưu trữ nhiều bản sắc văn hóa dân tộc, tôn...

Đến thăm tháp Chàm khám phá dấu ấn nền văn hóa tín ngưỡng xa xưa

62,004 Du lịch

Tháp Chàm Ninh Thuận hay còn được gọi với cái tên tháp Po Klong Garai. Đây là cụm tháp Chăm đẹp và đồ sộ bậc nhất còn sót lại trên đất Việt ngày nay. Nó là một dấu...

Đến bãi biễn Đồng Châu để bắt trọn khoảng khắc bình minh trên biển

88,732 Du lịch

Cùng Poliva review và khám phá địa điểm du lịch bãi biển Đồng Châu yên bình, tươi đẹp và nếu có cơ hôi bạn hãy thử một lần đến nơi đây để thả mình vào khung cảnh bình...

Giải trí

Thẩm vị đặc sản bánh gai nức tiếng ở 3 tỉnh Việt Nam và cái kết

89,575 Du lịch

Bánh gai ngon phải kể đến 3 cái tên là bánh gai Ninh Giang (Hải Dương), bánh gai Tứ Trụ (Thanh Hóa) và bánh gai Bà Thị (Nam Định). Tìm hiểu tên các loại ốc biển hấp dẫn...

Phối đồ cho người gầy nam và nữ “ăn gian” cân nặng chỉ trong vài phút

98,881 Giải trí

Phối đồ cho người gầy nam và nữ vừa đẹp, vừa “hack” được cân nặng tưởng như đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Mỗi loại đồ lại có những ưu và khuyết điểm giúp dáng...

Kẹo Sìu Châu Nam Định thơm vị quê hương, ấm lòng người ăn

75,962 Du lịch

Kẹo Sìu Châu chinh phục người ăn ở vị ngon, vị giòn và mùi thơm giữ nguyên hương vị. Đây là thứ kẹo nổi tiếng khắp chốn gần xa của người Nam Định. Bánh xíu páo Nam Định:...

1010+ mẫu đồng phục khách sạn nhà hàng cao cấp và sang trọng nhất

55,648 Thời trang

Tổng hợp hàng ngàn mẫu áo đồng phục khách sạn buồng phòng may sẵn đẹp giá rẻ. Đồng phục ngành khách sạn với các bộ phận như lễ tân, buồng phòng,… tạo nên sự chuyên nghiệp cho khách...

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào để xinh, sành điệu hơn?

137,356 Giải trí

Với những cô nàng có gương mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào? Liệu những kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt trái xoan? Hay kiểu tóc uốn hợp với mặt trái xoan?… Đây là 3 trong...

Bán hàng trên Shopee cần những gì để bùng nổ doanh số

11,874 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee cần những gì? Đây hẳn là điều mà không ít các bạn khởi nghiệp băn khoăn thắc mắc khi có ý định kinh doanh trên sàn TMĐT này. Và để giải đáp cho câu...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,743 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

76,998 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,596 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,514 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

“Bật mí” kinh nghiệm kinh doanh online chắc chắn thành công

71,879 Kinh nghiệm kinh doanh

Ở thời đại 4.0 thì việc kinh doanh online không còn xa lạ với mọi người nữa. Nhưng việc tối ưu hóa các công cụ quảng cáo để bán hàng 1 cách hiệu quả nhất không phải ai...

Cách thu hút khách hàng trên Facebook mà bạn không nên bỏ qua

11,639 Kinh nghiệm kinh doanh

Với hơn 1,13 tỷ tài khoản truy cập mỗi ngày, Facebook đã trở thành nền tảng đầy hứa hẹn mà các nhà kinh doanh không thể bỏ lỡ. Đây cũng là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng...

5 Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả tăng doanh số khủng

10,961 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Facebook hiệu quả là mong muốn của bất kỳ ai đang tham gia kinh doanh trên nền tảng này. Và để đạt được điều đó, bạn cần chuẩn bị cho mình nguồn lực về sản...

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook từ “thực chiến”

11,065 Kinh nghiệm kinh doanh

Quả thực để kinh doanh bán hàng thành công trên Facebook không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy nếu bạn muốn bước chân...

Quản lý fanpage Facebook không hiệu quả do đâu và cách khắc phục

11,882 Kinh nghiệm kinh doanh

Để tạo một trang bán hàng trên Facebook không hề khó. Thế nhưng, để phát triển, thu hút khách hàng và kiếm tiền được từ đây lại là việc không phải ai cũng làm được. Do đó, bài...

Các điều cần ghi nhớ khi sử dụng xe đẩy hành lý để đảm bảo an toàn

Đừng bỏ lỡ

Các điều cần ghi nhớ khi sử dụng xe đẩy hành lý để đảm bảo an toàn

Xe đẩy hành lý khách sạn là một loại phương tiện đầy tiện ích trong mỗi khách sạn. Loại xe này không chỉ giúp cho việc vận chuyển hành lý dễ dàng hơn mà nó còn là dụng...

Setup khách sạn

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,879 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,618 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,662 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,020 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,281 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Thiết kế khách sạn

Các mẫu mặt tiền khách sạn đẹp đáng xem nhất năm 2020

107,769 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ hiện nay luôn là cơn sốt trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú. Mỗi khách du lịch đến khách sạn điều đầu tiên họ sẽ ấn tượng về quy mô...

Những điểm quan trọng trong kiến trúc khách sạn nhỏ không thể bỏ qua

44,076 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn nhỏ ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi sự tiện lợi và giá trị lợi nhuận cao. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả kinh doanh thì chủ đầu tư không thể...

Kinh nghiệm thiết kế Homestay tạo điểm nhấn độc đáo, mới lạ

45,016 Kiến Thức Khách Sạn

Có rất nhiều mẫu thiết kế homestay mới lạ và hiện đại. Tuy nhiên thiết kế homestay như thế nào là đạt chuẩn và đẹp nhất thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm thiết kế...

5 lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ không nên bỏ qua

43,690 Kiến Thức Khách Sạn

Để thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ đẹp, cuốn hút thì chủ khách sạn cần phải tuân thủ một số tiêu chuẩn nhất định. Điều này không chỉ thể hiện rõ sự chuyên nghiệp mà còn...

6 phong cách thiết kế phòng ngủ homestay đốn tim mọi du khách

55,708 Kiến Thức Khách Sạn

Du lịch bụi dừng chân nghỉ ngơi ở homestay đang là trào lưu được nhiều người yêu thích hiện nay. Các khách du lịch có xu hướng tìm ở những homestay có thiết kế mới lạ và khác...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,026 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

5 loại máy in đơn hàng TMĐT shopee ghtk giá tốt nhất

40,189 Kinh nghiệm kinh doanh

Máy in đơn hàng đang được rất nhiều các shop bán hàng trên các Website TMĐT sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại máy in thông thường hiện nay. Cùng Poliva...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,627 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Cách tăng comment bài viết nhanh, hiệu quả và an toàn nhất

11,735 Kinh nghiệm kinh doanh

Khi Facebook sử dụng thuật toán mới, lượt tiếp cận bài viết của Fanpage ngày càng bị bót chặt và giảm sút. Do đó, một vài giải pháp giúp kéo lại và đẩy mạnh lượng tương tác là...

Giải pháp auto comment – inbox, tăng tương tác cho Facebook hiệu quả

11,885 Kinh nghiệm kinh doanh

Auto comment – inbox trên Facebook là cách hiệu quả giúp bạn tự động hoá việc tương tác với khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn có thể mang lại hiệu quả vượt...

Tin tức khách sạn

Tổng hợp 5 mẫu kệ trưng bày buffet đẹp độc đáo, ấn tượng nhất

13,822 Tin tức khách sạn

Có thể nhiều người không để ý thế nhưng những chiếc kệ trưng bày luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại các bữa tiệc buffet. Vật dụng này còn được xem như yếu tố quyết...

Cách tẩy vết máu khô trên nệm bằng nguyên liệu sẵn có, bạn đã biết?

14,596 Tin tức khách sạn

Những vết bẩn cứng đầu như vết máu khô rớt trên đệm, ga giường sẽ làm chúng ta phiền lòng vì chúng không dễ để làm sạch bằng cách giặt thông thường. Hãy tham khảo một vài cách...

Thời điểm vàng để thay ga trải giường khách sạn, bạn đã biết chưa?

61,409 Tin tức khách sạn

Đâu là thời điểm bắt buộc cần thay ga trải giường khách sạn? Quy trình kỹ thuật thay ga trải giường đúng là như thế nào? Đây đều là những kiến thức mà nhân viên trực thuộc bộ...

Gương cầu lồi PC là gì? So sánh gương cầu lồi PC với gương cầu lồi inox

13,311 Tin tức khách sạn

So với gương cầu lồi inox, gương cầu lồi PC có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại Gương cầu lồi giao thông này rõ hơn trong bài...

Chọn thùng rác cho từng khu vực sao cho phù hợp

11,881 Tin tức khách sạn

Trong đời sống hằng ngày cũng như trong môi trường làm việc, thùng rác là vật dụng không thể thiếu để giữ gìn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, không phải loại thùng rác nào...

Nghiệp vụ khách sạn

Những thông tin cơ bản cần biết về nghiệp vụ buồng phòng

13,684 Kiến Thức Khách Sạn

Nghiệp vụ buồng phòng đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại du lịch phát triển như ngày nay. Trong một khách sạn, đây là một bộ phận cực kì quan trọng. Bộ phận này giúp...

Bạn đã hiểu hết về nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng hay chưa?

56,312 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu bạn đang có mơ ước muốn trở thành nhân viên khách sạn thì nghiệp vụ khách sạn là điều rất cần thiết mà bạn cần nắm thật vững. Việc dày dặn kinh nghiệm và vững vàng về...

Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng bạn cần biết

81,118 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi bộ phận luôn đặt ra những tiêu chí khác nhau để tuyển chọn được những nhân viên ưng ý. Và sau đây là các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng ứng với các vị trí...

Bộ phận an ninh khách sạn và những điều cần lưu ý về bộ phận này

49,065 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi khách sạn hiện nay đều có bộ phận an ninh khách sạn. Bộ phận này đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong khách sạn. Đây là công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy,...

Khách vãng lai là gì? Quy trình check-in khách vãng lai

79,207 Kiến Thức Khách Sạn

Khách vãng lai là một trong số những đối tượng khách hàng phổ biến tại khách sạn. Việc tiếp nhận và xử lý phòng cho khách vãng lai có thể đặt ra nhiều khó khăn cho bộ phận...

Kiến thức khách sạn

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại bàn dùng cho khách sạn

64,754 Tin tức khách sạn

Smartphone ngày càng “thống trị” trong đời sống hiện đại. Sự hiện diện của chiếc điện thoại bàn (điện thoại cố định) cũng ngày một ít hơn. Thế nhưng, đây lại là một trong những vật dụng không...

Thực hư việc chỉ có khách sạn 5 sao trang bị áo choàng tắm?

12,032 Tin tức khách sạn

Với sự phát triển của các ngành du lịch và dịch vụ khách sạn, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng dần được tăng lên. Mỗi khách hàng khi thuê phòng khách sạn đều mong muốn được...

3 tác dụng của giường phụ Extra bed trong kinh doanh khách sạn

89,203 Tin tức khách sạn

Giường phụ là thiết bị khách sạn không thể thiếu trong mỗi hotel. Vậy tác dụng của giường phụ Extra bed trong kinh doanh khách sạn là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt...

Cùng 1 nguyên lý hoạt động sao giá ấm đun siêu tốc chênh lệch nhau?

12,135 Tin tức khách sạn

Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng tại sao cùng một nguyên lý hoạt động nhưng giá ấm đun siêu tốc lại chênh lệch nhau, có cái rẻ chỉ một trăm nghìn nhưng có cái lại lên đến...

Dao cạo râu gỗ thân thiện môi trường, an toàn, tiện lợi

14,772 Tin tức khách sạn

Dao cạo râu gỗ – vật dụng quan trọng và không thể thiếu với phái mạnh. Sử dụng dao cạo râu làm từ chất liệu này giúp nam giới lịch lãm, phong độ hơn. Cùng tìm hiểu những...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,752 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

7 Kinh nghiệm bán hàng Shopee hiệu quả được cao thủ truyền thụ

11,707 Kinh nghiệm kinh doanh

Sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhưng đơn hàng vẫn không tăng. Vì sao? Đã đến lúc bạn nên học hỏi thêm các kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ người đi trước...

Quản lý bình luận trên fanpage chuyên nghiệp, giúp giữ chân khách hàng

11,511 Kinh nghiệm kinh doanh

Tương tác được xem như “cái chạm” đầu tiên của bạn và khách hàng trên Facebook. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến nhu cầu cũng như mong muốn mua hàng của người tiêu dùng. Do...

Thủ thuật quản lý Fanpage giúp gia tăng chuyển đổi, bùng nổ doanh số

11,740 Kinh nghiệm kinh doanh

Nếu đang kinh doanh online mà bỏ qua thị trường đầy tiềm năng như Facebook thì rất tiếc phải thông báo rằng, bạn đã đánh mất cơ hội tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng và gia tăng...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,334 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999