Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,006 | Thứ hai, 08/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay lúc này là cần thiết. Nhưng với nguồn nhân sự có hạn và mức chi phí khiêm tốn thì đâu sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Gửi tin nhắn tự động trên ứng dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook Abit sẽ là một giải pháp cực kỳ hiệu quả hiện nay.

Vậy tự động gửi tin nhắn trên hệ thống phần mềm Abit sẽ mang lại lợi ích gì? Cách gửi tin nhắn tự động như thế nào? Nên thiết lập các mẫu câu trả lời ra sao? Sẽ có chi tiết và đầy đủ trong bài viết dưới đây.

1. Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động thông qua phần mềm Abit

Có thể thấy rằng, việc phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn một cách thủ công thực sự là công việc đòi hỏi cần có sự đầu tư thời gian, công sức, nguồn nhân lực. Đặc biệt là những shop bán hàng có lượng tài khoản Fanpage lớn. Thực trạng bỏ sót khách hàng, nhầm lẫn khách hàng là điều không thể tránh khỏi.

Với tính năng tự động gửi tin nhắn trên các Fanpage bán hàng sẽ giúp bạn:

– Tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và nhân sự tham gia và quá trình quản lý fanpage và bán hàng trên Fanpage.

– Quản lý, chăm sóc khách hàng mua hàng trên Facebook hiệu quả hơn, không còn tình trạng bỏ sót khách hàng hay nhầm lẫn khách hàng.

– Hỗ trợ tương tác bán hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng.

– Hỗ trợ triển khai tiếp thị, chăm sóc lại khách hàng cũ nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn.

Có thể thấy rằng, trả lời tin nhắn tự động sẽ giúp shop đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Từ đó doanh số của đơn vị kinh doanh sẽ được cải thiện đáng kể.

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

Lợi ích khi gửi tin nhắn tự động đến khách hàng

2. Cách gửi tin nhắn tự động trên Fanpage trên phần mềm Abit

2.1 Cài đặt cấu hình trả lời tin nhắn chung cho tất cả fanpage

Bước 1: Để bật tính năng này hãy phải đảm bảo fanpage của bạn kết nối với Abit. (Đăng ký sử dụng tài khoản ngay TẠI ĐÂY).

Thực hiện kết nối Fanpage. Bạn nhấn vào menu “Kết nối đa kênh” và chọn “Kết nối fanpage”. Sau khi kết nối, hệ thống sẽ hiện lên tất cả các fanpage bán hàng mà bạn đang quản lý.

Kết nối ngay fanpage với Abit

Kết nối fanpage với phần mềm Abit

 

Bước 2: Bạn click vào nút “Cấu hình”. Một đoạn hội thoại sẽ hiện ra và bạn có thể nhập những mẫu câu trả lời tự động cho các trường hợp khác nhau: Có SĐT, không có SĐT,…

Cài đặt cấu hình page

Cài đặt cấu hình page

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit cho phép bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh spam. Điều đó cũng khiến khách hàng không cảm thấy bực tức khi đang chat với một cái máy.

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Ngoài ra các shop bán hàng cũng có thể hẹn giờ gửi tin nhắn trong lúc fanpage không có người trực.

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn Fanpage

Lưu ý: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

2.2 Bật cấu hình tin nhắn riêng cho từng fanpage

Khi bạn muốn cài đặt cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác, thì bạn cũng có thể thực hiện và thao tác trên phần mềm Abit. Chỉ cần click vào phần “Sửa” hoặc “Id fanpage” để tiến hành thiết lập các cấu hình riêng cho từng fanpage.

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng

Với các bước hướng dẫn trên, bạn đã có thể cài đặt tính năng tự động trả lời inbox cho khách hàng trên hệ thống phần mềm Abit. Sẽ không còn tình trạng mất hàng giờ đồng hồ ngồi trực page và hỗ trợ khách hàng nữa. Nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả khi có sự trợ giúp của các phần mềm gửi tin nhắn tự động.

Phần mềm Abit ngoài tính năng tự động inbox, còn hỗ trợ tính năng tự động comment, ẩn bình luận, lọc tương tác trên fanpage. Bên cạnh đó, hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng, bộ đơn hàng tự động trên hệ thống, quản lý giao hàng và tra cứu vận đơn nhanh chóng… Và còn các nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Abit hỗ trợ người dùng trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí full tính năng. Nhanh tay liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888.

3. Một số mẫu kịch bản gửi tin nhắn tự động đến khách hàng hiệu quả

3.1 Mẫu kịch bản inbox xác nhận vấn đề của khách hàng

Trung bình mỗi ngày fanpage cần có một lượng bài post sản phẩm nhất định vì nhu cầu khách hàng là rất đa dạng. Với mỗi sản phẩm đều có 1 nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau. Khi khách hàng đã chủ động inbox cho bạn thì chắc chắn họ đang có nhu cầu về sản phẩm. Mẫu câu trả lời tin nhắn tự động trên Fanpage sẽ là:

– Anh (chị) đang có nhu cầu giảm cân thần tốc phải không? Anh (chị) có thử qua phương pháp giảm cân nào chưa?

– Hiện tại của anh (chị) nặng bao nhiêu ạ? Số cân này anh (chị) duy trì lâu chưa? Hãy chia sẻ cho shop để được tư vấn đúng liệu trình giảm cân nhé!

♦ Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage hiệu quả

3.2 Kịch bản tin nhắn đưa ra nguyên nhân và hướng giải quyết

Lấy 1 ví dụ cụ thể: Với khách hàng đã và đang sử dụng nhiều phương pháp giảm cân mà không mang lại hiệu quả thì có cách nói:

– “Dạ nếu anh (chị) đã dùng nhiều phương pháp nhưng không mang lại hiệu quả thì anh chị đã có lượng mỡ cứng rất khó tiêu. Phần mỡ này chủ yếu sẽ tập trung ở quanh các vùng là nội tạng, phần bụng, dưới cánh tay và đùi. Đây là những vùng khó tập luyện và khó giảm cân, vì vậy anh (chị) nên giải quyết lượng mỡ thừa này trước tiên”.

Với những mẫu tin nhắn như thế này sẽ tạo nên cảm giác được thấu hiểu và an tâm. Lời tư vấn của bạn sẽ có độ tin tưởng cao, thúc đẩy các hành vi ra quyết định mua hàng tốt hơn.

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

Mẫu tin nhắn trả lời tự động

3.3 Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm

Ngắn gọn, súc tích, đầy đủ thông tin mà lại phải cực kỳ ấn tượng là những yêu cầu đặt ra với các mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm được gửi đến khách hàng. Một số mẫu câu được gợi ý ngay dưới đây:

– Sửa rửa mặt của bên em được chiết xuất từ gạo nguyên chất hoàn toàn không có tác dụng phụ, làm sạch đến 90% các chất bụi, chất bẩn ẩn sau dưới lớp da….”

– Thuốc giảm cân hãng B được chiết xuất từ bưởi tây, chanh, mật ong…  Hiệu quả đánh tan mỡ, đặc biệt là kết cấu mỡ bụng, bắp tay và đùi khiến phần mỡ tan ra và được đào thải qua đường tiết niệu. Một liệu trình có thể giảm từ 5-10 cân”

Lưu ý:  Phần giới thiệu nên được kết thúc bằng 1 câu hỏi, đừng kết thúc bằng 1 câu khẳng định. Nếu bạn dừng ở câu khẳng định rất có thể khách sẽ bỏ qua luôn. Nếu đặt câu hỏi như một chất xúc tác kích thích và dẫn dắt người mua tốt hơn. Hãy nhớ còn tương tác là bạn còn cơ hội bán được sản phẩm. Hãy đặt thêm các câu hỏi cho họ như “Anh (chị) lấy 1 lọ dùng thử hay lấy luôn combo giá siêu rẻ bên em đang khuyến mại ạ?” “Anh (chị) có nhu cầu cần giảm bao nhiêu kg ạ?”.

Trên đây là cách để gửi tin nhắn tự động từ các Fanpage bán hàng đến khách hàng. Và một số mẫu tin nhắn  giúp bạn tương tác, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị. Chúc bạn thành công.

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bánh phu thê – Món quà ý nghĩa cho cặp đôi trong lễ cưới

67,529 Ẩm thực vùng miền

Bánh phu thê nổi tiếng nhất phải kể đến ở Đình Bảng, Bắc Ninh. Loại bánh có giá trị, biểu tượng cho sự tình nghĩa, sự thủy chung của các cặp vợ chồng. Sự tích bánh phu thê...

Ghé thăm miệt vườn Cái Bè – Vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang

90,228 Địa điểm du lịch

Miệt vườn Cái Bè  là một trong những vựa trái cây lớn nhất Tiền Giang. Đây được coi là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, với những vườn trái cây xanh tươi tốt. Miệt vườn Cái Bè...

Ngon ‘lịm tim” với bánh bò thốt nốt – đặc sản An Giang

57,837 Ẩm thực vùng miền

Bánh bò thốt nốt không chỉ là món ăn vặt thông thường mà còn có hương vị khó quên. Bởi lẽ bánh dùng đường thốt nốt nên tạo một mùi vị đặc trưng. Bánh cực thơm ngon và...

Bánh ướt Diên Khánh bình dân làm đốn tim biết bao du khách

62,089 Ẩm thực vùng miền

Bánh ướt là món ăn hoàn toàn quen thuộc đối với bất kì vùng miền nào. Bánh ướt Diên Khánh không biết từ bao giờ đã ghi điểm trong lòng du khách mỗi khi đến Nha Trang. Đây...

Chuối rừng Thái Nguyên: Đặc sản tự nhiên và những công dụng thần kỳ

55,551 Ẩm thực vùng miền

Nếu bạn là người sành về ẩm thực thì không thể không biết đến các món đặc sản của vùng đất Thái Nguyên tuyệt vời mang đậm tinh hoa núi rừng Tây Bắc. Trong đó phải kể đến...

Reviews Hotel

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

12,006 Kinh nghiệm kinh doanh

Quá tải inbox Fanpage, trì trệ phản hồi bình luận, tương tác khách hàng trên Facebook là những vấn đề bạn đang gặp phải khi kinh doanh bán hàng online. Tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ ngay...

Cách quản lý tin nhắn Fanpage Facebook hiệu quả cho shop online

12,218 Kinh nghiệm kinh doanh

Để kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công, điều cần thiết bạn phải làm đó chính là quản lý tin nhắn Fanpage một cách hiệu quả. Vậy quản lý tin nhắn trên fanpage bán hàng như thế...

Seeding Facebook và những lợi ích khủng khi bán hàng online

12,604 Kinh nghiệm kinh doanh

Seeding Facebook từ lâu đã không còn là hình thức xa lạ trong kinh doanh online. Nó được xem là át chủ bài giúp bạn tăng tương tác, xây dựng lòng tin và xây dựng uy tín với...

Facebook bán hàng bị giảm tương tác Nguyên nhân và cách khắc phục

12,116 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook bán hàng bị giảm tương tác. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Đây hẳn là mối quan tâm của nhiều người khi tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội...

Cách bán hàng trên Fanpage hiệu quả giúp tăng doanh số khủng

11,470 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên fanpage Facebook. Nhưng dường như hiệu quả làm việc và kết quả công việc không thực sự mất khả quan. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng Abit tìm hiểu...

Địa điểm du lịch

Về làng du lịch Mỹ Khánh trải nghiệm trò chơi dân gian thỏa thích

88,543 Du lịch

Làng du lịch Mỹ Khánh, chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cái tên này rồi. Đây là khu du lịch khá nổi tiếng của thành phố Cần Thơ. Với rất nhiều trò chơi dân gian thú...

Vườn Quốc gia Bù Gia Mập: Kinh nghiệm du lịch và tham quan

53,392 Du lịch

Có thể bạn chưa biết nhưng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đang là điểm đến và là nỗi khát khao của các phượt thủ. Nếu bạn muốn biết tại sao thì hãy để poliva truyền cho bạn...

Chùa Cò với bí mật câu chuyện đằng sau cái tên “lạ lùng”

51,078 Du lịch

Khi nhắc đến Chùa cò chắc hẳn người nghe sẽ cảm thấy xa lạ nhưng thật sự nó đã tồn tại được khoảng 300 năm. Người dân nơi đây thường yêu mến gọi là Chùa Vườn Cò hay...

Khu du lịch Lan Vương: Thiên đường vui chơi mới của giới trẻ

54,858 Du lịch

Khu du lịch Lan Vương là địa điểm vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Nơi đây đang thu hút nhiều khách tham quan, du lịch, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Với bầu không khí tự...

Review hòn Gầm Ghì: Địa điểm phượt mới nổi tại Phú Quốc

54,913 Du lịch

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Thơm,… là những cái tên luôn được nhắc tới khi đến Phú Quốc. Thế nhưng, hòn Gầm Ghì mới là cụm từ được tìm kiếm nhiều hơn cả trong năm nay....

Giải trí

Khám phá những địa điểm đi biển gần Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

108,954 Du lịch

Bạn là người yêu biển? Bạn muốn tìm hiểu về địa điểm đi biển gần Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá các địa điểm du lịch biển lý tưởng.   Bật mí các...

Cơm gà Tam Kỳ: Món ngon nhất định phải thử khi đến xứ Quảng

86,694 Du lịch

Du lịch Quảng Ngãi mà bỏ qua món cơm gà Tam Kỳ thì thực sự là một thiếu sót, bởi vì đây là 1 trong 10 món ăn ngon và nổi tiếng ở xứ Quảng. Cụ thể như...

Đặc sản Quy Nhơn nhắc đến là thòm thèm ngon quên lối về

104,065 Du lịch

Mỗi vùng sẽ có những sản vật, đặc trưng riêng mình. Vùng đất Quy Nhơn – Bình Định đã làm tan chảy con tim biết bao người với khung cảnh mây trắng biển xanh. Không những thế còn...

Thăm đập Tam Giang – Bức tranh sơn thủy hữu tình của Phú Yên

75,434 Du lịch

Đập Tam Giang không chỉ là một công trình thủy lợi quan trọng, mà nơi đây còn là điểm du lịch đẹp tựa bức tranh sơn thủy hữu tình của huyện Tuy An (Phú Yên). Cùng Poliva khám...

Coco Beach Camp: Địa điểm mới lạ cho bạn thỏa sức “sống ảo”

83,814 Du lịch

Bạn đã bao giờ nghe tên Coco Beach Camp chưa? Vừa là bãi biển, vừa là một khu cắm trại rất tuyệt vời dành cho những người đam mê “sống ảo” đấy. Cùng Poliva khám phá những kinh...

Phần I: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,338 Kinh nghiệm kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều Shop online và người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán (COD) giao hàng thu tiền hộ. Nhưng làm sao để các hãng vận chuyển hoàn trả lại tiền đầy đủ thì...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,276 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

7 Sai lầm thường gặp khi triển khai bán hàng online trên Facebook

11,523 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng online trên Facebook đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo các shop bán hàng. Thành công nhiều, nhưng thất bại cũng không ít. Vậy đâu là lý do tạo nên sự...

7 Lưu ý khi bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh số “khủng”

12,710 Kinh nghiệm kinh doanh

Kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả không đơn giản chỉ là đăng ký gian hàng, đăng sản phẩm và chờ người mua hàng đến mua rồi thanh toán. Để đảm bảo toàn bộ quá trình mua...

Nắm chắc chiến lược content – Chìa khóa mang đến thành công

77,010 Kinh nghiệm kinh doanh

Quảng cáo có hiệu quả hay không phụ thuốc rất lớn vào content, mình xin giới thiệu tiếp tới bạn đọc chiến lược content dẫn tới việc tối ưu hóa quảng cáo của bạn đưa tới thành công...

SEO Fanpage Facebook lên top chỉ với 4 bước cực đơn giản

11,507 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đang bán hàng online trên Facebook và muốn có thu hút thêm lượng khách từ Google khi họ tìm kiếm tên thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh của mình? Để làm được điều này thì SEO...

Bật mí cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage bán hàng hiệu quả

13,756 Kinh nghiệm kinh doanh

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, không ít shop bán hàng online trên Facebook mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho hoạt động trực page và trả...

Quy trình quản lý hàng tồn kho hiệu quả được bật mí từ chuyên gia

12,160 Kinh nghiệm kinh doanh

Hàng tồn kho luôn là vấn đề nhức nhối mà bất cứ doanh nghiệp nào phải đối mặt. Việc kiểm soát tốt lượng hàng hóa trong kho hàng luôn đặt ra những thách thức cho các nhà quản...

Tìm hiểu giải pháp bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay

11,912 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee như thế nào? Làm sao để kinh doanh bán hàng trên Shopee hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra khi có ý định kinh doanh bán hàng...

Cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được tiết lộ từ chuyên gia

11,991 Kinh nghiệm kinh doanh

Muốn kinh doanh bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu được cho mình những tài khoản bán hàng có lượng tương tác tốt. Nhưng không phải ai cũng biết cách tăng tương tác Facebook...

Phân biệt khăn ướt giá rẻ, kém chất lượng với khăn ướt tốt

Đừng bỏ lỡ

Phân biệt khăn ướt giá rẻ, kém chất lượng với khăn ướt tốt

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, các loại khăn ướt giá rẻ hiện nay đang được bán tràn lan trên thị trường với mác khăn ướt xịn. Vì thế, hãy bỏ túi ngay một số...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,675 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,026 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,640 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,269 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,378 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Thiết kế khách sạn

Mẫu thiết kế homestay xinh xắn năm 2020 đốn tim vạn người

75,248 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay – loại hình lưu trú được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Những mẫu thiết kế homestay năm 2019 xinh xắn khiến ai cũng muốn đến nghỉ ngơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các...

Đắm chìm trong những mẫu thiết kế khách sạn nhỏ cực hấp dẫn

118,767 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay ngành kinh doanh khách sạn đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Bởi vậy với những mẫu thiết kế khách sạn nhỏ sẽ là lựa chọn cho nhiều nhà đầu tư. Bởi loại hình khách...

Top các mẫu bể bơi trên sân thượng khách sạn đẹp miễn chê

62,650 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế, xây dựng bể bơi trên sân thượng khách sạn hiện đang rất được ưa chuộng. Nó không chỉ giúp khách hàng thư giãn, thoải mải hơn mà còn tận hưởng được cảm giác hòa mình...

Thiết kế tiền sảnh khách sạn theo phong cách hiện đại và tân cổ điển

64,631 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế tiền sảnh khách sạn theo phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển đang được áp dụng rất phổ biến. Tùy vào quy mô, điều kiện xây dựng để lựa chọn phong cách cho...

Thiết kế homestay giường tầng độc đáo thu hút mọi du khách

78,743 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay giường tầng hiện nay được rất nhiều người chọn lựa bởi những ưu điểm của nó. Vậy thiết kế homestay giường tầng có phức tạp không? Khi thiết kế thì cần chú ý điều gì và bao...

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Cách tính như thế nào?

11,999 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee có mất phí không? Đây hẳn là câu hỏi được đa số các chủ shop bán hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, Abit sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin...

Phí bán hàng trên Shopee và những điều người bán hàng cần nắm rõ

12,544 Kinh nghiệm kinh doanh

Bán hàng trên Shopee liệu có mất phí? Và nếu có thì nó sẽ gồm những khoản này? Liệu rằng nó có ảnh hưởng nhiều đến doanh thu bán hàng hay không? Ngay trong bài viết này, Abit...

Cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay

11,713 Kinh nghiệm kinh doanh

Facebook không chỉ là nền tảng mạng xã hội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn về cuộc sống, mà nó còn là một thị trường online đầy tiềm năng để kinh doanh bán...

Hướng dẫn bán hàng qua Shopee chuyên nghiệp tăng doanh số khủng

11,755 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đã bao giờ nghe qua “nếu muốn tiết kiệm đừng lướt Shopee” rồi phải không. Shopee không chỉ có sức hút với người mua hàng mà nó cũng là thị trường cực kỳ hấp dẫn với người...

Phần mềm ẩn comment Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

12,030 Kinh nghiệm kinh doanh

Bạn đau đầu vì mất nhiều công sức để thu hút khách hàng trên Facebook nhưng lại bị người khác “hớt tay trên”? Bạn bực bội khi đối thủ chơi xấu bằng cách để lại những bình luận...

Tin tức khách sạn

Dùng thảm chùi chân giá rẻ, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro

56,582 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân giá rẻ được bán với mức giá cực hấp dẫn. Tuy nhiên ít ai biết rằng sử dụng loại sản phẩm này vừa tốn kém lại...

3 điều cần quan tâm khi mua xà bông khách sạn cao cấp

28,971 Tin tức khách sạn

Xà bông dùng trong khách sạn không giống với những sản phẩm dùng thường ngày. Sản phẩm này không chỉ thể hiện chất lượng dịch vụ của khách sạn mà còn ảnh hưởng đến sự hài lòng của...

Kinh nghiệm chọn mua bàn chải đánh răng gỗ cho khách sạn

12,336 Tin tức khách sạn

Bàn chải đánh răng gỗ là đồ dùng khách sạn được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt bàn chải đánh răng gỗ thân thiện môi trường lại an toàn...

Khi nào cần nghĩ đến việc thay mới xe đẩy giặt là khách sạn?

11,818 Tin tức khách sạn

Việc trang bị và thay mới đồ dùng, thiết bị khách sạn là điều thường xuyên được tiến hành để đảm bảo khâu phục vụ khách hàng được tốt nhất. Vậy với dòng xe giặt ủi dùng thu...

Vì sao khách sạn, resort nên trang bị dụng cụ đánh giày?

26,917 Tin tức khách sạn

Trong ngành kinh doanh khách sạn , thì amenities là yếu tố không thể thiếu và đặc biệt trong các khách sạn, resort 4 sao trở lên thì trang bị dụng cụ đánh giày là một điều quan...

Nghiệp vụ khách sạn

Turndown service là gì? Từ A-Z về công việc cần thực hiện

45,895 Kiến Thức Khách Sạn

Để tạo nên uy tín trong lòng khách hàng, khách sạn luôn tỉ mỉ trong từng khâu phục vụ để. Khách sạn như người bạn đồng hành cùng khách lưu trú trong từng bữa ăn, giấc ngủ, tạo...

Quản lý bộ phận tiền sảnh: Những tố chất và công việc phải làm

77,454 Kiến Thức Khách Sạn

Khi đến khách sạn để lưu trú, những người đầu tiên du khách gặp đó chính là bộ phận tiền sảnh. Người giám sát và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên tại đây chính là...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

63,414 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Sushi là gì? Những kiểu Sushi phổ biến người đầu bếp cần biết cách làm

49,523 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản mọi người thường liên tưởng đến những cánh hoa anh đào, núi Phú Sĩ, những địa điểm du lịch nổi tiếng, còn nhắc đến ẩm thực làm nên...

Welcome drink là gì? 5 lưu ý khi khách sạn phục vụ Welcome drink

15,536 Kiến Thức Khách Sạn

Thuật ngữ khách sạn là vô cùng phong phú. Sẽ có rất nhiều người còn chưa biết Welcome drink là gì? Liệu Welcome drink tại khách sạn là miễn phí (free) hay sẽ bi tính phí. Và nếu...

Kiến thức khách sạn

Hạt nhựa PP tái sinh – Ưu nhược điểm và ứng dụng

10,254 Tin tức khách sạn

Trong bối cảnh hiện nay, khi vấn đề môi trường đang ngày càng trở nên cấp thiết, việc tái chế và sử dụng các nguyên liệu tái sinh là một trong những giải pháp bền vững được ưu...

4 đặc điểm của xe phục vụ rượu nhập khẩu chinh phục người dùng

11,753 Tin tức khách sạn

Để nhận xét một cách công bằng, xe phục vụ rượu nhập khẩu hơn hẳn hàng trong nước sản xuất về hầu hết mọi mặt. Dưới đây Poliva sẽ liệt kê cho bạn 4 đặc điểm của xe...

Gợi ý chọn trụ gạt tàn thuốc phù hợp cho tòa nhà, trung tâm thương mại

10,084 Tin tức khách sạn

Trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay khu vực công cộng, việc bố trí trụ gạt tàn thuốc không chỉ giúp giữ gìn vệ sinh mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp và ý...

Nhựa PP là gì? Nhựa PP có an toàn không?

10,282 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, nhựa là một vật liệu không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực từ sinh hoạt hằng ngày đến công nghiệp, y tế và thực phẩm. Trong số các loại nhựa phổ biến hiện...

Cột chắn Inox mạ vàng và mạ bạc có gì khác nhau, nên dùng loại nào?

12,141 Tin tức khách sạn

Cột chắn inox mạ vàng và mạ bạc là hai loại đã và đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy hai loại này có gì khác nhau và nên dùng loại nào? Tất...

5 cách quản lý đơn hàng online hiệu quả dành cho shop bán hàng

11,959 Kinh nghiệm kinh doanh

Có khá nhiều lý do dẫn đến tình trạng kinh doanh bán hàng của bạn không mấy khả quan. Và cách quản lý đơn hàng online không hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân đó. Khi...

Phần II: Quy trình đối soát COD với các bên vận chuyển

12,752 Kinh nghiệm kinh doanh

QUY TRÌNH ĐỐI SOÁT COD VỚI CÁC BÊN VẬN CHUYỂN (P2) Xin chào, mình là Hồ Chí Quyết, nối tiếp phần 1 Link: https://poliva.vn/quy-trinh-doi-soat-cod-phan-1/ Để bắt đầu phần 2 thì mình xin nói một chút về đội CSKH...

Chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng trên Facebook hiệu quả

11,630 Kinh nghiệm kinh doanh

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook. Và đang được áp dụng rất nhiều hiện nay, mang lại kết...

Giải pháp quản lý kho nào sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

11,711 Kinh nghiệm kinh doanh

Quản lý kho hàng là một công việc cực kỳ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Vì thế để quản lý và vận hành kho hàng tốt đáp ứng tốt nhu cầu...

3 công thức định giá sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận cao

11,816 Kinh nghiệm kinh doanh

Đã bao giờ bạn băn khoăn không biết định giá sản phẩm như thế nào? Nếu để giá quá cao thì khó bán, mà để giá quá thấp thì không có nhiều lãi. Đây không chỉ dừng lại...

Giải pháp gửi tin nhắn tự động trên Fanpage Facebook hiệu quả

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999