Trong thời đại công nghệ 4.0 các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí được nhiều cửa hàng sử dụng như một giải pháp quản lý tổng thể vô cùng hiệu quả. Để hiểu rõ hơn bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm uy tín được sử dụng nhiều trên thị trường. Cùng chúng tôi tham khảo, cân nhắc và đưa ra quyết định vì sự phát triển của cửa hàng nhé!
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là ứng dụng được lập trình sẵn,cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho việc quản lý hoạt động kinh doanh mua bán. Từ các phân đoạn như: nhập hàng, kiểm kê, kiểm soát hàng tồn kho, quản lý doanh thu, tính toán lợi nhuận,… Phần Mềm Bán Hàng trên điện thoại giúp bạn có thể quản lý hàng hóa, con người, nguồn tài chính với độ chính xác tuyệt đối ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.
Bạn sẽ không cần phải ghi chép sổ sách hay nhập excel nhưng vẫn nắm được chính xác tình hình kinh doanh của cửa hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Từ đó, dễ dàng đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp và nhanh chóng.
Đối với chuỗi cửa hàng phần mềm quản lý trên điện thoại Abit sẽ có báo cáo doanh thu của toàn chuỗi và từng chi nhánh. Từ những báo cáo chi tiết đó, bạn có thể so sánh hiệu quả kinh doanh của từng cơ sở và đánh giá hiệu quả bán hàng, đưa ra những chiến lược bán phù hợp với tình hình kinh doanh của các chi nhánh.
Trên phần mềm bán hàng Abit, bạn có thể phân quyền cho từng nhân viên với từng vai trò riêng biệt: thu ngân, bán hàng, nhân viên kinh doanh, quản lý kho… Lịch sử thao tác của nhân viên sẽ được cập nhật tức thời trong phần mềm quản lý bán hàng. Nó cung cấp đầy đủ thông tin nhân viên đang làm gì, tạo ra bao nhiêu đơn hàng, nhập – xuất kho những gì… hạn chế được tình trạng gian lận, thất thoát hàng hóa. Qua đó, đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách thưởng – phạt phù hợp với từng nhân viên.
Phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại Abit giúp bạn theo dõi,kiểm soát, tính toán tự động số lượng mặt hàng tồn kho. Những thay đổi về việc nhập – xuất hàng hóa hay hoàn trả hàng của đối tác đều được cập nhật tự động và thống kê trên báo cáo.
Thay vì việc kiểm kê kho theo từng tháng,từng quý tốn vừa tốn thời gian, nhân lực. Giờ đây bạn chỉ cần theo dõi các báo cáo mà Abit đã tổng hợp. Sau đó có thể tự đưa ra quyết định nhập thêm hàng hay đẩy hàng tồn đi.
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit giúp bạn quản lý khách hàng dễ dàng với các thông tin như: tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, sản phẩm đã mua, điểm tích lũy,… Dựa vào đây phân nhóm khách hàng chạy các chương trình khuyến mại phù hợp với từng nhóm đối tượng.
Bán hàng đa kênh dần trở thành một hình thức kinh doanh phổ biến. Nó giúp bạn tiếp thị sản phẩm tới nhiều khách hàng hơn. Với mục đích tăng doanh thu hiệu quả. Đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên bán hàng đa kênh sẽ thường gặp phải lỗi như nhầm lẫn doanh thu của các kênh bán hàng. Sử dụng Abit bạn sẽ nắm được con số chính xác về tình hình kinh doanh của từng kênh. Quản lý đồng nhất từ kho hàng, sản phẩm, đơn hàng, doanh thu của các kênh trên một hệ thống.
Đọc thêm: Mô hình bán hàng đa kênh – giải pháp mở rộng thị trường kinh doanh
Nhiều bạn thắc mắc rằng việc “Sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng có mất thêm phí không?”. Câu trả lời là tùy thuộc vào từng đơn vị phát hành phần mềm. Một số phần mềm khác nếu muốn sử dụng trên điện thoại, bạn cần phải trả thêm phí.
Riêng với phần mềm quản lý bán hàng Abit, dù bạn sử dụng bất kỳ gói dịch vụ nào thì khi dùng ứng dụng quản lý bán hàng trên di động đều được hoàn toàn miễn phí.
Để dùng thử phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại. Đăng kí trải nghiệm 15 ngày DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay hôm nay!
Đối với tất cả những ai đang quan tâm và muốn mua xe đẩy phục vụ rượu nhà hàng thì sẽ đều muốn biết: Hiện nay xe đẩy rượu làm từ chất liệu nào sẽ tốt và bền...