Bạn đang quản lý hoạt động kinh doanh của một cửa hàng? Bạn đang cần một phần mềm bán hàng giúp quản lý hiệu quả. Lại tiết kiệm thời gian chi phí, Tuy nhiên bạn vẫn còn khá mơ hồ về nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng qua bài viết dưới đây!
Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ gồm đầy đủ các chức năng và nghiệp vụ như: Quản lý mua – bán hàng, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp. Quản lý tồn kho – công nợ, báo cáo thống kê chi tiết. Phần mềm được thiết lập và cài đặt trên các thiết bị thông minh. Người dùng có thể linh hoạt thời gian và không gian quản lý. Cho dù bạn đang đi công tác ở xa cũng có thể quản lý kinh doanh của cửa hàng hiệu quả, chính xác.
Như đã liệt kê bên trên, một phần mềm quản lý bán hàng cơ bản sẽ gồm các tính năng như:
Quản lý kho hiệu quả chặt chẽ, chuyên nghiệp, với đầy đủ các chức năng: Nhập – xuất hàng, chuyển kho nội bộ, kiểm kho, hủy đơn hàng hàng,… Có thể quản lý hàng hóa bằng mã vạch. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian vận hành và thất thoát hàng hóa. Phần mềm giúp cảnh báo tồn kho, cảnh báo vượt/ dưới định mức tồn, cảnh báo hàng đã hết date (với các sản phẩm cần quản lý hạn sử dụng). Ngoài ra phần mềm tích hợp với máy quét mã vạch, giúp việc kiểm kê kho nhanh chóng.
Tìm hiểu thêm: Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh
Giao diện của phần mềm dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Đơn hàng được quản lý vô cùng chặt chẽ, thông tin rõ ràng hỗ trợ tốt nhất cho công việc bán hàng.
Tất cả dữ liệu thông tin khách hàng được lưu lại chi tiết với: tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử mua hàng. Mục đích cho việc chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mại của cửa hàng.
Quản lý doanh thu, lợi nhuận thu chi, quỹ tiền mặt sẽ được thể hiện chi tiết theo thời gian, sản phẩm, hàng hóa, khách hàng. Giúp kiểm soát được tình hình kinh doanh. Đưa ra các kế hoạch kịp thời và hợp lý cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Với đầy đủ các tính năng, chỉ một đơn vị chủ quyền đăng ký sử dụng có thể áp dụng để quản lý chuỗi cửa hàng của mình. Thao tác cài đặt đơn giản và nhanh chóng.
Nhìn vào giao diện của phần mềm, bạn sẽ thấy được bức tranh tổng thể tình hình công nợ của từng cửa hàng. Dễ dàng xem chi tiết công nợ từng khách hàng hay nhà cung cấp nào đó. Đặc biệt với các phần mềm quản lý bán hàng thông minh sẽ giúp bạn cảnh báo nợ quá hạn hay nợ vượt định mức.
Đồng bộ cùng lúc nhiều gian hàng trên các sàn: Shopee, Sendo, Lazada, Tiki.,…. Có thể kết nối nhiều gian hàng khác nhau trên sàn. Đồng bộ hàng hóa tồn kho, đơn hàng giữa cửa hàng với các sàn TMĐT.
Nhiều nhà kinh doanh cho biết phần mềm Abit chính là sự lựa chọn tối ưu nhất trong thị trường kinh doanh. Nó hoàn toàn đáp ứng được hết các yêu cầu trên của bạn. Hiện tại, bảng giá phần mềm bán hàng Abit đang cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ sau:
Gói cá nhân: 100.000/tháng tương đương chỉ 3.000/ngày
Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng tương đương chỉ 6.000/ngày
Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng tương đương chỉ 10.000/ngày.
Trên đây là những thông tin tổng quan về chủ đề tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng nghiệp. Để hiểu rõ hơn bạn có thể DÙNG THỬ phần mềm quản lý bán hàng Abit để trải nghiệm. Chúc bạn kinh doanh thành công!
Những năm về trước, nhiều người thường lựa chọn sử dụng sản phẩm xích đu bằng gỗ hoặc xích đu sắt vì các sản phẩm này phổ biến, thời gian sử dụng cũng lâu dài. Nhưng hiện nay...