Một trong những khó khăn thường gặp của các shop online hiện nay chính là tình trạng chốt đơn sót hay nhầm lẫn do quá tải tin nhắn Fanpage. Vậy làm thế nào để hạn chế tối đa tình trạng này mà không tốn quá nhiều chi phí cho nhân sự, quản lý? Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Facebook được xem là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.
Vậy phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage có những tính năng nổi bật gì? Giá phần mềm quản lý là bao nhiêu? Và đâu là địa chỉ cung cấp phần mềm chất lượng, uy tín. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Sẽ không có gì đáng được nhắc đến ở đây nếu như bạn chỉ đang sở hữu 1 fanpage bán hàng duy nhất. Nhưng thực tế cho thấy rằng, hầu hết các shop bán hàng online hiện nay đều sở hữu cho mình 2 -3 thậm chí là chục cái Fanpage khác nhau. Một phần để tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng, mặt khác giúp cho hoạt động quảng cáo trên Facebook tốt hơn. Nhưng đây cũng chính là lý do vì sao dẫn đến thiếu sót và nhầm lẫn đơn hàng khi có quá nhiều tin nhắn đổ về các page khác nhau. Hiểu được điều đó, phần mềm quản lý tin nhắn Facebook đã phát triển tính năng hỗ trợ các shop quản lý đồng bộ tin nhắn của khách hàng trên cùng giao diện phần mềm.
Với mỗi một tin nhắn có trên phần mềm đều được chú thích rõ nguồn (từ fanpage đổ về), phân loại rõ ràng (gắn thẻ tag đối tượng khách hàng). Và việc của bạn chính là phân quyền nhân viên và phân chia công việc để kiểm tra, và phản hồi. Sẽ không còn tình trạng nhầm lẫn, thiết sót, thậm chí là trùng khách hàng.
Với cú pháp được cài đặt sẵn, phần mềm sẽ tự động trả lời inbox khi có tin nhắn đến từ khách hàng. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, bạn có thể:
+ Hạn chế tình trạng chậm trả lời tin nhắn khách hàng
+ Cập nhật nhanh chóng thông tin, nhu cầu khách hàng
+ Dành được nhiều thiện cảm hơn từ khách hàng
+ Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, nhân sự cho hoạt động trực page.
♦ Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage nhanh chóng hiệu quả với phần mềm Abit
Căn cứ và tin nhắn khách hàng gửi về, phần mềm sẽ ghi nhận đơn hàng tự động lên hệ thống nếu được nhắn với cú pháp cài đặt. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa tình trạng sót đơn hàng của khách hàng. Đồng thời, phần mềm giúp quản lý tất cả các đơn hàng trên cùng một hệ thống. Bên cạnh đó, phần mềm cho phép lưu trữ tình trạng mua hàng trước đây, cũng như quản lý danh sách khách hàng, căn cứ vào đó bạn có thể kiểm tra độ tin cậy của khách hàng. Dễ dàng trích xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.
Với phần mềm quản lý tin nhắn facebook, bạn không chỉ kết nối đồng bộ được các Fanpage mà còn có thể kết nối với 6 đơn vị vận chuyển lớn nhất hiện nay. Như giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, J&T, EMS, super ship, Viettel post. Quản lý tập trung, đồng nhất dữ liệu với các bên vận chuyển.
Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage hỗ trợ bạn tính năng cập nhật báo cáo một cách nhanh chóng và chính xác.
+ Báo cáo theo thời gian
+ Báo cáo theo nhân viên
+ Báo cáo theo kênh bán hàng
+ Báo cáo theo mặt hàng
….
Hệ thống sẽ tự động cập nhật. Bạn chỉ việc đăng nhập hệ thống và trích xuất dữ liệu mà thôi.
Hiện nay, phần mềm quản lý inbox Facebook có mức giá khá mềm. Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi kèm theo.
Phần mềm cũng chia thành nhiều gói giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích kinh doanh của mỗi người.
Dưới đây là bảng giá chi tiết của phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Facebook
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý tin nhắn fanpage, thậm chí còn hỗ trợ miễn phí vĩnh viễn cho người dùng. Nhưng bạn nên cân nhắc là lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng để đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng.
Abit tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm quản lý hiện nay. Sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Lưu trữ trực tiếp trên hệ thống, không lo quá tải, hoặc mất dữ liệu trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abit cũng được hỗ trợ thêm nhiều tiện ích và tính năng khác giúp quản lý vận hành cửa hàng tốt hơn.
Abit cũng thực hiện nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại khi đăng kí sử dụng phần mềm như: miễn phí sử dụng thêm một tháng, tặng máy in, trợ giá vận chuyển khi đẩy đơn hàng qua hệ thống…
Còn nhiều tính năng ưu việt khác.
Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mềm trải nghiệm đầy đủ các tính năng và nhận các ưu đãi từ Abit.
Chăn lông vũ với nhiều ưu điểm nổi bật không còn xa lạ với người dùng. Vì vậy, các vấn đề chăn lông vũ giá bao nhiêu? Mua chăn lông vũ ở đâu chất lượng? đang được rất...