Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

34,445 | Thứ ba, 30/05/2023, 07:00 (GMT+7)

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng trước nhưng lại hủy đặt phòng vào phút cuối. Một vài khách hàng có những lý do chính đáng như bận việc khác hoặc thay đổi kế hoạch nhưng cũng có những trường hợp khách đã tìm được nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn. 

đặt phòng trước

Đặt phòng trước giúp khách hàng chủ động hơn trong chuyến đi

Do đó, dù thế nào đi chăng nữa khi đã bắt đầu kinh doanh ngành dịch vụ này bạn cũng nên nghĩ đến trường hợp rủi ro khi khách hàng hủy đặt phòng trước. Vậy làm thế nào để giảm thiểu được tình trạng này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Tại sao cần giảm thiểu tình trạng khách hủy đặt phòng trước?

Kinh doanh khách sạn

Nhiều khách hàng hủy đặt phòng trước gây thiệt hại cho khách sạn vào mùa cao điểm

Với những người kinh doanh ngành dịch vụ như du lịch – khách sạn thì trong năm có 2 khoảng thời gian cần lưu ý đó là mùa cao điểm và mùa thấp điểm. Vào mùa cao điểm nhu cầu thuê phòng của khách lưu trú là vô cùng lớn. Khi khách sạn nhận yêu cầu đặt phòng trước của khách hàng này đồng nghĩa với việc họ sẽ từ chối yêu cầu của một khách hàng khác tại cùng một căn phòng trong cùng một thời điểm nhất định. 

Thế nhưng trong nhiều trường hợp đến giờ chót, khách hàng lại đổi ý và không muốn đi du lịch nữa hoặc đôi khi họ tìm thấy những khách sạn/ nhà nghỉ/resort có giá rẻ hơn và họ quyết định hủy đặt phòng trước. Điều này sẽ dẫn đến một số thiệt hại cho khách sạn như: 

  • Mất đi nguồn thu và lợi nhuận vì không được phục vụ khách lưu trú với những tiện ích đi kèm. 
  • Mất đi khách hàng tiềm năng tại cùng thời điểm do đã nhận đặt phòng trước của khách hàng, nhất là vào mùa cao điểm thì đây thực sự là một thiệt hại rất lớn.

Cách giảm tình trạng hủy đặt phòng trong kinh doanh khách sạn

kiến thức khách sạn

Khách sạn nên yêu cầu khách hàng đặt cọc trước để giữ phòng

Áp dụng chính sách hủy đặt phòng trước 

Để giúp đảm bảo lợi ích của khách sạn bạn nên áp dụng vào đó những chính sách hủy đặt phòng trước. Chính sách này không hề gây ra thiệt hại gì cho khách hàng mà còn mang lại lợi ích giữa 2 bên. Trước tiên, hãy thông báo với khách rằng họ chỉ có thể hủy đặt phòng trước 1 ngày nhất định nào đó, việc này sẽ giúp cho khách sạn có thể tìm kiếm được những khách hàng thay thế. Điều thứ 2 đó là việc khách hàng đặt phòng nếu sai thời gian quy định thì khách sạn sẽ phải thu một khoản tiền phí hoặc có thể là toàn bộ tiền phòng. 

Yêu cầu đặt cọc tiền phòng hoặc toàn bộ tiền thuê phòng 

Hiện nay tại nhiều khách sạn, khi khách hàng có nhu cầu đặt phòng trước đều phải thanh toán một khoản tiền tạm ứng, tiền này được coi như tiền đặt cọc. Số tiền này thường cố định và chỉ là một phần trăm nhỏ trong chi phí đặt phòng. 

Việc tiến hành đặt cọc này sẽ giúp cho khách hàng nếu muốn hủy đặt phòng sẽ do dự vì họ sẽ mất luôn khoản tiền tạm ứng này. Theo tâm lý khách hàng việc bỏ chi phí đã thanh toán ở một khách sạn này để chuyển sang khách sạn khác không phải là một điều hợp lý. 

Luôn đưa ra những chương trình giảm giá cho khách hàng 

Theo tâm lý chung của khách hàng, ai cũng thích được giảm giá. Do đó để tránh tình trạng khách hàng hủy đặt phòng bạn hãy áp dụng chiến lược này để có thể khuyến khích khách hàng đặt phòng. Khi khách đến nhận phòng, bạn có thể tiến hành giảm giá tiền phòng cho họ. 

Bạn có thể giới thiệu hay quảng bá khách sạn của mình trên các phương tiện truyền thông để khách hàng biết về chính sách giảm giá khi đặt phòng. Việc này sẽ giúp thu hút những khách hàng đang có mong muốn tìm những phòng khách sạn với giá rẻ nhất. 

Trên đây là một vài để giúp cho khách sạn của bạn giảm thiểu đi tình trạng hủy đặt phòng trước. Thế nhưng, để đảm bảo cho lượng khách hàng ổn định thì những cách trên chỉ là bước đầu tiên. Bạn phải làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nơi lưu trú. Có như thế tỉ lệ khách hàng quay lại sẽ cao hơn và chắc chắn sẽ giảm thiểu được những trường hợp hủy đặt phòng.

Poliva – Đơn vị cung cấp các loại thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu tại Việt Nam như xích đu sân vườn, bàn ghế hồ bơi, ô dù lệch tâm, đồ amenities,…cao cấp giá rẻ trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua thiết bị khách sạn các loại xin liên hệ với Poliva theo số điện thoại 096.849.8888 để nhận được những ưu đãi mà chúng tôi mang lại.

Bài viết liên quan

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

164,254 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

36,483 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

39,568 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

130,583 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

38,578 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

58,143 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

115,880 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

37,210 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

11,422 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Quản lý khách sạn là gì? Các cách để quản lý khách sạn hiệu quả nhất

68,586 Kinh doanh khách sạn

Quản lý khách sạn là một trong những điều không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công...

Review Hotel

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

147,087 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

55,967 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

76,691 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

44,203 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

74,316 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Thuật ngữ khách sạn

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

50,288 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

81,276 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

50,732 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

51,191 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

78,756 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Kiến thức khách sạn

Đâu là loại thùng rác nhựa tốt nhất hiện này?

10,956 Tin tức khách sạn

Hiện nay trên thị trường có hai loại thùng rác nhựa phổ biến nhất đó chính là thùng rác HDPE và thùng rác Composite. Nên có rất nhiều khách hàng của Poliva đang thắc mắc đâu là loại...

Xe đẩy thức ăn công nghiệp là gì, có tốt không?

11,256 Tin tức khách sạn

Xe đẩy thức ăn công nghiệp là gì? Dòng xe đẩy này thường được sử dụng ở đâu, công dụng của xe đẩy đồ ăn công nghiệp mang lại như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến...

Phòng Bungalow là gì? Những điều bạn nên biết về Bungalow

43,636 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay thiết kế phòng Bungalow là một xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Điều kiện kinh tế lên cao cùng với việc phát triển mạnh mẽ về nhu cầu sống của con người kéo theo...

Top các cách chống trơn trượt nhà tắm hiệu quả, dễ áp dụng

30,031 Tin tức khách sạn

Làm sao để chống trơn trượt trong nhà tắm khách sạn giúp khách thuê phòng luôn được đảm bảo an toàn cao nhất? Hàng loạt giải pháp và các cách chống trơn trượt nhà tắm sẽ được gợi...

Nội thất phòng tắm khách sạn sang trọng nâng tầm đẳng cấp không gian

119,392 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nội thất phòng tắm khách sạn đẹp không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn tạo được cảm giác thoải mái mỗi khi du khách trải nghiệm dịch vụ. Kiến trúc phòng tắm luôn...

Luxstay là gì? Bật mí cách đặt phòng trên Luxstay hưởng khuyến mại

158,332 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây Luxstay đã trở thành công cụ ưa thích của nhiều tín đồ du lịch. Cách đặt phòng trên Luxstay là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Luxstay là...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

71,803 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

39,768 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

88,988 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

37,557 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?

Tin nổi bật

Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?

Tiệc cocktail là một trong những loại hình tiệc được yêu thích vì sự nhẹ nhàng và sang trọng. Nó thích hợp ở mọi bữa tiệc từ quan trọng cho đến các buổi gặp gỡ thân mật. Vậy...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

43,451 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

75,371 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

37,979 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Pub là gì? Pub và Bar hoàn toàn khác nhau! Dân chơi cần biết

72,051 Kinh doanh khách sạn

Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

125,402 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Quán chè hé Đà Lạt: Chưa thử chưa biết trọn vị thành phố ngàn hoa

Đừng bỏ lỡ

Quán chè hé Đà Lạt: Chưa thử chưa biết trọn vị thành phố ngàn hoa

Chè hé Đà Lạt nghe có vẻ như một món chè được đặt với cái tên độc, lạ. Thế nhưng thực chất nguồn gốc của tên gọi này chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười. Tìm hiểu về...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

161,432 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

37,935 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Hospitality industry là gì? Tiềm năng phát triển của ngành ra sao?

75,807 Kinh doanh khách sạn

Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

79,948 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

56,801 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh resort ở Việt Nam để thành công

76,059 Kinh doanh khách sạn

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Việt Nam, các loại hình dịch vụ đi kèm đã có cơ hội tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, lĩnh vực resort hiện đang...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

41,300 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

73,881 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

56,875 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

78,316 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay

Đừng bỏ lỡ

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay giúp khách sạn phát triển dịch vụ kinh doanh và thu được lợi nhuận lớn. Cùng tìm hiểu các loại lót ly phổ biến được...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

10,143 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

39,016 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

37,193 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

70,616 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

58,739 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế nhà nghỉ 7 tầng mái bằng: Xu hướng phổ biến ở thành thị

10,082 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài mái Thái, mái lệch, mái vòm… thì thiết kế nhà nghỉ 7 tầng mái bằng là xu hướng phát triển khá rầm rộ ở thành thị. Vậy cụ thể kiểu thiết kế này có gì đặc biệt...

Cách lựa chọn mẫu thảm trải hành lang khách sạn phù hợp nhất

36,566 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những cách trang trí hành lang khách sạn đơn giản, nhanh chóng nhất đó chính là sử dụng thảm trải hành lang khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nổi bật hơn mà còn gây...

Một số lưu ý thiết kế nhà nghỉ cấp 4 để thu lợi nhuận cao

78,592 Kiến Thức Khách Sạn

Nhu cầu về tận hưởng cuộc sống của con người hiện đại rất lớn. Chính vì vậy, nghỉ ngơi là một phương án rất nhiều người lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu này, một số hộ gia...

Kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại: Sang chảnh bất ngờ

64,201 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với nhiều tiện ích đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm. Lối kiến trúc khách sạn 3 sao hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh...

Xu hướng thiết kế khách sạn đang được ưa chuộng nhất hiện nay

48,176 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn đang trở thành ngành kinh doanh hot hiện nay. Vì thế các chủ đầu tư cần nắm bắt được xu hướng thiết kế khách sạn để lôi cuốn được nhiều khách hàng.  Xu hướng...

Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh homestay độc đáo, tại sao không?

43,288 Kinh doanh khách sạn

Là mô hình kinh doanh được đánh giá cao nên homestay được đông đảo mọi người quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp thành công nhờ những ý tưởng kinh doanh homestay độc...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

160,076 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Phòng standard là gì? Khám phá tiêu chuẩn xếp loại phòng Standard

69,436 Kinh doanh khách sạn

Tại các khách sạn sẽ thường cung cấp các loại phòng khác nhau để khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu lưu trú của mình. Khi tiến hành phân cấp theo thứ...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

74,163 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Đã kinh doanh khách sạn là phải biết những điều này

73,282 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...

Tin tức khách sạn

Mách bạn cách dùng đèn xông tinh dầu đơn giản, hiệu quả nhất

36,007 Tin tức khách sạn

Đèn xông tinh dầu là một trong những vật dụng được trang bị trong các phòng khách sạn, resort. Tuy nhiên đối với những người ít tiếp xúc với thiết bị này thì sẽ khá bỡ ngỡ. Hãy...

Vải lụa là gì? Lý do chăn ga gối làm từ vải lụa được ưa chuộng

12,490 Tin tức khách sạn

Vải lụa là chất liệu đã quá quen thuộc đối với tất cả mọi người. Từ xa xưa, vải lụa đã được dùng để tạo ra rất nhiều vật dụng để phục vụ cuộc sống con người như...

Lựa chọn xích đu theo từng phong cách thiết kế

10,934 Tin tức khách sạn

Không thể phủ nhận rằng phong cách thiết kế ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của ngôi nhà, và một trong những điều quan trọng nhất trong chính là sự hài hòa của tổng thể. Việc trang...

Dù lệch tâm vuông là gì? Tất tần tật thông tin từ A – Z về dù lệch tâm vuông

11,537 Tin tức khách sạn

Ô dù ngoài trời được sử dụng ngày càng phổ biến giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn, hồ bơi, quán cà phê. Đặc biệt dù lệch tâm vuông với thiết kế độc đáo, kiểu...

Vì sao cần thiết kế in bao bì khăn lạnh riêng cho từng nhà hàng, khách sạn?

21,348 Tin tức khách sạn

Khăn lạnh được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn. Vật dụng này tuy nhỏ nhưng có vai trò hết sức quan trọng trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Vì sao cần thiết...

Nghiệp vụ khách sạn

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

45,102 Kiến Thức Khách Sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Nghiệp vụ kế toán khách sạn: Chỉn chu trong từng số liệu

125,400 Kiến Thức Khách Sạn

Để trở thành một người kế toán giỏi thì phải có sự thông minh nhanh nhạy. Bên cạnh đó không thể thiếu nghiệp vụ kế toán khách sạn vững vàng. Hãy cùng tìm hiểu nghiệp vụ kế toán...

Nhân sự khách sạn: Khái quát công việc của bộ phận quản trị “con người”

54,046 Kiến Thức Khách Sạn

Nhân sự khách sạn là bộ phận không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Bộ phận này có ảnh hưởng lớn đến cơ cấu nhân viên của khách sạn. Do đó cần nắm rõ các thông tin...

Nhân viên order là gì? Kỹ năng “vàng” trong làng Order khách sạn là gì?

52,276 Kiến Thức Khách Sạn

Nếu đã có dịp đến với các nhà hàng, khách sạn thì hẳn các bạn không còn xa lạ với vị trí nhân viên order. Đây là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn....

Finger food là gì? Menu của Finger food có gì đặc biệt?

62,809 Kiến Thức Khách Sạn

Finger food là gì? Đây là thắc mắc của nhiều người khi quan tâm đến các loại hình thực đơn phục vụ trong bữa tiệc. Với sức hấp dẫn đặc trưng, độc đáo của mình, finger food đã...

Kiến thức khách sạn

Top 5 khách sạn 7 sao đắt đỏ nổi tiếng nhất thế giới

66,111 Tin tức khách sạn

Vượt trên cả tiêu chuẩn đánh giá cao nhất của khách sạn thông thường là 5 sao, những khách sạn 7 sao được trang bị những thiết bị xa hoa bậc nhất. Cùng điểm qua các khách sạn...

4 đặc điểm của xe phục vụ rượu nhập khẩu chinh phục người dùng

10,835 Tin tức khách sạn

Để nhận xét một cách công bằng, xe phục vụ rượu nhập khẩu hơn hẳn hàng trong nước sản xuất về hầu hết mọi mặt. Dưới đây Poliva sẽ liệt kê cho bạn 4 đặc điểm của xe...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

69,202 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

46,707 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Bất ngờ trước công dụng khay amenities trong khách sạn, resort

60,084 Tin tức khách sạn

Đồ amenities trong khách sạn, resort luôn luôn cần được chuẩn bị chu đáo và sắp xếp gọn gàng. Để đạt được sự gọn gàng sạch sẽ thì cần có khay amenities. Không chỉ vậy, các công dụng...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh resort cho người mới bắt đầu

53,223 Kinh doanh khách sạn

Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...

Bí quyết kinh doanh homestay thành công dành cho người vốn ít

73,227 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây, kinh doanh homestay đã trở thành lĩnh vực rất thu hút vì mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, việc kinh doanh nào cũng cần có những kiến thức cần thiết thì mới...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

95,745 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Bí quyết kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả: Tăng khách, tăng doanh thu

76,974 Kinh doanh khách sạn

Tại Việt Nam, có rất nhiều nhà nghỉ kinh doanh thành công nhưng cũng không ít trong số đó lại thất bại. Cùng tìm hiểu về những bí quyết trong kinh doanh nhà nghỉ thông qua bài viết...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

73,756 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0