Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

34,959 | Thứ ba, 03/09/2024, 07:00 (GMT+7)

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng trước nhưng lại hủy đặt phòng vào phút cuối. Một vài khách hàng có những lý do chính đáng như bận việc khác hoặc thay đổi kế hoạch nhưng cũng có những trường hợp khách đã tìm được nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn. 

đặt phòng trước

Đặt phòng trước giúp khách hàng chủ động hơn trong chuyến đi

Do đó, dù thế nào đi chăng nữa khi đã bắt đầu kinh doanh ngành dịch vụ này bạn cũng nên nghĩ đến trường hợp rủi ro khi khách hàng hủy đặt phòng trước. Vậy làm thế nào để giảm thiểu được tình trạng này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Tại sao cần giảm thiểu tình trạng khách hủy đặt phòng trước?

Kinh doanh khách sạn

Nhiều khách hàng hủy đặt phòng trước gây thiệt hại cho khách sạn vào mùa cao điểm

Với những người kinh doanh ngành dịch vụ như du lịch – khách sạn thì trong năm có 2 khoảng thời gian cần lưu ý đó là mùa cao điểm và mùa thấp điểm. Vào mùa cao điểm nhu cầu thuê phòng của khách lưu trú là vô cùng lớn. Khi khách sạn nhận yêu cầu đặt phòng trước của khách hàng này đồng nghĩa với việc họ sẽ từ chối yêu cầu của một khách hàng khác tại cùng một căn phòng trong cùng một thời điểm nhất định. 

Thế nhưng trong nhiều trường hợp đến giờ chót, khách hàng lại đổi ý và không muốn đi du lịch nữa hoặc đôi khi họ tìm thấy những khách sạn/ nhà nghỉ/resort có giá rẻ hơn và họ quyết định hủy đặt phòng trước. Điều này sẽ dẫn đến một số thiệt hại cho khách sạn như: 

  • Mất đi nguồn thu và lợi nhuận vì không được phục vụ khách lưu trú với những tiện ích đi kèm. 
  • Mất đi khách hàng tiềm năng tại cùng thời điểm do đã nhận đặt phòng trước của khách hàng, nhất là vào mùa cao điểm thì đây thực sự là một thiệt hại rất lớn.

Cách giảm tình trạng hủy đặt phòng trong kinh doanh khách sạn

kiến thức khách sạn

Khách sạn nên yêu cầu khách hàng đặt cọc trước để giữ phòng

Áp dụng chính sách hủy đặt phòng trước 

Để giúp đảm bảo lợi ích của khách sạn bạn nên áp dụng vào đó những chính sách hủy đặt phòng trước. Chính sách này không hề gây ra thiệt hại gì cho khách hàng mà còn mang lại lợi ích giữa 2 bên. Trước tiên, hãy thông báo với khách rằng họ chỉ có thể hủy đặt phòng trước 1 ngày nhất định nào đó, việc này sẽ giúp cho khách sạn có thể tìm kiếm được những khách hàng thay thế. Điều thứ 2 đó là việc khách hàng đặt phòng nếu sai thời gian quy định thì khách sạn sẽ phải thu một khoản tiền phí hoặc có thể là toàn bộ tiền phòng. 

Yêu cầu đặt cọc tiền phòng hoặc toàn bộ tiền thuê phòng 

Hiện nay tại nhiều khách sạn, khi khách hàng có nhu cầu đặt phòng trước đều phải thanh toán một khoản tiền tạm ứng, tiền này được coi như tiền đặt cọc. Số tiền này thường cố định và chỉ là một phần trăm nhỏ trong chi phí đặt phòng. 

Việc tiến hành đặt cọc này sẽ giúp cho khách hàng nếu muốn hủy đặt phòng sẽ do dự vì họ sẽ mất luôn khoản tiền tạm ứng này. Theo tâm lý khách hàng việc bỏ chi phí đã thanh toán ở một khách sạn này để chuyển sang khách sạn khác không phải là một điều hợp lý. 

Luôn đưa ra những chương trình giảm giá cho khách hàng 

Theo tâm lý chung của khách hàng, ai cũng thích được giảm giá. Do đó để tránh tình trạng khách hàng hủy đặt phòng bạn hãy áp dụng chiến lược này để có thể khuyến khích khách hàng đặt phòng. Khi khách đến nhận phòng, bạn có thể tiến hành giảm giá tiền phòng cho họ. 

Bạn có thể giới thiệu hay quảng bá khách sạn của mình trên các phương tiện truyền thông để khách hàng biết về chính sách giảm giá khi đặt phòng. Việc này sẽ giúp thu hút những khách hàng đang có mong muốn tìm những phòng khách sạn với giá rẻ nhất. 

Trên đây là một vài để giúp cho khách sạn của bạn giảm thiểu đi tình trạng hủy đặt phòng trước. Thế nhưng, để đảm bảo cho lượng khách hàng ổn định thì những cách trên chỉ là bước đầu tiên. Bạn phải làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nơi lưu trú. Có như thế tỉ lệ khách hàng quay lại sẽ cao hơn và chắc chắn sẽ giảm thiểu được những trường hợp hủy đặt phòng.

Poliva – Đơn vị cung cấp các loại thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu tại Việt Nam như xích đu sân vườn, bàn ghế hồ bơi, ô dù lệch tâm, đồ amenities,…cao cấp giá rẻ trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua thiết bị khách sạn các loại xin liên hệ với Poliva theo số điện thoại 096.849.8888 để nhận được những ưu đãi mà chúng tôi mang lại.

Bài viết liên quan

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

37,791 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

37,041 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

38,845 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Thiết kế quầy bar khách sạn đẹp không khó nhờ bí quyết siêu độc

131,359 Kinh doanh khách sạn

Quầy bar khách sạn không còn là một mô hình mới mẻ ở nước ta. Nhưng làm thế nào để thiết kế một quầy bar đẹp và thu hút được khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

56,530 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

40,054 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

165,421 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

131,944 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

Resort là gì? Tổng hợp các loại hình resort hiện nay

80,346 Kinh doanh khách sạn

Với những tín đồ du lịch thì chắc hẳn khái niệm resort là một khái niệm quá quen thuộc. Tuy nhiên, đối với những người ít đi du lịch, ít ở resort thì đây vẫn là một khái...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,176 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Review Hotel

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

36,742 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

54,661 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,080 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Booking là gì? Tổng hợp những khái niệm Booking trong ngành khách sạn

70,121 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, du lịch khách sạn thì thuật ngữ booking đã trở nên quá quen thuộc. Thuật ngữ này còn trở nên khá gần gũi với những người thường xuyên...

Food Truck là gì? Food Truck có được đón nhận tại Việt Nam?

38,142 Kinh doanh khách sạn

Food Truck là mô hình kinh doanh gắn liền với một chiếc xe tải, trong đó có một nhà bếp đơn giản, chi phí đồ ăn rẻ và thu hút rất nhiều thực khách. Ở các nước phương...

Thuật ngữ khách sạn

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,012 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

121,407 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,335 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

79,985 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

78,386 Kiến Thức Khách Sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Kiến thức khách sạn

Paymaster Accountant là gì? Nhiệm vụ Paymaster Accountant

62,886 Kiến Thức Khách Sạn

Paymaster accountant là vị trí có vai trò quan trọng trong bộ phận Kế toán của các nhà hàng, khách sạn. Nhân viên vị trí này sẽ là người chịu trách nhiệm cho vấn đề lương nhân sự...

Thùng rác 60 lít của Poliva và các đặc điểm chinh phục người dùng

12,345 Tin tức khách sạn

Thùng rác 60 lít là một sản phẩm thường thấy ở các khu vực công cộng như công viên hay các khu vui chơi. Loại thùng rác này có dung tích khá lớn, rất phù hợp đặt ở...

Tổng hợp các mẫu thùng rác sinh hoạt phổ biến hiện nay

12,103 Tin tức khách sạn

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là ý thức về sức khỏe cũng như môi trường sống xung quanh người dân trong xã hội. Chính vì vậy mà các vật dụng hỗ trợ cho công...

Giảm thiểu chi phí khi mua ghế hồ bơi

11,262 Tin tức khách sạn

Là người đứng đầu của một khách sạn, resort,… có hồ bơi trên toàn quốc, các nhà quản lý đã nhiều lần mua ghế bể bơi cho khách sạn, từ ghế hồ bơi giả mây, ghế hồ bơi...

6 phần mềm kế toán khách sạn dễ sử dụng tối ưu sự quản lý

45,884 Kiến Thức Khách Sạn

Phần mềm kế toán khách sạn vừa hiện đại, vừa tiện lợi. Phần mềm này giúp kế toán lưu trữ, kiểm soát dữ liệu tốt hơn. Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu những lợi ích của phần mềm này...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

86,391 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

75,368 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

38,645 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

38,320 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Một số điều bạn cần lưu ý trước khi đi vào kinh doanh khách sạn 3 sao

76,639 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay ở Việt Nam, du lịch đang được đánh giá là một trong những xu hướng tất yếu trong đời sống con người. Kèm theo đó thì các dịch vụ du lịch cũng phát triển vô cùng...

Flair Bartending là gì? Tìm hiểu về kỹ thuật Flair Bartending gây ấn tượng

Tin nổi bật

Flair Bartending là gì? Tìm hiểu về kỹ thuật Flair Bartending gây ấn tượng

Bạn có biết một Bartender chuyên nghiệp không chỉ giỏi pha chế nhưng ly cocktail, đồ uống thơm ngon, hấp dẫn để trinh phục tất cả khách hàng. Ngoài ra còn một thứ khiến các Bartender tạo được ấn...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

70,489 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

147,832 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

80,147 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

38,765 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

34,959 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Bánh tráng cuốn dẻo thơm ngon níu chân thực khách phương xa

Đừng bỏ lỡ

Bánh tráng cuốn dẻo thơm ngon níu chân thực khách phương xa

Bánh tráng kết hợp với các nguyên liệu khác nhau có thể tạo ra nhiều món ăn rất hấp dẫn. Du khách đến với biển Mũi Né thì nên thử trải nghiệm món bánh tráng cuốn dẻo ít...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

132,787 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

57,516 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,320 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

Kinh doanh resort mini khác gì so với kinh doanh resort thông thường?

55,387 Kinh doanh khách sạn

Giới đầu tư đang rất hứng thú với hình thức kinh doanh resort mini bởi chúng tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, nhanh hồi vốn hơn so với kinh doanh khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,061 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

38,865 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Thủ tục kinh doanh homestay từ A-Z cho người mới bắt đầu

76,927 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch Việt Nam đang vô cùng phát triển. Các du khách thích ở homestay đặc biệt nhiều hơn. Do đó, kinh doanh homestay có thể giúp các chủ kinh doanh mang về lợi nhuận một cách...

Voucher là gì? Vì sao voucher giúp marketing khách sạn hiệu quả?

234,932 Kinh doanh khách sạn

Voucher là một thuật ngữ phổ biến ở các nước phát triển từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, voucher chỉ mới được biết đến và sử dụng trong một vài năm gần đây. Vậy...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,084 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

72,545 Kinh doanh khách sạn

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Mua xích đu trứng ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

Đừng bỏ lỡ

Mua xích đu trứng ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

Mang trên mình kiểu dáng thiết kế độc đáo và những tiện ích trong khi sử dụng nên sản phẩm xích đu trứng hiện nay đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

10,904 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

124,546 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

36,489 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

71,521 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

90,574 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Thiết kế khách sạn

Mẫu thiết kế homestay xinh xắn năm 2020 đốn tim vạn người

74,594 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay – loại hình lưu trú được yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Những mẫu thiết kế homestay năm 2019 xinh xắn khiến ai cũng muốn đến nghỉ ngơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các...

Chi phí xây khách sạn 3 sao hoàn thiện kinh doanh hiện nay

89,694 Kiến Thức Khách Sạn

Chi phí xây khách sạn 3 sao là vấn đề được các nhà đầu tư vào lĩnh vực khách sạn quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc kinh doanh khách sạn bao lâu có thể thu hồi vốn...

Các mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn 1 sao phổ biến hiện nay

69,417 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh dịch vụ lưu trú hiện nay rất phổ biến. Để thu hút khách thì từ khách sạn nhỏ đến khách sạn lớn đều phải đầu tư vào hình thức, đặc biệt là mặt tiền. Cùng Poliva...

Top các mẫu bể bơi trên sân thượng khách sạn đẹp miễn chê

61,825 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế, xây dựng bể bơi trên sân thượng khách sạn hiện đang rất được ưa chuộng. Nó không chỉ giúp khách hàng thư giãn, thoải mải hơn mà còn tận hưởng được cảm giác hòa mình...

Kiến trúc khách sạn 4 sao: Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

65,903 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành thu hút nhiều chủ đầu tư. Chính vì vậy những mẫu kiến trúc khách sạn 4 sao luôn trong tầm ngắm được các chủ đầu tư quan tâm.  Sự phát triển...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

162,571 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

73,383 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

76,550 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

80,870 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Hostel là gì? Bật mí cách kinh doanh Hostel hiệu quả

52,885 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...

Tin tức khách sạn

Thùng rác hình con thú có những ưu điểm gì?

11,657 Tin tức khách sạn

Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại thùng rác hình con thú nổi bật tại các công viên, khu vui trơi giải trí, trường học, nhà trẻ,…điểm chung của chúng là đều được...

Ga phủ là gì? Các loại ga phủ giường đẹp thường được khách sạn dùng

55,976 Tin tức khách sạn

Ga phủ được xem nổi bật và chất lượng nhất trong “thế giới” ga trải giường. Trong các khách sạn hay resort cao cấp, sản phẩm ga này được sử dụng nhiều mang đến trải nghiệm đẳng cấp...

Xích đu hình giọt nước là gì?

11,891 Tin tức khách sạn

Sở hữu đường nét uốn lượn tinh tế cùng với các chi tiết đan xen chắc chắn, mẫu xích đu hình giọt nước đang là thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Vừa mang đến những không...

Dép khách sạn mua ở đâu để đảm bảo bền, đẹp và có giá cả hợp lý?

57,527 Tin tức khách sạn

Dép khách sạn được xem là một thành phần không thể thiếu trong bộ đồ dùng Amenities. Vì vậy điều mà chủ khách sạn luôn băn khoăn đó là dép khách sạn mua ở đâu để vừa đảm...

Người dùng hay mắc lỗi gì khi dùng ô dù che nắng quán cafe?

10,523 Tin tức khách sạn

Ở những quán cafe ngoài trời, việc sử dụng ô dù che nắng là rất phổ biến để bảo vệ khách hàng khỏi những tác động của thời tiết. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách và...

Nghiệp vụ khách sạn

Food stylist là gì? Bí mật của người nghệ sĩ Food stylist qua bức ảnh đẹp

70,974 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ cầm cuốn menu của nhà hàng và bị “hớp hồn” và có cảm giác muốn thưởng thức món ăn đó qua những bức ảnh chưa? Không cần biết khẩu vị của nó như thế...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

62,447 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Nội quy khách sạn: 6 yêu cầu nhân viên buồng phòng phải đáp ứng được

51,976 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn tò mò không biết mình đã đáp ứng đủ những yêu cầu nhân viên buồng phòng chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 6 yêu cầu cơ bản đối với vị trí này....

Catering Service là gì? Những điều cần biết về Catering Service

76,005 Kiến Thức Khách Sạn

Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì Catering Service là dịch vụ quan trọng. Vậy Catering Service là gì? Các loại hình Catering Service ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết...

Món khai vị là gì? Điểm danh những món khai vị nổi tiếng

59,405 Kiến Thức Khách Sạn

Khai vị là món không thể thiếu trong thực đơn các bữa tiệc, đám cưới hay nhà hàng. Những món ăn khai vị thường có hương vị thơm ngon, khơi dậy vị giác người ăn. Vậy món khai...

Kiến thức khách sạn

Tea break là gì? Các bước để tổ chức buổi tiệc trà Tea break thành công

49,695 Kiến Thức Khách Sạn

Những năm gần đây tại mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn ngoài tổ chức các buổi tiệc BBQ, buffet, sinh nhật… Thì dường như Tea Break đã dần trở thành mô hình kinh doanh ăn...

Hướng dẫn cách giặt chăn lông vũ tại nhà bằng máy giặt LG

105,141 Tin tức khách sạn

Xu hướng sử dụng chăn lông vũ ngày càng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay. Vậy cách giặt chăn lông vũ tại nhà như thế nào để đảo bảo tuổi thọ lâu dài? Đừng bỏ qua...

Sự khác biệt của 2 dòng xe đẩy hành lý dùng ở sân bay và khách sạn

10,853 Tin tức khách sạn

Đối với dòng xe đẩy hành lý được bán trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất chính là 2 loại: Xe đẩy hành lý dùng ở sân bay và xe kéo hành lý dùng trong khách sạn....

Tổng hợp 3 nhà phân phối, đại lý dép khách sạn, nhà nghỉ nổi tiếng nhất

38,469 Tin tức khách sạn

Trong kinh doanh, việc chọn nhà cung cấp sản phẩm, đồ dùng đóng vai trò rất quan trọng. Chọn nhà cung cấp không chỉ quyết định chất lượng dịch vụ của khách sạn mà còn ảnh hưởng đến...

Nội thất phòng tắm khách sạn sang trọng nâng tầm đẳng cấp không gian

120,086 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nội thất phòng tắm khách sạn đẹp không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn tạo được cảm giác thoải mái mỗi khi du khách trải nghiệm dịch vụ. Kiến trúc phòng tắm luôn...

Phòng Junior Suite là gì? Đặc điểm của Phòng Junior Suite

39,165 Kinh doanh khách sạn

Phòng Junior Suite là thuật ngữ không còn xa lạ với những người trong ngành kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên nhiều khách du lịch vẫn có lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy phòng Junior Suite là...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

74,444 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

84,838 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

36,876 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,212 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0