Trong mỗi lần chạy quảng cáo hay thành lập một chiến dịch quảng cáo trên Zalo thì việc phải quản lý quảng cáo zalo rất cần thiết. Nhưng hiện nay, nhiều người còn chưa biết cách làm sao để quản lý có hiệu quả. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu các cách để quản lý Zalo Ads tốt nhất, hiệu quả nhất, đem lại những công dụng tối cao của quảng cáo trên Zalo.
Ngoài việc Zalo hỗ trợ những lợi ích tối đa cho nhà quảng cáo thì hệ thống quảng cáo trên Zalo còn giúp đảm bảo cho người dùng có thể nhận được rất nhiều thông tin quảng cáo hay và phù hợp nhất. Chỉ số CTR trong quá trình chạy quảng cáo có thể giúp nhà quảng cáo đánh giá khách quan nhất những quảng cáo của mình liệu có thu hút người dùng để họ nhấn vào hay sẽ bỏ qua.
Chỉ số CTR = số lượt nhấp chuột/số lượt hiển thị x 100. Có nghĩa là khi có người nhấp chuột vào phần quảng cáo của bạn để xem thì quảng cáo ấy mới được tính tiền.
Quản lý được chỉ số CTR thì bạn có thể xem xét và điều chỉnh phần quảng cáo của mình sao cho phù hợp với người xem.
Hệ thống quảng cáo Zalo là một hệ thống đấu giá thầu có tên tiếng anh là Biding. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đấu giá thầu giữa các nhà quảng cáo cùng chạy trong hệ thống này. Chính vì vậy, giá đấu thầu chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc phân phối cũng như tần suất xuất hiện của quảng cáo trong hệ thống Zalo Ads.
Ngoài yếu tố ảnh hưởng chính là chỉ số CTR thì yếu tố giá thầu sẽ giúp cho quảng cáo của bạn có cơ hội được ưu tiên hiển thị hơn khi mà trong hệ thống có các quảng cáo khác cũng có cùng chỉ số CTR. Khi giá đấu thầu của bạn cao hơn đối thủ thì tất nhiên quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Quản lý Zalo sẽ cho biết mức giá mà bạn nên đặt và tổng số chi phí dự kiến đấu thầu để bạn có nhiều lựa chọn hơn.
Khi bắt đầu tạo một chiến dịch quảng cáo Zalo thì bạn sẽ có quyền lựa chọn những số lượng mà bạn mong muốn đạt được và hình thức quảng cáo chạy theo toàn chiến dịch hay chạy theo từng ngày.
Quảng cáo chiến dịch: Bạn có thể hiểu quảng cáo theo chiến dịch chính là quảng cáo được phân phối số lượng dựa trên nguồn tài nguyên mà bạn có trong hệ thống Zalo Ads. Khi lựa chọn quảng cáo này, mà nguồn tài nguyên của hệ thống quảng cáo Zalo quá trống hoặc trống nhiều thì chiến dịch sẽ được đẩy nhanh để nhanh chóng kết thúc. Việc kết thúc này sẽ được tiến hành sớm hơn thời gian quy định.
Quảng cáo theo ngày: Đây là hình thức quảng cáo được phân phối số lượng đặt theo từng ngày. Nếu bạn quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo này thì hệ thống quảng cáo Zalo sẽ phân phối số lượng quảng cáo bạn đã đặt trong một ngày. Quảng cáo này sẽ được phân phối đến hết thời gian quuy định. Nếu bạn muốn tiếp tục chạy quảng cáo thì bạn lại phải đặt tiếp.
Có thể thấy rằng việc quản lý các chỉ số quảng cáo Zalo là điều đặc biệt cần thiết đối với mõi người khi chạy quảng cáo trên Zalo. Quản lý hiệu quả sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được quảng cáo của mình sao cho hợp lý. Nếu bạn đang và sẽ có ý định chạy quảng cáo Zalo thì hãy nhớ lưu ý đến các chỉ số để bài quảng cáo đạt hiệu quả cao hơn.
Giá treo quần áo trong nhà là một thiết bị không thể thiếu, đóng góp rất nhiều công sức trong việc sắp xếp và bảo quản quần áo. Việc chọn giữa loại giá treo quần áo có bánh...