Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

39,131 | Thứ tư, 10/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác nhau vô cùng đắt đỏ. Xu hướng này cũng kéo theo sự phát triển của một loại hình khách sạn mới nhưng lại thu hút được rất nhiều khách du lịch tìm đến đó là Hotel garni. Vậy Hotel garni là gì? Hotel garni có gì nổi bật mà thu hút nhiều khách hàng đến thế

Hotel garni là gì

Hotel garni là một thuật ngữ chỉ loại hình cơ sở lưu trú, mô hình khách sạn mới

Hotel garni là một thuật ngữ chỉ loại hình cơ sở lưu trú, mô hình khách sạn mới nổi tiếng trên thế giới và khách hàng có nhu cầu sẽ tìm đến để nghỉ ngơi. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ về mô hình lưu trú này. 

Hotel Garni là gì?

Kiến thức khách sạn

Hotel garni dịch theo nghĩa tiếng Pháp có nghĩa là ký túc xá

Hotel Garni được biết đến là một dạng khách sạn nhỏ, có số lượng phòng giao động trong khoảng từ 10 – 100 phòng. Thiết kế của Hotel garni đơn giản nhưng cũng không kém phần đặc biệt vì nó không cung cấp đầy đủ trang thiết bị của một khách sạn đúng nghĩa bao gồm nhà hàng, quầy bar, bể bơi mà chỉ cung cấp cho khách hàng một căn phòng để nghỉ ngơi và có bữa sáng cùng đồ ăn thức uống. Tại đây cũng được trang bị bãi đỗ xe, hệ thống wifi cùng những dịch vụ cơ bản khác. 

Hotel garni dịch theo nghĩa tiếng Pháp có nghĩa là ký túc xá. Mô hình này thường được điều hành bởi tư nhân và thường không có quầy lễ tân. Thời gian mở cửa của khách sạn chủ yếu vào ban đêm nên bạn sẽ không thể tìm được những người khuân vác hay vận chuyển hành lý. 

Tuy với thiết kế đơn giản và không có gì nổi bật nhưng mô hình Hotel garni lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. 

Những đặc điểm của Hotel garni khiến khách hàng yêu thích 

Kinh doanh khách sạn

Hotel garni có thiết kế độc đáo và sáng tạo mang tính nghệ thuật

Mang phong cách thiết kế độc, lạ và riêng biệt 

Khi nhắc đến Hotel garni nhiều người thừa nhận rằng mô hình lưu trú này tuy đơn giản nhưng lại có những nét nổi bật trong thiết kế. Những đường nét trang trí tại các căn phòng đều mang đậm chất nghệ thuật. Mỗi phòng tại khách sạn sẽ mang một phong cách thiết kế khác nhau và không có bất kỳ điểm chung hay sự đồng nhất nào về màu sắc, những chi tiết bài trí. Tại đây khách lưu trú có thể cảm nhận được sự kết hợp giữa phong cách cổ điển, thanh lịch và vô cùng sang trọng tại mỗi căn phòng. Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến Hotel garni trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng ưa không gian mới lạ mặc dù nó xuất hiện chưa lâu. 

Cung cấp đủ tiện nghi, dịch vụ cơ bản trong phòng 

Căn phòng nghỉ ngơi với đầy đủ các tiện ích cần thiết

Căn phòng nghỉ ngơi với đầy đủ các tiện ích cần thiết

Những dịch vụ tiện nghi này bao gồm: giường, tủ, bàn làm việc, tivi, điều hòa, nhà vệ sinh, mạng internet…Đây đều là những thứ cơ bản dành cho một khách hàng không có quá nhiều đòi hỏi ở một dịch vụ lưu trú. Ngoài ra cũng có nhiều Hotel garni cung cấp thêm dịch vụ nhà hàng hay phục vụ đồ ăn sáng, đồ uống. 

Giá dịch vụ tốt 

Với những dịch vụ cơ bản được cung cấp cùng với đó là không gian mang tính nghệ thuật và sáng tạo độc đáo thế nhưng Hotel garni lại mang đến một mức giá khá dễ chịu so với nhiều nơi. Thay vì việc bạn phải chi nhiều tiến cho việc nghỉ qua đêm thì giờ số tiền chênh lệch khi lựa chọn Hotel garni bạn có thể yêu cầu thêm cho mình những dịch vụ khác độc đáo hơn. Cách này sẽ giúp cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Nhân viên có chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp 

Đây có thể coi là yếu tố cốt lõi của bất kỳ khách sạn nào. Với Hotel garni, khi số lượng phòng không nhiều sẽ giúp người quản lý tập trung vào khâu dịch vụ và đào tạo nhân viên nên sẽ có sự chuyên nghiệp nhất. Việc tập trung vào khách hàng và tạo nên sự kết nối thường xuyên sẽ giúp cho khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Hotel garni cung cấp. 

Đội ngũ nhân viên từ lễ tân, buồng phòng tới người phục vụ bàn đều rất chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân viên từ lễ tân, buồng phòng tới người phục vụ bàn đều rất chuyên nghiệp, thân thiện

Tại một số Hotel garni còn yêu cầu nhân viên phải nhớ tên khách hàng ngay những ngày đầu đến nhận phòng để đảm bảo phục vụ và đáp ứng những nhu cầu chính đáng nhất của khách hàng.

Dù mô hình này hiện nay chưa xuất hiện tại Việt Nam nhưng nhiều nhà đầu tư đã nhận thấy tiềm năng phát triển của Hotel garni nên đã kết hợp thêm những tiện nghi cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Hi vọng những thông tin được chia sẻ trên đã giúp cho bạn hiểu thêm về Hotel garni là gì và những đặc điểm nổi bật của Hotel garni. Poliva – Công ty cung cấp thiết bị khách sạn các loại uy tín hàng đầu tại Việt Nam như ghế xích đu giọt nướcghế hồ bơi nhựa giả mâyô dù lệch tâm giá rẻbộ amenities,…cao cấp giá rẻ. Khi mua hàng tại Poliva, quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ 096.849.8888 để chọn được mẫu sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

Bí quyết kinh doanh homestay thành công dành cho người vốn ít

74,451 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây, kinh doanh homestay đã trở thành lĩnh vực rất thu hút vì mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, việc kinh doanh nào cũng cần có những kiến thức cần thiết thì mới...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,658 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,410 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

72,002 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,110 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,583 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,889 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,691 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,508 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,131 Kinh doanh khách sạn

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Review Hotel

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,727 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,312 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,621 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,872 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,491 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Thuật ngữ khách sạn

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,413 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

122,108 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,983 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

81,012 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

79,203 Kiến Thức Khách Sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Kiến thức khách sạn

Lỗi hay mắc khi mua xe vắt móp cho khách sạn

11,566 Tin tức khách sạn

Việc mua và trang bị xe vắt móp cho khách sạn sẽ khác với việc mua xe ép nước lau sàn dùng tại hộ gia đình. Nếu không tính toán kỹ sẽ rất dễ mắc lỗi khi mua...

Bạn đã biết đến các kênh OTA phổ biến hiện nay chưa?

40,562 Kiến Thức Khách Sạn

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch là đòn bẩy lớn cho ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Để khách hàng biết đến khách sạn của mình nhiều hơn, các chủ đầu tư luôn tìm...

Phương pháp bảo quản thùng rác đá đúng cách

12,013 Tin tức khách sạn

Thùng rác đá hoa cương là sản phẩm được nhiều khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng và các không gian cao cấp lựa chọn nhờ thiết kế sang trọng, độ bền cao cùng khả...

6 điều cần ghi nhớ khi chọn mua máy sấy tay khách sạn

145,382 Tin tức khách sạn

Máy sấy tay khách sạn là một trong những vật dụng rất cần thiết. Nó không chỉ giúp nâng cao chất lượng phục vụ mà còn thể hiện được sự đầu tư, chu đáo của khách sạn đối...

Đặt sản xuất riêng bàn ghế hồ bơi, nên hay không?

10,854 Tin tức khách sạn

Đặt sản xuất riêng bàn ghế hồ bơi – liệu có nên hay không? Đây là một câu hỏi mà nhiều chủ sở hữu khu vui chơi, resort hoặc khách sạn đang đối mặt khi cần trang bị...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,555 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Quản lý khách sạn là gì? Các cách để quản lý khách sạn hiệu quả nhất

69,600 Kinh doanh khách sạn

Quản lý khách sạn là một trong những điều không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,185 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Booking là gì? Tổng hợp những khái niệm Booking trong ngành khách sạn

71,010 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, du lịch khách sạn thì thuật ngữ booking đã trở nên quá quen thuộc. Thuật ngữ này còn trở nên khá gần gũi với những người thường xuyên...

Thủ tục kinh doanh homestay từ A-Z cho người mới bắt đầu

77,604 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch Việt Nam đang vô cùng phát triển. Các du khách thích ở homestay đặc biệt nhiều hơn. Do đó, kinh doanh homestay có thể giúp các chủ kinh doanh mang về lợi nhuận một cách...

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

Tin nổi bật

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

Kinh doanh resort mini khác gì so với kinh doanh resort thông thường?

56,150 Kinh doanh khách sạn

Giới đầu tư đang rất hứng thú với hình thức kinh doanh resort mini bởi chúng tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, nhanh hồi vốn hơn so với kinh doanh khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,525 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,348 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,576 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,916 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Miến lươn Ninh Bình: Món ngon nhớ lâu, thưởng thức là mê

Đừng bỏ lỡ

Miến lươn Ninh Bình: Món ngon nhớ lâu, thưởng thức là mê

Miến lươn Ninh Bình được xếp vào hàng đặc sản của một trong ba món cơm cháy, thịt dê khiến người ăn phải súy xoa khen ngợi. Không chỉ là một vùng đất với nhiều danh lam thắng...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

148,573 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,416 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,638 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,556 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

77,164 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

78,875 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,259 Kinh doanh khách sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

39,338 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Pub là gì? Pub và Bar hoàn toàn khác nhau! Dân chơi cần biết

73,340 Kinh doanh khách sạn

Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...

Đặt phòng trực tuyến và cách để tăng lượng khách đặt phòng trực tuyến

35,490 Kinh doanh khách sạn

Đặt phòng trực tuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch. Ưu điểm của cách thức đặt phòng này là giúp cho khách hàng cập nhật được những thông tin cần thiết, lựa chọn được...

Dùng thảm chùi chân giá rẻ, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Đừng bỏ lỡ

Dùng thảm chùi chân giá rẻ, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân giá rẻ được bán với mức giá cực hấp dẫn. Tuy nhiên ít ai biết rằng sử dụng loại sản phẩm này vừa tốn kém lại...

Setup khách sạn

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,281 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,297 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,636 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,389 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,558 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Thiết kế khách sạn

Thang máy khách sạn hiện đại, tiện nghi không thể thiếu hiện nay

38,571 Kiến Thức Khách Sạn

Muốn thang máy khách sạn nổi bật, thu hút được khách hàng thì việc lựa chọn nội thất thang máy là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vai trò của thang máy khách sạn Thang...

Thiết kế homestay giường tầng độc đáo thu hút mọi du khách

78,733 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay giường tầng hiện nay được rất nhiều người chọn lựa bởi những ưu điểm của nó. Vậy thiết kế homestay giường tầng có phức tạp không? Khi thiết kế thì cần chú ý điều gì và bao...

3 mẫu sơ đồ bếp khách sạn được dùng nhiều nhất cho nhà hàng khách sạn

56,997 Kiến Thức Khách Sạn

Bố trí bếp khách sạn cần đặc biệt coi trọng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả của việc nấu nướng. Vì thế, một vài sơ đồ bếp khách sạn cơ bản sau đây...

Những điều cần biết về thiết kế mặt tiền khách sạn 5 sao

51,094 Kiến Thức Khách Sạn

Mặt tiền hay còn gọi là tiền sảnh được ví như bộ mặt của cả khách sạn. Vì vậy thiết kế mặt tiền khách sạn 5 sao như thế nào vừa đẹp vừa hiệu quả là điều mà...

Ngắm nhìn những mẫu kiến trúc khách sạn mini hút khách nhất hiện nay

11,250 Kiến Thức Khách Sạn

Sự phát triển chóng mặt của ngành du lịch kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Những loại hình kiến trúc khách sạn mini đang là xu hướng được các chủ đầu tư quan...

Tư vấn kinh doanh nhà nghỉ: Những câu hỏi thường gặp nhất

46,375 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,217 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

81,035 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,233 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,234 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Tin tức khách sạn

Khách sạn nên trang bị dép dùng 1 lần hay dép tái sử dụng?

10,076 Tin tức khách sạn

Việc sử dụng dép trong khách sạn là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo sự thoải mái và vệ sinh cho khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là khách sạn nên sử dụng...

Giải đáp thắc mắc: Trong khách sạn có bao cao su không?

12,753 Tin tức khách sạn

Bao cao su là biện pháp bảo vệ cơ thể an toàn tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và giúp tránh thai hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người vẫn ngại ngùng khi mua bao cao...

Tại sao nhân viên buồng phòng phải gõ cửa 3 lần trước khi vào phòng khách?

57,708 Tin tức khách sạn

Nhiều người chắc chắn không khỏi ngạc nhiên khi thấy nhân viên buồng phòng thường thực hiện việc gõ cửa 3 lần trước khi vào phòng khách dù cho phòng đó có người hay không. Vì thế, hãy...

Nên mua cột chắn inox nhập khẩu hay cột chắn inox giá rẻ trong nước

41,150 Kiến Thức Khách Sạn

Cột chắn inox là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các sự kiện, hội nghị, hội thảo. Sản phẩm có  tác dụng phân làn di chuyển người tham dự rất nhanh chóng, thuận tiện. Đặc...

Hướng dẫn cách sử dụng dao cạo râu dùng 1 lần của khách sạn

13,267 Tin tức khách sạn

Cạo râu thường xuyên là việc làm cần thiết đối với phái mạnh. Cạo râu giúp nam giới lịch lãm, phong độ hơn. Tuy nhiên cạo râu như thế nào là đúng cách, nhất là đối với dao...

Nghiệp vụ khách sạn

Bộ phận tiền sảnh khách sạn và những công việc cần lưu ý

78,188 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh khách sạn là nơi tiếp xúc ban đầu của du khách khi đến lưu trú. Do đó khi du khách đến nơi đây để nhận phòng, lưu trú và tham quan tại các điểm...

Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết

46,627 Kiến Thức Khách Sạn

Syphon chính là biểu tượng cho một phương pháp pha chế cà phê đậm tính nghệ thuật, khiến bao người say mê. Vậy bạn có biết Syphon là gì? Chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà phê...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

63,410 Kiến Thức Khách Sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

48,648 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

60,702 Kiến Thức Khách Sạn

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

Kiến thức khách sạn

Vì sao lại gọi là thùng rác quảng cáo?

11,918 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, thùng rác không chỉ đơn thuần là vật dụng dùng để chứa đựng rác thải mà còn có thể trở thành một kênh truyền thông độc đáo và sáng tạo. Chính vì vậy...

Thảm trải sàn phòng ngủ khách sạn nên dùng các chất liệu nào?

37,689 Tin tức khách sạn

Ngày nay, việc sử dụng thảm trải sàn phòng ngủ cũng trở nên phổ biến hơn nhiều bởi bất cứ khách sạn nào cũng muốn không gian phòng ngủ thêm đẹp, thu hút và bắt mắt. Nhiều người...

Thùng rác inox gạt tàn được ưa chuộng là do đâu?

12,077 Tin tức khách sạn

Trong các không gian công cộng, khách sạn, nhà hàng hay trung tâm thương mại, việc duy trì sự sạch sẽ và thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, thùng rác inox gạt tàn...

Mẫu thiết kế nhà nghỉ 4 tầng phổ biến nhất năm 2020

42,575 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh nhà nghỉ 4 tầng là cách kinh doanh khôn ngoan của nhiều chủ đầu tư. Vậy thiết kế nhà nghỉ 4 tầng như thế nào để sinh lợi nhuận cao? Dưới đây là một số gợi...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,236 Kiến Thức Khách Sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,925 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Phòng Studio Suite là gì? Đặc điểm nối bật của phòng Studio Suite

71,676 Kinh doanh khách sạn

Nếu để nói về những căn phòng ngủ tại những khách sạn thì chắc chắn không thể thiếu những căn phòng Studio Suite. Căn phòng này có những đặc điểm khác biệt so với những căn phòng ngủ...

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh resort ở Việt Nam để thành công

77,550 Kinh doanh khách sạn

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Việt Nam, các loại hình dịch vụ đi kèm đã có cơ hội tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, lĩnh vực resort hiện đang...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

51,769 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

109,242 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999