Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

35,835 | Thứ tư, 29/07/2020, 07:00 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay các diễn đàn của ngành dịch vụ, sản phẩm đó. Vậy Feedback là gì, nó có vai trò như thế nào trong việc phát triển ngành dịch vụ khách sạn, du lịch. 

Là một người quản lý bạn luôn phải xử lý những thông tin một cách minh bạch và chính xác nhất. Điều này vừa tránh để lại hậu quả xấu mà còn giúp thêm cho việc khẳng định thương hiệu khách sạn của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thuật ngữ này qua bài viết dưới đây. 

Feedback là gì?

"<yoastmark

Feedback nói theo cách dễ hiểu nhất thì đó là cách phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên của một cửa hàng hay doanh nghiệp nào đó. Feedback có 2 dạng, một là phản hồi tích cực, hai là tiêu cực và không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Feedback sẽ chính là cảm xúc, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. 

Feedback khách hàng là một yếu tố rất quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu tâm trong thời đại 4.0 hiện nay. Bởi ngoài thể hiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thì tại đây khách hàng cũng sẽ chỉ ra cho doanh nghiệp những điểm yếu trong quá trình sử dụng sản phẩm hay thái độ không đúng của nhân viên. 

Khi đi tìm hiểu bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng thường có nhu cầu đi tìm hiểu Feedback của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ trước đó rồi mới đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ này hay không. 

Các hình thức Feedback của khách hàng thường gặp 

Hiện nay, Feedback được thể hiện bằng những hình thức khá đa dạng được phổ biến trên mạng internet bao gồm: 

  • Để lại bình luận trên trang web
  • Nhấn like hoặc dislike
  • Đánh giá bằng sao, số điểm
  • Chụp ảnh, ghi hình lại hình ảnh sản phẩm và để lại bình luận.

Vai trò của Feedback đối với ngành dịch vụ khách sạn du lịch 

kiến thức khách sạn

Feedback là thước đo sự hài lòng của khách hàng

  • Là thước đo sự hài lòng của khách hàng: nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú ngoài việc nhận được những ý kiến phản hồi chủ động của khách hàng thì cũng đưa ra những phiếu khảo sát giúp thăm dò mức độ hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhờ những phiếu khảo sát này mà khách sạn sẽ biết được khách hàng có hài lòng với chất lượng dịch vụ không, có ý định quay lại vào lần tới hay không. 
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng: khi ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng nở rộ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt. Điều này khiến các doanh nghiệp phải đưa ra cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất để có thể giữ chân khách hàng. Nếu không nhờ có Feedback cho khách sạn thì bạn sẽ không biết doanh nghiệp của mình còn thiếu sót ở những điểm nào. Thêm nữa, việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp cho những khách hàng cũ giới thiệu đến người quen, bạn bè để họ có thể trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn của bạn.
  • Mang đến sự hài lòng cho khách hàng: ngành nghề nào cũng thế, nếu bạn bỏ qua đi những ý kiến đánh giá, Feedback khách hàng về chất lượng, dịch vụ sản phẩm thì sẽ rất khó để phát triển. Việc khách hàng để lại Feedback và tiếp nhận, giải quyết sẽ giúp khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Đây chính là bí quyết giúp cho bạn dễ dàng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực?

kinh doanh khách sạn

Xử lý những Feedback tiêu cực sẽ giúp nâng cao độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Dù muốn hay không, trong suốt quá trình kinh doanh ngành dịch vụ bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Khi đó hãy khéo léo ứng xử bằng cách: 

  • Gửi lời cảm ơn đến khách hàng: đây là việc thể hiện sự tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng. 
  • Đi thẳng vào vấn đề khách đang gặp phải: đó là việc đi tìm hiểu rõ hơn về tình huống xảy ra sự việc, bộ phận nào đang tiếp nhận sự việc đó và đưa ra được phương án xử lý nhanh chóng, đúng trọng tâm và trung thực. Theo tâm lý của khách hàng, dù đang khó chịu về dịch vụ nhưng nếu được xử lý thỏa đáng từ phía doanh nghiệp thì cũng sẽ nhận được sự cảm thông. 
  • Hãy ngỏ lời mời khách hàng đến để trải nghiệm dịch vụ sau khi đã khắc phục lỗi.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay thì Feedback thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển một doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn là một nhân sự đang làm việc trong ngành này thì hãy luôn tìm hiểu về Feedback cũng như cách tiếp nhận và xử lý phản hồi để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

34,279 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

53,463 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

36,845 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

123,391 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

74,464 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

34,135 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

35,794 Kinh doanh khách sạn

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

71,302 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Phòng Suite khách sạn là gì? Đột kích phòng Suite tại khách sạn cao cấp 

51,731 Kinh doanh khách sạn

Nếu phải kể đến những dạng phòng ngủ tại những khách sạn cao cấp của những những khu nghỉ dưỡng thì không thể không kể đến những phòng Suite cao cấp. Một phần thương hiệu của những khu...

Phòng Studio Suite là gì? Đặc điểm nối bật của phòng Studio Suite

67,319 Kinh doanh khách sạn

Nếu để nói về những căn phòng ngủ tại những khách sạn thì chắc chắn không thể thiếu những căn phòng Studio Suite. Căn phòng này có những đặc điểm khác biệt so với những căn phòng ngủ...

Review Hotel

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

67,198 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

62,191 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

35,843 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

ROI là gì? Tính ROI trong kinh doanh khách sạn như thế nào?

47,199 Kinh doanh khách sạn

Với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn đòi hỏi người quản lý phải nắm vững kiến thức và thuật ngữ cơ bản để có thể vận hành khách sạn tốt nhất. Một trong những thuật ngữ...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

71,656 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Thuật ngữ khách sạn

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

76,356 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

{{$tags}}
Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

46,274 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

{{$tags}}
Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

118,791 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

{{$tags}}
Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

49,725 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

{{$tags}}
Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

168,041 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

{{$tags}}

Kiến thức khách sạn

Tác dụng của gờ giảm tốc: Giảm tai nạn giao thông tới 50%

10,001 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc là thiết bị giao thông được sử dụng trên nhiều tuyến đường hiện nay. Các chuyên gia nhận định, sử dụng gờ giảm tốc có thể giảm đến 50% tai nạn giao thông. Tìm hiểu...

{{$tags}}
Tổng hợp 5 mẫu kệ trưng bày buffet đẹp độc đáo, ấn tượng nhất

10,001 Tin tức khách sạn

Có thể nhiều người không để ý thế nhưng những chiếc kệ trưng bày luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại các bữa tiệc buffet. Vật dụng này còn được xem như yếu tố quyết...

{{$tags}}
5 bí quyết chọn khăn bông khách sạn phù hợp nhất

44,585 Tin tức khách sạn

Với phương châm luôn đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. Việc chọn khăn bông khách sạn chất lượng và phù hợp là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Đừng bỏ qua 5 bí quyết...

{{$tags}}
Thiết kế cảnh quan các khu chức năng trong resort tuyệt đẹp

35,554 Kiến Thức Khách Sạn

Resort là sự kết hợp tổng thể về không gian khu vực nghỉ ngơi, nhà hàng, sân vườn, các khu giải trí, thể thao. Các khối chức năng trong reosort có đặc điểm yên tĩnh, gần gũi với...

{{$tags}}
5 bí quyết vàng làm giảm chi phí bộ đồ amenities dùng trong khách sạn

10,001 Tin tức khách sạn

Để việc kinh doanh khách sạn phát triển thì cần giảm thiểu một số loại chi phí. Trong đó giảm chi phí bộ đồ amenities dùng trong khách sạn là việc cần chú ý nhất. Hãy cùng Poliva...

{{$tags}}
Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

69,636 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Những vấn đề pháp luật cần lưu ý khi kinh doanh nhà nghỉ

43,731 Kinh doanh khách sạn

Nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư gia nhập vào ngành kinh doanh nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy có những vấn đề...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

127,183 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

71,697 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

72,903 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

Tin nổi bật

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

  • Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết
    Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết
  • Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  
    Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  
  • GIT là gì? Những điều cần biết về GIT trong ngành du lịch
    GIT là gì? Những điều cần biết về GIT trong ngành du lịch
  • Tái tuyển dụng là gì? 4 lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên
    Tái tuyển dụng là gì? 4 lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên
  • Saucier là gì? Sự quan trọng của Saucier trong linh hồn của món ăn
    Saucier là gì? Sự quan trọng của Saucier trong linh hồn của món ăn
  • Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra
    Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra
Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

76,431 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

39,605 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

59,793 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Tổng hợp các loại ly cocktail phổ biến Bartender cần biết

116,641 Kinh doanh khách sạn

Khi thưởng thức một món đồ uống không chỉ đơn thuần là việc bạn rót, đưa lên miệng và uống nhất là với những loại cocktail. Việc lựa chọn các loại ly cocktail sẽ giúp người uống cảm...

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

74,118 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Hải sản Bà Thôi mang hương vị biển cả trong từng món ăn

Đừng bỏ lỡ

Hải sản Bà Thôi mang hương vị biển cả trong từng món ăn

Hải sản Bà Thôi luôn là điểm đến cho các tín đồ ẩm thực khi ghé thăm thành phố sông Hàn. Ngoài chất lượng món ăn, thì cung cách phục vụ, không gian và giá cả hợp lý...

  • Bánh lá dừa Bến Tre: Món ngon bổ rẻ từ miền đất phương Nam
    Bánh lá dừa Bến Tre: Món ngon bổ rẻ từ miền đất phương Nam
  • Vải thiều Thanh Hà – Đặc sản quả ngọt nức tiếng vùng đất Hải Dương
    Vải thiều Thanh Hà – Đặc sản quả ngọt nức tiếng vùng đất Hải Dương
  • Cá thu kho nước chè tươi: Bạn đã biết cách làm chưa?
    Cá thu kho nước chè tươi: Bạn đã biết cách làm chưa?
  • Thưởng thức cúm núm Sa Huỳnh chất chứa hương vị biển độc đáo
    Thưởng thức cúm núm Sa Huỳnh chất chứa hương vị biển độc đáo
  • Măng le Đắk Lắk – Thức đặc sản quý giá được thiên nhiên ban tặng
    Măng le Đắk Lắk – Thức đặc sản quý giá được thiên nhiên ban tặng
  • Bánh khúc Hà Nội mang hương vị ngọt ngào vạn người mê
    Bánh khúc Hà Nội mang hương vị ngọt ngào vạn người mê
Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

78,132 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Xu hướng kinh doanh homestay chung cư đang nở rộ hiện nay

126,778 Kinh doanh khách sạn

Loại hình kinh doanh homestay chung cư thực sự đang nở rộ trong thời gian gần đây và được khách hàng đón nhận. Tại sao hình thức kinh doanh này lại được đánh giá cao đến vậy cũng...

Khởi nghiệp bằng kinh doanh khách sạn mini, tại sao không?

71,967 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn mini đang là một mô hình đang được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với chi phí đầu tư ít, thời gian thu hồi vốn nhanh và...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

34,155 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

47,178 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Hospitality industry là gì? Tiềm năng phát triển của ngành ra sao?

73,455 Kinh doanh khách sạn

Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

34,403 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

36,976 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Bí quyết kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả: Tăng khách, tăng doanh thu

75,616 Kinh doanh khách sạn

Tại Việt Nam, có rất nhiều nhà nghỉ kinh doanh thành công nhưng cũng không ít trong số đó lại thất bại. Cùng tìm hiểu về những bí quyết trong kinh doanh nhà nghỉ thông qua bài viết...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

47,911 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Thẩm vị trọn gói 5 quán bánh ram ít ngon nức tiếng tại Huế 

Đừng bỏ lỡ

Thẩm vị trọn gói 5 quán bánh ram ít ngon nức tiếng tại Huế 

Đến Huế ngoài việc thưởng thức bún bò, mè xửng, tôm chua… thì bánh ram ít cũng là món ăn mà du khách nên nếm thử. Vị hòa quyện bánh bột dẻo ở trên và bột nếp chiên...

  • Quán chè hé Đà Lạt: Chưa thử chưa biết trọn vị thành phố ngàn hoa
    Quán chè hé Đà Lạt: Chưa thử chưa biết trọn vị thành phố ngàn hoa
  • Rượu cần Tây Nguyên – Hương vị làm say cả đất trời
    Rượu cần Tây Nguyên – Hương vị làm say cả đất trời
  • Nem Bùi Ninh Xá dân dã nhưng cứ ăn là khen nức nở
    Nem Bùi Ninh Xá dân dã nhưng cứ ăn là khen nức nở
  • Quả lặc lày: Thức đặc sản quý của Hòa Bình rất tốt cho sức khỏe
    Quả lặc lày: Thức đặc sản quý của Hòa Bình rất tốt cho sức khỏe
  • Nước mắm Cát Hải – Tinh hoa nước mắm Việt còn sót lại
    Nước mắm Cát Hải – Tinh hoa nước mắm Việt còn sót lại
  • Rau dầm tang – Ngọt bùi hương vị vùng cao Tây Nguyên
    Rau dầm tang – Ngọt bùi hương vị vùng cao Tây Nguyên

Setup khách sạn

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

69,011 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

{{$tags}}
Giải đáp vấn đề Extra bed phù hợp loại phòng nào chi tiết nhất

86,497 Setup khách sạn

Nên trang bị giường phụ cho loại phòng nào trong khách sạn là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu hiện nay. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn cần một câu trả lời chi...

{{$tags}}
Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

67,693 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

{{$tags}}
Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

87,003 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

{{$tags}}
Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

36,938 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

{{$tags}}

Thiết kế khách sạn

Khám phá các mẫu thiết kế resort vừa độc đáo vừa ấn tượng

74,886 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những việc quan trọng khi bắt tay vào xây dựng resort đó chính là có một mẫu thiết kế resort độc đáo, mới lạ. Điều này sẽ giúp resort thu hút được nhiều khách du lịch...

{{$tags}}
Các mẫu thiết kế homestay mới lạ và độc đáo nhất năm 2019

75,229 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay đẹp và độc đáo là một trong những xu hướng mới tại nước ta. Với điều kiện kinh tế ngày càng sẽ đi kèm với việc các thiết kế homestay cần bắt nhịp với thế...

{{$tags}}
Thiết kế homestay container siêu độc đáo và mới lạ ở Việt Nam

42,641 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay container siêu độc đáo, mới lạ và cực kì “hot” ở nước ta hiện nay. Hầu hết các bạn trẻ đều thích loại hình lưu trú này. Những tín đồ mê xê dịch hãy trải nghiệm...

{{$tags}}
Xây khách sạn 2 sao: Tất cả những điều cần biết nếu muốn thành công

82,619 Kiến Thức Khách Sạn

Xây khách sạn 2 sao cần những thủ tục gì? Cách chọn mặt bằng để xây dựng hotel sao cho phù hợp với quy định pháp luật? Và đặc biệt, chi phí xây hotel 2 sao như thế...

{{$tags}}
Thông tin mới nhất về mẫu kiến trúc khách sạn 7 tầng hot nhất hiện nay

48,188 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thị trường kinh doanh khách sạn việc lựa chọn kiến trúc khách sạn rất quan trọng. Mẫu kiến trúc khách sạn 7 tầng rất phong phú và đa dạng. Để lựa chọn được mẫu kiến trúc phù...

{{$tags}}
Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

37,177 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

55,544 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

36,526 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

34,949 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

145,228 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Tin tức khách sạn

Ghế bể bơi inox có tốt không? Khách sạn có nên dùng ghế bể bơi inox?

31,830 Tin tức khách sạn

Xây dựng hình ảnh và chất lượng dịch vụ khách sạn là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Trang bị ghế bể bơi cho khách sạn để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên có...

{{$tags}}
Mua khay amenities – khay đựng đồ tiêu hao khách sạn ở đâu?

24,547 Tin tức khách sạn

Khay amenities hay còn được gọi là khay đựng đồ tiêu hao khách sạn là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết. Dưới đây là 5 địa chỉ bạn có thể mua khay amenities đảm bảo...

{{$tags}}
4 kinh nghiệm chọn mua bộ đồ chất liệu resin phòng tắm khách sạn

39,271 Tin tức khách sạn

Trong những năm trở lại đây, những bộ đồ resin trong phòng tắm đang dần được các khách sạn, resort cao cấp đón nhận. Thế nhưng, đây vẫn còn là một trong khái niệm lạ lẫm đối với...

{{$tags}}
Vải ren là gì? Điều gì khiến vải ren được nhiều người ưa chuộng?

10,001 Tin tức khách sạn

Trên thị trường có rất nhiều loại vải đẹp và có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, vải ren là một trong số đó! Loại vải này được rất nhiều người...

{{$tags}}
5 dấu hiệu nhận biết giường phụ extra bed khách sạn chất lượng

10,001 Tin tức khách sạn

Giường Extra bed là thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong các khách sạn, resort… Lựa chọn được những chiếc giường phụ tốt sẽ giúp các chủ đầu tư ghi dấu ấn với khách hàng của mình....

{{$tags}}

Nghiệp vụ khách sạn

Bar Back là gì? Công việc của một Bar Back ở khách sạn như thế nào?

71,730 Kiến Thức Khách Sạn

Bar Back là công việc phụ trách trong quầy pha chế với những tiêu chuẩn và yêu cầu riêng. Vị trí này là bước đệm đầu tiên để bạn có thể chinh phục nghề bartender chuyên nghiệp một...

{{$tags}}
Tái tuyển dụng là gì? 4 lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên

10,001 Nghiệp vụ khách sạn

Tái tuyển dụng là gì? Các khách sạn, nhà hàng lớn có nên tái tuyển dụng nhân viên đã từng nghỉ việc không? Nếu muốn tuyển dụng lại nhân viên đã từng sa thải cần chú ý những...

{{$tags}}
Menu là gì? Choáng ngợp với các loại menu đa dạng, độc đáo

53,549 Kiến Thức Khách Sạn

Khi đặt chân tới các nhà hàng, quán cafe, điều bạn không thể bỏ qua có phải là tham khảo menu. Menu là một phần quan trọng khi bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn....

{{$tags}}
Hostess là gì? Tầm quan trọng của công việc Hostess đối với khách sạn

52,771 Kiến Thức Khách Sạn

Tại sao lại gọi Hostess là bộ mặt của khách sạn, nhà hàng ăn uống? Đặc biệt nghề Hostess toàn được tuyển những người có ngoại hình cao và hầu như là nữ, vậy Hostess là gì? Nhân...

{{$tags}}
Baking soda là gì? Bí quyết “vàng” để dùng Baking soda làm bánh ngon

51,364 Kiến Thức Khách Sạn

Baking soda không chỉ đơn thuần là nguyên liệu làm bánh mà còn được ứng dụng trong làm đẹp cũng như giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lạ lẫm với khái...

{{$tags}}

Kiến thức khách sạn

Bộ phận kế toán khách sạn: Cơ cấu nhân sự và nội dung công việc

42,097 Kiến Thức Khách Sạn

 Bộ phận kế toán khách sạn là bộ phận vô cùng quan trọng. Bởi bộ phận này ảnh hưởng và quyết định đến doanh thu cũng như sự phát triển của khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

{{$tags}}
50+ mẫu ghế công viên đẹp và giá rẻ làm đẹp không gian ngoài trời

234,907 Tin tức khách sạn

Sử dụng ghế công viên làm đẹp không gian ngoài trời đang ngày càng được ưa chuộng. Bạn đã chọn được cho mình mẫu ghế yêu thích chưa? Nếu chưa, đừng ngần ngại tham khảo ngay 50+ mẫu...

{{$tags}}
Gluten là gì? Ứng dụng của gluten trong làm bánh ra sao?

49,033 Kiến Thức Khách Sạn

Gluten là một thành phần phổ biến trong bột mỳ. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều bàn về khả năng gây hại của nó với sức khỏe con người. Vậy gluten là gì? Liệu nó...

{{$tags}}
5 công dụng tuyệt vời của hộp đựng giấy vệ sinh gắn tường 

57,772 Tin tức khách sạn

Hiện nay, việc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh gắn tường trở nên phổ thông ở khách sạn, nhà hàng. Hộp giấy vệ sinh có rất nhiều kiểu mẫu mã đa dạng cùng chất liệu cao cấp....

{{$tags}}
Memory foam là gì? Vì sao gối, nệm Memory foam được ưa chuộng?

10,001 Tin tức khách sạn

Memory foam đã được ứng dụng trong sản xuất gối nệm từ những năm 60 và ngày càng khẳng định được vị thế của mình do đem lại nhiều lợi ích đã được kiểm chứng. Vậy memory foam...

{{$tags}}
Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

74,803 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Thiết kế quầy bar khách sạn đẹp không khó nhờ bí quyết siêu độc

127,330 Kinh doanh khách sạn

Quầy bar khách sạn không còn là một mô hình mới mẻ ở nước ta. Nhưng làm thế nào để thiết kế một quầy bar đẹp và thu hút được khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

72,347 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

158,571 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

112,459 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

{{$name}}

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}