Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

35,902 | Thứ tư, 25/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay các diễn đàn của ngành dịch vụ, sản phẩm đó. Vậy Feedback là gì, nó có vai trò như thế nào trong việc phát triển ngành dịch vụ khách sạn, du lịch. 

Là một người quản lý bạn luôn phải xử lý những thông tin một cách minh bạch và chính xác nhất. Điều này vừa tránh để lại hậu quả xấu mà còn giúp thêm cho việc khẳng định thương hiệu khách sạn của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thuật ngữ này qua bài viết dưới đây. 

Feedback là gì?

"<yoastmark

Feedback nói theo cách dễ hiểu nhất thì đó là cách phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên của một cửa hàng hay doanh nghiệp nào đó. Feedback có 2 dạng, một là phản hồi tích cực, hai là tiêu cực và không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Feedback sẽ chính là cảm xúc, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. 

Feedback khách hàng là một yếu tố rất quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu tâm trong thời đại 4.0 hiện nay. Bởi ngoài thể hiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thì tại đây khách hàng cũng sẽ chỉ ra cho doanh nghiệp những điểm yếu trong quá trình sử dụng sản phẩm hay thái độ không đúng của nhân viên. 

Khi đi tìm hiểu bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng thường có nhu cầu đi tìm hiểu Feedback của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ trước đó rồi mới đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ này hay không. 

Các hình thức Feedback của khách hàng thường gặp 

Hiện nay, Feedback được thể hiện bằng những hình thức khá đa dạng được phổ biến trên mạng internet bao gồm: 

  • Để lại bình luận trên trang web
  • Nhấn like hoặc dislike
  • Đánh giá bằng sao, số điểm
  • Chụp ảnh, ghi hình lại hình ảnh sản phẩm và để lại bình luận.

Vai trò của Feedback đối với ngành dịch vụ khách sạn du lịch 

kiến thức khách sạn

Feedback là thước đo sự hài lòng của khách hàng

  • Là thước đo sự hài lòng của khách hàng: nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú ngoài việc nhận được những ý kiến phản hồi chủ động của khách hàng thì cũng đưa ra những phiếu khảo sát giúp thăm dò mức độ hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhờ những phiếu khảo sát này mà khách sạn sẽ biết được khách hàng có hài lòng với chất lượng dịch vụ không, có ý định quay lại vào lần tới hay không. 
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng: khi ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng nở rộ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt. Điều này khiến các doanh nghiệp phải đưa ra cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất để có thể giữ chân khách hàng. Nếu không nhờ có Feedback cho khách sạn thì bạn sẽ không biết doanh nghiệp của mình còn thiếu sót ở những điểm nào. Thêm nữa, việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp cho những khách hàng cũ giới thiệu đến người quen, bạn bè để họ có thể trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn của bạn.
  • Mang đến sự hài lòng cho khách hàng: ngành nghề nào cũng thế, nếu bạn bỏ qua đi những ý kiến đánh giá, Feedback khách hàng về chất lượng, dịch vụ sản phẩm thì sẽ rất khó để phát triển. Việc khách hàng để lại Feedback và tiếp nhận, giải quyết sẽ giúp khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Đây chính là bí quyết giúp cho bạn dễ dàng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực?

kinh doanh khách sạn

Xử lý những Feedback tiêu cực sẽ giúp nâng cao độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Dù muốn hay không, trong suốt quá trình kinh doanh ngành dịch vụ bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Khi đó hãy khéo léo ứng xử bằng cách: 

  • Gửi lời cảm ơn đến khách hàng: đây là việc thể hiện sự tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng. 
  • Đi thẳng vào vấn đề khách đang gặp phải: đó là việc đi tìm hiểu rõ hơn về tình huống xảy ra sự việc, bộ phận nào đang tiếp nhận sự việc đó và đưa ra được phương án xử lý nhanh chóng, đúng trọng tâm và trung thực. Theo tâm lý của khách hàng, dù đang khó chịu về dịch vụ nhưng nếu được xử lý thỏa đáng từ phía doanh nghiệp thì cũng sẽ nhận được sự cảm thông. 
  • Hãy ngỏ lời mời khách hàng đến để trải nghiệm dịch vụ sau khi đã khắc phục lỗi.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay thì Feedback thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển một doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn là một nhân sự đang làm việc trong ngành này thì hãy luôn tìm hiểu về Feedback cũng như cách tiếp nhận và xử lý phản hồi để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

33,929 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

47,058 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Một số điều bạn cần lưu ý trước khi đi vào kinh doanh khách sạn 3 sao

74,668 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay ở Việt Nam, du lịch đang được đánh giá là một trong những xu hướng tất yếu trong đời sống con người. Kèm theo đó thì các dịch vụ du lịch cũng phát triển vô cùng...

Khởi nghiệp bằng kinh doanh khách sạn mini, tại sao không?

72,002 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn mini đang là một mô hình đang được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với chi phí đầu tư ít, thời gian thu hồi vốn nhanh và...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

54,763 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

47,309 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

83,638 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

54,080 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

123,408 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Catering là gì? Catering service giúp gì cho nhà hàng – khách sạn?

42,856 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang kinh doanh khách sạn, nhà hàng? Bạn đã biết Catering là gì chưa? Dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho khách sạn của bạn. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết dưới đây...

Review Hotel

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

59,834 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

59,463 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

76,576 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

53,952 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Bí quyết kinh doanh homestay thành công dành cho người vốn ít

72,285 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây, kinh doanh homestay đã trở thành lĩnh vực rất thu hút vì mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, việc kinh doanh nào cũng cần có những kiến thức cần thiết thì mới...

Thuật ngữ khách sạn

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

49,914 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

{{$tags}}
Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

168,175 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

{{$tags}}
Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

76,497 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

{{$tags}}
Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

70,471 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

{{$tags}}
Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

49,173 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

{{$tags}}

Kiến thức khách sạn

Tại sao mua ghế hồ bơi tại Poliva phải chờ đợi lâu?

10,021 Tin tức khách sạn

Đây là câu hỏi mà đội ngũ tư vấn tại Poliva nhận được liên tục khi khách gọi hỏi mua ghế hồ bơi hay bất kì sản phẩm nào khác. Và kết quả khi khách đã nhận được...

{{$tags}}
Mua ấm siêu tốc loại nào tốt? Địa chỉ mua ấm siêu tốc chất lượng

10,024 Tin tức khách sạn

Mua ấm siêu tốc loại nào tốt, mua ấm siêu tốc nên đánh giá về chất liệu hay thương hiệu và đâu là địa chỉ bán số lượng lớn bình đun siêu tốc giá rẻ, cạnh tranh nhất?...

{{$tags}}
Mẹo phân biệt áo choàng tắm 100% cotton với áo kém chất lượng

59,648 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu mã áo choàng tắm 100% cotton bị làm giả, làm nhái. Vì thế, một số mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tránh mua phải các loại...

{{$tags}}
Staff là gì? Những vị trí Staff phổ biến trong nhà hàng khách sạn

129,097 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ thắc mắc Staff là gì trong công ty/tổ chức chưa? Tuy đã quen mắt thế nhưng bạn có chắc mình đã hiểu tường tận về thuật ngữ này? Bạn có biết về các vị...

{{$tags}}
Bật mí 3 cách khử mùi thùng rác thông dụng và hiệu quả tức thì

46,420 Tin tức khách sạn

Thùng rác chính là một trong những vật dụng mà hầu như khách sạn nào cũng phải có và sử dụng. Nếu hằng ngày nhân viên vệ sinh không biết cách khử mùi hôi, làm sạch Thùng rác...

{{$tags}}
Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

35,902 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Mass Tourism là gì? Cái nhìn tích cực và tiêu cực về Mass Tourism

102,214 Kinh doanh khách sạn

Mass Tourism là thuật ngữ không còn lạ lẫm với người kinh doanh khách sạn, du lịch. Tuy nhiên với nhiều du khách đây còn là khái niệm mới. Để hiểu rõ Mass Tourism là gì, hãy cùng...

ROI là gì? Tính ROI trong kinh doanh khách sạn như thế nào?

47,249 Kinh doanh khách sạn

Với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn đòi hỏi người quản lý phải nắm vững kiến thức và thuật ngữ cơ bản để có thể vận hành khách sạn tốt nhất. Một trong những thuật ngữ...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

35,039 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

38,258 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

Tin nổi bật

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

  • Những điều tổng quan cần biết về bộ phận ẩm thực trong khách sạn
    Những điều tổng quan cần biết về bộ phận ẩm thực trong khách sạn
  • Sales executive là gì? Khám phá công việc của Sales excecutive
    Sales executive là gì? Khám phá công việc của Sales excecutive
  • Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?
    Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?
  • Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam
    Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam
  • Rượu Baileys là gì? Uống thể nào để cảm nhận trọn vị nhất?
    Rượu Baileys là gì? Uống thể nào để cảm nhận trọn vị nhất?
  • Menu là gì? Choáng ngợp với các loại menu đa dạng, độc đáo
    Menu là gì? Choáng ngợp với các loại menu đa dạng, độc đáo
Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

76,012 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

33,142 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

74,630 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

71,370 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

161,418 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Bánh tráng mắm ruốc nướng – Món ăn đường phố đặc trưng ở Ninh Thuận

Đừng bỏ lỡ

Bánh tráng mắm ruốc nướng – Món ăn đường phố đặc trưng ở Ninh Thuận

Đã từ lâu, bánh tráng nướng là món ăn vặt trở nên quen thuộc đối với nhiều người. Đặc biệt là những bạn trẻ có sở thích khám phá ẩm thực đường phố. Bánh tráng mắm ruốc nướng...

  • Đến Phan Thiết thưởng thức món răng mực nướng lạ miệng
    Đến Phan Thiết thưởng thức món răng mực nướng lạ miệng
  • Miến Việt Cường: Đặc sản Thái Nguyên dành cho mọi nhà
    Miến Việt Cường: Đặc sản Thái Nguyên dành cho mọi nhà
  • Lẩu mực Đại Lãnh ngon nức nở làm du khách mê đắm mê đuối
    Lẩu mực Đại Lãnh ngon nức nở làm du khách mê đắm mê đuối
  • Bún xào ngán Quảng Yên thơm nồng hương vị biển
    Bún xào ngán Quảng Yên thơm nồng hương vị biển
  • Ram tôm giòn rụm gây thương nhớ của đất Quảng Nam
    Ram tôm giòn rụm gây thương nhớ của đất Quảng Nam
  • Mật ong hoa nhãn – Đặc sản tính bình cực tốt cho sức khỏe
    Mật ong hoa nhãn – Đặc sản tính bình cực tốt cho sức khỏe
Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

48,829 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

33,875 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

74,268 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

67,322 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh homestay độc đáo, tại sao không?

40,976 Kinh doanh khách sạn

Là mô hình kinh doanh được đánh giá cao nên homestay được đông đảo mọi người quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp thành công nhờ những ý tưởng kinh doanh homestay độc...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

158,716 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

10,129 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

113,951 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

52,026 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

62,936 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Bidet là gì? Khách sạn cao cấp có trang bị Bidet thông minh không?

Đừng bỏ lỡ

Bidet là gì? Khách sạn cao cấp có trang bị Bidet thông minh không?

Bidet là gì? Hiện nay tại các khách sạn cao cấp có trang bị thiết bị vệ sinh thông minh Bidet không? Bạn đã biết cách sử dụng Bidet chưa? Mọi vấn đề bạn đang thắc mắc này...

  • Chọn vị trí lắp đồng hồ treo tường cho khách sạn hợp phong thủy
    Chọn vị trí lắp đồng hồ treo tường cho khách sạn hợp phong thủy
  • Bí quyết vệ sinh thảm trải sàn tẩy mọi vết bẩn, giảm mùi ẩm mốc
    Bí quyết vệ sinh thảm trải sàn tẩy mọi vết bẩn, giảm mùi ẩm mốc
  • Truy tận gốc vì sao ấm siêu tốc vào điện nhưng không sôi?
    Truy tận gốc vì sao ấm siêu tốc vào điện nhưng không sôi?
  • Kinh nghiệm lựa chọn cột chắn inox phù hợp với không gian
    Kinh nghiệm lựa chọn cột chắn inox phù hợp với không gian
  • Rèm một màu – Loại rèm cửa khách sạn đẹp sang tiêu chuẩn 4-5 sao
    Rèm một màu – Loại rèm cửa khách sạn đẹp sang tiêu chuẩn 4-5 sao
  • Nên dùng thùng rác cảm ứng thông minh hay thùng rác thường?
    Nên dùng thùng rác cảm ứng thông minh hay thùng rác thường?

Setup khách sạn

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

134,108 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

{{$tags}}
Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

37,039 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

{{$tags}}
Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

36,763 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

{{$tags}}
Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

66,863 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

{{$tags}}
Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

87,204 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

{{$tags}}

Thiết kế khách sạn

Điểm danh những đồ dùng nhà bếp khách sạn nào cũng phải có

51,803 Kiến Thức Khách Sạn

Để nhà bếp hoạt động được hiệu quả, thuận lợi thì các bạn không thể bỏ qua những đồ dùng nhà bếp khách sạn sau đây. Tại sao cần chuẩn bị đủ đồ dùng nhà bếp khách sạn?...

{{$tags}}
10 mẫu mặt tiền khách sạn đẹp chạm mắt là ưng ngay

56,878 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang có ý định kinh doanh khách sạn nhưng chưa biết nên thiết kế sảnh khách sạn như thế nào cho ấn tượng? Hãy tham khảo ngay 10 mẫu mặt tiền khách sạn đẹp cuốn hút khách...

{{$tags}}
Cách trang trí nội thất khách sạn hút hồn khách du lịch

43,756 Kiến Thức Khách Sạn

Nội thất khách sạn đẹp là một trong những yêu tố mang đến sự thành công cho khách sạn, nhất là trong thời kì bùng nổ của các mạng xã hôi, chỉ một bức ảnh check-in đẹp là...

{{$tags}}
Kiến tạo cảnh quan thiên nhiên với các loại cây trồng trong resort

67,804 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với các khu nghỉ dưỡng resort, khi chọn đến những địa điểm này chắc hẳn mọi người đều mong muốn được hòa mình vào không gian thiên nhiên, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nắm được tâm lý...

{{$tags}}
Top các loại dụng cụ bếp khách sạn quan trọng, không thể bỏ qua

51,038 Kiến Thức Khách Sạn

Các dụng cụ bếp khách sạn giúp cho hoạt động nấu nướng được thực hiện dễ dàng hơn. Đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi của khách hàng. Sự cần thiết của các...

{{$tags}}
Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

76,366 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

77,643 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

83,045 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

106,369 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

78,353 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Tin tức khách sạn

Tiêu chí chọn mua gờ giảm tốc cao su chất lượng và độ bền cao

10,040 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc cao su được đánh giá là thiết bị giao thông chất lượng và mang đến sự an toàn cho người tham gia giao thông. Vậy giá bán thiết bị này là bao nhiêu? Tiêu chí...

{{$tags}}
Poliva – đơn vị cung cấp ấm siêu tốc an toàn cho khách sạn, resort

10,025 Tin tức khách sạn

Ấm siêu tốc là thiết bị gia dụng thường được trang bị trong các khách sạn và resort. Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp ấm siêu tốc an toàn, chất lượng và chính...

{{$tags}}
Nên dùng thùng rác nhà bếp bằng Inox hay thùng rác nhựa?

10,142 Tin tức khách sạn

Trong các thiết bị vệ sinh, làm sạch cho căn bếp nói riêng và cho gia đình nói chung thì thùng đựng rác là một sản phẩm không thể thiếu. Vậy nên trang bị thùng rác nhà bếp...

{{$tags}}
Có nên in logo lên bao bì Amenities – đồ tiêu hao khách sạn không?

51,934 Tin tức khách sạn

Amenities là bộ đồ dùng tiêu hao trong khách sạn. Bộ đồ dùng này luôn có bao bì để bảo vệ sản phẩm bên trong. Một câu hỏi đặt ra là “Có nên in logo lên bao bì...

{{$tags}}
Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay

66,786 Tin tức khách sạn

Các loại lót ly khách sạn hot nhất trên thị trường hiện nay giúp khách sạn phát triển dịch vụ kinh doanh và thu được lợi nhuận lớn. Cùng tìm hiểu các loại lót ly phổ biến được...

{{$tags}}

Nghiệp vụ khách sạn

Room Service là gì? Hình thức phục vụ tại phòng tiện lợi thế nào?

67,319 Kiến Thức Khách Sạn

Trong các khách sạn hiện nay có dịch vụ room service. Vậy thuật ngữ room service là gì? Những điều cần biết về room service trong khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay sau đây!...

{{$tags}}
Giải đáp thắc mắc lễ tân khách sạn lương bao nhiêu, có cao không?

54,340 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân khách sạn là việc làm tạo cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, một công việc trau dồi năng lực bản thân, một cơ hội thăng tiến tốt và hơn cả là có mức...

{{$tags}}
Cream cheese là gì? 3 thao tác đơn giản giúp làm cream cheese tại nhà

238,649 Kiến Thức Khách Sạn

Cream cheese là một loại nguyên liệu thường được dùng trong nấu ăn, làm bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Vậy nên hãy cùng Poliva tìm hiểu rõ cream cheese là gì và...

{{$tags}}
Amenities là gì? Bộ đồ amenities khách sạn bao gồm những gì?

42,151 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn vẫn thường thắc mắc những thuật ngữ trong khách sạn có ý nghĩa là gì? Poliva sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc ấy để giúp bạn hiểu hơn về Amenities là gì? Tầm quan...

{{$tags}}
Học WSET ở đâu? Tìm hiểu về khoá học WSET cho các Sommelier

79,752 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn muốn trở thành một Sommelier chuyên nghiệp và đang tìm khoá học WSET? Bạn đã biết chỗ học WSET ở đâu chưa? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé ! Đối với các Sommerlier làm...

{{$tags}}

Kiến thức khách sạn

Lạc trôi giữa vẻ đẹp đất trời tại 4 resort Ninh Bình sang xịn

162,895 Kiến Thức Khách Sạn

Sở hữu một vẻ đẹp độc đáo do thiên nhiên ban tặng, Tràng An – Ninh Bình không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam mà còn là một di sản văn hóa thiên nhiên...

{{$tags}}
Top các mẫu kiến trúc khách sạn 2 sao đẹp hút mắt

37,336 Kiến Thức Khách Sạn

Song song với sự phát triển của ngành du lịch là sự phát triển của đông đảo các khách sạn. Loại hình khách sạn 2 sao đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều mẫu kiến trúc...

{{$tags}}
Bar trưởng là gì? Khám phá nhiệm vụ, kỹ năng cơ bản của bar trưởng

72,924 Kiến Thức Khách Sạn

Bar trưởng là một thuật ngữ chỉ một vị trí trong quầy bar. Vậy bạn có biết cụ thể về vị trí này không? Hãy cùng tìm  câu trả lời Bar trưởng là gì qua bài viết sau...

{{$tags}}
Giường phụ khách sạn nệm gập và nệm đứng: Nên chọn loại nào?

10,028 Tin tức khách sạn

Giường phụ extra bed là vật dụng không thể thiếu trong các khác sạn, resort cao cấp. Dựa vào chức năng, có thể chia thành 2 loại là giường phụ khách sạn nệm gập và nệm đứng. Mỗi...

{{$tags}}
3 tiêu chí chọn mua kệ để ô, sọt (thùng) đựng dù cho khách sạn

54,093 Tin tức khách sạn

Kệ để ô dù hiện không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Đặc biệt với những nơi như nhà hàng, khách sạn, sân bay… Đây là sản phẩm tiện lợi giúp cất giữ ô khi đi ngoài...

{{$tags}}
Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

123,423 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

71,706 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Tư vấn kinh doanh nhà nghỉ: Những câu hỏi thường gặp nhất

43,801 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

34,037 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

52,673 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

{{$name}}

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999