Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

38,898 | Thứ tư, 09/10/2024, 07:00 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay các diễn đàn của ngành dịch vụ, sản phẩm đó. Vậy Feedback là gì, nó có vai trò như thế nào trong việc phát triển ngành dịch vụ khách sạn, du lịch. 

Là một người quản lý bạn luôn phải xử lý những thông tin một cách minh bạch và chính xác nhất. Điều này vừa tránh để lại hậu quả xấu mà còn giúp thêm cho việc khẳng định thương hiệu khách sạn của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thuật ngữ này qua bài viết dưới đây. 

Feedback là gì?

"<yoastmark

Feedback nói theo cách dễ hiểu nhất thì đó là cách phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên của một cửa hàng hay doanh nghiệp nào đó. Feedback có 2 dạng, một là phản hồi tích cực, hai là tiêu cực và không hài lòng với chất lượng dịch vụ. Feedback sẽ chính là cảm xúc, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. 

Feedback khách hàng là một yếu tố rất quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu tâm trong thời đại 4.0 hiện nay. Bởi ngoài thể hiện sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thì tại đây khách hàng cũng sẽ chỉ ra cho doanh nghiệp những điểm yếu trong quá trình sử dụng sản phẩm hay thái độ không đúng của nhân viên. 

Khi đi tìm hiểu bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng thường có nhu cầu đi tìm hiểu Feedback của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ trước đó rồi mới đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ này hay không. 

Các hình thức Feedback của khách hàng thường gặp 

Hiện nay, Feedback được thể hiện bằng những hình thức khá đa dạng được phổ biến trên mạng internet bao gồm: 

  • Để lại bình luận trên trang web
  • Nhấn like hoặc dislike
  • Đánh giá bằng sao, số điểm
  • Chụp ảnh, ghi hình lại hình ảnh sản phẩm và để lại bình luận.

Vai trò của Feedback đối với ngành dịch vụ khách sạn du lịch 

kiến thức khách sạn

Feedback là thước đo sự hài lòng của khách hàng

  • Là thước đo sự hài lòng của khách hàng: nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú ngoài việc nhận được những ý kiến phản hồi chủ động của khách hàng thì cũng đưa ra những phiếu khảo sát giúp thăm dò mức độ hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhờ những phiếu khảo sát này mà khách sạn sẽ biết được khách hàng có hài lòng với chất lượng dịch vụ không, có ý định quay lại vào lần tới hay không. 
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng: khi ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng nở rộ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt. Điều này khiến các doanh nghiệp phải đưa ra cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất để có thể giữ chân khách hàng. Nếu không nhờ có Feedback cho khách sạn thì bạn sẽ không biết doanh nghiệp của mình còn thiếu sót ở những điểm nào. Thêm nữa, việc cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp cho những khách hàng cũ giới thiệu đến người quen, bạn bè để họ có thể trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn của bạn.
  • Mang đến sự hài lòng cho khách hàng: ngành nghề nào cũng thế, nếu bạn bỏ qua đi những ý kiến đánh giá, Feedback khách hàng về chất lượng, dịch vụ sản phẩm thì sẽ rất khó để phát triển. Việc khách hàng để lại Feedback và tiếp nhận, giải quyết sẽ giúp khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Đây chính là bí quyết giúp cho bạn dễ dàng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực?

kinh doanh khách sạn

Xử lý những Feedback tiêu cực sẽ giúp nâng cao độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Dù muốn hay không, trong suốt quá trình kinh doanh ngành dịch vụ bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Khi đó hãy khéo léo ứng xử bằng cách: 

  • Gửi lời cảm ơn đến khách hàng: đây là việc thể hiện sự tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng. 
  • Đi thẳng vào vấn đề khách đang gặp phải: đó là việc đi tìm hiểu rõ hơn về tình huống xảy ra sự việc, bộ phận nào đang tiếp nhận sự việc đó và đưa ra được phương án xử lý nhanh chóng, đúng trọng tâm và trung thực. Theo tâm lý của khách hàng, dù đang khó chịu về dịch vụ nhưng nếu được xử lý thỏa đáng từ phía doanh nghiệp thì cũng sẽ nhận được sự cảm thông. 
  • Hãy ngỏ lời mời khách hàng đến để trải nghiệm dịch vụ sau khi đã khắc phục lỗi.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay thì Feedback thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển một doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn là một nhân sự đang làm việc trong ngành này thì hãy luôn tìm hiểu về Feedback cũng như cách tiếp nhận và xử lý phản hồi để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Poliva – Công ty cung cấp thiết bị khách sạn các loại uy tín hàng đầu tại Việt Nam như xích đu giọt nước, ghế hồ bơi giả mây, ô lệch tâm cao cấp, bộ amenities,…cao cấp giá rẻ. Khi mua hàng tại Poliva, quý khách sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ 096.849.8888 để chọn được mẫu sản phẩm mà bạn ưng ý nhát.

Bài viết liên quan

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

108,598 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

76,286 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

38,679 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

75,596 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,097 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

73,463 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Motel là gì? Motel và Hotel giống và khác nhau ở điểm gì?

41,453 Kinh doanh khách sạn

Motel là khái niệm không còn lạ lẫm với nhiều người và chắc chắn những người làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng đều phải nắm rõ. Motel là gì gì, sự khác biệt lớn...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

65,549 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,060 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

37,841 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Review Hotel

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

44,949 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Các giấy tờ cần thiết cho việc cấp giấy phép kinh doanh nhà nghỉ

75,224 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực mà rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Vậy để được cấp giấy phép kinh doanh nhà nghỉ thì cần chuẩn bị các loại giấy tờ nào? Điều...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,116 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,189 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh resort cho người mới bắt đầu

54,112 Kinh doanh khách sạn

Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...

Thuật ngữ khách sạn

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,274 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

53,960 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,152 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,119 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

121,477 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Kiến thức khách sạn

Đánh giá chất lượng xe đẩy rượu bằng kính cường lực

11,274 Tin tức khách sạn

Xe đẩy rượu bằng kính cường lực là một trong những dòng xe đẩy phục vụ mới ra mắt thị trường hiện nay. Bởi vậy sẽ có rất nhiều người phân vân không biết xe đẩy rượu bằng...

Khám phá tiện ích: Thanh treo quần áo trong tủ và lợi ích không ngờ

10,331 Tin tức khách sạn

Trong thế giới của việc tổ chức không gian lưu trữ, thanh treo quần áo trong tủ (hay còn gọi là thanh treo áo) đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa sự sắp xếp và...

Giảm thiểu chi phí khi mua ghế hồ bơi

11,295 Tin tức khách sạn

Là người đứng đầu của một khách sạn, resort,… có hồ bơi trên toàn quốc, các nhà quản lý đã nhiều lần mua ghế bể bơi cho khách sạn, từ ghế hồ bơi giả mây, ghế hồ bơi...

Các bí quyết giúp hộp đựng nước rửa tay trong tòa nhà bền hơn

10,066 Tin tức khách sạn

Trong tòa nhà, việc sử dụng hộp đựng nước rửa tay là vô cùng quan trọng để đảm bảo cho công tác an toàn vệ sinh. Tuy nhiên, để hộp đựng nước rửa tay bền và đáp ứng...

Top 4 địa điểm nên trang bị xe đẩy inox 3 tầng

11,534 Tin tức khách sạn

Xe đẩy inox 3 tầng là thiết bị tiện dụng, hỗ trợ việc vận chuyển rất hữu ích. Hãy cùng Poliva điểm danh 4 địa điểm nên trang bị xe đẩy inox 3 tầng và sử dụng chúng...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

54,706 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

34,995 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

78,243 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,011 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

57,557 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

Tin nổi bật

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

Trong nhà hàng – khách sạn, cụm từ “Tableware” không phải là một thuật ngữ quá xa lạ. Để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hài lòng khách hàng, một bộ Tableware đầy đủ...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

86,439 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

38,898 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Catering là gì? Catering service giúp gì cho nhà hàng – khách sạn?

45,522 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang kinh doanh khách sạn, nhà hàng? Bạn đã biết Catering là gì chưa? Dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho khách sạn của bạn. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết dưới đây...

Làm thế nào để được đánh giá cao khi kinh doanh khách sạn 5 sao?

86,008 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn 5 sao cần một khoản đầu tư lớn. Vậy làm sao để khoản đầu tư này chỉ sinh lời, không bị lỗ? Bí quyết sẽ được chia sẻ cặn kẽ ngay trong chính...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

46,562 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Hồng không hạt Hà Giang – Đặc sản bình dị của núi rừng Tây Bắc

Đừng bỏ lỡ

Hồng không hạt Hà Giang – Đặc sản bình dị của núi rừng Tây Bắc

Đến với Hà Giang du khách không chỉ được trải nghiệm những cung đường uốn lượn theo rặng núi cao chót vót, những nụ hoa tam giác mạch còn được thưởng thức rất nhiều đặc sản tại nơi...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

132,841 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Phòng Studio Suite là gì? Đặc điểm nối bật của phòng Studio Suite

70,715 Kinh doanh khách sạn

Nếu để nói về những căn phòng ngủ tại những khách sạn thì chắc chắn không thể thiếu những căn phòng Studio Suite. Căn phòng này có những đặc điểm khác biệt so với những căn phòng ngủ...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,214 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

39,462 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

38,814 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,333 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,099 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Tư vấn kinh doanh nhà nghỉ: Những câu hỏi thường gặp nhất

45,883 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....

Voucher là gì? Vì sao voucher giúp marketing khách sạn hiệu quả?

234,993 Kinh doanh khách sạn

Voucher là một thuật ngữ phổ biến ở các nước phát triển từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, voucher chỉ mới được biết đến và sử dụng trong một vài năm gần đây. Vậy...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,403 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Cơ chế hoạt động của thùng rác inox bập bênh

Đừng bỏ lỡ

Cơ chế hoạt động của thùng rác inox bập bênh

Thùng rác inox nắp bập bênh là sản phẩm đang được xuất hiện ở khá nhiều nơi, chúng có phần nắp tự động đóng lại sau khi xả rác xong. Vậy nguyên lý và cơ chế hoạt động...

Setup khách sạn

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

90,662 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

71,586 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

124,638 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

59,576 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

46,427 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế mặt tiền khách sạn 3 sao sang xịn hút mắt khách du lịch

43,749 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi loại khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng khi xây dựng mặt tiền khách sạn, tùy theo quy mô xây dựng. Dưới đây là những tiêu chuẩn về thiết kế mặt tiền khách sạn 3 sao....

Các mẫu mặt tiền khách sạn đẹp đáng xem nhất năm 2020

106,937 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ hiện nay luôn là cơn sốt trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú. Mỗi khách du lịch đến khách sạn điều đầu tiên họ sẽ ấn tượng về quy mô...

Thiết kế nội thất khách sạn 1 sao chi tiết nhất cho từng khu vực

77,291 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến du lịch đó là được đáp ứng về các dịch vụ nghỉ dưỡng. Khách sạn là địa điểm được nhiều người lựa...

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng đẹp, giá rẻ, hút lộc cho chủ đầu tư

78,168 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng để kinh doanh đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đây là một xu hướng ngày càng nở rộ trong thời kỳ hiện đại ngày nay. Dưới đây là gợi...

Thiết kế Homestay sân vườn rộng rãi, thoáng mát tha hồ “sống ảo”

48,669 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay là loại hình lưu trú tiết kiệm, gắn liền với thiên nhiên. Đặc biệt những homestay sân vườn rộng rãi, thoáng mát luôn tạo thiện cảm với người lưu trú. Những thiết kế homestay sân vườn hiện...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

51,010 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

55,512 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Hospitality industry là gì? Tiềm năng phát triển của ngành ra sao?

76,531 Kinh doanh khách sạn

Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

147,890 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Phân biệt các loại phòng trong resort một cách dễ dàng

48,158 Kinh doanh khách sạn

Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nên mỗi resort đều thiết kế và xây dựng các loại phòng ngủ khác nhau. Do đó, việc...

Tin tức khách sạn

Đánh giá chất lượng bục phát biểu Mica và review khi sử dụng

10,041 Tin tức khách sạn

Bục phát biểu là một phần quan trọng trong các sự kiện, hội nghị, hay các buổi lễ trang trọng. Trong số các loại bục phát biểu, bục phát biểu bằng Mica đang ngày càng trở nên phổ...

Giật mình những hiểm họa khôn lường từ khăn bông kém chất lượng

77,319 Tin tức khách sạn

Tiềm ẩn trong khăn bông kém chất lượng là những tác hại trực tiếp lên sức khỏe của người sử dụng. Vậy có những dấu hiệu nào giúp bạn có thể nhận biết được khăn bông kém chất...

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa Poliva

11,452 Tin tức khách sạn

Hiện nay, thương hiệu thùng rác nhựa Paloca đang là thương hiệu thùng rác số 1 tại Việt Nam hiện nay. Nhưng bên canh đó, chúng ta không thể không nhắc đến mẫu thùng rác nhựa thương hiệu...

Máy rửa chén là gì? Tìm hiểu cấu tạo máy rửa chén bát công nghiệp

13,372 Tin tức khách sạn

Việc tiết kiệm chi phí tại những bếp ăn, nhà hàng, khách sạn luôn là điều khiến cho các chủ đầu tư phải đau đầu. Chính vì vậy mà sự ra đời của máy rửa chén bát công...

Vì sao khách sạn, resort nên trang bị dụng cụ đánh giày?

26,369 Tin tức khách sạn

Trong ngành kinh doanh khách sạn , thì amenities là yếu tố không thể thiếu và đặc biệt trong các khách sạn, resort 4 sao trở lên thì trang bị dụng cụ đánh giày là một điều quan...

Nghiệp vụ khách sạn

Welcome letter là gì? Cách tạo ra lời chào của khách sạn ấn tượng

138,388 Kiến Thức Khách Sạn

Thành công của khách sạn trong lòng khách hàng là một quá trình và nhiều yếu tố kết hợp. Từng chi tiết từ thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ đến việc bài trí phòng thế nào...

Latte là gì? Điểm thu hút của Latte so với các loại cà phê khác

79,837 Kiến Thức Khách Sạn

Chính vì nhu cầu to lớn của thị trường mà ngày càng có nhiều loại cà phê khác nhau được ra đời. Nó phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với các đối tượng khác nhau. Và...

6 phần mềm kế toán khách sạn dễ sử dụng tối ưu sự quản lý

45,932 Kiến Thức Khách Sạn

Phần mềm kế toán khách sạn vừa hiện đại, vừa tiện lợi. Phần mềm này giúp kế toán lưu trữ, kiểm soát dữ liệu tốt hơn. Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu những lợi ích của phần mềm này...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

230,845 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Fine Dining là gì? Những điều thú vị về bữa tiệc Fine Dining

71,421 Kiến Thức Khách Sạn

Fine Dining là một thuật ngữ đã xuất hiện từ lâu trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng. Thế nhưng đối với nhiều người, đặc biệt là tại Việt Nam, thì đây vẫn còn là một khái...

Kiến thức khách sạn

Tổng hợp các mẫu cây treo quần áo hợp không gian cổ điển

10,250 Tin tức khách sạn

Trong không gian nội thất cổ điển, việc lựa chọn cây treo quần áo không chỉ giúp tiện ích trong việc lưu trữ đồ, mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ đặc trưng cho không gian. Dưới đây...

Kiến trúc khách sạn tân cổ điển: Những nét thi vị ít ai biết

65,016 Kiến Thức Khách Sạn

Kiến trúc khách sạn tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, sang trọng. Hãy cùng khám phá kiến trúc khách sạn này trong bài...

Có nên sấy tóc sau khi gội không? 4 cách dùng máy sấy không hại tóc

12,156 Tin tức khách sạn

Nhiều người cho rằng việc sấy tóc có thể khiến mái tóc trở nên khô xơ, hư tổn hơn. Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Có nên sấy tóc sau khi gội đầu hay không? Hãy...

Những kiểu xích đu trang trí cho homestay cao cấp giá rẻ

12,157 Tin tức khách sạn

Xích đu đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay để tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà và sân vườn. Những chiếc xích đu chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn biến...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

45,782 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,265 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Bạn đã biết đến các kênh OTA phổ biến hiện nay chưa?

39,827 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch là đòn bẩy lớn cho ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Để khách hàng biết đến khách sạn của mình nhiều hơn, các chủ đầu tư luôn tìm...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

80,765 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Xu hướng kinh doanh homestay chung cư đang nở rộ hiện nay

129,923 Kinh doanh khách sạn

Loại hình kinh doanh homestay chung cư thực sự đang nở rộ trong thời gian gần đây và được khách hàng đón nhận. Tại sao hình thức kinh doanh này lại được đánh giá cao đến vậy cũng...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

75,428 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0