YÊU CẦU BÁO GIÁ
Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.
Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn
Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn.
Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây.
JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.
Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn.
Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới.
Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ.
Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng
Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất.
Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng.
Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới.
Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào.
Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất.
Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng.
Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này.
Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹp, giá ghế bể bơi, mua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888
Máy sấy tay cảm ứng kết cấu vỏ inox 304 sang trọng tạo sự tiện nghi cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình, trung tâm thương mại, khách sạn… Sản phẩm được phân phối... Xem chi tiết Máy sấy tay cảm ứng inox 304
Trong không gian công viên hay khu vực công cộng, ghế công viên không chỉ là nơi nghỉ chân mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thẩm mỹ và sự tiện ích. Với... Xem chi tiết Ghế công viên giả gỗ có tựa lưng
-Chất liệu ruột: Nhựa PVC -Kích thước: Ø20.5 x 28.5 cm -Kích thước đóng gói: 22 x 21 x 30 cm -Đạp chân mở nắp có giảm chấn -Xuất xứ: Hàng nhập khẩu Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có dung sai ±5%
Xem chi tiết Thùng rác inox đạp chân 5lKệ để ô đa năng thiết bị tiền sảnh đáng sở hữu với mọi nhà hàng, khách sạn. Kệ để ô, giá treo ô nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100% nên có độ bền cao, mẫu mã đẹp hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất Xem chi tiết Kệ để dù đa năng
-Kích thước: 25 x 25 x 107.5 cm -Chất liệu: Inox -Màu sắc: Màu trắng -Trọng lượng: 5 kg -Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
*Lưu ý: Các thông số có thể sai lêch khoảng 5%
Xem chi tiết Cây gạt tàn thuốc lá bằng inoxMột chiếc chăn siêu nhẹ ấm áp sẽ đem lại những giấc ngủ ngon cho bạn. Sản phẩm chăn bông siêu nhẹ êm ái, sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chăn nhẹ... Xem chi tiết Chăn siêu nhẹ
-Kích thước: Ø22.5 x 33.5 cm -Kích thước đóng gói: 25 x 24 x 35 cm -Trọng lượng: 1.5 kg -Đạp chân mở nắp có giảm chấn *Lưu ý: Các thông số kỹ thuật trên có dung sai ±5% Xem chi tiết Thùng rác inox đạp chân 8l
40,228 Kinh doanh khách sạn
Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch là đòn bẩy lớn cho ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Để khách hàng biết đến khách sạn của mình nhiều hơn, các chủ đầu tư luôn tìm...
80,762 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...
74,160 Kinh doanh khách sạn
Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...
40,491 Kinh doanh khách sạn
Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...
32,483 Kinh doanh khách sạn
Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...
Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết
Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....
77,573 Kinh doanh khách sạn
Cũng giống như những mô hình kinh doanh khác. Để bắt đầu tham gia vào mảng resort bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Việc lập kế hoạch không nhất thiết phải...
61,872 Kinh doanh khách sạn
Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...
81,063 Kinh doanh khách sạn
Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...
45,312 Kinh doanh khách sạn
Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...
41,955 Kinh doanh khách sạn
Motel là khái niệm không còn lạ lẫm với nhiều người và chắc chắn những người làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng đều phải nắm rõ. Motel là gì gì, sự khác biệt lớn...
Review Hotel
38,675 Kinh doanh khách sạn
Hiện nay, khi du lịch không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng đơn thuần mà nó còn là cơ hội để các công ty có thể tìm kiếm được đối tác để phát triển thị trường tiềm năng....
38,877 Kinh doanh khách sạn
Food Truck là mô hình kinh doanh gắn liền với một chiếc xe tải, trong đó có một nhà bếp đơn giản, chi phí đồ ăn rẻ và thu hút rất nhiều thực khách. Ở các nước phương...
40,696 Kinh doanh khách sạn
Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...
38,578 Kinh doanh khách sạn
Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...
128,989 Kinh doanh khách sạn
Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...
Thuật ngữ khách sạn
52,387 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...
73,501 Kiến Thức Khách Sạn
Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...
51,901 Kiến Thức Khách Sạn
Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...
121,834 Thuật ngữ khách sạn
Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...
52,599 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...
Kiến thức khách sạn
12,768 Tin tức khách sạn
Nên dùng đồ amenities khách sạn có sẵn hay đồ dùng cá nhân của mình? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người khi chuẩn bị đi du lịch hoặc đi công tác và cần lưu...
12,541 Tin tức khách sạn
Bạn đang cần cột chắn Inox nhưng ngại mua mới? Bạn đang tìm nơi cho thuê cột chắn Inox và trụ barie cột chắn uy tín? Bạn chưa biết kinh nghiệm thuê thiết bị này như thế nào?...
11,188 Tin tức khách sạn
Xe làm buồng là thiết bị quan trọng góp phần hỗ trợ khâu dọn vệ sinh phòng nghỉ khách sạn, resort được nhanh nhất. Nếu bạn đang có ý định trang bị dòng xe này thì hãy đọc...
13,137 Tin tức khách sạn
Việc mua sắm thiết bị khách sạn, đồ dùng khách sạn là vấn đề nan giải của nhiều người. Đặc biệt, chọn một đơn vị uy tín và phù hợp không hề dễ dàng. Poliva.vn – Website cung...
37,840 Tin tức khách sạn
Trong các khách sạn, nhà nghỉ…khăn là vật dụng cần thiết không thể thiếu trong việc đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng cư trú. Vì thế, việc vệ sinh khăn là một trong những việc làm...
38,942 Kinh doanh khách sạn
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...
44,551 Kinh doanh khách sạn
Là mô hình kinh doanh được đánh giá cao nên homestay được đông đảo mọi người quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp thành công nhờ những ý tưởng kinh doanh homestay độc...
48,600 Kinh doanh khách sạn
Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nên mỗi resort đều thiết kế và xây dựng các loại phòng ngủ khác nhau. Do đó, việc...
77,495 Kinh doanh khách sạn
Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao như hiện nay thì rất nhiều du khách mong muốn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cho...
77,455 Kinh doanh khách sạn
Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...
Whipping cream thường được biết đến là một loại kem tươi làm tăng hương vị và độ béo ngọt của bánh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể về Whipping Cream là gì và cách sử...
73,072 Kinh doanh khách sạn
Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...
38,217 Kinh doanh khách sạn
Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...
76,911 Kinh doanh khách sạn
Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...
80,356 Kinh doanh khách sạn
Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...
55,059 Kinh doanh khách sạn
Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...
Kẹo dồi có xuất xứ từ Nam Định từ lâu đã trở thành một món ăn vặt khiến nhiều người ưa thích. Tuy nhiên thức quà này lâu lâu đã vắng bóng tại các sạp hàng lớn tại...
74,130 Kinh doanh khách sạn
Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...
71,664 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...
39,366 Kinh doanh khách sạn
Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...
38,144 Kinh doanh khách sạn
Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...
59,345 Kinh doanh khách sạn
Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...
Tin hay
41,345 Kinh doanh khách sạn
Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...
38,987 Kinh doanh khách sạn
Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...
12,384 Kinh doanh khách sạn
Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...
56,923 Kinh doanh khách sạn
Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...
39,844 Kinh doanh khách sạn
Phòng Junior Suite là thuật ngữ không còn xa lạ với những người trong ngành kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên nhiều khách du lịch vẫn có lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy phòng Junior Suite là...
Gối cao su đang được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, tốt cho sức khỏe của con người. Nhưng giữa gối cao su non và gối cao su thiên...
Setup khách sạn
11,709 Setup khách sạn
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...
72,011 Setup khách sạn
Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....
11,351 Setup khách sạn
Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...
125,030 Setup khách sạn
Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....
36,958 Setup khách sạn
Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...
Thiết kế khách sạn
77,764 Kiến Thức Khách Sạn
Quầy lễ tân khách sạn được bố trí hợp lý, thuận phong thủy sẽ giúp khách sạn làm ăn thuận lợi hơn. Vì thế, đây là một trong những vấn đề được các chủ khách sạn vô cùng...
48,294 Kiến Thức Khách Sạn
Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa biết lựa chọn mẫu quầy lễ tân nhà nghỉ nào thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để đưa ra quyết định nhé. Xu hướng lựa chọn mẫu...
54,459 Kiến Thức Khách Sạn
Phòng ngủ resort hay nói một cách khái quát hơn là khối ngủ resort là một phần quan trọng không thể thiếu. Từ vị trí đến thiết kế, nội thất của khối ngủ đều cần được quan tâm...
38,342 Kiến thức
Phòng ngủ là không gian riêng tư được nhiều khách hàng quan tâm nhằm mang lại sự thư thái sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Trong đó, trang trí phòng ngủ khách sạn được xem là nhiệm...
73,686 Kiến Thức Khách Sạn
Việc nắm rõ kích thước bếp khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư có thể đưa ra những thiết kế phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp bếp khách sạn có tính thẩm mỹ mà còn thuận...
80,145 Kinh doanh khách sạn
Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...
51,426 Kinh doanh khách sạn
Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...
46,162 Kinh doanh khách sạn
Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....
53,338 Kinh doanh khách sạn
Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...
74,519 Kinh doanh khách sạn
Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...
Tin tức khách sạn
10,442 Tin tức khách sạn
Cây treo quần áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong việc duy trì trật tự và sắp xếp quần áo một cách gọn gàng. Khi chọn mua cây treo, bạn luôn phân vân về...
10,021 Tin tức khách sạn
Móc treo và hộp đựng giấy vệ sinh là hai sản phẩm thường được dùng trong phòng tắm, nhà vệ sinh. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, vì vậy...
62,284 Tin tức khách sạn
Hiện nay, hai loại thanh vắt khăn được sử dụng phổ biến nhất đó là thanh vắt khăn hút chân không và loại cố định gắn tường. Vậy ưu điểm và nhược điểm của hai loại thanh vắt...
11,729 Tin tức khách sạn
Trên thị trường, xe đẩy rượu gồm rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bởi vậy để giúp khách hàng dễ nhận diện và mua hàng hơn, người bán thường chia xe đẩy rượu thành từng nhóm nhỏ. Dưới...
59,751 Tin tức khách sạn
Sự cần thiết của áo choàng tắm là điều không thể phủ nhận, đặc biệt là đối với các khách sạn, resort. Tuy nhiên, có cần thiết trang bị áo choàng tắm cho bé tại những khu nghỉ...
Nghiệp vụ khách sạn
80,510 Kiến Thức Khách Sạn
FO khách sạn là gì? Chắc chắn có rất nhiều người đang thắc mắc về tên gọi này trong các khách sạn, resort. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về bộ phận này để hiểu rõ hơn vai trò,...
61,840 Kiến Thức Khách Sạn
Nhân viên lễ tân phải đảm nhiệm rất nhiều công việc quan trọng liên quan đến khách hàng. Và nắm vững biểu mẫu lễ tân khách sạn là một trong những nghiệp vụ của lễ tân không được...
135,027 Kiến Thức Khách Sạn
Trong khách sạn cần có bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn. Vậy bộ phận này được đào tạo nghiệp vụ an ninh khách sạn như thế nào? Các nghiệp vụ này được áp dụng ra...
82,804 Kiến Thức Khách Sạn
Kế toán nội bộ là một vị trí quan trọng trong cơ cấu nhân sự của bộ máy kế toán. Đây là vị trí tiền đề giúp bạn có thể trở thành kế toán trưởng của nhà hàng...
46,230 Kiến Thức Khách Sạn
Đối với phần lớn mọi người đặc biệt các chị em phụ nữ, thật dễ dàng để trả lời smoothie là gì. Thậm chí với nhiều người, smoothie đã trở thành đồ uống không thể thiếu trong thực...
Kiến thức khách sạn
13,377 Tin tức khách sạn
Một tấm trang trí giường ngủ dù chiếm vị trí rất khiêm tốn trong tổng thể phòng ngủ khách sạn nhưng lại có vai trò tạo điểm nhấn rất quan trọng. Vậy nên chọn mua tấm vải trải...
54,998 Tin tức khách sạn
Dao cạo râu sử dụng trong khách sạn có vai trò rất quan trọng. Vai trò của dao cạo râu cao cấp trong khách sạn như thế nào? Vì sao cần trang bị dao cạo râu chất lượng...
11,982 Tin tức khách sạn
Giường Extra bed là thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong các khách sạn, resort… Lựa chọn được những chiếc giường phụ tốt sẽ giúp các chủ đầu tư ghi dấu ấn với khách hàng của mình....
11,618 Tin tức khách sạn
Xe đẩy rượu trà thép phun sơn sở hữu những đặc điểm nổi bật, ấn tượng thu hút người dùng không kém cạnh gì xe đẩy rượu inox và bằng gỗ. Nếu bạn chưa thực sự hiểu rõ...
38,165 Tin tức khách sạn
Có lẽ nhiều người còn chưa biết đến thảm phòng tắm. Tuy nhiên ngoài những sản phẩm thảm thông thường như thảm chùi chân, thảm phòng khách thì thảm phòng tắm đang dần được ưa chuộng. Vì sao...
66,006 Kinh doanh khách sạn
Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...
49,967 Kinh doanh khách sạn
LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...
35,282 Kinh doanh khách sạn
Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...
166,094 Kinh doanh khách sạn
Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...
51,655 Kinh doanh khách sạn
Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...
{{$viewed}} {{$cat_name}}
{{$description}}