4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

72,888 | Thứ năm, 03/07/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

96,888 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

75,829 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,141 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,278 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,603 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,567 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

4 bí quyết kinh doanh nhà nghỉ thành công mà nhà đầu tư cần nắm

74,683 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh nhà nghỉ thành công, chủ đầu tư cần có những kiến thức và kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực này. Dưới đây là những bí quyết kinh doanh nhà nghỉ cực kỳ hữu hiệu...

Resort là gì? Tổng hợp các loại hình resort hiện nay

80,725 Kinh doanh khách sạn

Với những tín đồ du lịch thì chắc hẳn khái niệm resort là một khái niệm quá quen thuộc. Tuy nhiên, đối với những người ít đi du lịch, ít ở resort thì đây vẫn là một khái...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,158 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

86,829 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Review Hotel

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

39,866 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,153 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Phân biệt các loại phòng trong resort một cách dễ dàng

48,604 Kinh doanh khách sạn

Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nên mỗi resort đều thiết kế và xây dựng các loại phòng ngủ khác nhau. Do đó, việc...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

55,060 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,567 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Thuật ngữ khách sạn

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,735 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

121,834 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,504 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,492 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

78,880 Kiến Thức Khách Sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Kiến thức khách sạn

Giới thiệu về bộ phận tiền sảnh: Gương mặt đại diện khách sạn

53,210 Kiến Thức Khách Sạn

Poliva xin giới thiệu về bộ phận tiền sảnh khách sạn và resort để quý độc giả có cái nhìn bao quát cũng như biết được cụ thể công việc bộ phận này. Với các bạn trẻ có...

Đánh giá chất lượng giường phụ extra bed do Poliva cung cấp

11,363 Tin tức khách sạn

Chất lượng giường phụ extra bed luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, resort… Sở hữu những chiếc giường gấp gọn resort giúp không gian của bạn thêm sang trọng, tiện nghi và...

Gợi ý 5 địa chỉ cung cấp giá treo khăn uy tín, giá cạnh tranh

69,363 Tin tức khách sạn

Giá treo khăn là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong các phòng tắm tại các hộ gia đình, khách sạn và resort. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở...

Quy trình sản xuất xích đu mây nhựa tại Poliva

11,913 Tin tức khách sạn

Ngày nay, nhu cầu mua sắm xích đu dùng để trang chí cho không gian nội – ngoại cảnh đang ngày một tăng cao, đặc biệt là mẫu xích đu mây nhựa. Mỗi ngày, Poliva nhận được hàng...

Xe đẩy phục vụ bằng nhựa và những ưu nhược điểm bạn nên biết

107,119 Tin tức khách sạn

Xe đẩy phục vụ bằng nhựa là sản phẩm cần thiết trọng các khách sạn, nhà hàng. Việc di chuyển thức ăn trong mọi không gian sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với những thiết...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,582 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

126,733 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

40,491 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

133,182 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,153 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Nội quy khách sạn: 6 yêu cầu nhân viên buồng phòng phải đáp ứng được

Tin nổi bật

Nội quy khách sạn: 6 yêu cầu nhân viên buồng phòng phải đáp ứng được

Bạn tò mò không biết mình đã đáp ứng đủ những yêu cầu nhân viên buồng phòng chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 6 yêu cầu cơ bản đối với vị trí này....

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,145 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,698 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

37,231 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

66,816 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

77,835 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

5 quán cà phê Pleiku không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai

Đừng bỏ lỡ

5 quán cà phê Pleiku không thể bỏ qua khi đến phố núi Gia Lai

Không chỉ có rượu cần, cơm lam mà Tây Nguyên còn nổi tiếng với nhiều đặc sản vùng miền. Trong đó không thể không nhắc tới cà phê Pleiku. Dưới đây là top 5 quán cà phê Pleiku...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,066 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

QR Code là gì? Ứng dụng của QR Code trong ngành khách sạn, nhà hàng

37,273 Kinh doanh khách sạn

QR Code có hình dáng là một hình vuông đen trắng với nhiều biểu tượng được chồng chéo lên nhau, nhưng ẩn sâu trong đó lại là những tính năng vượt trội mà bạn không thể xem thường....

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,323 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,243 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,325 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,245 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

80,763 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,723 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Phòng Junior Suite là gì? Đặc điểm của Phòng Junior Suite

39,846 Kinh doanh khách sạn

Phòng Junior Suite là thuật ngữ không còn xa lạ với những người trong ngành kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên nhiều khách du lịch vẫn có lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy phòng Junior Suite là...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

74,845 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

4 lỗi dùng sai khiến xe dọn phòng khách sạn nhanh hỏng

Đừng bỏ lỡ

4 lỗi dùng sai khiến xe dọn phòng khách sạn nhanh hỏng

Không phải bất cứ người dùng nào cũng biết cách vận hành xe làm buồng đúng cách. Thực tế đã chứng minh có rất nhiều nhân viên buồng phòng sử dụng xe sai cách khiến xe nhanh hỏng...

Setup khách sạn

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,589 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,374 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

59,979 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

46,899 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,540 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Thiết kế khách sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao là bao nhiêu?

75,271 Kiến Thức Khách Sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao hiện nay được cho là khá cao so với các nghề khác. Chính vì thế mà nghề này đang thu hút được nhiều đối tượng tham gia theo học. Phụ...

Tận hưởng không gian thu hút của phòng ngủ khách sạn 1 sao

77,172 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 1 sao là phương án phù hợp đối với những khách hàng lựa chọn cách thức du lịch tiết kiệm. Đây là mô hình khách sạn được thiết kế với không gian vừa phải nhưng vẫn...

Cách trang trí phòng ngủ homestay đẹp độc đáo hút khách nườm nượp

110,514 Kiến Thức Khách Sạn

Học ngay các cách trang trí phòng ngủ homestay dưới đây, đảm bảo không gian sẽ vô cùng đẹp, độc đáo. Bất cứ ai đến đều trầm trồ thán phục, lưu luyến khi rời đi. Đương nhiên khả...

Cập nhật tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 1 sao mới nhất

133,291 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hotel là công việc khá phức tạp, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết. Đồng thời, việc thiết kế một công trình khách sạn cũng đòi hỏi đúng tiêu chuẩn nhà...

Xu hướng thiết kế nhà nghỉ 6 tầng theo phong cách cổ điển Pháp

84,382 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 6 tầng theo phong cách cổ điển Pháp dạo gần đây vô cùng được ưa chuộng về độ tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế kiến trúc theo phong cách cổ điển pháp...

Service charge là gì? Bật mí những điều bạn nên biết về Service charge

44,155 Kinh doanh khách sạn

Service charge được biết đến là khái niệm được dùng phổ biến trong các khách sạn 4- 5 sao và những nhà hàng cao cấp. Khái niệm này được áp dụng không chỉ đối với nhân viên mà...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,397 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,409 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,095 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

76,712 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

Tin tức khách sạn

10 Homestay Phú Quốc gần biển thơ mộng giá lại rẻ vô cùng

99,042 Kiến Thức Khách Sạn

Phú Quốc – vùng biển đẹp thơ mộng hàng đầu ở Việt Nam. Du lịch Phú Quốc ngày càng phát triển, dịch vụ kinh doanh homestay cũng đa dạng. Hãy cùng khám phá những homestay Phú Quốc gần...

Rèm phòng tắm khách sạn: Không chỉ sang, xịn, mịn mà còn kín đáo

53,938 Tin tức khách sạn

Rèm sử dụng trong phòng tắm chính là một thứ đồ dùng không thể thiếu. Rèm phòng tắm khách sạn đem lại sự kín đáo, tạo sự riêng tư và là vật trang trí vô cùng thẩm mỹ....

Áo choàng tắm khách sạn có mấy loại, chọn loại nào cho tốt?

37,440 Tin tức khách sạn

Hiện nay, áo choàng tắm là vật dụng không thể thiếu, xuất hiện trong hầu hết khách sạn. Áo choàng tắm có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Vậy bạn có biết áo choàng tắm khách...

Thùng rác inox gạt tàn giá bao nhiêu?

11,609 Tin tức khách sạn

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá là mẫu thùng rác được sử dụng phổ biến tại khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại hay các toà nhà văn phòng khác. Liệu có ai đang thắc...

Xem ngay 4 lý do nên phục vụ buffet sáng miễn phí khách sạn

81,419 Tin tức khách sạn

Việc tổ chức buffet sáng miễn phí sẽ mang đến những lợi ích gì cho khách sạn? Làm thế nào để tổ chức một bữa buffet sáng hiệu quả? Đó là những mắc thắc thường gặp của những...

Nghiệp vụ khách sạn

Kế toán nội bộ là gì? Công việc của kế toán nội bộ như thế nào?

82,806 Kiến Thức Khách Sạn

Kế toán nội bộ là một vị trí quan trọng trong cơ cấu nhân sự của bộ máy kế toán. Đây là vị trí tiền đề giúp bạn có thể trở thành kế toán trưởng của nhà hàng...

F&B là gì và vai trò của bộ phận F&B trong khách sạn

51,843 Kiến Thức Khách Sạn

F&B là một thuật ngữ rất quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết đến. Vậy qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu và làm rõ...

Alacarte là gì? Quy trình phục vụ setup bàn Alacarte như nào?

46,164 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nhắc tới Alarcarte, không phải ai cũng biết về thuật ngữ này. Thực chất, chúng ta đều biết tới nó nhưng với tên gọi và dưới hình thức khác. Vậy thì , bạn có tò mò thực...

Express check-out là gì? Quy trình check-out “thần tốc” lễ tân cần biết

127,447 Kiến Thức Khách Sạn

Lĩnh vực quản trị khách sạn càng ngày càng phát triển với sự hoàn thiện dịch vụ, giải quyết nhanh chóng các khâu. Trong đó, ta phải kể đến sự xuất hiện của express check-out. Trải nghiệm các...

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

51,905 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Kiến thức khách sạn

Ga chun là gì? Nên sử dụng ga chun mỏng hay ga chun chần?

50,560 Tin tức khách sạn

Việc lựa chọn loại ga giường phù hợp là yếu tố quyết định đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Trong đó, ga chun là một trong những loại ga được sử dụng phổ biến trong...

Điểm danh 5 resort Đà Lạt sang chảnh bậc nhất cùng tầm view siêu đẹp

78,713 Kiến Thức Khách Sạn

Đà Lạt vốn được mệnh danh là thiên đường của homestay và các khu resort cao cấp. Không chỉ sở hữu tầm view đẹp mê đắm, các resort Đà Lạt còn sở hữu nhiều điểm hấp dẫn du...

Ưu điểm của xích đu mây nhựa

12,156 Tin tức khách sạn

Những người thích phong cách kiến trúc hiện đại rất yêu thích sản phẩm xích đu mây nhựa bởi vẻ đẹp tinh tế và mới mẻ của chúng. Vậy đâu là lý do khiến xích đu mây nhựa...

Quá trình tiếp nhận và bảo hành xe gom rác tại Poliva

11,052 Tin tức khách sạn

Điều mà nhiều khách hàng khi chọn mua xe gom rác tại Poliva đang thắc mắc đó chính là chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi của mẫu sản phẩm này là như nào? Bài viết...

Top những mẫu xích đu được ưa chuộng nhất tại Poliva

11,242 Tin tức khách sạn

Trong những năm gần đây, phòng trào sử dụng xích đu và dùng chúng để trang trí cho không gian nội ngoại cảnh đang ngày một gia tăng. Với nhiều kiểu dáng cách tân, hiện đại, sản phẩm...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,183 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

71,665 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

76,931 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,073 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,592 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

chat qua zalo
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999
0