YÊU CẦU BÁO GIÁ
Khách sạn muốn kinh doanh đạt thành công không chỉ cần cơ sở vật chất cao cấp hiện đại mà còn cần đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố quan trọng để níu giữ khách hàng và khẳng định thương hiệu khách sạn. Vậy guest service là gì? Làm sao để triển khai guest service trong khách sạn một cách đúng đắn, hiệu quả? Bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn!
Guest service (hay Customer service) là dịch vụ khách hàng. Trong khách sạn, dịch vụ này không chỉ được thực hiện trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn mà còn được diễn ra trước và sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ.
Những công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng bao gồm: tiếp nhận và xử lý phản hồi hay khiếu nại từ khách, chăm sóc khách hàng, hỏi thăm đánh giá của khách về dịch vụ, sản phẩm,…Mục đích của dịch vụ này là đem đến sự hài lòng và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Guest service là dịch vụ bao gồm hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Việc triển khai hoạt động của guest service trong khách sạn có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển và thành công. Ấn tượng và đánh giá cao từ khách hàng sẽ quyết định sức hút và chất lượng của khách sạn, từ đó giúp khách sạn có xếp hạng cao hơn, thuận tiện trong việc kinh doanh hơn.
Một khách sạn có guest service hoàn hảo là khách sạn có toàn bộ nhân viên đều thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng. Mọi nhân viên từ tất cả các bộ phận FO, BO, F&B hay Housekeeping đều phải hoàn thành tốt công việc cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Điều này giống như việc một môi trường làm việc chuyên nghiệp đòi hỏi cần có sự hợp tác và gắn bó giữa tất cả nhân viên với nhau.
Muốn triển khai tốt guest service thì ưu tiên cảm xúc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng không được bỏ qua. Nhân viên khách sạn khi giao tiếp với khách hàng đang phàn nàn và có tâm lý khó chịu, bực dọc thì cần giữ một thái độ làm việc chuyên nghiệp, phải luôn tỏ ra đồng cảm và đưa ra cách khắc phục, giải quyết khiến khách hàng hài lòng. Trong nhiều trường hợp khách hàng sai, nhân viên phải biết cư xử khôn khéo để tránh “xích mích” với khách và không làm ảnh hưởng đến khách sạn.
Guest service tốt đòi hỏi nhân viên luôn giữ thái độ điềm tĩnh, vui vẻ khi giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Đối tượng khách hàng rất đa dạng, có thể là khách quen hoặc khách lạ, khách thường hoặc khách VIP, khách nước ngoài hoặc khách trong nước,…và một thái độ phục vụ bình đẳng là điều cần thiết mà bất cứ nhân viên nào cũng phải thực hiện. Đó là thái độ thân thiện, chu đáo và nhiệt tình đúng như tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Vì suy cho cùng, mọi khách hàng đều có khả năng là nguồn lợi ích tiềm năng của khách sạn.
Làm hài lòng và vừa ý theo yêu cầu của khách hàng là chưa đủ để giúp khách sạn của bạn có một guest service chất lượng. Nhân viên khách sạn chuyên nghiệp không chỉ là những người phục vụ khách hàng một cách “bị động” mà còn phải chủ động giới thiệu và tư vấn cho khách về những dịch vụ, sản phẩm mà có thể cần thiết với khách hàng. Điều này đòi hỏi sự nhạy bén, thông minh và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Ý kiến đánh giá và phản hồi từ khách sạn là cơ sở để khách sạn phát huy thế mạnh và thay đổi, cải thiện chất lượng trong dịch vụ còn “thiếu sót” của mình. Bên cạnh việc xin cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của khách sạn trước khi khách hàng rời đi, khách sạn cũng nên thường xuyên theo dõi đánh giá của khách hàng khác trên các trang web đặt phòng, các diễn đạt du lịch hay các trang mạng xã hội. Những feedback tốt của khách hàng sẽ giúp khách sạn xây dựng uy tín và chất lượng.
Những phản hồi, ý kiến từ khách hàng sẽ giúp xây dựng và phát triển khách sạn tốt hơn.
Guest service là gì? Mong rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như vấn đề về việc triển khai một guest service chất lượng, hoàn hảo tại khách sạn. Khi sự cạnh tranh giữa các khách sạn ngày càng mạnh mẽ thì việc đảm bảo guest service lớn mạnh là cách để chiếm lĩnh thị trường, tạo chỗ đứng vững chắc hiệu quả.
Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị khách sạn cao cấp giá rẻ như: xích đu ngoài trời, giường hồ bơi, ô dù ngoài trời giá rẻ, đồ dùng 1 lần trong khách sạn,…Mọi sản do Poliva cung cấp đều được kiểm định kĩ càng về chất lượng cũng như mẫu mã, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888 để biết thêm chi tiết
Dao muỗng dĩa inox cao cấp, chính hãng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Bộ dao muỗng dĩa chuẩn năm sao dành cho nhà hàng, khách sạn Xem chi tiết Dao muỗng dĩa
Xe đẩy inox 304 chất lượng cao, giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Xe đẩy dành cho nhà hàng, khách sạn có thiết kế sâu lòng, tính ứng dụng cao vừa dùng để lên đồ cho nhà bếp, vừa có tác dụng lớn trong việc thu gom đồ sau tiệc. Xem chi tiết Xe đẩy inox 304
Bạn đang cần mua số lượng lớn dép đi trong phòng khách sạn nhằm phục vụ nhu cầu của du khách? Yêu cầu của bạn với loại dép dùng 1 lần này là phải nhẹ, mỏng nhưng vẫn... Xem chi tiết Dép dùng 1 lần bằng vải không dệt
Bộ bát đĩa nhà hàng làm từ chất liệu gốm sứ tráng men cao cấp có khả năng chịu được va đập mạnh cũng như sock nhiệt tốt, hình thức mẫu mã bắt mắt, hiện đại thích hợp cho mọi nhà hàng, khách sạn 3 - 5 sao Xem chi tiết Bát đĩa nhà hàng
Kẹp gắp đá, kẹp gắp thực phẩm inox dành cho nhà hàng, khách sạn. Mẫu kẹp inox 304 cao cấp, chống han gỉ, ăn mòn, chịu nhiệt, chịu lực tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay Xem chi tiết Kẹp gắp đá
Các khách sạn, resort hiện nay đều trang bị bàn chải đánh răng cao cấp phục vụ nhu cầu của du khách. Bàn chải đánh răng cao cấp giúp nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn,... Xem chi tiết Bàn chải đánh răng cao cấp
132,319 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã bao giờ thắc mắc Staff là gì trong công ty/tổ chức chưa? Tuy đã quen mắt thế nhưng bạn có chắc mình đã hiểu tường tận về thuật ngữ này? Bạn có biết về các vị...
50,653 Thuật ngữ khách sạn
Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...
53,754 Nghiệp vụ khách sạn
Bộ phận buồng phòng là bộ phận trực tiếp đem lại những ấn tượng của khách hàng về khách sạn. Vậy chính xác thì công việc của bộ phận này là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bản...
68,449 Nghiệp vụ khách sạn
Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa cửa thẻ từ hiệu quả trong khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư an tâm hơn khi kinh doanh khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về...
71,181 Nghiệp vụ khách sạn
Jacuzzi là một thiết bị được sử dụng phổ biến tại các khu spa của resort cao cấp hay khách sạn 4 sao, 5 sao. Nó sẽ đem đến trải nghiệm thư giãn và cải thiện sức khỏe cực...
Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?
Tiệc cocktail là một trong những loại hình tiệc được yêu thích vì sự nhẹ nhàng và sang trọng. Nó thích hợp ở mọi bữa tiệc từ quan trọng cho đến các buổi gặp gỡ thân mật. Vậy...
45,010 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đang thắc mắc hạch toán kế toán khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về cụm từ “hạch toán kế toán khách sạn”. Cũng như hiểu...
45,406 Nghiệp vụ khách sạn
Để tạo nên uy tín trong lòng khách hàng, khách sạn luôn tỉ mỉ trong từng khâu phục vụ để. Khách sạn như người bạn đồng hành cùng khách lưu trú trong từng bữa ăn, giấc ngủ, tạo...
68,149 Nghiệp vụ khách sạn
Mỗi ứng viên khi muốn tìm kiếm và lựa chọn công việc đều sẽ quan tâm đến chế độ lương bổng và đãi ngộ. Để thỏa thuận về thu nhập đúng như mong muốn cũng như đảm bảo...
59,776 Nghiệp vụ khách sạn
Lễ tân đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu khách sạn. Vì thế mà việc nắm rõ nghiệp vụ lễ tân khách sạn là điều cần thiết để bạn có thể...
55,611 Nghiệp vụ khách sạn
Đối với ai quyết định đi theo con đường là đầu bếp ở khách sạn chắc hẳn thuật ngữ Commis chef là từ rất quen thuộc. Nếu như chef chỉ người đứng đầu một bộ phận bếp, chỉ...
Review Hotel
71,691 Nghiệp vụ khách sạn
Laundry detergent là cụm từ được sử dụng phổ biến trong khách sạn, nhất là ở bộ phận Laundry. Việc sử dụng chúng trong việc làm sạch đồ dùng, dụng cụ trong khách sạn là điều cực kỳ...
54,851 Nghiệp vụ khách sạn
Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...
68,523 Nghiệp vụ khách sạn
Continental breakfast là thuật ngữ chỉ bữa ăn sáng kiểu Tây mà du khách lưu trú tại khách sạn sẽ được phục vụ. Tùy theo phong cách riêng mỗi khách sạn mà Contimental breakfast sẽ được biến tấu...
54,340 Nghiệp vụ khách sạn
Baking soda không chỉ đơn thuần là nguyên liệu làm bánh mà còn được ứng dụng trong làm đẹp cũng như giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lạ lẫm với khái...
14,095 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ A la carte chưa? Bạn có bao giờ hỏi A la carte là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé ! A la carte được...
Thuật ngữ khách sạn
51,735 Kiến Thức Khách Sạn
Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...
80,367 Kiến Thức Khách Sạn
Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...
52,136 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...
234,924 Kiến Thức Khách Sạn
Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...
73,336 Kiến Thức Khách Sạn
Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...
Kiến thức khách sạn
12,436 Tin tức khách sạn
Lựa chọn một chiếc ô che nắng ngoài trời có kích thước, thiết kế phù hợp là điều cần thiết. Không chỉ vậy, màu sắc của ô dù cũng cần được quan tâm đúng mực để hòa hợp...
12,925 Tin tức khách sạn
Thùng rác mini để bàn văn phòng với thiết kế nhỏ gọn và tinh xảo đốn tim dân công sở trong thời gian gần đây. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hàng đầu của giới văn...
71,198 Kiến Thức Khách Sạn
Bạn đã bao giờ cầm cuốn menu của nhà hàng và bị “hớp hồn” và có cảm giác muốn thưởng thức món ăn đó qua những bức ảnh chưa? Không cần biết khẩu vị của nó như thế...
45,559 Kiến Thức Khách Sạn
FIT là gì? Đây là thuật ngữ không còn xa lạ trong lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn thuật ngữ FIT thì hãy cùng Poliva tìm hiểu các thông tin trong bài viết ngay...
118,557 Kiến Thức Khách Sạn
Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, ngay tại vùng ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh đã có ngay 4 resort cực sang chảnh mà giá lại mềm dành cho bạn trong kỳ nghỉ dưỡng sắp tới....
47,792 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã từng nghe thấy từ “Lounge”? Vậy lounge là gì? Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn, lounge có vai trò như thế nào? Những điều cần biết về lounge là gì? Hãy cùng Poliva...
80,343 Nghiệp vụ khách sạn
Chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi lần đầu nghe tới rượu spirit. Nhưng chắc hẳn trong giới pha chế, đây sẽ là một thuật ngữ không còn xa lạ. Đây là nhân tố tuyệt vời giúp...
54,485 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã bao giờ tò mò nhân viên buồng phòng làm gì để khiến những căn phòng luôn “lung linh”? Nếu thắc mắc, hãy cùng mình xem những mô tả công việc của nhân viên buồng phòng dưới...
78,735 Nghiệp vụ khách sạn
Khi nói đến nguyên liệu làm bánh, không thể bỏ qua gelatin. Đây là nguyên liệu quan trọng có công dụng kết dính và làm đông thực phẩm. Tuy nhiên lại có rất nhiều ý kiến trái chiều...
132,060 Nghiệp vụ khách sạn
Whipping cream thường được biết đến là một loại kem tươi làm tăng hương vị và độ béo ngọt của bánh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể về Whipping Cream là gì và cách sử...
Bộ phận buồng phòng là bộ phận trực tiếp đem lại những ấn tượng của khách hàng về khách sạn. Vậy chính xác thì công việc của bộ phận này là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bản...
57,241 Nghiệp vụ khách sạn
Bộ phận ẩm thực là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn vậy cơ cấu quản lý của bộ phận này như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Khái...
13,224 Nghiệp vụ khách sạn
Nghiệp vụ buồng phòng đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại du lịch phát triển như ngày nay. Trong một khách sạn, đây là một bộ phận cực kì quan trọng. Bộ phận này giúp...
52,332 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn tò mò không biết mình đã đáp ứng đủ những yêu cầu nhân viên buồng phòng chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 6 yêu cầu cơ bản đối với vị trí này....
52,988 Nghiệp vụ khách sạn
Poliva xin giới thiệu về bộ phận tiền sảnh khách sạn và resort để quý độc giả có cái nhìn bao quát cũng như biết được cụ thể công việc bộ phận này. Với các bạn trẻ có...
126,225 Nghiệp vụ khách sạn
Để trở thành một người kế toán giỏi thì phải có sự thông minh nhanh nhạy. Bên cạnh đó không thể thiếu nghiệp vụ kế toán khách sạn vững vàng. Hãy cùng tìm hiểu nghiệp vụ kế toán...
Vùng đất xứ Lạng không chỉ nổi tiếng với vịt quay mà còn hấp dẫn du khách bởi thứ quả mận cơm – tinh hoa tại vùng đất này. Hằng năm, số lượng mận cơm Lạng Sơn được...
75,943 Nghiệp vụ khách sạn
Bar trưởng là một thuật ngữ chỉ một vị trí trong quầy bar. Vậy bạn có biết cụ thể về vị trí này không? Hãy cùng tìm câu trả lời Bar trưởng là gì qua bài viết sau...
10,768 Nghiệp vụ khách sạn
Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thuật ngữ Dine and Dash được sử dụng rất phổ biến. Vậy Dine and Dash là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Trong lĩnh vực kinh doanh...
36,365 Nghiệp vụ khách sạn
Với cuộc sống phát triển và nhu cầu tinh thần ngày càng được đề cao, du lịch trở thành một sở thích được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là du lịch nước ngoài. Và visa là...
54,370 Nghiệp vụ khách sạn
Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...
46,078 Nghiệp vụ khách sạn
Bộ phận kế toán khách sạn là bộ phận vô cùng quan trọng. Bởi bộ phận này ảnh hưởng và quyết định đến doanh thu cũng như sự phát triển của khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...
Tin hay
80,573 Nghiệp vụ khách sạn
Mỗi bộ phận luôn đặt ra những tiêu chí khác nhau để tuyển chọn được những nhân viên ưng ý. Và sau đây là các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng ứng với các vị trí...
89,051 Nghiệp vụ khách sạn
Trong chuỗi vận hành kinh doanh khách sạn, bộ phận ẩm thực trong khách sạn chắc chắn là bộ phận rất quan trọng. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của bộ phận này qua bài...
44,476 Nghiệp vụ khách sạn
Những cửa hàng BBQ hay những bữa tiệc BBQ tại gia ngày nay đã không còn là điều gì quá xa lạ với mọi người. Nhưng bạn đã biết về nguồn gốc hay những khía cạnh thú vị...
46,222 Nghiệp vụ khách sạn
VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...
51,786 Nghiệp vụ khách sạn
Đối với những người chuyên ngành bên khách sạn nhất là người kinh doanh quản trị doanh nghiệp khách sạn luôn đặt tiêu chí Revpar lên hàng đầu. Vậy Revpar là gì? Tầm quan trọng và cách tính...
Để giữ gìn vệ sinh cho không gian chung thì các chủ đầu tư cần lưu ý đến việc trang bị thùng rác cho khu chung cư. Tuy nhiên, trang bị thùng rác chung cư như thế nào...
Setup khách sạn
90,978 Setup khách sạn
Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...
46,712 Setup khách sạn
Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...
40,487 Setup khách sạn
Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...
38,341 Setup khách sạn
Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...
11,410 Setup khách sạn
Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...
Thiết kế khách sạn
118,392 Kiến Thức Khách Sạn
Hiện nay ngành kinh doanh khách sạn đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Bởi vậy với những mẫu thiết kế khách sạn nhỏ sẽ là lựa chọn cho nhiều nhà đầu tư. Bởi loại hình khách...
45,009 Kiến Thức Khách Sạn
Quầy lễ tân là nơi tiếp đón khách hàng liên tục 24/24 giờ. Vì thế các vật dụng thiết yếu tại đây cần được chuẩn bị thật đầy đủ. Vậy cụ thể thì quầy lễ tân khách sạn...
48,983 Kiến Thức Khách Sạn
Homestay là loại hình lưu trú tiết kiệm, gắn liền với thiên nhiên. Đặc biệt những homestay sân vườn rộng rãi, thoáng mát luôn tạo thiện cảm với người lưu trú. Những thiết kế homestay sân vườn hiện...
44,033 Kiến Thức Khách Sạn
Mỗi loại khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng khi xây dựng mặt tiền khách sạn, tùy theo quy mô xây dựng. Dưới đây là những tiêu chuẩn về thiết kế mặt tiền khách sạn 3 sao....
121,833 Kiến Thức Khách Sạn
Thành công của một công trình phụ thuộc khá lớn vào bản thiết kế kiến trúc và nội thất ban đầu. Dưới đây là thiết kế khách sạn 2 sao đẳng cấp và ấn tượng hàng đầu mà...
126,540 Nghiệp vụ khách sạn
Mỗi bộ phận trong khách sạn đảm nhận một công việc riêng. Kế toán cũng vậy, họ làm việc tỉ mỉ và chính xác. Vậy bạn có quan tâm mức lương kế toán khách sạn là bao nhiêu?...
59,405 Nghiệp vụ khách sạn
Khai vị là món không thể thiếu trong thực đơn các bữa tiệc, đám cưới hay nhà hàng. Những món ăn khai vị thường có hương vị thơm ngon, khơi dậy vị giác người ăn. Vậy món khai...
53,161 Nghiệp vụ khách sạn
Margarita là một loại cocktail nổi tiếng lừng danh thế giới về không chỉ về độ ngon mà nhiều điều đặc biệt để làm nên vị nổi tiếng này còn là cách pha chế cầu kỳ, cùng với...
50,087 Nghiệp vụ khách sạn
Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...
53,196 Nghiệp vụ khách sạn
Nếu đã có dịp đến với các nhà hàng, khách sạn thì hẳn các bạn không còn xa lạ với vị trí nhân viên order. Đây là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn....
Tin tức khách sạn
10,521 Tin tức khách sạn
Giường bể bơi mây nhựa có mái che là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi và tận hưởng trong khu vực hồ bơi. Với cấu tạo độc đáo và chất liệu chất lượng, chiếc...
10,603 Tin tức khách sạn
Thay mới nệm ghế hồ bơi là một việc quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và tiện ích khi sử dụng ghế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về...
28,593 Tin tức khách sạn
Xà bông dùng trong khách sạn không giống với những sản phẩm dùng thường ngày. Sản phẩm này không chỉ thể hiện chất lượng dịch vụ của khách sạn mà còn ảnh hưởng đến sự hài lòng của...
124,853 Setup khách sạn
Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....
12,670 Tin tức khách sạn
Nếu đã từng trải nghiệm thuê phòng ở các khách sạn hạng sang bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các khách sạn có phòng tắm kính. Phòng tắm kính trong suốt thiết kế nằm ngay trong phòng...
Nghiệp vụ khách sạn
46,404 Kiến Thức Khách Sạn
Bạn vẫn thường thắc mắc những thuật ngữ trong khách sạn có ý nghĩa là gì? Poliva sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc ấy để giúp bạn hiểu hơn về Amenities là gì? Tầm quan...
45,650 Kiến Thức Khách Sạn
Đằng sau những món ăn tuyệt hảo được sắp xếp cầu kỳ là sự vận hành nhịp nhàng của bộ phận bếp. Tại khu vực bếp là một chuỗi dây chuyền từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến...
55,907 Kiến Thức Khách Sạn
Nếu bạn đang có mơ ước muốn trở thành nhân viên khách sạn thì nghiệp vụ khách sạn là điều rất cần thiết mà bạn cần nắm thật vững. Việc dày dặn kinh nghiệm và vững vàng về...
55,250 Kiến Thức Khách Sạn
Lễ tân khách sạn là bộ phận đại diện cho hình ảnh của khách sạn. Vì thế mà bộ phận này luôn cần được đảm bảo những yêu cầu, tiêu chí cụ thể để hoàn thành tốt công...
79,811 Kiến Thức Khách Sạn
Để hiểu rõ hơn về vai trò, chắc năng… của bộ phận tiền sảnh khách sạn thì trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về bộ phận tiền sảnh. Khi khách hàng tới khách sạn...
Kiến thức khách sạn
136,341 Kiến Thức Khách Sạn
Khách sạn 5 sao là môi trường làm việc sang trọng, cao cấp với cơ hội thăng tiến tốt dành cho công việc lễ tân khách sạn. Vì thế mà có rất nhiều thắc mắc xoay quanh công...
11,837 Tin tức khách sạn
Việc xử lý rác thải vẫn luôn là vấn đề nan giải của chung toàn xã hội. Hầu hết việc xả rác bừa bãi vẫn đều xảy ra do cùng một nguyên nhân chính là do ý thức...
10,348 Tin tức khách sạn
Hiện nay khi chọn mua các loại ghế ngoài trời, bên cạnh dòng ghế phổ thông có từ lâu đời, chắc chắn bạn sẽ được bên bán tư vấn ghế công viên gắn sàn. Liệu loại ghế này...
11,775 Tin tức khách sạn
Máy sấy tay là thiết bị quan trọng, được dùng nhiều trong phòng tắm khách sạn, các nhà vệ sinh thuộc các tòa nhà, khu văn phòng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… Một chiếc máy sấy...
91,879 Tin tức khách sạn
Xích đu bằng lốp xe là một món đồ tái chế được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Đặc biệt, đây là một món đồ chơi được nhiều trẻ nhỏ yêu thích. Xem hướng dẫn cách làm...
50,301 Nghiệp vụ khách sạn
Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...
82,706 Nghiệp vụ khách sạn
Kế toán nội bộ là một vị trí quan trọng trong cơ cấu nhân sự của bộ máy kế toán. Đây là vị trí tiền đề giúp bạn có thể trở thành kế toán trưởng của nhà hàng...
49,990 Nghiệp vụ khách sạn
Những năm gần đây tại mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn ngoài tổ chức các buổi tiệc BBQ, buffet, sinh nhật… Thì dường như Tea Break đã dần trở thành mô hình kinh doanh ăn...
129,736 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...
51,124 Nghiệp vụ khách sạn
Gluten là một thành phần phổ biến trong bột mỳ. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều bàn về khả năng gây hại của nó với sức khỏe con người. Vậy gluten là gì? Liệu nó...
{{$viewed}} {{$cat_name}}
{{$description}}