Xây dựng thương hiệu online trong 5 bước để thu về nguồn lợi lớn

Xây dựng thương hiệu online trong 5 bước để thu về nguồn lợi lớn

11,758 | Thứ hai, 01/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Dù mạng xã hội là nơi đa số người trẻ dùng để sống ảo nhưng lại là hái ra tiền của hàng trăm ngàn doanh nghiệp đa ngành nghề. Thương mại điện tử ra đời, kinh doanh trực tuyến trở thành cơ hội phát triển kinh doanh không thể bỏ lỡ cho rất nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Thế nhưng một vấn đề cũng nảy sinh theo là việc xây dựng thương hiệu online có những đặc điểm khác hơn so với truyền thống. Dưới đây là một số gợi ý để bạn thực hiện phủ sóng thương hiệu trên “thế giới ảo” tốt hơn nhé.

Để xây dựng thương hiệu online, cần phân tích sự cạnh tranh

Môi trường online có quy mô rộng lớn hơn rất nhiều so với kinh doanh truyền thống. Vì thế đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Đi cùng đó là hàng trăm chiến lược tiếp thị marketing toàn diện hằng ngày. Để có thể cạnh tranh được với họ, bạn cần lên một danh sách các đối thủ mà bạn cho là đang cạnh tranh trực tiếp thị trường và khách hàng với bạn.

Tiếp theo hãy quan sát kỹ hơn về chiến lược truyền thông và cách giao tiếp với khách hàng của họ. Đây là hai yêu tố quan trọng để đánh giá tiềm năng khi xây dựng thương hiệu. Mặt khác còn giúp bạn tìm ra phong cách cho thương hiệu mình để không trùng lặp với ai. Đồng thời có thể học hỏi từ những sai lầm mắc phải của các thương hiệu đi trước.

Xây dựng phong cách của riêng “cực chất” 

Điểm mấu chốt trong bất kể chiến lược truyền thông dù online hay offline đều nằm ở tính dễ nhận biết. Không cần biết bạn làm gì, làm như thế nào nhưng nếu nhắc đến tên thương hiệu của bạn, khách hàng có thể nhắc lại được logo, slogan, sản phẩm hoặc thậm chí cả phong cách content fanpage của bạn. Đó là lúc đã bắt đầu xây dựng phong cách thành công.

Đặc điểm dễ để nhận biết nhất chính là màu sắc, phong chữ, ký tự hoặc ngôn ngữ giao tiếp đặc biệt cụ thể. Hãy tự mình lựa chọn ra một yếu tố đảm bảo tính sáng tạo và truyền đạt thông điệp tốt. Nhờ đó khách hàng tiềm năng của bạn sẽ dễ xác định và có thể ghi nhớ bạn. Để tạo hiệu ứng mạnh hơn, bạn hãy đồng bộ hóa theo 1 tiêu chuẩn nhất định. Ví dụ như công ty môi trường thì logo fanpage, theme website, ảnh bìa thường sẽ cùng một màu. Các ảnh đăng tải cũng cần có chèn thêm logo để dễ dàng nhận biết.

Các bước xây dựng thương hiệu

Các bước xây dựng thương hiệu

Tạo tài khoản truyền thông xã hội uy tín

Không ai phủ nhận các phương tiện truyền thông hiện đại ngày nay đang có lợi thế rất lớn trong vận chuyển tin tức, cả về tốc độ và chất lượng. Vì vậy bạn phải đẩy mạnh quảng bá hình ảnh bằng đa kênh: Website, Mạng xã hội, Sàn Thương mại điện tử, Blog,… Càng nhiều người tiếp cận được thông tin thì bạn sẽ càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Một số đặc điểm khi quản lý các kênh truyền thông này:

– Facebook, Youtube, Zalo, Instagram, Twitter là những mạng xã hội. Chúng có mục đích là để chia sẻ và kết nối mọi người thông qua các tính năng hỗ trợ đi kèm. Mỗi ngày có hàng triệu người “đốt” thời gian trung bình 2-3 tiếng để theo dõi và cập nhật thông tin, trao đổi qua lại với nhau. Vì thế nếu muốn xây dựng thương hiệu bán hàng online thì không thể bỏ qua các kênh này.

Chỉ có một lưu ý là nếu bạn quảng cáo quá lộ liễu thì sẽ tạo cảm giác khó chịu. Vì thế nên quảng cáo khéo léo, xen lẫn các bài quảng cáo vào bài tin tức. Đồng thời update nhiều trend mới để lấy tương tác với người dùng. Chủ yếu là tạo dựng liên kết thông tin giữa khách hàng với thương hiệu.

– Sàn thương mại điện tử, Website: đây là nền tảng mua bán trực tuyến 100%. Nơi mà mọi người tìm đến với một mục đích duy nhất là tìm kiếm sản phẩm để mua. Vì thế cần phải khẳng định được uy tín bền vững trên sàn để tạo lợi thế cạnh tranh so với các shop khác. Một số cách làm mà bạn có thể thử chẳng hạn như chạy quảng cáo Google. Khuyến khích các bình luận, review tốt từ khách hàng cũ. Đưa ra các chứng thực, giấy tờ đã được cơ quan chứng thực về mô hình kinh doanh. Ngoài ra các thông tin liên hệ chi tiết cũng cần chi tiết rõ ràng.

>>> Đọc thêm: Giải pháp bán hàng đa kênh – xu thế kinh doanh tất yếu trong thời đại 4.0

Tạo tài khoản tiếp thị trên mạng

Tạo tài khoản tiếp thị trên mạng

Đăng tải thường xuyên bài viết lên trang và đều đặn vào khung giờ “vàng”

Bạn muốn thu hút người khác chú ý đến mình nhưng không thể gặp mặt? Rõ ràng rồi, thay vì vác loa gõ mõ đi rao ngoài đường như xưa. Giờ đây công việc đó đã tiết kiệm thời gian, sức lực hơn nhiều bằng việc đăng tải nội dung. Yêu cầu để lượt tương tác Fanpage lên nhanh là bạn càn đăng thường xuyên với nội dung hấp dẫn. Khách hàng sẽ không thể bỏ qua mà nán lại để đọc/xem lâu hơn. Nếu tốt hơn nữa thì họ sẽ bình luận thêm 1 comment hay 1 lượt share.. Điều này giúp thương hiệu của bạn đến với nhiều người theo cấp số nhân.

Ngoài ra, nên lựa chọn khung giờ nhiều người online để đăng bài. Theo dõi khung giờ có tỷ lệ tương tác người xem cao nhất trên bài viết của bạn bằng phần mềm quản lý bán hàng online. Ngoài ra công cụ này còn giúp thống kê chi phí ads, ẩn – lọc comment để tránh cướp khách, hẹn giờ like và hàng ngàn tính năng khác nữa khi bấm vào link.

Liên tục theo dõi và sẵn sàng phản hồi bất kì lúc nào

Cho dù bạn có nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt cỡ nào. Nhưng đội ngũ nhân viên không tích cực giao tiếp với khách. Họ sẽ nhận định bạn không nhiệt tình và tìm đến shop khác. xây dựng thương hiệu bán hàng online.

Nếu bạn là chủ shop quá bận rộn, thường xuyên phải đi xa khó giám sát. Nên sử dụng phần mềm Abit để thiết lập các mẫu  kịch bản chat-bot. Ngay khi có khách hàng comment hoặc nhắn tin, shop sẽ tự động gồm các mẫu câu trả lời phù hợp được cài sẵn. Điều này giúp giữ chân khách hàng, tăng doanh số cho công ty. Thậm chí ngay cả khi bạn đang cách xa shop cả trăm km.

Sử dung chatbot để trả lời khách hàng bất kì lúc nào

Sử dung chatbot để trả lời khách hàng bất kì lúc nào

Tham khảo thêm: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn để chốt đơn ầm ầm

Trên đây là các bước xây dựng thương hiệu online hiệu quả. Các doanh nghiệp có thể tham khảo để triển khai chiến lược quảng bá của mình. Từ đó bắt tay ngay vào tạo nên một cửa hàng uy tín trên mạng với chi phí 0 đồng! Chúc bạn thành công.

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Bánh xíu páo Nam Định: Đặc sản quà quê làm nức lòng dân phố thị

89,908

Bánh xíu páo là gì? Bánh xíu páo là một món ăn vặt nổi tiếng ở Nam Định. Từ những nguyên liệu đơn giản, dân dã nhưng dưới bàn tay khéo léo, người thợ lành nghề đã tạo...

Review vườn trái cây 9 hồng – Điểm đến lý tưởng cho du khách

54,501 Địa điểm du lịch

Về vườn trái cây 9 hồng Phong Điền – điểm đến lý tưởng của du khách. Cần Thơ không chỉ nổi tiếng về phong cảnh non nước hữu tình, mà còn thu hút du khách bởi những vườn...

Bật mí 5 quán bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon nức tiếng

101,546 Ẩm thực vùng miền

Bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều tín đồ sành ăn săn đón. Dưới đây là top 5 quán bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon nức tiếng giữa lòng Thủ Đô không thể bỏ qua....

Thực hư đặc sản Ninh Thuận có ngon như mọi người vẫn nghĩ?

101,552

Nhắc đến vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió đã hút hồn du khách thập phương từ mọi miền Tổ quốc với nhiều món ngon, ẩm thực đặc sản Ninh Thuận độc đáo. Nếu bạn đang chuẩn...

Top 6 địa điểm cắm trại ở Đà Lạt hấp dẫn nhất không thể bỏ qua

109,224

Với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng, cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu. Chính vì thế, nơi đây được rất được rất nhiều du khách lựa...

Reviews Hotel

Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Đâu là giải pháp tối ưu nhất?

11,936 Kĩ năng marketing

Fanpage Facebook được xem là nền tảng tuyệt vời nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp thị sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng có thể khai thác tốt và...

Lách Content Facebook – Cách tránh bị Facebook sờ gáy vì VPCS

13,732 Kĩ năng marketing

Chúng ta đều biết, content đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tiếp thị và đặc biệt là các chiến dịch FB Ads. Thế nhưng, nếu không cẩn trọng trất có thể sẽ khiến chết hàng loạt...

Tạo cửa hàng trên Zalo đơn giản phục vụ kinh doanh hiệu quả

38,677 Kĩ năng marketing

Ngày nay, những mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber đang dần trở thành nơi để kết nối con người với nhau. Bên cạnh đó, việc kinh doanh trên các mạng xã hội này ngày càng phổ biến....

Học quảng cáo Zalo cho người mới bắt đầu kinh doanh Zalo shop

36,723 Kĩ năng marketing

Zalo đang là một thị trường tiềm năng dành cho những ai kinh doanh online. Nhưng hiện nay, không phải ai cũng biết chạy quảng cáo Zalo để tăng thu hút đối với khách hàng và liệu họ...

Mẫu quảng cáo Zalo tăng khả năng thu hút khách hàng hiệu quả

55,559 Kĩ năng marketing

Trong thời buổi thông tin hiện nay, khách hàng đang có những xu hướng né tránh quảng cáo. Chính vì vậy, làm thế nào để tạo được một mẫu quảng cáo zalo thu hút khách hàng? Bài viết...

Địa điểm du lịch

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch khu sinh thái vườn chim Thung Nham

55,901 Du lịch

Vườn chim Thung Nham (hay còn gọi là Thung Chim) là một cảnh sắc tuyệt vời. Đến Thung Nham, bạn sẽ được hòa mình với núi non, cây cỏ, gần gũi với động, thực vật. Cái đẹp đẽ,...

Bãi biển An Bàng: Địa điểm du lịch thú vị trong hè này

83,501 Du lịch

Khi đến với Hội An, phần lớn du khách chỉ chú ý đến bãi biển Cửa Đại mà đã bỏ qua một địa điểm vui chơi vô cùng thú vị. Đó chính là bãi biển An Bàng. Nơi...

Share kinh nghiệm hành hương lên núi Yên Tử tìm về cõi phật linh thiêng

57,327 Du lịch

Nếu nhắc đến đất tổ của Phật Giáo ở miền Bắc thì núi Yên Tử Quảng Ninh sẽ được kể đến đầu tiên nổi tiếng từ thời Đại Việt. Đây cũng là địa điểm du lịch tâm linh...

Ghé thăm Điện Hòn Chén khám phá giai thoại đặc biệt có 1 không 2

55,427 Du lịch

Điện Hòn Chén thuộc quần thể di tích Huế chứa đựng giá trị ý nghĩa tâm linh độc đáo. Đến nơi đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng di tích – thắng cảnh độc đáo và lắng nghe...

Đầm Rưng Vĩnh Phúc – Địa điểm thơ mộng cho cô nàng mộng mơ

55,044 Du lịch

Khu sinh thái Đầm Rưng ở Vĩnh Phúc được ví như “cỗ máy điều hòa không khí khổng lồ” với mặt nước phẳng lặng, khung cảnh xanh trong. Tới đây du khách đắm chìm trong bầu không khí...

Giải trí

Nóng lòng muốn ăn hết những món ăn đặc sản Hậu Giang

102,531 Du lịch

Hậu Giang – mảnh đất chiêm trũng màu mỡ phì nhiêu đặc trưng của miền quê sông nước. Đến với nơi đây, bạn sẽ thấy được sự hiếu khách, thân thiện và những con người đôn hậu, khoáng...

Vườn Quốc gia Tam Đảo – điểm du lịch không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 – 1/5

87,660 Du lịch

Dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây sẽ là thời điểm thích hợp để du khách có thể tới với điểm du lịch hấp dẫn tỉnh Vĩnh Phúc – Tam Đảo. Trong đó vườn Quốc gia Tam Đảo...

“Rong chơi” bản Tả Phìn khám phá nét đẹp văn hóa người Dao Đỏ

75,422 Du lịch

Bản Tả Phìn Sapa không chỉ hấp dẫn dân “phượt” bởi cung đường đi đẹp mê ly và những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, mà nơi đây còn mang nét văn hóa đậm bản sắc...

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ thiết kế và in áo đẹp, chất lượng

138,326 Thời trang

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ thiết kế và in áo đẹp, chất lượng nhất hiện nay ở đâu? Giá may áo thun đồng phục như thế nào? Các mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất...

Tất tần tật đặc sản Nghệ An khiến thực khách mê mẩn

103,463 Du lịch

Nghệ An là mảnh đất miền Trung thu hút khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ được thiên nhiên ban tặng cùng với đó là những anh hùng kiệt xuất của dân tộc. Không dừng lại ở...

Tạo page facebook chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu

71,107 Kĩ năng marketing

Việc kinh doanh trên facebook hiện nay được rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp lựa chọn để bắt đầu quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, để có thể kinh doanh một cách chuyên nghiệp trên facebook thì cần...

Những điều bạn cần biết về quản lý quảng cáo zalo hiệu quả

56,494 Kĩ năng marketing

Trong mỗi lần chạy quảng cáo hay thành lập một chiến dịch quảng cáo trên Zalo thì việc phải quản lý quảng cáo zalo rất cần thiết. Nhưng hiện nay, nhiều người còn chưa biết cách làm sao...

Hướng dẫn kinh doanh trên Facebook hiệu quả cho các shop online

12,283 Kĩ năng marketing

Ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin đã thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trên Facebook phát triển mạnh mẽ. Thay vì phải sử dụng poster hay tờ rơi hay các chiến dịch...

Bán hàng trên Facebook Marketplace-Thị trường vàng cho nhà kinh doanh

12,079 Kĩ năng marketing

Facebook Marketplace hay còn phổ biến với cái tên “Chợ Facebook” được ra mắt chưa lâu tại Việt Nam. Thế nhưng lại toả sức nóng “bỏng tay” lên các sàn TMĐT, mang đến cho nhà kinh doanh một...

Bí quyết bán hàng trên Facebook cá nhân

72,465 Kĩ năng marketing

Bài viết của tác giả “Phung Le Lam Hai” có thể giải đáp phần nào những thắc mắc của các bạn đang bán hàng online như : Cách đăng bán hàng trên Facebook cá nhân? Làm sao để...

Kinh nghiệm xây dựng fanpage Facebook đạt hiệu quả cao

38,415 Kĩ năng marketing

Ngày nay, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ người dùng Facebook cao nhất thế giới. Chính vì điều này mà những ai đang kinh doanh online đều cần khai thác trang mạng xã...

Cách bán hàng online hiệu quả trên Zalo cho người mới bắt đầu

75,666 Kĩ năng marketing

Ngày nay, bán hàng trên các mạng xã hội rất phổ biến, đặc biệt là Facebook hay Zalo. Tuy nhiên làm thế nào mới có thể duy trì kênh bán hàng hiệu quả và thu hút khách mới...

Kinh doanh thất bại vì không biết những kỹ năng quảng cáo trên Facebook

11,641 Kĩ năng marketing

Bạn chọn Facebook là nền tảng để khai thác thị trường kinh doanh online. Thế nhưng dù đã bán hàng trong thời gian dài, đổ nhiều tiền vào Ads mà vẫn không mang lại hiệu quả. Vậy hãy...

Tạo page facebook đơn giản, nhanh chóng dành cho người mới bắt đầu

38,420 Kĩ năng marketing

Để có thể bán hàng trên facebook, dù là doanh nghiệp hay cá nhân thì việc lập Page là điều rất quan trọng. Muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn bằng cách quảng cáo thì việc lập...

Tạo page Facebook như thế nào cho dễ hiểu và chuyên nghiệp?

35,965 Kĩ năng marketing

Hiện nay, việc bán hàng online đang dần trở nên phổ biến hơn. Trong đó, việc kinh doanh trên Facebook được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để bắt đầu việc kinh doanh của mình. Nhưng còn khá...

Khăn ướt nên được “free” hay tính tiền trong kinh doanh nhà hàng?

Đừng bỏ lỡ

Khăn ướt nên được “free” hay tính tiền trong kinh doanh nhà hàng?

Khăn ướt được sử dụng rất phổ biến, nhất là trong các nhà hàng. Vậy khăn ướt nên được free cho khách hàng hay tính tiền là tốt nhất cho việc kinh doanh? Đây là một thắc mắc...

Setup khách sạn

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,276 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,614 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,874 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,649 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,256 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

Đẹp sắc sảo với các mẫu thiết kế thi công nội thất khách sạn đẳng cấp

75,100 Kiến Thức Khách Sạn

Sự khác biệt lớn nhất giữa công trình đẳng cấp so với các công trình thông thường chính là nét độc đáo trong kiến trúc. Vì thế, thiết kế thi công nội thất khách sạn đối với những...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,564 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Nội thất khách sạn 6 sao: Đỉnh cao của sự hoàn mỹ

83,336 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 6 sao đạt đỉnh cao trong tính thẩm mỹ bởi sự đôc đáo hiếm có. Sự khác biệt trong lối kiến trúc, thiết bị nội ngoại thất và chất lượng dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn...

Những điểm quan trọng trong kiến trúc khách sạn nhỏ không thể bỏ qua

44,076 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn nhỏ ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi sự tiện lợi và giá trị lợi nhuận cao. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả kinh doanh thì chủ đầu tư không thể...

Cách thiết kế thang máy khách sạn 5 sao vừa đạt chuẩn vừa cuốn hút

60,886 Kiến Thức Khách Sạn

Để thiết kế thang máy khách sạn 5 sao hoàn hảo nhất thì bạn cần phải lưu ý đến rất nhiều yếu tố. Ngoài việc đạt đủ các tiêu chuẩn chung thì bạn cũng cần phải tính toán...

Xây dựng thương hiệu online trong 5 bước để thu về nguồn lợi lớn

11,758 Kĩ năng marketing

Dù mạng xã hội là nơi đa số người trẻ dùng để sống ảo nhưng lại là hái ra tiền của hàng trăm ngàn doanh nghiệp đa ngành nghề. Thương mại điện tử ra đời, kinh doanh trực...

Đăng ký bán hàng trên Zalo shop cho người muốn kinh doanh

36,216 Kĩ năng marketing

Trong thời đại công nghệ, các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Instagram, Zalo,… đang trở thành những cộng đồng nơi con người kết nối và trao đổi với nhau. Theo đó, các hình thức kinh doanh...

Cách bán hàng Facebook cá nhân mang lại hiệu quả cao

65,849 Kĩ năng marketing

Vấn đề bán hàng online trên Facebook hiện đang được quan tâm rất nhiều từ các bạn trẻ. Nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức bán hàng ngày trên trang cá nhân của mình để dễ dàng theo...

Cách tham gia bán hàng shopee cho người mới bắt đầu

67,827 Kĩ năng marketing

Có phải bạn tìm kiếm : Cách bán hàng shopee cho người mới bắt đầu Đăng ký bán hàng trên shopee mall Hướng dẫn in đơn hàng trên shopee Bán hàng trên shopee có tốn phí không Tạo...

Remarketing Zalo và những điều bạn cần biết khi kinh doanh online

55,161 Kĩ năng marketing

Với số lượng người dùng lớn và đa số là người dùng thật, nhiều người đã quyết định khởi nghiệp trên Zalo. Nhưng vấn đề chạy quảng cáo và marketing Zalo vẫn còn đang là nỗi băn khoăn...

Tin tức khách sạn

Kinh nghiệm chọn mua ô dù che nắng ngoài trời đẹp, bền, rẻ

11,822 Tin tức khách sạn

Bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc ô dù che nắng cho không gian của mình? Vậy thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua ô dù che nắng ngoài trời vừa đẹp, vừa bền lại...

Hướng dẫn xử lý rác thải sinh hoạt tại nhà đúng cách

10,214 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện nay, khi vấn đề môi trường ngày càng trở nên cấp thiết, việc xử lý rác thải sinh hoạt đúng cách không chỉ là hành động có trách nhiệm mà còn là giải pháp...

Giảm thiểu chi phí khi mua ghế hồ bơi

11,628 Tin tức khách sạn

Là người đứng đầu của một khách sạn, resort,… có hồ bơi trên toàn quốc, các nhà quản lý đã nhiều lần mua ghế bể bơi cho khách sạn, từ ghế hồ bơi giả mây, ghế hồ bơi...

Dù lệch tâm vuông là gì? Khám phá các mẫu dù lệch tâm vuông bắt mắt nhất

13,050 Tin tức khách sạn

Hiện nay, dù lệch tâm được sử dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là mẫu dù lệch tâm vuông bắt mắt. Vậy dù lệch tâm vuông là gì? Nó sở hữu những tính năng gì nổi trội?...

Cấu tạo và cách lắp đặt xe đẩy thức ăn dọn bàn đa năng

12,131 Kiến Thức Khách Sạn

Cùng Poliva tìm hiểu rõ về cấu tạo xe đẩy phục vụ bàn đa năng và cách lắp đặt xe đẩy thức ăn dọn bàn đa năng này ngay trong bài viết sau. Các thông tin này sẽ...

Nghiệp vụ khách sạn

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,781 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Horeca là gì? Bí quyết đánh thức tiềm năng của kênh Horeca ở Việt Nam

50,169 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ – những thực phẩm, đồ uống, nguyên vật liệu cho khách sạn nhà hàng đều để ý tới thuật ngữ Horeca. Vậy...

Tìm hiểu cụ thể về cơ cấu bộ phận buồng phòng khách sạn

59,134 Kiến Thức Khách Sạn

Tùy theo quy mô và hình thức kinh doanh, khách sạn sẽ có sự khác nhau về cơ cấu bộ phận buồng phòng. Vậy cơ cấu bộ phận này có sự thay đổi như thế nào ở các...

Làm gì để trở thành lễ tân khách sạn chuyên nghiệp?

57,074 Kiến Thức Khách Sạn

Là bộ phận tiếp xúc với khách hàng, lễ tân nắm vị trí quan trọng quyết định uy tín khách sạn. Một lễ tân chuyên nghiệp phải là người có năng lực chuyên môn tốt và khả năng...

POS là gì? Đi du lịch thanh toán qua POS tiện lợi ra sao?

48,734 Kiến Thức Khách Sạn

POS là gì? Trong khách sạn thì POS có vai trò như thế nào? Khi thanh toán qua POS cần lưu ý những gì? Để giải đáp những câu hỏi này thì hãy cùng Poliva.vn tìm câu trả...

Kiến thức khách sạn

Trở thành đại lý phân phối xe đẩy thức ăn Poliva nhận được gì?

11,946 Tin tức khách sạn

Rất nhiều đơn vị, người bán hàng đang có mong muốn trở thành đại lý phân phối dòng xe đẩy phục vụ nói chung và xe đẩy thức ăn Poliva nói riêng. Vậy khi trở thành đại lý...

Xe đẩy thức ăn công nghiệp là gì, có tốt không?

12,460 Tin tức khách sạn

Xe đẩy thức ăn công nghiệp là gì? Dòng xe đẩy này thường được sử dụng ở đâu, công dụng của xe đẩy đồ ăn công nghiệp mang lại như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến...

So sánh ghế bể bơi có tay vịn và không tay vịn

10,830 Tin tức khách sạn

Ghế bể bơi – ghế tắm nắng được coi là thiết bị vô cùng quan trọng tại các hồ bơi resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Khách sạn của bạn đang dùng loại ghế nào? Là loại ghế...

Điểm danh 9 loại thảm chùi chân khách sạn phổ biến hay dùng hiện nay

34,411 Kiến Thức Khách Sạn

Thảm chùi chân khách sạn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi khách sạn, nhà nghỉ. Có nhiều mẫu mã, chất liệu thảm khác nhau. Vậy nên chọn loại thảm chùi chân nào? Cùng điểm danh các...

3 điều khách phàn nàn khi thuê extra bed khách sạn

11,391 Tin tức khách sạn

Poliva đã khảo sát trên 100 vị khách từng thuê extra bed khách sạn và tổng hợp các nhận xét, ý kiến của họ. Dưới đây là những điều phàn nàn, không hài lòng của khách hàng khi...

Phần mềm tương tác Facebook miễn phí – Giải pháp “lôi kéo” khách hàng

12,270 Kinh nghiệm kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm tương tác Facebook miễn phí trở thành người “trợ lý ảo” số 1 của các chủ shop kinh doanh online. Đây không chỉ là giải pháp cung cấp tính năng tự...

Tạo quảng cáo Zalo theo số điện thoại đơn nhanh chóng, đơn giản

38,559 Kĩ năng marketing

Trong thời đại kinh doanh online hiện nay, Zalo đang được đánh giá là đứng đầu trong các trang mạng xã hội. Nhưng không phải ai cũng biết chạy quảng cáo cho đúng và tiếp cận được nhiều...

Tạo page facebook trên điện thoại siêu nhanh với 4 bước đơn giản

69,018 Kĩ năng marketing

Hiện nay, việc bán hàng online trên Facebook đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có mong muốn kinh doanh. Thông thường việc lập page Facebook được làm bằng máy tính, tuy nhiên trong...

Trình quản lý kinh doanh facebook và những điều bạn chưa biết

38,603 Kĩ năng marketing

Trình quản lý kinh doanh là một công cụ hỗ trợ đặc biệt cho những hoạt động marketing trên nền tảng Facebook. Đây là một nền tảng miễn phí và phù hợp với những doanh nghiệp hay cá...

Cách tối ưu chi phí Ads Facebook – Giảm 10-50% ngân sách quảng cáo phần 2

70,663 Kiến thức

Bài viết này dành cho các bác đang tìm khóa học chạy quảng cáo Facebook nâng cao và tăng hiệu quả quảng cáo Facebook. Vẫn tiếp tục hệ thống các bài viết của bác Hồ Ngọc Cương về...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999