Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,190 | Thứ ba, 02/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ của resort đó là gì?

Các dịch vụ của resort cung cấp cho khách hàng

Spa: Dịch vụ điển hình luôn có ở các resor

Spa hiện nay được xem là giải pháp thư giãn mang lại giá trị tinh thần cao cho người sử dụng dịch vụ. Dịch vụ này không chỉ dành cho các chị em phụ nữa mà nam giới cũng rất ưa chuộng.

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Dịch vụ Spa tại resort giúp khách hàng thư giãn sau một ngày vui chơi

Nắm bắt được nhu cầu đó các dịch vụ của resort không bỏ qua dịch vụ spa. Dịch vụ spa của resort ngày càng được nâng cấp. Không chỉ về cơ sở vật chất mà còn là tay nghề của kỹ thuật viên, không gian…Spa cũng là một phần quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của resort.

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Dịch vụ Spa mang lại lợi nhuận doanh thu cao cho resort

Dịch vụ spa cũng là một nguồn lợi mang lại doanh thu cao cho khách sạn. Mức chi phí hoạt động cho dịch vụ này cũng không quá cao. Vì thế đây là một trong những dịch vụ của resort có tiềm năng phát triển lớn.

Hồ bơi/Fitness: Dịch vụ thư giãn của resort

Hồ bơi và Fitness là một trong những tiêu chí để khách hàng lựa chọn resort. Hồ bơi là nơi để giải trí, vui chơi, thư giãn cho nhiều đối tượng. Nó còn là nơi để rèn luyện sức khỏe cho những ai yêu thích bơi lội .

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Tùy theo vị trí, diện tích của resort mà hồ bơi được xây dựng. Thông thường hồ bơi sẽ được xây dựng ở vị trí thuận lợi tạo điểm nhấn cho resort và cung cấp những sản phẩm ghế hồ bơi thư giãn và ô dù ngoài trời che nắng giá rẻ.

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Phòng tập gym với đầy đủ thiết bị tiện nghi

Bên cạnh hồ bơi thì Fitness cũng là một trong các dịch vụ của resort không thể bỏ qua. Fitness là nơi dành cho khách tập luyện, thư giãn trong thời gian lưu trú tại resort. Ở resort khu Fitness có quy mô vừa nhưng được trang bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên hỗ trợ nhiệt tình.

Quầy bar/ Lounge

Quầy bar/Lounge được biết đến là nơi để khách hàng thư giãn, giải trí với những ly rượu, cocktail…Việc thưởng thức những ly rượu hảo hạng trong không gian sang trọng là điều khiến nhiều du khách hài lòng.

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Khách hàng thư giãn thưởng thức ly rượu hay cocktail trong quầy bar

Kinh doanh quầy bar/ Lounge trong resort cũng giúp cho resort tăng doanh thu và lợi nhuận lên nhiều hơn. Đây được coi là nguồn thu lý tưởng mà hầu hết các chủ resort nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Casino (Sòng bạc) là một trong các dịch vụ cao cấp của resort

Casino là loại hình dịch vụ được áp dụng ở một số resort cao cấp, nhằm phục vụ nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên loại hình dịch vụ này ở nước ta đang còn hạn chế. Thậm chí ở nhiều resort, dịch vụ casino chỉ áp dụng cho khách nước ngoài, không áp dụng cho khách trong nước.

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Casino Corona tại Phú Quốc theo đẳng cấp quốc tế

Chính nhờ dịch vụ này mà các resort cũng trở nên hút khách hơn. Một số resort ở nước ta có dịch vụ này có thể nói như Hồ Tràm Strip resort (Vũng Tàu), khách sạn Sheraton Saigon…

Sân Golf

Loại hình dịch vụ này chỉ áp dụng cho những resort có diện tích rộng được đầu tư sân bài lớn. Tuy nhiên nó cũng đang trở thành xu hướng mà nhiều khu nghỉ dưỡng hướng tới.  Tiêu biểu ở nước ta có khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quynhon hotel, Diamond Bay resort…

Các dịch vụ của resort bạn nên biết trong chuyến đi du lịch

Sân Golf là dịch vụ cho những khách thượng lưu

Dịch vụ sân golf thường dành cho đối tượng khách hàng là người thượng lưu, có thu nhập cao. Hiện nay các doanh nhân cũng thường kết hợp sử dụng dịch vụ chơi golf với việc bàn bạc các thương vụ làm ăn lớn.

Các dịch vụ của resort luôn là điểm nhấn để resort thu hút khách hàng. Khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng bạn không nên bỏ qua những yếu tố này. Đồng thời hãy tham khảo những ý kiến của những khách hàng đã nghỉ dưỡng trước đó. Từ đó sẽ có được những ý kiến đánh giá tốt nhất cho lựa chọn của mình.

Quý khách đang có nhu cầu setup khách sạn hay mua các loại thiết bị khách sạn cao cấp hãy liên hệ ngay với Poliva theo hotline 096.849.8888 để có được sản phẩm mà bạn ưng ý nhất. Poliva chuyên cung cấp các loại thiết bị khách sạn, thiết bị buồng phòng, thiết bị vệ sinh, thiết bị ngoại cảnh như đồ amenities khách sạn giá rẻ, ô dù che nắng ngoài trời, ghế bể bơi giá rẻ,…

Bài viết liên quan

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

78,096 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,207 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,486 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,532 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,605 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

56,457 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,644 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

41,998 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

75,066 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,159 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Review Hotel

Phân biệt các loại phòng trong resort một cách dễ dàng

48,931 Kinh doanh khách sạn

Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nên mỗi resort đều thiết kế và xây dựng các loại phòng ngủ khác nhau. Do đó, việc...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,564 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Khởi nghiệp bằng kinh doanh khách sạn mini, tại sao không?

74,456 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn mini đang là một mô hình đang được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với chi phí đầu tư ít, thời gian thu hồi vốn nhanh và...

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,523 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Một số điều bạn cần lưu ý trước khi đi vào kinh doanh khách sạn 3 sao

77,265 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay ở Việt Nam, du lịch đang được đánh giá là một trong những xu hướng tất yếu trong đời sống con người. Kèm theo đó thì các dịch vụ du lịch cũng phát triển vô cùng...

Thuật ngữ khách sạn

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,384 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,788 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,965 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,901 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,405 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Kiến thức khách sạn

Phân biệt khăn ướt giá rẻ, kém chất lượng với khăn ướt tốt

21,298 Tin tức khách sạn

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, các loại khăn ướt giá rẻ hiện nay đang được bán tràn lan trên thị trường với mác khăn ướt xịn. Vì thế, hãy bỏ túi ngay một số...

Người dùng hay mắc lỗi gì khi dùng ô dù che nắng quán cafe?

10,980 Tin tức khách sạn

Ở những quán cafe ngoài trời, việc sử dụng ô dù che nắng là rất phổ biến để bảo vệ khách hàng khỏi những tác động của thời tiết. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách và...

Mẫu thùng rác inox cho phòng tắm thêm hiện đại

11,998 Tin tức khách sạn

Những phòng tắm có thiết kế theo hơi hướng hiện đại, sang trọng, thì cần phải được trang bị nhưngx đồ vật phù hợp, kể cả thùng đựng rác cũng vậy. Nếu trang bị những mẫu thùng rác...

Thiết kế homestay vintage – Phong cách “chất lừ” từ sự cổ điển

72,477 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay vintage – kiểu thiết kế homestay mới lạ nhất hiện nay. Các chủ đầu tư hay những vị khách du lịch đều rất thích kiểu thiết kế này. Vậy mẫu thiết kế homestay vintage có...

So sánh trụ gạt tàn thuốc inox và thép – Đâu là lựa chọn tốt hơn?

10,061 Tin tức khách sạn

Trong các khu vực công cộng, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng hay khách sạn, trụ gạt tàn thuốc là thiết bị không thể thiếu nhằm đảm bảo mỹ quan và giữ vệ sinh môi trường chung. Hiện nay,...

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,417 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,717 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,473 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,553 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

39,111 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Fast food là gì? Fast food có lợi hay hại cho sức khỏe?

Tin nổi bật

Fast food là gì? Fast food có lợi hay hại cho sức khỏe?

Fast food là một tên gọi quen thuộc với các tín đồ ẩm thực. Những món fast food luôn có sức hấp dẫn và “mê hoặc” vị giác của chúng ta đặc biệt khiến rất nhiều người yêu...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,354 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,298 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

132,689 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,864 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,349 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

Măng khô Tuyên Quang độ ngon khó cưỡng, nức tiếng gần xa

Đừng bỏ lỡ

Măng khô Tuyên Quang độ ngon khó cưỡng, nức tiếng gần xa

Măng khô Tuyên Quang từ xưa đến nay đã nổi tiếng về độ ngon, sở hữu giá trị dinh dưỡng cao. Bởi vậy, bất cứ ai khi đặt chân du lịch lên chốn vùng cao Tây Bắc (đặc...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,145 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,665 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,423 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Đã kinh doanh khách sạn là phải biết những điều này

74,263 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,108 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,548 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

109,232 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,759 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

10,975 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,329 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Phụ kiện cột chắn Inox gồm những loại nào, mua ở đâu?

Đừng bỏ lỡ

Phụ kiện cột chắn Inox gồm những loại nào, mua ở đâu?

Cột chắn Inox hay còn gọi là thiết bị phân làn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Và dĩ nhiên, kèm theo thiết bị này không thể thiếu các phụ kiện thay thế. Điểm danh ngay...

Setup khách sạn

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,532 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,005 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,268 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,239 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,857 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Thiết kế khách sạn

Bí quyết thiết kế phòng tắm khách sạn chuẩn không cần chỉnh

121,145 Kiến Thức Khách Sạn

Bên cạnh không gian phòng ngủ, việc thiết kế phòng tắm khách sạn cũng trở nên quan trọng không kém. Chính nơi đây sẽ tạo ấn tượng sâu sắc và mang đến không gian riêng tư thoải mái...

Các mẫu mặt tiền khách sạn đẹp đáng xem nhất năm 2020

107,753 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ hiện nay luôn là cơn sốt trên thị trường kinh doanh dịch vụ lưu trú. Mỗi khách du lịch đến khách sạn điều đầu tiên họ sẽ ấn tượng về quy mô...

Cách lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế homestay chất lượng và hiệu quả

82,941 Kiến Thức Khách Sạn

Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế homestay chuyên nghiệp là yếu tố quyết định thành công cho homestay của bạn. Thiết kế thi công là công đoạn ưu tiên hàng đầu cho homestay. Vậy các đơn vị...

Kiến trúc khách sạn 1 sao đầy ấn tượng thu hút khách hàng

50,398 Kiến thức

Kiến trúc khách sạn 1 sao theo lối hiện đại hay cổ điển là yếu tố cần thiết trước khi lựa chọn của chủ đầu tư. Vậy nên chọn kiến trúc nào cho phù hợp? Hãy cùng theo...

Thiết kế mặt tiền khách sạn 3 sao sang xịn hút mắt khách du lịch

44,539 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi loại khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng khi xây dựng mặt tiền khách sạn, tùy theo quy mô xây dựng. Dưới đây là những tiêu chuẩn về thiết kế mặt tiền khách sạn 3 sao....

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,743 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,706 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

76,088 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh resort ở Việt Nam để thành công

77,536 Kinh doanh khách sạn

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Việt Nam, các loại hình dịch vụ đi kèm đã có cơ hội tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, lĩnh vực resort hiện đang...

Hostel là gì? Bật mí cách kinh doanh Hostel hiệu quả

53,638 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...

Tin tức khách sạn

So sánh thùng đựng dù nhựa và thùng đựng dù inox

12,002 Kiến Thức Khách Sạn

Trên thị trường các loại sọt đựng ô, thùng đựng dù thường sẽ được sản xuất từ chất liệu inox, thép phun sơn, nhựa cứng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ so sánh thùng đựng dù inox...

Ô nhiễm rác thải – Nguyên nhân, hậu quả và giải pháp khắc phục

10,377 Tin tức khách sạn

Ô nhiễm môi trường hiện đang là một trong những thách thức lớn nhất mà nhân loại phải đối mặt. Trong số các nguyên nhân gây ô nhiễm, ô nhiễm rác thải là một vấn đề nổi cộm,...

Hướng dẫn vệ sinh thùng rác đá hoa cương

11,804 Tin tức khách sạn

Do chủ yếu được sử dụng tại những nơi sang trọng như khách sạn, nhà hàng, chân cầu thang máy,…nên mẫu thùng rác đá hoa cương thường không phải chứa đựng quá nhiều các loại rác thải hữu...

Vải tuyết mưa là gì? Chất liệu vải tuyết mưa có tốt không?

14,559 Tin tức khách sạn

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chất liệu may đồ công sở đẹp và bền, thì vải tuyết mưa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một loại vải có nhiều ưu...

Nệm cao su nào tốt? Nên dùng nệm cao su non, thiên nhiên hay nhân tạo?

66,572 Tin tức khách sạn

Nệm cao su là một trong những loại nệm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nệm cao su nào tốt? Nên dùng nệm cao su non, thiên nhiên hay nhân tạo? Hãy cùng chúng tôi đi tìm...

Nghiệp vụ khách sạn

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,771 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Fine Dining là gì? Những điều thú vị về bữa tiệc Fine Dining

72,027 Kiến Thức Khách Sạn

Fine Dining là một thuật ngữ đã xuất hiện từ lâu trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng. Thế nhưng đối với nhiều người, đặc biệt là tại Việt Nam, thì đây vẫn còn là một khái...

Hạch toán kế toán khách sạn: Những kiến thức căn bản nhất

45,294 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang thắc mắc hạch toán kế toán khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về cụm từ “hạch toán kế toán khách sạn”. Cũng như  hiểu...

Khám phá những yêu cầu lễ tân khách sạn không thể thiếu

55,634 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân khách sạn là bộ phận đại diện cho hình ảnh của khách sạn. Vì thế mà bộ phận này luôn cần được đảm bảo những yêu cầu, tiêu chí cụ thể để hoàn thành tốt công...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,391 Kiến Thức Khách Sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Kiến thức khách sạn

Inox 304 là gì? Thanh vắt khăn bằng Inox 304 có bền không?

63,087 Tin tức khách sạn

Những phụ kiện phòng tắm bằng chất liệu Inox 304 chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, liệu có phải tất cả mọi người đều đã hiểu được bản...

Sự khác biệt của ống cắm ô với giá treo dù

12,021 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã biết sự khác biệt của ống cắm ô với giá treo dù chưa? Biết rõ sự khác nhau này sẽ giúp bạn chọn mua được đúng loại thiết bị bảo quản ô dù phù hợp với...

Những lưu ý “sống còn” khi thiết kế hồ bơi sân thượng khách sạn

62,294 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hồ bơi sân thượng là một trong những lựa chọn thông minh cho các khách sạn có diện tích hạn hẹp mà vẫn muốn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá...

Kinh nghiệm mua drap giường khách sạn chất lượng, bền đẹp

23,877 Tin tức khách sạn

Giường ngủ khi phối hợp với những bộ drap đẹp mắt sẽ góp phần mang đến những phút giây thư giãn cho giấc ngủ của khách hàng. Vì vậy, những yếu tố cần quan tâm để lựa chọn...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,114 Kiến Thức Khách Sạn

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,103 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

39,623 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,296 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,894 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

77,151 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999