YÊU CẦU BÁO GIÁ
Thành công của khách sạn trong lòng khách hàng là một quá trình và nhiều yếu tố kết hợp. Từng chi tiết từ thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ đến việc bài trí phòng thế nào đều được nghiên cứu. Trong số đó, có yếu tố của welcome letter. Bạn đã đến nhiều khách sạn, có những trải nghiệm khác nhau nhưng bạn có thực sự biết về welcome letter. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu xem welcome letter là gì nhé.
Không khó để hiểu thuật ngữ này. Như nghĩa tiếng anh của nó, welcome letter là thư chào đón. Đây là lời chào đầu tiên của khách sạn khi các khách đến lưu trú, sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Thư chào đón thường đặt nga tại trong phòng của quý khách
Welcome letter thường được đặt tại những vị trí bắt mắt, dễ thu hút tầm nhìn của khách hàng. Nhìn chung, thư thường được đặt sẵn trên bàn, giường hoặc sẽ hiện thị tự động trên màn hình tivi khi quý khách nhận phòng. Với đội ngũ ngày càng chuyên nghiệp, chu đáo, nhiều khách sạn còn áp dụng email welcome letter. Sau khi khách hàng hoàn thành đăng ký phòng cũng như các dịch vụ tại khách sạn, thư chào đón sẽ ngay lập tức gửi đến.
Thư chào mừng được ký bởi chình Tổng giám đốc hoặc người quản lý khách sạn.
Việc sử dụng Welcome letter chào mừng khách khi tới khách sạn là một khâu quan trọng. Đây là bước góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vị thế khách sạn. Là một quản lý khách sạn, ta không thể phủ nhận:
– Khi sử dụng welcome letter, khách lưu trú sẽ cảm thấy sự trân trọng, sự cảm ơn chân thành từ phía khách sạn. Dù là khách hàng vip hay khách hàng sử dụng các dịch vụ thường, họ đều cảm nhận được sự quan tâm như nhau của khách sạn.
– Việc sử dụng thư chào đón trong hệ thống khách sạn thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn. Đó là sự tỉ mỉ, cẩn thận từ những bước nhỏ nhất.
– Thông qua welcome letter, khách hàng được cung cấp thêm những thông tin hữu ích. Đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp, việc nắm bắt được đường dây nóng thực sự quý đối với khách hàng.
Trước tiên, khách sạn phải lựa chọn vị trí để tất cả các khách hàng đều nhìn thấy thư. Hoặc, khách sạn có thể lựa chọn việc thông qua bộ phận lễ tân đưa trực tiếp khi khách tới làm thủ tục check-in. Bên cạnh đó, nếu thư được thiết kế đẹp, tinh gọn, thanh thoát sẽ gây chú ý tới khách hơn.

Tại một số khách sạn sang trọng, họ rất tỉ mỉ trong thiết kế thư chào đón
Bố cục không thể thiếu của bức thư. Trong bức thư, cần mang tới những thông tin cơ bản về khách sạn như tên, địa chỉ, email, trang web…của khách sạn. Tiếp tới là lời chào tới vị khách sử dụng dịch vụ tại khách sạn, bày tỏ lời trân trọng, cảm ơn. Cuối cùng là phần kết thúc với lời chúc và chữ ký của giám đốc khách sạn.
(Hotel Name)
(Address)
Telephone:…………………………..Fax:………………………………….
Email:………………………………Website:……………………………
(Facebook/ Twitter…)
(Date)
Dear (Guest Name)
We are delighted that you have selected (hotel name).
On behalf of all hotel staffs, I extend you a very warm welcome and trust your stay with us will be both enjoyable and comfortable.
Specific information about the hotel services and facilities which are detailed in the booklet, placed on the writing table in your room.
If you need help or have any specific requirement, please do not hesitate to contact us on extension ………
With best regards
Hotel Manager

Tổng thể nội dung của một welcome letter
(Tên khách sạn)
(Địa chỉ)
Số điện thoại:……………………………….. Số fax:……………………………….
Email:………………………………….. Website:………………………………
(Facebook/ Twitter…)
Ngày/tháng/năm.
Thân chào Ông/ Bà – Anh/ Chị (tên khách)
Chúng tôi rất vui mừng khi Quý khách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của khách sạn (tên khách sạn).
Thay mặt toàn bộ nhân viên khách sạn, xin gửi tới Quý khách sự chào đón nồng nhiệt nhất. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có khoảng thời gian lưu trú tại khách sạn thật thú vị và thoải mái nhất.
Thông tin cụ thể về các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn đã được nêu chi tiết trong tập sách nhỏ, đặt trên bàn làm việc trong phòng của Quý khách.
Nếu Ông/bà – Anh/chị cần giúp đỡ hoặc có bất kỳ yêu cầu cụ thể, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số máy lẻ….
Trân trọng
Quản lý khách sạn
Với những mẫu thư trên. Poliva tin rằng đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bạn đang có kế hoạch kinh doanh khách sạn. Với một người hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, bạn càng cần nắm rõ thuật ngữ welcome letter là gì.
Bạn có thể tham khảo một số thiết bị cần có cho nhà nghỉ, khách sạn sau đây:
Dao muỗng nĩa bằng inox 304 dành cho nhà hàng, khách sạn chính hãng, cao cấp, chống ăn mòn, han gỉ, cách nhiệt, chịu lực tốt giúp hạn chế tối đa tình trạng hao hụt do đổ vỡ, chi phí đầu tư thấp Xem chi tiết Dao muỗng nĩa
Bao bì amenities nylon bóng là sản phẩm được cung cấp bởi Poliva – thương hiệu chuyên phân phối bao bì đựng đồ phòng tắm uy tín hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu... Xem chi tiết Bao bì amenities nylon bóng
Dầu gội sữa tắm – chi tiết quan trọng không thể thiếu trong bộ đồ amenities khách sạn. Trang bị dầu gội sữa tắm cho khách sạn dạng gói tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất... Xem chi tiết Dầu gội sữa tắm cho khách sạn
Dép đi trong khách sạn dùng 1 lần chất liệu vải không dệt, chống trượt tốt, một size duy nhất phù hợp với mọi kích cỡ chân. Hiện tại mẫu dép khách sạn đang có sẵn số lượng... Xem chi tiết Dép đi trong khách sạn dùng 1 lần
Chân nến hình người thiết kế vô cùng độc đáo đa dạng tạo nên điểm nhấn mới cho không gian nhà hàng, khách sạn của bạn Xem chi tiết Chân nến đẹp
Chân nến gỗ thiết kế giản dị, chất liệu gỗ rắn tự nhiên có độ bền cao,hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt vỡ cũng như ẩm mốc, hứa hẹn đem đến điểm nhấn mới lạ cho không gian nhà hàng, khách sạn của bạn Xem chi tiết Chân nến gỗ
* Thông số kỹ thuật trên có độ dung sai ±5%
Xem chi tiết Xô đựng đá inox
Xe đẩy inox 304 chất lượng cao, giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Xe đẩy dành cho nhà hàng, khách sạn có thiết kế sâu lòng, tính ứng dụng cao vừa dùng để lên đồ cho nhà bếp, vừa có tác dụng lớn trong việc thu gom đồ sau tiệc. Xem chi tiết Xe đẩy inox 304
45,812 Nghiệp vụ khách sạn
Manager – Một thuật ngữ ta thường nghe thấy trong các doanh nghiệp, công ty, khách sạn. Vậy Manager là gì? Những kỹ năng và tố chất mà manager cần có là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu...
46,050 Nghiệp vụ khách sạn
Đằng sau những món ăn tuyệt hảo được sắp xếp cầu kỳ là sự vận hành nhịp nhàng của bộ phận bếp. Tại khu vực bếp là một chuỗi dây chuyền từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến...
57,384 Nghiệp vụ khách sạn
Nhân viên lễ tân khách sạn “gương mặt đại điện” cho khách sạn. Muốn làm lễ tân khách sạn cần bằng cấp gì, liệu ở vị trí này liệu có cần yêu cầu bằng cấp “cao siêu” không,...
53,631 Nghiệp vụ khách sạn
Nếu đã có dịp đến với các nhà hàng, khách sạn thì hẳn các bạn không còn xa lạ với vị trí nhân viên order. Đây là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn....
51,298 Thuật ngữ khách sạn
Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...
Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra
Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thuật ngữ Dine and Dash được sử dụng rất phổ biến. Vậy Dine and Dash là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Trong lĩnh vực kinh doanh...
71,364 Nghiệp vụ khách sạn
Trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn đều có các loại rượu vang nổi tiếng. Một trong những loại rượu đó là Vermouth. Vậy rượu Vermouth là gì? Phong cách rượu Vermouth như thế nào? Hãy cùng...
77,916 Nghiệp vụ khách sạn
Kế toán tiền lương là một trong những vị trí quan trọng của bộ máy kế toán doanh nghiệp. Họ là người chịu trách nhiệm tính lương và cân bằng chi phí của cả doanh nghiệp. Vì thế...
59,063 Nghiệp vụ khách sạn
Tùy theo quy mô và hình thức kinh doanh, khách sạn sẽ có sự khác nhau về cơ cấu bộ phận buồng phòng. Vậy cơ cấu bộ phận này có sự thay đổi như thế nào ở các...
11,313 Nghiệp vụ khách sạn
Bộ phận nhân sự nhà hàng – khách sạn được chia thành rất nhiều vị trí với những nhiệm vụ và công việc khác nhau. Các bộ phận đều có sự phối hợp làm việc với nhau để...
46,536 Nghiệp vụ khách sạn
Phần mềm kế toán khách sạn vừa hiện đại, vừa tiện lợi. Phần mềm này giúp kế toán lưu trữ, kiểm soát dữ liệu tốt hơn. Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu những lợi ích của phần mềm này...
Review Hotel
55,793 Nghiệp vụ khách sạn
Nghề lễ tân khách sạn là một trong những công việc tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế mà có rất nhiều bạn trẻ đắn đo trước ngưỡng cửa quyết định...
54,733 Nghiệp vụ khách sạn
Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...
79,867 Nghiệp vụ khách sạn
Khi nói đến nguyên liệu làm bánh, không thể bỏ qua gelatin. Đây là nguyên liệu quan trọng có công dụng kết dính và làm đông thực phẩm. Tuy nhiên lại có rất nhiều ý kiến trái chiều...
80,796 Nghiệp vụ khách sạn
FO khách sạn là gì? Chắc chắn có rất nhiều người đang thắc mắc về tên gọi này trong các khách sạn, resort. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về bộ phận này để hiểu rõ hơn vai trò,...
52,153 Thuật ngữ khách sạn
Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...
Thuật ngữ khách sạn
80,947 Kiến Thức Khách Sạn
Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...
79,148 Kiến Thức Khách Sạn
Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...
52,711 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...
167,745 Kiến Thức Khách Sạn
Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...
54,753 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...
Kiến thức khách sạn
28,036 Tin tức khách sạn
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đánh giày khác nhau. Tùy theo mục đích, yêu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua những loại máy đánh giày sao cho phù hợp. Bài...
13,356 Tin tức khách sạn
Giường pallet đang dần được biết đến và sử dụng nhiều hơn bởi mang nhiều ưu điểm nổi trội, có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau. Vậy đối với mô hình homestay, liệu có nên...
12,004 Tin tức khách sạn
Trong các không gian hiện đại ngày nay, thùng rác inox là vật dụng quen thuộc không thể thiếu, từ gia đình, văn phòng đến nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú trọng đến...
13,023 Tin tức khách sạn
Ngày nay, những mẫu xích đu mang hơi hướng thiết kế theo phong cách Châu Âu mới lạ, hiện đại luôn đứng đầu trong danh sạch sản phẩm được người dùng tìm kiếm bởi lẽ những mẫu thiết...
120,383 Kiến Thức Khách Sạn
Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....
46,696 Nghiệp vụ khách sạn
VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...
46,909 Nghiệp vụ khách sạn
Trên thế giới có rất nhiều loại đồ uống được pha chế theo kiểu và cách khác nhau, mỗi loại đều làm nên hương vị riêng biệt, điều này cũng làm khó người pha chế lẫn người uống...
54,714 Nghiệp vụ khách sạn
Baking soda không chỉ đơn thuần là nguyên liệu làm bánh mà còn được ứng dụng trong làm đẹp cũng như giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lạ lẫm với khái...
240,730 Nghiệp vụ khách sạn
Cream cheese là một loại nguyên liệu thường được dùng trong nấu ăn, làm bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Vậy nên hãy cùng Poliva tìm hiểu rõ cream cheese là gì và...
50,504 Nghiệp vụ khách sạn
Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...
CV xin việc là bước khởi đầu tạo nên cơ hội và thành công trong công việc của bạn. Vì thế mà thật đáng tiếc nếu CV không đủ thông tin và gây ấn tượng với nhà tuyển...
80,397 Nghiệp vụ khách sạn
Chính vì nhu cầu to lớn của thị trường mà ngày càng có nhiều loại cà phê khác nhau được ra đời. Nó phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với các đối tượng khác nhau. Và...
72,255 Nghiệp vụ khách sạn
Deadline là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến từ học tập cho đến công việc. Và có rất nhiều người “sợ” từ ngữ này khi nó trở thành một “mối đe dọa” tinh thần. Vậy deadline...
72,654 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn có bao giờ tự hỏi ai là những người làm nên chiếc bánh xinh đẹp cùng với những vị ngon đặc biệt trong các nhà hàng không? Để làm nên những chiếc bánh đó là cả một...
55,957 Nghiệp vụ khách sạn
Đối với ai quyết định đi theo con đường là đầu bếp ở khách sạn chắc hẳn thuật ngữ Commis chef là từ rất quen thuộc. Nếu như chef chỉ người đứng đầu một bộ phận bếp, chỉ...
73,205 Nghiệp vụ khách sạn
Công việc lễ tân khách sạn gắn liền với trách nhiệm đón tiếp và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, với những quy mô khách sạn khác nhau thì công việc ở bộ phần này cũng có nhiều...
Rau dạ hiến một loại rau dại, được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Cao Bằng. Cùng tìm hiểu loại rau tươi ngon, tốt cho sức khỏe và các món ăn chế biến từ loại rau này...
48,211 Nghiệp vụ khách sạn
Order taker là gì? Đây là một vị trí nhân viên còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, họ lại là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của khối...
126,532 Nghiệp vụ khách sạn
Để trở thành một người kế toán giỏi thì phải có sự thông minh nhanh nhạy. Bên cạnh đó không thể thiếu nghiệp vụ kế toán khách sạn vững vàng. Hãy cùng tìm hiểu nghiệp vụ kế toán...
139,468 Nghiệp vụ khách sạn
Thành công của khách sạn trong lòng khách hàng là một quá trình và nhiều yếu tố kết hợp. Từng chi tiết từ thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ đến việc bài trí phòng thế nào...
127,577 Nghiệp vụ khách sạn
Một khách sạn chất lượng phải xây dựng được một đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp. Và lễ tân tại khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao lại càng phải đảm bảo những kỹ năng làm...
49,972 Nghiệp vụ khách sạn
Nếu bạn nào từng làm việc trong nhà hàng, khách sạn hoặc đã thưởng thức những bữa tiệc tại đó chắc chắn sẽ để ý đến Aperitif. Đây cũng là loại thức uống được thường xuất hiện trong...
Tin hay
72,367 Nghiệp vụ khách sạn
Với những người “thưởng rượu” thực thụ, sparkling là một thuật ngữ quen thuộc. Tuy nhiên, phần lớn mọi người còn khá mơ hồ với tên gọi của loại rượu này. Khá tương tự với nhau nên mọi...
11,814 Nghiệp vụ khách sạn
Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...
57,369 Nghiệp vụ khách sạn
Nghiệp vụ khách sạn là điều kiện cơ bản và cần thiết để bạn trang bị đủ kiến thức làm việc tại khách sạn. Vậy khi học nghiệp vụ khách sạn, cần lưu tâm đến những vấn đề...
72,317 Nghiệp vụ khách sạn
Laundry detergent là cụm từ được sử dụng phổ biến trong khách sạn, nhất là ở bộ phận Laundry. Việc sử dụng chúng trong việc làm sạch đồ dùng, dụng cụ trong khách sạn là điều cực kỳ...
71,559 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã bao giờ cầm cuốn menu của nhà hàng và bị “hớp hồn” và có cảm giác muốn thưởng thức món ăn đó qua những bức ảnh chưa? Không cần biết khẩu vị của nó như thế...
Máy sấy tóc là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, cụm từ “máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh” đôi khi khá lạ lẫm đối với nhiều người....
Setup khách sạn
41,017 Setup khách sạn
Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...
37,182 Setup khách sạn
Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...
11,913 Setup khách sạn
Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...
41,478 Setup khách sạn
Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...
11,951 Setup khách sạn
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...
Thiết kế khách sạn
38,502 Kiến Thức Khách Sạn
Muốn thang máy khách sạn nổi bật, thu hút được khách hàng thì việc lựa chọn nội thất thang máy là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vai trò của thang máy khách sạn Thang...
40,100 Kiến Thức Khách Sạn
Giống như các mô hình khách sạn, kinh doanh nhà nghỉ đều phải đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt cơ bản và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Với chi phí rẻ hơn so với khách...
44,296 Kiến Thức Khách Sạn
Ngoài việc thiết kế, trang trí thì việc lựa chọn kích thước quầy lễ tân khách sạn đúng chuẩn quy định cũng vô cùng quan trọng. Nó tạo sự thoải mái cho khách hàng cũng như hoạt động...
57,949 Kiến Thức Khách Sạn
Hiện nay ngành du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chính bởi vậy việc thiết kế khách sạn ra sao để thu hút được khách du lịch là điều rất được quan tâm. Bài viết dưới đây...
61,459 Kiến Thức Khách Sạn
Thang máy cho nhà nghỉ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Nó không chỉ thỏa mãn được yêu cầu về dịch vụ của khách hàng mà còn góp phần nâng cao giá trị của nhà...
60,620 Nghiệp vụ khách sạn
Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...
48,329 Nghiệp vụ khách sạn
Bạn đã từng nghe thấy từ “Lounge”? Vậy lounge là gì? Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn, lounge có vai trò như thế nào? Những điều cần biết về lounge là gì? Hãy cùng Poliva...
59,603 Nghiệp vụ khách sạn
Trong một khách sạn có rất nhiều bộ phận buồng phòng khác nhau. Và mỗi bộ phận như thế lại có những chức năng của riêng mình. Vậy chức năng bộ phận buồng phòng là gì? Chính xác...
58,024 Nghiệp vụ khách sạn
Bộ phận ẩm thực trong khách sạn hay còn được gọi tắt với cái tên F&B. Vậy F&B sở hữu sơ đồ bộ phận ẩm thực và được vận hành như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua...
49,250 Nghiệp vụ khách sạn
Training là gì? Đây là thắc mắc chung của những ứng viên hay những nhân viên mới thực tập, thử việc. Hoạt động này có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành năng lực, kiến thức...
Tin tức khách sạn
10,088 Tin tức khách sạn
Trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, việc giữ gìn vệ sinh và xây dựng một không gian sống trong lành, an toàn ngày càng trở nên quan trọng. Một trong những vật dụng tưởng chừng nhỏ...
12,290 Tin tức khách sạn
Có thể bạn chưa biết nhưng những chiếc xe đẩy thu gom bát đĩa cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu được tại các nhà hàng, khách sạn. Nhiều người vẫn chưa thực sự đánh...
58,941 Tin tức khách sạn
Két sắt là vật dụng dùng để bảo quản tiền bạc, của cải cũng như các giấy tờ quan trọng của khách hàng. Các nhà đầu tư luôn cần phải trang bị két sắt trong phòng khách sạn...
13,129 Tin tức khách sạn
“Dù treo tường là gì?” là thắc mắc của không ít người. Đây là một loại dù che nắng ngoài trời khá mới mẻ nhưng ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn...
11,463 Tin tức khách sạn
Mỗi ngành, mỗi nghề đều mang đến những bệnh lý nghề nghiệp mà hầu như bất cứ ai cũng đều không mong muốn. Dân văn phong rất lo lắng vấn đề về mắt, vai gáy. Người bê vác...
Nghiệp vụ khách sạn
56,265 Kiến Thức Khách Sạn
Nếu bạn đang có mơ ước muốn trở thành nhân viên khách sạn thì nghiệp vụ khách sạn là điều rất cần thiết mà bạn cần nắm thật vững. Việc dày dặn kinh nghiệm và vững vàng về...
53,769 Kiến Thức Khách Sạn
Mơ ước của bạn là được trở thành một room attendant? Bạn đang đi trên chặng đường biến ước mơ thành hiện thực thế nhưng lại không biết nên chuẩn bị kỹ năng gì? Sau đây Poliva sẽ...
50,384 Kiến Thức Khách Sạn
Những năm gần đây tại mô hình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn ngoài tổ chức các buổi tiệc BBQ, buffet, sinh nhật… Thì dường như Tea Break đã dần trở thành mô hình kinh doanh ăn...
57,663 Kiến Thức Khách Sạn
Bộ phận ẩm thực là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn vậy cơ cấu quản lý của bộ phận này như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Khái...
53,524 Kiến Thức Khách Sạn
Poliva xin giới thiệu về bộ phận tiền sảnh khách sạn và resort để quý độc giả có cái nhìn bao quát cũng như biết được cụ thể công việc bộ phận này. Với các bạn trẻ có...
Kiến thức khách sạn
11,632 Tin tức khách sạn
Nhu cầu mua xe đẩy thức ăn nhập khẩu tại thị trường Việt là rất lớn. Nhận thấy điều đó nên rất nhiều đơn vị phân phối đã nhập dòng xe này về để phục vụ nhu cầu...
82,619 Kiến thức
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm khăn mặt trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Vậy, làm thế nào để nhận biết được khăn mặt chất lượng tốt? Sau đây là những tiêu...
11,793 Tin tức khách sạn
Liệu khi mua xe đẩy rượu giá rẻ, có thật người mua được lời hay không? Đó có thực sự là lựa chọn thông minh, sáng suốt hay không, hay đó lại là một sai lầm cần nhớ...
11,832 Tin tức khách sạn
Khi chọn mua xe đẩy thức ăn phục vụ trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, rất nhiều đơn vị bán hàng khuyên người mua nên chọn dòng xe đẩy thức ăn bằng nhựa. Vậy có đúng đây...
65,717 Kiến Thức Khách Sạn
Khi nhận phòng khách sạn bạn sẽ thấy trong phòng nghỉ được trang bị rất nhiều loại khăn khác nhau. Mỗi một loại khăn sẽ mang một công dụng riêng. Cùng khám phá ngay vai trò của khăn...
52,049 Nghiệp vụ khách sạn
Capuchino là loại cà phê đã quá quen thuộc với người dân trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết capuchino là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được các thông...
76,719 Nghiệp vụ khách sạn
Minibar là gì? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng lưu trú tại khách sạn và nhân viên phục vụ tại nơi đây. Mini bar là một trong những thiết bị nội thất...
37,138 Nghiệp vụ khách sạn
Trong nghề sales thường có nhiều vị trí khác nhau vì vậy mà tính chất công việc cũng như vai trò của từng vị trí cũng sẽ khác nhau. Vậy bạn đã biết một Sales executive là gì?...
51,596 Nghiệp vụ khách sạn
Room attendant là thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn. Công việc của room attendant có vai trò rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng của khách sạn đòi...
52,077 Nghiệp vụ khách sạn
F&B là một thuật ngữ rất quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết đến. Vậy qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu và làm rõ...
{{$viewed}} {{$cat_name}}
{{$description}}