Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,585 | Thứ tư, 19/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách sạn mùa dịch bệnh nhé!

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến các ngành kinh tế, dịch vụ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt ngành khách sạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc giãn cách xã hội và hạn chế tập trung đông người. Hơn nữa ngành du lịch cũng thiệt hại nghiêm trọng kéo theo việc kinh doanh khách sạn sụt giảm. Các khách sạn, resort lâm vào tình trạng đóng băng.  Vậy làm thế nào khách sạn sống sót và phục hồi sau đại dịch?

Kinh doanh khách sạn dựa vào những đặc điểm nào?

Kinh doanh khách sạn cần dựa vào những đặc điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả

Kinh doanh khách sạn cần dựa vào những đặc điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả

Trong kinh doanh khách sạn, trước hết cần xác định các yếu tố như sản phẩm kinh doanh, đối tượng khách hàng và sử dụng nhân lực cũng như các yếu tố khác trong khách sạn. Bên cạnh đó cần chú ý đến chi phí kinh doanh và dựa vào khả năng dự báo kịp thời nhằm đưa ra những chiến lược cũng như giải pháp hợp lý, nhất là vào thời gian khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Bí quyết kinh doanh khách sạn tồn tại qua mùa đại dịch

Bí quyết kinh doanh khách sạn tồn tại qua mùa đại dịch

Bí quyết kinh doanh khách sạn trong và hậu mùa dịch Covid-19

Trong mùa đại dịch, hầu như mọi thứ đều bị “đóng băng” và đình trệ. Dựa vào những giai đoạn cơ bản bạn có thể có những bí quyết kinh doanh áp dụng phù hợp với khách sạn của mình. Những giải pháp khắc phục tình trạng kinh doanh khách sạn mùa đại dịch như: Cắt giảm để vận hành, kích cầu và tìm cách tăng doanh thu, phục hồi khách sạn sau những lần bị đóng băng.

Cắt giảm để đảm bảo vận hành

Việc cắt giảm để đảm bảo khách sạn vận hành bình thường không hề dễ dàng. Tuy nhiên việc cắt giảm này cần dựa vào thực tế của khách sạn. Cắt giảm nhân lực và cắt giảm chi phí sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó có thể cắt giảm nhân sự hoặc thỏa thuận nghỉ việc không lương hay hưởng lương thấp để giúp khách sạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Để cắt giảm chi phí, khách sạn có thể hạn chế sử dụng thiết bị không cần thiết, những chương trình quảng cáo hay khuyến mại cũng nên dừng hoặc hạn chế nếu không có hiệu quả.

Việc cắt giảm nhân sự và giảm chi phí là điều không mong muốn, nhưng đây là việc cần thực hiện để giúp khách sạn tồn tại

Việc cắt giảm nhân sự và giảm chi phí là điều không mong muốn, nhưng đây là việc cần thực hiện để giúp khách sạn tồn tại

Xây dựng chiến lược kinh doanh khách sạn

Để duy trì khách sạn cần có biện pháp kích cầu, đặc biệt khách sạn cần dựa trên mối quan hệ với khách hàng cũ hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng tạm thời khách sạn để duy trì khách sạn. Tùy thuộc quy mô khách sạn và tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn mà đưa ra giải pháp riêng. Sau khi có các chiến lược kinh doanh, chủ khách sạn cần đầu tư vào chiến lược marketing, chiến lược cạnh tranh, chiến lược xây dựng thương hiệu…

Cần có các chiến lược kinh doanh khách sạn nổi bật, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19

Cần có các chiến lược kinh doanh khách sạn nổi bật, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19

Xây dựng chiến lược kinh doanh đồng thời trang hoàng lại khách sạn

Xây dựng chiến lược kinh doanh đồng thời trang hoàng lại khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn: Giai đoạn Phục hồi

Sau khi có các biện pháp kích cầu, khách sạn sẽ phục hồi bằng các biện pháp như đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tăng cường quảng cáo trên các kênh khác nhau, nâng cao chất lượng phục vụ và trang bị các thiết bị khách sạn cao cấp, đạt chuẩn. Ngoài ra các khách sạn cần nghiên cứu tâm lý khách hàng, đưa ra những quảng cáo để nhằm mời gọi du khách đến lưu trú tại khách sạn.

Trang bị các đồ dùng khách sạn cao cấp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Trang bị các đồ dùng khách sạn cao cấp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Đại dịch toàn cầu xảy ra khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn, để sống sót và phục hồi sau những tổn thương mà đại dịch gây ra cần có những chiến lược kinh doanh phù hợp. Đặc biệt tùy thuộc vào tình hình cũng như quy mô của khách sạn mà có những giải pháp hợp lý, kịp thời. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đưa ra, các khách sạn sẽ vận dụng và khôi phục lại vị thế cũng như kinh doanh phát triển hơn trước đây.

Hiện nay, Poliva là đơn vị chuyên cung cấp các đồ dùng tiêu hao khách sạn như: Dao cạo râu dùng 1 lần, lược khách sạn, dầu gội trong khách sạn, xà bông khách sạn… với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng nhất thị trường. Đặc biệt nếu các khách sạn muốn phục hồi sau đại dịch Covid, hãy liên hệ ngay với Poliva để sở hữu những sản phẩm cao cấp, giá phải chăng nhất. 

Bài viết liên quan

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,527 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Hostel là gì? Bật mí cách kinh doanh Hostel hiệu quả

53,624 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê cần lưu ý những điều gì?

120,427 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,538 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về giá bán phòng khách sạn

50,269 Kinh doanh khách sạn

Việc tính giá bán phòng khách sạn chính là câu hỏi lớn đặt ra cho những nhà quản lý, chủ sở hữu khách sạn. Giá phòng cũng chính là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,607 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,385 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

78,844 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,847 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

39,113 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

Review Hotel

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,838 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,692 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,151 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,781 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Mách bạn các bí quyết để kinh doanh khách sạn hiệu quả

61,925 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn hiệu quả, đạt doanh thu cao luôn cần có những chiến lược phát triển hợp lý và đúng đắn nhất của đội ngũ lãnh đạo. Vậy làm sao để thực hiện được điều...

Thuật ngữ khách sạn

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,886 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

79,180 Kiến Thức Khách Sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,748 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,778 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,355 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Kiến thức khách sạn

Sử dụng xích đu cho quán cafe giúp không gian thêm đẹp

12,641 Tin tức khách sạn

Nhiều người sẽ nghĩ xích đu thì chỉ hợp để dùng ở trong không gian gia đình, sân vườn, khu công viên,…để vui chơi, giải trí nhưng không nghĩ rằng nó cũng sẽ một vật trang trí độc...

Topper nệm là gì? Loại topper nào tốt nhất trên thị trường?

12,915 Tin tức khách sạn

Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm đệm tăng tiện nghi Topper nệm là gì chưa? Tại sao trên mỗi chiếc đệm giường lại cần sở hữu tấm topper này? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây...

Quy trình xây dựng khách sạn và những điều bạn cần phải biết

52,333 Kiến Thức Khách Sạn

Nắm bắt rõ quy trình xây dựng khách sạn sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất. Vậy khi xây dựng một khách sạn cần chuẩn bị...

Bút khách sạn: Vật dụng nhỏ nhưng nhất định phải có

13,006 Tin tức khách sạn

Bút khách sạn mặc dù chỉ là một vật dụng nhỏ trong bộ sản phẩm Amenities của khách sạn. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào. Vậy tại sao...

Ấm đun siêu tốc có tốn điện không, tiêu thụ bao nhiêu số điện?

13,313 Tin tức khách sạn

Ấm đun nước siêu tốc là một trong những thiết bị gia dụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng đun sôi nước nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, ấm cũng có thiết kế nhỏ...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,174 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,634 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,090 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,847 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,128 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Canape là gì? Điều gì tạo nên điểm đặc biệt của món canape?

Tin nổi bật

Canape là gì? Điều gì tạo nên điểm đặc biệt của món canape?

Canape là một trong những nét đẹp ẩm thực của văn hóa phương Tây với cách bày trí món ăn và hương vị tuyệt vời. Hầu hết các nhà hàng châu Âu đều có thực đơn canapes với...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,097 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

39,615 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

45,549 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,407 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,536 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Cá nướng úp chậu Nam Định – Đặc sản đãi khách quý

Đừng bỏ lỡ

Cá nướng úp chậu Nam Định – Đặc sản đãi khách quý

Cá nướng úp chậu là một đặc sản nổi tiếng của người dân Nam Định. Chỉ cần thường thường món ăn này một lần bạn sẽ vương vấn mãi không quên. Để hiểu rõ hơn về món ăn...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,546 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

38,493 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,164 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

10,958 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,846 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,534 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

77,039 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,191 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,222 Kinh doanh khách sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,288 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Nhân viên hay mắc lỗi dùng xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn nào nhất?

Đừng bỏ lỡ

Nhân viên hay mắc lỗi dùng xe đẩy dọn vệ sinh khách sạn nào nhất?

Xe đẩy đồ vệ sinh là thiết bị dọn dẹp mà mọi khách sạn, resort cần trang bị để hỗ trợ cho công việc của nhân viên làm vệ sinh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều...

Setup khách sạn

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,619 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,057 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,315 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,355 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,513 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Thiết kế khách sạn

Xem ngay nội thất khách sạn 4 sao được ưa chuộng nhất hiện nay

83,417 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 4 sao thuộc top những khách sạn đứng đầu về sự tiện nghi, sang trọng. Lối kiến trúc độc đáo trong từng chi tiết góp phần mang lại giá trị thiết thực cho người sử dụng....

Luật xây dựng khách sạn: Những điều nhất định phải biết

52,488 Kiến Thức Khách Sạn

Lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn hiện nay đang ngày càng phát triển. Vậy luật xây dựng khách sạn là gì? Đừng bỏ qua bài viết sau đây để tiết kiệm thời gian và công sức...

Xu hướng thiết kế khách sạn đang được ưa chuộng nhất hiện nay

49,467 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn đang trở thành ngành kinh doanh hot hiện nay. Vì thế các chủ đầu tư cần nắm bắt được xu hướng thiết kế khách sạn để lôi cuốn được nhiều khách hàng.  Xu hướng...

Thiết kế resort bungalow đẹp, mới lạ hút khách ầm ầm

75,871 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt phổ biến trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp như resort. Thiết kế resort bungalow là xu hướng đầu tư...

5 nhiệm vụ thiết kế khách sạn áp dụng trong các công trình đẳng cấp

104,082 Kiến Thức Khách Sạn

Thi công một công trình khách sạn đẳng cấp cần phải chú trọng đến các nhiệm vụ thiết kế khách sạn. Sự kết hợp giữa các nhiệm vụ này sẽ quyết định đến sự phát triển bền vững...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,745 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,692 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Phòng Junior Suite là gì? Đặc điểm của Phòng Junior Suite

40,171 Kinh doanh khách sạn

Phòng Junior Suite là thuật ngữ không còn xa lạ với những người trong ngành kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên nhiều khách du lịch vẫn có lạ lẫm với thuật ngữ này. Vậy phòng Junior Suite là...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,588 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh resort cho người mới bắt đầu

54,756 Kinh doanh khách sạn

Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...

Tin tức khách sạn

Giường bể bơi – tắm nắng là gì? Các chất liệu cấu tạo nên giường bể bơi

34,406 Tin tức khách sạn

Giường bể bơi – tắm nắng là gì? Các chất liệu cấu tạo nên giường bể bơi như thế nào? Giường bể bơi có vai trò như thế nào trong kinh doanh khách sạn, resort? Hãy cùng tìm...

Xe đẩy dọn vệ sinh công nghiệp thường được dùng ở đâu?

11,489 Tin tức khách sạn

Xe đẩy dọn vệ sinh công nghiệp không dành cho những không gian chật hẹp, chúng chỉ phù hợp với những địa điểm rộng, diện tích lớn. Vậy đâu là những nơi nhất định phải trang bị loại...

Giá treo quần áo trong nhà: Mua loại có bánh xe hay không có bánh xe

10,820 Tin tức khách sạn

Giá treo quần áo trong nhà là một thiết bị không thể thiếu, đóng góp rất nhiều công sức trong việc sắp xếp và bảo quản quần áo. Việc chọn giữa loại giá treo quần áo có bánh...

Bí quyết phối và chọn màu khay amenities cho phòng khách sạn thêm sang

27,685 Tin tức khách sạn

Để tăng tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp cho khách sạn thì việc phối và chọn màu khay amenities là rất cần thiết. Bật mí bí quyết phối và chọn màu sắc cho khay amenities cho...

Bidet là gì? Khách sạn cao cấp có trang bị Bidet thông minh không?

12,782 Tin tức khách sạn

Bidet là gì? Hiện nay tại các khách sạn cao cấp có trang bị thiết bị vệ sinh thông minh Bidet không? Bạn đã biết cách sử dụng Bidet chưa? Mọi vấn đề bạn đang thắc mắc này...

Nghiệp vụ khách sạn

Airport representative là gì? Công việc của Airport representative thực thụ

13,783 Kiến Thức Khách Sạn

Airport representative là gì? Muốn ứng tuyển vào vị trí airport representative có khó không, cần đáp ứng những tiêu chí gì? Hãy tham khảo công việc của vị trí này để xem có phù hợp với bạn...

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

50,722 Kiến Thức Khách Sạn

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

Mojito là gì? Cách pha chế và các loại mojito phổ biến hiện nay

49,645 Kiến Thức Khách Sạn

Chúng ta thường nghe tên gọi thức uống mojito. Vậy mojito là gì? Cách làm mojito như thế nào và các loại mojito phổ biến hiện nay ra sao? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay về loại thức...

Tìm hiểu nhiệm vụ, công việc của quản lý bộ phận ẩm thực khách sạn

57,700 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận ẩm thực là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn vậy cơ cấu quản lý của bộ phận này như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Khái...

Sommelier là gì? Theo nghề Sommelier đánh thức vị giác tính tế

53,493 Kiến Thức Khách Sạn

Dù ở Việt Nam nghề Sommelier còn rất mới mẻ và không phải ở nhà hàng khách sạn nào chịu chi một số tiền lớn thể thuê những người làm nghề Sommelier về làm. Tuy nhiên đối với...

Kiến thức khách sạn

Lý do Poliva là nhà cung cấp ghế hồ bơi tốt tại Việt Nam

11,605 Tin tức khách sạn

Ngày nay, mối quan tâm chủ yếu của một công ty sản xuất ghế hồ bơi uy tín không phải chỉ là lợi nhuận, mà còn phải có được sự tin tưởng của khách hàng và họ còn...

Muốn mua thùng rác công nghiệp 660 lít tốt cần chú ý 4 điều sau

11,963 Tin tức khách sạn

Những chiếc thùng rác công cộng ngoài trời đã trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhờ có chúng, không gian môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp hơn. Bên cạnh các mẫu thùng...

Top 3 địa chỉ bán ghế công viên ngoài trời uy tín tại Hà Nội, TpHCM

260,460 Tin tức khách sạn

Ghế công viên giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều người săn lùng. Bạn đang tìm mua ghế công viên ngoài trời tại Hà Nội hay TPHCM? Đừng bỏ qua top 3 địa chỉ bán ghế công...

Khách sạn nên trang bị bình để nước rửa tay đôi hay đơn?

10,065 Tin tức khách sạn

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng, đón tiếp khách du lịch, do đó, việc đảm bảo sự vệ sinh, an toàn trong khách sạn luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, việc trang bị bình để nước...

Các yếu tố quyết định chất lượng ấm siêu tốc khách sạn

11,559 Tin tức khách sạn

Nếu như ngày xưa, việc đun nước sôi nước cần sử dụng bếp ga hoặc bếp điện với thời gian khá lâu thì ngày nay ấm siêu tốc đã được ra đời để đáp ứng nhu cầu đun...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,022 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,520 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,566 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,374 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,504 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999