Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,592 | Thứ tư, 26/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách sạn mùa dịch bệnh nhé!

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến các ngành kinh tế, dịch vụ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt ngành khách sạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi việc giãn cách xã hội và hạn chế tập trung đông người. Hơn nữa ngành du lịch cũng thiệt hại nghiêm trọng kéo theo việc kinh doanh khách sạn sụt giảm. Các khách sạn, resort lâm vào tình trạng đóng băng.  Vậy làm thế nào khách sạn sống sót và phục hồi sau đại dịch?

Kinh doanh khách sạn dựa vào những đặc điểm nào?

Kinh doanh khách sạn cần dựa vào những đặc điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả

Kinh doanh khách sạn cần dựa vào những đặc điểm để đưa ra chiến lược hiệu quả

Trong kinh doanh khách sạn, trước hết cần xác định các yếu tố như sản phẩm kinh doanh, đối tượng khách hàng và sử dụng nhân lực cũng như các yếu tố khác trong khách sạn. Bên cạnh đó cần chú ý đến chi phí kinh doanh và dựa vào khả năng dự báo kịp thời nhằm đưa ra những chiến lược cũng như giải pháp hợp lý, nhất là vào thời gian khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Bí quyết kinh doanh khách sạn tồn tại qua mùa đại dịch

Bí quyết kinh doanh khách sạn tồn tại qua mùa đại dịch

Bí quyết kinh doanh khách sạn trong và hậu mùa dịch Covid-19

Trong mùa đại dịch, hầu như mọi thứ đều bị “đóng băng” và đình trệ. Dựa vào những giai đoạn cơ bản bạn có thể có những bí quyết kinh doanh áp dụng phù hợp với khách sạn của mình. Những giải pháp khắc phục tình trạng kinh doanh khách sạn mùa đại dịch như: Cắt giảm để vận hành, kích cầu và tìm cách tăng doanh thu, phục hồi khách sạn sau những lần bị đóng băng.

Cắt giảm để đảm bảo vận hành

Việc cắt giảm để đảm bảo khách sạn vận hành bình thường không hề dễ dàng. Tuy nhiên việc cắt giảm này cần dựa vào thực tế của khách sạn. Cắt giảm nhân lực và cắt giảm chi phí sao cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó có thể cắt giảm nhân sự hoặc thỏa thuận nghỉ việc không lương hay hưởng lương thấp để giúp khách sạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Để cắt giảm chi phí, khách sạn có thể hạn chế sử dụng thiết bị không cần thiết, những chương trình quảng cáo hay khuyến mại cũng nên dừng hoặc hạn chế nếu không có hiệu quả.

Việc cắt giảm nhân sự và giảm chi phí là điều không mong muốn, nhưng đây là việc cần thực hiện để giúp khách sạn tồn tại

Việc cắt giảm nhân sự và giảm chi phí là điều không mong muốn, nhưng đây là việc cần thực hiện để giúp khách sạn tồn tại

Xây dựng chiến lược kinh doanh khách sạn

Để duy trì khách sạn cần có biện pháp kích cầu, đặc biệt khách sạn cần dựa trên mối quan hệ với khách hàng cũ hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng tạm thời khách sạn để duy trì khách sạn. Tùy thuộc quy mô khách sạn và tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn mà đưa ra giải pháp riêng. Sau khi có các chiến lược kinh doanh, chủ khách sạn cần đầu tư vào chiến lược marketing, chiến lược cạnh tranh, chiến lược xây dựng thương hiệu…

Cần có các chiến lược kinh doanh khách sạn nổi bật, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19

Cần có các chiến lược kinh doanh khách sạn nổi bật, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19

Xây dựng chiến lược kinh doanh đồng thời trang hoàng lại khách sạn

Xây dựng chiến lược kinh doanh đồng thời trang hoàng lại khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn: Giai đoạn Phục hồi

Sau khi có các biện pháp kích cầu, khách sạn sẽ phục hồi bằng các biện pháp như đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tăng cường quảng cáo trên các kênh khác nhau, nâng cao chất lượng phục vụ và trang bị các thiết bị khách sạn cao cấp, đạt chuẩn. Ngoài ra các khách sạn cần nghiên cứu tâm lý khách hàng, đưa ra những quảng cáo để nhằm mời gọi du khách đến lưu trú tại khách sạn.

Trang bị các đồ dùng khách sạn cao cấp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Trang bị các đồ dùng khách sạn cao cấp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Đại dịch toàn cầu xảy ra khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn, để sống sót và phục hồi sau những tổn thương mà đại dịch gây ra cần có những chiến lược kinh doanh phù hợp. Đặc biệt tùy thuộc vào tình hình cũng như quy mô của khách sạn mà có những giải pháp hợp lý, kịp thời. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đưa ra, các khách sạn sẽ vận dụng và khôi phục lại vị thế cũng như kinh doanh phát triển hơn trước đây.

Hiện nay, Poliva là đơn vị chuyên cung cấp các đồ dùng tiêu hao khách sạn như: Dao cạo râu dùng 1 lần, lược khách sạn, dầu gội trong khách sạn, xà bông khách sạn… với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng nhất thị trường. Đặc biệt nếu các khách sạn muốn phục hồi sau đại dịch Covid, hãy liên hệ ngay với Poliva để sở hữu những sản phẩm cao cấp, giá phải chăng nhất. 

Bài viết liên quan

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,892 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

40,705 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh homestay độc đáo, tại sao không?

44,775 Kinh doanh khách sạn

Là mô hình kinh doanh được đánh giá cao nên homestay được đông đảo mọi người quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp thành công nhờ những ý tưởng kinh doanh homestay độc...

Quản lý khách sạn là gì? Các cách để quản lý khách sạn hiệu quả nhất

69,578 Kinh doanh khách sạn

Quản lý khách sạn là một trong những điều không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

132,680 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Hospitality industry là gì? Tiềm năng phát triển của ngành ra sao?

77,180 Kinh doanh khách sạn

Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh resort ở Việt Nam để thành công

77,517 Kinh doanh khách sạn

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Việt Nam, các loại hình dịch vụ đi kèm đã có cơ hội tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, lĩnh vực resort hiện đang...

Những vấn đề pháp luật cần lưu ý khi kinh doanh nhà nghỉ

45,841 Kinh doanh khách sạn

Nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư gia nhập vào ngành kinh doanh nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy có những vấn đề...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

39,252 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,921 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Review Hotel

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

77,041 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,889 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

58,196 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,590 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,538 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

Thuật ngữ khách sạn

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,946 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,777 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

80,987 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,888 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,359 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Kiến thức khách sạn

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,873 Kiến Thức Khách Sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

3 mẫu sơ đồ bếp khách sạn được dùng nhiều nhất cho nhà hàng khách sạn

56,946 Kiến Thức Khách Sạn

Bố trí bếp khách sạn cần đặc biệt coi trọng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả của việc nấu nướng. Vì thế, một vài sơ đồ bếp khách sạn cơ bản sau đây...

SOP là gì? Cùng tìm hiểu về SOP trong nhà hàng khách sạn

130,121 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...

Nằm đệm nào tốt nhất cho sức khỏe? Khách sạn nên mua đệm nào?

12,015 Tin tức khách sạn

Bạn đang phân vân không biết nằm đệm nào tốt nhất cho sức khỏe vì có người cho rằng nên nằm đệm cứng, người lại cho rằng nằm đệm mềm nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Băn khoăn...

Phụ kiện cột chắn Inox gồm những loại nào, mua ở đâu?

12,576 Tin tức khách sạn

Cột chắn Inox hay còn gọi là thiết bị phân làn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Và dĩ nhiên, kèm theo thiết bị này không thể thiếu các phụ kiện thay thế. Điểm danh ngay...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

51,735 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,893 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,847 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,881 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

41,984 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Nhân sự khách sạn: Khái quát công việc của bộ phận quản trị “con người”

Tin nổi bật

Nhân sự khách sạn: Khái quát công việc của bộ phận quản trị “con người”

Nhân sự khách sạn là bộ phận không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Bộ phận này có ảnh hưởng lớn đến cơ cấu nhân viên của khách sạn. Do đó cần nắm rõ các thông tin...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,379 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,027 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,153 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,313 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,842 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Đặc sản cá gỏi kiến vàng Kon Tum đãi khách quý phương xa

Đừng bỏ lỡ

Đặc sản cá gỏi kiến vàng Kon Tum đãi khách quý phương xa

Khi đến với vùng đất của dân tộc Rơ Măm tại huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum, mọi người thường nói với nhau rằng bắt buộc phải thử được món ăn đặc sản cá gỏi kiến vàng. Đây...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

39,308 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,300 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Booking là gì? Tổng hợp những khái niệm Booking trong ngành khách sạn

70,973 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, du lịch khách sạn thì thuật ngữ booking đã trở nên quá quen thuộc. Thuật ngữ này còn trở nên khá gần gũi với những người thường xuyên...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,565 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,527 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,338 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,943 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Một số điều bạn cần lưu ý trước khi đi vào kinh doanh khách sạn 3 sao

77,255 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay ở Việt Nam, du lịch đang được đánh giá là một trong những xu hướng tất yếu trong đời sống con người. Kèm theo đó thì các dịch vụ du lịch cũng phát triển vô cùng...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

133,428 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,405 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Thuê ô lệch tâm ngoài trời giá rẻ, chất lượng tại địa chỉ uy tín

Đừng bỏ lỡ

Thuê ô lệch tâm ngoài trời giá rẻ, chất lượng tại địa chỉ uy tín

Thuê ô lệch tâm ngoài trời là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ uy tín cũng như có giá thành phải chăng để thuê ô dù lại không...

Setup khách sạn

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,842 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,623 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,255 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,517 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,599 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

1001 ý tưởng trang trí phòng ngủ khách sạn đẹp không góc chết

38,662 Kiến thức

Phòng ngủ là không gian riêng tư được nhiều khách hàng quan tâm nhằm mang lại sự thư thái sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Trong đó, trang trí phòng ngủ khách sạn được xem là nhiệm...

Tận hưởng không gian thu hút của phòng ngủ khách sạn 1 sao

77,400 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 1 sao là phương án phù hợp đối với những khách hàng lựa chọn cách thức du lịch tiết kiệm. Đây là mô hình khách sạn được thiết kế với không gian vừa phải nhưng vẫn...

Kinh nghiệm xây khách sạn cần phải biết nếu muốn thành công

61,186 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay, thị trường du lịch tại Việt Nam đang hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Do đó, nhu cầu về nhà hàng, khách sạn cũng không ngừng phát triển. Đừng bỏ qua kinh nghiệm xây...

Nội thất khách sạn 2 sao mang đến trải nghiệm phong phú

77,146 Kiến Thức Khách Sạn

Cùng với sự phát triển của các loại hình dịch vụ, khách sạn ngày càng được mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Khi xem xét tiến hành xây dựng nội thất khách sạn...

5 lưu ý không thể bỏ qua khi xây khách sạn cao cấp

56,306 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn cao cấp là một công trình lớn đòi hỏi sự đầu tư và nghiên cứu vô cùng công phu trước khi bắt tay vào kinh doanh. Dưới đây là 5 lưu ý không thể bỏ qua...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

67,031 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,176 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,398 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

163,337 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Tổng hợp các loại ly cocktail phổ biến Bartender cần biết

120,436 Kinh doanh khách sạn

Khi thưởng thức một món đồ uống không chỉ đơn thuần là việc bạn rót, đưa lên miệng và uống nhất là với những loại cocktail. Việc lựa chọn các loại ly cocktail sẽ giúp người uống cảm...

Tin tức khách sạn

Vải Jacquard là gì? Ứng dụng của chất liệu Jacquard trong đời sống

13,083 Tin tức khách sạn

Vải Jacquard là gì? Chất liệu Jacquard có đặc điểm gì nổi bật? Khăn dệt Jacquard có tốt không? Cùng khám phá những điều trên và xem xem chất liệu Jacquard được ứng dụng ra sao trong đời...

Kinh nghiệm mua xe đẩy giặt là chất lượng, chuẩn hàng cao cấp

11,725 Tin tức khách sạn

Muốn mua được chiếc xe giặt là tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần có kinh nghiệm chọn lựa và đánh giá, tìm được đơn vị bán xe đẩy uy tín. Nếu bạn cảm thấy...

Nhận biết thùng rác nhựa cao cấp qua những dấu hiệu nào?

12,018 Tin tức khách sạn

Thùng rác nhựa chính là mẫu thùng rác phổ biến và quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người hiện nay. Đây là mẫu thùng rác giúp bảo vệ và cải thiện tình trạng xả rác bừa...

Tìm hiểu cấu tạo giường bể bơi mây nhựa có mái che

10,817 Tin tức khách sạn

Giường bể bơi mây nhựa có mái che là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi và tận hưởng trong khu vực hồ bơi. Với cấu tạo độc đáo và chất liệu chất lượng, chiếc...

Đánh giá gờ giảm tốc cao su: 5 ưu điểm, 2 khiếm khuyết bạn nên biết

11,903 Tin tức khách sạn

Gờ giảm tốc độ là thiết bị giao thông hữu ích trong xã hội hiện đại. Trong đó, gờ giảm tốc bằng cao su được sử dụng vô cùng phổ biến. Cùng Poliva đánh giá gờ giảm tốc...

Nghiệp vụ khách sạn

CV là gì? Bí quyết tạo CV xin việc ngành nhà hàng – khách sạn ấn tượng

54,971 Kiến Thức Khách Sạn

CV xin việc là bước khởi đầu tạo nên cơ hội và thành công trong công việc của bạn. Vì thế mà thật đáng tiếc nếu CV không đủ thông tin và gây ấn tượng với nhà tuyển...

Dine and Dash là gì? Cách xử lý khôn ngoan khi Dine and Dash xảy ra

11,267 Kiến Thức Khách Sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thuật ngữ Dine and Dash được sử dụng rất phổ biến. Vậy Dine and Dash là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau nhé! Trong lĩnh vực kinh doanh...

Khách vãng lai là gì? Quy trình check-in khách vãng lai

79,168 Kiến Thức Khách Sạn

Khách vãng lai là một trong số những đối tượng khách hàng phổ biến tại khách sạn. Việc tiếp nhận và xử lý phòng cho khách vãng lai có thể đặt ra nhiều khó khăn cho bộ phận...

Mojito là gì? Cách pha chế và các loại mojito phổ biến hiện nay

49,647 Kiến Thức Khách Sạn

Chúng ta thường nghe tên gọi thức uống mojito. Vậy mojito là gì? Cách làm mojito như thế nào và các loại mojito phổ biến hiện nay ra sao? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay về loại thức...

C&B là gì? Những điều cần biết về chuyên viên C&B khách sạn

68,484 Kiến Thức Khách Sạn

C&B là gì? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người luôn thắc mắc khi nghe các thuật ngữ trong khách sạn. Trong bài viết này, Poliva sẽ cùng bạn tìm hiểu C&B là gì? Những điều...

Kiến thức khách sạn

Bút khách sạn: Vật dụng nhỏ nhưng nhất định phải có

13,009 Tin tức khách sạn

Bút khách sạn mặc dù chỉ là một vật dụng nhỏ trong bộ sản phẩm Amenities của khách sạn. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào. Vậy tại sao...

Mua ấm siêu tốc loại nào tốt? Địa chỉ mua ấm siêu tốc chất lượng

12,112 Tin tức khách sạn

Mua ấm siêu tốc loại nào tốt, mua ấm siêu tốc nên đánh giá về chất liệu hay thương hiệu và đâu là địa chỉ bán số lượng lớn bình đun siêu tốc giá rẻ, cạnh tranh nhất?...

Ngắm nhìn những mẫu kiến trúc khách sạn mini hút khách nhất hiện nay

11,233 Kiến Thức Khách Sạn

Sự phát triển chóng mặt của ngành du lịch kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Những loại hình kiến trúc khách sạn mini đang là xu hướng được các chủ đầu tư quan...

Poliva: địa chỉ cung cấp khăn cho khách sạn tại Hà Nội, TPHCM uy tín

12,288 Tin tức khách sạn

Nếu bạn là chủ của một cơ sở kinh doanh khách sạn có tâm và có tầm, chắc chắn bạn luôn muốn sở hữu những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình, đặc biệt...

Lịch sử tủ mini bar: chiếc hộp nhỏ khiến ngành khách sạn yêu thích

25,122 Tin tức khách sạn

Từ rất sớm, tủ mini bar đã được coi là sản phẩm không thể thiếu tại các khách sạn. Không những thế, nó còn từng được coi là vật bảo chứng cho doanh thu của khách sạn. Vậy...

Bí quyết kinh doanh homestay thành công dành cho người vốn ít

74,399 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây, kinh doanh homestay đã trở thành lĩnh vực rất thu hút vì mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, việc kinh doanh nào cũng cần có những kiến thức cần thiết thì mới...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,130 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,462 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,512 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,592 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999