4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,153 | Thứ năm, 25/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,345 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,930 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

42,056 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Kinh doanh resort mini khác gì so với kinh doanh resort thông thường?

56,182 Kinh doanh khách sạn

Giới đầu tư đang rất hứng thú với hình thức kinh doanh resort mini bởi chúng tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, nhanh hồi vốn hơn so với kinh doanh khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,345 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,898 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,387 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,620 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,570 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,599 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Review Hotel

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,462 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

81,073 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

148,612 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,279 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

77,187 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Thuật ngữ khách sạn

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

83,018 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

172,022 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,858 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,867 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,827 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Kiến thức khách sạn

4 ưu điểm hộp đựng giấy vệ sinh đa năng được các khách sạn tin dùng

147,933 Tin tức khách sạn

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng là một sản phẩm hoàn hảo cho mọi nhà tắm, nhà vệ sinh khách sạn bởi những công dụng và ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Bài viết sẽ...

Gương cầu lồi PC là gì? So sánh gương cầu lồi PC với gương cầu lồi inox

13,342 Tin tức khách sạn

So với gương cầu lồi inox, gương cầu lồi PC có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại Gương cầu lồi giao thông này rõ hơn trong bài...

So sánh nhựa ABS và nhưa PP – Nên chọn loại nào?

10,299 Tin tức khách sạn

Hai loại nhựa phổ biến nhất hiện nay là nhựa ABS và nhựa PP. Cả hai đều có những đặc tính riêng biệt, đáp ứng các yêu cầu khác nhau về độ bền, tính thẩm mỹ và giá...

Vì sao dép dùng trong khách sạn thường có màu trắng?

10,076 Tin tức khách sạn

Trong các phòng khách sạn cho thuê, dép là sản phẩm không thể thiếu để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho khách thuê phòng. Bạn có biết vì sao dép dùng trong khách sạn có...

Quy chuẩn và top các mẫu thiết kế hành lang khách sạn đẹp, độc, lạ

233,475 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế hành lang khách sạn mới mẻ, cuốn hút không chỉ tăng tính thẩm mỹ của khách sạn mà còn giúp khách hàng có một trải nghiệm đầy thú vị trước khi bắt đầu thời gian...

Bạn đã biết đến các kênh OTA phổ biến hiện nay chưa?

40,596 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch là đòn bẩy lớn cho ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Để khách hàng biết đến khách sạn của mình nhiều hơn, các chủ đầu tư luôn tìm...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,619 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,447 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,927 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,137 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

Tin nổi bật

Tableware là gì? Bộ tableware hoàn chỉnh bao gồm gì?

Trong nhà hàng – khách sạn, cụm từ “Tableware” không phải là một thuật ngữ quá xa lạ. Để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hài lòng khách hàng, một bộ Tableware đầy đủ...

Pub là gì? Pub và Bar hoàn toàn khác nhau! Dân chơi cần biết

73,357 Kinh doanh khách sạn

Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,455 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

38,023 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,616 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,392 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Hương vị xí mà Hội An ngon vạn người mê khó lòng quên

Đừng bỏ lỡ

Hương vị xí mà Hội An ngon vạn người mê khó lòng quên

Hơn 70 năm nay, người dân phố cổ Hội An đã quá quen thuộc với món xí mà. Món ăn đường phố gắn liền với lời rao của ông lão bán xí mà. Du khách khi đến đây...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,721 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Phòng Bungalow là gì? Những điều bạn nên biết về Bungalow

45,279 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay thiết kế phòng Bungalow là một xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Điều kiện kinh tế lên cao cùng với việc phát triển mạnh mẽ về nhu cầu sống của con người kéo theo...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,230 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,606 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,922 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,903 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,548 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

51,808 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Kế hoạch kinh doanh Resort đem đến thành công từ A->Z

77,861 Kinh doanh khách sạn

Cũng giống như những mô hình kinh doanh khác. Để bắt đầu tham gia vào mảng resort bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Việc lập kế hoạch không nhất thiết phải...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,277 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

So sánh cây gạt nước vệ sinh cán nhựa và cán inox: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Đừng bỏ lỡ

So sánh cây gạt nước vệ sinh cán nhựa và cán inox: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và dân dụng, cây gạt nước là dụng cụ không thể thiếu giúp làm sạch sàn nhanh chóng, hạn chế trơn trượt và đảm bảo an toàn cho không gian sinh...

Setup khách sạn

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,424 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,612 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,648 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,160 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,312 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Thiết kế khách sạn

Chi phí xây khách sạn 3 sao hoàn thiện kinh doanh hiện nay

90,564 Kiến Thức Khách Sạn

Chi phí xây khách sạn 3 sao là vấn đề được các nhà đầu tư vào lĩnh vực khách sạn quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc kinh doanh khách sạn bao lâu có thể thu hồi vốn...

Nội thất khách sạn tân cổ điển ấn tượng, hút mắt người nhìn

61,493 Kiến Thức Khách Sạn

Các ngành dịch vụ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Trong đó, khách sạn không chỉ đơn giản là nơi để dừng chân nghỉ ngơi. Mà nó còn góp phần...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,628 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Mẫu thi công phòng tắm khách sạn mini đẹp “đốn tim” du khách

37,482 Kiến Thức Khách Sạn

Giống như các phòng tắm khách sạn thông thường, phòng tắm khách sạn mini đều đáp ứng những chức năng cơ bản cho người dùng. Nhưng để tạo được nét độc đáo, mỗi phòng tắm đều sở hữu...

Ngắm trọn mẫu kiến trúc khách sạn 3 tầng đẹp hút hồn khách du lịch

105,770 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày càng có nhiều khách du lịch lựa chọn khách sạn mini 3 tầng với mức giá bình dân cho các chuyến đi chơi của mình. Lối kiến trúc khách sạn 3 tầng đẹp, ấn tượng dễ thu...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

132,724 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,960 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

39,670 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê cần lưu ý những điều gì?

120,514 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,676 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Tin tức khách sạn

Poliva – Địa chỉ cung cấp cục chặn bánh xe uy tín trên thị trường

12,698 Tin tức khách sạn

Việc tìm cho mình một địa chỉ cung cấp cục chặn bánh xe nói riêng và các thiết bị đảm bảo an toàn giao thông tầng hầm khác nói chung hiện nay quả là một bài toán khó...

Vì sao cần trang bị kệ để sách báo trong khách sạn, nhà hàng, spa?

55,475 Kiến Thức Khách Sạn

Lựa chọn trang bị kệ để sách báo trong các nhà hàng, khách sạn, spa là điều cần thiết. Trong khi chờ đợi làm thủ tục khách hàng có thể lựa chọn đọc báo, tạp chí mà không...

3 loại chất liệu ấm siêu tốc khách sạn phổ biến hiện nay

32,358 Tin tức khách sạn

Ấm siêu tốc là một trong những vật dụng luôn được trang bị trong khách sạn, resort. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu ấm siêu tốc khác nhau. Vậy có những chất...

Nệm cao su non là gì? Phân tích ưu nhược điểm của nệm cao su non

59,720 Tin tức khách sạn

Nệm cao su non là dòng sản phẩm mới ra đời vài năm gần đây nhưng rất được ưa chuộng. Vậy nệm cao su non là gì? Ưu nhược điểm của nệm này là gì? Hãy cùng chúng...

Dùng khăn khách sạn trang bị sẵn, khách hàng thường lo lắng điều gì?

73,128 Tin tức khách sạn

Vẫn biết là thiết bị tiện ích được sử dụng “free” tuy nhiên dùng khăn khách sạn trang bị sẵn trong phòng, khách thuê phòng thường vẫn mang tâm lý lo lắng. Cụ thể để biết khách thường...

Nghiệp vụ khách sạn

An ninh khách sạn và những vai trò của bộ phận an ninh khách sạn

88,311 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn có an toàn hay không là phụ thuộc phần lớn vào bộ phận an ninh khách sạn. Đây là bộ phận quan trọng mà không khách sạn nào có thể thiếu. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Receptionist là gì? Khám phá tầm quan trọng không ngờ của Receptionist

50,625 Kiến Thức Khách Sạn

Trong số các thuật ngữ về nhà hàng, khách sạn, receptionist là thuật ngữ bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu lĩnh vực này. Chúng ta đã cùng đi tìm hiểu FOM là gì – vị trí...

Laundry detergent là gì? Vai trò của Laundry detergent

72,427 Kiến Thức Khách Sạn

Laundry detergent là cụm từ được sử dụng phổ biến trong khách sạn, nhất là ở bộ phận Laundry. Việc sử dụng chúng trong việc làm sạch đồ dùng, dụng cụ trong khách sạn là điều cực kỳ...

Tiệc buffet là gì? Đặc điểm của tiệc buffet bạn cần nắm rõ

39,108 Kiến Thức Khách Sạn

Tiệc buffet là loại hình tiệc phổ biến được tổ chức tại các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, sinh nhật,… Tại tiệc buffet, món ăn sẽ được chế biến rất đa dạng và cực kỳ hấp...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

48,687 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Kiến thức khách sạn

Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về giá bán phòng khách sạn

50,342 Kiến Thức Khách Sạn

Việc tính giá bán phòng khách sạn chính là câu hỏi lớn đặt ra cho những nhà quản lý, chủ sở hữu khách sạn. Giá phòng cũng chính là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi...

Mua khay amenities – khay đựng đồ tiêu hao khách sạn ở đâu?

27,677 Tin tức khách sạn

Khay amenities hay còn được gọi là khay đựng đồ dùng tiêu hao khách sạn là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết. Dưới đây là 5 địa chỉ bạn có thể mua khay amenities đảm...

4 tiêu chí đánh giá chất lượng ga trải giường khách sạn

86,029 Tin tức khách sạn

Được thêu dệt từ những sợi vải mềm mại khác nhau, mỗi loại ga trải giường luôn mang đến những giấc ngủ ngon cho khách hàng. Vậy nên, chất liệu vải là một yếu tố tiên quyết để...

Vải không dệt là gì? Ứng dụng của vải không dệt vào đời sống

10,079 Tin tức khách sạn

Vải không dệt là gì? Vải không dệt được dùng để làm gì? Loại vải này có những đặc điểm gì, có tốt không? Những thắc mắc trên đây của bạn sẽ được Poliva giải đáp ngay sau...

20+ mẫu máy sấy tóc khách sạn đẹp, chất lượng giá rẻ

12,367 Tin tức khách sạn

Các mẫu máy sấy tóc khách sạn được giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo nhất cho nhà nghỉ, khách sạn, resort mình. Cùng tham khảo nhé!...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,797 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Booking là gì? Tổng hợp những khái niệm Booking trong ngành khách sạn

71,048 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, du lịch khách sạn thì thuật ngữ booking đã trở nên quá quen thuộc. Thuật ngữ này còn trở nên khá gần gũi với những người thường xuyên...

Family suite là gì? Đặc điểm của loại phòng Family suite trong khách sạn

44,154 Kinh doanh khách sạn

Trong các khách sạn hay resort cao cấp thì thuật ngữ family suite được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ family suite là gì và loại phòng family suite sẽ có...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,967 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,398 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999