4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,085 | Thứ năm, 13/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Những điều bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh khách sạn 2 sao

77,775 Kinh doanh khách sạn

Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao như hiện nay thì rất nhiều du khách mong muốn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cho...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,865 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

38,458 Kinh doanh khách sạn

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

67,023 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

132,669 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,679 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,831 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,083 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,154 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

80,596 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

Review Hotel

Kinh doanh resort mini khác gì so với kinh doanh resort thông thường?

56,111 Kinh doanh khách sạn

Giới đầu tư đang rất hứng thú với hình thức kinh doanh resort mini bởi chúng tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, nhanh hồi vốn hơn so với kinh doanh khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,115 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

39,607 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,370 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

62,068 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Thuật ngữ khách sạn

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,928 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,760 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,765 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,732 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,179 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Kiến thức khách sạn

5 khách sạn có ghế tình yêu quận 10 TPHCM tình bể tình

112,075 Tin tức khách sạn

Điểm danh các khách sạn có ghế tình yêu quận 10 TPHCM với mức giá rẻ, nội thất đẹp, sở hữu nhiều đồ chơi tình yêu hấp dẫn khiến các cặp đôi thăng hoa khi ân ái làm...

Gelatin là gì? Bột gelatin có gây hại có sức khỏe không?

79,918 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nói đến nguyên liệu làm bánh, không thể bỏ qua gelatin. Đây là nguyên liệu quan trọng có công dụng kết dính và làm đông thực phẩm. Tuy nhiên lại có rất nhiều ý kiến trái chiều...

5 tiêu chuẩn chọn lược khách sạn 5 sao không nên bỏ qua

81,628 Tin tức khách sạn

Tiêu chuẩn chọn lược khách sạn 5 sao hiện nay là gì? Làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và nên mua lược khách sạn ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu các thông...

Bảng giá thùng rác hữu cơ do Poliva cung cấp

11,817 Tin tức khách sạn

Sản phẩm thùng rác hữu cơ chính là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp, ngoài công năng chứa đựng rác thải, thì chùng còn được dùng để ủ rác thành phân hữu cơ....

Sử dụng ô dù ngoài trời có làm tốn diện tích quán cafe, nhà hàng không?

11,904 Tin tức khách sạn

Lợi ích của ô dù ngoài trời rất đa dạng và mang lại nhiều tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng rằng không biết sử dụng ô dù ngoài trời có làm tốn diện tích không...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,555 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Early bird là gì? Tại sao khách sạn thường sử dụng chiến lược Early bird?

44,839 Kinh doanh khách sạn

Early bird là gì là một câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu nghe thấy từ ngữ này. Nghe như tên một loài chim hay một trò chơi điện tử nhưng thực chất đây lại là...

Voucher là gì? Vì sao voucher giúp marketing khách sạn hiệu quả?

235,699 Kinh doanh khách sạn

Voucher là một thuật ngữ phổ biến ở các nước phát triển từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, voucher chỉ mới được biết đến và sử dụng trong một vài năm gần đây. Vậy...

Bạn đã biết đến các kênh OTA phổ biến hiện nay chưa?

40,497 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch là đòn bẩy lớn cho ngành kinh doanh khách sạn phát triển. Để khách hàng biết đến khách sạn của mình nhiều hơn, các chủ đầu tư luôn tìm...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

78,058 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Có nên làm nghề lễ tân khách sạn hay không? Vì sao?

Tin nổi bật

Có nên làm nghề lễ tân khách sạn hay không? Vì sao?

Nghề lễ tân khách sạn là một trong những công việc tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế mà có rất nhiều bạn trẻ đắn đo trước ngưỡng cửa quyết định...

Homestay là gì? Các mô hình kinh doanh homestay kiếm tiền khủng?

77,025 Kinh doanh khách sạn

Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

126,937 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Vốn kinh doanh homestay bao nhiêu là đủ – Bàn tròn khởi nghiệp

62,694 Kinh doanh khách sạn

Homestay là hình thức kinh doanh được rất nhiều người quan tâm khi chọn lựa ngành nghề khởi nghiệp. Bởi vì du khách hiện nay thích chọn lựa homestay nhiều hơn khách sạn hay nhà nghỉ cao cấp....

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,925 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Food Truck là gì? Food Truck có được đón nhận tại Việt Nam?

39,275 Kinh doanh khách sạn

Food Truck là mô hình kinh doanh gắn liền với một chiếc xe tải, trong đó có một nhà bếp đơn giản, chi phí đồ ăn rẻ và thu hút rất nhiều thực khách. Ở các nước phương...

Tôm chua Huế – Thức chấm tuyệt hảo danh bất hư truyền ở cố Đô

Đừng bỏ lỡ

Tôm chua Huế – Thức chấm tuyệt hảo danh bất hư truyền ở cố Đô

Tôm chua Huế là một trong những đặc sản khá nổi tiếng, món ăn có phần bình dị với vị chua chua, cay cay nhưng đã làm say lòng không biết bao nhiêu thực khách du lịch mỗi...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,173 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,085 Kinh doanh khách sạn

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,091 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

QR Code là gì? Ứng dụng của QR Code trong ngành khách sạn, nhà hàng

37,535 Kinh doanh khách sạn

QR Code có hình dáng là một hình vuông đen trắng với nhiều biểu tượng được chồng chéo lên nhau, nhưng ẩn sâu trong đó lại là những tính năng vượt trội mà bạn không thể xem thường....

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

78,648 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,285 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

10,944 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,588 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,398 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,563 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Khách sạn nên trang bị, dùng ruột gối nào tốt và hợp lý nhất?

Đừng bỏ lỡ

Khách sạn nên trang bị, dùng ruột gối nào tốt và hợp lý nhất?

Bên cạnh chăn ga hay đệm thì gối là thứ rất cần thiết để tạo nên một giấc ngủ chất lượng cho khách lưu trú của bạn. Nhưng dùng ruột gối nào tốt vẫn là câu hỏi nhiều...

Setup khách sạn

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,584 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,235 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,347 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,202 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,940 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Nâng tầm đẳng cấp với các ý tưởng thiết kế khách sạn ấn tượng

32,984 Kiến Thức Khách Sạn

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt của ngành dịch vụ, sự khác biệt hóa chính là cách tốt nhất để một khách sạn có thể phát triển bền vững trên thị trường. Một trong những yếu tố...

3 kinh nghiệm hay giúp thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp 

63,315 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn nhỏ, khách sạn mini thường có ít không gian hơn so với những khách sạn lớn. Vì vậy làm sao để thiết kế mặt tiền khách sạn nhỏ đẹp là điều được nhiều chủ đầu tư...

Xây khách sạn 1 sao: Cách tính chi phí hoàn thiện nhất

85,711 Kiến Thức Khách Sạn

Xây khách sạn 1 sao là lĩnh vực kinh doanh được nhiều nhà đầu tư chú trọng hiện nay. Trong đó, chi phí xây dựng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy cách tính chi phí...

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng, vạn người mê

72,932 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày nay, các loại hình khách sạn được ra đời nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì vậy, khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực khách sạn trở nên gay gắt hơn...

Tổng hợp những đồ nội thất hành lang khách sạn cần có

38,996 Kiến Thức Khách Sạn

Để có một khu hành lang khách sạn đẹp ấn tượng, ngoài việc có một thiết kế hoàn hảo thì bạn còn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ nội thất thiết yếu. Hành lang khách sạn là...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,501 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,734 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,482 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

39,469 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,528 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Tin tức khách sạn

Nhựa PMMA là gì? Ứng dụng của nhựa PMMA trong ngành quảng cáo

13,696 Tin tức khách sạn

PMMA là loại nhựa có nhiều đặc tính ưu việt và ứng dụng cao. Chính vì vậy nhựa được sử dụng rất phổ biến trong ngành quảng cáo, đặc biệt là làm biển số phòng khách sạn, chung...

Thùng rác inox đạp chân có ưu điểm gì?

11,116 Tin tức khách sạn

Thùng rác inox đạp chân là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay các khu vực công cộng nhờ sự tiện lợi và tính thẩm...

Vì sao các khách sạn nên trang bị máy sấy tóc gắn tường?

11,954 Tin tức khách sạn

Hiện nay, các khách sạn đang rất ưa chuộng việc trang bị máy sấy tóc gắn tường trong phòng tắm. Vậy lý do vì sao mà loại máy sấy tóc này lại được ưa chuộng như thế? Hãy...

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa chén công nghiệp chi tiết từ A-Z

134,423 Tin tức khách sạn

Máy rửa chén công nghiệp hiện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các khách sạn, nhà hàng… Vậy cách sử dụng máy rửa chén công nghiệp như thế nào là chuẩn nhất? Hãy...

Xu hướng sử dụng ghế công viên không tựa: Đơn giản nhưng tiện ích

10,762 Tin tức khách sạn

Ghế công viên không tựa đang trở thành xu hướng nổi bật trong việc trang trí không gian xanh với sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản và tiện ích cao. Không chỉ mang lại vẻ đẹp...

Nghiệp vụ khách sạn

Nhân viên buồng phòng và những phẩm chất, yêu cầu cần đáp ứng

54,065 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang thắc mắc về các nhiệm vụ nhân viên buồng phòng? Hay còn đang “canh cánh” về quy trình làm việc của một nhân viên phục vụ buồng phòng khách sạn? Hãy để Poliva giải đáp giúp...

Casual là gì? Tìm hiểu ngay về vị trí casual khách sạn

53,115 Kiến Thức Khách Sạn

Khi nghe đến từ “Casual”, người ta vẫn thường nghĩ đến thuật ngữ dùng để chỉ sự đơn giản, thoải mái thường được dùng trong lĩnh vực thời trang. Thế nhưng, đối với lĩnh vực khách sạn –...

Welcome letter là gì? Cách tạo ra lời chào của khách sạn ấn tượng

139,509 Kiến Thức Khách Sạn

Thành công của khách sạn trong lòng khách hàng là một quá trình và nhiều yếu tố kết hợp. Từng chi tiết từ thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ đến việc bài trí phòng thế nào...

Crema là gì? Bí quyết làm nên lớp Crema hoàn hảo của người pha chế

54,748 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp với những món ăn nổi tiếng như pizza, mỳ ý… mà còn biết đến những ly coffee nổi tiếng là Espresso nhưng bạn có biết yếu tố quyết định đến vị ngon...

Minibar là gì? Quy trình kiểm tra minibar diễn ra như thế nào?

76,746 Kiến Thức Khách Sạn

Minibar là gì? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng lưu trú tại khách sạn và nhân viên phục vụ tại nơi đây. Mini bar là một trong những thiết bị nội thất...

Kiến thức khách sạn

Điểm danh những loại thảm chùi chân siêu thấm mà khách sạn nên dùng

30,664 Kiến Thức Khách Sạn

Với đặc điểm sử dụng để lau khô chân, làm sạch bụi bẩn dưới bàn chân. Khi lựa chọn người dùng thường tìm đến những sản phẩm thảm chùi chân siêu thấm. Vậy có những loại thảm chùi...

Kinh nghiệm mua giỏ đựng đồ dùng trong phòng tắm khách sạn

142,306 Tin tức khách sạn

Giỏ đựng đồ dùng không còn quá xa lạ với các khách sạn, resort nữa. Tuy nhiên, để mua giỏ đựng đồ dùng trong phòng tắm thật chất lượng và đảm bảo thì không phải ai cũng tường...

Giới thiệu đơn vị cung cấp thùng rác Poliva tại Việt Nam

12,385 Tin tức khách sạn

Poliva.vn – Đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại thiết bị khách sạn, thiết bị ngoại cảnh chùng nhiều loại thiết bị vệ sinh môi trường khác trên toàn quốc. Trong đó thùng rác là...

Cân khách sạn là gì? Vì sao khách sạn cần trang bị cân đo trọng lượng?

142,717 Tin tức khách sạn

Nếu bạn thường xuyên thuê phòng tại khách sạn sẽ thấy tại đây thường trang bị một vài loại cân. Cân khách sạn là gì? Khách sạn trang bị cân khách sạn nhằm mục đích gì? Cách lựa...

Cẩm nang thiết kế quầy lễ tân khách sạn 2-5 sao ấn tượng, thu hút

43,832 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đến nghỉ dưỡng. Vì thế, việc thiết kế quầy lễ tân khách sạn thật ấn tượng để tạo thiện cảm với du khách là điều vô...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,141 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,676 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,153 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,365 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

40,581 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999