4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,118 | Thứ năm, 04/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,391 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,854 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,171 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,577 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,569 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

37,960 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

148,559 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,676 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

75,072 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,308 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Review Hotel

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

45,564 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Cập nhật các tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ mới nhất

76,240 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài thủ tục, giấy phép, bạn còn cần trang bị cho mình kiến thức về tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những tiêu chuẩn đó thông qua bài viết...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,917 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,217 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

37,571 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Thuật ngữ khách sạn

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

80,999 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,812 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,903 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,970 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

122,086 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Kiến thức khách sạn

Rác thải thực phẩm là gì? Cách xử lý rác thải thực phẩm

10,228 Tin tức khách sạn

Trong bối cảnh dân số ngày càng gia tăng và nhu cầu tiêu dùng thực phẩm không ngừng mở rộng, vấn đề rác thải thực phẩm đang trở thành một trong những thách thức nghiêm trọng đối với...

Kích thước gờ giảm tốc đúng tiêu chuẩn quốc tế: ĐỌC để BIẾT

13,504 Tin tức khách sạn

Bạn đã biết gờ giảm tốc độ được đánh giá là chất lượng phải đảm bảo được những yếu tố nào chưa? Cùng Poliva tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế mẫu mã, kích thước gờ giảm tốc...

Khăn Microfiber và Cotton: Đâu là loại khăn chất lượng nhất?

62,267 Kiến Thức Khách Sạn

Chất liệu Microfiber là gì? Cùng so sánh chất liệu khăn cotton và Microfiber để biết đâu là dòng khăn chất lượng nhất, đáng dùng nhất.   Đối với người tiêu dùng hay các chủ khách sạn, khi...

Thay mới và trang bị mới máy sấy khô tay khi nào?

10,121 Tin tức khách sạn

Máy sấy tay là thiết bị quan trọng thường được trang bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh nơi công cộng. Nếu như thiết bị có các dấu hiệu được liệt kê dưới đây, bạn cần phải thay...

Điểm danh các đơn vị chuyên bán đệm khách sạn cao cấp uy tín

56,190 Tin tức khách sạn

Thị trường đệm khách sạn hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành. Bạn đang tìm nơi bán đệm khách sạn đảm bảo chất lượng? Điểm danh ngay các đơn vị chuyên bán đệm...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,350 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,185 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

87,094 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Pub là gì? Pub và Bar hoàn toàn khác nhau! Dân chơi cần biết

73,332 Kinh doanh khách sạn

Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...

Kế hoạch kinh doanh Resort đem đến thành công từ A->Z

77,812 Kinh doanh khách sạn

Cũng giống như những mô hình kinh doanh khác. Để bắt đầu tham gia vào mảng resort bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Việc lập kế hoạch không nhất thiết phải...

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

Tin nổi bật

Concierge là gì? Công việc của concierge trong khách sạn là gì?

Bộ phận tiền sảnh đóng vai trò quan trọng ở bất cứ khách sạn nào, concierge là một thành phần cấu tạo nên sự hoàn hảo cho bộ phận tiền sảnh. Vậy bạn đã biết concierge là gì...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,627 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,333 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,546 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

77,154 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,526 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Thưởng thức cơm cháy chà bông giòn rụm – Đặc sản số 1 Sài thành

Đừng bỏ lỡ

Thưởng thức cơm cháy chà bông giòn rụm – Đặc sản số 1 Sài thành

Món cơm cháy chà bông “nổi đình nổi đám” tại Sài Gòn đã từ lâu. Và cho đến nay thì món ăn này vẫn giữ được “độ nóng” nhờ hương vị thơm ngon, lạ miệng. Tìm hiểu về...

Service charge là gì? Bật mí những điều bạn nên biết về Service charge

44,509 Kinh doanh khách sạn

Service charge được biết đến là khái niệm được dùng phổ biến trong các khách sạn 4- 5 sao và những nhà hàng cao cấp. Khái niệm này được áp dụng không chỉ đối với nhân viên mà...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,923 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh resort ở Việt Nam để thành công

77,536 Kinh doanh khách sạn

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch Việt Nam, các loại hình dịch vụ đi kèm đã có cơ hội tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, lĩnh vực resort hiện đang...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,646 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,111 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

40,726 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

133,442 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,965 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,332 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Phòng Bungalow là gì? Những điều bạn nên biết về Bungalow

45,238 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay thiết kế phòng Bungalow là một xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam. Điều kiện kinh tế lên cao cùng với việc phát triển mạnh mẽ về nhu cầu sống của con người kéo theo...

Không thiếu tài chính, nói không với xe đẩy rượu thanh lý

Đừng bỏ lỡ

Không thiếu tài chính, nói không với xe đẩy rượu thanh lý

Bất kỳ đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán ăn nào cũng mong muốn đầu tư trang thiết bị, đồ dùng với mức giá rẻ nhất. Bởi vậy, nhiều chủ đầu tư đã tìm đến nguồn thiết bị...

Setup khách sạn

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,007 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,610 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Hướng dẫn quy trình trải giường khách sạn chi tiết nhất

41,535 Setup khách sạn

Đối với nhiều khách sạn, việc trải và trang trí giường được xem là tiêu chuẩn thiết yếu hàng đầu để đánh giá chất lượng phục vụ của khách sạn đó. Dưới đây là hướng dẫn quy trình...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,640 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,285 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Thiết kế khách sạn

Cách thiết kế thang máy khách sạn 5 sao vừa đạt chuẩn vừa cuốn hút

60,875 Kiến Thức Khách Sạn

Để thiết kế thang máy khách sạn 5 sao hoàn hảo nhất thì bạn cần phải lưu ý đến rất nhiều yếu tố. Ngoài việc đạt đủ các tiêu chuẩn chung thì bạn cũng cần phải tính toán...

Tư vấn xây khách sạn cổ điển 5 sao đẹp như ở Pháp

55,566 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, phong cách kiến trúc đẳng cấp và xa hoa ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, xây khách sạn cổ điển cũng là xu hướng kiến trúc nhiều...

Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi khách sạn đẳng cấp đảm bảo hút khách

83,185 Kiến Thức Khách Sạn

Các khách sạn đẳng cấp hiện nay đều ưu tiên thiết kế bể bơi vừa phục vụ cho nhu cầu thư giãn của du khách, vừa tạo nên không gian sang trọng. Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi...

Nội thất khách sạn 2 sao mang đến trải nghiệm phong phú

77,158 Kiến Thức Khách Sạn

Cùng với sự phát triển của các loại hình dịch vụ, khách sạn ngày càng được mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Khi xem xét tiến hành xây dựng nội thất khách sạn...

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ A – Z

65,794 Kiến Thức Khách Sạn

Khi xây khách sạn yêu cầu cần có kế hoạch kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thực hiện để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm...

Phòng Suite khách sạn là gì? Đột kích phòng Suite tại khách sạn cao cấp 

54,896 Kinh doanh khách sạn

Nếu phải kể đến những dạng phòng ngủ tại những khách sạn cao cấp của những những khu nghỉ dưỡng thì không thể không kể đến những phòng Suite cao cấp. Một phần thương hiệu của những khu...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,407 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,545 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,118 Kinh doanh khách sạn

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

81,216 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Tin tức khách sạn

3 bí quyết vàng chọn dép dùng cho khách sạn chất lượng nhất

72,856 Tin tức khách sạn

Hiện nay, dép dùng cho khách sạn được sử dụng rất phổ biến đặc biệt là trong những khách sạn cao cấp. Vậy đâu là bí quyết chọn dép khách sạn vừa đảm bảo chất lượng vừa phù...

Khách sạn có bắt buộc phải in logo lên túi giặt là không?

123,004 Tin tức khách sạn

Túi giặt khách sạn là một sản phẩm tiêu hao thuộc bộ bộ amenities khách sạn. Hiện nay, có rất nhiều chủ khách sạn đặt câu hỏi rằng liệu việc in logo lên túi giặt là có quan...

5 loại xe đẩy rượu giúp khuấy động bữa tiệc ngoài trời

11,896 Tin tức khách sạn

Trong những bữa tiệc sân vườn biệt thự, party hồ bơi không thể thiếu được dòng xe đẩy rượu trà, xe đẩy quầy bar di động. Chúng giúp khách đến tham gia dễ dàng tìm kiếm và lấy...

Thùng rác inox nắp lật và đạp chân: Loại nào bền, tiện dụng hơn?

12,988 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác được làm từ rất nhiều chất liệu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó thùng rác inox nắp lật và đạp chân là hai loại phổ...

Có nên trang bị đèn ngủ xông tinh dầu trong phòng khách sạn không?

66,688 Tin tức khách sạn

Khách sạn có nên trang bị đèn ngủ xông tinh dầu trong phòng ngủ hay không? Đèn ngủ xông tinh dầu có những ưu điểm và hạn chế như thế nào? Cùng tham khảo những lời khuyên trước...

Nghiệp vụ khách sạn

Floating breakfast là gì? Thử Floating breakfast tại Việt Nam ở đâu?

12,024 Nghiệp vụ khách sạn

Floating breakfast là gì? Bạn đã từng mê mẩn floating breakfast in bali thì nay đã có thể trải nghiệm dịch vụ sang chảnh này ngay tại Việt Nam. Poliva sẽ gợi ý cho bạn một số khách...

Champagne là gì? Bạn đã thực sự biết hết về thế giới Champagne?

44,132 Kiến Thức Khách Sạn

Chắc hẳn, khi nhắc tới thuật ngữ này, ai ai cũng nhớ tới tiếng nổ “trào tung” từ champagne tại các bữa tiệc lớn. Ngoài âm thanh rực rỡ đó ra, bạn còn biết thêm điều gì về...

Latte là gì? Điểm thu hút của Latte so với các loại cà phê khác

80,456 Kiến Thức Khách Sạn

Chính vì nhu cầu to lớn của thị trường mà ngày càng có nhiều loại cà phê khác nhau được ra đời. Nó phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với các đối tượng khác nhau. Và...

Capuchino là gì? Cách pha và thưởng thức cà phê Capuchino

52,117 Kiến Thức Khách Sạn

Capuchino là loại cà phê đã quá quen thuộc với người dân trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết capuchino là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được các thông...

Saucier là gì? Sự quan trọng của Saucier trong linh hồn của món ăn

130,108 Kiến Thức Khách Sạn

Thưởng thức các món ngon tại nhà hàng-khách sạn sang trọng, đã bao giờ bạn tự hỏi bí quyết làm nên chúng trong một thời gian ngắn là gì? Đó là một chuỗi mắt xích gồm nhiều người...

Kiến thức khách sạn

Cập nhật 100+ mẫu lót ly cao su siêu đẹp, siêu bền, giá hấp dẫn

59,026 Tin tức khách sạn

Lót ly cao su có rất nhiều ưu điểm để các nhà hàng, quán cà phê, quán bar lựa chọn sử dụng. Vậy những ưu điểm của lót ly làm từ chất liệu cao su là gì? Hãy...

Thế nào là sử dụng xích đu đúng cách?

11,855 Tin tức khách sạn

Không chỉ riêng đối với xích đu mà tất cả các sản phẩm khác cũng vậy, nếu được sử dụng đúng cách sẽ khiến sản phẩm bền hơn, đẹp hơn, có giá trị lâu dài. Sử dụng sản...

6 tiêu chuẩn chọn gối khách sạn 5 sao không thể bỏ qua

52,605 Tin tức khách sạn

Kinh doanh khách sạn cần cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Đây được xem là bí quyết giữ chân khách hàng hiệu quả. Dưới đây là tiêu chuẩn chọn gối khách sạn...

Hướng dẫn bảo quản xích đu các loại

12,032 Tin tức khách sạn

Xích đu là một trang thiết bị nội ngoại thất mang lại sự sinh động cũng như sự tiện nghi. Chúng được sản xuất phù hợp với mọi không gian như ở sân vườn, trong nhà, ban công,…...

Top 3 mô hình bếp khách sạn đơn giản nhưng hiệu suất cao

59,727 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế mô hình bếp khách sạn là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp khu bếp có một không gian chuyên nghiệp, khoa học mà quá trình nấu nướng cũng dễ dàng, tiết kiệm...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,617 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về giá bán phòng khách sạn

50,295 Kinh doanh khách sạn

Việc tính giá bán phòng khách sạn chính là câu hỏi lớn đặt ra cho những nhà quản lý, chủ sở hữu khách sạn. Giá phòng cũng chính là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

56,461 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,858 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Homestay là gì? Các mô hình kinh doanh homestay kiếm tiền khủng?

77,054 Kinh doanh khách sạn

Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999