4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,075 | Thứ năm, 13/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê cần lưu ý những điều gì?

120,399 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....

Vốn kinh doanh homestay bao nhiêu là đủ – Bàn tròn khởi nghiệp

62,686 Kinh doanh khách sạn

Homestay là hình thức kinh doanh được rất nhiều người quan tâm khi chọn lựa ngành nghề khởi nghiệp. Bởi vì du khách hiện nay thích chọn lựa homestay nhiều hơn khách sạn hay nhà nghỉ cao cấp....

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

133,408 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

38,470 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

4 bí quyết kinh doanh nhà nghỉ thành công mà nhà đầu tư cần nắm

74,879 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh nhà nghỉ thành công, chủ đầu tư cần có những kiến thức và kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực này. Dưới đây là những bí quyết kinh doanh nhà nghỉ cực kỳ hữu hiệu...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

80,589 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

45,525 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

56,412 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,150 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,541 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Review Hotel

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

37,534 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

58,174 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,589 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,821 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,522 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Thuật ngữ khách sạn

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,726 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,770 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,326 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,762 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,753 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Kiến thức khách sạn

Cách trang trí phòng ngủ homestay đẹp độc đáo hút khách nườm nượp

110,925 Kiến Thức Khách Sạn

Học ngay các cách trang trí phòng ngủ homestay dưới đây, đảm bảo không gian sẽ vô cùng đẹp, độc đáo. Bất cứ ai đến đều trầm trồ thán phục, lưu luyến khi rời đi. Đương nhiên khả...

Gợi ý những mẫu túi giặt là khách sạn đẹp, sang trọng

25,590 Tin tức khách sạn

Bên cạnh những đồ dùng thiết yếu như bàn chải đánh răng dùng 1 lần, sữa tắm, dầu gội thì một sản phẩm nữa cũng không thể thiếu trong bộ Amenities khách sạn chính là túi giặt là....

Mẹo phân biệt áo choàng tắm 100% cotton với áo kém chất lượng

61,899 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu mã áo choàng tắm 100% cotton bị làm giả, làm nhái. Vì thế, một số mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tránh mua phải các loại...

Tận hưởng những ưu điểm của giường bể bơi gắn bánh xe mang lại

10,860 Tin tức khách sạn

9/10 vị khách khi chọn mua giường bể bơi, giường tắm nắng bãi biển đều muốn lựa chọn dòng sản phẩm có bánh xe. Bạn có muốn biết lý do tại sao không? Cùng tìm hiểu ngay những...

Thực trạng rác thải điện tử ở Việt Nam hiện nay

10,257 Tin tức khách sạn

Rác thải điện tử tại Việt Nam đang trở thành một vấn đề đáng lo ngại, trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng. Cùng với nhu cầu sử dụng các thiết bị như điện thoại, tivi,...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,618 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,141 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Làm thế nào để được đánh giá cao khi kinh doanh khách sạn 5 sao?

86,548 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn 5 sao cần một khoản đầu tư lớn. Vậy làm sao để khoản đầu tư này chỉ sinh lời, không bị lỗ? Bí quyết sẽ được chia sẻ cặn kẽ ngay trong chính...

Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

78,830 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

Thiết kế quầy bar khách sạn đẹp không khó nhờ bí quyết siêu độc

132,283 Kinh doanh khách sạn

Quầy bar khách sạn không còn là một mô hình mới mẻ ở nước ta. Nhưng làm thế nào để thiết kế một quầy bar đẹp và thu hút được khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh...

Khám phá FOM là gì và những kỹ năng cần thiết cho vị trí mơ ước này

Tin nổi bật

Khám phá FOM là gì và những kỹ năng cần thiết cho vị trí mơ ước này

Nhắc tới thuật ngữ “Fom là gì”, không phải ai cũng biết về nó. Đây là thuật ngữ có riêng trong lĩnh vực quản trị khách sạn. Rất ít người khi tới khách sạn chú ý tới vị...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,552 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Phòng Pantry là gì? Thiết kế Pantry khách sạn đẹp đến nín thở

40,679 Kinh doanh khách sạn

Pantry còn có tên gọi khác là Breakroom / Relaxation room. Một khu vực phòng nghỉ trong khách sạn cần thiết phải có. Vậy phòng Pantry là gì? Những lưu ý khi thiết kế phòng pantry như thế...

Food Truck là gì? Food Truck có được đón nhận tại Việt Nam?

39,268 Kinh doanh khách sạn

Food Truck là mô hình kinh doanh gắn liền với một chiếc xe tải, trong đó có một nhà bếp đơn giản, chi phí đồ ăn rẻ và thu hút rất nhiều thực khách. Ở các nước phương...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,266 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

39,280 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Sam biển hấp dẫn khách du lịch khi đến với Quảng Ninh

Đừng bỏ lỡ

Sam biển hấp dẫn khách du lịch khi đến với Quảng Ninh

Quảng Ninh nổi tiếng là vùng đất có nhiều cảnh đẹp cùng những món hải sản hấp dẫn. Sam biển là một trong số những món ăn đó. Đến Quảng Ninh mà chưa ăn sam biển nghĩa là...

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

109,198 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,131 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,671 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

77,001 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

78,053 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,522 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,278 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,172 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,463 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,185 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Làm sáng bóng thùng rác Inox nhanh với 5 mẹo quen thuộc

Đừng bỏ lỡ

Làm sáng bóng thùng rác Inox nhanh với 5 mẹo quen thuộc

Có thể nói, những chiếc thùng rác inox là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp mắt và phù hợp với nhiều...

Setup khách sạn

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,225 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,343 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,582 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,836 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,249 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Thiết kế khách sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao là bao nhiêu?

75,645 Kiến Thức Khách Sạn

Mức lương phụ bếp khách sạn 5 sao hiện nay được cho là khá cao so với các nghề khác. Chính vì thế mà nghề này đang thu hút được nhiều đối tượng tham gia theo học. Phụ...

Chi phí xây khách sạn 5 sao và những điều cần biết

94,265 Kiến Thức Khách Sạn

Đầu tư khách sạn cao cấp được đánh giá là lĩnh vực đầy tiềm năng ở hiện tại và tương lai. Do đó, việc xây khách sạn 5 sao đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy...

Khám phá tiêu chuẩn về kích thước thang máy khách sạn các loại

61,923 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, số lượng thang máy thì vấn đề về kích thước thang máy khách sạn cũng phải được quan tâm đúng mực. Kích thước thang máy khách sạn cần được xác định sao...

Top các mẫu quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp đẳng cấp

71,362 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân khách sạn 5 sao luôn được chú trọng lên ý tưởng. Vì thế, không ít khách sạn khiến khách hàng phải ngỡ ngàng trước cách thiết kế và trang trí đầy tính thẩm mỹ tại...

Kiến trúc khách sạn 4 sao: Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

66,624 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành thu hút nhiều chủ đầu tư. Chính vì vậy những mẫu kiến trúc khách sạn 4 sao luôn trong tầm ngắm được các chủ đầu tư quan tâm.  Sự phát triển...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,872 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,826 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Booking là gì? Tổng hợp những khái niệm Booking trong ngành khách sạn

70,949 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, du lịch khách sạn thì thuật ngữ booking đã trở nên quá quen thuộc. Thuật ngữ này còn trở nên khá gần gũi với những người thường xuyên...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,555 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,433 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Tin tức khách sạn

5 tiêu chí chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp cho khách sạn

12,140 Tin tức khách sạn

Máy sấy công nghiệp là dòng đi kèm với máy giặt để hỗ trợ sấy khô quần áo sau khi giặt. Chính vì vậy việc chọn mua máy sấy quần áo công nghiệp đóng vai trò rất quan...

Một số lưu ý khi dùng thùng rác y tế mà bạn nên biết

11,978 Đời sống

Sản phẩm thùng rác y tế chính là mẫu thùng rác chuyên dụng chỉ để chứa rác thải trong y tế, chúng thường được sử dụng tại các bệnh viện, trạm xá, trung tâm tiêm chủng. Ngoài ra,...

8 nhược điểm thùng rác gắn cánh tủ bếp khiến người dùng sớm CHÁN

13,597 Tin tức khách sạn

Thùng rác âm tủ bếp được coi là mẫu thùng rác hiện đại trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên đôi khi thiết bị càng hiện đại, tân tiến lại càng phát sinh nhiều vấn đề chán ngán...

Phân loại kệ để tạp chí được bán phổ biến trên thị trường

12,327 Tin tức khách sạn

Nếu bạn tham khảo ở một số đơn vị bán giá kệ đựng tạp chí, sách báo thì sẽ nhận thấy rằng hiện nay các mẫu giá kệ rất phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Tuy...

Tiêu chuẩn đồ amenities và vai trò quan trọng của bộ đồ dùng tiêu hao

12,778 Tin tức khách sạn

Đồ amenities là những vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong các khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp, resort. Tuy các đồ dùng amenities nhỏ nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan...

Nghiệp vụ khách sạn

Tổng quan về bộ phận tiền sảnh trong khách sạn hiện nay

80,394 Kiến Thức Khách Sạn

Để hiểu rõ hơn về vai trò, chắc năng… của bộ phận tiền sảnh khách sạn thì trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về bộ phận tiền sảnh. Khi khách hàng tới khách sạn...

Pastry chef là gì? Khám phá sự thú vị đến từ công việc pastry chef

72,674 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn có bao giờ tự hỏi ai là những người làm nên chiếc bánh xinh đẹp cùng với những vị ngon đặc biệt trong các nhà hàng không? Để làm nên những chiếc bánh đó là cả một...

Khách vãng lai là gì? Quy trình check-in khách vãng lai

79,134 Kiến Thức Khách Sạn

Khách vãng lai là một trong số những đối tượng khách hàng phổ biến tại khách sạn. Việc tiếp nhận và xử lý phòng cho khách vãng lai có thể đặt ra nhiều khó khăn cho bộ phận...

Sparkling wine là gì? Điều thú vị ẩn chứa trong ly rượu Sparkling wine

72,383 Kiến Thức Khách Sạn

Với những người “thưởng rượu” thực thụ, sparkling là một thuật ngữ quen thuộc. Tuy nhiên, phần lớn mọi người còn khá mơ hồ với tên gọi của loại rượu này. Khá tương tự với nhau nên mọi...

Flair Bartending là gì? Tìm hiểu về kỹ thuật Flair Bartending gây ấn tượng

49,548 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn có biết một Bartender chuyên nghiệp không chỉ giỏi pha chế nhưng ly cocktail, đồ uống thơm ngon, hấp dẫn để trinh phục tất cả khách hàng. Ngoài ra còn một thứ khiến các Bartender tạo được ấn...

Kiến thức khách sạn

Khăn Soybean là gì? 5 ưu điểm của khăn sợi Soybean khiến bạn bất ngờ

65,795 Kiến Thức Khách Sạn

Khăn Soybean là gì? Vì sao dòng khăn sợi Soybean lại được coi là dòng khăn cao cấp. Khám phá ngay các ưu điểm tuyệt vời của khăn làm bằng sợi sữa đậu nành Soybean này ngay trong...

Mách bạn các bí quyết để kinh doanh khách sạn hiệu quả

61,913 Kiến Thức Khách Sạn

Để kinh doanh khách sạn hiệu quả, đạt doanh thu cao luôn cần có những chiến lược phát triển hợp lý và đúng đắn nhất của đội ngũ lãnh đạo. Vậy làm sao để thực hiện được điều...

Bí quyết chọn thùng rác trong phòng làm việc gọn gàng

10,100 Tin tức khách sạn

Trong không gian làm việc, dù ở văn phòng công ty hay phòng làm việc tại nhà, việc bố trí một chiếc thùng rác nhỏ gọn và tiện lợi là điều cần thiết để giữ cho môi trường...

Có nên sử dụng thùng rác đá hoa cương?

11,220 Tin tức khách sạn

Thùng rác đá hoa cương là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, thường được sử dụng tại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng, tòa nhà văn phòng hay những không gian sang trọng....

Chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu phòng ngủ khách sạn mini giá rẻ mới lạ

138,039 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn mini đang là mô hình khách sạn hấp dẫn, thu hút sự quan tâm nhiều của các chủ đầu tư. Với nguồn vốn không nhiều, thi công nhanh lại thu hồi vốn tốt, xây dựng khách...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,273 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,111 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,583 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,844 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

116,999 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999