4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,106 | Thứ năm, 27/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Đã kinh doanh khách sạn là phải biết những điều này

74,246 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

87,072 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Homestay là gì? Các mô hình kinh doanh homestay kiếm tiền khủng?

77,040 Kinh doanh khách sạn

Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...

Mách bạn các bí quyết để kinh doanh khách sạn hiệu quả

61,931 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn hiệu quả, đạt doanh thu cao luôn cần có những chiến lược phát triển hợp lý và đúng đắn nhất của đội ngũ lãnh đạo. Vậy làm sao để thực hiện được điều...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,538 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

MICE là gì? Tại sao nói MICE là sản phẩm của du lịch tổng hợp

Hiện nay, khi du lịch không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng đơn thuần mà nó còn là cơ hội để các công ty có thể tìm kiếm được đối tác để phát triển thị trường tiềm năng....

Phòng dorm là gì? Kinh nghiệm chọn phòng dorm vừa rẻ vừa chất 

77,043 Kinh doanh khách sạn

Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,538 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh resort cho người mới bắt đầu

54,774 Kinh doanh khách sạn

Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

39,312 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,598 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Review Hotel

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,157 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,894 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,379 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

ROI là gì? Tính ROI trong kinh doanh khách sạn như thế nào?

49,837 Kinh doanh khách sạn

Với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn đòi hỏi người quản lý phải nắm vững kiến thức và thuật ngữ cơ bản để có thể vận hành khách sạn tốt nhất. Một trong những thuật ngữ...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

39,253 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Thuật ngữ khách sạn

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,395 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,890 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,793 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,779 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,951 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Kiến thức khách sạn

Tại sao nên sử dụng xe đẩy rác 3 bánh trong khu đô thị?

10,087 Tin tức khách sạn

Trong các khu đô thị hiện nay, vấn đề vệ sinh môi trường luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe cộng đồng. Một trong những...

Giấy phép xây dựng khách sạn: Những thủ tục cơ bản cần biết

52,314 Kiến Thức Khách Sạn

Quy trình đầu tư xây dựng khách sạn không thể thiếu khâu xin giấy phép. Để được cấp phép xây dựng khách sạn cần những thủ tục gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thủ tục cơ...

Chăn phao là gì? Vì sao chăn phao được mọi người tin dùng?

14,909 Tin tức khách sạn

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng chăn khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng như: chăn lông vũ, chăn phao, chăn bông,… Ở bài viết này, Poliva sẽ giải...

Khám phá các công dụng mới của kệ sách báo gia đình

11,664 Tin tức khách sạn

Đừng nghĩ rằng kệ sách báo gia đình chỉ là nơi lưu trữ và bảo quản sách, tạp chí và một vài vật dụng nhỏ. Với những thiết kế mới đầy sáng tạo và mới mẻ dưới đây,...

Tìm hiểu từ A-Z các phân khu chức năng của resort

74,181 Tin tức khách sạn

Để khu nghỉ dưỡng hoạt động được hiệu quả và năng suất nhất thì việc phân khu chức năng của resort là cần thiết. Điều này cũng sẽ giúp resort đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,599 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Những điều bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh khách sạn 2 sao

77,793 Kinh doanh khách sạn

Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao như hiện nay thì rất nhiều du khách mong muốn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cho...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,735 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,509 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,132 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Tổng hợp các biểu mẫu lễ tân khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

Tin nổi bật

Tổng hợp các biểu mẫu lễ tân khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

Nhân viên lễ tân phải đảm nhiệm rất nhiều công việc quan trọng liên quan đến khách hàng. Và nắm vững biểu mẫu lễ tân khách sạn là một trong những nghiệp vụ của lễ tân không được...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

71,972 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Phòng standard là gì? Khám phá tiêu chuẩn xếp loại phòng Standard

71,081 Kinh doanh khách sạn

Tại các khách sạn sẽ thường cung cấp các loại phòng khác nhau để khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu lưu trú của mình. Khi tiến hành phân cấp theo thứ...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,299 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,533 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,296 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Về Kiên Giang “xì xụp” bún cá Rạch Giá ngon tuyệt mĩ

Đừng bỏ lỡ

Về Kiên Giang “xì xụp” bún cá Rạch Giá ngon tuyệt mĩ

Kiên Giang có nhiều món ăn mà tên của nó gắn với một “tên đất, tên người”. Chẳng biết là tên đất đã làm món ăn thêm ý nghĩa và nổi tiếng hay là tên món ăn đã...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,536 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Khái niệm kinh doanh resort và yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh

56,443 Kinh doanh khách sạn

Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...

Kế hoạch kinh doanh Resort đem đến thành công từ A->Z

77,803 Kinh doanh khách sạn

Cũng giống như những mô hình kinh doanh khác. Để bắt đầu tham gia vào mảng resort bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Việc lập kế hoạch không nhất thiết phải...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,205 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

39,117 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,399 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,566 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,291 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,342 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,505 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Top 5 lỗi hỏng ở ghế công viên bạn hoàn toàn có thể xử lý được

Đừng bỏ lỡ

Top 5 lỗi hỏng ở ghế công viên bạn hoàn toàn có thể xử lý được

Ghế công viên với sự thoải mái và tiện ích thường trở thành điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho nhiều người. Tuy nhiên như bất kỳ sản phẩm nào khác, ghế công viên cũng có thể gặp phải...

Setup khách sạn

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,224 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,611 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,257 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,070 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Điểm danh những mẫu dép khách sạn đẹp, dễ đi nhất hiện nay

38,857 Setup khách sạn

Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...

Thiết kế khách sạn

Chọn thang máy cho nhà nghỉ như thế nào là phù hợp nhất?

61,490 Kiến Thức Khách Sạn

Thang máy cho nhà nghỉ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Nó không chỉ thỏa mãn được yêu cầu về dịch vụ của khách hàng mà còn góp phần nâng cao giá trị của nhà...

Tổng hợp các mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng đẹp nhất hiện nay

86,527 Kiến Thức Khách Sạn

Để cạnh tranh được với những khách sạn hạng sang 5 sao thì khách sạn mini 5 tầng buộc phải có điểm mạnh riêng của mình. Những mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng phải đảm bảo các...

Cách thiết kế hệ thống bếp khách sạn chuẩn từ A-Z

52,819 Kiến Thức Khách Sạn

Việc thiết kế hệ thống bếp khách sạn đúng chuẩn không chỉ ảnh hưởng đến năng suất nấu của bếp mà thậm chí còn là chính bộ mặt của khách sạn. Vì thế, khi set up khu vực...

Ngắm nhìn những mẫu kiến trúc khách sạn mini hút khách nhất hiện nay

11,235 Kiến Thức Khách Sạn

Sự phát triển chóng mặt của ngành du lịch kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Những loại hình kiến trúc khách sạn mini đang là xu hướng được các chủ đầu tư quan...

Tổng hợp các mẫu thiết kế khách sạn hiện đại hot nhất 2020

67,759 Kiến Thức Khách Sạn

Du lịch ngày càng phát triển kéo theo kinh doanh dịch vụ lưu trú nở rộ. Việc thiết kế và chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã cho khách sạn để xây dựng quả là một vấn đề nan...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,848 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,472 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,790 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Các giấy tờ cần thiết cho việc cấp giấy phép kinh doanh nhà nghỉ

75,774 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực mà rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Vậy để được cấp giấy phép kinh doanh nhà nghỉ thì cần chuẩn bị các loại giấy tờ nào? Điều...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,178 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Tin tức khách sạn

Ưu điểm nổi bật của thùng rác inox gạt tàn

12,327 Tin tức khách sạn

Nhu cầu tìm mua các loại thùng rác inox gạt tàn tại Poliva đang ngày một gia tăng. Vậy đâu là lý do khiến mẫu thùng rác inox này lại được ưu chuộng đến vậy? Bài viết sau...

Dùng thảm chùi chân giá rẻ, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro

56,545 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân giá rẻ được bán với mức giá cực hấp dẫn. Tuy nhiên ít ai biết rằng sử dụng loại sản phẩm này vừa tốn kém lại...

Kinh nghiệm mua giỏ đựng đồ dùng trong phòng tắm khách sạn

142,316 Tin tức khách sạn

Giỏ đựng đồ dùng không còn quá xa lạ với các khách sạn, resort nữa. Tuy nhiên, để mua giỏ đựng đồ dùng trong phòng tắm thật chất lượng và đảm bảo thì không phải ai cũng tường...

Top 20+ mẫu ốp góc cột chất lượng được tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay

12,709 Tin tức khách sạn

Khi các khu đô thị, tòa nhà chung cư xuất hiện ngày càng nhiều thì việc để xe dưới tầng hầm không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, không gian chật hẹp cùng...

Khay GN là gì? Vì sao khay GN lại được sử dụng phổ biến?

14,024 Tin tức khách sạn

Với số lượng khách sạn, nhà hàng phát triển chóng mặt, khiến cho nhu cầu sử dụng những trang thiết bị nhà bếp hay quầy bar, ví dụ như khay GN tăng theo cũng là điều dễ hiểu....

Nghiệp vụ khách sạn

SOP là gì? Cùng tìm hiểu về SOP trong nhà hàng khách sạn

130,122 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...

Allotment là gì? Thuật ngữ đặt phòng khách sạn phải biết

130,450 Kiến Thức Khách Sạn

Trong tất cả thuật ngữ về du lịch-khách sạn, không phải thuật ngữ nào cũng dễ hiểu và phổ biến. Có nhiều hình thức chính chúng ta đang sử dụng nhưng không biết gọi tên nó là gì....

Gate pass là gì? Sử dụng gate pass như thế nào trong khách sạn?

63,077 Kiến Thức Khách Sạn

Gate pass là một loại giấy tờ quan trọng sử dụng trong khách sạn, resort. Nó có tác dụng đảm bảo tài sản và kiểm soát nhân sự chặt chẽ. Vậy gate pass là gì? Gate pass được...

Take Away là gì? Vì sao giới trẻ lại “chuộng” mô hình Café Take Away

49,406 Kiến Thức Khách Sạn

Take Away là gì? Tại sao mô hình Café Take Away lại thu hút và được lòng giới trẻ đến vậy? Cùng tìm hiểu tất cả các thông tin này trong bài viết sau cùng Poliva bạn nhé....

Bộ phận buồng phòng là gì? Những yêu cầu cần có ở Housekeeping

60,596 Kiến Thức Khách Sạn

Là bộ phận chỉ đứng sau “cánh gà” mang lại sự thành công và chất lượng cho khách sạn, bộ phận buồng phòng (Housekeeping) giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy công việc của bộ phận...

Kiến thức khách sạn

Thùng rác inox 304 có gì khác so với thùng rác inox 201

12,188 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, thùng rác không chỉ là vật dụng chứa rác thải mà còn góp phần giữ gìn vệ sinh và tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ cho không gian. Trong đó, thùng rác...

Ưu nhược điểm của xích đu mây tre (Xích đu mây tự nhiên)

12,110 Tin tức khách sạn

Xích đu mây tre là loại xích đu vốn rất được yêu thích, nhưng ngày nay, các dòng xích đu làm bằng mây tre tự nhiên ngày càng trở nên hiếm hoi. Thậm chí, loại sản phảm này...

Điểm danh các loại bàn chải đánh răng phổ biến nhất hiện nay

12,004 Tin tức khách sạn

Bàn chải đánh răng là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Ai cũng cần một chiếc bàn chải đánh răng để giúp răng miệng sạch, chắc khỏe và thơm tho. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Sử dụng nhựa HDPE có an toàn không? Thông tin về nhựa HDPE

10,221 Tin tức khách sạn

Trong đời sống hiện đại, các sản phẩm nhựa đóng vai trò quan trọng trong hầu hết mọi lĩnh vực, từ sinh hoạt đến công nghiệp. Một trong những loại nhựa phổ biến và được ưa chuộng nhất...

Poliva – Công ty sản xuất đồ dùng khách sạn, resort cao cấp

12,906 Tin tức khách sạn

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn để setup hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ cơ sở lưu trú của mình thì hãy tới ngay với Poliva – Công...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,343 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

Quản lý khách sạn là gì? Các cách để quản lý khách sạn hiệu quả nhất

69,579 Kinh doanh khách sạn

Quản lý khách sạn là một trong những điều không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,948 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,406 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,639 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999