4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,135 | Thứ năm, 11/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,555 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

78,689 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Catering là gì? Catering service giúp gì cho nhà hàng – khách sạn?

46,024 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang kinh doanh khách sạn, nhà hàng? Bạn đã biết Catering là gì chưa? Dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho khách sạn của bạn. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết dưới đây...

Những điều bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh khách sạn 2 sao

77,836 Kinh doanh khách sạn

Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao như hiện nay thì rất nhiều du khách mong muốn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cho...

Cập nhật các tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ mới nhất

76,247 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài thủ tục, giấy phép, bạn còn cần trang bị cho mình kiến thức về tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những tiêu chuẩn đó thông qua bài viết...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Những vấn đề pháp luật cần lưu ý khi kinh doanh nhà nghỉ

45,877 Kinh doanh khách sạn

Nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư gia nhập vào ngành kinh doanh nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy có những vấn đề...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,354 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,874 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,596 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,356 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Review Hotel

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,878 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,864 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,586 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,240 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Family suite là gì? Đặc điểm của loại phòng Family suite trong khách sạn

44,119 Kinh doanh khách sạn

Trong các khách sạn hay resort cao cấp thì thuật ngữ family suite được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ family suite là gì và loại phòng family suite sẽ có...

Thuật ngữ khách sạn

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,253 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,441 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

81,016 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,988 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,787 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Kiến thức khách sạn

Phân loại kệ để tạp chí được bán phổ biến trên thị trường

12,392 Tin tức khách sạn

Nếu bạn tham khảo ở một số đơn vị bán giá kệ đựng tạp chí, sách báo thì sẽ nhận thấy rằng hiện nay các mẫu giá kệ rất phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Tuy...

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác mini cho xe ô tô

10,205 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn được nhiều người xem như “ngôi nhà di động” phục vụ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Khi...

5 tiêu chí chọn lựa áo choàng tắm cho nữ chuẩn đẹp nhất

36,160 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm khách sạn, đặc biệt là đối với phái nữ. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn áo choàng tắm cho nữ...

Chia sẻ kinh nghiệm xử lý nệm bị ướt cực kỳ nhanh và hiệu quả

85,752 Tin tức khách sạn

Nệm bị ướt nhiều lần chính là nguyên dẫn đến tình trạng ẩm mốc và suy giảm tuổi thọ sẩn phẩm. Vậy phải xử lý sao khi nệm bị thấm nước hay trẻ nhỏ tè dầm? Hãy dừng...

Sử dụng cột chắn inox dây trùng đúng cách tăng tuổi thọ sản phẩm

37,972 Tin tức khách sạn

Cột chắn inox được sử dụng với tác dụng bảo vệ, phân làn tại các sự kiện, hội nghị, sân bay…Cột chắn inox dây trùng được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn nhiều hơn cả....

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,539 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,194 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

45,578 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,517 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

109,249 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Nghiệp vụ an ninh khách sạn – Tầm quan trọng của công việc

Tin nổi bật

Nghiệp vụ an ninh khách sạn – Tầm quan trọng của công việc

Trong khách sạn cần có bộ phận an ninh để đảm bảo an toàn. Vậy bộ phận này được đào tạo nghiệp vụ an ninh khách sạn như thế nào? Các nghiệp vụ này được áp dụng ra...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

39,641 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

39,531 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Cách trang trí phòng Honey moon trong khách sạn lãng mạn nhất

39,032 Kinh doanh khách sạn

Trang trí phòng Honey moon được coi là một trong những yếu tố quan trọng góp phần lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của các cặp vợ chồng. Khi khách sạn của bạn...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,699 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Hospitality industry là gì? Tiềm năng phát triển của ngành ra sao?

77,228 Kinh doanh khách sạn

Hospitality industry dường như là khái niệm không còn quá xa lạ với những bạn đang theo đuổi ngành khách sạn, du lịch. Thế nhưng khi được hỏi chi tiết về thuật ngữ Hospitality industry là gì hay...

Bánh lá dừa Bến Tre: Món ngon bổ rẻ từ miền đất phương Nam

Đừng bỏ lỡ

Bánh lá dừa Bến Tre: Món ngon bổ rẻ từ miền đất phương Nam

Bánh lá dừa là một trong những thức bánh dân dã ngon miệng mà bạn không nên bỏ qua khi về miền Tây. Nhất là những ai ghé qua xứ dừa Bến Tre, càng phải nếm thử món...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,193 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,939 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,414 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Mass Tourism là gì? Cái nhìn tích cực và tiêu cực về Mass Tourism

106,415 Kinh doanh khách sạn

Mass Tourism là thuật ngữ không còn lạ lẫm với người kinh doanh khách sạn, du lịch. Tuy nhiên với nhiều du khách đây còn là khái niệm mới. Để hiểu rõ Mass Tourism là gì, hãy cùng...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

163,369 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,603 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,174 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,319 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Xu hướng kinh doanh homestay chung cư đang nở rộ hiện nay

130,538 Kinh doanh khách sạn

Loại hình kinh doanh homestay chung cư thực sự đang nở rộ trong thời gian gần đây và được khách hàng đón nhận. Tại sao hình thức kinh doanh này lại được đánh giá cao đến vậy cũng...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,261 Kinh doanh khách sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

Bỏ túi 5 homestay Huế đẹp mơ màng xứng đáng để bạn trải nghiệm

Đừng bỏ lỡ

Bỏ túi 5 homestay Huế đẹp mơ màng xứng đáng để bạn trải nghiệm

Homestay đang trở thành nơi nghỉ ngơi ưa thích của nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một homestay Huế ưng ý nhất thì không phải là chuyện đơn giản....

Setup khách sạn

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,300 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,272 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,297 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,401 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,624 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

Nội thất khách sạn 2 sao mang đến trải nghiệm phong phú

77,171 Kiến Thức Khách Sạn

Cùng với sự phát triển của các loại hình dịch vụ, khách sạn ngày càng được mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Khi xem xét tiến hành xây dựng nội thất khách sạn...

Bí quyết lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn thành công

51,661 Kiến Thức Khách Sạn

Chọn địa điểm xây dựng khách sạn là một bước vô cùng quan trọng để đảm bảo thành công trong lĩnh vực này. Việc tìm vị trí thích hợp đòi hỏi chủ đầu tư phải nghiên cứu kỹ...

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng đẹp, giá rẻ, hút lộc cho chủ đầu tư

79,063 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 3 tầng để kinh doanh đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đây là một xu hướng ngày càng nở rộ trong thời kỳ hiện đại ngày nay. Dưới đây là gợi...

Cập nhật tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 1 sao mới nhất

133,501 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hotel là công việc khá phức tạp, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết. Đồng thời, việc thiết kế một công trình khách sạn cũng đòi hỏi đúng tiêu chuẩn nhà...

Cập nhật xu hướng thiết kế khách sạn 4 sao mới nhất hiện nay

58,009 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay ngành du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chính bởi vậy việc thiết kế khách sạn ra sao để thu hút được khách du lịch là điều rất được quan tâm. Bài viết dưới đây...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,571 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

E-voucher là gì? E-voucher và Voucher có khác nhau như thế nào?

39,343 Kinh doanh khách sạn

Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,795 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,621 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

76,106 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Tin tức khách sạn

Địa chỉ mua ô dù ngoài trời tại Hà Nội, TPHCM uy tín nhất

12,512 Tin tức khách sạn

Sự thay đổi thời tiết đột ngột luôn cần biện pháp ứng phó. Ô dù ngoài trời che nắng là vật dụng cần thiết trong cuộc sống con người. Điểm danh ngay địa chỉ mua ô dù ngoài...

Kinh nghiệm chọn mua chăn lông vũ đảm bảo đúng chuẩn chất lượng

11,580 Tin tức khách sạn

Dòng chăn lông vũ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thậm chí các khách sạn lớn cũng không tiếc tiền đầu tư dòng chăn cao cấp này vì chúng mang đến nhiều lợi ích kinh...

Ghế tình yêu bơm hơi có tốt không, mua ghế tantra giá rẻ ở đâu?

71,771 Tin tức khách sạn

Review ghế tình yêu bơm hơi có tốt không cho khách hàng, nên dùng loại mini hay panda toughage. Gợi ý địa chỉ mua ghế tình yêu (ghế tantra) bơm hơi giá rẻ ở hà nội và tphcm...

Kích thước ghế tình yêu chuẩn loại mini, bơm hơi, bọc da, ngụy trang

56,752 Tin tức khách sạn

Review các thông tin về bản vẽ, kích thước ghế tình yêu (ghế tantra): Kích thước chuẩn của ghế tình yêu mini, ngụy trang gấp gọn, bơm hơi, bọc da cao cấp là bao nhiêu? Cách nhận biết...

Kinh nghiệm hữu ích khi mua dầu gội sữa tắm giá rẻ cho nhà nghỉ

144,662 Tin tức khách sạn

Trong kinh doanh khách sạn, mục tiêu lợi nhuận luôn là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Một cách giúp tăng lợi nhuận chính là tối ưu hóa chi phí. Vậy, việc sử dụng dầu gội...

Nghiệp vụ khách sạn

Tái tuyển dụng là gì? 4 lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên

13,382 Nghiệp vụ khách sạn

Tái tuyển dụng là gì? Các khách sạn, nhà hàng lớn có nên tái tuyển dụng nhân viên đã từng nghỉ việc không? Nếu muốn tuyển dụng lại nhân viên đã từng sa thải cần chú ý những...

Lương gross là gì? Lương gross với lương net có gì khác nhau?

67,484 Kiến Thức Khách Sạn

Thu nhập là vấn đề quan tâm đầu tiên khi bạn tìm kiếm bất kỳ công việc nào. Và lương gross là một trong những kiểu lương phổ biến hiện nay với tên gọi khá xa lạ với...

Công việc của bộ phận buồng phòng khách sạn gồm những gì?

54,263 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận buồng phòng là bộ phận trực tiếp đem lại những ấn tượng của khách hàng về khách sạn. Vậy chính xác thì công việc của bộ phận này là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bản...

Housekeeping là gì? Những phẩm chất cần có của một housekeeper

54,116 Kiến Thức Khách Sạn

Với những ai đang làm trong ngành khách sạn thì housekeeping không còn là một khái niệm xa lạ. Tuy nhiên với những “ma mới” thì câu hỏi “Housekeeping là gì?” cũng như những thông tin liên quan...

Nghiệp vụ lễ tân khách sạn đầy đủ, chi tiết nhất! Đọc ngay!

60,392 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu khách sạn. Vì thế mà việc nắm rõ nghiệp vụ lễ tân khách sạn là điều cần thiết để bạn có thể...

Kiến thức khách sạn

4 cách loại bỏ cặn trong ấm đun nước đóng chặt lâu ngày trong tích tắc

12,998 Tin tức khách sạn

Khi sử dụng ấm đun nước lâu ngày thường xuất hiện lớp cặn màu trắng khiến không ít người lo lắng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy tại sao trong ấm nước đun lâu ngày lại có...

4 đặc điểm của xe phục vụ rượu nhập khẩu chinh phục người dùng

11,753 Tin tức khách sạn

Để nhận xét một cách công bằng, xe phục vụ rượu nhập khẩu hơn hẳn hàng trong nước sản xuất về hầu hết mọi mặt. Dưới đây Poliva sẽ liệt kê cho bạn 4 đặc điểm của xe...

Nhựa số 3 là gì? Nhựa số 3 có tái sử dụng được không?

10,351 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phân loại rác thải và hiểu rõ về các loại nhựa trở nên vô cùng cần thiết để bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Mỗi loại nhựa...

Bỏ túi các kinh nghiệm chọn mua giá treo quần áo vest cho khách sạn

10,876 Tin tức khách sạn

Việc chọn lựa giá treo quần áo vest không chỉ đơn thuần là việc mua sắm, mà còn là quyết định quan trọng trong việc trang bị nội thất cho khách sạn. Dưới đây là một số kinh...

4 dấu hiệu nhận biết bạn nên thay mới cây treo quần áo gia đình

10,704 Tin tức khách sạn

Cây treo quần áo trong gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và sắp xếp quần áo hàng ngày. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chúng có thể trở nên cũ kỹ...

Làm thế nào để được đánh giá cao khi kinh doanh khách sạn 5 sao?

86,622 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn 5 sao cần một khoản đầu tư lớn. Vậy làm sao để khoản đầu tư này chỉ sinh lời, không bị lỗ? Bí quyết sẽ được chia sẻ cặn kẽ ngay trong chính...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,991 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

78,114 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,127 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,562 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999