4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

73,089 | Thứ năm, 20/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

khách sạn

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn

Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn. 

Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây. 

Xây dựng thương hiệu yếu tố sống còn trong kinh doanh khách sạn

Luôn tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ khách hàng

Thương hiệu khách sạn

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn. 

Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới. 

Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ. 

Tiếp nhận và phản hồi khách hàng nhanh nhất 

thương hiệu

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng

Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng. 

Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới. 

Tạo sự thân mật với khách hàng giúp khẳng định thương hiệu khách sạn

Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào. 

Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất. 

Luôn có trách nhiệm với những phát ngôn của mình 

Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng. 

Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này. 

Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹpgiá ghế bể bơimua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888

Bài viết liên quan

Tổng hợp các loại ly cocktail phổ biến Bartender cần biết

120,429 Kinh doanh khách sạn

Khi thưởng thức một món đồ uống không chỉ đơn thuần là việc bạn rót, đưa lên miệng và uống nhất là với những loại cocktail. Việc lựa chọn các loại ly cocktail sẽ giúp người uống cảm...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,679 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Bí quyết kinh doanh khách sạn 4 sao thu lời: Đánh trúng thị hiếu khách hàng

132,671 Kinh doanh khách sạn

Muốn kinh doanh khách sạn 4 sao thành công, chỉ thu về lợi nhuận mà không lo lỗ, các chủ đầu tư cần tìm hiểu, nắm rõ và đánh trúng thị hiếu khách hàng.  Dịch vụ du lịch...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,623 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

87,058 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

163,330 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

40,586 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,217 Kinh doanh khách sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

Homestay là gì? Các mô hình kinh doanh homestay kiếm tiền khủng?

77,025 Kinh doanh khách sạn

Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,831 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Review Hotel

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,566 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Tư vấn kinh doanh nhà nghỉ: Những câu hỏi thường gặp nhất

46,342 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,447 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

10,946 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,681 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Thuật ngữ khách sạn

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,769 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,181 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,766 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,380 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,881 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Kiến thức khách sạn

POS là gì? Đi du lịch thanh toán qua POS tiện lợi ra sao?

48,687 Kiến Thức Khách Sạn

POS là gì? Trong khách sạn thì POS có vai trò như thế nào? Khi thanh toán qua POS cần lưu ý những gì? Để giải đáp những câu hỏi này thì hãy cùng Poliva.vn tìm câu trả...

Giá treo khăn – thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm khách sạn

281,046 Kiến thức

Giá treo khăn là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi phòng tắm. Đặc biệt trong phòng tắm khách sạn, giá treo khăn lại càng được chú trọng bởi những công dụng hữu ích của nó.  Đôi...

Nên chọn mua đồ amenities khách sạn online hay không?

11,932 Tin tức khách sạn

Đồ amenities khách sạn là gì? Có nên mua đồ amenities khách sạn online hay không? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây để quý độc giả hiểu thêm về thuật ngữ thường dùng...

Vì sao nhiều đơn vị có nhu cầu đặt sản xuất riêng bục đứng phát biểu?

10,501 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện nay, bục đứng phát biểu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, và các buổi lễ quan trọng. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn các mẫu bục...

Địa chỉ bán xe thu gom bát đĩa nhập khẩu nào tốt?

12,117 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn có nhu cầu mua xe thu gom bát đĩa để sử dụng trong nhà hàng, cơ sở kinh doanh của mình và đã lựa chọn dòng xe nhập khẩu cao cấp. Vậy địa chỉ nào bán xe...

Đặt phòng trực tuyến và cách để tăng lượng khách đặt phòng trực tuyến

35,444 Kinh doanh khách sạn

Đặt phòng trực tuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch. Ưu điểm của cách thức đặt phòng này là giúp cho khách hàng cập nhật được những thông tin cần thiết, lựa chọn được...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,177 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

38,460 Kinh doanh khách sạn

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Thủ tục kinh doanh homestay từ A-Z cho người mới bắt đầu

77,571 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch Việt Nam đang vô cùng phát triển. Các du khách thích ở homestay đặc biệt nhiều hơn. Do đó, kinh doanh homestay có thể giúp các chủ kinh doanh mang về lợi nhuận một cách...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,831 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

Tin nổi bật

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,012 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

80,995 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

39,102 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,589 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,910 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Bánh dày làng Gàu: Đặc sản dẻo thơm đầy ý vị đất Hưng Yên

Đừng bỏ lỡ

Bánh dày làng Gàu: Đặc sản dẻo thơm đầy ý vị đất Hưng Yên

Dẻo dai, trắng tròn, thơm ngon đó chính là dư vị của món bánh dày làng Gàu. Đặc sản nổi tiếng nay đã vượt qua lãnh thổ Hưng Yên, xứng đáng là thứ quà quê lên phố, được...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,510 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,139 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

38,479 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

Chiến lược kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả cho các nhà đầu tư

45,539 Kinh doanh khách sạn

Với sự cạnh tranh càng gay gắt của thị trường, làm sao để các nhà nghỉ có quy mô nhỏ tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời đạt được lợi nhuận cao? Câu trả...

ROI là gì? Tính ROI trong kinh doanh khách sạn như thế nào?

49,816 Kinh doanh khách sạn

Với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn đòi hỏi người quản lý phải nắm vững kiến thức và thuật ngữ cơ bản để có thể vận hành khách sạn tốt nhất. Một trong những thuật ngữ...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,367 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,156 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

41,970 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,170 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,280 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

50+ mẫu xích đu sắt đơn giản, đẹp, nghệ thuật cho không gian ngoài trời

Đừng bỏ lỡ

50+ mẫu xích đu sắt đơn giản, đẹp, nghệ thuật cho không gian ngoài trời

Xích đu là một trong những vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình, khách sạn, resort. Đặc biệt, xích đu bằng sắt cũng trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người. Chiêm ngưỡng ngay các mẫu...

Setup khách sạn

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,586 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,245 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,587 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Khám phá kích thước khăn spa đúng tiêu chuẩn 5 sao

47,239 Setup khách sạn

Khăn spa là một vật dụng vô cùng quan trọng thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của một spa. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn khăn spa chất lượng? Kích thước khăn spa đúng chuẩn 5...

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,943 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Khám phá tiêu chuẩn kích thước quầy lễ tân khách sạn

44,334 Kiến Thức Khách Sạn

Ngoài việc thiết kế, trang trí thì việc lựa chọn kích thước quầy lễ tân khách sạn đúng chuẩn quy định cũng vô cùng quan trọng. Nó tạo sự thoải mái cho khách hàng cũng như hoạt động...

5 lưu ý không thể bỏ qua khi xây khách sạn cao cấp

56,294 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn cao cấp là một công trình lớn đòi hỏi sự đầu tư và nghiên cứu vô cùng công phu trước khi bắt tay vào kinh doanh. Dưới đây là 5 lưu ý không thể bỏ qua...

Hòa mình vào không gian quyến rũ của phòng tắm khách sạn 5 sao

119,613 Kiến Thức Khách Sạn

Với một công trình kiến đẳng cấp, phòng tắm khách sạn 5 sao luôn tạo được ấn tượng với du khách mỗi khi đặt chân đến. Ngoài tính thẩm mỹ và cách bố trí các nội thất cơ...

Xem ngay nội thất khách sạn 4 sao được ưa chuộng nhất hiện nay

83,410 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 4 sao thuộc top những khách sạn đứng đầu về sự tiện nghi, sang trọng. Lối kiến trúc độc đáo trong từng chi tiết góp phần mang lại giá trị thiết thực cho người sử dụng....

Tư vấn xây khách sạn cổ điển 5 sao đẹp như ở Pháp

55,545 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, phong cách kiến trúc đẳng cấp và xa hoa ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, xây khách sạn cổ điển cũng là xu hướng kiến trúc nhiều...

Family suite là gì? Đặc điểm của loại phòng Family suite trong khách sạn

44,087 Kinh doanh khách sạn

Trong các khách sạn hay resort cao cấp thì thuật ngữ family suite được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ family suite là gì và loại phòng family suite sẽ có...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

55,265 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

148,530 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Mách bạn các bí quyết để kinh doanh khách sạn hiệu quả

61,916 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn hiệu quả, đạt doanh thu cao luôn cần có những chiến lược phát triển hợp lý và đúng đắn nhất của đội ngũ lãnh đạo. Vậy làm sao để thực hiện được điều...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

39,469 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Tin tức khách sạn

Điểm danh 20+ mẫu đèn ngủ lông vũ đẹp xuất sắc

13,860 Tin tức khách sạn

Không chỉ hướng tới các chất liệu như thủy tinh, pha lê, các mẫu đèn ngủ lông vũ hiện nay như một làn gió mới mẻ giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích bản thân....

Inox có phải kim loại không? Ứng dụng phổ biến của inox?

10,167 Tin tức khách sạn

Inox là một trong những vật liệu quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ inox có phải là kim loại...

Kinh nghiệm chọn màu sắc giường bể bơi phù hợp với thiết kế không gian

22,318 Tin tức khách sạn

Không gian muốn trở nên sang trọng hơn thì cần chọn nội, ngoại thất và phối màu sao cho phù hợp. Mỗi khách sạn, resort hiện nay đều có bể bơi và trang bị những chiếc ghế bể...

Vì sao nên lựa chọn xích đu sắt cho không gian ngoài trời?

12,494 Tin tức khách sạn

Với một nhu cầu sử dụng xích đu ngoài trời ngày càng tăng cao, nên các loại sản phẩm xích đu đang được các nhà sản xuất đầu tư rất nhiều cả về kiểu dáng lẫn chất lượng....

Điểm danh các lỗi nhỏ xíu nhưng khiến khăn khách sạn nhanh hỏng

37,487 Kiến Thức Khách Sạn

Việc đầu tư khăn khách sạn cao cấp là chuyện vô cùng quan trọng. Chính vì thế bài toán đặt ra cho mỗi khách sạn là cần tối ưu khả năng sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho khăn. Tham khảo ngay...

Nghiệp vụ khách sạn

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

131,944 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập ổn định và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Hãy thử làm lễ tân khách sạn. Với những ưu điểm của mình, lễ tân khách sạn 2...

Mixologist là gì? Thoát khỏi sự nhầm lẫn giữa Mixologist và Bartender

74,862 Kiến Thức Khách Sạn

Mixologist là gì? Nếu nhắc đến Mixologist, nhiều bạn còn chưa thực sự định hình họ là ai. Tại vị trí quầy bar của các nhà hàng, khách sạn, được biết đến nhiều nhất là các Bartender. Sự...

Nghiệp vụ lễ tân khách sạn đầy đủ, chi tiết nhất! Đọc ngay!

60,340 Kiến Thức Khách Sạn

Lễ tân đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu khách sạn. Vì thế mà việc nắm rõ nghiệp vụ lễ tân khách sạn là điều cần thiết để bạn có thể...

Công việc của bộ phận buồng phòng khách sạn gồm những gì?

54,226 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận buồng phòng là bộ phận trực tiếp đem lại những ấn tượng của khách hàng về khách sạn. Vậy chính xác thì công việc của bộ phận này là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bản...

Tequila là gì? Cách thưởng thức rượu Tequila siêu chuẩn để thẩm vị ngon

135,767 Kiến Thức Khách Sạn

Trong bài trước, Poliva đã cùng độc giả đi khám phá những điều thú vị xoay quanh rượu Spirit. Nhắc đến  dòng rượu mạnh, ta không thể không nhắc đến cô nàng Tequila. Đứng riêng một mình đã...

Kiến thức khách sạn

Phản quang là gì? 4 thiết bị giao thông có ứng dụng phản quang

12,503 Tin tức khách sạn

Mặc dù được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên khái niệm phản quang vẫn chưa quá phổ biến. Sau đây hãy cùng tìm hiểu phản quang là gì và các thiết bị giao thông nào có...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

46,445 Kiến Thức Khách Sạn

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

5 tiêu chí chọn mua bàn chải đánh răng trong nhà nghỉ, khách sạn 1 sao

80,276 Tin tức khách sạn

Tiêu chí chọn mua bàn chải đánh răng trong nhà nghỉ, khách sạn 1 sao như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được những sản phẩm bàn chải đánh răng trong...

5 địa chỉ chuyên cung cấp, bán bộ đồ resin cho khách sạn cao cấp

63,907 Tin tức khách sạn

Việc tìm được một địa chỉ bán bộ đồ resin uy tín, giá cả cạnh tranh vẫn còn là một vấn đề tương đối khó khăn. Nếu như không tìm hiểu kĩ thì bạn có thể gặp phải...

Nên sử dụng khăn khách sạn ra sao để đảm bảo sức khỏe bản thân?

12,063 Kiến Thức Khách Sạn

Sử dụng khăn khách sạn đúng cách sẽ giúp bạn giữ được vệ sinh cho bản thân, không mắc bệnh ngoài da, đảm bảo sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất. Đây nhất định là những điều...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,288 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,440 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,927 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,736 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,873 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999