YÊU CẦU BÁO GIÁ
Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây dựng và phát triển một thương hiệu khách sạn không phải điều dễ dàng.

Phát triển thương hiệu là điều rất quan trọng trong kinh doanh khách sạn
Đối với người dùng hiện nay, việc ngồi nhà và sử dụng những mạng xã hội, phương tiện truyền thông để nhanh chóng đưa ra những nhận xét của mình về một địa điểm du lịch mà mình đã đến thật quá dễ dàng. Những bình luận đó có thể là rất tích cực giúp nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn. Nhưng đôi khi nó lại là những ý kiến tiêu cực khiến ảnh hưởng lớn đến bộ mặt của khách sạn.
Vậy tuyệt chiêu nào đang được các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn , du lịch áp dụng để khẳng định thương hiệu khách sạn của mình. Hãy đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây.

JW Marriott là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới.
Đây là điều đầu tiên nên liệt kê vào danh sách những cách để cải thiện thương hiệu khách sạn. Với bất cứ phản hồi nào của khách, dù là tiêu cực hay tích cực cũng nên nhận được sự quan tâm của đội ngũ quản lý, nhân viên khách sạn.
Vốn dĩ tại Việt Nam vẫn có câu “ Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng”. Khi làm được điều này, người quản lý dễ dàng biết được khách hàng muốn gì, đã được trải nghiệm dịch vụ như thế nào để đưa ra những lời nhận xét chính xác nhất. Điều này giúp người quản lý có thể hiểu thêm về khách và cũng là cách để mang lại kiến thức mới cho nhân viên cấp dưới.
Một khách hàng sẽ rất vui vẻ và thoải mái nếu biết được phản hồi của mình đang được lắng nghe. Đó chính là cơ hội giúp cho bạn dễ dàng xây dựng được niềm tin của khách hàng. Chứng tỏ cho khách hàng thấy mình đang hiểu những gì mà khách hàng chia sẻ.

Hãy luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng
Tốc độ tiếp nhận và xử lý thông tin được coi là yếu tố then chốt trong việc củng cố thương hiệu khách sạn. Khách hàng hài lòng hay không hài lòng khi góp ý đều rất mong muốn sẽ nhận được phản hồi của người tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất.
Với ngành dịch vụ khách sạn, khách hàng có thể để lại những lời phản ánh trên các trang trực tuyến hay ngay sau kỳ nghỉ sẽ góp ý ngay tại quầy lễ tân. Điều người nhận được phản ánh cần làm đó là tiếp nhận, đưa ra phản hồi nhanh nhất có thể đến khách hàng.
Có thể bạn không tin, nhưng việc đưa ra phản hồi nhanh chóng sẽ giúp củng cố thêm niềm tin cho khách hàng vào chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời đây cũng là một cách giúp duy trì khách hàng cũ và tạo dựng niềm tin nhiều hơn đến với khách hàng mới.
Đây là thao tác khá dễ dàng trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn. Hãy để lại thông tin liên lạc cho khách hàng ngay khi có những nhận xét. Vì đó là việc truyền tải những thông điệp rõ ràng, rành mạch. Cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin bất kỳ lúc nào.
Với mỗi tình huống khác nhau hãy điều chỉnh những phản hồi sao cho chuyên nghiệp nhất. Điều quan trọng là hãy luôn gọi tên khách hàng để tạo sự thân mật và gần gũi nhất.
Đây là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không dễ dàng. Tâm lý của khách hàng nói chung luôn muốn khi có bất kỳ thắc mắc hay phản ánh nào của mình sẽ nhận được sự quan tâm của người nghe. Cái họ cần lúc này không phải là bồi thường hay có trách nhiệm. Họ chỉ mong muốn được lắng nghe, góp ý. Do đó, những phát câu nói mà bạn nói ra lúc này cần cẩn trọng.
Trên đây là những cách giúp cải thiện tốt nhất thương hiệu khách sạn đang được các doanh nghiệp lớn áp dụng. Tuy liệt kê và giải thích khá đơn giản nhưng để thực hiện được nó cần có sự tinh tế, nhạy bén của đội ngũ quản lý khách sạn. Có như thế doanh nghiệp của bạn mới có thể đứng vững trong ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt này.
Quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị cho nhà hàng khách sạn xin hãy liên hệ đến Poliva – Địa chỉ cung cấp các loại thiết bị khách sạn giá rẻ và các loại thiết bị ngoại cảnh như xích đu ngoài trời đẹp, giá ghế bể bơi, mua ô dù ngoài trời,…Khi mua sản phẩm tại Poliva bạn sẽ được bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 096.849.8888
Ấm siêu tốc cao cấp dành cho khách sạn do Công ty Poliva cung cấp là thiết bị giúp đun sôi nước trong khoảng thời gian ngắn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thiết bị ấm đun... Xem chi tiết Ấm siêu tốc cao cấp
Khăn mặt là vật dụng rất cần thiết và không thể thiếu đối với mỗi người. Khăn mặt sợi tre viền thêu hoa hồng xinh xắn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn khiến ai cũng ưa... Xem chi tiết Khăn mặt sợi tre viền thêu hoa
Mẫu bộ drap giường khách sạn chất cotton trắng họa tiết hoa chìm của Poliva được rất nhiều khách sạn, resort cao cấp lựa chọn sử dụng. Muốn biết vì sao lại vậy thì hãy cùng tìm hiểu... Xem chi tiết Bộ drap giường khách sạn
Xe đẩy hành lý sân bay chất lượng cao được làm từ hợp kim nhôm chịu lực, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, cách sử dụng vô cùng đơn giản hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất Xem chi tiết Xe đẩy hành lý sân bay
Những quán cà phê, nhà hàng, sân vườn biệt thự thường sử dụng ô lệch tâm hình vuông để che nắng mưa, làm mát không gian. Với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, ô dù lệch tâm vuông... Xem chi tiết Ô dù lệch tâm vuông
Mẫu cột chắn inox thiết kế chân chữ U có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích bảo quản. Cột chắn inox dây rút có thể kéo căng lên đến 5m thích hợp đối với mọi nhà hàng, khách sạn, sân bay, nhà ga, bảo tàng hoặc chương trình sự kiện Xem chi tiết Cột chắn inox đế chữ U
74,246 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...
87,072 Kinh doanh khách sạn
Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...
77,040 Kinh doanh khách sạn
Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...
61,931 Kinh doanh khách sạn
Để kinh doanh khách sạn hiệu quả, đạt doanh thu cao luôn cần có những chiến lược phát triển hợp lý và đúng đắn nhất của đội ngũ lãnh đạo. Vậy làm sao để thực hiện được điều...
56,538 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...
MICE là gì? Tại sao nói MICE là sản phẩm của du lịch tổng hợp
Hiện nay, khi du lịch không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng đơn thuần mà nó còn là cơ hội để các công ty có thể tìm kiếm được đối tác để phát triển thị trường tiềm năng....
77,043 Kinh doanh khách sạn
Với các bạn có niềm đam mê du lịch bụi chắc không còn xa lạ với việc lưu trú tại các phòng dorm. Tuy nhiên, khi được hỏi về phòng dorm là gì thì nhiều bạn tỏ ra...
166,538 Kinh doanh khách sạn
Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...
54,774 Kinh doanh khách sạn
Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...
39,312 Kinh doanh khách sạn
Trước kia, khi nhà hàng – khách sạn muốn thông tin đến cho khách hàng một chương trình khuyến mại nào đó thì hình thức làm phổ biến đó là sử dụng tờ rơi hoặc treo những banner...
12,598 Kinh doanh khách sạn
Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...
Review Hotel
37,157 Kinh doanh khách sạn
Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...
76,894 Kinh doanh khách sạn
Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...
55,379 Kinh doanh khách sạn
Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...
49,837 Kinh doanh khách sạn
Với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn đòi hỏi người quản lý phải nắm vững kiến thức và thuật ngữ cơ bản để có thể vận hành khách sạn tốt nhất. Một trong những thuật ngữ...
39,253 Kinh doanh khách sạn
Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...
Thuật ngữ khách sạn
235,395 Kiến Thức Khách Sạn
Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...
52,890 Kiến Thức Khách Sạn
Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...
73,793 Kiến Thức Khách Sạn
Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...
167,779 Kiến Thức Khách Sạn
Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...
171,951 Kiến Thức Khách Sạn
Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....
Kiến thức khách sạn
10,087 Tin tức khách sạn
Trong các khu đô thị hiện nay, vấn đề vệ sinh môi trường luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe cộng đồng. Một trong những...
52,314 Kiến Thức Khách Sạn
Quy trình đầu tư xây dựng khách sạn không thể thiếu khâu xin giấy phép. Để được cấp phép xây dựng khách sạn cần những thủ tục gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thủ tục cơ...
14,909 Tin tức khách sạn
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng chăn khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng như: chăn lông vũ, chăn phao, chăn bông,… Ở bài viết này, Poliva sẽ giải...
11,664 Tin tức khách sạn
Đừng nghĩ rằng kệ sách báo gia đình chỉ là nơi lưu trữ và bảo quản sách, tạp chí và một vài vật dụng nhỏ. Với những thiết kế mới đầy sáng tạo và mới mẻ dưới đây,...
74,181 Tin tức khách sạn
Để khu nghỉ dưỡng hoạt động được hiệu quả và năng suất nhất thì việc phân khu chức năng của resort là cần thiết. Điều này cũng sẽ giúp resort đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày...
41,599 Kinh doanh khách sạn
Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...
77,793 Kinh doanh khách sạn
Với nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao như hiện nay thì rất nhiều du khách mong muốn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí. Cho...
74,735 Kinh doanh khách sạn
Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...
74,509 Kinh doanh khách sạn
Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...
51,132 Kinh doanh khách sạn
Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...
Nhân viên lễ tân phải đảm nhiệm rất nhiều công việc quan trọng liên quan đến khách hàng. Và nắm vững biểu mẫu lễ tân khách sạn là một trong những nghiệp vụ của lễ tân không được...
71,972 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...
71,081 Kinh doanh khách sạn
Tại các khách sạn sẽ thường cung cấp các loại phòng khác nhau để khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu lưu trú của mình. Khi tiến hành phân cấp theo thứ...
75,299 Kinh doanh khách sạn
Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...
74,533 Kinh doanh khách sạn
Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...
72,296 Kinh doanh khách sạn
Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...
Kiên Giang có nhiều món ăn mà tên của nó gắn với một “tên đất, tên người”. Chẳng biết là tên đất đã làm món ăn thêm ý nghĩa và nổi tiếng hay là tên món ăn đã...
161,536 Kinh doanh khách sạn
Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...
56,443 Kinh doanh khách sạn
Nói đến resort là nói đến một mô hình kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Vậy khái niệm kinh doanh resort là gì và những yếu tố nào có ảnh hưởng đến quá trình...
77,803 Kinh doanh khách sạn
Cũng giống như những mô hình kinh doanh khác. Để bắt đầu tham gia vào mảng resort bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh. Việc lập kế hoạch không nhất thiết phải...
50,205 Kinh doanh khách sạn
LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...
39,117 Kinh doanh khách sạn
Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....
Tin hay
117,399 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...
81,566 Kinh doanh khách sạn
Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...
125,291 Kinh doanh khách sạn
Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...
80,342 Kinh doanh khách sạn
Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...
49,505 Kinh doanh khách sạn
Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...
Ghế công viên với sự thoải mái và tiện ích thường trở thành điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho nhiều người. Tuy nhiên như bất kỳ sản phẩm nào khác, ghế công viên cũng có thể gặp phải...
Setup khách sạn
37,224 Setup khách sạn
Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...
91,611 Setup khách sạn
Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...
60,257 Setup khách sạn
Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...
41,070 Setup khách sạn
Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...
38,857 Setup khách sạn
Dép khách sạn là vật dụng không thể thiếu nhằm tạo ra sự tiện nghi cho khách hàng khi đến với khách sạn. Chúng có rất nhiều loại với kiểu dáng đa dạng và được sử dụng trong...
Thiết kế khách sạn
61,490 Kiến Thức Khách Sạn
Thang máy cho nhà nghỉ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Nó không chỉ thỏa mãn được yêu cầu về dịch vụ của khách hàng mà còn góp phần nâng cao giá trị của nhà...
86,527 Kiến Thức Khách Sạn
Để cạnh tranh được với những khách sạn hạng sang 5 sao thì khách sạn mini 5 tầng buộc phải có điểm mạnh riêng của mình. Những mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng phải đảm bảo các...
52,819 Kiến Thức Khách Sạn
Việc thiết kế hệ thống bếp khách sạn đúng chuẩn không chỉ ảnh hưởng đến năng suất nấu của bếp mà thậm chí còn là chính bộ mặt của khách sạn. Vì thế, khi set up khu vực...
11,235 Kiến Thức Khách Sạn
Sự phát triển chóng mặt của ngành du lịch kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Những loại hình kiến trúc khách sạn mini đang là xu hướng được các chủ đầu tư quan...
67,759 Kiến Thức Khách Sạn
Du lịch ngày càng phát triển kéo theo kinh doanh dịch vụ lưu trú nở rộ. Việc thiết kế và chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã cho khách sạn để xây dựng quả là một vấn đề nan...
67,848 Kinh doanh khách sạn
Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...
57,472 Kinh doanh khách sạn
Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...
13,790 Kinh doanh khách sạn
Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...
75,774 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực mà rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Vậy để được cấp giấy phép kinh doanh nhà nghỉ thì cần chuẩn bị các loại giấy tờ nào? Điều...
129,178 Kinh doanh khách sạn
Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...
Tin tức khách sạn
12,327 Tin tức khách sạn
Nhu cầu tìm mua các loại thùng rác inox gạt tàn tại Poliva đang ngày một gia tăng. Vậy đâu là lý do khiến mẫu thùng rác inox này lại được ưu chuộng đến vậy? Bài viết sau...
56,545 Kiến Thức Khách Sạn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân giá rẻ được bán với mức giá cực hấp dẫn. Tuy nhiên ít ai biết rằng sử dụng loại sản phẩm này vừa tốn kém lại...
142,316 Tin tức khách sạn
Giỏ đựng đồ dùng không còn quá xa lạ với các khách sạn, resort nữa. Tuy nhiên, để mua giỏ đựng đồ dùng trong phòng tắm thật chất lượng và đảm bảo thì không phải ai cũng tường...
12,709 Tin tức khách sạn
Khi các khu đô thị, tòa nhà chung cư xuất hiện ngày càng nhiều thì việc để xe dưới tầng hầm không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, không gian chật hẹp cùng...
14,024 Tin tức khách sạn
Với số lượng khách sạn, nhà hàng phát triển chóng mặt, khiến cho nhu cầu sử dụng những trang thiết bị nhà bếp hay quầy bar, ví dụ như khay GN tăng theo cũng là điều dễ hiểu....
Nghiệp vụ khách sạn
130,122 Kiến Thức Khách Sạn
Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...
130,450 Kiến Thức Khách Sạn
Trong tất cả thuật ngữ về du lịch-khách sạn, không phải thuật ngữ nào cũng dễ hiểu và phổ biến. Có nhiều hình thức chính chúng ta đang sử dụng nhưng không biết gọi tên nó là gì....
63,077 Kiến Thức Khách Sạn
Gate pass là một loại giấy tờ quan trọng sử dụng trong khách sạn, resort. Nó có tác dụng đảm bảo tài sản và kiểm soát nhân sự chặt chẽ. Vậy gate pass là gì? Gate pass được...
49,406 Kiến Thức Khách Sạn
Take Away là gì? Tại sao mô hình Café Take Away lại thu hút và được lòng giới trẻ đến vậy? Cùng tìm hiểu tất cả các thông tin này trong bài viết sau cùng Poliva bạn nhé....
60,596 Kiến Thức Khách Sạn
Là bộ phận chỉ đứng sau “cánh gà” mang lại sự thành công và chất lượng cho khách sạn, bộ phận buồng phòng (Housekeeping) giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy công việc của bộ phận...
Kiến thức khách sạn
12,188 Tin tức khách sạn
Trong cuộc sống hiện đại, thùng rác không chỉ là vật dụng chứa rác thải mà còn góp phần giữ gìn vệ sinh và tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ cho không gian. Trong đó, thùng rác...
12,110 Tin tức khách sạn
Xích đu mây tre là loại xích đu vốn rất được yêu thích, nhưng ngày nay, các dòng xích đu làm bằng mây tre tự nhiên ngày càng trở nên hiếm hoi. Thậm chí, loại sản phảm này...
12,004 Tin tức khách sạn
Bàn chải đánh răng là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Ai cũng cần một chiếc bàn chải đánh răng để giúp răng miệng sạch, chắc khỏe và thơm tho. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...
10,221 Tin tức khách sạn
Trong đời sống hiện đại, các sản phẩm nhựa đóng vai trò quan trọng trong hầu hết mọi lĩnh vực, từ sinh hoạt đến công nghiệp. Một trong những loại nhựa phổ biến và được ưa chuộng nhất...
12,906 Tin tức khách sạn
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn để setup hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ cơ sở lưu trú của mình thì hãy tới ngay với Poliva – Công...
12,343 Kinh doanh khách sạn
Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...
69,579 Kinh doanh khách sạn
Quản lý khách sạn là một trong những điều không thể thiếu khi bắt đầu kinh doanh loại hình dịch vụ này. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần rất lớn vào sự thành công...
51,948 Kinh doanh khách sạn
Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...
74,406 Kinh doanh khách sạn
Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...
59,639 Kinh doanh khách sạn
Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...
{{$viewed}} {{$cat_name}}
{{$description}}