Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,284 | Thứ năm, 14/08/2025, 07:00 (GMT+7)

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý hay nhân viên kinh doanh của khách sạn muốn tăng doanh số thì phải luôn nắm vững được nguyên tắc này. Vậy Upselling là gì? Cần ghi nhớ những nguyên tắc Upselling nào trong kinh doanh khách sạn.

Upselling là gì

Upselling là thuật ngữ được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về thuật ngữ này. 

Upselling là gì 

nghệ thuật Upselling

Sử dụng Upselling khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn

Upselling được biết đến là kiểu bán hàng gia tăng, nghệ thuật bán chéo. Người bán sẽ làm cách nào đó để thuyết phục khách hàng mua một món hàng đắt tiền và cao cấp hơn so với sản phẩm, dịch vụ ban đầu họ lựa chọn để giúp tăng doanh thu bán hàng. 

Đối với ngành dịch vụ lưu trú có thể lấy ví dụ như sau: ban đầu khách hàng chỉ có nhu cầu chọn phòng Standard với giá chỉ 90$, thế nhưng sau khi check – in nhân viên lễ tân khách sạn có gợi ý cho khách hàng phòng Deluxe với giá 110$ với ưu điểm là view nhìn được ra biển. Và xác suất đồng ý cho việc thương lượng này có thể lên đến 70% – 80%. 

Lợi ích của Upselling là khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn nên hầu như các khách sạn đều khuyến khích nhân viên của mình thực hiện Upselling. Để thực hiện được điều này hiệu quả thì trong quá trình đào tạo đòi hỏi người quản lý phải yêu cầu nhân viên của mình nắm vững thuật ngữ này. 

Những nguyên tắc Upselling trong khách sạn không thể bỏ qua 

kinh doanh khách sạn

Điều này sẽ giúp tăng doanh số của khách sạn nhanh chóng

Đề có thể áp dụng được Upselling thành công, mỗi nhân viên phải cho khách hàng thấy được những lợi ích mà họ đáng được hưởng. Khi bạn càng cho họ thấy họ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích thì cơ hội thuyết phục họ sẽ càng cao hơn. Để làm được điều đó, hãy áp dụng những kỹ thuật Upselling dưới đây: 

Các kĩ thuật đối với nhân viên

  • Hãy luôn cảm ơn khách hàng sau khi đã Upselling thành công. 
  • Nên tặng cho nhân viên một khoản tiền thưởng để khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên có thể Upselling.
  • Hãy luôn thân thiện chào đón khách hàng bằng nụ cười cũng như trong giọng nói. 
  • Nhìn thẳng và giao tiếp với khách hàng bằng mắt 
  • Luôn tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng những câu hỏi mở. Điều này sẽ giúp đưa ra những gợi ý cùng những dịch vụ nâng cấp phù hợp với khách hàng. 
  • Luôn nắm vững thông tin khách hàng khi vừa tiếp nhận hồ sơ để đoán biết được khách hàng nào có nhu cầu nâng cấp dịch vụ phòng. 
  • Thông thường những khách hàng đi công tác thường ít khi có nhu cầu nâng cấp phòng vì tiền phòng sẽ do công ty của họ chi trả. 
  • Những khách hàng thuộc nhóm đi hưởng tuần trăng mật, đi du lịch dài ngày hay đi cùng gia đình và đã đặt phòng trên cách kênh OTA thường sẽ có nhu cầu cao khi được tư vấn Upselling. Lý do vì họ thường không nắm rõ những loại phòng mà khách sạn đang cung cấp. 
  • Sau khi được tư vấn, dù khách hàng có đồng ý hay không thì cũng nên vui vẻ và niềm nở. 
  • Hãy nhắc đến tên riêng của khách hàng trong quá trình giao tiếp để tạo sự thân mật và gần gũi. 
  • Hãy luôn xác định nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao tiếp

Kĩ thuật áp dụng với khách hàng

  • Nếu khách đang có nhu cầu lưu trú dài ngày thì hãy nên Upselling cho họ một căn phòng lớn và có đầy đủ tiện nghi hơn. 
  • Với những khách hàng đang đi hưởng tuần trăng mật thì hãy gợi ý một căn phòng có view đẹp, có thể là hồ, núi, biển. 
  • Nếu căn phòng mà khách hàng lựa chọn quá rẻ thì hãy cho họ thấy những điểm khác biệt và tiện ích nếu họ nâng cấp phòng. 
  • Có thể dùng một số cụm từ như “ chỉ cần thêm…là anh/chị đã nhận được một căn phòng có…”. Điều này đánh vào lợi ích thiết thực của khách hàng. 
  • Hãy luôn đặt lợi ích của khách hàng trước khi đề cập đến vấn đề về giá cả. 
  • Với những khách hàng vãng lai, hãy luôn đưa ra 2 loại phòng giá thấp và giá cao để khách hàng có thể lựa chọn. Đừng đưa ra loại phòng giá cao ngay từ đầu. 
  • Thời điểm khách hàng đặt chân đến khách sạn để check – in chính là cơ hội tốt nhất để thực hiện Upselling giúp tăng doanh thu cho khách sạn. 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về Upselling và những lưu ý khi áp dụng Upselling. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn Upselling là gì và cách sử dụng nó để mang lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn. 

Bạn có thể tham khảo những đồ dùng khách sạn dưới đây:

 

Bài viết liên quan

Xu hướng kinh doanh homestay chung cư đang nở rộ hiện nay

130,330 Kinh doanh khách sạn

Loại hình kinh doanh homestay chung cư thực sự đang nở rộ trong thời gian gần đây và được khách hàng đón nhận. Tại sao hình thức kinh doanh này lại được đánh giá cao đến vậy cũng...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,733 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Đã kinh doanh khách sạn là phải biết những điều này

74,082 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

38,983 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,267 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

4 yếu tố sống còn để xây dựng thương hiệu khách sạn thành công

Xây dựng một thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp nhất là thời kỳ công nghệ số 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy việc xây...

Làm thế nào để kinh doanh homestay hiệu quả nhanh chóng?

12,199 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh homestay là xu hướng làm giàu của nhiều người hiện nay khi mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên nếu không có cách kinh doanh phù hợp thì sẽ để lại nhiều hậu quả...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,464 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

37,683 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,588 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Phòng standard là gì? Khám phá tiêu chuẩn xếp loại phòng Standard

70,876 Kinh doanh khách sạn

Tại các khách sạn sẽ thường cung cấp các loại phòng khác nhau để khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu lưu trú của mình. Khi tiến hành phân cấp theo thứ...

Review Hotel

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,027 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,695 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Tư vấn kinh doanh nhà nghỉ: Những câu hỏi thường gặp nhất

46,205 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài luật pháp ra bạn còn phải hiểu rõ về cách thức điều hành và quản lý. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tư vấn kinh doanh nhà nghỉ....

Vốn kinh doanh homestay bao nhiêu là đủ – Bàn tròn khởi nghiệp

62,521 Kinh doanh khách sạn

Homestay là hình thức kinh doanh được rất nhiều người quan tâm khi chọn lựa ngành nghề khởi nghiệp. Bởi vì du khách hiện nay thích chọn lựa homestay nhiều hơn khách sạn hay nhà nghỉ cao cấp....

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

48,983 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Thuật ngữ khách sạn

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

80,734 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,478 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,571 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,581 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,557 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Kiến thức khách sạn

Một số điều cần chú ý khi mua xích đu trứng

11,828 Tin tức khách sạn

Bỏ tiền ra mua cách loại xích đu không phù hợp có thể khiến cho “tiền mất tật mang”. Poliva sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản đáng chú ý về sản phẩm xích đu...

Những lưu ý cần biết khi lắp đặt ốp góc cột cao su cho các công trình

13,267 Tin tức khách sạn

Ốp góc cột bằng cao su là một sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hiện nay. Vậy cao su ốp góc tường thường được thi công ở những vị trí nào...

Giá thu gom rác thải sinh hoạt TP. Hồ Chí Minh

10,076 Tin tức khách sạn

Tại thành phố Hồ Chí Minh, vấn đề xử lý rác thải sinh hoạt luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dân cũng như chính quyền thành phố. Để đảm bảo vệ sinh...

Cây treo quần áo nhập khẩu: Giá đắt nhưng thời thượng

10,451 Tin tức khách sạn

Mặc dù có giá đắt hơn so với hàng sản xuất trong nước, cây treo quần áo nhập khẩu vẫn thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội, thiết kế đa dạng và hình ảnh thương...

Các vị trí thích hợp đặt tủ kệ để sách báo trong khách sạn, spa

59,360 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang tìm kiếm vị trí đặt tủ kệ để sách báo trong không gian phòng khách sạn, spa của mình? Lựa chọn vị trí nào cho phù hợp? Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm....

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,409 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

76,988 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

Hostel là gì? Bật mí cách kinh doanh Hostel hiệu quả

53,428 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

66,870 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

80,931 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Kế toán khách sạn cần làm gì hàng ngày, hàng quý kinh doanh?

Tin nổi bật

Kế toán khách sạn cần làm gì hàng ngày, hàng quý kinh doanh?

Kế toán khách sạn cần làm gì? Đây chính là câu hỏi khi bạn quan tâm đến nghề này. Vậy để tìm hiểu xem nghề kế toán ở khách sạn cần làm và phải làm gì thì hãy...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

75,922 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Agoda là gì? Cách đặt phòng và bán phòng trên agoda như thế nào?

37,326 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là người đam mê du lịch chắc chắn sẽ biết đến agoda. Tuy nhiên website này vẫn còn lạ lẫm với những ai ít đi du lịch. Vậy Agoda là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,494 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Hệ thống các dịch vụ trong khách sạn 4 – 5 sao mà du khách nên biết

39,284 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn. Các loại hình khách sạn được ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên để có thể tồn tại và...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,410 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Xôi trứng kiến Ninh Bình gây nghiện từ lần ăn thử đầu tiên

Đừng bỏ lỡ

Xôi trứng kiến Ninh Bình gây nghiện từ lần ăn thử đầu tiên

Món xôi trứng kiến là một món ăn vô cùng độc và lạ chỉ có tại vùng đất Ninh Bình. Là một món ăn từ những viên trứng kiến nhỏ bé li ti. Nên có rất nhiều người ...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

96,955 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,260 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Những điều mà bạn cần biết về luật kinh doanh khách sạn

77,507 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những dịch vụ kinh doanh khách sạn để đáp ứng cho những yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư trong và...

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,228 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Cách trang trí phòng Honey moon trong khách sạn lãng mạn nhất

38,705 Kinh doanh khách sạn

Trang trí phòng Honey moon được coi là một trong những yếu tố quan trọng góp phần lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của các cặp vợ chồng. Khi khách sạn của bạn...

Phòng Twin là gì? Twin Room và Double Room có gì khác nhau?

41,721 Kinh doanh khách sạn

Khi lên kế hoạch đi du lịch hoặc hội họp công tác bạn thường có xu hướng tìm và đặt phòng khách sạn. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ lưu trú nên...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

55,139 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,460 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,123 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Resort là gì? Tổng hợp các loại hình resort hiện nay

80,775 Kinh doanh khách sạn

Với những tín đồ du lịch thì chắc hẳn khái niệm resort là một khái niệm quá quen thuộc. Tuy nhiên, đối với những người ít đi du lịch, ít ở resort thì đây vẫn là một khái...

Vải tuyết mưa là gì? Chất liệu vải tuyết mưa có tốt không?

Đừng bỏ lỡ

Vải tuyết mưa là gì? Chất liệu vải tuyết mưa có tốt không?

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chất liệu may đồ công sở đẹp và bền, thì vải tuyết mưa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một loại vải có nhiều ưu...

Setup khách sạn

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,031 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

40,815 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,091 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,055 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,437 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Thiết kế khách sạn

Top các mẫu thiết kế phòng tắm nhà nghỉ sạch đẹp, tiện nghi, chi phí thấp

39,904 Kiến Thức Khách Sạn

Giống như các mô hình khách sạn, kinh doanh nhà nghỉ đều phải đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt cơ bản và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Với chi phí rẻ hơn so với khách...

Xu hướng thiết kế nhà nghỉ 6 tầng theo phong cách cổ điển Pháp

84,469 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế nhà nghỉ 6 tầng theo phong cách cổ điển Pháp dạo gần đây vô cùng được ưa chuộng về độ tinh tế và sang trọng. Mẫu thiết kế kiến trúc theo phong cách cổ điển pháp...

Làm sao để có được bản hồ sơ kiến trúc khách sạn chất lượng nhất?

120,933 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Tuy nhiên để có được điều đó thì điều đầu tiên các chủ đầu tư cần làm là sở hữu bản hồ sơ...

5 lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ không nên bỏ qua

43,441 Kiến Thức Khách Sạn

Để thiết kế quầy lễ tân khách sạn nhỏ đẹp, cuốn hút thì chủ khách sạn cần phải tuân thủ một số tiêu chuẩn nhất định. Điều này không chỉ thể hiện rõ sự chuyên nghiệp mà còn...

Nằm lòng bí kíp thiết kế khách sạn 4 tầng trong kinh doanh

81,788 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 4 tầng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú của lượng khách du lịch ngày càng gia tăng hiện nay. Vì vậy khi thiết kế khách sạn 4 tầng cần quan tâm nhiều vấn...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

80,841 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

5 phương pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh resort

77,906 Kinh doanh khách sạn

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một ngành nghề hiệu quả thì không thể thiếu các phương pháp marketing. Trên thực tế, các khu resort ở Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,165 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,193 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,284 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Tin tức khách sạn

Cấu tạo xe vắt nước lau nhà 2 xô có gì đặc biệt?

11,609 Tin tức khách sạn

Xe vắt nước lau nhà 2 xô hay còn gọi là xe vắt móp đôi thường được ưu tiên sử dụng tại những không gian rộng như tiền sảnh khách sạn, tòa nhà, văn phòng, bệnh viện… Vậy...

Đánh giá xe đẩy thức ăn bằng nhựa: Có đáng mua không?

11,726 Tin tức khách sạn

Khi chọn mua xe đẩy thức ăn phục vụ trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, rất nhiều đơn vị bán hàng khuyên người mua nên chọn dòng xe đẩy thức ăn bằng nhựa. Vậy có đúng đây...

Cập nhật báo giá chăn ga gối đệm khách sạn mới nhất

40,015 Tin tức khách sạn

Chăn ga gối đệm là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong mỗi khách sạn. Đừng bỏ qua cập nhật ngay báo giá chăn ga gối đệm khách sạn mới nhất dưới đây. Trong mỗi...

Vì sao ghế ngoài trời có tựa luôn là lựa chọn hàng đầu tại các công viên?

10,563 Tin tức khách sạn

Tại các công viên, việc lựa chọn ghế ngoài trời có tựa đã trở thành xu hướng hàng đầu, được chuộng hơn hẳn ghế công viên không tựa. Lý do vì sao lại vậy, bạn có biết không?...

Điểm danh các loại thùng rác thường sử dụng trong phòng khách sạn

35,536 Tin tức khách sạn

Thùng rác là một trong những vật dụng được các khách sạn cẩn thận lựa chọn. Các loại Thùng rác trong phòng khách sạn vừa phải đáp ứng được công năng, vừa có mẫu mã, màu sắc phù...

Nghiệp vụ khách sạn

GIT là gì? Những điều cần biết về GIT trong ngành du lịch

48,883 Kiến Thức Khách Sạn

GIT là thuật ngữ quen thuộc trong ngành dịch vụ, du lịch. Đặc biệt nếu làm trong lĩnh vực khách sạn thì bạn cần hiểu GIT là gì? Hãy cùng Poliva làm phong phú hơn kiến thức nghiệp...

Syphon là gì? Điều thú vị về Syphon mà chuyên gia pha chế nên biết

46,380 Kiến Thức Khách Sạn

Syphon chính là biểu tượng cho một phương pháp pha chế cà phê đậm tính nghệ thuật, khiến bao người say mê. Vậy bạn có biết Syphon là gì? Chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà phê...

Laundry detergent là gì? Vai trò của Laundry detergent

72,116 Kiến Thức Khách Sạn

Laundry detergent là cụm từ được sử dụng phổ biến trong khách sạn, nhất là ở bộ phận Laundry. Việc sử dụng chúng trong việc làm sạch đồ dùng, dụng cụ trong khách sạn là điều cực kỳ...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,059 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

46,501 Kiến Thức Khách Sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Kiến thức khách sạn

Khi nào khách sạn, nhà nghỉ cần thay mới ấm đun siêu tốc?

12,465 Tin tức khách sạn

Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần thay mới ấm đun siêu tốc khi ấm bị hỏng và không còn sử dụng được. Tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn sai lệch bởi vì ấm siêu tốc là...

Vệ sinh xe kéo hành lý thép phun sơn thế nào là chuẩn nhất?

11,355 Tin tức khách sạn

Xe vận chuyển hành lý được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Mỗi một loại chất liệu sẽ có đặc tính riêng nên khi sử dụng và vệ sinh sẽ có những lưu ý đặc biệt...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,226 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

List những resort Vũng Tàu gần biển sở hữu tầm view siêu đẹp

121,148 Kiến Thức Khách Sạn

Được mệnh danh là thành phố biển nằm ở khu vực miền Nam nước ta, Vũng Tàu sở hữu những bờ biển đẹp hấp dẫn du khách từ nhiều nơi ghé thăm. Chính vì vậy mà nơi đây...

Gợi ý 8 homestay gần Hà Nội chất hơn nước cất cho mùa nghỉ lễ

71,484 Kiến Thức Khách Sạn

Những kỳ nghỉ lễ sắp đến, bạn muốn ra Thủ Đô, khám phá khu vực Miền Bắc nhưng chưa tìm được chỗ dừng chân lý tưởng. Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tổng hợp những khu...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,729 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

40,297 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,652 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,404 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

58,007 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999