Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,420 | Thứ năm, 27/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý hay nhân viên kinh doanh của khách sạn muốn tăng doanh số thì phải luôn nắm vững được nguyên tắc này. Vậy Upselling là gì? Cần ghi nhớ những nguyên tắc Upselling nào trong kinh doanh khách sạn.

Upselling là gì

Upselling là thuật ngữ được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về thuật ngữ này. 

Upselling là gì 

nghệ thuật Upselling

Sử dụng Upselling khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn

Upselling được biết đến là kiểu bán hàng gia tăng, nghệ thuật bán chéo. Người bán sẽ làm cách nào đó để thuyết phục khách hàng mua một món hàng đắt tiền và cao cấp hơn so với sản phẩm, dịch vụ ban đầu họ lựa chọn để giúp tăng doanh thu bán hàng. 

Đối với ngành dịch vụ lưu trú có thể lấy ví dụ như sau: ban đầu khách hàng chỉ có nhu cầu chọn phòng Standard với giá chỉ 90$, thế nhưng sau khi check – in nhân viên lễ tân khách sạn có gợi ý cho khách hàng phòng Deluxe với giá 110$ với ưu điểm là view nhìn được ra biển. Và xác suất đồng ý cho việc thương lượng này có thể lên đến 70% – 80%. 

Lợi ích của Upselling là khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn nên hầu như các khách sạn đều khuyến khích nhân viên của mình thực hiện Upselling. Để thực hiện được điều này hiệu quả thì trong quá trình đào tạo đòi hỏi người quản lý phải yêu cầu nhân viên của mình nắm vững thuật ngữ này. 

Những nguyên tắc Upselling trong khách sạn không thể bỏ qua 

kinh doanh khách sạn

Điều này sẽ giúp tăng doanh số của khách sạn nhanh chóng

Đề có thể áp dụng được Upselling thành công, mỗi nhân viên phải cho khách hàng thấy được những lợi ích mà họ đáng được hưởng. Khi bạn càng cho họ thấy họ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích thì cơ hội thuyết phục họ sẽ càng cao hơn. Để làm được điều đó, hãy áp dụng những kỹ thuật Upselling dưới đây: 

Các kĩ thuật đối với nhân viên

  • Hãy luôn cảm ơn khách hàng sau khi đã Upselling thành công. 
  • Nên tặng cho nhân viên một khoản tiền thưởng để khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên có thể Upselling.
  • Hãy luôn thân thiện chào đón khách hàng bằng nụ cười cũng như trong giọng nói. 
  • Nhìn thẳng và giao tiếp với khách hàng bằng mắt 
  • Luôn tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng những câu hỏi mở. Điều này sẽ giúp đưa ra những gợi ý cùng những dịch vụ nâng cấp phù hợp với khách hàng. 
  • Luôn nắm vững thông tin khách hàng khi vừa tiếp nhận hồ sơ để đoán biết được khách hàng nào có nhu cầu nâng cấp dịch vụ phòng. 
  • Thông thường những khách hàng đi công tác thường ít khi có nhu cầu nâng cấp phòng vì tiền phòng sẽ do công ty của họ chi trả. 
  • Những khách hàng thuộc nhóm đi hưởng tuần trăng mật, đi du lịch dài ngày hay đi cùng gia đình và đã đặt phòng trên cách kênh OTA thường sẽ có nhu cầu cao khi được tư vấn Upselling. Lý do vì họ thường không nắm rõ những loại phòng mà khách sạn đang cung cấp. 
  • Sau khi được tư vấn, dù khách hàng có đồng ý hay không thì cũng nên vui vẻ và niềm nở. 
  • Hãy nhắc đến tên riêng của khách hàng trong quá trình giao tiếp để tạo sự thân mật và gần gũi. 
  • Hãy luôn xác định nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao tiếp

Kĩ thuật áp dụng với khách hàng

  • Nếu khách đang có nhu cầu lưu trú dài ngày thì hãy nên Upselling cho họ một căn phòng lớn và có đầy đủ tiện nghi hơn. 
  • Với những khách hàng đang đi hưởng tuần trăng mật thì hãy gợi ý một căn phòng có view đẹp, có thể là hồ, núi, biển. 
  • Nếu căn phòng mà khách hàng lựa chọn quá rẻ thì hãy cho họ thấy những điểm khác biệt và tiện ích nếu họ nâng cấp phòng. 
  • Có thể dùng một số cụm từ như “ chỉ cần thêm…là anh/chị đã nhận được một căn phòng có…”. Điều này đánh vào lợi ích thiết thực của khách hàng. 
  • Hãy luôn đặt lợi ích của khách hàng trước khi đề cập đến vấn đề về giá cả. 
  • Với những khách hàng vãng lai, hãy luôn đưa ra 2 loại phòng giá thấp và giá cao để khách hàng có thể lựa chọn. Đừng đưa ra loại phòng giá cao ngay từ đầu. 
  • Thời điểm khách hàng đặt chân đến khách sạn để check – in chính là cơ hội tốt nhất để thực hiện Upselling giúp tăng doanh thu cho khách sạn. 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về Upselling và những lưu ý khi áp dụng Upselling. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn Upselling là gì và cách sử dụng nó để mang lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn. 

Bạn có thể tham khảo những đồ dùng khách sạn dưới đây:

 

Bài viết liên quan

Kinh doanh nhà nghỉ bình dân: Mô hình vốn ít, lời nhiều

77,558 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn kinh doanh nhà nghỉ bình dân những chưa hiểu hết về tiềm năng của ngành? Bài viết sau cung cấp cho bạn những lý do khiến bạn sẽ muốn đầu tư kinh doanh loại hình lưu...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,925 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

87,089 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,176 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,801 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,468 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,906 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,302 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,540 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,212 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Review Hotel

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,605 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

58,201 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,525 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Sử dụng vốn kinh doanh nhà nghỉ ban đầu đầu tư sao cho đúng?

77,147 Kinh doanh khách sạn

Bạn muốn mở nhà nghỉ nhưng không biết liệu số vốn kinh doanh nhà nghỉ mình đang có nên được đầu tư vào những khoản mục nào? Cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về số...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,207 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Thuật ngữ khách sạn

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,802 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Balsamic là gì? Vì sao giấm balsamic có giá cực đắt đỏ?

79,189 Kiến Thức Khách Sạn

Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục này chắc chắn sẽ biết đến...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,959 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,945 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,403 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Kiến thức khách sạn

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,208 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Máy đánh giày không hoạt động: Có phải hỏng hóc nặng không?

10,427 Kiến thức

Máy đánh giày là một thiết bị tiện ích giúp duy trì và làm sạch đôi giày một cách tự động, tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít người...

Đệm khách sạn 5 sao hay dùng là đệm cứng hay đệm mềm?

14,564 Tin tức khách sạn

Đối với những khách sạn cao cấp, họ rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, đặc biệt là quan tâm đến giấc ngủ. Vậy loại đệm khách sạn 5 sao hay dùng là...

Gợi ý những địa chỉ uy tín mua thảm chống trơn ở Hà Nội

31,203 Tin tức khách sạn

Việt Nam là đất nước có khí hậu gió mùa nhiệt đới ẩm, mưa nhiều. Chính vì vậy, việc phòng tắm khách sạn, đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh và nhà tắm có thể luôn ẩm...

Cây treo quần áo sắt sơn tĩnh điện: Bảng màu sắc phong phú

10,821 Tin tức khách sạn

Cây treo quần áo sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn phổ biến trong không gian trang trí nội thất. Với đa dạng về màu sắc và tính năng bền bỉ, chúng trở thành lựa chọn ưa thích...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,032 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,480 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,855 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

71,977 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Airbnb là gì? Kinh doanh bán phòng trên Airbnb như thế nào?

39,886 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến Airbnb đang trở thành dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Với đặc điểm nhanh chóng, tiện lợi dịch vụ này đang ngày càng phát triển rộng khắp. Để hiểu rõ hơn...

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

Tin nổi bật

Floor Supervisor là gì? Lương của Floor Supervisor là bao nhiêu?

Floor Supervisor là vị trí đảm bảo hoạt động và dịch vụ vệ sinh của khách sạn. Ở các khách sạn 4 sao, 5 sao thì nhân viên vị trí này sẽ có nhiều trách nhiệm và công...

QR Code là gì? Ứng dụng của QR Code trong ngành khách sạn, nhà hàng

37,569 Kinh doanh khách sạn

QR Code có hình dáng là một hình vuông đen trắng với nhiều biểu tượng được chồng chéo lên nhau, nhưng ẩn sâu trong đó lại là những tính năng vượt trội mà bạn không thể xem thường....

3 điều không nên bỏ qua nếu có ý định kinh doanh nhà nghỉ homestay

117,403 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ homestay là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết hot trong ngành du lịch. Vậy khi lập kế hoạch cho việc kinh doanh homestay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì?...

Làm sao để giải quyết tình trạng kinh doanh nhà nghỉ ế ẩm?

41,393 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là lĩnh vực kinh doanh có tính cạnh tranh rất cao. Do đó, không ít nhà nghỉ phải đóng cửa do tình hình kinh doanh không thuận lợi. Vậy làm thế nào để khắc...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,181 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,515 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Lạ miệng với món đặc sản vịt om hoa chuối Điện Biên

Đừng bỏ lỡ

Lạ miệng với món đặc sản vịt om hoa chuối Điện Biên

Thịt vịt được đồng bào vùng núi cao Tây Bắc chế biến thành rất nhiều món đặc sản khác nhau nhưng có lẽ thịt vịt om hoa chuối là món đặc sản thơm ngon nhất. Mỗi món vịt...

GDS là gì? Tất tần tật những điều cần biết về GDS trong khách sạn

50,712 Kinh doanh khách sạn

Thời đại 4.0 ngày nay với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các kênh bán hàng thông qua các website, điện thoại, email…Nhiều nhà quản lý khách sạn, du lịch còn thường xuyên nhắc đến một kênh...

Voucher là gì? Vì sao voucher giúp marketing khách sạn hiệu quả?

235,726 Kinh doanh khách sạn

Voucher là một thuật ngữ phổ biến ở các nước phát triển từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, voucher chỉ mới được biết đến và sử dụng trong một vài năm gần đây. Vậy...

Motel là gì? Motel và Hotel giống và khác nhau ở điểm gì?

42,302 Kinh doanh khách sạn

Motel là khái niệm không còn lạ lẫm với nhiều người và chắc chắn những người làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng đều phải nắm rõ. Motel là gì gì, sự khác biệt lớn...

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh resort cho người mới bắt đầu

54,780 Kinh doanh khách sạn

Có thể nói xu hướng kinh doanh resort hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các địa điểm du lịch, hàng loạt các resort nghỉ dưỡng đang thi nhau mọc lên. Điều này khiến cho...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,602 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

38,481 Kinh doanh khách sạn

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,383 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Condotel là gì? Cần lưu ý gì khi đầu tư vào căn hộ Condotel

37,162 Kinh doanh khách sạn

Căn hộ Condotel hay còn có tên gọi khác là căn hộ khách sạn đang là một mô hình hấp dẫn mới xuất hiện trên thị trường bất động sản. Căn hộ này vừa có thể ở nhưng...

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

55,288 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,540 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Giới thiệu mẫu xích đu mây thương hiệu Poliva

Đừng bỏ lỡ

Giới thiệu mẫu xích đu mây thương hiệu Poliva

Sự sáng tạo của con người sẽ không bao giờ có điểm dừng. Nói đến xích đu là một vật dụng trang trí nội thất đặc biệt khiến cho bất kì thành viên nào trong gia đình cũng...

Setup khách sạn

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,329 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,278 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

11,969 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,078 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,854 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Thiết kế khách sạn

6 phong cách thiết kế phòng ngủ homestay đốn tim mọi du khách

55,688 Kiến Thức Khách Sạn

Du lịch bụi dừng chân nghỉ ngơi ở homestay đang là trào lưu được nhiều người yêu thích hiện nay. Các khách du lịch có xu hướng tìm ở những homestay có thiết kế mới lạ và khác...

Top các mẫu quầy lễ tân khách sạn 5 sao đẹp đẳng cấp

71,393 Kiến Thức Khách Sạn

Quầy lễ tân khách sạn 5 sao luôn được chú trọng lên ý tưởng. Vì thế, không ít khách sạn khiến khách hàng phải ngỡ ngàng trước cách thiết kế và trang trí đầy tính thẩm mỹ tại...

Thiết kế homestay vintage – Phong cách “chất lừ” từ sự cổ điển

72,471 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế homestay vintage – kiểu thiết kế homestay mới lạ nhất hiện nay. Các chủ đầu tư hay những vị khách du lịch đều rất thích kiểu thiết kế này. Vậy mẫu thiết kế homestay vintage có...

Tiêu chuẩn thiết kế resort 5 sao tạo sức hút đối với khách du lịch

72,968 Kiến thức

Hiện nay có rất nhiều khu resort được xây dựng trên khắp cả nước nhưng không phải resort nào cũng thu hút được khách du lịch. Với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng, tiêu chuẩn thiết kế...

Trải nghiệm phòng ngủ khách sạn 2 sao đa phong cách ấn tượng

46,043 Kiến Thức Khách Sạn

Công trình khách sạn 2 sao là một trong những điểm nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ tốt được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh việc đánh giá khách sạn qua sự chuyên nghiệp...

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,415 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,545 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Nắm rõ luật kinh doanh nhà nghỉ để thành công trong lĩnh vực này

75,063 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ đòi hỏi sự nắm bắt kịp thời các quy định trong luật kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những quy định trong lĩnh vực này thông qua bài viết sau đây nhé!...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

39,257 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Chi phí overhead là gì? Làm thế nào để quản lý chi phí overhead?

42,549 Kinh doanh khách sạn

Trong kinh doanh, việc kiểm soát các loại chi phí là điều vô cùng cần thiết để doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tối đa. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể nắm bắt...

Tin tức khách sạn

Mua áo choàng tắm ở đâu tốt nhất hiện nay?

12,693 Tin tức khách sạn

Trong các khách sạn, homestay, resort… áo choàng tắm là vật dụng quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên, mua áo choàng tắm ở đâu tốt và giá cả hợp lý nhất thì không phải ai cũng biết....

4 lưu ý cần thiết khi chọn dầu gội sữa tắm cho khách châu Âu

45,419 Tin tức khách sạn

Để nâng cao chất lượng phục vụ, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam thì cần lựa chọn các đồ dùng trong khách sạn phù hợp với khách nước ngoài. Cần lưu ý những gì khi chọn...

Kinh nghiệm chọn ga trải giường khách sạn phù hợp với từng loại đệm

59,818 Tin tức khách sạn

Chọn ga trải giường khách sạn phù hợp cho từng loại đệm khác nhau là một trong những nhiệm vụ mà khách sạn cần chú trọng. Đồng hành cùng Poliva để theo dõi xem mẫu ga trải giường...

4 lý do khiến bạn muốn sở hữu một chiếc máy đánh giày cầm tay

28,407 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên máy đánh giày cầm tay có lẽ được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy những lý do khiến bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy đánh...

Tiêu chí phân loại xe đẩy phục vụ rượu trà chuẩn nhất

11,896 Tin tức khách sạn

Trên thị trường, xe đẩy rượu gồm rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bởi vậy để giúp khách hàng dễ nhận diện và mua hàng hơn, người bán thường chia xe đẩy rượu thành từng nhóm nhỏ. Dưới...

Nghiệp vụ khách sạn

Tổng quan về bộ phận tiền sảnh trong khách sạn hiện nay

80,426 Kiến Thức Khách Sạn

Để hiểu rõ hơn về vai trò, chắc năng… của bộ phận tiền sảnh khách sạn thì trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về bộ phận tiền sảnh. Khi khách hàng tới khách sạn...

Catering Service là gì? Những điều cần biết về Catering Service

76,701 Kiến Thức Khách Sạn

Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì Catering Service là dịch vụ quan trọng. Vậy Catering Service là gì? Các loại hình Catering Service ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết...

Runner là gì? Công việc của runner trong khách sạn là gì?

11,363 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận nhân sự nhà hàng – khách sạn được chia thành rất nhiều vị trí với những nhiệm vụ và công việc khác nhau. Các bộ phận đều có sự phối hợp làm việc với nhau để...

Supervisor là gì? Làm sao để có vị trí Supervisor tại khách sạn?

11,856 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...

Night auditor là gì? Công việc của nhân viên Night auditor trong khách sạn

70,346 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn có biết sự hoạt động của cả một hệ thống khách sạn liên quan chặt chẽ với nhau, muốn hoạt động diễn ra suôn sẻ yêu cầu mỗi bộ phận phải là những mắt xích liên kết...

Kiến thức khách sạn

Phòng tắm khách sạn 3 sao nhỏ nhưng tiện nghi làm hài lòng khách

72,404 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế không gian phòng tắm luôn là thách thức lớn đối với các kiến trúc sư. Phòng tắm khách sạn 3 sao có diện tích không quá lớn thì việc thiết kế sao cho sang trọng, hiện...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,234 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

Tại sao nên sử dụng xe đẩy rác 3 bánh trong khu đô thị?

10,089 Tin tức khách sạn

Trong các khu đô thị hiện nay, vấn đề vệ sinh môi trường luôn được đặt lên hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe cộng đồng. Một trong những...

7+ Đồ dùng giúp giữ vệ sinh cho gia đình nhỏ

10,158 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho từng thành...

Hướng dẫn chọn mua ghế hồ bơi cho nơi có gió lớn

11,526 Tin tức khách sạn

Tình trạng chung ở nhiều khách sạn, resort, khu chung cư thì hồ bơi thường được đặt ở những nơi lộng gió (gió nhiều và lớn) nên sau những trận gió lớn ghế hồ bơi và nệm sẽ...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,887 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,740 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

126,955 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Sales Kit là gì? Vai trò của Sales Kit trong kinh doanh khách sạn nhà hàng

39,123 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đang kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn và muốn có một sự tăng trưởng đột phá về doanh thu thì hãy luôn tạo cho doanh nghiệp của mình một chiến lược marketing đúng đắn nhất....

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,488 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999