Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,403 | Thứ năm, 20/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý hay nhân viên kinh doanh của khách sạn muốn tăng doanh số thì phải luôn nắm vững được nguyên tắc này. Vậy Upselling là gì? Cần ghi nhớ những nguyên tắc Upselling nào trong kinh doanh khách sạn.

Upselling là gì

Upselling là thuật ngữ được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về thuật ngữ này. 

Upselling là gì 

nghệ thuật Upselling

Sử dụng Upselling khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn

Upselling được biết đến là kiểu bán hàng gia tăng, nghệ thuật bán chéo. Người bán sẽ làm cách nào đó để thuyết phục khách hàng mua một món hàng đắt tiền và cao cấp hơn so với sản phẩm, dịch vụ ban đầu họ lựa chọn để giúp tăng doanh thu bán hàng. 

Đối với ngành dịch vụ lưu trú có thể lấy ví dụ như sau: ban đầu khách hàng chỉ có nhu cầu chọn phòng Standard với giá chỉ 90$, thế nhưng sau khi check – in nhân viên lễ tân khách sạn có gợi ý cho khách hàng phòng Deluxe với giá 110$ với ưu điểm là view nhìn được ra biển. Và xác suất đồng ý cho việc thương lượng này có thể lên đến 70% – 80%. 

Lợi ích của Upselling là khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn nên hầu như các khách sạn đều khuyến khích nhân viên của mình thực hiện Upselling. Để thực hiện được điều này hiệu quả thì trong quá trình đào tạo đòi hỏi người quản lý phải yêu cầu nhân viên của mình nắm vững thuật ngữ này. 

Những nguyên tắc Upselling trong khách sạn không thể bỏ qua 

kinh doanh khách sạn

Điều này sẽ giúp tăng doanh số của khách sạn nhanh chóng

Đề có thể áp dụng được Upselling thành công, mỗi nhân viên phải cho khách hàng thấy được những lợi ích mà họ đáng được hưởng. Khi bạn càng cho họ thấy họ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích thì cơ hội thuyết phục họ sẽ càng cao hơn. Để làm được điều đó, hãy áp dụng những kỹ thuật Upselling dưới đây: 

Các kĩ thuật đối với nhân viên

  • Hãy luôn cảm ơn khách hàng sau khi đã Upselling thành công. 
  • Nên tặng cho nhân viên một khoản tiền thưởng để khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên có thể Upselling.
  • Hãy luôn thân thiện chào đón khách hàng bằng nụ cười cũng như trong giọng nói. 
  • Nhìn thẳng và giao tiếp với khách hàng bằng mắt 
  • Luôn tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng những câu hỏi mở. Điều này sẽ giúp đưa ra những gợi ý cùng những dịch vụ nâng cấp phù hợp với khách hàng. 
  • Luôn nắm vững thông tin khách hàng khi vừa tiếp nhận hồ sơ để đoán biết được khách hàng nào có nhu cầu nâng cấp dịch vụ phòng. 
  • Thông thường những khách hàng đi công tác thường ít khi có nhu cầu nâng cấp phòng vì tiền phòng sẽ do công ty của họ chi trả. 
  • Những khách hàng thuộc nhóm đi hưởng tuần trăng mật, đi du lịch dài ngày hay đi cùng gia đình và đã đặt phòng trên cách kênh OTA thường sẽ có nhu cầu cao khi được tư vấn Upselling. Lý do vì họ thường không nắm rõ những loại phòng mà khách sạn đang cung cấp. 
  • Sau khi được tư vấn, dù khách hàng có đồng ý hay không thì cũng nên vui vẻ và niềm nở. 
  • Hãy nhắc đến tên riêng của khách hàng trong quá trình giao tiếp để tạo sự thân mật và gần gũi. 
  • Hãy luôn xác định nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao tiếp

Kĩ thuật áp dụng với khách hàng

  • Nếu khách đang có nhu cầu lưu trú dài ngày thì hãy nên Upselling cho họ một căn phòng lớn và có đầy đủ tiện nghi hơn. 
  • Với những khách hàng đang đi hưởng tuần trăng mật thì hãy gợi ý một căn phòng có view đẹp, có thể là hồ, núi, biển. 
  • Nếu căn phòng mà khách hàng lựa chọn quá rẻ thì hãy cho họ thấy những điểm khác biệt và tiện ích nếu họ nâng cấp phòng. 
  • Có thể dùng một số cụm từ như “ chỉ cần thêm…là anh/chị đã nhận được một căn phòng có…”. Điều này đánh vào lợi ích thiết thực của khách hàng. 
  • Hãy luôn đặt lợi ích của khách hàng trước khi đề cập đến vấn đề về giá cả. 
  • Với những khách hàng vãng lai, hãy luôn đưa ra 2 loại phòng giá thấp và giá cao để khách hàng có thể lựa chọn. Đừng đưa ra loại phòng giá cao ngay từ đầu. 
  • Thời điểm khách hàng đặt chân đến khách sạn để check – in chính là cơ hội tốt nhất để thực hiện Upselling giúp tăng doanh thu cho khách sạn. 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về Upselling và những lưu ý khi áp dụng Upselling. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn Upselling là gì và cách sử dụng nó để mang lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn. 

Bạn có thể tham khảo những đồ dùng khách sạn dưới đây:

 

Bài viết liên quan

Làm thế nào để được đánh giá cao khi kinh doanh khách sạn 5 sao?

86,566 Kinh doanh khách sạn

Để kinh doanh khách sạn 5 sao cần một khoản đầu tư lớn. Vậy làm sao để khoản đầu tư này chỉ sinh lời, không bị lỗ? Bí quyết sẽ được chia sẻ cặn kẽ ngay trong chính...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

35,445 Kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

5 xu hướng kinh doanh khách sạn thành công được các chuyên gia áp dụng 

58,837 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng đang trở thành một ngành nghề tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp hay hộ cá thể nào. Thế nhưng để nắm bắt những xu hướng kinh doanh...

Tên các loại phòng khách sạn bằng tiếng Anh- Dịch nhanh cho bạn

80,598 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, các loại phòng khách sạn thường được phân chia dựa trên tiêu chí chất lượng phòng hoặc số lượng giường ngủ trong một phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn với...

LOS là gì? Những dạng LOS trong mô hình kinh doanh khách sạn

50,192 Kinh doanh khách sạn

LOS là gì ? Câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là với những ai đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn – du lịch. Nguyên nhân vì hiện nay nhiều...

Feedback là gì? Ứng xử như thế nào khi gặp những Feedback tiêu cực

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay người dùng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm nào cũng thường để lại Feedback của mình qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, website hay...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,157 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,302 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Đăng ký bán phòng trên ivivu chỉ với vài thao tác đơn giản

39,684 Kinh doanh khách sạn

Đăng ký bán phòng và đặt phòng trực tuyến đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Bởi dịch vụ này tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết cách đăng ký bán phòng trên...

Đã kinh doanh khách sạn là phải biết những điều này

74,225 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn đang là ngành dịch vụ rất phát triển trong mấy năm gần đây và theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu về kinh tế thì ngành kinh doanh khách sạn vẫn còn...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,498 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Review Hotel

Resort là gì? Tổng hợp các loại hình resort hiện nay

80,952 Kinh doanh khách sạn

Với những tín đồ du lịch thì chắc hẳn khái niệm resort là một khái niệm quá quen thuộc. Tuy nhiên, đối với những người ít đi du lịch, ít ở resort thì đây vẫn là một khái...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,929 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,873 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Cập nhật các tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ mới nhất

76,227 Kinh doanh khách sạn

Khi kinh doanh nhà nghỉ, ngoài thủ tục, giấy phép, bạn còn cần trang bị cho mình kiến thức về tiêu chuẩn kinh doanh nhà nghỉ. Cùng tìm hiểu về những tiêu chuẩn đó thông qua bài viết...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,086 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Thuật ngữ khách sạn

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,346 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,382 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,882 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,771 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Bột mì số 13 là gì? Dùng bột mì số 13 để làm bánh nào là ngon nhất?

54,781 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì là nguyên liệu quan trọng để tạo nên những chiếc bánh mặn đậm hương vị hay những chiếc bánh ngọt hấp dẫn. Và bột mì số 13 là một trong những loại bột phổ biến được...

Kiến thức khách sạn

Khách sạn nên trang bị xà bông công nghiệp hay xà bông handmade?

54,972 Tin tức khách sạn

Xà bông công nghiệp và xà bông handmade là hai loại sản phẩm xà bông chủ yếu trên thị trường hiện nay. Mỗi loại xà bông lại sở hữu những ưu và nhược điểm riêng biệt. Vậy trong...

Thread count là gì? Yarn count là gì? Ý nghĩa thước đo mật độ vải

15,284 Tin tức khách sạn

Nếu không phải người trong ngành may mặc, có lẽ bạn khó có thể hiểu được những thuật ngữ như thread count là gì? Yarn count là gì? Tại sao những chỉ số này lại là một phần...

In logo lên khăn tắm, khăn mặt khách sạn: 1 chi phí 10 lợi ích

14,218 Tin tức khách sạn

Vì sao các khách sạn không tiếc tiền bỏ thêm chi phí để thực hiện việc in logo lên khăn tắm, khăn mặt? Hãy cùng Poliva tìm hiểu về lợi ích từ việc in logo lên khăn tắm...

Quản lý khách sạn theo lối thủ công và 7 vấn đề “khó nhằn”

57,529 Kiến Thức Khách Sạn

Quản lý khách sạn theo lối thủ công vẫn được khá nhiều người sử dụng với mục đích tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đổi lại, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề rủi...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,872 Kiến Thức Khách Sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,722 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Những điều bạn cần biết khi lập báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn

58,186 Kinh doanh khách sạn

Thông qua báo cáo kết quả kinh doanh khách sạn, đội ngũ lãnh đạo sẽ biết được kết quả lợi nhuận, sự tăng trưởng hay tụt giảm doanh thu. Từ đó đưa ra các phương án xử lý...

Food Truck là gì? Food Truck có được đón nhận tại Việt Nam?

39,282 Kinh doanh khách sạn

Food Truck là mô hình kinh doanh gắn liền với một chiếc xe tải, trong đó có một nhà bếp đơn giản, chi phí đồ ăn rẻ và thu hút rất nhiều thực khách. Ở các nước phương...

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Mytour cho người mới

38,463 Kinh doanh khách sạn

Mytour là dịch vụ bán phòng online đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên cách đăng ký bán phòng trên Mytour như thế nào là điều nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm...

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,015 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

Tin nổi bật

Pasta là gì? Các loại Pasta ngon không thể thiếu trong menu nhà hàng

Chắc hẳn các bạn đã một hoặc nhiều lần nghe thấy món pasta. Vậy bạn có biết pasta là gì chưa? Bạn đã biết Pasta được làm như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay về món ăn...

Tổng hợp chi phí kinh doanh khách sạn – Các khoản bắt buộc phải chi

57,184 Kinh doanh khách sạn

Các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần có những kế hoạch đầu tư rõ ràng và tính toán sẵn chi phí kinh doanh khách sạn hợp lý để giảm thiếu mức độ rủi ro xuống thấp...

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

62,073 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Boutique hotel là gì? 4 Boutique hotel bạn nhất định phải ghé qua

40,877 Kinh doanh khách sạn

Những năm trở lại đây Boutique hotel là một hình thức kinh doanh du lịch khách sạn khác mới. Đối với xu hướng này, nhiều người tự đặt ra câu hỏi Boutique hotel là gì? Nguyên nhân nào...

Quad room là gì? Tiêu chuẩn phòng Quad room trong khách sạn

71,497 Kinh doanh khách sạn

Khi có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác chắc chắn điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm phòng khách sạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

163,331 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Lên Phú Thọ thưởng thức bánh Tai ngon quên chuyện “sầu”

Đừng bỏ lỡ

Lên Phú Thọ thưởng thức bánh Tai ngon quên chuyện “sầu”

Bánh Tai là món ăn đã hình thành và phát triển lâu đời trong văn hóa ẩm thực của người dân đất Tổ. Đây cũng là đặc trưng không thể thiếu trong các mâm cỗ vào mỗi dịp...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

66,283 Kinh doanh khách sạn

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Phòng Superior là gì? Các dạng phòng Superior cơ bản nên biết

166,512 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang là nhân viên khách sạn hay chỉ là khách đi du lịch, hoặc đơn đôi khi chỉ là được sếp giao cho nhiệm vụ đặt phòng. Thế nhưng giữa một loạt các loại phòng khác nhau...

Kinh doanh nhà nghỉ tại Việt Nam – Cơ hội đi cùng thách thức

76,144 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một ngành nghề đầy tiềm năng và không ít rủi ro. Đây là ngành nghề đang trở nên thịnh hành trong bối cảnh du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự tăng...

Làm gì để giảm no-show trong kinh doanh khách sạn?

81,270 Kinh doanh khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn thuật ngữ No-show không còn lạ lẫm. Tuy nhiên để hiểu kỹ no-show trong kinh doanh khách sạn là gì thì ít ai biết được. Làm gì để giảm thiểu tình...

Cách trang trí phòng Honey moon trong khách sạn lãng mạn nhất

38,977 Kinh doanh khách sạn

Trang trí phòng Honey moon được coi là một trong những yếu tố quan trọng góp phần lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của các cặp vợ chồng. Khi khách sạn của bạn...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,833 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Chiến lược kinh doanh khách sạn mùa thấp điểm tối ưu hóa lợi nhuận

37,489 Kinh doanh khách sạn

Cho dù là khách sạn 5 sao cao cấp hay khách sạn 2 sao thường dân thì vào mùa thấp điểm của du lịch đều bị sụt giảm doanh số đáng kể. Vậy làm thế nào để có...

Fact sheet là gì? Tìm hiểu các mẫu Fact sheet khách sạn

38,481 Kinh doanh khách sạn

Đối với tất cả các nhân viên khách sạn thì Fact sheet là một bộ tài liệu không thể nào thiếu. Đây cũng là thuật ngữ quá quen thuộc với bất kỳ ai đang làm việc trong ngành...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

80,997 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,772 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Đơn vị tổ chức sự kiện nên mua hay thuê ô dù ngoài trời?

Đừng bỏ lỡ

Đơn vị tổ chức sự kiện nên mua hay thuê ô dù ngoài trời?

Tổ chức sự kiện ngoài trời là một trong những công việc đòi hỏi sự chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn tru và thành công. Một trong những điều quan trọng...

Setup khách sạn

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,833 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,588 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,615 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,262 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,209 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Thiết kế khách sạn

Thiết kế homestay nhà ống đơn giản, diện tích nhỏ và độc đáo

49,196 Kiến Thức Khách Sạn

Hiện nay loại hình lưu trú homestay nhà ống được du khách yêu thích, đặc biệt là các du khách trẻ. Vậy thiết kế homestay nhà ống có phức tạp không? Những mẫu thiết kế homestay này ra...

Cập nhật tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 1 sao mới nhất

133,455 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hotel là công việc khá phức tạp, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế trong từng chi tiết. Đồng thời, việc thiết kế một công trình khách sạn cũng đòi hỏi đúng tiêu chuẩn nhà...

Cách bảo đảm an toàn cho hệ thống thang máy khách sạn 2 sao

58,874 Kiến Thức Khách Sạn

Bên cạnh việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, muốn hệ thống thang máy khách sạn 2 sao luôn đảm bảo an toàn thì bạn còn cần quan tâm tới một số vấn đề sau đây....

Tổng hợp thiết kế phòng tắm khách sạn 4 sao không bao giờ lỗi mốt

69,123 Kiến Thức Khách Sạn

Phòng tắm khách sạn 4 sao luốn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, xa hoa gần như phòng tắm khách sạn 5 sao. Phong cách thiết kế phòng tắm luôn có những xu hướng thay đổi, đòi hỏi...

Tập hợp các thiết kế nội thất khách sạn được yêu thích hiện nay

49,613 Kiến Thức Khách Sạn

Nhiều quốc gia trên thế giới phát triển dựa trên trụ cột là các ngành dịch vụ nghỉ dưỡng. Khách sạn được ra đời với ngày càng nhiều loại hình đa dạng. Trong đó, thiết kế nội thất...

Điểm danh các loại ly trong quầy bar mà Bartender nên biết

148,531 Kinh doanh khách sạn

Trong việc pha chế đồ uống, các loại ly không được sử dụng tùy hứng mà với mỗi loại đồ uống các Bartender sẽ lựa chọn các loại ly trong quầy bar khác nhau để phục vụ khách...

Overbooking là gì? Những điều bạn cần biết về overbooking

90,158 Kinh doanh khách sạn

Hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ overbooking. Tuy nhiên để hiểu rõ về overbooking là gì thì ít ai biết được. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,093 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,911 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Cách đặt phòng trên booking.com là gì bạn đã biết chưa?

32,740 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch chắc hẳn website booking.com đã không còn xa lạ. Nhưng để biết booking.com là gì và cách đặt phòng như thế nào có lẽ ít ai hiểu rõ. Hãy cùng Poliva...

Tin tức khách sạn

Có nên mua máy giặt công nghiệp cũ đã qua sử dụng không?

13,852 Tin tức khách sạn

Máy giặt công nghiệp là một sản phẩm thiết yếu của nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ như khách sạn, khu công nghiệp. Tuy nhiên giá thành của một chiếc máy giặt công nghiệp cao hơn rất...

Xe đẩy hành lý 2 bánh và 4 bánh có gì khác nhau?

11,135 Tin tức khách sạn

Các nhà sản xuất tạo ra xe đẩy hành lý 2 bánh và 4 bánh để phù hợp cho những môi trường sử dụng khác nhau, thị hiếu sử dụng khác nhau. Nếu như bạn chưa biết sự...

3 tiêu chí chọn mua kệ để ô, sọt (thùng) đựng dù cho khách sạn

57,003 Tin tức khách sạn

Kệ để ô dù hiện không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Đặc biệt với những nơi như nhà hàng, khách sạn, sân bay… Đây là sản phẩm tiện lợi giúp cất giữ ô khi đi ngoài...

Kinh nghiệm kiểm tra xe giặt là cũ trước khi mua

11,166 Tin tức khách sạn

Hiện nay rất nhiều các khách sạn, đơn vị kinh doanh giặt là lựa chọn phương án mua xe giặt là cũ về tái sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Nhằm giúp bạn mua được chiếc xe...

Dép lào – Kiểu dép huyền thoại rất phổ biến trong các khách sạn

41,373 Tin tức khách sạn

Dép lào là một loại dép rất phổ biến ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp loại dép này ở bất kỳ đâu, từ những khu chợ, trên đường phố, trong các gia đình và thậm chí...

Nghiệp vụ khách sạn

Silver service là gì? Cách phục vụ Silver service trong nhà hàng ra sao?

78,105 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Silver service chưa? Bạn có biết Silver service là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Ngày nay ngành dịch vụ ăn phát triển rất mạnh...

An ninh khách sạn và những vai trò của bộ phận an ninh khách sạn

88,207 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn có an toàn hay không là phụ thuộc phần lớn vào bộ phận an ninh khách sạn. Đây là bộ phận quan trọng mà không khách sạn nào có thể thiếu. Hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa thẻ từ

68,824 Kiến Thức Khách Sạn

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa cửa thẻ từ hiệu quả trong khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư an tâm hơn khi kinh doanh khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về...

Banquet là gì? Tầm quan trọng của Banquet trong khách sạn

80,615 Kiến Thức Khách Sạn

Banquet là gì? Một thắc mắc cần được giải đáp khi tìm hiểu về nghiệp vụ khách sạn. Những mô tả công việc banquet và công việc của một nhân viên banquet hay những việc làm banquet sẽ...

Guest service là gì? Guest service khách sạn hiệu quả như thế nào?

44,691 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn muốn kinh doanh đạt thành công không chỉ cần cơ sở vật chất cao cấp hiện đại mà còn cần đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố quan...

Kiến thức khách sạn

Ngắm trọn mẫu kiến trúc khách sạn 3 tầng đẹp hút hồn khách du lịch

105,710 Kiến Thức Khách Sạn

Ngày càng có nhiều khách du lịch lựa chọn khách sạn mini 3 tầng với mức giá bình dân cho các chuyến đi chơi của mình. Lối kiến trúc khách sạn 3 tầng đẹp, ấn tượng dễ thu...

Drap giường là gì? 3 công dụng của drap giường cao cấp khách sạn

102,463 Tin tức khách sạn

Giường ngủ chính là nơi trực tiếp mà du khách sử dụng để có một giấc ngủ ngon và thoải mái. Trong đó, drap giường là một thành phần không thể thiếu để làm cho mỗi chiếc giường...

Đèn ngủ led cảm ứng là gì? Đèn ngủ cảm ứng khác gì với đèn ngủ thường?

76,746 Tin tức khách sạn

Công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến việc các loại đèn ngủ cũng dần được cải tiến để phục vụ người dùng tốt hơn. Và đèn ngủ led cảm ứng là một trong những sản phẩm như...

Kiểm tra chất lượng thùng rác inox trước khi mua

11,705 Tin tức khách sạn

Khi lựa chọn thùng rác inox, nhiều người thường chỉ chú trọng đến kiểu dáng hoặc giá thành mà quên mất yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm. Một chiếc thùng rác inox đạt chuẩn...

Ghế tantra là gì, dùng để làm gì? Chỉ dẫn dùng ghế tình yêu đúng cách

74,239 Tin tức khách sạn

Ghế tantra tình yêu đang trở nên siêu hot. Vậy ghế tantra dùng để làm gì, có giá bao nhiêu, liệu có rẻ không? Bạn đang thắc mắc những điều này thì đọc ngay bài viết dưới đây...

Những điều kiện kinh doanh resort bắt buộc nhà đầu tư phải biết

87,063 Kinh doanh khách sạn

Điều kiện kinh doanh resort là một trong những yếu tố cơ bản và cần thiết để bước vào mô hình kinh doanh này. Mặc dù vậy, không phải chủ đầu tư nào cũng am hiểu về lĩnh...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

76,067 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Budget hotel là gì? Những tiêu chí nào để nhận diện một budget hotel?

51,726 Kinh doanh khách sạn

Budget hotel được biết đến như một loại hình kinh doanh khách sạn khá phổ biến hiện nay. Theo tiếng anh, dịch Budget Hotel có nghĩa là ngân sách được tạo ra để quản lý chi phí và...

Những vấn đề pháp luật cần lưu ý khi kinh doanh nhà nghỉ

45,829 Kinh doanh khách sạn

Nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao khiến nhiều chủ đầu tư gia nhập vào ngành kinh doanh nhà nghỉ. Tuy nhiên, đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy có những vấn đề...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,597 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999