Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,392 | Thứ năm, 13/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý hay nhân viên kinh doanh của khách sạn muốn tăng doanh số thì phải luôn nắm vững được nguyên tắc này. Vậy Upselling là gì? Cần ghi nhớ những nguyên tắc Upselling nào trong kinh doanh khách sạn.

Upselling là gì

Upselling là thuật ngữ được ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về thuật ngữ này. 

Upselling là gì 

nghệ thuật Upselling

Sử dụng Upselling khiến khách hàng chi nhiều tiền hơn

Upselling được biết đến là kiểu bán hàng gia tăng, nghệ thuật bán chéo. Người bán sẽ làm cách nào đó để thuyết phục khách hàng mua một món hàng đắt tiền và cao cấp hơn so với sản phẩm, dịch vụ ban đầu họ lựa chọn để giúp tăng doanh thu bán hàng. 

Đối với ngành dịch vụ lưu trú có thể lấy ví dụ như sau: ban đầu khách hàng chỉ có nhu cầu chọn phòng Standard với giá chỉ 90$, thế nhưng sau khi check – in nhân viên lễ tân khách sạn có gợi ý cho khách hàng phòng Deluxe với giá 110$ với ưu điểm là view nhìn được ra biển. Và xác suất đồng ý cho việc thương lượng này có thể lên đến 70% – 80%. 

Lợi ích của Upselling là khiến cho khách hàng chi tiêu nhiều hơn nên hầu như các khách sạn đều khuyến khích nhân viên của mình thực hiện Upselling. Để thực hiện được điều này hiệu quả thì trong quá trình đào tạo đòi hỏi người quản lý phải yêu cầu nhân viên của mình nắm vững thuật ngữ này. 

Những nguyên tắc Upselling trong khách sạn không thể bỏ qua 

kinh doanh khách sạn

Điều này sẽ giúp tăng doanh số của khách sạn nhanh chóng

Đề có thể áp dụng được Upselling thành công, mỗi nhân viên phải cho khách hàng thấy được những lợi ích mà họ đáng được hưởng. Khi bạn càng cho họ thấy họ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích thì cơ hội thuyết phục họ sẽ càng cao hơn. Để làm được điều đó, hãy áp dụng những kỹ thuật Upselling dưới đây: 

Các kĩ thuật đối với nhân viên

  • Hãy luôn cảm ơn khách hàng sau khi đã Upselling thành công. 
  • Nên tặng cho nhân viên một khoản tiền thưởng để khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên có thể Upselling.
  • Hãy luôn thân thiện chào đón khách hàng bằng nụ cười cũng như trong giọng nói. 
  • Nhìn thẳng và giao tiếp với khách hàng bằng mắt 
  • Luôn tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng bằng những câu hỏi mở. Điều này sẽ giúp đưa ra những gợi ý cùng những dịch vụ nâng cấp phù hợp với khách hàng. 
  • Luôn nắm vững thông tin khách hàng khi vừa tiếp nhận hồ sơ để đoán biết được khách hàng nào có nhu cầu nâng cấp dịch vụ phòng. 
  • Thông thường những khách hàng đi công tác thường ít khi có nhu cầu nâng cấp phòng vì tiền phòng sẽ do công ty của họ chi trả. 
  • Những khách hàng thuộc nhóm đi hưởng tuần trăng mật, đi du lịch dài ngày hay đi cùng gia đình và đã đặt phòng trên cách kênh OTA thường sẽ có nhu cầu cao khi được tư vấn Upselling. Lý do vì họ thường không nắm rõ những loại phòng mà khách sạn đang cung cấp. 
  • Sau khi được tư vấn, dù khách hàng có đồng ý hay không thì cũng nên vui vẻ và niềm nở. 
  • Hãy nhắc đến tên riêng của khách hàng trong quá trình giao tiếp để tạo sự thân mật và gần gũi. 
  • Hãy luôn xác định nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao tiếp

Kĩ thuật áp dụng với khách hàng

  • Nếu khách đang có nhu cầu lưu trú dài ngày thì hãy nên Upselling cho họ một căn phòng lớn và có đầy đủ tiện nghi hơn. 
  • Với những khách hàng đang đi hưởng tuần trăng mật thì hãy gợi ý một căn phòng có view đẹp, có thể là hồ, núi, biển. 
  • Nếu căn phòng mà khách hàng lựa chọn quá rẻ thì hãy cho họ thấy những điểm khác biệt và tiện ích nếu họ nâng cấp phòng. 
  • Có thể dùng một số cụm từ như “ chỉ cần thêm…là anh/chị đã nhận được một căn phòng có…”. Điều này đánh vào lợi ích thiết thực của khách hàng. 
  • Hãy luôn đặt lợi ích của khách hàng trước khi đề cập đến vấn đề về giá cả. 
  • Với những khách hàng vãng lai, hãy luôn đưa ra 2 loại phòng giá thấp và giá cao để khách hàng có thể lựa chọn. Đừng đưa ra loại phòng giá cao ngay từ đầu. 
  • Thời điểm khách hàng đặt chân đến khách sạn để check – in chính là cơ hội tốt nhất để thực hiện Upselling giúp tăng doanh thu cho khách sạn. 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về Upselling và những lưu ý khi áp dụng Upselling. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn Upselling là gì và cách sử dụng nó để mang lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn. 

Bạn có thể tham khảo những đồ dùng khách sạn dưới đây:

 

Bài viết liên quan

Chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn và những điều bạn chưa biết

55,259 Kinh doanh khách sạn

Những ngành nghề liên quan đến lĩnh vực du lịch như khách sạn, nhà hàng,… đều có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Đây luôn là một trong những ngành học nhận được rất nhiều...

OTA khách sạn là gì? Bật mí những điều cần biết về OTA

131,829 Kinh doanh khách sạn

OTA khách sạn là gì – đây là câu hỏi được đặt ra với nhiều nhà quản lý khách sạn những năm gần đây khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn đang trở nên phổ biến, tạo ra...

Tổng hợp các loại ly cocktail phổ biến Bartender cần biết

120,426 Kinh doanh khách sạn

Khi thưởng thức một món đồ uống không chỉ đơn thuần là việc bạn rót, đưa lên miệng và uống nhất là với những loại cocktail. Việc lựa chọn các loại ly cocktail sẽ giúp người uống cảm...

Poshtel là gì? Những đặc trưng cơ bản của Poshtel bạn nên biết

39,239 Kinh doanh khách sạn

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu khách du lịch có nhu cầu ở Poshtel đang có xu hướng tăng cao. Mô hình lưu trú này được biết đến với ưu điểm giá rẻ nhưng lại có thể...

Trivago là gì? Tìm hiểu cách bán phòng và đặt phòng trên Trivago

38,465 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo nhiều loại hình dịch vụ trực tuyến được ra đời. Trong đó dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến ở Việt...

Hướng dẫn xây dựng dự án kinh doanh homestay chi tiết nhất

Làm thế nào để xây dựng dự án kinh doanh homestay hiệu quả, chất lượng là điều khiến nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn có biết, khi du khách ấn tượng tốt với homestay của bạn thì...

Share kinh nghiệm kinh doanh khách sạn: Sẽ thành công nếu thử

56,526 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn luôn mang lại hiệu quả cao nếu như nhà đầu tư có một chiến lược phù hợp. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành có rất nhiều đối thủ cạnh trạnh và tiềm ẩn...

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

62,065 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Luxstay là gì? Bật mí cách đặt phòng trên Luxstay hưởng khuyến mại

159,897 Kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây Luxstay đã trở thành công cụ ưa thích của nhiều tín đồ du lịch. Cách đặt phòng trên Luxstay là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Luxstay là...

Tất tần tật những gì bạn cần phải biết về giá bán phòng khách sạn

50,250 Kinh doanh khách sạn

Việc tính giá bán phòng khách sạn chính là câu hỏi lớn đặt ra cho những nhà quản lý, chủ sở hữu khách sạn. Giá phòng cũng chính là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi...

Phân biệt các loại phòng trong resort một cách dễ dàng

48,897 Kinh doanh khách sạn

Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nên mỗi resort đều thiết kế và xây dựng các loại phòng ngủ khác nhau. Do đó, việc...

Review Hotel

B&B là gì? Có nên lựa chọn hình thức lưu trú B&B hay không?

117,004 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch phát triển kéo theo những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng phát triển. Bên cạnh những nhà nghỉ, khách sạn, resort, B&B là loại hình nghỉ dưỡng mới. Đây là mô hình được nhiều du khách...

Bí quyết kinh doanh khách sạn hiệu quả sau đại dịch Covid-19

12,557 Kinh doanh khách sạn

Bí quyết kinh doanh khách sạn phục hồi nhanh chóng và hiệu quả sau đại dịch Covid-19 như thế nào? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các bí quyết này để giải bài toán khó trong kinh doanh khách...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,858 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Những tựa sách quản trị kinh doanh khách sạn mà bạn nên đọc

51,923 Kinh doanh khách sạn

Tổng hợp các đầu sách quản trị kinh doanh khách sạn hay nhất, hữu ích nhất cho bạn đọc. Đây được coi là những cuốn sách “gối đầu giường” của các nhà đầu tư, quản trị nếu muốn...

Millennials là gì? Kiểu khách sạn nào sẽ hớp hồn thế hệ Millennials?

75,281 Kinh doanh khách sạn

Sự phát triển của ngành công nghệ thông tin cùng với đó là sự hòa nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã tạo ra một thế hệ Millennials. Thế nhưng Millennials là gì?...

Thuật ngữ khách sạn

Mousse là gì? Cách làm bánh mousse thơm ngon chuẩn vị

80,970 Kiến Thức Khách Sạn

Thế giới bánh ngọt luôn khiến chúng ta cảm thấy mê mẩn về vẻ ngoài bắt mắt cũng như hương vị đặc biệt. Và mousse được xem là một món ăn chuẩn mùa hè với hương vị thơm...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,875 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,755 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,763 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,917 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Kiến thức khách sạn

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác mini cho xe ô tô

10,177 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hiện đại, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần mà còn được nhiều người xem như “ngôi nhà di động” phục vụ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Khi...

Ô dù ngoài trời màu nào đẹp? Bí quyết chọn màu ô dù phù hợp không gian

12,754 Tin tức khách sạn

Lựa chọn một chiếc ô che nắng ngoài trời có kích thước, thiết kế phù hợp là điều cần thiết. Không chỉ vậy, màu sắc của ô dù cũng cần được quan tâm đúng mực để hòa hợp...

Các địa chỉ bán cây gạt tàn công cộng uy tín trên thị trường

10,041 Tin tức khách sạn

Chất lượng tốt và giá thành cả phải chăng là những tiêu chí đầu tiên để chọn mua cây gạt tàn công cộng. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp cây gạt tàn nào cũng đáp ứng...

Đặc điểm của xích đu trong nhà

12,847 Tin tức khách sạn

Sở hữu một không gian sống tiện nghi, sang trọng và cuốn hút thì bạn không thể quên sắm cho không gian nhà mình một chiếc xích đu trong nhà có kiểu dáng thu hút, ấn tượng. Vừa...

Lỗi nào làm giảm tuổi thọ giường phụ khách sạn?

11,441 Tin tức khách sạn

Theo lời của các hãng sản xuất, tuổi thọ của extra bed khách sạn thường từ 7-10 năm. Tuy nhiên khi sử dụng thực tế, rất nhiều người phản ánh rằng, thiết bị của họ không đạt được...

Ưu điểm kinh doanh resort và những hạn chế còn tồn tại

57,443 Kinh doanh khách sạn

Theo những đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản thì mô hình kinh doanh resort tại Việt Nam hiện nay đang rất có tiềm năng tăng trưởng. Không chỉ...

Tiêu chuẩn kinh doanh homestay bạn phải biết nếu muốn thành công

10,940 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, kinh doanh homestay đã trở thành loại hình du lịch hái ra tiền khủng. Tuy nhiên, đa phần bạn chỉ nghe nói về tiêu chuẩn kinh doanh khách sạn nhưng lại chưa được biết về tiêu...

Ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh khách sạn cần gì?

125,263 Kinh doanh khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một hình thức kinh doanh đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu và đang ngày càng phát triển theo thời gian. Mô hình kinh doanh này được đánh giá là một...

Những thuật ngữ giá phòng khách sạn không phải ai cũng biết

67,823 Kinh doanh khách sạn

Dù bạn là nhân sự lâu năm hay mới chỉ bắt đầu tìm hiểu về ngành dịch vụ khách sạn thì cũng nên nắm chắc thuật ngữ giá phòng khách sạn để có thể hướng dẫn chi tiết...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,362 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

Guest service là gì? Guest service khách sạn hiệu quả như thế nào?

Tin nổi bật

Guest service là gì? Guest service khách sạn hiệu quả như thế nào?

Khách sạn muốn kinh doanh đạt thành công không chỉ cần cơ sở vật chất cao cấp hiện đại mà còn cần đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố quan...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,174 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Giải đáp thắc mắc: Kinh doanh nhà nghỉ có lãi không?

80,988 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Dù lợi nhuận cao nhưng tồn tại không ít rủi ro khiến nhiều người băn khoăn “kinh doanh nhà...

Hostel là gì? Bật mí cách kinh doanh Hostel hiệu quả

53,608 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn là dân nghiện du lịch bụi chính hiệu thì chắc chắn đã nghe đến loại hình lưu trú Hostel. Thế nhưng khi được hỏi về định nghĩa Hostel là gì thì nhiều người chắc chắn khó...

Thiết kế quầy bar khách sạn đẹp không khó nhờ bí quyết siêu độc

132,285 Kinh doanh khách sạn

Quầy bar khách sạn không còn là một mô hình mới mẻ ở nước ta. Nhưng làm thế nào để thiết kế một quầy bar đẹp và thu hút được khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh...

Một số rủi ro khi kinh doanh homestay bạn cần đặc biệt lưu ý

76,062 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh một lĩnh vực nào cũng không tránh khỏi rủi ro. Những rủi ro này có thể xuất phát từ người kinh doanh, khách du lịch hay do vấn đề luật pháp. Chính vì vậy, việc tìm...

Món ngon Hà Nội – Đặt chân đến mà không thử thì phí cả cuộc đời

Đừng bỏ lỡ

Món ngon Hà Nội – Đặt chân đến mà không thử thì phí cả cuộc đời

Hà Nội – thành phố nghìn năm văn hiến không chỉ được biết đến với những danh thắng nổi tiếng mà còn níu chân du khách với thiên đường ẩm thực với những món ăn “chạm nhau một...

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

78,642 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Tripadvisor là gì? Ý nghĩa trong kinh doanh khách sạn du lịch

38,825 Kinh doanh khách sạn

Có lẽ cụm từ Tripadvisor không còn lạ lẫm đối với những người kinh doanh nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về Tripadvisor  là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây...

Những điều kiện kinh doanh khách sạn hiện nay mà bạn cần biết

129,165 Kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch trong thời gian gần đây thì lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và các chủ...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

71,937 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Homestay là gì? Các mô hình kinh doanh homestay kiếm tiền khủng?

77,023 Kinh doanh khách sạn

Ngoài khách sạn, resort cao cấp thì homestay cũng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi nhu cầu nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những điều mới lạ không ngừng gia...

Grand opening là gì? Những lưu ý khi tổ chức một buổi Grand opening

76,858 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều doanh nghiệp khái niệm Grand opening không có gì xa lạ. Vậy bạn có biết Grand opening là gì không, để tổ chức Grand opening cho một nhà hàng mới thì cần tuân thủ theo những...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,510 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Đừng làm marketing khách sạn nếu bạn chưa biết những điều này

74,560 Kinh doanh khách sạn

Xu hướng marketing khách sạn đang trở thành một việc quan trọng có vai trò giúp các chủ sở hữu tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh. Đây là cách thức trong thời đại 4.0 giúp những người...

Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

81,170 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê cần lưu ý những điều gì?

120,404 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....

Điểm danh các cách sử dụng xi đánh giày trong khách sạn

Đừng bỏ lỡ

Điểm danh các cách sử dụng xi đánh giày trong khách sạn

Xi đánh giày từ lâu đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, có thể có nhiều người còn chưa biết tác dụng của xi đánh giày là gì? Những lưu ý khi sử dụng xi đánh giày...

Setup khách sạn

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,826 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Nhà cung cấp dép nhà nghỉ uy tín và chất lượng trên thị trường

60,240 Setup khách sạn

Dép đi trong nhà nghỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách thuê phòng. Đồng thời đây cũng là một chi tiết tuy nhỏ nhưng lại là vật dụng thể hiện sự chuyên nghiệp...

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,584 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,253 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,345 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Thiết kế khách sạn

Tiêu chuẩn thang máy khách sạn mới nhất và chi tiết nhất

60,092 Kiến Thức Khách Sạn

Việc sử dụng thang máy dường như là điều không thể thiếu tại các khách sạn. Vì thế, tuân thủ đúng, đủ các tiêu chuẩn thang máy khách sạn trong khâu thiết kế là rất cần thiết để...

Mẫu thiết kế nhà nghỉ 4 tầng phổ biến nhất năm 2020

42,534 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh nhà nghỉ 4 tầng là cách kinh doanh khôn ngoan của nhiều chủ đầu tư. Vậy thiết kế nhà nghỉ 4 tầng như thế nào để sinh lợi nhuận cao? Dưới đây là một số gợi...

Top các mẫu mặt tiền khách sạn 2 sao đẹp từ cái nhìn đầu tiên

116,587 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 2 sao tuy có quy mô nhỏ nhưng cũng có những tiêu chuẩn riêng nhất định trong thiết kế, nội thất. Để xây dựng được khách sạn đẹp thì việc thiết kế mặt tiền khách sạn...

Tư vấn thiết kế kiến trúc khách sạn đẹp mang lại hiệu quả kinh doanh

129,655 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động tư vấn thiết kế kiến trúc khách sạn giúp chủ đầu tư tìm ra được những mẫu kiến trúc phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. Điều đó giúp hoạt động kinh doanh có...

Tận hưởng không gian thu hút của phòng ngủ khách sạn 1 sao

77,375 Kiến Thức Khách Sạn

Khách sạn 1 sao là phương án phù hợp đối với những khách hàng lựa chọn cách thức du lịch tiết kiệm. Đây là mô hình khách sạn được thiết kế với không gian vừa phải nhưng vẫn...

Phòng Executive là gì? Khám phá nét thú vị của phòng Executive

163,325 Kinh doanh khách sạn

Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại phòng mang những đặc điểm riêng biệt về diện tích, dịch vụ, nội thất cơ bản để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu...

Farmstay là gì? Đầu tư kinh doanh Farmstay có ăn đứt Homestay không?

13,761 Kinh doanh khách sạn

Farmstay là gì? Farmstay và Homestay có gì giống và khác nhau? Mô hình kinh doanh Farmstay có gì đặc biệt và có phù hợp để đầu tư phát triển ở Việt Nam không? Tại Việt Nam đã...

Social Proof là gì? Xử lý như thế nào khi gặp Social Proof tiêu cực?

59,621 Kinh doanh khách sạn

Social proof là một thuật ngữ đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng. Thế nhưng nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu rõ được Social Proof là gì và nó...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,293 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Những phương pháp kinh doanh khách sạn online mới và hiệu quả nhất

54,544 Kinh doanh khách sạn

Nếu có thể khiến cho một khách sạn hoạt động thành công và đi trên con đường phát triển thì bạn cần phải xây dựng được những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với sự bùng nổ của...

Tin tức khách sạn

Khay xô nhựa xe dọn bàn và những vấn đề thường gặp khi dùng

12,367 Kiến Thức Khách Sạn

Khay nhựa, xô nhựa là những phụ kiện quan trọng trên xe thu gom bát đĩa. Chúng có công dụng là đựng bát đĩa bẩn, đồ ăn thừa, giúp nhân viên phục vụ dọn bàn ăn nhanh chóng...

Đơn vị tổ chức sự kiện nên mua hay thuê ô dù ngoài trời?

10,861 Tin tức khách sạn

Tổ chức sự kiện ngoài trời là một trong những công việc đòi hỏi sự chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trơn tru và thành công. Một trong những điều quan trọng...

5 kinh nghiệm bảo quản ô dù ngoài trời giúp tăng tuổi thọ thiết bị

11,603 Tin tức khách sạn

Hầu hết các nhà hàng, khách sạn, resort đều đang sử dụng ô dù che nắng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản ô dù ngoài trời đúng cách, hiệu quả. Hãy tham khảo ngay...

So sánh móc treo giấy vệ sinh gỗ và inox: Gia đình nên mua loại nào?

10,819 Tin tức khách sạn

Móc treo giấy vệ sinh là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm của bất kỳ gia đình nào. Hiện nay rất nhiều người đang phân vân lựa chọn giữa móc treo giấy vệ...

Điểm danh 3 mẫu thiết kế bút khách sạn đẹp nhất hiện nay

14,455 Tin tức khách sạn

Bạn có thể bắt gặp cây bút ở nhiều nơi đặc biệt là các văn phòng làm việc, trường học hay thậm chí cả những khách sạn. Vậy đâu là những mẫu bút khách sạn đẹp nhất hiện...

Nghiệp vụ khách sạn

Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng bạn cần biết

81,056 Kiến Thức Khách Sạn

Mỗi bộ phận luôn đặt ra những tiêu chí khác nhau để tuyển chọn được những nhân viên ưng ý. Và sau đây là các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng ứng với các vị trí...

Tìm hiểu nhiệm vụ, công việc của quản lý bộ phận ẩm thực khách sạn

57,682 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận ẩm thực là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn vậy cơ cấu quản lý của bộ phận này như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Khái...

Kế toán tiền lương là gì? Thu nhập của kế toán tiền lương cao không?

77,931 Kiến Thức Khách Sạn

Kế toán tiền lương là một trong những vị trí quan trọng của bộ máy kế toán doanh nghiệp. Họ là người chịu trách nhiệm tính lương và cân bằng chi phí của cả doanh nghiệp. Vì thế...

Butler là gì? Khám phá nhiệm vụ của butler trong khách sạn

234,833 Kiến Thức Khách Sạn

Butler là một nghề nghiệp khá mới ở Việt Nam nhưng đây là một nghề rất quen thuộc trong nhiều khách sạn 5 sao trên thế giới. Vậy butler là gì ? Butler là một vị trí được...

Mocha là gì? – Tìm hiểu về loại đồ uống lạ mà đầy lôi cuốn

48,583 Kiến thức

Mocha là gì? Đây là một loại thức uống đã quen mặt với dân sành cà phê. Tuy nhiên vẫn còn một số người không biết về loại đồ uống thơm ngon và thú vị này. nếu là...

Kiến thức khách sạn

Bình nước rửa tay gắn tường: Thiết bị phòng tắm khách sạn tiện ích

51,901 Tin tức khách sạn

Bình nước rửa tay gắn tường là sản phẩm tiện ích được lắp đặt cho khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh. Trong các khách sạn, tòa nhà, khu công nghiệp thường lắp bình nước rửa tay...

Đặc điểm nổi bật của xích đu inox

11,631 Tin tức khách sạn

Ngoài những mẫu xích đu gỗ, xích đu sắt và xích đu mây thì các mẫu xích đu inox hiện nay cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhờ những ưu điểm...

Rác thải điện tử là gì? Tác động nguy hại đến môi trường và sức khỏe

10,176 Tin tức khách sạn

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi hay đồ gia dụng thông minh ngày càng trở nên phổ biến và gắn liền với cuộc sống...

Hướng dẫn tự làm xích đu bằng gỗ tại nhà

13,738 Tin tức khách sạn

Sự xuất hiện của chiếc xích đu trong sân vườn không chỉ giúp tạo nên một điểm nhấn trang trí thực sự độc đáo, mà còn là chốn vui chơi, nô đùa được trẻ em rất yêu thích....

Nhựa PVC là gì? Ứng dụng thực tiễn của nhựa PVC

10,146 Tin tức khách sạn

Trong thế giới vật liệu ngày nay, nhựa PVC đã trở thành một trong những chất liệu quen thuộc và quan trọng, hiện diện trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống hiện đại. Từ ngành xây...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

40,577 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Lounge là gì? Lounge thường là điểm đến của những đối tượng nào 

97,081 Kinh doanh khách sạn

Lounge là một loại hình dịch vụ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người dùng lại khó phân biệt và thường có sự nhầm...

Cập nhật các quy định hiện hành về điều kiện kinh doanh nhà nghỉ

80,321 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang tìm kiếm các thông tin liên quan đến điều kiện kinh doanh nhà nghỉ? Bạn đang phân vân chưa biết phải tham khảo các văn bản pháp luật nào về vấn đề này? Vậy thì đừng...

Những ý tưởng kinh doanh khách sạn mới mẻ, độc đáo nhất năm 2019

126,935 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi thử sức với mô hình kinh doanh này, bạn cũng sẽ...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

37,392 Kinh doanh khách sạn

Upselling được biết đến là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó được sử dụng nhiều nhất là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Những nhà quản lý...

Upselling là gì? Những nguyên tắc Upselling trong kinh doanh khách sạn

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999