Đặt phòng trực tuyến và cách để tăng lượng khách đặt phòng trực tuyến

Đặt phòng trực tuyến và cách để tăng lượng khách đặt phòng trực tuyến

35,494 | Thứ ba, 09/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Đặt phòng trực tuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch. Ưu điểm của cách thức đặt phòng này là giúp cho khách hàng cập nhật được những thông tin cần thiết, lựa chọn được loại phòng đáp ứng nhu cầu và so sánh được các mức giá khác nhau của các khách sạn. Còn riêng với những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ thì đây là một cách để chủ động hơn trong các hoạt động kinh doanh của mình. 

Vậy đặt phòng trực tuyến là gì và làm thế nào để tăng lượng khách đặt phòng trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Đặt phòng trực tuyến là gì?

đặt phòng trực tuyến

Đặt phòng trực tuyến là một hình thức OTA

Đặt phòng trực tuyến là việc các website cung cấp những dịch vụ trung gian giúp kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ lưu trú để 2 bên có thể giao dịch với nhau. Dịch vụ lưu trú ở đây bao gồm: nhà nghỉ, khách sạn, homestay, resort…

Đây được biết đến là loại hình kinh doanh du lịch trực tuyến với tên gọi tiếng Anh là Online Travel Agent (OTA) được liên kết giữa khách sạn và các đại lý du lịch. Hình thức đặt phòng này đã trở thành một xu hướng kinh doanh hiện đại vượt bậc áp dụng trên nền tảng công nghệ hiện nay. 

Với việc áp dụng hình thức kinh doanh này, 2 bên là khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ đều sẽ được hưởng những ưu điểm mà việc đặt phòng truyền thống trước đó chưa mang lại được. 

Ưu và nhược điểm của hình thức đặt phòng trực tuyến 

kinh doanh khách sạn

Đây là hình thức đặt phòng có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau

Ưu điểm

  • Về phía khách hàng:  có thể dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ lưu trú ngay trong khu vực bạn dự định đến du lịch. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đánh giá dịch vụ của những nhà nghỉ, khách sạn này thông qua những feedback mà khách hàng để lại. Tất cả các dịch vụ đặt phòng trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng giá cả, mô tả phòng, thông tin chi tiết về dịch vụ hay chương trình khuyến mại đi kèm nên khách hàng sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn. Với hình thức đặt phòng trực tuyến, khách hàng có thể đặt phòng mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một thiết bị di động với hình thức thanh toán linh hoạt tránh mất thời gian của khách hàng.
  • Đối với khách sạn: tăng thêm doanh số cho khách sạn nhờ áp dụng những chương trình khuyến mại. Giúp quản lý số lượng phòng tốt hơn. Việc “ gửi gắm” dịch vụ của mình lên những kênh OTA cũng là một cách để marketing cho doanh nghiệp, giúp khách hàng tin tưởng và tìm đến hơn. 

Nhược điểm

  • Hình thức đặt phòng trực tuyến sẽ không phù hợp với đối tượng không thành thạo các thiết bị di động hay ứng dụng công nghệ. 
  • Tại thời điểm đặt phòng thường giá sẽ có sự chênh lệch so với khi niêm yết tại nơi cung cấp dịch vụ. Thế nhưng trường hợp này chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn những dịch vụ không uy tín và kém chất lượng.
  • Với những người chưa từng giao dịch thì việc chuyển khoản và đặt cọc phòng là một việc khá khó khăn vì chưa thực sự có độ tin tưởng. 

Thế nhưng, nếu thống kê bên trên thì những ưu điểm của dịch vụ đặt phòng trực tuyến mang lại khiến nó trở nên thông dụng và có ích với người dùng hơn.

Làm thế nào để tăng lượng khách đặt phòng online

kiến thức khách sạn

Các doanh nghiệp cần đưa ra chiến lược marketing phù hợp để hấp dẫn khách hàng

  • Đầu tư cho hình ảnh: đây là yếu tố quan trọng giúp ảnh hưởng đến quyết định có đặt phòng hay không của khách hàng. Một khách sạn có hình ảnh đẹp, góc nhìn hút mắt và chân thực sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Do đó, hãy đăng tải những hình ảnh đẹp, chất lượng hình ảnh tốt để khách hàng tìm đến khách sạn của bạn. 
  • Luôn đảm bảo giá phòng tốt nhất: nếu bạn đưa ra mức giá cao hơn những khách sạn khác thì đồng nghĩa với việc bạn đang muốn đẩy khách hàng về phía họ. Do đó hãy luôn đảm bảo có một mức giá cạnh tranh để thu hút khách hàng. 
  • Có sự liên kết giữa website và mạng xã hội: mạng xã hội phát triển nhanh chóng nên sẽ rất dễ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng. Hãy đưa lên đó những chương trình khuyến mại giảm giá, review hay Feedback của người dùng trước để thu hút khách hàng. 
  • Thực hiện những chiến lược marketing: có thể áp dụng phương thức chạy quảng cáo qua google hoặc Facebook…
  • Làm mới cho website: đây là cách tối ưu website của bạn bằng hình ảnh, giao diện đẹp mắt giúp tạo độ tin tưởng cho khách hàng. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ đặt phòng trực tuyến và những điều cần biết về hình thức đặt phòng này. Nếu bạn đang kinh doanh trong ngành dịch vụ thì đừng bỏ lỡ những kiến thức cơ bản này nhé. 

Poliva.vn – Thương hiệu thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu ctaij Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại: mẫu xích đu ngoài trời giường hồ bơi ngoài trờiô dù ngoài trời giá rẻbộ amenities,… cao cấp giá rẻ. Quý khách có nhua cầu mua hàng xin liên hệ 096.849.8888 để chọn mua những sản phầm mà mình ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê cần lưu ý những điều gì?

120,467 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh nhà nghỉ ở quê là lĩnh vực rất tiềm năng trong ngành dịch vụ lưu trú. Kinh phí đầu tư không quá lớn, lợi nhuận rất ổn định là điểm thu hút nhất của ngành này....

Phòng Suite khách sạn là gì? Đột kích phòng Suite tại khách sạn cao cấp 

54,902 Kinh doanh khách sạn

Nếu phải kể đến những dạng phòng ngủ tại những khách sạn cao cấp của những những khu nghỉ dưỡng thì không thể không kể đến những phòng Suite cao cấp. Một phần thương hiệu của những khu...

Vốn kinh doanh homestay bao nhiêu là đủ – Bàn tròn khởi nghiệp

62,742 Kinh doanh khách sạn

Homestay là hình thức kinh doanh được rất nhiều người quan tâm khi chọn lựa ngành nghề khởi nghiệp. Bởi vì du khách hiện nay thích chọn lựa homestay nhiều hơn khách sạn hay nhà nghỉ cao cấp....

Catering là gì? Catering service giúp gì cho nhà hàng – khách sạn?

46,021 Kinh doanh khách sạn

Bạn đang kinh doanh khách sạn, nhà hàng? Bạn đã biết Catering là gì chưa? Dịch vụ này mang lại lợi ích gì cho khách sạn của bạn. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết dưới đây...

Trình tự thủ tục đăng ký kinh doanh nhà nghỉ mà chủ đầu tư cần nắm

47,235 Kinh doanh khách sạn

Trình tự đăng ký kinh doanh nhà nghỉ là điều rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục đăng ký được trình bày và hướng dẫn rất rõ trong các văn bản pháp luật hiện...

Giảm tình trạng hủy đặt phòng trước trong kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn người quản lý luôn phải chú trọng đến việc thu hút khách hàng, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình. Tuy nhiên nhiều trường hợp khách đặt phòng...

Kiến thức du lịch: Các dịch vụ của resort cung cấp cho du khách

40,217 Kinh doanh khách sạn

Resort là khu nghỉ dưỡng đang được nhiều khách du lịch quan tâm. Để có được sự quan tâm đó các resort không thể bỏ qua các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vậy các dịch vụ...

Bật mí cách kiếm tiền với email marketing trong kinh doanh khách sạn

49,124 Kinh doanh khách sạn

Sử dụng email marketing trong kinh doanh khách sạn đang là xu hướng trong một vài năm gần đây của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên chất lượng email lại là yếu tố chủ chốt để đánh giá phương...

Phòng đơn là gì? Khám phá đặc điểm nổi bật của phòng đơn khách sạn

81,229 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay với sự nở rộ của ngành dịch vụ khách sạn kéo theo sự đa dạng hóa về các loại phòng lưu trú. Trong tất cả các loại phòng khách sạn, không thể không kể đền một...

Làm thế nào để có một kế hoạch kinh doanh khách sạn hiệu quả?

72,316 Kinh doanh khách sạn

Nhờ vào khả năng đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nên kinh doanh khách sạn đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần...

Mở spa khách sạn: 1 công đôi việc tăng doanh thu tối đa

131,693 Kinh doanh khách sạn

Trước đây khi nhắc đến spa rất nhiều người nghĩ rằng đây là một dịch vụ xa xỉ và cao cấp. Tuy nhiên ở ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì spa trở...

Review Hotel

Traveloka là gì? Lợi ích từ ứng dụng Traveloka bạn chưa biết

37,983 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA được sử dụng rộng rãi. Với sự tiện lợi, nhanh chóng Traveloka được đánh giá là ứng dụng có chất lượng với nhiều lựa chọn phòng khách sạn....

Các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành mà bạn cần nắm

74,430 Kinh doanh khách sạn

Cơ sở kinh doanh nhà nghỉ phải tuân thủ các quy định kinh doanh nhà nghỉ hiện hành. Trong đó bao gồm: quy định về thiết kế, chất lượng dịch vụ và cho thuê lưu trú. Yêu cầu...

Cách lựa chọn các loại ly uống rượu chuẩn không cần chỉnh

39,351 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người có sở thích sưu tập rượu thì ngoài việc sở hữu cho mình những loại rượu quý, độc lạ thì chắc hẳn bạn cũng không quên chọn cho mình các loại ly uống rượu hợp...

Thực trạng kinh doanh resort hiện nay. Đánh giá ưu nhược điểm

72,002 Kinh doanh khách sạn

Kinh doanh Resort đang là một dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khá phổ biến ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy kinh doanh resort là gì, có những ưu, nhược điểm gì khi tham gia...

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,577 Kinh doanh khách sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Thuật ngữ khách sạn

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,241 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Assignment là gì? Cùng khám phá vị trí assignment trong khách sạn

235,437 Kiến Thức Khách Sạn

Assignment là một thuật ngữ khách sạn rất quen thuộc đối với những người trong ngành. Đối với những người ngoài nghề đây là một từ khá lạ tai. Vậy assignment là gì? Đối với những bạn ngoài...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,779 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Bột mì số 11 là gì? Vì sao nên chọn bột số 11 làm bánh mì?

52,913 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 11 (hay bread flour) là cái tên rất quen thuộc trong làm bánh. Với những ưu điểm của mình, nó được sử dụng làm nguyên liệu trong bánh mì và các loại bánh ngọt. Vậy...

Combo là gì? Cách nhà hàng sử dụng combo để kích thích tiêu dùng

51,415 Kiến Thức Khách Sạn

Là một khách hàng dù trong bất cứ lĩnh vực gì, đâu đâu ta cũng thấy những gói combo siêu hấp dẫn. Chẳng phải đau đầu, chẳng phải đắn đo vì đã có combo. Vậy thì, hình dung...

Kiến thức khách sạn

Tìm hiểu cụ thể về cơ cấu bộ phận buồng phòng khách sạn

59,143 Kiến Thức Khách Sạn

Tùy theo quy mô và hình thức kinh doanh, khách sạn sẽ có sự khác nhau về cơ cấu bộ phận buồng phòng. Vậy cơ cấu bộ phận này có sự thay đổi như thế nào ở các...

Đánh giá chất lượng giường phụ extra bed do Poliva cung cấp

11,546 Tin tức khách sạn

Chất lượng giường phụ extra bed luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, resort… Sở hữu những chiếc giường gấp gọn resort giúp không gian của bạn thêm sang trọng, tiện nghi và...

Cách thay bo mạch máy đánh đánh giày cảm ứng đơn giản nhanh chóng

37,001 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày thuận tiện và có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy đánh giày sẽ xảy ra các sự cố kỹ thuật. Sự cố thường xảy ra ở bo mạch máy...

Rác thải là gì? Nguồn gốc, tác hại và cách xử lý

10,382 Tin tức khách sạn

Rác thải là một trong những vấn đề nhức nhối và cấp bách nhất của xã hội hiện đại. Sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, công nghiệp và dân số dẫn đến lượng rác thải phát...

Rác thải thông thường là gì? Cách xử lý rác thải thông thường

10,345 Tin tức khách sạn

Trong cuộc sống hàng ngày, con người tạo ra rất nhiều loại rác thải từ sinh hoạt, hoạt động sản xuất nhỏ lẻ, đến các dịch vụ ăn uống, buôn bán. Trong số đó, chất thải thông thường...

Kế hoạch kinh doanh homestay như thế nào là hiệu quả?

79,556 Kinh doanh khách sạn

Kế hoạch kinh doanh homestay đóng một vai trò quan trọng và là then chốt quyết định sự thành bại trong khi kinh doanh. Khá nhiều người xem nhẹ vấn đề này, thậm chí không thèm để tâm....

Xu hướng kinh doanh homestay chung cư đang nở rộ hiện nay

130,533 Kinh doanh khách sạn

Loại hình kinh doanh homestay chung cư thực sự đang nở rộ trong thời gian gần đây và được khách hàng đón nhận. Tại sao hình thức kinh doanh này lại được đánh giá cao đến vậy cũng...

Kinh doanh resort mini khác gì so với kinh doanh resort thông thường?

56,150 Kinh doanh khách sạn

Giới đầu tư đang rất hứng thú với hình thức kinh doanh resort mini bởi chúng tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, nhanh hồi vốn hơn so với kinh doanh khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng...

Xu hướng kinh doanh homestay nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

78,876 Kinh doanh khách sạn

Với những ai đam mê du lịch hiện nay thì ắt hẳn không còn xa lạ với các loại hình homestay. Loại mô hình này đang ngày càng phát triển nhiều hơn bao giờ hết. Dưới đây là...

Traveler là gì? Những điểm khác nhau giữa Traveler và Tourist

41,617 Kinh doanh khách sạn

Traveler được nhiều người biết đến với ý nghĩa là đối tượng khách hàng du lịch lữ hành. Thuật ngữ này được sử dụng phổ biến tại tất cả các nước trên thế giới. Vậy Traveler là gì,...

Chức năng bộ phận buồng phòng trong khách sạn quan trọng không?

Tin nổi bật

Chức năng bộ phận buồng phòng trong khách sạn quan trọng không?

Trong một khách sạn có rất nhiều bộ phận buồng phòng khác nhau. Và mỗi bộ phận như thế lại có những chức năng của riêng mình. Vậy chức năng bộ phận buồng phòng là gì? Chính xác...

Family suite là gì? Đặc điểm của loại phòng Family suite trong khách sạn

44,117 Kinh doanh khách sạn

Trong các khách sạn hay resort cao cấp thì thuật ngữ family suite được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ family suite là gì và loại phòng family suite sẽ có...

Tour operator là gì? Thông tin cần biết về tour operator

65,935 Kinh doanh khách sạn

Chắc hẳn những người làm du lịch không còn lạ lẫm với thuật ngữ Tour operator. Nhưng với những người không trong lĩnh vực này sẽ không biết tour operator là gì? Để hiểu rõ hơn về thuật...

Kinh nghiệm kinh doanh homestay sinh lời cao cho dân mới khởi nghiệp

62,110 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, loại hình lưu trú homestay đang rất ưa chuộng nên nhiều người đã bắt đầu học cách kinh doanh homestay phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu sự tính...

Mass Tourism là gì? Cái nhìn tích cực và tiêu cực về Mass Tourism

106,413 Kinh doanh khách sạn

Mass Tourism là thuật ngữ không còn lạ lẫm với người kinh doanh khách sạn, du lịch. Tuy nhiên với nhiều du khách đây còn là khái niệm mới. Để hiểu rõ Mass Tourism là gì, hãy cùng...

Timeshare là gì? Lợi ích và rủi ro của timeshare đối với doanh nghiệp

81,584 Kinh doanh khách sạn

Thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay xuất hiện thuật ngữ mới timeshare. Một hình thức kinh doanh mới được nhiều người kinh doanh bởi khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên để hiểu rõ timeshare...

Về miền trung thưởng thức nem chua Thanh hóa ăn 1 thèm 2

Đừng bỏ lỡ

Về miền trung thưởng thức nem chua Thanh hóa ăn 1 thèm 2

Nem chua Thanh Hóa không chỉ là một món nhâm nhi lạ miệng mà còn là món quà quê độc đáo. Vậy món ăn này có gì đặc sắc? Cách chọn như thế nào và bảo quản ra...

Phòng Deluxe là gì? Tiêu chí nhận dạng phòng Deluxe (DLX) khách sạn

161,567 Kinh doanh khách sạn

Nếu là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú thì chắc hẳn bạn sẽ nghe đến cái tên phòng Deluxe. Tuy nhiên khái niệm phòng Deluxe là gì và loại phòng này có...

Phòng Premier là gì? Những đặc điểm nổi bật của phòng Premier

74,549 Kinh doanh khách sạn

Với nhiều người đang tìm hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn thì hẳn biết rõ về khái niệm phòng Premier là gì? Loại phòng này có những đặc trưng nào nổi bật về kiến trúc và nội...

Phòng Studio Suite là gì? Đặc điểm nối bật của phòng Studio Suite

71,678 Kinh doanh khách sạn

Nếu để nói về những căn phòng ngủ tại những khách sạn thì chắc chắn không thể thiếu những căn phòng Studio Suite. Căn phòng này có những đặc điểm khác biệt so với những căn phòng ngủ...

Service charge là gì? Bật mí những điều bạn nên biết về Service charge

44,523 Kinh doanh khách sạn

Service charge được biết đến là khái niệm được dùng phổ biến trong các khách sạn 4- 5 sao và những nhà hàng cao cấp. Khái niệm này được áp dụng không chỉ đối với nhân viên mà...

Residence là gì? Điều gì làm nên sự khác biệt của Residence với Hotel?

78,685 Kinh doanh khách sạn

Nếu đang và sắp chuẩn bị bước vào ngành dịch vụ lưu trú, chắc hẳn bạn đã có tìm hiểu qua về một vài thuật ngữ cơ bản. Trong đó không thể không kể đến thuật ngữ Residence....

Hotel garni là gì? 4 đặc điểm thu hút khách của Hotel garni giúp

39,132 Kinh doanh khách sạn

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ khách sạn thì ngày càng có sự xuất hiện của nhiều mô hình khách sạn cao cấp, đi kèm với đó là những mức giá khác...

Xông hơi Sauna là gì? Tắm sauna như thế nào là tốt nhất?

40,644 Kinh doanh khách sạn

 Xông hơi sauna là hình thức tắm xông hơi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sử dụng dịch vụ này vẫn chưa hiểu rõ về nguồn gốc của nó. Vậy xông hơi sauna...

Làm thế nào để có thể xin được cấp giấy phép kinh doanh khách sạn?

55,935 Kinh doanh khách sạn

Hiện nay, dịch vụ khách sạn là một mô hình kinh doanh mang lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Thế nhưng, mô hình này cũng có rất nhiều điều kiện kèm theo. Trước khi đi...

Tìm hiểu ngay cách đăng ký bán phòng trên Expedia như thế nào

67,056 Kinh doanh khách sạn

Nếu bạn đã biết đến dịch vụ của OTA chắc hẳn không thể bỏ qua kênh Expedia. Một kênh bán phòng khách sạn cùng các hoạt động du lịch được nhiều người sử dụng hiện nay. Làm thế...

Tổng hợp các loại ly cocktail phổ biến Bartender cần biết

120,466 Kinh doanh khách sạn

Khi thưởng thức một món đồ uống không chỉ đơn thuần là việc bạn rót, đưa lên miệng và uống nhất là với những loại cocktail. Việc lựa chọn các loại ly cocktail sẽ giúp người uống cảm...

Khi nào cần nghĩ đến việc thay mới xe đẩy giặt là khách sạn?

Đừng bỏ lỡ

Khi nào cần nghĩ đến việc thay mới xe đẩy giặt là khách sạn?

Việc trang bị và thay mới đồ dùng, thiết bị khách sạn là điều thường xuyên được tiến hành để đảm bảo khâu phục vụ khách hàng được tốt nhất. Vậy với dòng xe giặt ủi dùng thu...

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,619 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,265 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Các mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ, khách sạn mini tốt nhất

12,023 Setup khách sạn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn, việc chọn chăn ga gối đệm thoải mái và tiện nghi là vấn đề vô cùng quan trọng. Dưới đây là các mẫu chăn ga gối đệm nhà...

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,297 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Tổng hợp mẫu tấm trang trí giường khách sạn sang chảnh hot nhất

12,006 Setup khách sạn

Thiết kế khách sạn đẹp bao gồm cả kiến trúc lẫn nội thất. Trong đó, trang trí phòng ngủ là một vấn đề cần phải chú trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là những...

Thiết kế khách sạn

Cách lựa chọn mẫu thảm trải hành lang khách sạn phù hợp nhất

38,271 Kiến Thức Khách Sạn

Một trong những cách trang trí hành lang khách sạn đơn giản, nhanh chóng nhất đó chính là sử dụng thảm trải hành lang khách sạn. Nó không chỉ giúp khách sạn nổi bật hơn mà còn gây...

TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất

52,790 Kiến Thức Khách Sạn

Trước khi đầu tư xây dựng một công trình khách sạn, bạn cần tìm hiểu TCVN về khách sạn – Tiêu chuẩn thiết kế. Hiểu biết những tiêu chuẩn này sẽ giúp bạn đảm bảo về kiến trúc...

Bí quyết thiết kế hành lang khách sạn 5 sao “đẹp hết phần thiên hạ”

39,578 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế hành lang khách sạn 5 sao là một trong những phần nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư hiện nay. Đơn giản bởi nó là một yếu tố giúp tạo ấn tượng...

Thiết kế khách sạn xanh hòa quyện cùng thiên nhiên sinh động

69,501 Kiến Thức Khách Sạn

Một bộ phận khách du lịch hiện nay ưa chuộng lối sống xanh, an toàn và thân thiện với môi trường. Vì vậy, khách sạn xanh là giải pháp phát triển bền vững dần trở nên phổ biến...

Quy định về hình thức, kích thước thang máy khách sạn 3 sao

61,639 Kiến Thức Khách Sạn

Thang máy khách sạn 3 sao không chỉ cần đạt chuẩn về hình thức, kích thước mà nó còn phải đảm bảo đạt đủ các tiêu chuẩn an toàn cơ bản đã được pháp luật quy định. Tiêu...

Pub là gì? Pub và Bar hoàn toàn khác nhau! Dân chơi cần biết

73,340 Kinh doanh khách sạn

Vài năm trở lại đây, Pub đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với giới trẻ ở Việt Nam. Vậy Pub là gì, vì sao Pub lại được ưa chuộng ở nước ta đến thế và có...

Những lý do khiến bạn muốn kinh doanh khách sạn 1 sao ngay lập tức

133,457 Kinh doanh khách sạn

Với đời sống ngày càng đi lên thì nhu cầu du lịch của người dân cũng càng tăng cao hơn bao giờ hết. Cho nên, việc những khách sạn mọc lên hàng loạt là điều không thể thiếu...

Giải đáp thắc mắc: Có nên kinh doanh nhà nghỉ không?

74,763 Kinh doanh khách sạn

Bạn có một số vốn kha khá trong tay và hào hứng với lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ? Cùng tham khảo bài viết sau đây để trả lời câu hỏi “có nên kinh doanh nhà nghỉ không?”...

Nhân viên kinh doanh khách sạn: Từ A đến Z điều bạn cần biết

85,636 Kinh doanh khách sạn

Đối với lĩnh vực khách sạn thì bộ phận kinh doanh là một vị trí vô cùng quan trọng. Đây được đánh giá như một chiếc cầu nối giữa khách sạn và đối tượng khách hàng của mình....

Vì sao khách sạn, resort nên chọn dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn?

109,245 Kinh doanh khách sạn

Để khách sạn, nhà hàng hay resort được khách hàng biết đến thì không thể thiếu dịch vụ quảng cáo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh kiến trúc khách sạn đang là xu hướng hot được lựa nhiều...

Tin tức khách sạn

Ô nhiễm rác thải nhựa là gì?

10,313 Tin tức khách sạn

Trong những thập kỷ gần đây, ô nhiễm rác thải nhựa đã trở thành một trong những vấn đề môi trường nghiêm trọng nhất mà nhân loại phải đối mặt. Với sự gia tăng dân số, đô thị...

Các loại xe đẩy phục vụ cần trang bị trong nhà hàng, khách sạn

13,389 Tin tức khách sạn

Xe đẩy phục vụ là một trong những sản phẩm không thể thiếu được tại các khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm này giúp tối ưu hóa những công việc tại đây cũng như tạo nên một hình...

Trang bị giường bể bơi có mái che: Xu hướng hot nhất hiện nay

10,841 Tin tức khách sạn

Trong những năm gần đây, việc trang bị giường bể bơi có mái che đã trở thành một xu hướng hot được nhiều người quan tâm. Không chỉ mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái và độc...

5 tiêu chí xét duyệt ghế công viên ngoài trời chất lượng tốt

10,707 Tin tức khách sạn

Việc chọn ghế công viên ngoài trời không chỉ đơn thuần là lựa chọn về thiết kế mà còn liên quan mật thiết đến chất lượng và sự thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây là 5...

5 địa chỉ chuyên cung cấp, bán bộ đồ resin cho khách sạn cao cấp

63,975 Tin tức khách sạn

Việc tìm được một địa chỉ bán bộ đồ resin uy tín, giá cả cạnh tranh vẫn còn là một vấn đề tương đối khó khăn. Nếu như không tìm hiểu kĩ thì bạn có thể gặp phải...

Nghiệp vụ khách sạn

Banquet là gì? Tầm quan trọng của Banquet trong khách sạn

80,664 Kiến Thức Khách Sạn

Banquet là gì? Một thắc mắc cần được giải đáp khi tìm hiểu về nghiệp vụ khách sạn. Những mô tả công việc banquet và công việc của một nhân viên banquet hay những việc làm banquet sẽ...

Mixologist là gì? Thoát khỏi sự nhầm lẫn giữa Mixologist và Bartender

74,911 Kiến Thức Khách Sạn

Mixologist là gì? Nếu nhắc đến Mixologist, nhiều bạn còn chưa thực sự định hình họ là ai. Tại vị trí quầy bar của các nhà hàng, khách sạn, được biết đến nhiều nhất là các Bartender. Sự...

6 thiết bị hỗ trợ bộ phận buồng phòng quan trọng khách sạn phải có

56,134 Kiến Thức Khách Sạn

Bộ phận buồng phòng trực tiếp đem lại những trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình lưu trú. Vì vậy có thể nói khối lượng công việc của bộ phận này khá “đồ sộ”. Với khối lượng...

Smoothie là gì mà khiến các chị em đắm say đến thế?

46,486 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với phần lớn mọi người đặc biệt các chị em phụ nữ, thật dễ dàng để trả lời smoothie là gì. Thậm chí với nhiều người, smoothie đã trở thành đồ uống không thể thiếu trong thực...

Kế toán tiền lương là gì? Thu nhập của kế toán tiền lương cao không?

77,976 Kiến Thức Khách Sạn

Kế toán tiền lương là một trong những vị trí quan trọng của bộ máy kế toán doanh nghiệp. Họ là người chịu trách nhiệm tính lương và cân bằng chi phí của cả doanh nghiệp. Vì thế...

Kiến thức khách sạn

Các kiểu xích đu đơn giản đẹp mắt phù hợp để sống ảo

11,972 Tin tức khách sạn

Với những kiểu xích đu đơn giản đẹp mắt không quá cầu kì trong thiết kế lại được nhiều chị em yêu thích để sống ảo bởi nét đẹp mộc mạc và hiện đại. Hãy cùng Poliva liệt...

Bật mí 3 cách khử mùi thùng rác thông dụng và hiệu quả tức thì

48,187 Tin tức khách sạn

Thùng rác chính là một trong những vật dụng mà hầu như khách sạn nào cũng phải có và sử dụng. Nếu hằng ngày nhân viên vệ sinh không biết cách khử mùi hôi, làm sạch Thùng rác...

Khi nào cần thay mới xe đẩy đồ ăn nhà hàng?

11,994 Tin tức khách sạn

Bất kỳ đồ dùng, thiết bị nhà hàng nào cũng có tuổi thọ. Khi đã đat đến giới hạn cực điểm, chúng ta phải thay mới chúng. Vậy làm sao để biết được đã đến lúc cần thay...

Mua ghế gỗ công viên: Chọn loại nhựa giả gỗ hay gỗ tự nhiên?

10,979 Tin tức khách sạn

Khi quyết định mua ghế gỗ cho công viên, người tiêu dùng thường phải đối mặt với câu hỏi lựa chọn giữa ghế gỗ làm từ nhựa giả gỗ và ghế từ gỗ tự nhiên. Cả hai loại...

Kinh nghiệm chọn mua xích đu cho gia đình mà bạn nên biết

11,527 Tin tức khách sạn

Lựa chọn mua sắm cho gia đình mình một loại xích đu chất lượng, uy tín không chỉ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn giúp tạo nên sự tinh tế trong việc trang trí...

Bistro là gì? Khám phá nét đặc trưng thú vị của nhà hàng Bistro

51,167 Kinh doanh khách sạn

Bistro là một mô hình kinh doanh mới mẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Sự mới mẻ của nó là gì? Bạn có biết rõ về bistro là gì không? Những nét đặc trưng của nhà hàng...

Cách trang trí phòng Honey moon trong khách sạn lãng mạn nhất

39,026 Kinh doanh khách sạn

Trang trí phòng Honey moon được coi là một trong những yếu tố quan trọng góp phần lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của các cặp vợ chồng. Khi khách sạn của bạn...

Hospitality là gì? Kỹ năng cần có của một người trong ngành Hospitality 

49,525 Kinh doanh khách sạn

Cái tên Hospitality được biết đến như một ngành nghề tiềm năng và nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Riêng tại Việt Nam ngành này sẽ bao gồm 3 nhóm chính là ẩm thực, khách sạn và...

Thủ tục kinh doanh homestay từ A-Z cho người mới bắt đầu

77,605 Kinh doanh khách sạn

Ngành du lịch Việt Nam đang vô cùng phát triển. Các du khách thích ở homestay đặc biệt nhiều hơn. Do đó, kinh doanh homestay có thể giúp các chủ kinh doanh mang về lợi nhuận một cách...

Mô hình kinh doanh resort đang được giới đầu tư săn đón

55,403 Kinh doanh khách sạn

Thị trường du lịch Việt Nam trong những năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển của phân khúc resort. Hàng loạt các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đồng loạt ra đời và đi vào hoạt...

chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999