Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

131,941 | Thứ bảy, 15/11/2025, 07:00 (GMT+7)

Bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập ổn định và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Hãy thử làm lễ tân khách sạn. Với những ưu điểm của mình, lễ tân khách sạn 2 sao xứng đáng là công việc mà bạn nên trải nghiệm.

Ưu điểm nghề lễ tân khách sạn 2 sao

Giúp bạn hoàn thiện năng lực bản thân

Lễ tân là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng. Là những người trực tiếp tạo nên hình ảnh cho khách sạn. Vì thế, nếu làm việc ở bộ phận này, bạn sẽ được học tập và rèn luyện rất nhiều kỹ năng về giao tiếp, làm việc chuyên nghiệp. Cũng như hoàn thiện bản thân trở thành người có tính cách tốt và lịch sự.

Cơ hội thăng tiến thuận lợi

Làm lễ tân khách sạn là bước tiền đề để bạn vươn lên những vị trí cao hơn trong khách sạn. Trở thành lễ tân khách sạn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được khả năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào trong khách sạn. Và nếu như muốn chuyển việc sang bộ phận khác làm việc thì lễ tân sẽ luôn được ưu tiên. Vì thường họ sẽ có năng lực chuyên môn cao, thích hợp làm việc ở mọi bộ phận.

Lễ tân khách sạn 2 sao có cơ hội thăng tiến cao.

Mức lương hấp dẫn, ổn định

Với mức lương dao động từ 6- 10 triệu/ tháng, lễ tân có thu nhập khá hấp dẫn. Người lễ tân còn nhận được lương tùy theo năng lực bản thân cũng như quy mô khách sạn nơi bạn làm việc. Đồng thời chính sách thưởng về tiền trợ cấp, tiền tip,…sẽ giúp tăng thu nhập đáng kể. Vì thế, có thể thấy nhu nhập của lễ tân khách sạn nằm ở mức khá và ổn định so với mặt bằng chung các nghề nghiệp trên thị trường hiện nay.

Công việc cụ thể của lễ tân khách sạn 2 sao

Với mọi khách sạn, công việc của lễ tân đều được đảm bảo thực hiện chuẩn theo 4 quy trình sau:

Thực hiện check-in, đón khách:

  • Chào khách, hỏi thông tin khách và xác nhận thông tin về phòng và dịch vụ. Với khách vãng lai, hỏi nhu cầu và giới thiệu về phòng và dịch vụ của khách sạn.
  • Hỏi mượn khách hàng chứng minh nhân dân (khách trong nước) và hộ chiếu (khách quốc tế) và tiến hành làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán. Sau đó giao chìa khóa phòng cho khách hàng.

Lễ tân là bộ phận chào đón và làm thủ tục check-in cho khách hàng.

Tư vấn và trao đổi cho khách hàng về dịch vụ khách sạn

  • Tư vấn về loại phòng phù hợp với mục đích và tài chính của khách hàng.
  • Giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của khách sạn như phòng gym, spa, nhà hàng,… Và dịch vụ của các đối tác liên kết như đặt tour, thuê xe,….

Phục vụ nhu cầu khách hàng trong thời gian lưu trú

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn.
  • Xử lý những vấn đề phát sinh hoặc phản hồi của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé xe, vé máy bay, vé tàu hỏa,…

Thực hiện check-out, tạm biệt khách hàng

  • Tiếp nhận lại chìa khóa và thẻ từ của phòng. Đồng thời liên hệ bộ phận quản lý buồng phòng kiểm tra phòng để đảm bảo không có vấn đề.
  • Xác nhận những dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng. Sau đó thông báo số tiền cần thanh toán cho khách hàng.
  • Hoàn trả chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu cho khách hàng và chào khách.

Lương lễ tân khách sạn 2 sao bao nhiêu?

Tùy vào yêu cầu công việc và chất lượng khách sạn mà mức lương có thể thay đổi. Trung bình lương nhân viên lễ tân nhận được 4 – 5 triệu đồng/ tháng. Và lương có thể tăng lên đến 7 – 9 triệu nếu như bạn được hưởng thêm tiền tip hay phí phục vụ. Vì thế có thể khẳng định, đây là công việc mang đến cho bạn mức thu nhập tốt.

Lương lễ tân khách sạn 2 sao dao động từ 6-7 triệu/ tháng.

Lễ tân khách sạn 2 sao không yêu cầu khả năng chuyên nghiệp cao như làm việc ở khách sạn 4 sao hay 5 sao nhưng bạn có được mức lương ổn định. Vì thế mà bạn có thể rèn luyện thêm năng lực ở môi trường này để tự tin làm việc ở những môi trường cao cấp hơn trong tương lai.

Một số thiết bị cần có cho khách sạn:

 

Bài viết liên quan

Các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng bạn cần biết

81,056 Nghiệp vụ khách sạn

Mỗi bộ phận luôn đặt ra những tiêu chí khác nhau để tuyển chọn được những nhân viên ưng ý. Và sau đây là các tiêu chí tuyển dụng nhân viên buồng phòng ứng với các vị trí...

Những điều tổng quan cần biết về bộ phận ẩm thực trong khách sạn

89,644 Nghiệp vụ khách sạn

Trong chuỗi vận hành kinh doanh khách sạn, bộ phận ẩm thực trong khách sạn chắc chắn là bộ phận rất quan trọng. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của bộ phận này qua bài...

Silver service là gì? Cách phục vụ Silver service trong nhà hàng ra sao?

78,095 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Silver service chưa? Bạn có biết Silver service là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé ! Ngày nay ngành dịch vụ ăn phát triển rất mạnh...

Khách vãng lai là gì? Quy trình check-in khách vãng lai

79,141 Nghiệp vụ khách sạn

Khách vãng lai là một trong số những đối tượng khách hàng phổ biến tại khách sạn. Việc tiếp nhận và xử lý phòng cho khách vãng lai có thể đặt ra nhiều khó khăn cho bộ phận...

Khám phá FOM là gì và những kỹ năng cần thiết cho vị trí mơ ước này

50,778 Nghiệp vụ khách sạn

Nhắc tới thuật ngữ “Fom là gì”, không phải ai cũng biết về nó. Đây là thuật ngữ có riêng trong lĩnh vực quản trị khách sạn. Rất ít người khi tới khách sạn chú ý tới vị...

Trở thành lễ tân khách sạn 1 sao có khó không, cần tiêu chuẩn gì?

Khi du lịch phát triển, khách sạn cũng là hình thức kinh doanh “thu lợi nhuận” hiệu quả. Từ đó cơ hội việc làm trong lĩnh vực này cũng tăng cao. Trong đó nổi bật hơn cả là...

Beertail là gì? Thưởng thức hương vị Beertail được biến tấu từ ly Cocktail

46,924 Nghiệp vụ khách sạn

Trên thế giới có rất nhiều loại đồ uống được pha chế theo kiểu và cách khác nhau, mỗi loại đều làm nên hương vị riêng biệt, điều này cũng làm khó người pha chế lẫn người uống...

Mixologist là gì? Thoát khỏi sự nhầm lẫn giữa Mixologist và Bartender

74,855 Nghiệp vụ khách sạn

Mixologist là gì? Nếu nhắc đến Mixologist, nhiều bạn còn chưa thực sự định hình họ là ai. Tại vị trí quầy bar của các nhà hàng, khách sạn, được biết đến nhiều nhất là các Bartender. Sự...

Revpar là gì? Tầm quan trọng và cách tính Revpar trong khách sạn

52,187 Nghiệp vụ khách sạn

Đối với những người chuyên ngành bên khách sạn nhất là người kinh doanh quản trị doanh nghiệp khách sạn luôn đặt tiêu chí Revpar lên hàng đầu. Vậy Revpar là gì? Tầm quan trọng và cách tính...

D.O là gì? Due Out có vai trò như thế nào trong khách sạn?

63,353 Nghiệp vụ khách sạn

Check-in, check-out là hai khâu quan trọng đảm bảo việc quản lý khách hàng cư trú tại khách sạn. Nói về check – out, không thể bỏ qua thuật ngữ D.O. Vậy D.O là gì? Nó có vai...

Tìm hiểu cụ thể về cơ cấu bộ phận buồng phòng khách sạn

59,085 Nghiệp vụ khách sạn

Tùy theo quy mô và hình thức kinh doanh, khách sạn sẽ có sự khác nhau về cơ cấu bộ phận buồng phòng. Vậy cơ cấu bộ phận này có sự thay đổi như thế nào ở các...

Review Hotel

Express check-out là gì? Quy trình check-out “thần tốc” lễ tân cần biết

127,674 Nghiệp vụ khách sạn

Lĩnh vực quản trị khách sạn càng ngày càng phát triển với sự hoàn thiện dịch vụ, giải quyết nhanh chóng các khâu. Trong đó, ta phải kể đến sự xuất hiện của express check-out. Trải nghiệm các...

Sushi là gì? Những kiểu Sushi phổ biến người đầu bếp cần biết cách làm

49,485 Nghiệp vụ khách sạn

Nhắc đến đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản mọi người thường liên tưởng đến những cánh hoa anh đào, núi Phú Sĩ, những địa điểm du lịch nổi tiếng, còn nhắc đến ẩm thực làm nên...

Room Service là gì? Hình thức phục vụ tại phòng tiện lợi thế nào?

71,865 Nghiệp vụ khách sạn

Trong các khách sạn hiện nay có dịch vụ room service. Vậy thuật ngữ room service là gì? Những điều cần biết về room service trong khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay sau đây!...

Những thông tin cơ bản cần biết về nghiệp vụ buồng phòng

13,621 Nghiệp vụ khách sạn

Nghiệp vụ buồng phòng đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại du lịch phát triển như ngày nay. Trong một khách sạn, đây là một bộ phận cực kì quan trọng. Bộ phận này giúp...

Tequila là gì? Cách thưởng thức rượu Tequila siêu chuẩn để thẩm vị ngon

135,762 Nghiệp vụ khách sạn

Trong bài trước, Poliva đã cùng độc giả đi khám phá những điều thú vị xoay quanh rượu Spirit. Nhắc đến  dòng rượu mạnh, ta không thể không nhắc đến cô nàng Tequila. Đứng riêng một mình đã...

Thuật ngữ khách sạn

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

82,917 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,765 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Pour Spout là gì? Nghe bartender kể chuyện sử dụng Pour Spout

73,756 Kiến Thức Khách Sạn

Pour Spout chắc hẳn là một thuật ngữ quen thuộc đối với các bartender nhưng liệu các bạn có biết Pour Spout là gì hay không? Nếu bạn làm trong nghề pha chế nhà hàng, ắt hẳn sẽ...

Bột mì số 8 là gì? Làm bánh với bột mì số 8 như thế nào?

52,730 Kiến Thức Khách Sạn

Bột mì số 8 là gì, bột mỳ số 8 giá bao nhiêu và so với số 11 khác nhau như thế nào? Bột mì số 8 làm được những loại bánh gì? Tìm hiểu ngay những vấn...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

171,922 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Kiến thức khách sạn

Địa chỉ bán và cho thuê cột chắn inox dây căng đảm bảo chất lượng

12,844 Tin tức khách sạn

Cho thuê cột chắn inox dây căng là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp triển khai hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua hoặc thuê thiết bị này, bài viết dưới...

Ô dù ngoài trời treo tường: Giải pháp tiện lợi cho không gian nhỏ

11,292 Tin tức khách sạn

Trong các không gian ngoài trời nhỏ hẹp, việc tận dụng mọi khoảng trống và tạo điểm nhấn thẩm mỹ là một thách thức đối với các chủ quán cafe, nhà hàng hay ngôi nhà có diện tích...

Máy rửa chén có tốt không? Có nên mua máy rửa bát công nghiệp không?

116,736 Tin tức khách sạn

Việc rửa bát đĩa bằng tay là điều đã trở thành thói quen tại Việt Nam. Vì thế, khi xuất hiện các loại máy rửa chén bát thì không ít người thắc mắc máy rửa chén có tốt...

Kiến trúc khách sạn 1 sao đầy ấn tượng thu hút khách hàng

50,380 Kiến thức

Kiến trúc khách sạn 1 sao theo lối hiện đại hay cổ điển là yếu tố cần thiết trước khi lựa chọn của chủ đầu tư. Vậy nên chọn kiến trúc nào cho phù hợp? Hãy cùng theo...

Cấu tạo xe làm vệ sinh chữ L – mẫu xe dọn vệ sinh thông dụng nhất

11,311 Tin tức khách sạn

Xe làm vệ sinh chữ L được coi là mẫu xe dọn vệ sinh thông dụng nhất, được nhiều khách sạn, tòa nhà, bệnh viện sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng Poliva khám phá cấu tạo xe...

Gluten là gì? Ứng dụng của gluten trong làm bánh ra sao?

51,452 Nghiệp vụ khách sạn

Gluten là một thành phần phổ biến trong bột mỳ. Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến trái chiều bàn về khả năng gây hại của nó với sức khỏe con người. Vậy gluten là gì? Liệu nó...

Latte là gì? Điểm thu hút của Latte so với các loại cà phê khác

80,418 Nghiệp vụ khách sạn

Chính vì nhu cầu to lớn của thị trường mà ngày càng có nhiều loại cà phê khác nhau được ra đời. Nó phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường với các đối tượng khác nhau. Và...

Sommelier là gì? Theo nghề Sommelier đánh thức vị giác tính tế

53,477 Nghiệp vụ khách sạn

Dù ở Việt Nam nghề Sommelier còn rất mới mẻ và không phải ở nhà hàng khách sạn nào chịu chi một số tiền lớn thể thuê những người làm nghề Sommelier về làm. Tuy nhiên đối với...

Lounge là gì? Những điều cần biết về lounge và Executive lounge

48,357 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã từng nghe thấy từ “Lounge”? Vậy lounge là gì? Trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn, lounge có vai trò như thế nào? Những điều cần biết về lounge là gì? Hãy cùng Poliva...

Fine Dining là gì? Những điều thú vị về bữa tiệc Fine Dining

72,010 Nghiệp vụ khách sạn

Fine Dining là một thuật ngữ đã xuất hiện từ lâu trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng. Thế nhưng đối với nhiều người, đặc biệt là tại Việt Nam, thì đây vẫn còn là một khái...

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

Tin nổi bật

Decanter là gì mà được xem như “chất xúc tác” của rượu vang

Nhắc tới Decanter, nhiều ban không khỏi tò mò và bất ngờ về tên gọi này. Không phải ai cũng biết đây là công cụ trước khi thưởng thức rượu vang. Với người thích thưởng rượu thì Decanter...

Turndown service là gì? Từ A-Z về công việc cần thực hiện

45,836 Nghiệp vụ khách sạn

Để tạo nên uy tín trong lòng khách hàng, khách sạn luôn tỉ mỉ trong từng khâu phục vụ để. Khách sạn như người bạn đồng hành cùng khách lưu trú trong từng bữa ăn, giấc ngủ, tạo...

Bộ phận buồng phòng tiếng anh cần đạt trình độ nào?

57,929 Nghiệp vụ khách sạn

Bộ phận buồng phòng tiếng anh là Housekeeping. Đây là một bộ phận “hậu cần” trong khách sạn. Tuy ít giao tiếp trực tiếp với khách hàng thế nhưng không phải không có. Vì vậy, công việc này...

Allotment là gì? Thuật ngữ đặt phòng khách sạn phải biết

130,429 Nghiệp vụ khách sạn

Trong tất cả thuật ngữ về du lịch-khách sạn, không phải thuật ngữ nào cũng dễ hiểu và phổ biến. Có nhiều hình thức chính chúng ta đang sử dụng nhưng không biết gọi tên nó là gì....

Làm sao để xây dựng đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao?

56,013 Nghiệp vụ khách sạn

Khách sạn 5 sao hiện là tiêu chuẩn khách sạn cao nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao cũng cần được xây dựng một cách chuyên nghiệp, bài...

Waiter là gì? Công việc của waiter là gì, có khó không?

52,262 Nghiệp vụ khách sạn

Không chỉ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà đối với tất cả mọi người, thuật ngữ Waiter đã khá quen thuộc. Bước chân vào nhà hàng, khách sạn đến khi ra về, người mà thực khách...

Bánh ngõa Vĩnh Phúc đặc sản làm xiêu lòng bất cứ ai thưởng thức

Đừng bỏ lỡ

Bánh ngõa Vĩnh Phúc đặc sản làm xiêu lòng bất cứ ai thưởng thức

Bánh ngõa chỉ đến Vĩnh Phúc mới có. Loại bánh có cái vị, cái hương riêng, hấp dẫn người ăn, khiến ai đã ăn cũng phải xiêu lòng. Cùng Poliva tìm hiểu về thức bánh đặc biệt này...

Check-in là gì? Thủ tục check-in tại khách sạn như thế nào?

54,620 Nghiệp vụ khách sạn

Check-in là hành động lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Với mạng xã hội Facebook nổi tiếng thì đây là một trong những thói quen của nhiều người dùng. Tuy nhiên, ở những lĩnh vực khác...

Continental breakfast là gì và những điều lí thú cần biết

69,106 Nghiệp vụ khách sạn

Continental breakfast là thuật ngữ chỉ bữa ăn sáng kiểu Tây mà du khách lưu trú tại khách sạn sẽ được phục vụ. Tùy theo phong cách riêng mỗi khách sạn mà Contimental breakfast sẽ được biến tấu...

Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  

51,608 Nghiệp vụ khách sạn

Room attendant là thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn. Công việc của room attendant có vai trò rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng của khách sạn đòi...

Hạch toán kế toán khách sạn: Những kiến thức căn bản nhất

45,274 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đang thắc mắc hạch toán kế toán khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về cụm từ “hạch toán kế toán khách sạn”. Cũng như  hiểu...

Deadline là gì? Cần làm gì để tránh để “deadline dí”?

72,277 Nghiệp vụ khách sạn

Deadline là thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến từ học tập cho đến công việc. Và có rất nhiều người “sợ” từ ngữ này khi nó trở thành một “mối đe dọa” tinh thần. Vậy deadline...

SOP là gì? Cùng tìm hiểu về SOP trong nhà hàng khách sạn

130,107 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...

Tiệc buffet là gì? Đặc điểm của tiệc buffet bạn cần nắm rõ

39,004 Nghiệp vụ khách sạn

Tiệc buffet là loại hình tiệc phổ biến được tổ chức tại các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, sinh nhật,… Tại tiệc buffet, món ăn sẽ được chế biến rất đa dạng và cực kỳ hấp...

Mocha là gì? – Tìm hiểu về loại đồ uống lạ mà đầy lôi cuốn

48,585 Nghiệp vụ khách sạn

Mocha là gì? Đây là một loại thức uống đã quen mặt với dân sành cà phê. Tuy nhiên vẫn còn một số người không biết về loại đồ uống thơm ngon và thú vị này. nếu là...

Công việc của nhân viên buồng phòng gồm những gì, có vất vả không?

54,953 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ tò mò nhân viên buồng phòng làm gì để khiến những căn phòng luôn “lung linh”?  Nếu thắc mắc, hãy cùng mình xem những mô tả công việc của nhân viên buồng phòng dưới...

Bộ phận an ninh khách sạn và những điều cần lưu ý về bộ phận này

49,002 Nghiệp vụ khách sạn

Mỗi khách sạn hiện nay đều có bộ phận an ninh khách sạn. Bộ phận này đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong khách sạn. Đây là công việc đòi hỏi sự nhanh nhạy,...

3 chất liệu xe đẩy rượu được đánh giá tốt nhất hiện nay

Đừng bỏ lỡ

3 chất liệu xe đẩy rượu được đánh giá tốt nhất hiện nay

Đối với tất cả những ai đang quan tâm và muốn mua xe đẩy phục vụ rượu nhà hàng thì sẽ đều muốn biết: Hiện nay xe đẩy rượu làm từ chất liệu nào sẽ tốt và bền...

Setup khách sạn

Một số loại Extra bed cho khách sạn phổ biến nhất hiện nay

91,580 Setup khách sạn

Tuy chỉ xuất hiện trong phòng ngủ khi được khách hàng yêu cầu nhưng Extra bed đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi khách sạn. Dưới đây là một số loại Extra bed cho khách sạn phổ...

Kích thước thảm phòng ngủ khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

37,197 Setup khách sạn

Thảm phòng ngủ khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn hiện nay. Một vấn đề mà nhiều chủ khách sạn quan tâm đó chính là về kích thước thảm phòng...

Tư vấn chọn rèm cửa cho khách sạn: Đảm bảo đẹp, sang, giá hợp lý

38,345 Setup khách sạn

Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho khách sạn của mình? Cùng tham khảo các thông tin tư vấn chọn rèm cửa khách sạn trong bài viết sau đây để...

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,036 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Bí quyết làm mềm áo choàng tắm cotton chỉ trong vài phút

69,826 Setup khách sạn

Làm mềm áo choàng tắm cotton là điều cần thiết sau một thời gian sử dụng áo. Cách thức này không chỉ giúp áo bền màu mà còn giúp sợi vải không bị khô cứng, dễ bở, bục...

Thiết kế khách sạn

Ngắm nhìn nội thất khách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất

61,150 Kiến Thức Khách Sạn

Nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là một trong những yếu tố góp phần nâng tầm thương hiệu của khách sạn, khách sạn 5 sao cũng vậy ngoài phong cách thiết kế đặc sắc thì việc...

Bí quyết thiết kế bếp khách sạn 3 sao vừa đẹp vừa tiện nghi

75,299 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế bếp khách sạn 3 sao thế nào cho vừa đúng kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn lại đầy đủ tiện nghi và không tốn quá nhiều chi phí? Hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau...

Kiến tạo cảnh quan thiên nhiên với các loại cây trồng trong resort

71,811 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với các khu nghỉ dưỡng resort, khi chọn đến những địa điểm này chắc hẳn mọi người đều mong muốn được hòa mình vào không gian thiên nhiên, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nắm được tâm lý...

Dự toán xây dựng khách sạn chi tiết nhất

13,119 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh lĩnh vực khách sạn? Bạn chưa biết chi phí xây khách sạn là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tính dự toán xây dựng khách...

Nguyên lý thiết kế khách sạn đẹp và ấn tượng mới nhất

51,813 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế khách sạn là một công việc không hề đơn giản. Đặc biệt, mỗi bản vẽ cần đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất. Dưới đây là những nguyên tắc thiết kế khách sạn...

Night auditor là gì? Công việc của nhân viên Night auditor trong khách sạn

70,346 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn có biết sự hoạt động của cả một hệ thống khách sạn liên quan chặt chẽ với nhau, muốn hoạt động diễn ra suôn sẻ yêu cầu mỗi bộ phận phải là những mắt xích liên kết...

Barista là gì? Những yêu cầu và công việc của Barista là gì

40,748 Nghiệp vụ khách sạn

Ngày nay ngành dịch vụ-ẩm thực ngày càng phát triển. Kéo theo đó nên những vị trí pha chế như bartender hay barista ngày càng được phổ biến và thu hút. Khác với bartender đã được nhiều người...

BBQ là gì? Những điều thú vị về BBQ mà không nhiều người biết

44,836 Nghiệp vụ khách sạn

Những cửa hàng BBQ hay những bữa tiệc BBQ tại gia ngày nay đã không còn là điều gì quá xa lạ với mọi người. Nhưng bạn đã biết về nguồn gốc hay những khía cạnh thú vị...

Smoothie là gì mà khiến các chị em đắm say đến thế?

46,451 Nghiệp vụ khách sạn

Đối với phần lớn mọi người đặc biệt các chị em phụ nữ, thật dễ dàng để trả lời smoothie là gì. Thậm chí với nhiều người, smoothie đã trở thành đồ uống không thể thiếu trong thực...

ETD là gì? ETD trong Nhà hàng – Khách sạn có nghĩa là gì?

37,126 Nghiệp vụ khách sạn

Trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, ETD là một trong những thuật ngữ chuyên ngành khiến nhiều người thắc mắc. Không chỉ những người nhân viên mới, người trong nghề lâu năm cũng gặp khó khăn trong...

Tin tức khách sạn

Từ a đến z những điều cần biết về máy đánh giày cầm tay

10,385 Tin tức khách sạn

Máy đánh giày cầm tay là thiết bị tiện ích giúp người dùng giữ cho đôi giày luôn sạch sẽ và bóng bẩy mà không cần đến dịch vụ chăm sóc giày chuyên nghiệp. Với thiết kế nhỏ...

Vì sao khách sạn, resort nào cũng lắp đặt rèm cửa sổ?

30,483 Tin tức khách sạn

Khách sạn, nhà hàng đều là những nơi có lượng khách du lịch đến rất lớn. Trong đó, hàng năm khách sạn thu hút đến vài nghìn lượt khách. Chính vì thế cần có một điểm nhấn để...

Ghế tình yêu bơm hơi có tốt không, mua ghế tantra giá rẻ ở đâu?

71,684 Tin tức khách sạn

Review ghế tình yêu bơm hơi có tốt không cho khách hàng, nên dùng loại mini hay panda toughage. Gợi ý địa chỉ mua ghế tình yêu (ghế tantra) bơm hơi giá rẻ ở hà nội và tphcm...

Phân khúc giá tầm trung: Chọn bục phát biểu bằng thép hay Mica?

10,598 Tin tức khách sạn

Trong phân khúc giá tầm trung, việc lựa chọn bục phát biểu phù hợp là điều không hề dễ dàng. Hai trong số các chất liệu phổ biến được nhiều người cân nhắc là thép và mica. Cả...

Xe vắt móp đơn và đôi: Những điểm khác biệt

11,636 Tin tức khách sạn

Bài viết sau dành cho những ai còn đang phân vân không biết nên chọn mua xe vắt móp đơn hay xe vắt móp đôi. Poliva sẽ giúp bạn so sánh xe vắt móp đơn và đôi để...

Nghiệp vụ khách sạn

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

46,722 Kiến Thức Khách Sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Sales executive là gì? Khám phá công việc của Sales excecutive

37,156 Kiến Thức Khách Sạn

Trong nghề sales thường có nhiều vị trí khác nhau vì vậy mà tính chất công việc cũng như vai trò của từng vị trí cũng sẽ khác nhau. Vậy bạn đã biết một Sales executive là gì?...

Set menu là gì? Khám phá điểm đặc biệt của set menu trong nhà hàng

56,826 Kiến Thức Khách Sạn

Khi tới thưởng thức tại nhà hàng, khách sạn, thực khách sẽ được lựa chọn đa dạng về món ăn. Căn cứ theo sở thích và số lượng người mà ta có thể quyết định chọn món lẻ...

FO khách sạn là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ của bộ phận FO

80,820 Kiến Thức Khách Sạn

FO khách sạn là gì? Chắc chắn có rất nhiều người đang thắc mắc về tên gọi này trong các khách sạn, resort. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về bộ phận này để hiểu rõ hơn vai trò,...

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa thẻ từ

68,819 Kiến Thức Khách Sạn

Khóa thẻ từ khách sạn và những cách bảo quản khóa cửa thẻ từ hiệu quả trong khách sạn sẽ giúp chủ đầu tư an tâm hơn khi kinh doanh khách sạn. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về...

Kiến thức khách sạn

Chất liệu lót ly dùng cho nhà hàng, khách sạn phổ biến hiện nay

32,799 Tin tức khách sạn

Lót ly là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng khách sạn cao cấp. Vậy chúng có những đặc điểm như thế nào? Và có những chất liệu lót ly phổ biến nào?...

Khởi nghiệp bằng kinh doanh khách sạn mini, tại sao không?

74,426 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn mini đang là một mô hình đang được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với chi phí đầu tư ít, thời gian thu hồi vốn nhanh và...

Xu hướng thiết kế khách sạn đang được ưa chuộng nhất hiện nay

49,459 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn đang trở thành ngành kinh doanh hot hiện nay. Vì thế các chủ đầu tư cần nắm bắt được xu hướng thiết kế khách sạn để lôi cuốn được nhiều khách hàng.  Xu hướng...

Khi nào nên sử dụng đồ amenities khách sạn thân thiện môi trường?

12,448 Tin tức khách sạn

Việc sử dụng đồ amenities khách sạn đang trở thành một xu hướng mới và là lựa chọn hàng đầu trong ngành dịch vụ khách sạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: đồ tiêu...

3 dấu hiệu nhận biết thùng rác Inox loại tốt

13,333 Tin tức khách sạn

Trong số các thiết bị vệ sinh, làm sạch cho không gian gia đình, văn phòng, khách sạn,… thì thùng rác inox là một sản phẩm không thể không nhắc tới. Chính vì độ phổ biến ngày càng...

Cutlery là gì? Dụng cụ Cutlery có chức năng gì trong nhà hàng khách sạn?

50,298 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ Cutlery được sử dụng trong nhà hàng khách sạn chưa? Hoặc bạn đã từng chạm qua hay dùng qua dụng cụ Cutlery đấy nhưng bạn không biết tên gọi thật...

Tái tuyển dụng là gì? 4 lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên

13,278 Nghiệp vụ khách sạn

Tái tuyển dụng là gì? Các khách sạn, nhà hàng lớn có nên tái tuyển dụng nhân viên đã từng nghỉ việc không? Nếu muốn tuyển dụng lại nhân viên đã từng sa thải cần chú ý những...

Welcome drink là gì? 5 lưu ý khi khách sạn phục vụ Welcome drink

15,450 Nghiệp vụ khách sạn

Thuật ngữ khách sạn là vô cùng phong phú. Sẽ có rất nhiều người còn chưa biết Welcome drink là gì? Liệu Welcome drink tại khách sạn là miễn phí (free) hay sẽ bi tính phí. Và nếu...

GIT là gì? Những điều cần biết về GIT trong ngành du lịch

49,021 Nghiệp vụ khách sạn

GIT là thuật ngữ quen thuộc trong ngành dịch vụ, du lịch. Đặc biệt nếu làm trong lĩnh vực khách sạn thì bạn cần hiểu GIT là gì? Hãy cùng Poliva làm phong phú hơn kiến thức nghiệp...

Plate service là gì? Hình thức phục vụ Plate service có gì đặc biệt

49,917 Nghiệp vụ khách sạn

Plate service là gì? Tìm hiểu về phong cách phục vụ Plate service ở các nhà hàng và khách sạn cũng như ưu và nhược điểm của hình thức này. Có khá nhiều phong cách phục vụ trong...

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999