Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

132,025 | Thứ bảy, 20/12/2025, 07:00 (GMT+7)

Bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập ổn định và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Hãy thử làm lễ tân khách sạn. Với những ưu điểm của mình, lễ tân khách sạn 2 sao xứng đáng là công việc mà bạn nên trải nghiệm.

Ưu điểm nghề lễ tân khách sạn 2 sao

Giúp bạn hoàn thiện năng lực bản thân

Lễ tân là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng. Là những người trực tiếp tạo nên hình ảnh cho khách sạn. Vì thế, nếu làm việc ở bộ phận này, bạn sẽ được học tập và rèn luyện rất nhiều kỹ năng về giao tiếp, làm việc chuyên nghiệp. Cũng như hoàn thiện bản thân trở thành người có tính cách tốt và lịch sự.

Cơ hội thăng tiến thuận lợi

Làm lễ tân khách sạn là bước tiền đề để bạn vươn lên những vị trí cao hơn trong khách sạn. Trở thành lễ tân khách sạn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được khả năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào trong khách sạn. Và nếu như muốn chuyển việc sang bộ phận khác làm việc thì lễ tân sẽ luôn được ưu tiên. Vì thường họ sẽ có năng lực chuyên môn cao, thích hợp làm việc ở mọi bộ phận.

Lễ tân khách sạn 2 sao có cơ hội thăng tiến cao.

Mức lương hấp dẫn, ổn định

Với mức lương dao động từ 6- 10 triệu/ tháng, lễ tân có thu nhập khá hấp dẫn. Người lễ tân còn nhận được lương tùy theo năng lực bản thân cũng như quy mô khách sạn nơi bạn làm việc. Đồng thời chính sách thưởng về tiền trợ cấp, tiền tip,…sẽ giúp tăng thu nhập đáng kể. Vì thế, có thể thấy nhu nhập của lễ tân khách sạn nằm ở mức khá và ổn định so với mặt bằng chung các nghề nghiệp trên thị trường hiện nay.

Công việc cụ thể của lễ tân khách sạn 2 sao

Với mọi khách sạn, công việc của lễ tân đều được đảm bảo thực hiện chuẩn theo 4 quy trình sau:

Thực hiện check-in, đón khách:

  • Chào khách, hỏi thông tin khách và xác nhận thông tin về phòng và dịch vụ. Với khách vãng lai, hỏi nhu cầu và giới thiệu về phòng và dịch vụ của khách sạn.
  • Hỏi mượn khách hàng chứng minh nhân dân (khách trong nước) và hộ chiếu (khách quốc tế) và tiến hành làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán. Sau đó giao chìa khóa phòng cho khách hàng.

Lễ tân là bộ phận chào đón và làm thủ tục check-in cho khách hàng.

Tư vấn và trao đổi cho khách hàng về dịch vụ khách sạn

  • Tư vấn về loại phòng phù hợp với mục đích và tài chính của khách hàng.
  • Giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của khách sạn như phòng gym, spa, nhà hàng,… Và dịch vụ của các đối tác liên kết như đặt tour, thuê xe,….

Phục vụ nhu cầu khách hàng trong thời gian lưu trú

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn.
  • Xử lý những vấn đề phát sinh hoặc phản hồi của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé xe, vé máy bay, vé tàu hỏa,…

Thực hiện check-out, tạm biệt khách hàng

  • Tiếp nhận lại chìa khóa và thẻ từ của phòng. Đồng thời liên hệ bộ phận quản lý buồng phòng kiểm tra phòng để đảm bảo không có vấn đề.
  • Xác nhận những dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng. Sau đó thông báo số tiền cần thanh toán cho khách hàng.
  • Hoàn trả chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu cho khách hàng và chào khách.

Lương lễ tân khách sạn 2 sao bao nhiêu?

Tùy vào yêu cầu công việc và chất lượng khách sạn mà mức lương có thể thay đổi. Trung bình lương nhân viên lễ tân nhận được 4 – 5 triệu đồng/ tháng. Và lương có thể tăng lên đến 7 – 9 triệu nếu như bạn được hưởng thêm tiền tip hay phí phục vụ. Vì thế có thể khẳng định, đây là công việc mang đến cho bạn mức thu nhập tốt.

Lương lễ tân khách sạn 2 sao dao động từ 6-7 triệu/ tháng.

Lễ tân khách sạn 2 sao không yêu cầu khả năng chuyên nghiệp cao như làm việc ở khách sạn 4 sao hay 5 sao nhưng bạn có được mức lương ổn định. Vì thế mà bạn có thể rèn luyện thêm năng lực ở môi trường này để tự tin làm việc ở những môi trường cao cấp hơn trong tương lai.

Một số thiết bị cần có cho khách sạn:

 

Bài viết liên quan

Welcome letter là gì? Cách tạo ra lời chào của khách sạn ấn tượng

139,618 Nghiệp vụ khách sạn

Thành công của khách sạn trong lòng khách hàng là một quá trình và nhiều yếu tố kết hợp. Từng chi tiết từ thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ đến việc bài trí phòng thế nào...

Bạn đã hiểu hết về nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng hay chưa?

56,332 Nghiệp vụ khách sạn

Nếu bạn đang có mơ ước muốn trở thành nhân viên khách sạn thì nghiệp vụ khách sạn là điều rất cần thiết mà bạn cần nắm thật vững. Việc dày dặn kinh nghiệm và vững vàng về...

Làm sao để xây dựng đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao?

56,101 Nghiệp vụ khách sạn

Khách sạn 5 sao hiện là tiêu chuẩn khách sạn cao nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, đội ngũ nhân viên buồng phòng khách sạn 5 sao cũng cần được xây dựng một cách chuyên nghiệp, bài...

Cream cheese là gì? 3 thao tác đơn giản giúp làm cream cheese tại nhà

240,834 Nghiệp vụ khách sạn

Cream cheese là một loại nguyên liệu thường được dùng trong nấu ăn, làm bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Vậy nên hãy cùng Poliva tìm hiểu rõ cream cheese là gì và...

Nhân viên order là gì? Kỹ năng “vàng” trong làng Order khách sạn là gì?

53,780 Nghiệp vụ khách sạn

Nếu đã có dịp đến với các nhà hàng, khách sạn thì hẳn các bạn không còn xa lạ với vị trí nhân viên order. Đây là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn....

Kế toán nội bộ là gì? Công việc của kế toán nội bộ như thế nào?

Kế toán nội bộ là một vị trí quan trọng trong cơ cấu nhân sự của bộ máy kế toán. Đây là vị trí tiền đề giúp bạn có thể trở thành kế toán trưởng của nhà hàng...

Steward là gì? Bạn có phải là ứng viên thực sự phù hợp với vị trí Steward?

46,133 Nghiệp vụ khách sạn

Đằng sau những món ăn tuyệt hảo được sắp xếp cầu kỳ là sự vận hành nhịp nhàng của bộ phận bếp. Tại khu vực bếp là một chuỗi dây chuyền từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến...

Mách bạn tất tần tật nội quy nhân viên buồng phòng cần biết

55,447 Nghiệp vụ khách sạn

Bất kì công việc nào cũng có nội quy. Và nhân viên buồng phòng cũng vậy. Nội quy nhân viên buồng phòng được coi như một bảng tiêu chuẩn. Nó giúp nhân viên dựa vào đó mà hành...

Tổng quan về sơ đồ bộ phận tiền sảnh và nội quy làm việc

60,747 Nghiệp vụ khách sạn

Một khách sạn luôn có các bộ phận liên kết với nhau tạo thành thể thống nhất. Vậy trong bộ phận tiền sảnh có nội quy làm việc như thế nào? Sơ đồ bộ phận tiền sảnh được...

BBQ là gì? Những điều thú vị về BBQ mà không nhiều người biết

44,929 Nghiệp vụ khách sạn

Những cửa hàng BBQ hay những bữa tiệc BBQ tại gia ngày nay đã không còn là điều gì quá xa lạ với mọi người. Nhưng bạn đã biết về nguồn gốc hay những khía cạnh thú vị...

Guest service là gì? Guest service khách sạn hiệu quả như thế nào?

44,764 Nghiệp vụ khách sạn

Khách sạn muốn kinh doanh đạt thành công không chỉ cần cơ sở vật chất cao cấp hiện đại mà còn cần đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố quan...

Review Hotel

Khám phá những yêu cầu lễ tân khách sạn không thể thiếu

55,702 Nghiệp vụ khách sạn

Lễ tân khách sạn là bộ phận đại diện cho hình ảnh của khách sạn. Vì thế mà bộ phận này luôn cần được đảm bảo những yêu cầu, tiêu chí cụ thể để hoàn thành tốt công...

Order taker là gì? Tìm hiểu công việc của nhân viên order taker

48,315 Nghiệp vụ khách sạn

Order taker là gì? Đây là một vị trí nhân viên còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, họ lại là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của khối...

Chafer là gì? Tham dự ngay buổi tiệc Buffet để biết công dụng của Chafer

48,512 Nghiệp vụ khách sạn

Buffet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với  bất kỳ nhà hàng khách sạn nào? Tuy nhiên để làm nên một buổi tiệc Buffet hoàn hảo thì cần phải chuẩn bị những vật dụng hâm...

Welcome drink là gì? 5 lưu ý khi khách sạn phục vụ Welcome drink

15,591 Nghiệp vụ khách sạn

Thuật ngữ khách sạn là vô cùng phong phú. Sẽ có rất nhiều người còn chưa biết Welcome drink là gì? Liệu Welcome drink tại khách sạn là miễn phí (free) hay sẽ bi tính phí. Và nếu...

VTOS là gì? Khám phá các tiêu chuẩn VTOS trong khách sạn

46,795 Nghiệp vụ khách sạn

VTOS là gì? Đây là một câu hỏi khi tìm hiểu về kiến thức nghiệp vụ khách sạn. Các tiêu chuẩn VTOS của các bộ phận trong khách sạn là gì thì hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay...

Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không?

122,150 Thuật ngữ khách sạn

Nệm bông ép là gì? Nệm bông ép có tốt không, nằm có nóng không? Đây là những thắc mắc của nhiều người khi muốn mua nệm, đặc biệt là chủ khách sạn muốn trang bị nệm cho...

Bungalow là gì? Đôi nét về Bungalow mà không phải ai cũng biết

167,831 Kiến Thức Khách Sạn

Bungalow là một loại hình nhà ở khá phổ biến tại các nước khác nhau trên thế giới. Hiện nay, mô hình Bungalow phát triển rất mạnh mẽ tại nhiều khi nghỉ dưỡng, resort cao cấp và là...

Sous chef là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ công việc của Sous chef

52,287 Kiến Thức Khách Sạn

Trong một gian khách sạn thì khu vực bếp được coi là linh hồn ẩm thực, góp phần tạo nên thương hiệu của khách sạn đó. Và trong khu vực bếp có nhiều chức vụ khác nhau, mỗi...

Bleisure là gì? Những chiêu trò thu hút khách Bleisure cho khách sạn

172,018 Kiến Thức Khách Sạn

Bleisure là một thuật ngữ để chỉ một đối tượng khách hàng trong ngành kinh doanh du lịch, khách sạn. Tuy nhiên trong những năm gần đây đối tượng này lại chiếm một số lượng ngày càng lớn....

Vang cường hoá là gì? Những điều cần biết về vang cường hoá

83,015 Kiến Thức Khách Sạn

Những nhânn viên phục vụ tại nhà hàng- khách sạn chắc hẳn đã quen thuộc với vang sủi bọt nhưng bạn đã biết vang cường hoá là gì chưa? Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe đến cụm từ...

Kiến thức khách sạn

Tìm hiểu cấu tạo giường bể bơi mây nhựa có mái che

10,903 Tin tức khách sạn

Giường bể bơi mây nhựa có mái che là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi và tận hưởng trong khu vực hồ bơi. Với cấu tạo độc đáo và chất liệu chất lượng, chiếc...

Hướng dẫn xử lý rác thải sinh hoạt tại nhà đúng cách

10,238 Tin tức khách sạn

Trong thời đại hiện nay, khi vấn đề môi trường ngày càng trở nên cấp thiết, việc xử lý rác thải sinh hoạt đúng cách không chỉ là hành động có trách nhiệm mà còn là giải pháp...

3 mô hình kinh doanh khách sạn cao cấp để đạt hiệu quả cao

75,990 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn cao cấp đang trở thành một xu thế chung của rất nhiều ông lớn. Tuy nhiên việc thành hay bại của mô hình này lại nằm chủ yếu ở khâu phân tích và xây...

Học hỏi bí quyết chụp ảnh với áo choàng tắm siêu hot của các sao Việt

16,151 Tin tức khách sạn

Trào lưu chụp ảnh với áo choàng tắm được rất nhiều ngôi sao cũng như các bạn trẻ ưu chuộng. Lý do gì khiến cho những chiếc áo choàng tắm khách sạn được yêu thích đến vậy? Và...

Các vị trí thích hợp đặt tủ kệ để sách báo trong khách sạn, spa

59,484 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đang tìm kiếm vị trí đặt tủ kệ để sách báo trong không gian phòng khách sạn, spa của mình? Lựa chọn vị trí nào cho phù hợp? Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm....

Training là gì? Tìm hiểu hoạt động training trong nhà hàng – khách sạn

49,380 Nghiệp vụ khách sạn

Training là gì? Đây là thắc mắc chung của những ứng viên hay những nhân viên mới thực tập, thử việc. Hoạt động này có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành năng lực, kiến thức...

Giới thiệu về bộ phận tiền sảnh: Gương mặt đại diện khách sạn

53,645 Nghiệp vụ khách sạn

Poliva xin giới thiệu về bộ phận tiền sảnh khách sạn và resort để quý độc giả có cái nhìn bao quát cũng như biết được cụ thể công việc bộ phận này. Với các bạn trẻ có...

A la carte là gì ? Quy trình phục vụ A la carte đúng chuẩn

15,034 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ A la carte chưa? Bạn có bao giờ hỏi A la carte là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé ! A la carte được...

Cocktail là gì? Khám phá những điều cơ bản phải biết về cocktail

52,267 Nghiệp vụ khách sạn

Cocktail là một loại thức uống phổ biến tại các nhà hàng và quán bar. Có thể bạn đã từng thử qua hoặc chưa. Vậy bạn biết cocktail là gì chưa ? Trong vô vàn các loại đồ...

Amenities là gì? Bộ đồ amenities khách sạn bao gồm những gì?

47,058 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn vẫn thường thắc mắc những thuật ngữ trong khách sạn có ý nghĩa là gì? Poliva sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc ấy để giúp bạn hiểu hơn về Amenities là gì? Tầm quan...

Housekeeping là gì? Những phẩm chất cần có của một housekeeper

Tin nổi bật

Housekeeping là gì? Những phẩm chất cần có của một housekeeper

Với những ai đang làm trong ngành khách sạn thì housekeeping không còn là một khái niệm xa lạ. Tuy nhiên với những “ma mới” thì câu hỏi “Housekeeping là gì?” cũng như những thông tin liên quan...

Menu là gì? Choáng ngợp với các loại menu đa dạng, độc đáo

58,878 Nghiệp vụ khách sạn

Khi đặt chân tới các nhà hàng, quán cafe, điều bạn không thể bỏ qua có phải là tham khảo menu. Menu là một phần quan trọng khi bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn....

Alacarte là gì? Quy trình phục vụ setup bàn Alacarte như nào?

46,523 Nghiệp vụ khách sạn

Khi nhắc tới Alarcarte, không phải ai cũng biết về thuật ngữ này. Thực chất, chúng ta đều biết tới nó nhưng với tên gọi và dưới hình thức khác. Vậy thì , bạn có tò mò thực...

Giải đáp Bartender là gì và những câu hỏi liên quan thường gặp

45,895 Nghiệp vụ khách sạn

Khái niệm bartender bắt đầu trở nên phổ biến tại Việt Nam khoảng hơn chục năm trở lại đây. Ngày nay, bartender đã trở thành một nghề có sức hút rất lớn đối với giới trẻ.  Bạn băn...

Room Service là gì? Hình thức phục vụ tại phòng tiện lợi thế nào?

71,977 Nghiệp vụ khách sạn

Trong các khách sạn hiện nay có dịch vụ room service. Vậy thuật ngữ room service là gì? Những điều cần biết về room service trong khách sạn là gì? Hãy cùng Poliva tìm hiểu ngay sau đây!...

Nhân viên buồng phòng và những phẩm chất, yêu cầu cần đáp ứng

54,153 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đang thắc mắc về các nhiệm vụ nhân viên buồng phòng? Hay còn đang “canh cánh” về quy trình làm việc của một nhân viên phục vụ buồng phòng khách sạn? Hãy để Poliva giải đáp giúp...

Mắc cọp: Thức quả ngọt thơm đến từ vùng núi Tây Bắc

Đừng bỏ lỡ

Mắc cọp: Thức quả ngọt thơm đến từ vùng núi Tây Bắc

Mắc cọp là một lựa chọn độc đáo để làm quà tặng cho người thân, bạn bè của các du khách khi đặt chân đến Lào Cai và các tỉnh vùng núi cao Tây Bắc. Cùng Poliva tìm...

6 thiết bị hỗ trợ bộ phận buồng phòng quan trọng khách sạn phải có

56,161 Nghiệp vụ khách sạn

Bộ phận buồng phòng trực tiếp đem lại những trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình lưu trú. Vì vậy có thể nói khối lượng công việc của bộ phận này khá “đồ sộ”. Với khối lượng...

Spa therapist là gì? Trở thành Spa therapist có khó không?

70,369 Nghiệp vụ khách sạn

Khi lĩnh vực kinh doanh khách sạn phát triển, khách hàng đã không còn coi khách sạn đơn giản là nơi nghỉ ngơi qua đêm. Khách sạn trở thành một nơi nghỉ dưỡng thực thụ với đa dạng...

Margarita là gì? Ly kỳ con đường tạo nên ly cocktail lừng danh thế giới

53,573 Nghiệp vụ khách sạn

Margarita là một loại cocktail nổi tiếng lừng danh thế giới về không chỉ về độ ngon mà nhiều điều đặc biệt để làm nên vị nổi tiếng này còn là cách pha chế cầu kỳ, cùng với...

Capuchino là gì? Cách pha và thưởng thức cà phê Capuchino

52,172 Nghiệp vụ khách sạn

Capuchino là loại cà phê đã quá quen thuộc với người dân trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết capuchino là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm được các thông...

FIT là gì? Những điều nhân viên lễ tân khách sạn cần biết về khách FIT

46,043 Nghiệp vụ khách sạn

FIT là gì? Đây là thuật ngữ không còn xa lạ trong lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn thuật ngữ FIT thì hãy cùng Poliva tìm hiểu các thông tin trong bài viết ngay...

Giặt khô là gì? Quy trình giặt khô trong khách sạn như thế nào?

69,196 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ nghe đến giặt khô chưa? Vậy giặt khô là gì? Tại sao trong các nhà hàng, khách sạn lại sử dụng giặt khô? Hãy cùng Poliva tìm hiểu các thông tin về giặt khô...

Duvet cover là gì? Tất tần tật những thứ cần biết về thuật ngữ Duvet cover

73,624 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng ngành nhà hàng – khách sạn có rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành rắc rối. Đối với những người muốn làm về bộ phận buồng phòng khách sạn thì bắt...

Soda là gì? Những tác dụng bất ngờ ít ai biết đến của soda

48,459 Nghiệp vụ khách sạn

Nước soda là đồ uống quen thuộc của mỗi chúng ta. Thế nhưng soda là gì? Uống soda có tốt không? Công dụng ít ai biết đến của soda như thế nào thì hãy cùng Poliva tìm hiểu...

Tiệc cocktail là gì? Quy trình phục vụ tiệc cocktail như thế nào?

14,576 Nghiệp vụ khách sạn

Tiệc cocktail là một trong những loại hình tiệc được yêu thích vì sự nhẹ nhàng và sang trọng. Nó thích hợp ở mọi bữa tiệc từ quan trọng cho đến các buổi gặp gỡ thân mật. Vậy...

Staff là gì? Những vị trí Staff phổ biến trong nhà hàng khách sạn

132,885 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đã bao giờ thắc mắc Staff là gì trong công ty/tổ chức chưa? Tuy đã quen mắt thế nhưng bạn có chắc mình đã hiểu tường tận về thuật ngữ này? Bạn có biết về các vị...

5 dấu hiệu nhận biết giường phụ extra bed khách sạn chất lượng

Đừng bỏ lỡ

5 dấu hiệu nhận biết giường phụ extra bed khách sạn chất lượng

Giường Extra bed là thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong các khách sạn, resort… Lựa chọn được những chiếc giường phụ tốt sẽ giúp các chủ đầu tư ghi dấu ấn với khách hàng của mình....

Setup khách sạn

3 lưu ý cần phải biết khi chọn đệm cho giường phụ khách sạn

11,645 Setup khách sạn

Trang bị thêm giường phụ chất lượng với chiếc đệm êm ái chính là bí quyết tạo ấn tượng và giữ chân khách lưu trú đến với khách sạn lần sau. Đừng bỏ qua 3 lưu ý cần...

Bí quyết chọn mua khăn mặt khách sạn chất lượng, chuẩn cao cấp

70,699 Setup khách sạn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình những chiếc khăn mặt đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể nắm được những bí quyết chọn mua khăn mặt...

Cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất

72,413 Setup khách sạn

Trải ga giường là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp khách sạn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Dưới đây là cách cách trải ga giường phủ khách sạn đúng chuẩn và chi tiết nhất....

Hướng dẫn lựa chọn chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất

125,325 Setup khách sạn

Chăn ga gối nệm là những thiết bị buồng phòng không thể thiếu trong phòng ngủ của khách sạn. Vậy chọn chăn ga gối đệm khách sạn thế nào tốt nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây....

Kinh nghiệm đặt thêm giường phụ khách sạn bạn cần biết!

41,156 Setup khách sạn

Việc yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn khi thuê phòng sẽ được tính phí tùy vào bảng giá của mỗi hotel. Vậy giường phụ là gì? Phí yêu cầu đặt thêm giường phụ khách sạn 3...

Thiết kế khách sạn

Cách lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế homestay chất lượng và hiệu quả

82,984 Kiến Thức Khách Sạn

Lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế homestay chuyên nghiệp là yếu tố quyết định thành công cho homestay của bạn. Thiết kế thi công là công đoạn ưu tiên hàng đầu cho homestay. Vậy các đơn vị...

Thiết kế homestay hiện đại đẹp mê ly theo hot trend 2020

75,289 Kiến Thức Khách Sạn

Homestay hiện nay là loại hình du lịch phổ biến và được du khách lựa chọn rất nhiều. Các địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay có rất nhiều homestay. Thiết kế homestay hiện đại theo xu...

Nguyên lý thiết kế khách sạn đẹp và ấn tượng mới nhất

51,865 Kiến Thức Khách Sạn

Thiết kế khách sạn là một công việc không hề đơn giản. Đặc biệt, mỗi bản vẽ cần đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất. Dưới đây là những nguyên tắc thiết kế khách sạn...

Các mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn 1 sao phổ biến hiện nay

69,933 Kiến Thức Khách Sạn

Kinh doanh dịch vụ lưu trú hiện nay rất phổ biến. Để thu hút khách thì từ khách sạn nhỏ đến khách sạn lớn đều phải đầu tư vào hình thức, đặc biệt là mặt tiền. Cùng Poliva...

Tư vấn thiết kế kiến trúc khách sạn đẹp mang lại hiệu quả kinh doanh

129,730 Kiến Thức Khách Sạn

Hoạt động tư vấn thiết kế kiến trúc khách sạn giúp chủ đầu tư tìm ra được những mẫu kiến trúc phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. Điều đó giúp hoạt động kinh doanh có...

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

132,025 Nghiệp vụ khách sạn

Bạn đang mong muốn tìm kiếm công việc có thu nhập ổn định và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Hãy thử làm lễ tân khách sạn. Với những ưu điểm của mình, lễ tân khách sạn 2...

Chef de partie là gì? Chi tiết công việc và vai trò chính của Chef de partie

71,432 Nghiệp vụ khách sạn

Ở mỗi khu vực trong khách sạn đều có những nhiệm vụ vai trò khác nhau. Tuy nhiên trong khu vực bếp tuy không phải là bộ mặt của khách sạn nhưng lại là linh hồn tác động...

16 kỹ năng nhân viên buồng phòng cần có để làm ở khách sạn 5 sao

53,880 Nghiệp vụ khách sạn

Mơ ước của bạn là được trở thành một room attendant? Bạn đang đi trên chặng đường biến ước mơ thành hiện thực thế nhưng lại không biết nên chuẩn bị kỹ năng gì? Sau đây Poliva sẽ...

Món khai vị là gì? Điểm danh những món khai vị nổi tiếng

59,405 Nghiệp vụ khách sạn

Khai vị là món không thể thiếu trong thực đơn các bữa tiệc, đám cưới hay nhà hàng. Những món ăn khai vị thường có hương vị thơm ngon, khơi dậy vị giác người ăn. Vậy món khai...

Bar trưởng là gì? Khám phá nhiệm vụ, kỹ năng cơ bản của bar trưởng

76,348 Nghiệp vụ khách sạn

Bar trưởng là một thuật ngữ chỉ một vị trí trong quầy bar. Vậy bạn có biết cụ thể về vị trí này không? Hãy cùng tìm  câu trả lời Bar trưởng là gì qua bài viết sau...

Tin tức khách sạn

Phương pháp tính và lựa chọn công suất máy giặt công nghiệp phù hợp

12,263 Tin tức khách sạn

Khi sử dụng hay tìm mua máy giặt công nghiệp thì điều cần quan tâm đầu tiên chính là công suất máy giặt công nghiệp. Mỗi dải công suất sẽ phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt...

Địa chỉ cho thuê cột chắn inox sự kiện uy tín, giá rẻ số 1 thị trường

12,781 Tin tức khách sạn

Bạn đang cần cột chắn Inox nhưng ngại mua mới? Bạn đang tìm nơi cho thuê cột chắn Inox và trụ barie cột chắn uy tín? Bạn chưa biết kinh nghiệm thuê thiết bị này như thế nào?...

Dép đi trong phòng khách sạn, nhà nghỉ: Vật dụng nhỏ nhưng vai trò lớn

68,558 Tin tức khách sạn

Dép đi trong phòng khách sạn không chỉ có vai trò quan trọng đối với khách hàng lưu trú mà còn là sản phẩm đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn. Sau đây hãy cùng tìm...

Thùng rác trong phòng học – giúp trẻ hình thành thói quen tốt

10,174 Kiến thức

Trong môi trường giáo dục, việc hình thành cho học sinh những thói quen tốt ngay từ nhỏ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những hành động đơn giản nhưng ý nghĩa lớn chính là...

Bạn đã biết mua thảm chùi chân chất liệu nào tốt chưa?

35,786 Kiến thức

Thị trường thảm chùi chân hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Chính vì thế người tiêu dùng không biết mua thảm chùi chân chất liệu nào tốt. Hãy theo dõi bài viết dưới...

Nghiệp vụ khách sạn

Supervisor là gì? Làm sao để có vị trí Supervisor tại khách sạn?

11,903 Kiến Thức Khách Sạn

Đối với những ai làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn chắc hẳn biết đến thuật ngữ Supervisor. Vậy bạn đã biết Supervisor là gì chưa? Làm sao để có được vị trí Supervisor tại một khách...

SOP là gì? Cùng tìm hiểu về SOP trong nhà hàng khách sạn

130,169 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn đã từng nghe đến khái niệm SOP chưa? Những thắc mắc như SOP là gì, SOP trong nhà hàng khách sạn bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy thì đây chính là bài viết dành...

Take Away là gì? Vì sao giới trẻ lại “chuộng” mô hình Café Take Away

49,475 Kiến Thức Khách Sạn

Take Away là gì? Tại sao mô hình Café Take Away lại thu hút và được lòng giới trẻ đến vậy? Cùng tìm hiểu tất cả các thông tin này trong bài viết sau cùng Poliva bạn nhé....

FO khách sạn là gì? Tìm hiểu nhiệm vụ của bộ phận FO

80,890 Kiến Thức Khách Sạn

FO khách sạn là gì? Chắc chắn có rất nhiều người đang thắc mắc về tên gọi này trong các khách sạn, resort. Hãy cùng Poliva tìm hiểu về bộ phận này để hiểu rõ hơn vai trò,...

Có nên làm nghề lễ tân khách sạn hay không? Vì sao?

55,893 Kiến Thức Khách Sạn

Nghề lễ tân khách sạn là một trong những công việc tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất hiện nay. Vì thế mà có rất nhiều bạn trẻ đắn đo trước ngưỡng cửa quyết định...

Kiến thức khách sạn

Phòng đôi là gì? 5 điểm cơ bản của phòng đôi – Double Room khách sạn

74,616 Kiến Thức Khách Sạn

Để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, tại mỗi khách sạn sẽ thường phân chia các loại phòng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi lưu trú. Hiện tại có...

Có nên mặc áo choàng tắm trang bị trong khách sạn không?

39,449 Tin tức khách sạn

Áo choàng tắm là đồ dùng luôn được trang bị đầy đủ tại các khách sạn, resort. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại tỏ ra ái ngại khi mặc áo choàng tắm được chuẩn bị sẵn. Vậy lời...

Gương cầu lồi là gì? Gương cầu lồi có tác dụng gì trong giao thông?

13,889 Tin tức khách sạn

Chắc hẳn không ít người từng thắc mắc gương cầu lồi là gì, tác dụng của gương cầu lồi là gì trong giao thông? Tất cả những điều này sẽ được giải đáp một cách rõ ràng trong...

Cách thiết kế resort mini để hút khách “nhanh như chớp”

77,110 Kiến Thức Khách Sạn

Dù resort mini nhỏ hơn nhiều so với resort thông thường nhưng khi thiết kế resort mini, chủ đầu tư vẫn cần đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Có như vậy mới mong thu hút...

Food Cost là gì? Cách định giá Food Cost trong kinh doanh khách sạn

53,290 Kiến Thức Khách Sạn

Bạn là một người quản lý trong khách sạn. Bạn mong muốn mang lại lợi ích và doanh thu tốt nhất cho khách sạn của mình thông qua menu dành cho khách hàng. Vậy chắc hẳn bạn phải...

Những điều tổng quan cần biết về bộ phận ẩm thực trong khách sạn

89,756 Nghiệp vụ khách sạn

Trong chuỗi vận hành kinh doanh khách sạn, bộ phận ẩm thực trong khách sạn chắc chắn là bộ phận rất quan trọng. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu chức năng của bộ phận này qua bài...

Room attendant là gì? Kỹ năng dọn phòng nhanh của room attendant  

51,668 Nghiệp vụ khách sạn

Room attendant là thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng – khách sạn. Công việc của room attendant có vai trò rất quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng của khách sạn đòi...

GIT là gì? Những điều cần biết về GIT trong ngành du lịch

49,106 Nghiệp vụ khách sạn

GIT là thuật ngữ quen thuộc trong ngành dịch vụ, du lịch. Đặc biệt nếu làm trong lĩnh vực khách sạn thì bạn cần hiểu GIT là gì? Hãy cùng Poliva làm phong phú hơn kiến thức nghiệp...

Bingsu là gì? Các địa chi ăn bingsu ngon tê lưỡi tại Hà Nội

48,050 Nghiệp vụ khách sạn

Bingsu là gì? Bingsu là món ăn gì mà khiến nhiều người yêu thích và trở thành một món hot trong thời tiết nắng nóng như vậy? Cùng khám phá với Poliva ngay trong bài viết sau đây!...

Tổng hợp các biểu mẫu lễ tân khách sạn thông dụng, hay dùng nhất

62,310 Nghiệp vụ khách sạn

Nhân viên lễ tân phải đảm nhiệm rất nhiều công việc quan trọng liên quan đến khách hàng. Và nắm vững biểu mẫu lễ tân khách sạn là một trong những nghiệp vụ của lễ tân không được...

Ưu điểm nổi bật của công việc lễ tân khách sạn 2 sao

{{$viewed}} {{$cat_name}}

{{$description}}

{{$tags}}
chat qua mess
Miền Bắc 096.849.8888
Miền Nam 094.714.9999